சிறுபான்மையினச் சமூகங்கள் யாரை ஆதரிப்பது? -----------------------------------------------------------------------------
அரசியலில் எப்போதும் இனிய சந்தர்ப்பங்களே அமையும் என்று எதிர்பார்க்க
முடியாது. மகாத்மாக்களும் புனிதர்களும்தான் போட்டியாளர்களாகவும்
தலைவர்களாவும் நமக்கு முன்னேயிருப்பார்கள் என்றில்லை. கண்ணியமான அரசியல்
நடத்தைகளே நிகழ்ந்தேறும் என்பதற்கும் எந்த உத்தரவாதங்களுமில்லை. நமக்கு
உவப்பானவர்களே தேர்தற் களத்தில் நிற்பார்கள் என்றும் சொல்ல முடியாது.
யதார்த்தத்தில் எப்போதும் எதிர்நிலைச் சக்திகளே நமக்கு முன்னே எழுந்து
நிற்கின்றன. ஆகவே தவிர்க்க முடியாமல் நாம் அவற்றை எதிர்கொண்டே தீர
வேண்டியிருக்கிறது. ஆக நமது திறனெல்லாம் அவற்றை எப்படிக் கையாளப்போகிறோம்
என்பதிலேயே உள்ளது. இராஜதந்திரமாக, மதிநுட்பமாக, தந்திரோபாயமாக,
சாணக்கியமாக, ஆளுமையாக, ஆற்றலைக் கொண்டதாக என.
எந்தப் பெரிய
எதிர்நிலைச் சக்தியையும் நாம் நமக்குச் சாதகமாகக் கையாள முடியும். காட்டில்
முயலையும் சிறு விலங்குகளையும் மட்டும்தான் நாம் வேட்டையாட முடியும்
என்றில்லை. நம்மை விட வலுக்கூடிய, அபாயங்களை உண்டாக்கக் கூடிய விலங்குகளைக்
கூட மனிதர்கள் வேட்டையாடலாம். கடலிலும் அப்படித்தான். அப்படி
வேட்டையாடித்தான் மனித சமூகம் வென்று நிலைத்திருக்கிறது. இங்கே
தேவைப்படுவது அவற்றுக்கான உபாயங்களேயாகும்.
தற்போது நமக்கு முன் வரவுள்ள ஜனாதிபதித் தேர்தலிலும் நாம் எவரையும்,
எந்தச் சக்தியையும் எந்தக் கட்சியையும் எதிர்கொள்ள முடியும். அதற்கான
தந்திரோபாயங்களின் அடிப்படையில். அதற்கான தெளிவோடு. அதற்கான புரிதல்களோடு.
அது சஜித் பிரேமதாசவாக இருந்தாலென்ன? கோத்தாபாய ராஜபக்ஸவாக இருந்தாலென்ன?
அல்லது வேறு எந்தப் பேயோ பிசாசாகவோ இருந்தாலென்ன? எளிய விசயம், எந்த அடிப்படையில் இந்த விடயத்தைக் கையாளப்போகிறோம் என்பதாகும்.
தமிழ் மக்கள் அல்லது தமிழ்பேசும் சிறுபான்மையினச் சமூகத்தினர் தங்களுடைய
பிரச்சினைகளின் அல்லது விடயங்களின் அடிப்படையில் (Issue Based) தமது
நிலைப்பாட்டை முன்னிறுத்தி ஆதரவை வழங்க முடியும். இந்த விடயங்களின்
அடிப்படையிலான (Issue Based) ஆதரவை நாம் இரண்டாக வகுத்துக் கொள்ளலாம்.
ஒன்று உடனடியான, அவசரகதியில் மேற்கொள்ள வேண்டிய வேலைகள். இரண்டாவது, கால
எல்லையின் அடிப்படையில் மேற்கொள்ள வேண்டிய பணிகள். இதை மையப்படுத்தி எமது
நிபந்தனையை விதிக்கலாம். இதற்கான உத்தரவாதத்தைக் கோரலாம். இந்த உத்தரவாதம்
தேர்தலுக்குப் பிறகு, அதிகாரத்தில் ஏறிய பிறகு கைவிடப்படலாம் என்றால்,
தரப்படும் உத்தரவாதத்துக்கே உத்தரவாதம் கோர முடியும். அதெப்படி,
உத்தரவாதத்துக்கு உத்தரவாதத்தைப் பெறுவது? என்று நீங்கள் கேட்கக் கூடும்.
தற்போதைய அரசியல் சாசனத்தின்படியும் அரசியல் யதார்த்தத்தின்படியும்
இதற்கான வழிகளும் அடிப்படைகளும் தாராளமாகவே உள்ளன. எப்படியென்றால், எந்த
வேட்பாளரும் ஜனாதிபதித் தேர்தலில் மட்டும் வெற்றிபெற்றால் போதாது.
வெற்றிபெறும் ஜனாதிபதியானவர் நிம்மதியாகவும் நிறைவாகவும் அதிகாரத்தைக்
கையாள வேண்டுமென்றால், ஆட்சி பரிபாலனத்தை இழுபறிகளில்லாமல் மேற்கொள்ள
வேண்டுமென்றால் அவருக்கு இசைவான - சார்பான பாராளுமன்றம் அமைய வேண்டும்.
இல்லையென்றால் தற்போதைய மைத்திரி – ரணில் இழுபறி போலவே
தொடர்ந்துமிருக்கும். ஆகவே பாராளுமன்றத் தேர்தலின் வெற்றியும்
இதனோடு இணைந்தே உள்ளது. இந்த நல்வாய்ப்பை நாம் புத்திசாலித்தனமாகப்
பயன்படுத்திக் கொள்ள முடியும். ஜனாதிபதித் தேர்தலில் வெற்றியடைந்தவர்
ஆதரவைப் பெற்றுக்கொண்டு கல்தா காட்டினால் பாராளுமன்றத் தேர்தலில் அவருக்கு
அல்லது அவர் சார்பானவர்களுக்கு நாம் நெருக்கடியை ஏற்படுத்தலாம். கல்தா
காட்டலாம். இப்படி ஏராளம் வழிமுறைகள் நமக்குண்டு. வாய்ப்புகள் இருக்கின்றன.
இதை நோக்கியே நாம் சிந்திக்க வேண்டும். எதற்குள்ளும் காணப்படும்
இடைவெளிகளைத் தேடுவதே நமது பலத்தைக் கண்டடைவதற்கான வழி. எதையும்
எதிர்மறையாகப் பார்க்க விழைந்தால் அது பலவீனமாகவே இருக்கும்.
வேசங்கள் தரித்தபடிதான் நமக்கு வாய்க்கப்பட்ட இவ்வாழ்வினை நகர்த்தித் தொலைய வேண்டியிருக்கிறது அன்றி நிர்ப்பந்தத்திற்குள்ளாகிறோம் நம்மை கடந்து செல்பவர்களை அல்லது நாம் கடந்து செல்பவர்களை நிறைய சமாளிக்க வேண்டி நேரிடுகிறது சில சமயம் மழுப்பவும் தோணூகிறது அவர்கள் என்ன நினைத்து விடுவார்களென்றே பாதி வாழ்க்கை ஐயத்துடனும் மீதி வாழ்க்கை பதட்டத்துடனும் கழிகிறது மிக நெருக்கடியான தருணங்களில் தப்பித்துச் செல்வதற்காக கள்ளச் சாட்டுகளை முன் வைக்கிறோம் இரத்த உறவுகளுடன் அடிக்கடி ஊடாடும் தேவைகள் இருப்பதனால் புதிது புதிதாக முகங்களை மாற்றி மாற்றி அணிந்து கொள்கிறோம் சில தருணங்களில் அவர்களை வசப்படுத்தவென நேசம் மீந்த வார்த்தைகளை கையாள்கிறோம் மெருகூட்டிப் பேசுகிறோம் இயன்றளவு செதுக்கிச் செப்பனிட்டாலும் கைசேதப்பட்டு நிற்கையில் காலை வாரிவிட நினைத்தலினிடை வாழ்தலில் அறமென்பது சாத்தியமற்றதாகிறது எதிரும் புதிருமான இவ்வாழ்வினை வேசங்கள் தரிக்காமல் வேறெப்படி கொண்டு செல்ல முடியுமென கருதுகிறீர்கள்
அவர்கள் ஏலவே திட்டமிட்டபடி தனித்தனியாகப் பிரிந்தும் கூட்டம் கூட்டமாகவும் பலமற்ற விலங்குகளை பிடித்துண்ணும் கழுதைப் புலிகள் போன்று எங்கள் பூர்வீக நிலங்களுக்குள் இருளின் புதரி்ல் பதுங்கியபடி ஊடுருவினர் முதலில் எங்களது வணக்கஸ்தலங்களை அடித்து நொறுக்கினர் புனித நூல்கள் மீதும் தொழுகை விரி்ப்புகள் மீதும் காலைக் கிளப்பி மூத்திரம் அடித்தனர் பின்னர் குடியிருப்புகளுக்குள்ளும் கடைத் தொகுதிகளுக்குள்ளும் பரவசத்துடன் நுழைந்தனர் அங்கு அவர்கள் என்ன அளிச்சாட்டியம் புரிந்திரிப்பார்களென்று விபரிக்கத் தேவையில்லையென கருதுகிறேன் அதற்கான அவகாசமும் என்னிடமில்லை இவ்வாறு அவர்கள் அத்து மீறி வருவது இது முதன் முறையல்ல இதற்கு முன்னரும் நிறையத் தடவைகள் வந்திருக்கின்றனர் அவர்கள் வழமைபோல் எங்களை நெருங்கும்போது அவசரகாலச் சட்டம் அமுலில் இருந்தது ஊரடங்கச் சட்டம் பிறப்பிக்கப்பட்டிருந்தன துப்பாக்கிகளை வெளியே நீட்டியபடி கவச வாகனங்கள் அணியணாயாய் நின்றன எல்லாவற்றையும் கடந்து சிப்பாய்களின் தோழ்களில் அமர்ந்தபடி மிக இலகுவாக தங்களது தாகத்தை தீர்த்துச் சென்றனர் அவர்கள் திரும்பிச் செல்லும்போது அவர்களது கரங்களில் எங்களது ரத்தம் படிந்திருந்தது மாறாக அவர்களிடத்தில் மனசாட்சி இருந்திருக்கவில்லை நேயம் இருந்திக்கவில்லை எங்களது வாழ்வை தீக்கிரையாக்கிச் செல்லும் ஒவ்வொரு தடவையும் நாங்கள் நிராயுதபாணிகளாகவே நின்றிருந்தோம் தவிரவும் அன்பை மட்டுமே போதிக்கும் புத்தனின் சீடர்களுக்கெதிராக வேறு என்ன செய்யலாமென கருதுகிறீர்கள்
நிமிர்ந்த நன்னடை நேர்கொண்ட பார்வையும்...' எனத் தொடங்கும் புதுமைப்
பெண்கள் குறித்த பாரதியின் வார்த்தைகளை விட இந்தப் படத்துக்குப் பொருத்தமான
டைட்டில் கிடைக்காது. காலம்தோறும் தமிழ் சினிமா பெண்ணியம் பேசிவந்துள்ளது.
வெகு சில படங்களைத் தவிர பெரும்பாலான படங்கள் பெண்களுக்கு அறிவுரை
சொல்வதாகவோ அல்லது ஒழுக்கமான ரௌத்திரமான நாயகிகள் ஆண்களுக்கு அறிவுரை
சொல்வதாகவோதான் அமைந்திருந்தன. 'பொண்ணுன்னா இப்படி இருக்கணும், அப்படி
இருக்கணும்' என்று சொல்லும் படங்களைப் பார்த்து வளர்ந்த நம்மை 'பெண் எப்படி
இருந்தாலும் அவளிடம் அத்து மீற உனக்கு உரிமை இல்லை, அவள் 'நோ' சொன்னால்
அதன் அர்த்தம் 'நோ'தான்' என்று நிற்க வைத்து நெற்றியில் அடித்துச் சொல்ல
வந்திருக்கிறது 'நேர்கொண்ட பார்வை'.
வன்புணர்வுக்கு உள்ளாக்கப்படும் பெண், அணிந்திருந்த உடையைப் பொறுத்து நீதி
சொல்லும் மனங்கள் நிறைந்த ஒரு சமூகத்திடம் "ஜீன்ஸ் டீ-ஷர்ட் அணிந்தாலும்
சிரித்துப் பேசினாலும் உடனமர்ந்து மது அருந்தினாலும் அவள் மீது அத்துமீற
உனக்கு உரிமை இல்லை" என்று அறிவுரை வசனங்களாக அல்லாமல் அழுத்தமான
தர்க்கங்களால் பேசும் 'நேர்கொண்ட பார்வை' இந்தக் காலகட்டத்துக்கு மிக மிக
அவசியமான படம். ஏன் இந்தக் காலகட்டத்துக்கு அவசியம்? இது பெண்கள் வெளியே
வந்து, ஆண்களுக்கிணையாக சம்பாதிக்கும், ஆண்களுக்கிணையாக பொறுப்புகள்
சுமக்கும், ஆண்களுக்கிணையாக மகிழ்ச்சி தேடும் காலம். பெண்கள் தங்கள் காதலை,
காமத்தை, விருப்பங்களை வெளிப்படுத்தத் தொடங்கியிருக்கும் காலம். 'அது
தவறு, அவர்கள் அப்படி இருக்கக்கூடாது, இன்னும் அவர்கள் ஆண்களுக்குக்
கீழ்தான், வெளியே சுற்றுபவள் அறைக்குள்ளும் ஒத்துழைப்பாள்' என்ற எண்ணம்
உள்ள ஆண்களும் கணிசமாக வாழும் காலம். இப்படி ஒரு டிரான்ஷிஷன் காலகட்டத்தில்
"ஒரு பொண்ணு குடிச்சா அவ கேரக்டர் சரியில்ல, ஒரு பையன் குடிச்சா அது
வெறும் உடல்நலத்துக்கு ஆபத்து மட்டுமா? குடி தப்புன்னா அதை யார் செஞ்சாலும்
தப்புதான்" என்று எடுத்துச் சொல்லும் ஒரு ஜனரஞ்சகப் படம்
அத்தியாவசியம்தான். இந்தப் பாடத்தை பள்ளியோ, பெற்றோரோ சொல்லாத இடத்தில் ஒரு
படம் சொன்னால், அதை பாராட்ட வேண்டும். அறிமுகமோ, நட்போ, காதலோ, காமமோ
வெளிப்படுத்தவும் மறுக்கவும் பெண்ணுக்கு உரிமை உண்டு என்பதை ஆண்களுக்கு
சொல்லித்தர வேண்டும்தானே? நட்பு, காதல் என்று நம்பி உடன் வந்த பெண்களை பிற
காமுக வெறியன்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளக்கூடாது, அவள் பண்டமல்ல, அவளை
அடிக்கக்கூடாது, அதை வீடியோ எடுத்து மிரட்டக்கூடாது என்று பொள்ளாச்சி,
கோவை, மதுரை, திருநெல்வேலி, கன்னியாகுமரி, திண்டிவனம், திருத்தணி, திருச்சி
என தமிழகமெங்கும் அரங்கு அதிரப் பேசும் ஒரு படம் தேவைதானே?
பெண்களுக்கான அறிவுரை சொல்லும் படங்களைக் கடந்து பெண்கள் குறித்த அறிவை
சமகால இளைஞர்களுக்கு சொல்லும் புதிய பார்வை, இந்த 'நேர்கொண்ட பார்வை'. இது
பெண்களுக்கான படமல்ல, ஆண்களுக்கான, பெண்கள் குறித்த படம். பெண்களும்
பார்க்கலாம். குறைகளைத் தாண்டி நோங்கிய தாக்கத்தை கிட்டத்தட்ட தந்துவிட்டது
இந்த 'நேர்கொண்ட பார்வை'. இனி பெண்கள் குறித்த நம் பார்வையை பரிசீலனை
செய்யவேண்டும்.
Geeta Ilangovan
`பிங்க்' பெண்ணியப் பார்வையில் எடுக்கப் பட்ட ஆகச் சிறந்த இந்திப் படம்.
அதன் மையப் பொருள் மாறாமல் (அஜித்துக்காக சேர்க்கப்பட்ட காதல்&ஆக்சன்
பகுதிகளை மன்னித்துவிடலாம்) அருமையாக தமிழில் எடுத்திருக்கும் இயக்குனர்
வினோத், நடிகையர் ஷ்ரத்தா, ஆண்ட்ரியா, அபிராமி, முக்கிய கதாபாத்திரத்தில்
துணிச்சலாக நடித்திருக்கும் அஜித் மற்றும் மொத்த குழுவுக்கும்
வாழ்த்துகளும், அன்பும் 💐
ஒரு பெண்ணுக்கு ஏதேனும் அநீதி - வன்புணர்வு, பாலியல் துன்புறுத்தல் உட்பட - இழைக்கப்பட்டால், அவளுக்கு குற்றமிழைத்தவர்களுக்கு
தண்டனை வாங்கிக் கொடுப்பதை விட, சமுதாயத்தின் "ஒழுக்கக் கண்ணாடி"யை
அணிந்து கொண்டு, பாதிக்கப்பட்ட அந்தப் பெண் `ஒழுக்கமானவளா' என்று
ஆளாளுக்கு ஆராய்ந்து தீர்ப்பு சொல்வார்கள்.
அவள் அணிந்திருக்கும் உடை, நேரத்துக்கு வீட்டுக்கு வருகிறவளா இல்லை இரவு
தாமதாக வருவாளா, தனியாக வசிக்கும் பெண் என்றால் ஆண்கள் யாரெல்லாம் வந்து
போவார்கள், யாரோடு வெளியே போகிறாள், எங்கே போகிறாள், எந்த நேரத்தில்
போகிறாள், குடிக்கிறவளா, ஆண்களுடன் சிரித்து பேசுகிறவளா, விவாகரத்து ஆன
ஆணுடன் உறவில் இருக்கிறவளா, பலபேருடன் உறவில் இருந்தவளா, கன்னித்தன்மை
இழந்தவளா... இத்தியாதி... இத்தியாதி.... இதைப் போல இன்னும் பல. இது
சமயத்துக்கு தகுந்தாற் போல மாறும். இதில் ஒரு மாற்று குறைந்தால் கூட
`அவளைப் பத்தி தெரியாதா ?' என்று கிழித்து தொங்க விடுவார்கள். `அவளுக்கு
இது மாதிரி நடக்கறது பெரிய விசயமில்லை' என்பது போல குற்றத்தை மழுங்கடித்து,
குற்றவாளி ஆணை மறந்தே விடுவார்கள்... அப்புறம் எங்கே தண்டனையைப் பற்றி
யோசிப்பது ? `நீங்கள் சொல்லும் "அத்தனை ஒழுக்க விதிகளை"யும் மீறும்
ஒரு பெண்ணாக இருந்தாலும், அவள் அனுமதியின்றி அவளை தொடக்கூடாது. அது
தண்டனைக்கு உரிய குற்றம். அவள் உடல் மீதான உரிமை அவளுக்கு மட்டும் தான்'
என்று பொட்டில் அடித்துச் சொல்கிறது படம். பொது சமுதாயம், ஊடகம்,
காவல்துறை, நீதித்துறை எல்லோரும் `women of objectionable character' என்ற
மூளைச்சலவையால், காலங்காலமாக பாதிக்கப்பட்டு வந்திருக்கிறார்கள்.
அவர்களுக்குத் தெளிவாக பாடம் எடுக்கிறது இந்தப் படம். இந்த உரையாடலை எங்காவது ஆரம்பிக்க வேண்டும். `நேர் கொண்ட பார்வை' அதனை இங்கு துவக்கியிருக்கிறது <3 பாருங்க தோழர்களே !
That
a horror film can be considered intelligent is a fact taken for granted
today; but it hasn’t always been so. The horror genre has a bit of a
spotty history when it comes to receiving respect and the requisite
funding needed to earn that esteem. In the early days of cinema, horror
films tended to be kept out of the celebratory spotlight and relegated
to the corner of the public stage normally reserved for various
sideshows. While careening from sensationalism to extravagance to camp
to outright silliness, Scare fare has persistently sought equal footing
in the cinematic market.
With
the passing years has come increased acclaim for the horror films that
strive to “get it right,” and many of these now rank among the most
elite movies. The 21st century has carried on that trend, and produced a
number of classic entries into the horror canon. Here are ten of the
smartest and most elegant efforts of the current century’s first twenty
years.
10. A Dark Song (2016) – Liam Gavin
In
a genre overflowing with oversimplified and dumbed down magic, A Dark
Song stands out from the crowd. A quintessential example of a thinking
person’s horror film, it spells out its magic in the best possible way –
not by watering it down, but rather by presenting it in as much
thorough detail as a movie script can contain. In fact, it’s one of the
most accurate presentations of ritual magic ever put on screen.
A
grieving mother hires an occultist to help her contact the ghost of her
dead son, and the two move to an isolated house to begin a months-long
magic ritual. At the end of the rigorous rite, the occultist promises,
the mother will gain her wish. The magical process turns out to be
difficult and exhausting, and after several months tempers start to
flare and isolation takes its toll. The magic will get results, but can
the pair stick with the program carefully enough to get the results they
want? Either way, A Dark Song builds to an unforgettable climax that’s
worth the wait.
9. The Village (2004) – M. Night Shyamalan
Though
scores of self-styled horror critics dismissed The Village for failing
to live up to their own preconceived notions of what it should be, many
serious students of cinema recognized that it contains more than meets
the eye.
Those willing to approach the film on its own substantial merits will
find a remarkably astute analysis of the psychology of fear and the
mechanisms of cult control. Couple these intelligent themes with an
engaging storyline, and the result is one of the smartest recent films
in the horror genre.
The
setting is a quiet village in the woods where residents live a simple
rural existence. All seems idyllic, but we soon learn that the woods
surrounding the village are home to terrifying creatures which the
villagers live in constant fear of.
The locals have formed a truce with the creatures based on humans
staying out of the woods, but when one of their own becomes dangerously
sick the villagers have to find medicine somewhere. The situation leads
to a confrontation with the creatures which challenges the worldview of
all who live in the village.
8. The VVitch (2015) – Robert Eggers
The
Witch has a decidedly retro horror feel while still managing to succeed
as a modern classic. Refusing to compromise its own voice, it’s a film
that escapes easy categorization and description. What’s certain is that
The Witch is understated and elegant while remaining genuinely
unsettling. Through its choice of language, which is minimalistic and
eloquent, the movie immediately pulls the viewer into its own universe,
where anything is possible.
In
17th century New England, a local family decides to leave their insular
church congregation and start a new life outside the community. The
church elders declare that evil and trouble will certainly follow the
family, and when things start to go wrong, appearances agree.
When
a tragedy befalls the secluded family, suspicions flare among the
family members, and even accusations of witchcraft start to fly. Has the
family in fact been cursed, or has isolation loosened their grip on
reality? Waiting to discover the answer is a cinematic pleasure in The
Witch.
7. The Wailing (2016) – Na Hong-jin
When
a Japanese man comes to live in a South Korean town, he keeps to
himself and lives a quiet life. But, coinciding with his arrival, a
strange sickness breaks out in the village, and the stranger comes under
immediate suspicion. A police investigator tackles the case with an
open mind, but is quickly deluged with wild stories about the mysterious
newcomer. As the body count increases, paranoia and fear threaten the
sanity and the lives of all involved.
This
South Korean film delivers its terror with a double-edged sword: not
only does it depict genuinely frightening physical events, it also dives
into the dangerous psychological realms of paranoia and suspicion.
Delving into themes of Eastern mythology, The Wailing shows itself to be
a supremely literate movie while still unleashing plenty of frights
upon those who dare to undertake a viewing.
6. The Devil’s Backbone (2001) – Guillermo del Toro
Horror
master Guillermo del Toro helped to build his considerable reputation
with this chilling classic. As always, del Toro’s horror film is both
stylish and terrifying, with neither quality being diminished by the
presence of the other. And while its message, partly relating to the
events of the Spanish Civil War, is undeniably intelligent, The Devil’s
Backbone never sacrifices the importance of the narrative at hand.
The
Devil’s Backbone presents a young orphan boy named Carlos who is sent
to the Santa Lucia School for training and care. The tenants of the
school are a mixture of kindness, apathy, and hostility, but Carlos soon
realizes that his new home houses dangerous secrets. The ghost of
another boy stalks the halls, and may hold answers to the mysteries of
the school.
5. Under the Skin (2013) – Jonathan Glazer
Jonathan
Glazer’s enigma of a film is one sure to get under your skin – but only
after it blows away all your expectations. With a story as seductive as
its mysterious protagonist, Under the Skin explores brave new cinematic
territory and makes no apologies for its ambitious vision.
If the idea of an otherworldly creature (disguised as Scarlett
Johansson) driving around the Scottish countryside in a van and luring
men into her vehicle sounds intriguing, then this is the movie for you.
But
it’s not only the boldness of its plot that makes Under the Skin a
modern classic; it’s also the deftness of its direction and the skill of
its execution. This is understated directing at its finest, with
director Jonathan Glazer content to withdraw from the forefront and let
the strength of the story carry the day. And Scarlett Johansson delivers
a career defining performance as the unfathomable stalker of human
prey.
Best
of all, Under the Skin knows that it’s a smart film, and refrains from
exposition and amateur efforts to explain either itself or its
meditation on human nature. An intensely horrific film that’s also the
definition of smart art, this is a movie to be intellectually and
emotionally experienced.
4. Let the Right One In (2008) – Tomas Alfredson
A
vampire film that barely references its topic, Let Me In takes
vampirism back to its roots – without the sexiness, the clichés, and the
glamour of what is essentially the life of a leech.
At the center of the story is a lonely, bullied 12-year-old boy who
strikes up a close friendship with and finds an emotional refuge in his
new neighbor – a girl who only makes her appearances at night. As the
two kids grow closer, it becomes apparent that the girl has something to
hide; her oddly specific rules about when and where she can go begin to
annoy her new friend who thought he had found a kindred spirit.
Let
Me In is a highly intelligent Swedish film that addresses a typically
sensational subject without sensationalism. It’s a movie made for adults
that takes an honest look at the concept of vampirism, and follows its
implications through to their logical conclusions. It’s also a touching
story about human loneliness and connection, viewed through the eyes of
two characters at sensitive stages in their lives.
3. Midsommar (2019) – Ari Aster
Carrying
the torch of folk horror in fine style, Midsommar burst onto the scene
in 2019. Following in the footsteps of the sub-genre’s classics like The
Wicker Man and Night of the Demon, Midsommar can hold its head high in
such elite company. Proving that the appeal of folk horror remains alive
in the 21st century, it’s a film with the potential to inspire future
followers of its own.
The
pastoral setting in Midsommar is Sweden, where a yearly festival has
drawn a young American couple for a visit. But (in case you didn’t see
it coming), things quickly take a darker turn for the couple. Finding
themselves in hostile territory, they embark upon a struggle for their
very lives. Midsommar is a gorgeous film, and it’s another intriguing
chapter in the career of director Ari Aster.
2. Suspiria (2018) – Luca Guadagnino
Fans
of Dario Argento’s 1977 classic, Suspiria, weren’t exactly pining for a
remake, but in 2018 they got one anyway. Argento’s fellow Italian
director, Luca Guadagnino, defied expectations by reworking the beloved
horror shocker for a new generation of moviegoers. Though the effort was
bound to be enormously divisive, the ambitious Suspiria “2.0” manages
to position itself as both respectful and rebellious… at once vintage
and visionary.
This
remake isn’t afraid to add considerable psychological depth to its main
characters. The Suzy Bannion who shows up on the steps of the Tanz
Dance Academy in this version has a detailed backstory and an unhappy
home which she hopes the academy and its inhabitants can replace.
Likewise,
Madame Blanc is a more fleshed out character who plays a crucial role
in the psychological development of Suzy. As for the suspected witches –
well, we see a lot more of their previously hidden nocturnal
activities. It’s a smart movie on its own, and as a remake of a beloved
classic Suspiria succeeds as well as we could have hoped.
1. Mother! (2017) – Darren Aronofsky
Darren
Aronofsky’s heavily allegorical film is one that divided audiences
across the world, and it’s easy to see why. However, few accused it of
not being a smart movie… though many may assert that it was a bit too
smart for its own good. But even if Mother! comes off a bit heavy-handed
in places, it’s undeniably an intelligent film ripe for analysis. The
fact that a wide variety of interpretations have been applied to the
story is itself a testament to the depth of its content – quality art
will always appear a little differently to each observer.
The
basic setup is a deceptively simple one, far removed from its obvious
allegorical implications. A married couple lives peacefully in a remote
house, without a neighbor in sight. But one day some surprise guests
show up at their door, bringing turmoil with them. Life in the house
escalates into a hellish whirlpool of chaos that has to be seen to be
believed. Mother! is a film with enormous social, philosophical, and
religious implications, and you’ll need to watch it twice. Thanks http://www.tasteofcinema.com
The Dark Energy Spectroscopic Instrument (DESI) will measure the
effect of dark energy on the expansion of the universe. It will obtain
optical spectra for tens of millions of galaxies and quasars,
constructing a 3-dimensional map spanning the nearby universe to 10
billion light years.
DESI will be conducted on the Mayall 4-meter telescope at Kitt Peak
National Observatory starting in 2018. DESI is supported by the
Department of Energy Office of Science to perform this Stage IV dark
energy measurement using baryon acoustic oscillations and other
techniques that rely on spectroscopic measurements. The Dark Energy Spectroscopic Instrument (DESI) is scheduled to see ‘first light’ in September.
Crews at the Mayall Telescope near Tucson, Arizona, lift and install the
top-end components for the Dark Energy Spectroscopic Instrument, or
DESI. The components, which include a stack of six lenses and other
structures or positioning and support, weigh about 12 tons. DESI,
scheduled to begin its sky survey next year, is designed to produce the
largest 3-D map of the universe and produce new clues about the nature
of dark energy. Credit: David Sprayberry, NOAO/AURA "The survey will reconstruct 11 billion years of cosmic history. It
could answer the first and most basic question about dark energy: is it a
uniform force across space and time, or has its strength evolved over
eons?
It will track cosmic expansion by measuring features of the early Universe, known as baryon acoustic oscillations (BAOs).
These oscillations are ripples in the density of matter that left a
spherical imprint in space around which galaxies clustered. The
distribution of galaxies is highest in the centre of the imprint, a
region called a supercluster, and around its edges — with giant voids
between these areas." thanks
Student projects have been purposefully designed to introduce the
students to the intellectual, material and spatial culture of
architecture; seeing, understanding and responding to the parameters of
place; recognising landscape as architecture… all intended to foster
design and strategic thinking skills and the value of risk-taking in the
creative process.
Surviving architecture education and its notoriously challenging
curriculum is an achievement worthy of reflection from time to time. It
is an experience unlike any that many of us former and current students
can attest to, one that stretches us to our cognitive, emotional and
physical limits. Demanding a frenetic production of work with unfamiliar
principles and materials, we spend our school years crafting a range of
projects that develop our design-thinking and -making abilities.
நமது தொப்புள் (நாபி) தாய் மூலம்
நமக்கு வழங்கப்பட்ட ஒரு அற்புதமான பரிசு. ஒரு 62 வயது மனிதன் தனது இடது கண்
பார்வையை சற்று இழந்தார். அவரால் இரவு நேரத்தில் மிகவும் சிரமப்பட்டு தான்
பார்க்க முடியும். அவரது கண்கள் நல்ல நிலையில் இருந்தன. ஆனால் ஒரே ஒரு
பிரச்சனை அவரது கண்களுக்கு இரத்தம் வழங்கும் நரம்புகளில் இரத்தம்
வற்றிப்போயிற்று. அவர் மீண்டும் பார்க்க முடியாது என்று என்று கண்
நிபுணர்கள் மூலம் அறிவிக்கப்பட்டது.
அறிவியல் படி, கரு வளரும்
பொழுது முதலில் தொப்புள் பகுதி உருவாக்கப்படுகிறது. பிறகு, அது தொப்புள்
கொடி மூலம் தாயின் நஞ்சுக்கொடியுடன் இணைகிறது.
நமது தொப்புள் நிச்சயமாக ஒரு அற்புதமான விஷயம்! அறிவியல் படி, ஒரு நபர் காலமான பிறகு, தொப்புள் 3 மணி நேரம் சூடாக இருக்கும்.
காரணம் ஒரு பெண் கருத்தரிக்கும் போது, உணவு பொருட்கள் தாயின் தொப்புள்
மூலம் குழந்தையை அடைகிறது. முழுவதும் வளர்ந்த குழந்தை 270 நாட்கள் = 9
மாதங்களில் உருவாகிறது. இதனால் அங்கு எப்பொழுதும் ஒரு உஷ்ணம் இருந்து
கொண்டே இருக்கும்.
நம் உடலின் அனைத்து நரம்புகளின் மைய புள்ளியாக, நம் தொப்புள் அமைக்கப்பட்டுள்ளது.
நம் வயிற்றில் 72,000-க்கும் மேல் நரம்புகள் கொண்ட "PECHOTI" என்று ஒன்று
தொப்புளின் பின்னால் அமைந்துள்ளது. நம்ப முடியவில்லையா? நம் உடலில் உள்ள
இரத்த நாளங்களின் மொத்த அளவு பூமியின் இருமுறை சுற்றளவுக்கு சமமாகும்.
தொப்புளில் எண்ணெய் வைப்பது கண்கள் வறட்சி, கண்பார்வை குறைபாடு, பித்த
வெடிப்பு, கணையம் பிரச்சினைகள் குணமாகி பளபளப்பான முடி, ஒளிரும் உதடுகள்
கிடைப்பதுடன், முழங்கால் வலி, உடல் நடுக்கம், சோம்பல், மூட்டு வலிகளை
எதிர்கொள்ளவும் உதவுகிறது.
கண்கள் வறட்சி, பார்வை குறைபாடு, நகம், தலைமுடி மற்றும் உதடுகள் பொலிவிற்கு
தூங்குவதற்கு முன், இரவில் தொப்புளில் நெய் அல்லது தேங்காய் எண்ணெய் 3
சொட்டு வைத்து தொப்புளை சுற்றி ஒன்றரை அங்குல அளவிற்கு மசாஜ் செய்யவும்.
முழங்கால் வலி: தூங்குவதற்கு முன், இரவில் தொப்புளில் ஆமணக்கு எண்ணெய் 3
சொட்டு வைத்து தொப்புளை சுற்றி ஒன்றரை அங்குல அளவிற்கு மசாஜ் செய்யவும்.
மூட்டு வலி, நடுக்கம் மற்றும் சோம்பல் நிவாரணம், உலர்ந்த சருமத்திற்கு
தூங்குவதற்கு முன், இரவில் தொப்புளில் கடுகு எண்ணெய் 3 சொட்டு வைத்து
தொப்புளை சுற்றி ஒன்றரை அங்குல அளவிற்கு மசாஜ் செய்யவும்.
ஏன் தொப்புளில் எண்ணை வைக்கிறோம்? நம் தொப்புள் ஏதாவது நரம்புகள் வறண்டு போயிருந்தால் இந்த எண்ணெயை அந்த நரம்புகள் வழியாக செலுத்தி அவற்றை திறக்கும் .
ஒரு குழந்தைக்கு வயிற்றுவலியின் போது, சாதாரணமாக பெருங்காயம் மற்றும்
தண்ணீர் அல்லது எண்ணெய் கலந்து தொப்புளை சுற்றி தடவி விடுவார்கள்.
நிமிடங்களில் வலி குணமாகும். அதே வழியில் தான் இந்த எண்ணெய் மசாஜ் வேலை
செய்யும்.
கூட்டணி அல்லது கூட்டமைப்பு என்பது பல தரப்புகளின் பங்கேற்பு அல்லது கூட்டுச் செயற்பாட்டுக்கான களமாகும்.
இதை அதற்குரிய அர்த்தத்துடன், பெறுமானங்களோடு அணுகுவதற்குப் பதிலாக,
நடைமுறைப்படுத்துவதற்குப் பதிலாக, இது ஏதோ தமக்கு வழங்கப்பட்ட தயவு,
வாய்ப்பு, கொடை, ஆதரவு, சலுகை என்கிற மாதிரியே பல கட்சிகளும் (தலைவர்களும்)
செயற்படுவதைக் காண்கிறோம்.
இதனால்தான் ரெலோவும் புளொட்டும்
தமிழரசுக் கட்சிக்கு முன்னால் தம்முடைய சுயத்தையும் ஆற்றலையும் இழந்து
கைகட்டிக் கொண்டு நிற்கின்றன.
இவ்வாறே ஐக்கிய தேசிய அரசாங்கத்தில் அங்கம் வகிக்கின்ற – அதற்கு
ஆதரவளிக்கின்ற சிறிலங்கா முஸ்லிம் காங்கிரஸ், இலங்கை மக்கள் காங்கிரஸ்,
தமிழ்த்தேசியக் கூட்டமைப்பு, ஜாதிக ஹெல உறுமய, இலங்கை மக்கள் கட்சி போன்றவை
எல்லாம் ரணில் – ஐ.தே.கவின் முன்னால் பவ்வியம் கொள்கின்றன. இப்படிக் கையைக் கட்டி, வாயைப் பொத்திப் பவ்வியம் கொள்வதற்கு ஏன்
தனிக்கட்சி என்ற அடையாளங்கள்? கட்சித் தலைமை என்ற சலுகைகளைப் பெறுவதற்கு
மட்டும்தானா? தனி அடையாளம் என்பது ஒரு அரசியற் கட்சிக்கும்
தலைமைக்கும் முக்கியமானது. தொடர்ந்தும் தனித்துவத்துக்கு இடமின்றி
உள்ளடங்கியிருக்க முடியாதென்பதால்தான் ஈ.பி.ஆர்.எல்.எவ்வும் (சுரேஸ்)
தமிழ்த் தேசிய மக்கள் முன்னணியும் (கஜேந்திரகுமார்) கூட்டமைப்பிலிருந்து
வெளியேறின என்பது கவனத்திற்குரியது..
The new research questions the seminal work done by French
neuroscientist Louis Lapicque, whose theory on how neurons operate was
first proposed in 1907. He was nominated for a Nobel Prize for his
research. Despite the new findings, it remains one of the most popular
models of how our brains function. Physicist Ido Kanter – whose research spans the gamut from complexity theory and random numbers to chaotic lasers – led the new study.
"We reached this conclusion using a new experimental setup, but in
principle these results could have been discovered using technology that
has existed since the 1980s. The belief that has been rooted in the
scientific world for 100 years resulted in this delay of several
decades," With neural networks inspiring future computational
technology, identifying any new talents in brain cells could have some
rather interesting applications.
அரசியல்
ரீதியாக மேற்கொள்ள வேண்டிய பல விடயங்களைச் செய்யாமல் விட்டுவிட்டு அந்தத்
தவறுகளை மறைப்பதற்காக நீதி மன்றில் வழக்காடி வென்றதாகப் படம் காட்டுவது
தமிழர்களை படு முட்டாளாக்கும் செயற்பாடே...
அரசியல் தீர்மானங்களைச்
சரியாக எடுத்திருந்தால் அல்லது தீர்மானங்களை எடுப்பதற்கு
முயற்சித்திருந்தால் பல பிரச்சினைகளுக்குத் தீர்வு கிடைத்திருக்கும்.
இப்படி நீதிமன்றப்படிகளில் ஏறி இடைக்காலத் தடை உத்தரவு என்ற சில்லறைத்
தீர்வுகளைப் பெற வேண்டி வராது...
இதைத்தான் முன்னரும் தமிழ்த் தலைவர்கள் செய்தனர். தங்களுடைய அரசியல்
பணிகளைச் செய்யாமல் அவர்கள் பிரபல சட்டத்தரணிகளாகவே புகழ் பெற்றனர்...
அரசியற் தலைவர்களாகச் செயற்பட்டிருந்தால் பல விடயங்களில் முன்னேற்றமும் மாற்றமும் ஏற்பட்டிருக்கும்.
ஏனென்றால் அரசியல் என்பது வித்தை அல்ல. அது ஒரு விளைவு.
ஆகவே தமிழ்ச்சனங்களின் காதுகளில் பூவைப்பதை விட்டு விட்டு ஆக்கபூர்வமாக -
அரசியல் ரீதியாகச் செயற்பட்டு தீர்வைக் காண முயற்சியுங்கள்.
அரசியலில்
சுமந்திரன் கீழிறங்குவதையும் மனோ கணேசன் மேலுயர்வதையும் பார்க்கிறோம்.
இருவரும் ஆட்சியிலுள்ள ஐ.தே.க அரசாங்கத்தையே ஆதரிக்கின்றனர். மனோ கணேசன்
வெளிப்படையாக ஆதரிக்கிறார். சுமந்திரன் மறைத்துச் சுழித்து விளையாட
முற்படுகிறார். ஆனால் மனோ அரசாங்கத்தை ஆதரிக்க
வேண்டிய இடத்தில் ஆதரிக்கிறார். எதிர்க்க வேண்டிய இடத்தில் எதிர்க்கிறார்.
நெருக்கடியைக் கொடுக்க வேண்டிய இடத்தில் நெருக்கடியைக் கொடுக்கிறார்.
இதுதான் சாணக்கிய அரசியல். அவரே சொல்வதைப்போல தேவைக்கேற்ப ஆதரவாளராகவும்
எதிர்த்தரப்பு ஆளாகவும் செயற்படுகிறார்.
ஆனால்,
சுமந்திரனோ எப்போதும் ரணிலையும் அவருடைய அரசாங்கத்தையும் பாதுகாப்பதையே
குறியாகக் கொண்டிருக்கிறார். ரணிலுக்குத் தலையிடி என்றால் பதறிப்போய்
பனடோலும் தண்ணீருமாக ரணலின் காலடியில் நிற்கிறார். இதுதான் சனங்களை முகம்
சுழிக்க வைத்துள்ளது. இதை மறைப்பதற்கே அவர் நீதி மன்றத்தின் மூலமாகப்
போராடுவதாகக் காட்டுகிறார். இதில் இரண்டு வகையான உத்திகளைச் சுமந்திரன்
கையாள முற்படுகிறார்.
1. மனோ கணேசன் போன்றவர்கள்
ஏற்படுத்துகின்ற நெருக்கடியிலிருந்து ரணிலைக் காப்பாற்றுவது. அதாவது,
தமிழர்களுக்குச் சாதகமான அரசியல் தீர்மானங்கள் எடுக்கப்படுகின்றன என சிங்கள
மக்களிடம் கேள்வி எழுந்தால், அப்படியெல்லாம் இல்லை. இது நீதி மன்ற
நடவடிக்கையே தவிர, அரசியல் ரீதியானதல்ல என்று காட்டுவதற்கு.
2. அரசியல் தீர்மானமாக இவற்றை மாற்ற முடியாதவாறு நீதி மன்ற விவகாரமாக முடக்கி வைத்திருப்பது.
ஆக மொத்தத்தில் தானும் செய்யாமல் மற்றவர்களையும் உருப்படியான காரியங்களைச் செய்ய விடாமல் தடுக்கும் வேலை இது.
ஆனால், இதைச் சனங்கள் உணராத விதமாக தான் இலவசமாக வழக்குப் பேசுவதாகக் காண்பிக்கிறார் சுமந்திரன்.
நஞ்சை இலவசமாகக் குடிக்கக் கொடுப்பதைப் போன்ற காரியம் இது.
இல்லையென்றால்
தமிழர்கள் எல்லாம் பௌத்தத்துக்கு முன்னுரிமை அளிப்பதற்குச் சம்மதம் என்று
சொல்லியிருப்பாரா? அதுவும் பாராளுமன்றத்தில்....
இதற்குப்
பிறகும் தமிழ்த்தேசியக் கூட்டமைப்பும் தமிழரசுக்கட்சியும் ஈழத்தமிழருடைய
அரசியலின் விடிவெள்ளியாகச் செயற்படும் என்று யாராவது கனவு கண்டால் அதை விட
முட்டாள் தனம் வேறில்லை.
அந்தரங்கத்தின் முகத்தை இன்று, இப்பொழுது, இதோ இந்தக் கணத்தில் காண்கிறேன் தலையைச் சற்றுக் குனிந்து புருவத்தை உயர்த்திப் பார்க்கிறது நம்மை நமுட்டுச் சிரிப்போடு அந்தப் பார்வையும் அந்தச் சிரிப்பும் என்னைத் திறக்கிறது பலவாக என்னை ஊடுருவுகிறது ஆழத்தில்
இதுவரை எடுத்த எல்லா எக்ஸ்ரேக்களையும் விட எல்லா ஸ்கான்களையும் விட இந்த அந்தரங்கத்தின் ஊடுருவல் வலியது... அந்தரங்கம் மெல்ல உடைக்கிறது ஒவ்வொன்றையும். அப்போது நாறி மணப்பதென்ன? மின்னலாகப் பளிச்சிடுவதென்ன? ஜில்லெனக் குளிர்வதென்ன? நெருப்பாகச் சுடுவதென்ன? எல்லாமே நானே சேகரித்ததா? அவளுடைய நினைவுகளும் சிரிப்பும் அந்தக் குதூகலங்களும்... அந்த இரண்டு பேரையும் கொன்று புதைத்ததும் முதிராப் பெண்ணைக் கையளைந்த போது அவள் கண்ணீர்த்துளிகளைக் கண்டு அதிர்ந்ததும் ஏடன் தோட்டத்தில் யாருமறியாது பழம் பறித்துப் புசித்ததும் ......... ஓ... புலன்களை அடைக்க முற்படுகிறேன் ஏதோ வாடை தலைக்குள் ஏறுகிறது கண்களைக் கூசச் செய்யும் அந்தரங்க ஒளியின் முன்னே நிலையிழக்கிறேன்.
“இன்னும் எத்தனை ஆண்டுகளுக்குத்தான் மறுமணம் பற்றிய உரையாடல்களைச்
செய்யப்போகிறோம்?” என்று கேள்விகளை எழுப்புகிறார் வி. சபேசன். “துணை” என்ற
குறும்படத்தை இதற்காகவே அவர் ஒரு வழியாக எடுத்திருக்கிறார். இந்தப்படம்
இன்று (04.08.2019) கிளிநொச்சி - கருணா நிலையத்தில் திரையிடப்பட்டது.
மறுமணம் பற்றிப் பல திரைப்படங்கள் வந்திருக்கின்றன. உடனடியாக உங்களுக்கு
நினைவுக்கு வருவது ரத்தக் கண்ணீர். இதைவிடப் பல குறும்படங்களும் இலக்கியப்
பிரதிகளும் தமிழில் வந்திருக்கின்றன. ஈ.வெ.ரா இதைப்பற்றி நிறையப்
பேசியிருக்கிறார். முன்னோடிகளாகப் பலர் மறுமணத்தைச் செய்து
காட்டியிருக்கிறார்கள். எங்களுடைய குடும்பத்தில் கூட மறுமணம்
செய்திருப்பதாக பழைய சுவடிகள் சொல்கின்றன. அம்மாவின் தாயாரான ஆச்சியின்
தம்பி மூன்று திருமணங்களைச் செய்திருக்கிறார். ஆனால் கருணாநிதியைப்போலவோ
கண்ணதாசனைப்போலவே அல்ல. எம்.ஜி.ஆரைப்போல என்று சித்தப்பா பகடியாகச்
சொல்வார். ஒருவர் இறந்த பிறகு மற்றவர். அவர் இறந்த பிறகு அடுத்தவர் என்று.
இளவயதிலேயே இவ்வளவும் நடந்ததால் அவர் மறுமணம் செய்ததைப்பற்றி யாரும் புகார்
கொண்டதாகத் தெரியவில்லை. சொத்துக்குளைக் குறித்தும் எந்தப் பிரச்சினையும்
ஏற்பட்டதில்லை.
1940 க்கு
முதல் மறுமணம் செய்து கொள்வதென்பது ஈழத்தில் - குறிப்பாக யாழ்ப்பாணத்தில்
பெரிய விசயமாகக் கொள்ளப்பட்டதில்லை. அன்று மருத்துவ வசதிகள் குறைவு. இதனால்
ஏற்படும் இளவயது மரணங்கள் மறுமணத்துக்கான சூழலை அல்லது நிலைமையை
உருவாக்கியுள்ளன என்று தோன்றுகிறது. குறிப்பாக பெண்கள் குழந்தைப்பேறு
காலங்களில் கூடுதலாக மரணமடைந்திருக்கிறார்கள். இந்த மாதிரிப் பேறு கால
மரணங்கள் நிகழும்போது காயாசுவாதம், கடுங்காய்ச்சல் என்றெல்லாம் பேசப்பட்டது
நினைவிலுண்டு. இளவயதில் துணையின்றி வாழ்வது கடினம் அல்லது
பிள்ளைகளுக்கு ஆதரவு தேவை என்றெல்லாம் யோசிப்பவர்கள் மறுமணத்துக்கு
முன்வருகிறார்கள். சிலருக்கு மறுமணம் உவப்பாக இருப்பதில்லை.
அப்படியானவர்கள் அவர்களுடைய விருப்பப்படியே வாழலாம். இதெல்லாம் அவரவர்
விருப்பமும் சுயாதீன நிலைப்பாடுமாகும். எதற்கும் கட்டுப்பாடுகளோ
அழுத்தங்களோ வேண்டியதில்லை. ஆனால் மறுமணம் செய்ய விரும்புகிறவர்களுக்கு
எந்த வகையிலும் குடும்பத் தடைகளோ சமூக மறுப்புகளோ வேண்டியதில்லை. இவற்றைப்பற்றியெல்லாம் விரிந்த தளத்தில் பேச வேண்டும் என்று உணர்த்துகிறது துணை.
ஒரு பிரபலமான உணவகத்தை உருவாக்கிய மனிதன் தண்டனைக்கைதியாக மரணமடைந்த நாளில் பல்லாயிரக்கணக்கானோர் அந்த உணவகங்களின் தோசைகளை ருசித்து உண்டுகொண்டிருந்தார்கள்
ஒரு பிரலமான காஃபி ஷாப்பை உருவாக்கிய மனிதன் காரை ஒரு பாலத்தின்மேல் நிறுத்திவிட்டு ஆற்றில் தலைக்குப்புற பாய்ந்த நாளில் பல்லாயிரக்கணக்கானோர் அந்த காஃபி ஷாப்களின் தம் காதலருடனோ நண்பருடனோ கிசுசுத்த குரலில் அந்தரங்கமாக உரையாடிக்கொண்டிருந்தார்கள் ஒரு பிரபலமான பியரை உருவாக்கிய மனிதன் நாட்டை விட்டு தலைமறைவாக ஓடிக்கொண்டிருந்தபோது பல்லாயிரக்கணக்கானோர் அந்த பியரை நுரைபொங்கத் திறந்து கிறங்கும் கண்களுடன் அருந்திக்கொண்டிருந்தார்கள் யாரோ ஒரு பிரபல துணிக்கடை முதலாளின் சொத்துகள் ஜப்தி செய்யப்படும்போது பல்லாயிரக்கணக்கானோர் ஆனந்தமாக அங்கே பண்டிகைக்கு துணிவாங்கிக்கொண்டிருக்கிறார்கள் யாரோ ஒரு வைரவியபாரி திவாலானதற்கான மஞ்சள் நோட்டீஸ் கொடுக்கும்போது அவன் விற்ற வைரங்கள் பல்லாயிரக்கணக்கானோர் முக்கில் ஒளிமங்காமல் மின்னிக்கொண்டிருக்கின்றன யாரோ ஒரு நடிகை மனம் கசந்து நாற்பது தூக்க மாத்திரைகளை விழுங்கிக்கொண்டிருந்த அந்தியில் பல்லாயிரக்கணக்கானோர் திரையில் அவள் ஆடை சற்றே விலகுவதற்காக பரிதவிப்புடன் காத்திருக்கின்றனர் எவ்வளவு நிம்மதியானது ஒரு தோசை சாப்பிடுபவனாக மட்டும் இருப்பது ஒரு காஃபி அருந்துபவளாக மட்டும் இருப்பது ஒரு பியர் குடிப்பவனாக மட்டும் இருப்பது ஒரு வைர மூக்குத்தி அணிபவளாக மட்டும் இருப்பது ஒரு சட்டை வாங்குபவனாக மட்டும் இருப்பது திரையங்கில் வெறும் பார்வையளார்களாக மட்டும் இருப்பது சாம்ராஜ்ஜியங்களை உருவாக்கியவர்கள் அழியும்போது சாம்ராஜ்ஜியங்கள் அழிவதில்லை அப்போது அது உருவாக்கியவர்களிடமிருந்து ஒரு தனித்த உயிரியாக பிரிகிறது தன்னை உருவாக்கியவர்களை அது தாட்சண்யமற்று கைவிடுகிறது நீங்கள் மலையடிவாரங்களில் உங்கள் ஆடுகளை மேய்க்கும்போது நிம்மதியாக சற்றே கண்ணயர்கிறீர்கள் மலைகளை சுமந்து நடப்பவர்களை மலைகள் மெல்ல பூமிக்குள் அழுத்துகின்றன
Behavioural evidence suggests that targeting just 20 neurons prompted animals to ‘see’ an image.
In new research, scientists used light to precisely activate cells in a
mouse's visual cortex, re-creating the brain activity involved in
seeing specific patterns.
That observation might help explain why
disordered states—hallucinations, unwanted thoughts, and harmful
actions—arise so readily in the brain. And single-neuron optogenetics
may someday point researchers toward highly targeted ways of stamping out these states and treating symptoms of brain diseases.
"Imagine every neuron in the brain like a key on the piano, You can literally choose which neurons to turn on."
“We don’t know how many cells it might take to trigger a more elaborate
thought, sensory experience, or emotion in a person,” says Karl
Deisseroth, a neuroscientist and psychiatrist at Stanford College in
Palo Alto, California, who led one of many new research, revealed
on-line this week in Science, “but it’s likely to be a surprisingly small number, given what we’re seeing in the mouse.” https://www.sciencemag.org http://fooshya.com/