Search This Blog

Wednesday, February 20, 2013

UNIFIED SOIL CLASSIFICATION SYSTEM (USCS)


Unified soil classification system is adopted by ASTM D-2487-98 and IS: 1498-1970 for classification and identification of soils for general engineering purpose.
Soils are broadly classified into three divisions:
Coarse grained soils: In these soils, 50% or more of the total material by weight is larger than 75micron IS sieve size.
Fine grained soils: In these soils, 50% or more of the total material by weight is smaller than 75 micron IS sieve size.
Highly organic soils and other miscellaneous soil materials:
These soils contain large percentage of fibrous organic matter, such as peat, and the particles of decomposed vegetation. In addition, certain soils containing shells, cinders and other non-soil materials in sufficient quantities are also grouped in this division.

1. Coarse grained Soils:

Coarse grained soils are further divided into two sub-divisions:
a) Gravels (G): In these soils more than 50% of the coarse fraction (+75 micron) is larger than 4.75 mm sieve size. This sub-division includes gravels and gravelly soil, and is designated by symbol G.
b) Sands (S): In these soils, more than 50% of the coarse fraction is smaller than 4.75mm IS sieve size. This sub-division includes sands and sandy soils.
Each of the above sub-divisions are further divided into four groups depending upon grading and inclusion of other materials.
W : Well Graded
C : Clay binder
P : Poorly graded
M : Containing fine materials not covered in other groups.
These symbols used in combination to designate the type of grained soils. For example, GC means clayey gravels.

2. Fine grained soils:

Fine grained soils are further divided into three sub-divisions:
a) Inorganic silts and very fine sands: M
b) Inorganic clays: C
c) Organic silts and clays and organic matter: O.
The fine grained soils are further divided into the following groups on the basis of the following arbitrarily selected values of liquid limit which is a good index of compressibility:
i) Silts and clays of low compressibility:
Having a liquid limit less than 35 and represented by symbol L.
ii) Silts and clays of medium compressibility:
Having a liquid limit greater than 35 and less than 50 and represented by symbol I.
iii) Silts and clays of high compressibility:
Having a liquid limit greater than 50 and represented by a symbol H.
Combination of these symbols indicates the type of fine grained soil. For example, ML means inorganic silt with low to medium compressibility.

Unified Soil Classification System and Symbol Chart:


Fig: Unified soil classification system for coarse grained soils


Fig: Unified soil classification system for fine grained soils


Fig: Soil Plasticity chart as per Unified soil classification system

Windows XP யில் 20க்கும் மேற்பட்ட பிரச்னைகளை தீர்க்க...



விண்டோஸ் எக்பியில் ஏற்படும் பல்வேறு பிரச்னைகளுக்கு தீர்வு தரும் மென்பொருளைப் பற்றி இப்பதிவில் பார்ப்போம். இந்த மென்பொருள் Windows XP யில் ஏற்படும் 20 க்கும் மேற்பட்ட பிரச்னைகளை சரி செய்கிறது.


உங்கள் Windows XP கணினியில் வைரஸ் தாக்கம் ஏற்படும்போது Registry editor, Run dilog Box , Task Manager ஆகியவைற்றை செயலிழக்க வைத்துவிடும். இதனால் பல சிரமங்களை நாம் எதிர்கொள்ள நேரிடும்.

இதுபோன்று வைரசினால் பாதிக்கப்பட்ட கணினியில் மேற்சொன்ன Registry editor, Run dilog Box , Task Manager போன்றவற்றை திறக்கும்போது பிழைச் செய்தி தோன்றும். உதாரணமாக Task manager has been disabled by your administrator என்ற பிழைச்செய்தி கிடைக்கும்.

இவ்வாறு வைரஸ்தாக்கத்தால் விண்டோஸ் எக்ஸ்பியில் ஏற்படும் 20 க்கும் மேற்பட்ட பிரச்னைகளுக்கான தீர்வு அளிக்கிறது XP Quick Fix.

இச்சிறிய கொள்ளவு கொண்ட மென்பொருளானது கீழ்க்கண்ட பிரச்சனைகளுக்கான தீர்வை நமக்கு வழங்குகிறது.


Enable Task Manager
Enable Registry Editor
Stop My Documents open at startup
Enable Folder Options
Restore missing Run dialog box
Enable Command Prompt
Restore My Computer (Computer) properties
Enable Recovery Console
Error when trying to access Add or Remove/ Program and Features program
Fix CD autoplay
Fix CD/DVD drive is missing or not recognized
Fix delay in opening Explorer
Fix error 1606 couldn’t access network location
Fix right-click error
Fix slow hotkeys
Fix slow network file/shared/remote
Remove OEM splash and wallpaper
Restore "Send To" context menu item
Restore Device Manager
Restore grayed Explorer and Taskbar toolbars
Restore grayed file associations
Restore My Documents properties
Restore My Network Places to Desktop
Restore Network icon to system tray
Restore the native ZIP file integration

மேற்சொன்ன பிரச்னைகள் உங்கள் கணினியில் இருந்தால் அவற்றிற்கான பட்டனை கிளிக் செய்து, குறிப்பிட்ட பிரச்னையை சரிசெய்துவிடலாம்.


பயனுள்ள இம்மென்பொருளைத் தரவிறக்க:

http://xp-quick-fix-plus.en.softonic.com/download


Thanks :
தகவல்: தங்கம்பழனி
Engr.Sulthan

புற்றுநோயைத் தடுக்கும் தூதுவளை!




தூதுவளையின் மருத்துவ குணங்கள் மிகவும் சக்தி வாய்ந்தது. இது சயரோகம், பிரைமரி காம்ளக்ஸ், ஆஸ்துமா, டான்சிலிட் டீஸ், தைராய்டு கட்டிகள், வாயில், கன்னத்தில் ஏற்படும் கட்டிகளுக்கும் காதில் ஏற்படும் எழுச்சிக் கட்டிக்கும் பயன்படுகிறது. சளியைக் கரைக்கும் தன்மைக்கு முதலிடம் பெறுகிறது. தைராய்டு கட்டிகள் தோன்றியவுடன் தூதுவளையைப் பயன்படுத்தினால் நிரந்தரத் தீர்வு காணலாம்.

தூதுவளை இலையை சேகரித்து சுத்தம் செய்து, பதினைந்து முதல் ஐம்பது கிராம் வரை எடுத்து, ஊற வைத்த அரிசி சேர்த்து அரைத்து ரொட்டியாகத் தயாரித்து காலை உணவாக மூன்று ரொட்டிக்குக் குறையாமல் இரண்டு மாதங்கள் சாப்பிட்டால், பூரண குணம் ஏற்படும். முதல் பதினைந்து தினங்கள் முதல் தொண்டைவலி குறைய ஆரம்பிக்கும். பிறகு படிப்படியாக நோய் நிவாரணம் அடையும்.

தூதுவளை இலை 15 கிராம் அளவில் சேகரித்து 500 மில்லி தண்ணீரில் போட்டு 200 மில்லியாக சுண்டக் காய்ச்சி வடிகட்டி 30 முதல் 40 மில்லி வரை ஒரு நாளைக்கு மூன்று வேளை இந்த கஷாயத்தைச் சாப்பிட்டு வந்தால், இருமல், இரைப்பு, சளியுடன் கூடிய காய்ச்சல், சயரோகக் காய்ச்சல் குணமாகும்.

இருபது கிராம் தூதுவளை இலையை நெய்யில் வதக்கி துவையலாகவோ, சட்னியாகவோ, பச்சடியாகவோ தயாரித்து பயன்படுத்தினால், மேற்கண்ட நோய்கள் குணமாகும். இப்படி தயாரித்த துவையலை சாப்பிடும்போது காலை, மதியம், இரவு நேர உணவுடன் சேர்த்துச் சாப்பிட்டால் நல்ல பலனை உடனே காண முடியும். இவ்வாறு வாரத்தில் இரண்டு தினங்களாவது சாப்பிட்டு வந்தால் நோய்த் தடுப்பாகவும், நோய் தீர்க்கவும் பயன்படும். இம்முறையில் பயன்படுத்தினால் நுரையீரல் நோய்கள் வராமல் நுரையீரல் பாதுகாக்கப்படும். ஆஸ்துமா, ஈசனோபீலியா நோய் வராமல் தடுப்பு மருந்தாகவும், வந்தபின் நோய் நீக்கவும் பயன்படுகிறது. தூதுவளையைப் பயன்படுத்துவதால் மூளை நரம்புகள் வலிமையடைகின்றன. இதனால் நினைவாற்றல் பெருக உதவியாக இருக்கிறது.

தூதுவிளங்காயைச் சேகரித்து மோரில் ஊற வைத்து வற்றலாகக் காயவைத்து வைத்துக் கொண்டு பனி மற்றும் மழைக்காலங்களில், எண்ணெயில் பொரித்து ஆகாரத்தில் சேர்த்துக் கொண்டால் ஆஸ்துமா நோய் தணியும். நுரையீரல் வலுவடையும்.

தூதுவளை இலையைப் பொடி செய்து வைத்துக் கொண்டு பயன்படுத்தலாம். இப்பொடியை உபயோகிப்பதால் சளி, இருமல் நீங்குகிறது. பசியை உண்டாக்குகிறது. ஆஸ்துமா நோயாளிகள் தொடர்ந்து பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம். இப்பொடியை தொடர்ந்து சாப்பிட்டு வந்தால், நீரிழிவு கட்டுப்படும். இப்பொடியுடன் திப்பிலிப் பொடியை சமமாக சேர்த்து தேனில் குழைத்துச் சாப்பிட்டால், இருமல் உடனே நின்று விடும்.

பசும்பாலில் இப்பொடியைச் சேர்த்து சாப்பிட்டால் பித்த நோயால் ஏற்படும் மயக்கம் தீரும். இப்பொடியை எருமை மோரில் கலந்து சாப்பிட்டால் இரத்த சோகை நீங்கி இரத்த விருத்தி உண்டாகும்.

தண்ணீரில் கலந்து சாப்பிட்டால் செய்யான் கடி விஷம் தீரும்.

தூதுவளை இலையை நெய்யில் வதக்கி, துவையல் செய்து வாரத்தில் இரண்டு நாளாவது பயன்படுத்தினால் வாயுவைக் கண்டிக்கும். உடல் வலிமை ஏற்படும். மூலரோகப் பிணிகள் குறையும். தாம்பத்ய உறவு மேம்படும்.

ஆஸ்துமா நோயாளிகள், காலை வேளையில் வெறும் வயிற்றில் தூதுவளைச்சாறு 50 மில்லியளவு சாப்பிட்டு வந்தால், ஆஸ்துமாவினால் ஏற்படும் சளி, இருமல் கபத்தைப் போக்கும்.

தூதுவளை இலைச்சாறு 100 மில்லி, பசு நெய் 30 மில்லி, இரண்டையும் சேர்த்து தூள் செய்த கோஸ்டம் 5 கிராம் சேர்த்து பதமாய்க் காய்ச்சி வைத்துக் கொண்டு, இதில் ஒரு தேக்கரண்டியளவு, தினம் இரண்டு வேளை சாப்பிட்டு வந்தால் சாதாரண இருமல் முதல் கக்குவான் இருமல் வரை குணமாகும். குழந்தைகளுக்கும் கொடுக்கலாம், பத்தியமில்லை.

தூதுவளையை அடிக்கடி பயன்படுத்தினால் புற்று நோய் வராமல் தடுக்கலாம். தொண்டைப் புற்று, கருப்பை புற்று, வாய்ப்புற்று ஆகிய வற்றிற்கு தூதுவளை மருந்து மிக்க நல்ல பலன் கொடுத்துள்ளது. ஆய்வு மூலம் தொண்டைப்புற்று, வாய்ப்புற்றுக்கு நல்ல மருந்தென நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

புகைப்பழக்கம், மதுப்பழக்கம் போன்ற பின் விளைவுகளான புற்றுநோய் எனக் கண்டறியப்பட்டால் ஆரம்ப நிலையிலே தூதுவளை இலையைப் பயன்படுத்தி, பூரண சுகாதாரத்தைச் சில மாதங்களிலே மீண்டும் பெற்று விடலாம்.

சித்த வைத்திய முறையில் தயாரிக்கப்படும் தூதுவளை நெய் பல நோய்களுக்கு நிவாரணமளிக்கிறது. தூதுவளை நெய்யை 1 முதல் இரண்டு தேக்கரண்டியளவு சாப்பிட்டால், எலும்புருக்கி நோய்கள், ஈளை இருமல், கபநோய்கள், மேக நோய்கள், வெப்பு நோய்கள், இரைப்பு, இளைப்பு இருமல் நோய்கள், வாய்வு, குண்டல வாயு முதலியன தீரும்.

தூதுவேளை உடல்வலிக் கோளாறு, நுரையீரல் கோளாறுகளைக் குணப்படுத்தும். பூ இதை உட்கொண்டால் உடல் பெருக்கும் , ஆண்மை பெருகும் வலிவு கிடைக்கும் காய் காயை உலர்த்தி தொடர்ந்து சாப்பிட்டு வர குடல் நோய்கள் தீரும்.அழற்சி தீரும் .வாயு தொந்த்தரவு தீரும்.

பழம் இது மார்பில் இறுகிய சளியை நீக்கும்.இருமல் மூன்று தோஷம் நீக்கும்.பாம்பின் நஞ்சு நீக்கும் .தூதுவளையை மிக எளிய முறை உபயோகத்திலேயே பல நன்மைகளை அடைய முடியும்.

நன்றி
பரமக்குடி சுமதி
Via பசுமைப் புரட்சி Green Revolution

பழங்களின் மருத்துவ குணங்கள்:




1.வாழைப்பழம்
கல்லீரல் வீக்கத்தை குறைக்கும். உடலின் வெப்பத்தை குறைத்து குளிர்ச்சியை கொடுக்கும். மலச்சிக்கலை போக்கும். இரும்புச்சத்து மிக்கது.

2.ஆப்பிள்
வயிற்றுப் போக்கு, சிறுநீரகக் கோளாறுகள், இதய நோய்கள், இரத்த அழுத்தம் ஆகியவற்றிற்கு நல்லது

3.நாவல் பழம்
நீரழிவை நீக்கும், வாய்ப்புண், வயிற்றுப் புண்ணை நீக்கும்.

4.திராட்சை
குழந்தைகளின் மலக்கட்டு, சளி, காய்ச்சல் குணமாக திராட்சை பழங்களைப் பிழிந்து சாறெடுத்து ஒரு தேக்கரண்டி அளவு வீதம் தினம் 2 வேளை கொடுத்தால் இக்குறைபாடுகள் நீங்கும்.

5.மாம்பழம்
ரத்த அழுத்தம் சீராக்கும்.

6.கொய்யாப்பழம்
உடல் வளர்ச்சியும், எலும்புகள் பலமும் பெறுகின்றன. வயிற்றில் புண் இருந்தால் குணப்படுத்தும்.

7.பப்பாளி
மூல நோய், சர்க்கரை நோய், குடல் அலர்ஜி போன்றவைகளுக்கு சிறந்தது.

8.செர்ரி திராட்சை
கர்ப்பப்பை வியாதிகளுக்கு நல்லது.


Thanks :
Aval Vikatan

Tuesday, February 19, 2013

Supercharged antioxidants



The University of Sydney   

 

Antioxidants fight free radicals and help us combat oxidative stress. Researchers used supercomputers to design improved antioxidants to boost the power of natural antioxidants to help stave off ageing-related diseases.
Image: Robyn Mackenzie/Shutterstock
The future of keeping ageing-related diseases at bay lies with the supercomputer, according to scientists from the ARC Centre of Excellence for Free Radical Chemistry and Biotechnology at the University of Sydney.
The research, led by Professor Leo Radom from the University's School of Chemistry, and Dr Amir Karton, University of Western Australia, has used sophisticated quantum chemistry and powerful supercomputers to design improved antioxidants which will help stave off ageing-related diseases such as heart disease, cancer, diabetes, and Alzheimer's disease.
Their work was published in the Journal of the American Chemical Society and is featured in the current edition of the prestigious scientific journal Nature Chemistry.
"While most people consume wine, berries and chocolate for an antioxidant boost, we turned on our computers! We were able to use supercomputers to improve the power of natural antioxidants, which may provide future benefit to the health industry," said Dr Karton.
Antioxidants work by scavenging free radicals and other oxidative species, preventing them from causing damage to the body's tissues and organs. In this research the team, working alongside Professor Michael Davies and Dr David Pattison from the Heart Research Institute, studied a particular type of antioxidant found in meat, fish and eggs called carnosine, and investigated its effectiveness in scavenging the oxidant, hypochlorous acid.
Hypochlorous acid can benefit the body when it is used as part of our immune system to fight off invading pathogens. However, excessive levels of hypochlorous acid in the wrong place or at the wrong time have been linked to the development of heart disease.
"The supercomputer modelling allows us to probe deeply into the molecular structure and helps us understand why carnosine is such an effective antioxidant. Armed with this understanding, we can design even better antioxidants," said Professor Radom.
The findings of this research have led to several recommendations on how to improve the antioxidant capacity of particular molecules and,  ultimately how to custom design antioxidants for specific purposes in the fight against ageing-related diseases.
"Although we can't yet claim to have uncovered the fountain of eternal youth, our findings are one more step towards better treatments for ageing-related disease, which we hope will improve longevity and the quality of life in the future," said Dr Karton.
Editor's Note: Original news release can be found here.

தொப்பை குறைக்க ஒரு கப் கொள்ளு..!



25 வயது தாண்டினாலே நம்ம ஆளுங்களுக்கு லைட்டா தொப்பை எட்டிப்பார்க்கும்...அப்போதைக்க
ு அதை பற்றி பீல் பண்ணாமல் அப்படியே விட்டுவிடுவார்கள். அப்படியே ஒரு அஞ்சு வருசம் கழிச்சி பாத்தா அதுவே ஒரு சுமையாக மாறியிருக்கும். இளைத்தவன் எள்ளு விதைப்பான்,கொழுத்தவன் கொள்ளு விதைப்பான் என்பது பழமொழி.இளைத்தவன் எள்ளு விதைப்பான் என்றால் இளைப்பு - களைப்பு உள்ளிட்ட உபாதைகள் உள்ளவர்கள் எள்ளு சாப்பிட்டால் ஊக்கம் பெறுவார்கள்.

உடலில் உள்ள கொழுப்பை குறைக்கும் சக்தி கொள்ளுக்கு உள்ளதால்,கொழுத்தவன் கொள்ளு விதைப்பான் என்று முன்னோர்கள் குறிப்பிட்டனர்.

இந்தப் பழமொழிக்கு மற்றொரு அர்த்தமும் கற்பிக்கப்படுகிறது.அதாவது,
மழை சரியாகப் பெய்தால் மட்டுமே எள்ளு விதைக்க முடியும்.மழை தவறினால் எள்ளு உற்பத்தி அடியோடு சரியும்.ஆனால் கொள்ளு விதைத்தால் ஓரிரு மழை தவறினால் கூட அது தாக்குப்பிடித்து நல்ல உற்பத்தியை அளிக்கும் எனவும் சிலர் கூறுகின்றனர்.

மருத்துவ குணம்: கொள்ளுப் பருப்பை ஊற வைத்து,அந்த நீரை அருந்தினால் உடலில் உள்ள கெட்ட நீர் வெளியேறிவிடும்.அதேபோல் கொழுப்புத் தன்மை எனப்படும் ஊளைச் சதையை குறைக்கும் சக்தியும் கொள்ளுப் பருப்புக்கு உண்டு.மேலும் இதில் அதிகளவு மாவுச் சத்து உள்ளது.கொள்ளுப் பருப்பை ஊற வைத்தும் சாப்பிடலாம் வறுத்தும் சாப்பிடலாம்.

கொள்ளை நீரிலிட்டு கொதிக்க வைத்து அந்நீரை அருந்த ஜலதோஷம் குணமாகும். உடல் உறுப்புக்களைப் பலப்படுத்தும். வயிற்றுப்போக்கு,வயிற்றுப்பொருமல்,கண்ணோய்கள் போன்றவற்றையும் கொள்ளு நீர் குணப்படுத்தும்.வெள்ளைப் போக்கைக் கட்டுப்படுத்துவதுடன் மாதாந்திர ஒழுக்கை சரிப்படுத்தும்.பிரசவ அழுக்கை வெளியேற்றும்.கொள்ளும் அரிசியும் கலந்து செய்யப்பட்ட கஞ்சி பசியைத் தூண்டுவதுடன் தாதுவைப் பலப்படுத்தும்.

எலும்புக்கும்,நரம்புக்கும் உரம் தரக் கூடியது கொள்ளுப் பருப்பு என்பதால் அதனைக் கடினமான பணிகளைச் செய்யும் குதிரைக்கும் முன்னோர்கள் அளித்தனர்.குதிரைகள் பல மைல் தூரம் ஓடும் சக்தியை பெற்றுள்ளது அனைவரும் அறிந்ததே.ஆனால் அந்த சக்தியின் ஒரு பகுதி அவை உண்ணும் கொள்ளுப் பருப்பில் இருந்தும் கிடைக்கிறது என்பதைப் பலர் உணர்ந்திருக்க மாட்டார்கள்.கொள்ளு உடலில் இருக்கும் கொழுப்பு - ஊளைச் சதையைக் குறைப்பதோடு உடலுக்கு அதிக வலுவைக் கொடுக்கக் கூடியது.

வனதேவதைகளுக்குக் காணிக்கையாகக் கொள்ளுப் பருப்பை இறைத்து விடுவார்கள்.மேலும் கொள்ளுப் பருப்பை வேகவைக்கும் போது அதில் இருந்து வெளியேறும் ஒருவித வாசனை வனதேவதைகளையும் ஈர்க்கக் கூடியது என்றும் அதர்வண வேதத்தில் கூறப்பட்டுள்ளது.இந்தப் பொடியில் சாதம் கலந்து கேதுவுக்கு வேண்டுதல் செய்வார்கள்.இதற்கு கானாப் பொடி என்றும் பெயர்.

குழந்தைகளுக்கு சளி பிடித்து இருந்தால் கொள்ளு சூப் வைத்து குடுத்துப்பாருங்கள்.
சளி காணாமல் போயிவிடும் என்கிறார்கள்.அப்படி ஒரு அருமையான மருத்துவ குணம் இந்த கொள்ளுக்கு உண்டு.உங்கள் வீட்டில் உள்ள குழந்தைகள் முதல் வயதானவர்கள் வரை அனைவரும் அருந்தலாமாம்.குளிர்காலத்தில் தான் அதிகம் சளி பிடிக்கும் அந்த காலங்களில் இந்த சூப் குடித்தால் சளி பிடிக்காதாம்.சாப்பாட்டில் அடிக்கடி கொள்ளு சேர்த்துக் கொள்வது உடல் எடையை குறைக்கும்.அதை விட ராத்திரி ஒரு கைப்பிடி கொள்ளு எடுத்து தண்ணீரில் ஊற வைத்து காலையில் எழுந்தவுடன் முதலில் அதை சாப்பிட்டு விடுங்கள்.இது நிச்சயம் எடையை குறைக்கும் என்கிறார்கள்.

கொள்ளை ஆட்டி பால் எடுத்து(தண்ணீர்க்குப் பதில்)அதில் சூப் வைத்தால் இன்னும் சுவையாக இருக்கும். கொள்ளை அரைத்து பொடி செய்து வைத்துக்கொண்டால் ரசம் வைக்கும் போது பயன்படுத்தலாம்.(நாம் எப்போதும் வைக்கும் ரசத்தில் ஒரு ஸ்பூன் கொள்ளு பொடியை போட்டால் அருமையாக இருக்கும்)இ‌ப்படி செ‌ய்ய முடியாதவ‌ர்க‌ள் கொ‌ள்ளு ரச‌ம்,கொ‌ள்ளு துவைய‌ல்,கொ‌ள்ளு குழ‌ம்பு ஆ‌கியவை வை‌த்து அ‌வ்வ‌ப்போது உ‌ண்டு வ‌ந்தாலு‌ம் உட‌ல் எடை குறையு‌ம்.


கொள்ளு சூப்
தேவையான பொருள்கள்:
கொள்ளு – 4 ஸ்பூன்
பூண்டு - 5 பல்
தக்காளி - 2
மிளகு – 1 ஸ்பூன்
சீரகம் – 1 ஸ்பூன்
துவரம்பருப்பு – 1 ஸ்பூன்
பெருங்காயம் - 1ஃ2 ஸ்பூன்
கொத்தமல்லித்தழை – சிறிது
கறிவேப்பிலை – சிறிது

தாளிக்கநல்லெண்ணெய் - சிறிது
கடுகு - சிறிது
வரமிளகாய் - 2

செய்முறை:

மேலே கூறிய அனைத்தையும் ஒன்றாகச் சேர்த்து மிக்ஸியில் நன்கு அரைத்து கொள்ளவும்.(ஒரு வாணலியில் எண்ணெய் விடாமல் கொள்ளை சிவக்க வறுத்துக்கொள்ளவும்) அரைத்தக் கலவையில் 5 டம்ளர் (தேவையான) தண்ணீர் சேர்த்து நன்கு கரைத்து வைக்கவும். வாணலியில் சிறிது நல்லெண்ணெய் ஊற்றி காய்ந்ததும் கடுகு,வரமிளகாய்,கறிவேப்பிலை, மஞ்சள் தூள் போட்டு தாளித்து கரைத்து வைத்த கலவையை ஊற்றி நன்கு கொதிக்க விடவும்.நன்கு கொதித்ததும் அடுப்பில் இருந்து இறக்கித் தேவையான அளவு உப்பு சேர்த்து அத்துடன் கொத்தமல்லித்தழை தூவி பறிமாறலாம்.

கொள்ளு சூப் 2
தேவையான பொருட்கள் :
கொள்ளு 1 கப்
தக்காளி 1 / 2
சின்ன கத்தரிக்காய் 1
பச்சை மிளகாய் 4
தனியா 1 டீஸ்பூன்
சீரகம் 1 டீஸ்பூன்
கறிவேப்பில்லை சிறிது
புளி சிறிது
மஞ்சள் தூள் 1 டீஸ்பூன்
எண்ணெய் 1 ஸ்பூன்
உப்பு தேவையான அளவு


செய்முறை:

முதலில் குக்கரை எடுத்து அதில் கொள்ளு,கத்தரிக்காய்,தக்காளி,உப்பு,மஞ்சள் தூள்,தண்ணீர் சேர்த்து 5 விசில் வரும் வரை வேக விடவும்.பிறகு ஒரு பாத்திரத்தில் வெங்காயம் (சிறிதாக வெட்டியது),பச்சைமிளகாய்,மல்லி,
சீரகம்,கறிவேப்பில்லை போட்டு எண்ணெய் விட்டு நன்கு வதக்கி வேக வைத்த கொள்ளை சேர்த்து ஒரு கொதி விடவும்.பின்னர் அத்துடன் புளி சேர்த்து அரைக்கவும்.சூடான சாதத்துடன் நெய் விட்டு சாப்பிடவும்.


கொள்ளு ரசம்
கொள்ளு - 1 கப்
வரமிளகாய் - 3
மல்லி - 1 டீஸ்பூன்
சீரகம் - 1ஃ2 டீஸ்பூன்
மஞ்சள்தூள் - 1ஃ2 டீஸ்பூன்
கறிவேப்பிலை
பெரிய வெங்காயம் - 1ஃ2 அல்லது சின்ன வெங்காயம் - 8 நறுக்கியது
பூண்டு - 3 பல் நறுக்கியது
எண்ணெய்
கடுகு

செய்முறை:

கொள்ளை குக்கரில் வைத்து 3 கப் தண்ணீர் விட்டு 4 விசில் வரும்வரை வைத்து எடுக்கவும் வேக வைத்த கொள்ளு,வரமிளகாய்,மல்லி, சீரகம்,மஞ்சள்தூள் சேர்த்து மிக்சியில் நன்கு அரைக்கவும்.வேண்டுமானால் வேக வைத்த தண்ணீர் சேர்க்கலாம்.கடாயில் எண்ணெய் விட்டு கடுகு,கறிவேப்பிலை தாளித்து வெங்காயம்,பூண்டு சேர்த்து வதக்கவும்.
அத்துடன் அரைத்தவற்றை சேர்த்து ஒரு கொதி விட்டு எடுக்கவும்.

கொள்ளு மசியல்
கொள்ளு - 200 கிராம்
சீரகம் - 1 டீஸ்பூன்
தனியா - 1 டீஸ்பூன்
தக்காளி - 2
காய்ந்த மிளகாய் - 4
பூண்டு - 5 பல்
சிறிய வெங்காயம் - 10
புளி - நெல்லிக்காய் அளவில் பாதி
கறிவேப்பிலை - 10 இலைகள்
கொத்தமல்லி இலை - சிறிது
உப்பு - தேவையான அளவு

செய்முறை:

மேலே கூறிய அனைத்தையும் ஒன்றாக சேர்த்து மிக்ஸியில் நன்கு அரைத்து கொள்ளவும்.(ஒரு வாணலியில் எண்ணெய் விடாமல் கொள்ளை சிவக்க வறுத்துக்கொள்ளவும்) அரைத்தக் கலவையில் 5 டம்ளர் (தேவையான) தண்ணீர் சேர்த்து நன்கு கரைத்து வைக்கவும். வாணலியில் சிறிது நல்லெண்ணெய் ஊற்றி காய்ந்ததும் கடுகு,வரமிளகாய,கறிவேப்பிலை, மஞ்சள் தூள் போட்டு தாளித்து கரைத்து வைத்த கலவையை ஊற்றி நன்கு கொதிக்க விடவும்.நன்கு கொதித்ததும் அடுப்பில் இருந்து இறக்கித் தேவையான அளவு உப்பு சேர்த்து அத்துடன் கொத்தமல்லித்தழை தூவி பறிமாறலாம்.

கொள்ளு குழம்பு
கொள்ளு - 1 கப்
வரமிளகாய் - 3
மல்லி - 1 டீஸ்பூன்
சீரகம் - 1/2 டீஸ்பூன்
மஞ்சள்தூள் - 1/2 டீஸ்பூன்
கறிவேப்பிலை
பெரிய வெங்காயம் - 1/2 அல்லது சின்ன வெங்காயம் - 8 நறுக்கியது
பூண்டு - 3 பல் நறுக்கியது
எண்ணெய்
கடுகு

செய்முறை:

கொள்ளை குக்கரில் வைத்து 3 கப் தண்ணீர் விட்டு 4 விசில் வரும்வரை வைத்து எடுக்கவும் வேக வைத்த கொள்ளு,வரமிளகாய்,மல்லி,சீரகம், மஞ்சள்தூள் சேர்த்து மிக்சியில் நன்கு அரைக்கவும்.வேண்டுமானால் வேக வைத்த தண்ணீர் சேர்க்கலாம்.கடாயில் எண்ணெய் விட்டு கடுகு, கறிவேப்பிலை தாளித்து வெங்காயம்,பூண்டு சேர்த்து வதக்கவும்.அத்துடன் அரைத்தவற்றை சேர்த்து ஒரு கொதி விட்டு எடுக்கவும்.

பொடியாக்கி வைத்துக்கொள்ள:

துவரம் பருப்பு,கொள்ளு இரண்டையும் தனித்தனியாக எண்ணெய் விடாத வெறும் வாணலியில் சிவக்க வறுத்துக் கொள்ளவும்.காய்ந்த மிளகாய்,மிளகு,சீரகம்,நசுக்கிய பூண்டையும் தனித்தனியாக நன்கு வறுத்துக் கொள்ளவும்.நன்கு ஆறியதும் வறுத்த பொருள்களுடன் பெருங்காயம்,உப்பு சேர்த்து மிக்ஸியில் கரகரப்பாகப் பொடித்து,காற்றுப் புகாத பாத்திரத்துள் எடுத்துவைக்கவும்.

(பெருங்காயம் கட்டிக் காயமாக இருந்தால் முதலிலேயே சிறிது நெய்யில் பொரித்துக் கொள்ளவும்.)

The five faces of Gayatri



Gayatri is said to have five faces and hence is called Panchamukhi. Is there anybody in the world with five faces? No. In the Ramayana, Ravana is said to have ten heads. If really he had ten heads, how would he be able to lie in his bed or move about? This is not the inner meaning of this description. He is said to be ten-headed because he was the master of the four Vedas and the six Sastras.

Likewise, Gayatri is described as five-faced. The five faces are as follows.

1.Om (the Pranava). The Pranava Principle represents the eight different forms of wealth (ashta-aishvarya).
2. Bhur Bhuvas Suvah.
3. Thath-Savithur-varenyam.
4.Bhargo Dhevasya dheemahi.
5.Dheyo yo hah prachodayaath.
When the Gayatri mantra is understood in this way, it will be realised that all the five aspects of Gayatri are within each of us.

Gayatri represents in these five faces the five pranas (life forces). Gayatri is the protector of the five pranas in man.
"Gayantham thrayathe ithi Gaytri (Because it protects the one who recites it, it is called Gayatri." When Gayatri acts as protector of the life-forces, she is known as Savitri. Savitri is known in the puranic story as the devoted wife who brought back to life her husband, Sathyavan. Savitri is the presiding deity of the five pranas. She protects those who lead a life of Truth.

Gayatri has five faces and is the embodiment of all deities --Sarva devatha Swarupam

The Gayatri Mantra

"Om Bhur Buvaha Suvaha
Thath Savithur Varenyam
Bhargo Devasya Dheemahi
Dhiyo Yonaha Prachodayath"

The First Word Om (Aum)
It is also called Pranav because its sound emanates from the Prana (vital vibration), which feels the Universe. The scripture says "Aum Iti Ek Akshara Brahman" (Aum that one syllable is Brahman).

When you pronounce AUM:
A - emerges from the throat, originating in the region of the navel
U - rolls over the tongue
M - ends on the lips
A - waking, U - dreaming, M - sleeping
It is the sum and substance of all the words that can emanate from the human throat. It is the primordial fundamental sound symbolic of the Universal Absolute.
The "Vyahrities": Bhuh, Bhuvah & Svah
The above three words of the Gayatri, which literally means "past," "present," and "future," are called Vyahrities. Vyahriti is that which gives knowledge of entire cosmos or "ahriti". The scripture says: "Visheshenh Aahritih sarva viraat, praahlaanam prakashokaranh vyahritih". Thus, by uttering these three words, the chanter contemplates the Glory of God that illumines the three worlds or the regions of experience.

The Remaining Words




Tat simply means "that" because it defies description through speech or language, the "Ultimate Reality."



Savitur means "Divine Sun" (the ultimate light of wisdom) not to be confused with the ordinary sun.



Varenium means "adore"



Bhargo means "illumination"



Devasya means "Divine Grace"



Dheemahi means "we contemplate"



Dhi means intellect



Yo means "who"



Nah means "ours"



Prachodayat means "requesting / urging / praying"

The last five words constitute the prayer for final liberation through the awakening of our true intelligence.

Finally, it needs to be mentioned that there are a number of meanings of the three main words of this mantra given in the scriptures:
Various meanings of the words used in the Gayatri Mantra
Bhuh Bhuvah Svah
Earth Atmosphere Beyond Atmosphere
Past Present Future
Morning Noon Evening
Tamas Rajas Sattwa
Gross Subtle Causal
In the practice of the Gayatri mantra, one should realise that everything is within one and thereby develop confidence in the Self.

KS Balasingam

Sri Hanuman’s education and Marriage


Hanuman with his wife Suvarchala

Sri Hanuman’s education and Marriage

The boons granted by the gods made Hanuman invincible. The monkey child became uncontrollable. He became very mischievous. His pranks irritated many. He did not spare the sages even. He would pounce on them and tear their dress. He would throw fruit and leaves, perched atop trees. They bore with him patiently being aware of his future. One day a sage was very much disturbed by Hanumantha. The sage went into a rage and cursed Hanumantha: “ May you forget your strength with which you have caused us so much of pain”. The curse changed the life of Hanuman altogether. He became very calm and inert. The change pained the sages. They altered the curse on him. They blessed him thus: “If any one reminds you of your strength, you would recognize your strength and abilities and succeed”.

This boon chastened Hanumantha. He became a well-behaved child and an epitome of virtuousness.

Hanuman was growing older. His mother told him: “Son! It is time to get educated. There is no better teacher than Surya, the Sun god, who dispels all darkness. Go to him and gain knowledge.”

Even though he was omnipotent, Hanuman obeyed his mother. He reached the Surya Mandala and humbly prayed the Sun god: “O! Surya Deva, I want to learn Vedas, Vedangas, and Upangas from you. Please teach me.” Surya replied: “O! Boy of Anjana, I am always on the move, as ordained by Almighty, how can I teach you? ”

Hanuman was angered. He blocked the path of Surya. Surya pacified Hanuman. He said: “I have no objection to teach you. But you have to find a way to learn”.

Hanuman stood facing the sun and started walking backwards. Surya was moving forward and was teaching Hanuman. Lord Siva is said to know all and Hanuman, who is Lord Siva’s incarnation, proved to be one who knows all as well. With in a week of his education, he astonished Surya. Surya praised Hanuman. Hanuman wanted to continue his education. Instead of walking backward, he put one foot on the rising hill and the other one on the setting hill to face the Sun god. Hanuman’s interest and devotion pleased the Sun god. Surya taught all that is to be taught to Hanuman.

Surya was married to Sanjana, a daughter of Viswakarma. Sanjana was devoted wife but was unable to bear the heat emanating from the Sun’s rays. She was suffering with anguish. Her mother noticed the daughter’s plight and sought to know as to what the problem was. Sanjana explained her problem to her mother. Her mother in turn told Viswakarma of Sanjana’s problem. Viswakarma told Surya that he would polish off some of the luminescence of Surya. Surya agreed. Viswakarma was able to polish off some luminescence of his son-in-law. The luminescence thus separated took the form of young woman. Her beauty and grace astonished even gods. Indra wanted to know as to who would marry that shinning brilliant young women. Brahma thought for a while and replied: “Hanuman who is essence of Lord Siva’s fiery power will marry the young woman. Since Hanuman tried to grab the ever glowing Sun god, he alone can bear this glowing young woman”.

Surya remembered Brahma’s utterance. By than Hanuman’s education was complete. He was ready to graduate. He bowed to Lord Surya and said: “O! My divine teacher! Thanks to you I am educated now. I would like to take your leave now. I would like to offer you an appropriate fee as Guru Dakshina. Kindly order me”.

Surya immediately replied: “O Hanuman, you are the incarnation of Lord Siva who bore the poisonous HAALAAHALA to save the universe when the ocean was churned. You are also son of Agni, the fire god. Viswakarma separated a part of my luminescence and the world is unable to bear it. You are the only one who can bear it. So I want to offer you my daughter Suvarchala formed from my ‘VARCHAS’ (luminescence), in marriage. Marry my daughter. Since husband is the one who is to bear, you also bear my ‘Suvarchas’ by marrying Suvarchala. Your marrying her shall be my Guru Dakshina”.

Hanuman listened to his teacher and replied politely: “O Lord! I have decided to follow Brahmacharya through out my life. How can I marry?” Surya replied: “O Hanuman, this Suvarchala is a divine one, Ayonija. She would be a devoted wife. I am giving you the boon that you would still be a Brahmachari even after marriage. You would continue to be a Prajapatya Brahmachari. Your marriage is only for the welfare of the Universe and it would not affect your chosen course of celibacy. You were a born Brahmachari with a Yajnopavita (Sacred thread). Brahmacharya will be your eternal pursuit. Since you are going to be a Brahma in future, Suvarchala will then occupy the place of Vani”.

Hanuman obeyed his preceptor’s advice. Surya presented Suvarchala to Hanuman. It is stated in PARASARA SAMHITA, that Surya offered his daughter Suvarchala in marriage on JYESTHA SUDDHA DASAMI. It was a Wednesday under the star UTTARA. Those who respect tradition, even to this day, observe “HANUMAT KALYANAM” (Hanuman’s Marriage) on JYESTHA SUDDHA DASAMI day.

**Story of Appreciation**



One young academically excellent person went to apply for a managerial position in a big company.

He passed the first interview, the director did the last interview, made the last decision.

The director discovered from the CV that the youth's academic achievements were excellent all the way, from the secondary school until the postgraduate research,
Never had a year when he did not score.

The director asked,
"Did you obtain any scholarships in school?"
The youth answered "none".

The director asked,
" Was it your father who paid for your school fees?"
The youth answered,
"My father passed away when I was one year old, it was my mother who paid for my school fees.

The director asked,
" Where did your mother work?"
The youth answered,
"My mother worked as clothes cleaner.
The director requested the youth to show his hands.
The youth showed a pair of hands that were smooth and perfect.

The director asked,
" Have you ever helped your mother wash the clothes before?"
The youth answered,
"Never, my mother always wanted me to study and read more books.
Furthermore, my mother can wash clothes faster than me.

The director said,
"I have a request. When you go back today, go and clean your mother's hands, and then see me tomorrow morning.*

The youth felt that his chance of landing the job was high. When he went back, he happily requested his mother to let him clean her hands. His mother felt strange, happy but with mixed feelings, she showed her hands to the kid.

The youth cleaned his mother's hands slowly. His tear fell as he did that. It was the first time he noticed that his mother's hands were so wrinkled, and there were so many bruises in her hands. Some bruises were so painful that his mother shivered when they were cleaned with water.

This was the first time the youth realized that it was this pair of hands that washed the clothes everyday to enable him to pay the school fee. The bruises in the mother's hands were the price that the mother had to pay for his graduation, academic excellence and his future.

After finishing the cleaning of his mother's hands, the youth quietly washed all the remaining clothes for his mother.

That night, mother and son talked for a very long time.

Next morning, the youth went to the director's office.

The Director noticed the tears in the youth's eyes, asked:
" Can you tell me what have you done and learned yesterday in your house?"

The youth answered,
" I cleaned my mother's hand, and also finished cleaning all the remaining clothes'

The Director asked,
" please tell me your feelings."

The youth said,
Number 1,
I know now what is appreciation. Without my mother, there would not the successful me today.
Number 2,
By working together and helping my mother, only I now realize how difficult and tough it is to get something done.
Number 3,
I have come to appreciate the importance and value of family relationship.

The director said,
" This is what I am looking for to be my manager. I want to recruit a person who can appreciate the help of others, a person who knows the sufferings of others to get things done, and a person who would not put money as his only goal in life. You are hired.

Later on, this young person worked very hard, and received the respect of his subordinates. Every employee worked diligently and as a team. The company's performance improved tremendously.

A child, who has been protected and habitually given whatever he wanted, would develop "entitlement mentality"and would always put himself first. He would be ignorant of his parent's efforts.
When he starts work, he assumes that every person must listen to him, and when he becomes a manager, he would never know the sufferings of his employees and would always blame others.
For this kind of people, who may be good academically, may be successful for a while, but eventually would not feel sense of achievement.
He will grumble and be full of hatred and fight for more. If we are this kind of protective parents, are we really showing love or are we destroying the kid instead?*

You can let your kid live in a big house, give him a Driver & Car for going around, Eat a Good Meal, learn Piano, Watch a Big Screen TV. But when you are Cutting Grass, please let them experience it. After a Meal, let them Wash their Plates and Bowls together with their Brothers and Sisters. Tell them to Travel in Public Bus, It is not because you do not have Money for Car or to Hire a Maid, but it is because you want to Love them in a right way. You want them to understand, no matter how rich their parents are, one day their hair will Grow Grey, same as the Mother of that young person. The most important thing is your kid learns how to appreciate the effort and experience the difficulty and learns the ability to work with others to get things done..

Pls share it

ஜேம்ஸ் போண்ட் (James Bond)


ஜேம்ஸ் போண்ட் (James Bond) - முதல் ஜேம்ஸ் போண்ட் திரைப்படமான Dr.நோ (Dr.No) வெளிவந்து இந்த அக்டோபர் 5 ஆம் தேதியுடன் 50௦ ஆண்டுகள் ஆகிறது (5 அக்டோபர் 1962). இயன் பிளெம்மிங் (Ian Fleming) அவர்களால் 1953 ஆம் ஆண்டு கண்டுபிடிக்கப்பட்ட ஒரு கற்பனை கதாபாத்திரம் தான் இந்த பிரிட்டிஷ் உளவுத்துறை அதிகாரியான ஜேம்ஸ் போண்ட். அடுத்த மாதம் வெளிவர இருக்கும் ஸ்கைஃபால் படத்துடன் சேர்த்து இதுவரை 23 ஜேம்ஸ் போண்ட் திரைப்படங்கள் எடுக்கப்பட்டுள்ளன. அதிகம் வசூல் செய்த திரைப்பட வரிசைகளின் (Film Series) பட்டியலில் ஜேம்ஸ் போண்ட் திரைப்படங்கள் இரண்டாவது இடத்தில் உள்ளது.(ஹாரி போட்டர் திரைப்பட வரிசைக்கு முதல் இடம்) இதுவரை 6 நடிகர்கள் இந்த கதாபாத்திரத்தில் நடித்து அசத்தியுள்ளனர். அவர்களின் பட்டியல் வருமாறு.

1. ஷான் கோனேரி ( 6 படங்கள்)
2. ஜார்ஜ் லேசன்பி ( 1 படம்)
3. ரோஜெர் மூர் ( 7 படங்கள்)
4. திமோதி டால்டன் ( 2 படங்கள்)
5. பியர்ஸ் ப்ராஸ்ணன் ( 4 படங்கள்)
6 . டேனியல் கிரேக் ( 3 படங்கள்)

ஜேம்ஸ் போண்ட் திரைப்படங்கள் பற்றி உங்களுக்கு தெரிந்த தகவல்களையும் இங்கே பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். நன்றி

மூலாட் (Moolaade) - 2004

மூலாட் (Moolaade) - 2004 ஆம் வெளிவந்த செனெகல் (Senegal) நாட்டு திரைப்படம். ஆப்ரிக்க நாடான செனெகலில் பேசப்படும் பம்பாரா (Bambara) என்ற மொழியில் எடுக்கப்பட்ட திரைப்படம். "மூலாட்" என்ற சொல்லுக்கு பாதுகாப்பு என்று அர்த்தம். இந்த படத்தின் இயக்குனர் உஸ்மான் செம்பேன் (Ousmane Sembene). ஒரு மீனவர் குடும்பத்தில் பிறந்த இவர் ராணுவத்திலும் பணியாற்றியவர். பல அறிவுரைகள் மக்களை சென்று சேர திரைப்படம் சிறந்த வழி என்று கூறி திரைப்படம் எடுக்க வந்தவர். இந்த திரைப்படம் சஹாரா பாலைவனத்தின் தெற்கே உள்ள ஒரு கிராமத்தில் நடப்பது போன்ற கதை. இந்த கிராமங்களில் வாழும் பழங்குடி மக்களிடையே பல மூடநம்பிக்கைகளும் சடங்குகளும் பரவி கிடக்கின்றன. பெண்களின் உயிருக்கே ஆபத்து விளைவிக்கும் அத்தகைய ஒரு சடங்கை எதிர்த்து போராடிய ஒரு இரும்பு பெண்மணியை பற்றிய கதை இது. கோலே என்ற அந்த பெண், பெண்களை சுத்தபடுத்துதல் என்ற அபாயகரமான சடங்கை எதிர்த்து எவ்வாறு வெற்றி பெறுகிறாள் என்பதை விளக்கும் திரைப்படம். பார்ப்போர் மனதை உறைய வைக்கும் பல காட்சிகள் நிறைந்த திரைப்படம். 2004 ஆம் ஆண்டு கேன்ஸ் திரைப்பட விழாவில் சிறந்த திரைப்படத்துக்கான விருதையும் சேர்த்து பல விருதுகளை தட்டி சென்றது இத்திரைப்படம்

http://www.youtube.com/watch?v=9TDRlX6yEvo

தமிழ் திரைப்பட வரலாற்றில் முதல் சாதனை செய்த திரைப்படங்கள் சில:

முதல் பேசும்படம்:
1931 ஆம் ஆண்டு அக்ட்டோபர் மாதம் 31 ஆம் திததியில் வெளிவந்த காளிதாஸ் என்ற திரைப்படம்

அதிக நாட்கள் ஓடிய முதல் தமிழ் திரைப்படம்:
1944-ல் வெளிவந்த ஹரிதாஸ் திரைப்படமே முதன் முதலில் தமிழில் அதிக நாட்கள் ஓடிய திரைப்படமாகும். தொடர்ந்து 110 வாரங்கள் திரையில் காண்பிக்கப்பட்ட மாபெரும் சாதனைப்படமாக இத்திரைப்படம் விளங்குகின்றது. தியாகராஜ பாகவதர் நடிப்பில் வெளிவந்த இத்திரைப்படம் 16-10-1944 முதல் 22-11-46 வரை தொடர்ந்து திரையில் காண்பிக்கப்பட்டது. சென்னை ப்ராட்வே திரை அரங்கில் தொடர்ந்து மூன்று தீபாவளி தினைத்தைக்கண்டதென்பது மிகவும் பிரமாண்ட சாதனையாகும். இந்த நேரத்தில் MKT அவர்கள் சிறையில் இருந்தார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

வெளிநாட்டில் எடுக்கப்பட்ட முதல் தமிழ் திரைப்படம்:
1937 ஆம் ஆண்டு நவயுவன் என்ற தமிழ் திரைப்படம் லண்டன் மாநகரில் எடுக்கப்பட்டது.

வெளிநாட்டில் நடைபெற்ற திரைப்படவிழாவில் காண்பிக்கப்பட்ட முதல் தமிழ் திரைப்படம்:
கெய்ரோவில் நடைபெற்ற ஆப்பிரிக்க ஆசிய திரைப்பட விழாவில் பங்கேற்ற வீரபாண்டிய கட்டப்பொம்மன் திரைப்படமே வெளிநாட்டுத் திரைப்பட விழாவில் காண்பிக்கப்பட்ட முதல் தமிழ்த் திரைப்படமாகும். மேலும் இத்திரைப்படத்தில் நடித்ததற்காக சிறந்த நடிகருக்கான விருதை நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசனும் சிறந்த இசையமைப்பிற்கான விருதை ஜீ.ராமனாதன் பெற்றார்கள் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

அதிக பாடல்கள் கொண்ட திரைப்படம்:
1934 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த ஸ்ரீ கிருஷ்ண லீலா திரைப்படமே அதிக பாடல்களைக் கொண்டு வெளியிடப்பட்ட தமிழ் திரைப்படமாகும். இத்திரைப்படத்தில் 62 பாடல்கள் இருந்தது குறிப்பிடத்தக்கது.

பாடல்களே இல்லாத திரைப்படம்:
1954 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த அந்த நாள் திரைப்படமே முதன் முதலில் பாடல்கள் இல்லாமல் வந்த திரைப்படம்.

தமிழில் மொழிமாற்றம் செய்யப்பட்ட முதல் படம்:
1943 ஆம் ஆண்டு கன்னட மொழியில் வெளிவந்த அரிச்சந்திரா என்ற திரைப்படமே தமிழில் மொழி மாற்றம் செய்து வெளியிடப்பட்ட முதல் வேற்றுமொழித் திரைப்படமாகும்.

இரட்டை வேட நடிப்பில் வெளிவந்த முதல் தமிழ் திரைப்படம்:
1940 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த உத்தம புத்திரன் என்ற திரைப்படமே தமிழில் வெளிவந்த முதல் இரட்டை வேட திரைப்படம். P.U.சின்னப்பா அவர்கள் இந்த திரைப்படத்தில் இரட்டை வேடத்தில் நடித்திருந்தார்.

முதல் சினிமாஸ்கோப் தமிழ் திரைப்படம்:
1973 ஆம் ஆண்டு நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசனின் நடிப்பில் வெளிவந்த ராஜ ராஜ சோழன் என்ற திரைப்படம்.

முதல் 70௦ MM தமிழ் திரைப்படம்:
1986 ஆம் ஆண்டு சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் நடிப்பில் வெளிவந்த மாவீரன் என்ற திரைப்படம்.

சபாபதி - 1941

சபாபதி - 1941 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த தமிழ் திரைப்படம். இந்த திரைப்படம் தான் தமிழ் திரையுலகின் முதல் முழு-நீள நகைச்சுவை திரைப்படம் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. இதனை தயாரித்து இயக்கியவர் A.V. மெய்யப்ப செட்டியார் அவர்கள். அவரது நண்பர் A.T.கிருஷ்ணசாமியின் அறிவுரைப்படி பம்மல் சம்பந்த முதலியார் எழுதிய நகைசசுவை நாடகமான சபாபதியை திரைப்படமாக தயாரித்தார் ஏவிஎம் அவர்கள். படத்தின் நாயகனாக T.R. ராமச்சந்திரன் அவர்களும் நகைச்சுவை நடிகராக காளி N ரத்தினம் அவர்களும் நடித்தனர். அப்பொழுது Lux விளம்பரத்தில் நடித்து புகழ் பெற்று இருந்த R.பத்மா அவர்களை கதாநாயகியாக நடிக்க செய்தார். மொத்தம் Rs. 40,000 செலவில் இந்த படம் தயார்செய்யப்பட்டது. ஏவிஎம் செட்டியாரின் இயக்கத்தில் முதல் மாபெரும் வெற்றிப்படமாக அமைந்தது இந்த திரைப்படம். பின்னாளில் தமிழ் திரையுலகில் பல முழு-நீள நகைச்சுவை திரைப்படங்களுக்கு வித்திட்டது இந்த திரைப்படம் தான் என்று சொன்னாலும் அது மிகையாகாது.

Brijesh Ahuja | Shirdi Sai Baba Sai Nath Mere | Caller Tune Code | Full ...

Monday, February 18, 2013

Ballad of a Soldier (பாலட் ஒப் எ சோல்ஜர்) - 1959


Ballad of a Soldier (பாலட் ஒப் எ சோல்ஜர்) - 1959 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த ரஷ்ய மொழி திரைப்படம். யுத்தத்தினால் ஏற்படும் குடும்ப உறவுகளின் பிரிவை இந்த திரைப்படம் ஒரு காவியத்துவமாக படம் பிடித்து காட்டுகிறது. இதன் இயக்குனர் கிரிகோரி சுக்ராய் (Girigory Chukrai). இவர் இரண்டாம் உலகப்போரில் படை வீரராக பணியாற்றியவர். ரஷ்யாவின் மிக முக்கிய இயக்குனர்களில் ஒருவர். இந்த திரைப்படத்தில் காதல், தாய்ப்பாசம் போன்ற உறவுகளை மிக அருமையாக காட்சியாக வடித்துள்ளார் இயக்குனர். போருக்கு சென்ற தனது மகன் இறந்தது கூட தெரியாமல் அவன் வரவுக்காக காத்திருக்கும் ஒரு அன்னையிடம் இருந்து இந்த படம் துவங்குகிறது. பின்னர் ஒரு குரல் அந்த போர் வீரனின் கதையை நமக்கு சொல்வது போல திரைப்படம் அமைந்துள்ளது. அந்த போர் வீரனின் பெயர் அல்யோஷா. அவன் தனக்கு கிடைத்த 4 நாட்கள் விடுமுறையில் தனது தாயை பார்த்து வர செல்கிறான் அவனது பயணமே நமக்கு திரைப்பட காட்சியாக அமைகிறது. தாயை பார்த்து விட்டு செல்லும் மகன் போர்க்களத்தில் இறந்து போனது தெரியாமல் தான் அந்த தாய் தன் மகனுக்காக காத்திருக்கிறாள். இந்த திரைப்படம் கேன்ஸ் மற்றும் BAFTA திரைப்பட விழாக்களில் சிறந்த திரைப்படத்துக்கான விருதை வென்றது. சிறந்த திரைக்கதைக்கான விருதுக்காக ஆஸ்கார் விருதில் பரிந்துரைக்கப்பட்டது. யுத்தத்தினால் பாதிக்கப்படும் பொதுமக்கள் மற்றும் ராணுவ வீரர்களின் குடும்பங்கள் எவ்வளவோ இருக்கின்றனர். இருந்தும் தன் நாட்டுக்காக போர் செய்யும் ராணுவ வீரனின் பணி மிகவும் மகத்தானது என்பதை விளக்கும் திரைக்காவியம் இது.

இயக்குனர் ஸ்ரீதர் - ஒரு சகாப்தம் ...

இயக்குனர் ஸ்ரீதர் - ஒரு சகாப்தம் ...

"சாதனையாளர்கள்"

நெஞ்சிருக்கும் வரை ஸ்ரீதர்

இயக்குனர் ஸ்ரீதர் அவர்களின் நினைவு நாளையொட்டி (அக்.20) அவர் குறித்த சில நினைவலைகள்:

* ஒரு படம் நெஞ்சை அடைக்கும் அளவு ட்ராஜடி, அடுத்த படம் நெஞ்சில் மணமணக்கும் காதல், அதற்கடுத்த படம் முழு நீள காமெடி என ரோலர்கோஸ்டர் அனுபவத்தை தமிழ் ரசிகர்களுக்கு அளித்தவர் ஸ்ரீதர். கல்யாண(ப்) பரிசு, நெஞ்சில் ஓர் ஆலயம் போன்ற சோகப் படங்களை இயக்கிய ஸ்ரீதர்தான்,காதலிக்க நேரமில்லை, ஊட்டி வரை உறவு போன்ற ஹிலேரியஸ் படங்களையும் இயக்கினார் என்பது ஆச்சரியமான விஷயம்.

* புதுமை இயக்குனர் என்ற அடைமொழியைப் பெற்றவர் ஸ்ரீதர். படத்தின் ஒவ்வொரு ஃப்ரேமிலும் ஒரு புதுமை இருக்க வேண்டும் என்பது அவரது எதிர்பார்ப்பாக இருக்கும். அவர் இயக்கிய முதல் படமான ’கல்யாண பரிசு’ படத்தின் டைட்டிலில் வேண்டுமென்றே ‘ப்’ என்ற எழுத்தை தவிர்த்தார் ஸ்ரீதர். கதாநாயகனும், கதாநாயகியும் சேரப் போவதில்லை என்பதை சிம்பாலிக்காக உணர்த்தவே இந்த உத்தியை பயன்படுத்தினார் ஸ்ரீதர். (ஏழெழுத்து செண்டிமெண்ட் மற்றொரு காரணம்!)

* இன்று ரீமேக் செய்தாலும் கியாரண்டியாக ஓடக் கூடிய படம் அவரது ‘காதலிக்க நேரமில்லை’. தமிழில் வெளிவந்த முதல் ஈஸ்ட்மேன் கலர் படம் இது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. இரண்டாவது படம் சிவாஜிகணேசன் நடித்து, தாதா மிராசி இயக்கிய ‘புதிய பறவை’. ‘கதையை எதிர்பார்க்காதீர்கள்’ என்று ‘காதலிக்க நேரமில்லை’ படத்திற்கு விளம்பரம் செய்திருந்தார் ஸ்ரீதர். அதே பாணியில், அண்மையில் விளம்பரப்படுத்தப் பட்ட படம் ‘மதுபானக்கடை’.

* ஸ்ரீதர் இயக்கத்தில் 1962ம் ஆண்டு வெளிவந்து சூப்பர் ஹிட் ஆன படம் ‘நெஞ்சில் ஓர் ஆலயம்’. இந்தப் படத்தை 21 நாட்களில், ஒரே செட்டில் படமாக்கி சாதனை படைத்தார் ஸ்ரீதர். இந்தப் படம் வெளியானவுடன், ‘இந்தப் படம் ஓடாது’ என்று பலராலும் பேசப்பட்டது. ஆனால், ஸ்ரீதர் இயக்கிய படங்களிலேயே அதிக வசூலை வாரிக் குவித்தப் படம் ‘நெஞ்சில் ஓர் ஆலயம்’தான்.

* ‘நெஞ்சிருக்கும் வரை’ படத்தில் சிவாஜிகணேசன்,கே.ஆர்.விஜயா,முத்துராமன் உள்ளிட்டோரை ஒப்பனை இல்லாமல் நடிக்க வைத்து புதுமை செய்திருந்தார் ஸ்ரீதர். வண்ணப்படங்கள் வந்துக் கொண்டிருந்த காலத்தில் வறுமையை அழுத்தமாக பதிவு செய்ய வேண்டும் என்பதால் ‘நெஞ்சிருக்கும் வரை’ படத்தை கறுப்பு வெள்ளையில் படமாக்கினார் ஸ்ரீதர்.

* ஸ்ரீதர் மிகவும் கைராசியானவர். அவர் அறிமுகப் படுத்திய யாரும் சோடை போகவில்லை. செல்வி.ஜெயலலிதா,வெண்ணிறாடை மூர்த்தி,ஸ்ரீகாந்த் (பழைய நடிகர்),ரவிசந்திரன் முதல் விக்ரம் (தந்துவிட்டேன் என்னை) வரை ஸ்ரீதர் அறிமுகப் படுத்தியவர்களின் பட்டியல் நீளம். கதாநாயகியாக நடித்து வந்த சச்சு, வில்லன் கதாபாத்திரங்களில் நடித்து வந்த டி.எஸ்.பாலையா ஆகியோரை காமெடி படமான காதலிக்க நேரமில்லை படத்தில் நடிக்க வைத்து சோபிக்க வைத்தவர் ஸ்ரீதர்.

* புரட்சித்தலைவர் எம்ஜிஆர் அவர்களை வைத்து ‘அன்று சிந்திய ரத்தம்’ என்ற படத்தை ஆரம்பித்து சில காட்சிகளை பிரம்மாண்டமாக படமாக்கினார் ஸ்ரீதர். எம்ஜிஆர் அவர்களின் கால்ஷீட் தொடர்ந்து கிடைக்காததால் அந்தப் படம் நின்று போனது. பிறகு அதே படத்தை ‘சிவந்த மண்’ என்ற பெயரில் சிவாஜிகணேசனை வைத்து எடுத்தார் ஸ்ரீதர். இதனால் எம்ஜிஆர் அவர்கள் அதிருப்தி அடைந்ததாக கூறப்படுகிறது.பின்னர், ஸ்ரீதர் அவர்கள் ஓரிரு தோல்வி படங்களால் நலிந்து போயிருந்த போது, ‘உரிமை குரல்’ படத்தை ஸ்ரீதருக்காக செய்து கொடுத்தார் புரட்சித்தலைவர்.

* ‘சிவந்த மண்’ படத்திற்கு முதலில் வசனம் எழுதவிருந்தது கலைஞர் கருணாநிதிதான். அந்த நேரத்தில் அவர் அமைச்சராக ஆகியிருந்ததால் அந்தப் படத்திற்கு வசனம் எழுத ஏதாவது சட்ட சிக்கல் ஏற்படுமோ என தயங்கினாராம் கலைஞர். அதனால், அந்தப் படத்திற்கு கலைஞர் வசனம் எழுதும் நல்வாய்ப்பு நழுவிப் போனது. ஆனால், ’சிவந்த மண் படத்திற்கு நான் வசனம் எழுதுவதாக இருந்தேன்.ஸ்ரீதர்தான் என்னை தொடர்புக்கொள்ளவில்லை’ என ‘சிவந்த மண்’ படத்தின் நூறாவது நாள் விழாவில் ஜாலியாக சுட்டிக் காட்டினார் கலைஞர். ’மோதிரக் கையால் என் தலையில் வைக்கப்பட்ட இந்த குட்டை, என்னால் மறக்கவே முடியாது’ என்று இந்த நிகழ்வு பற்றி அடிக்கடி நினைவுகூர்வார் ஸ்ரீதர். வெளிநாடுகளில் படமாக்கப் பட்ட முதல் வண்ணப் படமும் ’சிவந்த மண்’தான்.

* 2008ம் ஆண்டு ஸ்ரீதர் அவர்கள் காலமாவதற்கு சில மாதங்களுக்கு முன், சன் டிவியில் நான் தயாரித்துக் கொண்டிருந்த ’நினைவுகள்’ என்ற நிகழ்ச்சியில் பங்கேற்க அவரை தொடர்புக் கொண்டேன். தன்னிடம் ஒரு அருமையான காதல் கதை இருப்பதாகவும், மீண்டும் ஒரு ரவுண்ட் வரப்போவதாகவும் உற்சாகமாக கூறினார். அந்தப் படைப்பை ரசிக்கும் வாய்ப்பு நமக்கு கிடைக்காமலே போய் விட்டது.


via Guru Prasath.

ஆதாமிண்டே மகன் அபு - 2011

ஆதாமிண்டே மகன் அபு - 2011 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த மலையாள மொழி திரைப்படம். இதன் இயக்குனர் சலீம் அஹ்மத். பத்தாண்டுகளுக்கும் மேல் இந்த கதையை மனதிலே யோசித்து வைத்து பின்னர் அதை படமாக எடுத்து உலக சினிமாவின் வரிசையில் சேர்த்தவர். இது இவரது முதல் படம் என்பது குறிப்பிடதக்கது. 58வது தேசியத் திரைப்படவிழாவில் சிறந்த திரைப்படம், சிறந்த நடிகர், சிறந்த ஒளிப்பதிவு, மற்றும் சிறந்த பின்னணி இசை ஆகிய துறைகளில் நான்கு தேசிய விருதுகளை பெற்றது . இதேபோன்று கேரள மாநில திரைப்பட விருதுகளிலும் சிறந்த படம், சிறந்த நடிகர், சிறந்த திரைக்கதை மற்றும் சிறந்த பின்னணி இசை ஆகிய விருதுகளைப் பெற்றது. இந்தியாவின் சார்பில் 2011ஆம் ஆண்டுக்கான சிறந்த வெளிநாட்டுப் படத்திற்கான ஆஸ்கார் விருதுக்கான போட்டியிலும் கலந்துகொள்ள தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது. எனினும் ஆஸ்கார் விருதுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட சிறந்த படங்களின் கடைசி பட்டியலில் இடம்பெறவில்லை. இந்த திரைப்படத்தில் சலீம் குமார் மற்றும் ஜரீனா வஹாப் முக்கிய கதாபாத்திரங்களை ஏற்று நடித்தனர். சலீம் குமார் அவர்கள் சிறந்த நடிகருக்கான தேசிய விருதையும் பெற்றார். சலீம் குமார் மலையாளத்தில் ஒரு சிறந்த நகைச்சுவை நடிகர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. அமெரிக்காவின் கலிபோர்னியாவில் இருந்து வெளிவரும் டேசெர்ட் சன் (Desert Sun) என்ற பத்திரிக்கை இந்த படத்தையும் சலீம் குமாரின் நடிப்பையும் பாராட்டி எழுதியிருந்தது. இதன் ஓளிப்பதிவாளர் மது அம்பாட். இந்த திரைப்படத்தில் தனிமையின் உணர்வை பிரதிபலிக்க நிறைய லாங்-ஷாட் தேவைப்பட்டது என்று கூறியுள்ளார். வெளிநாடுகளில் நடைப்பெற்ற சர்வதேச திரைப்பட விழாக்களில் கலந்துகொண்டு பல விருதுகளையும் பெற்று வந்துள்ளது இந்த திரைப்படம் என்பது மிகவும் குறிப்பிடத்தக்கது.

NEW ANTI VIRUS புதிய வகை வைரஸ் மென்பொருள் அறிமுகம்



இணையப்பாவனையினூடாக பரவும் வைரஸ்கள், மல்வேர்கள் போன்றவற்றினை கட்டுப்படுத்துவதற்கு பல்வேறு அன்டி வரைஸ் மென்பொருட்கள் காணப்படுகின்றன.இவ்வாறான மென்பொருட்களில் Bitdefender Internet Security மென்பொருளும் சிறந்த செயற்பாடுடையதாகக் கருதப்படுகின்றது.
இவ்வாறிருக்கையில் இம்மென்பொருளிற்கான புதிய பதிப்பான Bitdefender Internet Security 2013 தற்போது வெளியிடப்பட்டுள்ளது.


அத்துடன் ஒருவருடத்திற்கான சீரியல் இலக்கமும் இலவசமாக தரப்பட்டுள்ளமை விசேட அம்சமாகும்.


இம்மென்பொருளை நிறுவுவதற்கு கணனி கொண்டிருக்கவேண்டிய தகைமைகள்.
1. Microsoft Windows XP,Vista, 7 அல்லது Windows 8 இயங்குதளம்
2. CPU: 800MHz processor
3. RAM: 1 GB
4. வன்றட்டில் 1.8 GB இடவசதி
தரவிறக்கச் சுட்டி
சீரியல் இலக்கம் - Q5YW7GP அல்லது 3NVQXKI

Immovable



Vishvamitra and Lakshmana“Some were excited, but the bow was immovable, like the word of a saint. Looking at the bow, their strength and intelligence were forcefully stolen, like with King Nahusha.” (Janaki Mangala, Chand 11.2)
eka karahiṃ dāpa na cāpa sajjana bacana jimi ṭāreṃ ṭarai |
nṛpa nahuṣa jyoṃ saba keṃ bilokata buddhi bala barabasa harai ||



Goswami Tulsidas here makes a few references to Vedic history to describe what happened to the rival princes as they tried to lift the famous bow of Lord Shiva. The setting was a kingdom hosting an event with thousands in attendance. The main attraction, the final act on the bill if you will, was the lifting of the bow. Whoever could do it first would win. The fight would be declared over as soon as that bow went in a prince’s hand and was raised to the sky. As destiny’s will is impossible to subvert, on this day only one person was set to win, someone who has never lost anything in His life.
Do we know of anyone who has never lost? Famous political figures may have won the big election when they were on the ballot, but they definitely lost something prior to that. No one goes completely undefeated. Death is the greatest champion in this regard, as it defeats every single person, regardless of the effort they make to send it back from where it came.
To say that God is undefeated seems a bit obvious. “Oh sure, go the God route. You can just say that about anything. ‘I will never win this. Only God could do this. It is hopeless for me. No one but God could succeed in these trying circumstances.’” The Vedas give more than just an abstract or utopian idea of God. There are concrete details provided which are easy to remember, provided that one wants to remember them.
And why wouldn’t we want to remember someone who is undefeated? To aid in the remembrance we get God’s name of Achyuta. Just saying the name “Achyuta” over and over again brings God to the mind, allowing us to remember that He is undefeated. If that remembrance isn’t giving enough pleasure, go back to an incident that proved that He is the strongest person in the world. For such an incident to take place, the undefeated figure known as God must have a form that is visible to the eyes.
There are debates among transcendentalists as to whether God is with form or without, whether He is a personality or just an energy. On a higher level, the arguments are a waste of time because we only think in terms of form and formlessness because of our limited abilities. On a cloudy day we say that the sun is not out, but the sun hasn’t gone anywhere. We say that a person is gone after they die, but their soul still exists. They are still alive, though we can’t see them.
To make an entity distinct, we refer to them as a person. A person possesses features but a person is also flawed. Therefore we think God can’t be a person because that would mean He’s flawed. He must also be without form because we can’t see Him. Both of these are indeed not the case; His personality and form are different than how we know personalities and forms. He is the Supreme Person, and His attributes are divine. He can lift an extremely heavy bow while in the visible manifestation of a young prince.
Lord RamaBefore that victory took place, other princes tried their hand. King Janaka hosted this contest to find a groom for the bride, his daughter Sita Devi. What better way to find a good protector than to hold a contest relating to strength? But this bow was originally Shiva’s, and Sita is eternally Rama’s. Rama is the Supreme Lord in His incarnation as a warrior prince. Rama appears before the eyes, but He is not an ordinary person. He possesses the attributes of beauty, wealth, strength, fame, wisdom and renunciation to the fullest degree and at the same time.
Shiva is a great devotee of Rama, and Sita, as Rama’s wife for life, can only be with Rama and no one else. Janaka is also a famous devotee today, so we see that based on the players alone, the result of the contest was set. Of course no one knew this outwardly, as this is the fun the Supreme Lord likes to have. If all knew what was going to happen, why show up? And if everyone knew beforehand, why would we want to hear details of the event today? Why celebrate Achyuta’s marvelous feat of lifting the bow if everyone there already understood what was going to happen?
In the above referenced verse from the Janaki Mangala, Goswami Tulsidas continues his description of the kings who tried to win the contest. Prior to this, some just stared at the bow and walked away, making an excuse. They were like monkeys looking at a coconut, not trying to open it because they were too afraid of the shame of losing. The kings mentioned above were so excited that they actually tried to lift the bow. But it is said that the bow was immovable, like the word of a saint.
A saint in the Vedic tradition is known as a brahmana, which can be likened to a priest. A brahmana lives by austerity and penance, and through their good deeds they acquire tremendous spiritual merits. As a result, when they say something, it must come to be. For instance, if they curse someone, the results of the curse must manifest. If they are supplicated after the fact, they can proclaim something else which will also come to be, but they will never take back their word of the original curse. This is a power granted to brahmanas by the Supreme Lord, who holds His devotees in very high esteem.
It is also said that by looking at the bow, the strength and intelligence of the kings were forcefully stolen, like with what happened to King Nahusha. Nahusha was a famous king during ancient times, and through his pious deeds he ascended to the heavenly realm. The three worlds are the earth, the heavenly planets, and the hellish planets. As they are all part of the material world, residence is not permanent for the wandering soul. You go to heaven if you are good in this life, but you don’t stay there forever. Similarly, being condemned to hell doesn’t mean that you are stuck there without any hope.
King Nahusha was in heaven, but while there he had lusty desires towards the wife of King Indra. Indra is the king of heaven and he cursed Nahusha to fall from heaven and be born as a snake for his impious thoughts. Material life is thus very tenuous; there is no certainty for anyone. These kings were previously considered to be very powerful and intelligent, but since this bow was destined to be lifted by Rama, they seemingly lost all their strength just by looking at it.
Fortunately, there is one discipline that is above the material nature, that brings permanent results in a permanent realm. Devotional service, also known as bhakti-yoga, is the soul’s eternal occupation, and one of its primary methods of implementation is hearing. Just hearing about Rama’s eventual victory in the contest, and how all the other kings were bested by the bow He was to lift, brings the consciousness closer to the transcendental realm. While the curse of a saint cannot be reversed and accumulated merits can vanish with a single transgression, know that through loving God spiritual strength increases in a manner that is irreversible. The undefeated Shri Rama makes sure of it.
In Closing:
Through piety Nahusha to heaven went,
With lusty desires back to earth sent.

Once a curse upon you a saint does make,
Can’t go back, their word never to break.

Comparisons the bow contest help to describe,
Excited kings failed though with effort they tried.

Strength with one look stolen, move the bow would not,
Rama destined to win, beautiful Sita as wife He got.

Sai Amritwani full

Friday, February 15, 2013

பராசக்தி (1952)

பராசக்தி (1952) - தமிழகத்தின் தலை விதியை மாற்றியமைத்த கருவிகளின் பட்டியலில் இந்த திரைப்படத்துக்கு முக்கிய இடம் உண்டு. திராவிட உணர்வு , சுயசிந்தனை, மூட பழக்கவழக்கங்கள் ஒழிப்பு போன்ற சமுதாய அக்கறைகளை பரப்ப திரைப்படத் தோட்டத்தில் விதைக்கப்பட்ட விதை இந்த திரைப்படம். இதனை தொடர்ந்து தான் சமுதாய சிந்தனையுடன் பல திரைப்படங்கள் எடுக்கப்பட்டன என்று சொன்னால் அது மிகையாகது. பராசக்தி திரைப்படம் 1000 அடிகளுக்கு மேல் தயாரித்த பின் அதை போட்டு பார்த்த அதன் தயாரிப்பாளர் ஏவிஎம் செட்டியார் அவர்களுக்கு புதுமுக நடிகர் கணேசனின் மீது அவ்வளவு திருப்தி இல்லை ஆகவே K.R.ராமசாமி அவர்களை வைத்து மீண்டும் இதை படமாக்கலாம் என்றார். ஆனால் படத்தின் இன்னொரு தயாரிப்பாளரான P.A.பெருமாள் அவர்கள் "என் தங்கை" நாடகத்தில் நடித்த இந்த கணேசன் தான் நடிக்க வேண்டும் படத்தை முழுசாக எடுத்து முடித்து பார்ப்போம் என்று கணேசனின் மீது நம்பிக்கை வைத்தார். அவரது நம்பிக்கை வீண் போகவில்லை. நமக்கு ஒரு நடிகர் திலகம் கிடைத்தார். இந்த படத்தில் நடிப்பதுக்காக இளைஞர் கணேசன் வாங்கிய மாத சம்பளம் Rs.250. இந்த பராசக்தி திரைப்படம் ஆன்மீகவாதிகளையும் அக்ரஹாரங்ளையும் எந்த அளவுக்கு தாக்கியது என்பது படம் பார்த்தவர்கள் அறிவார்கள். அப்போது தமிழகத்தில் காங்கிரஸ் ஆட்சி. முதல்வர் ராஜாஜி அவர்கள். அவருக்கு இந்த திரைப்படத்தின் மீது முழு திருப்தி இல்லை இருந்தும் திரைப்படம் மக்களுக்காக எடுக்கபடுவது அவர்களே அதை பார்த்து நல்லது கெட்டது தெரிந்து கொள்ளட்டும் என்று திரைப்படத்தை வெளியிட அனுமதித்தார். ஆகவே திரைப்படம் 17 அக்டோபர் 1952 ஆம் ஆண்டுதீபாவளி நாளன்று வெளியீடு கண்டு மாபெரும் வெற்றி பெற்றது. இளைஞர் கணேசன் முதன் முதலில் கேமரா முன் நின்று நடித்த திரைப்படம் "பூங்கோதை" என்ற திரைப்படமே. ஆனால் பராசக்தி முதலில் வெளியீடு கண்டதால் அது அவரது முதல் படம் ஆனது. பூங்கோதை அவரது ஆறாவது படமாக வெளியீடு கண்டது.

SRI PANCHAMI(Vasantha Panchami)




Sri Panchami is a Hindu festival dedicated to Goddess Saraswathi. It is celebrated on the fifth day (Panchami) of Sukla Paksha in the Lunar Month of Magha Masam that generally occurs during the months of January-February. In our Hindu religion and culture, child going to a school generally begins with a ritual called Aksharabhyasa (learning of alphabets), the foundation for education. Akshara means the one that will not perish. Abhyasa means practice. Anything that we acquire in this life may perish but, the knowledge acquired through Akshara Gnana will never perish and will be an eternal asset. Goddess Saraswathi, the presiding deity of such Akshara Gyana, the female Divine energy of Learning, Knowledge and Wisdom is said to have born on this auspicious day known as Sri Panchami. Inducting a child into Aksharabhyasa on this day is said to be highly auspicious for good progression in education.

Reference to Goddess Saraswathi, the divine consort of Lord Brahma one of the Trinity Lords we find in many Pouranic scripts like Padma Purana, Brahma Vaivartha Purana etc... It is said that many pouranic great Sages like Sri Veda Vyasa, Brihaspathi, Yajnavalkya, Vasista, Parasara, and Bharadwaja had worshipped Goddess Saraswathi in their spiritual pursuits. Saraswathi worship is essential for spiritual enlightenment. In the life history of Mantralaya Seer Sri Raghavendra Swamy, we find Goddess Saraswathi referred to as the Goddess responsible for giving direction for his Sanyasa Sweekara.

She is referred to as Vaakk Devi, the Goddess of Speech. For any student, poet, writer, analyst, journalist, astrologer, musician, singer, preacher, philosopher, etc… to become proficient and to excel in their field, Divine blessings and Grace of Vaakk Devi is very much essential. She is also known by other names like Vaani, Sarada, Bharathi, and Braahmi to name a few. A river by her name is also very famous, holy and spiritual in Hindu religion and philosophy that forms a part of the famous river trio Ganga, Yamuna and Saraswathi popularly known as Triveni.

Seated on a fully blossomed white Lotus, Goddess Saraswathi is generally depicted as Chaturbhuja (four hands) with Veena as her instrument which she will be holding in her two hands while in other two hands holding Vedas (Sacred scriptures) and a mala of Divine Rosary beads. White coloured Hamsa (Swan) is depicted as her vehicle (chariot) that symbolizes sattvik nature, purity, high intellectual capability and discrimination.

This day is also known as Vasantha Panchami that marks the beginning of a new season called Vasantha Ruthu the onset of Spring Season. Lord Sri Krishna mentioned in his Bhagavat Geeta that He is the Vasantha Ruthu among the seasons. Though this festival Sri Panchami is not very popular in South India, it is a very important festival that is widely celebrated with great fervor in the North, West Bengal and Maharastra. In North Eastern States of our country it is celebrated as the beginning of a New Year.

While Goddess Saraswathi worship is done round the year, certain special occasions are prescribed for an exclusive worship. One such occasion is on this auspicious day of Vasantha Panchami (Sri Panchami) and the other is during the Navarathri (Dussera) festival in the Lunar month of Aaswayuja on the 7th day (Sapthami) coinciding with Moola constellation. It is highly meritorious to worship Goddess Saraswathi on these days and to seek Her Grace to become learned, knowledgeable and wise.

In our country we find very few temples of Goddess Saraswathi. Out of two such famous temples dedicated to Goddess Saraswathi we find, one is in Kashmir. Ashtaadasa Shakthi Peeta Sthothram refers to this temple as Kaashmirethu Saraswathi, one of the 18 most revered places for worship of Goddess Shakthi. The other famous temple of Goddess Saraswathi is in Adilabad district of Andhra Pradesh in a place called Basar where, special celebrations and prayers are held on this day. We also find on this day of Sri Panchami many people inducting their children into Aksharabhyasa at this famous temple known as Gnana Saraswathi temple. We also find a temple of Goddess Saraswathi known as Sharada Devi at Sringeri in Karnataka state where the idol is said to have been consecrated by Adi Sankaracharya.

Let us pray and worship on this auspicious day Goddess Saraswathi who is respected and adored even by Devathas, to get rid of our sluggishness, lethargy and ignorance.