Search This Blog

Sunday, August 7, 2016

ஜனாஸா தொழுகையின் போது என்ன ஓதுவது

ஜனாஸா தொழுகையின் போது என்ன ஓதுவது என்று நம்மில் சிலருக்கு தெரியாமல் இருக்கலாம்....
அவர்களுக்காக .....
1.முதல் தக்பீருக்குப் பின்,
_____________________________
முதல் தக்பீர் கூறிய பின் ....
அல்ஹம்து அத்தியாயத்தை (சூரத்துல் ஃபாத்திஹா ) ஓத வேண்டும்.
ஆதாரம்:- புகாரி, 1335
2.இரண்டாம் தக்பீருக்கு பின்,
_______________________________

இரண்டாம் தக்பீர் கூறிய பின் ......
நபிகள் நாயகம்(ஸல்) அவர்கள் மீது ஸலவாத்து கூற வேண்டும்

”அல்லாஹும்ம ஸல்லி அலா முஹம்மதின் வஅலா ஆலி முஹம்மதின் கமா ஸல்லைத்த அலா இப்ராஹீம வஅலா ஆலி இப்ராஹீம இன்னக்க ஹமீதும் மஜீத் அல்லாஹும்ம பாரிக் அலா முஹம்மதின் வஅலா ஆலி முஹம்மதின் கமா பாரக்த்த அலா இப்ராஹீம வஅலா ஆலி இப்ராஹீம இன்னக்க ஹமீதும் மஜீத்.
ஆதார நூல்:- பைஹகி ,4/39
3,4 .மூன்றாவது மற்றும் நான்காவது தக்பீருக்கு பின்....
_________________________________

இறந்தவரின் பாவமன்னிப்புக்காகவும், மறுமை நன்மைக்காகவும் துஆச் செய்ய வேண்டும். ஜனாஸா தொழுகையின் போது நபி(ஸல்) அவர்கள் பல்வேறு துஆக்களை கேட்டுள்ளார்கள். அவற்றில் இயன்றதை நாம் ஓதிக் கொள்ளலாம்.
அல்லாஹும்மஃபிர் லஹு வர்ஹம்ஹு வஆஃபிஹி வஃபு அன்ஹு வஅக்ரிம் நுஸுலஹு வவஸ்ஸிஃ முத்கலஹு வக்ஸில்ஹு பில்மாயி வஸ்ஸல்ஜி வல்பரத் அப்யளு மினத் தனஸ் வஅப்தில்ஹு தாரன் ஃகைரன் மின் தாரிஹி வஅஹ்லன் ஃகைரன் மின் அஹ்லிஹி வஸவ்ஜன் ஃகைரன் மின் ஸவ்ஜிஹி வஅத்கில்ஹுல் ஜன்ன(த்)த வஅயித்ஹு மின் அதாபில் கப்ர் வமின் அதாபின்னார்
அறிவிப்பவர்:- அவ்ஃப் பின் மாலிக்(ரலி)
முஸ்லிம்: 1601

பொருள்: இறைவா..!
இவரை மன்னித்து அருள் புரிவாயாக..!
இவரது பிழை பொறுத்து சுகமளிப்பாயாக..!
இவர் செல்லுமிடத்தை மதிப்பு மிக்கதாக ஆக்குவாயாக..!
இவர் புகும் இடத்தை விசாலமாக்கி வைப்பாயாக..!
பனிகட்டி, ஆலங்கட்டி மற்றும் தண்ணீரால் இவரது பாவங்களைக் கழுவி தூய்மைப்படுத்துவாயாக..!
அழுக்கிலிருந்து வெள்ளை ஆடை சுத்தப்படுத்துவதைப் போல், இவரது பாவத்திலிருந்து இவரை சுத்தப்படுத்துவாயாக..!
கப்ரின் வேதனையை விட்டும், நரகத்தின் வேதனையை விட்டும் இவரை பாதுகாத்து இவரை சொர்க்கத்தில் புகச்செய்வாயாக...!
குறிப்பு:
இதை மற்றவர்களும் பயன் பெற உதவுங்கள்

Art of Strings





வாகனங்களை ஓட்டத் தெரிந்த பலர், சாலைகளில் இடம் பெற்றவை குறித்து அறிந்திருப்பதில்லை.


* பகலில் முகப்பு விளக்குகளை எரியவிட்டு எதிரே வரும் வாகனத்தை எச்சரித்தபடி முன்னேறுவது குற்றம்.
* சாதாரண நேரங்களில் நான்கு புறங்களிலும் உள்ள எச்சரிக்கை விளக்கை எரிய விடுவது தவறு. அபாயகரமான அல்லது வாகனம் பழுதாகி நிற்கும்போதோ, பழுதான வாகனத்தை பிற வாகனங்கள் இழுத்துச் செல்லும்போதோ எரியவிட வேண்டும்.
* சிக்னல்கள் அல்லது ரோட்டில் வாகனங்களை நிறுத்தி இருக்கும்போது, அனைத்து விளக்குகளையும் எரியவிடக் கூடாது.
* ரோட்டின் நடுவில் கோடுகளை குறிப்பிட்ட இடைவெளியில் விட்டுவிட்டு போட்டிருந்தால், ஒரு வாகனத்தை நாம் இந்த இடத்தில் முந்திச் செல்லலாம் என்று பொருள். அதேசமயம் தொடர்ச்சியான நீண்ட கோடுகளாக போட்டிருந்தால் முந்தக் கூடாது என்று பொருள்.
* ரோட்டின் நடுவில் தொடர்ச்சியாக இரட்டைக் கோடுகள் போட்டிருந்தால், அதை ஒரு தடுப்புச் சுவராக கருத வேண்டும்.
* ஓட்டுனருக்கு 20.5 மீ (67 அடி) தொலைவில் இருந்து வரும் வாகனத்தின் பதிவு எண்ணை படிக்க முடிந்தால், கண்கள் நல்ல பார்வையுடன் உள்ளது என பொருள். எனவே, ஆண்டுக்கு ஒருமுறை ரத்த அழுத்தம், சர்க்கரை, கண் பரிசோதனை செய்வது நல்லது.
* கனகர வாகனங்களின் பின்புறம் சிவப்பு நிற முக்கோண வடிவச் சின்னம் உள்ளது. இது முற்றிலும் தவறு. மோட்டார் வாகன சட்டப்படி, அது ஒரு எச்சரிக்கை சின்னம். ரோட்டில் ஒரு வாகனம் பழுதாகி நின்றாலோ, அவசர நிலையிலோ அதை வாகனத்தின் பின்புறம் 15 அடி தள்ளிதான் வைக்க வேண்டும்.
* நெடுஞ்சாலையில் எதிரே வரும் வாகனத்திற்கு வசதியாக முகப்பு விளக்குகளை 250 மீ.,க்கு முன்பே "டிம்' செய்ய வேண்டும்.
* வளைவுகளில் அதிவேகமாக ஓட்டிச் சென்றால் விபத்து நடக்கும். அதற்கு "இன் ஸ்லோ-அவுட் பாஸ்ட் என்ற முறையில் செல்ல வேண்டும். அதாவது, மைய ஈர்ப்பு விசை, விலக்கு விசைகளின் அடிப்படையில், வளைவுகளில் நுழையும்போது மெதுவாகவும், பின் ஆக்ஸிலேட்டரை லேசாக அழுத்தியும் செல்ல வேண்டும். ஆனால் பலர் வேகமாகவே நுழைந்து பிரேக் அடித்து திரும்புகின்றனர். இதனால் வாகனம் கவிழ்ந்துவிடும்.
* கார்களில் செல்வோர் "சீட் பெல்ட்' அணியும்போது சட்டைப் பையில் போன், பேனா, சில்லரை காசுகள் வைத்திருப்பதை தவிர்க்க வேண்டும். பெண்கள் அதிக நகை அணிந்திருக்கக் கூடாது. அசம்பாவிதம் நேரிட்டால் அந்த பொருட்களே பயணிக்கு எமனாக மாறிவிடும்.
* நான்கு வழிச் சாலையின் நடுவே மீடியனில் அரளி செடிகளையே வைத்துள்ளனர். காரணம் எதிரே வரும் வாகனத்தின் முகப்பு விளக்கு ஒளியில் இருந்து கண்களை பாதுகாக்கும். வறட்சியையும் தாங்கும் இச்செடிகளின் வேர்கள் அதிகம் வெளி வராது. இது வாகனங்களின் கார்பன் டை ஆக்சைடை அதிகம் "அப்சர்வ்' செய்கிறது. விலங்குகளும் இவற்றை உண்பதில்லை.
* நமக்கு அவசர அழைப்பு எண் 108 என்பது தெரியும். மற்றுமொரு எண் 112 என்பது பலருக்கு தெரியாது. மொபைல் போன் "சிக்னல்' இல்லாத இடங்களிலும், மொபைலின் "கீ லாக்' செய்யப்பட்ட நிலையிலும், ஏன் "சிம்கார்டு' இல்லாத நிலையிலும்கூட இந்த எண்ணை அவசர உதவிக்கு பயன்படுத்தலாம்.
மொத்தத்தில் விவேகமான வேகமே விபத்துக்களில் இருந்து நம்மை பாதுகாக்கும்...!

NOT ONE LESS

Not One Less" is not only about the poor in China's remote rural areas, but could be dedicated to them; we sense that Zhang Yimou, the director of such sophisticated films as "Raise the Red Lantern" and "Shanghai Triad," is returning here to memories of the years from 1968 to 1978, when he worked as a rural laborer under the Cultural Revolution. His story is simple, unadorned, direct. Only the margins are complicated.



The actors are not professionals, but local people playing characters with their own names. Wei Minzhi, a red-cheeked 13-year-old who usually looks very intent, stars as Wei, a substitute teacher, also very intent. The village's schoolmaster has been called away to his mother's deathbed, and Wei's assignment is to teach the grade school class.
To assist her in this task, she is supplied with one piece of chalk for every day the teacher will be away. And she gets strict instructions: Since the school's subsidy depends on its head count, she is to return the full class to the teacher--"not one less." Keeping all the students in class is more important than anything she teaches them, and indeed she isn't a lot more advanced than her students. This isn't one of those movies where the inspired teacher awakens the minds and spirits of her class; Wei copies lessons on the board and blocks the door.
These early scenes are interesting in the way they don't exploit the obvious angles of the story. This isn't a pumped-up melodrama or an inspirational tearjerker, but a matter-of-fact look at a poor rural area where necessity is the mother of invention and everything else. When one of her students, Zhang (Zhang Huike), runs away to look for work in the big city, Wei determines to follow him and bring him back. This is not an easy task. It involves raising the money to buy a bus ticket. Wei puts the whole class to work shifting bricks for a local factory to earn the funds. She eventually does get to the city, Jiangjiakou, and her encounters with bureaucracy there are a child's shadow of the heroine's problems in Zhang Yimou's "The Story of Qiu Ju" (1992).
The city scenes are not as compelling for me as the earlier ones, maybe because Wei's patience tries my own. She waits what seems like forever outside the gates of a TV studio, hoping to talk to the man in charge, and although her determination is admirable, it could have been suggested in less screen time. Once she does get on TV, there's a moment of absolute authenticity when the anchorwoman asks her a question, and Wei just stares dumbfounded at the camera.
For Chinese viewers, this film will play as a human drama (end titles mention how many children drop out of school in China every year). For Western viewers, there's almost equal interest at the edges of the screen, in the background, in the locations and incidental details that show daily life in today's China. One of the buried messages is the class divide that exists even today in the People's Republic, where TV bureaucrats live in a different world than 13-year-old rural schoolgirls. Zhang Yimou, whose films have sometimes landed him in trouble with the authorities, seems to have made a safe one this time. But in the margins he may be making comments of his own.
Note: Parents looking for intelligent films for children might consider "Not One Less." Like the Chinese film "The King Of Masks" and the Iranian film "Children Of Heaven" (both available on video), it has subtitles, but none too difficult for a good young reader.

Powerful Heavy Machines


Reflection on Women, Medicine, and the Dagara Tradition

Even though, as women, most of us brought up in this culture were not offered a formal initiatory rite of passage as we moved from the realm of maiden to young woman to mother to elder; we have all experienced some type of initiation---conscious or not. Even though our mothers or grandmothers may not have passed down the "old ways" to us, and even though we may not have had a wise woman or elder to guide us with her lantern of wisdom down the path of knowing....we must remember that this ancient wisdom; these old ways; these timeless rituals reside deeply within our bones and have for eternity.
If we listen closely, the Medicine from our maternal lineage will move from the bottomless depths of the well of our being....up into and through our bones and emerge from our intuition....and we will remember that which we already know. The most ancient of all grandmothers....the first Medicine Woman does, indeed, stand within our ancestral line---and rejoices when we take the time to remember and listen to her whispers. She is there, watching our back at all times---and will provide intuitive knowing, protection and the deepest experience of connection and belonging when we surrender and rest into her fully. It is not too late.
To pretend that we don't know what we know, or to turn away from our intuition and internal guidance, is to co-sign and enable the pattern that has prevailed in our society to continue. This pattern "the norm" informs us and all young girls that, in fact, we don't know....that we are making it up....that we are too sensitive, too loud, that we should stop being silly and be logical, linear and rational....we should not be so emotional or so expressive....it'd be best if we would just shut up and put up with whatever we are handed and make the best of it and not complain. We are taught to be pretty and please others but not to be too pretty. We are told to be open and vulnerable and compassionate but not to feel too deeply, not be too smart, and not to speak our truth if it will inconvenience or possibly offend someone else. The assumption is that it's okay for a woman to be threatened and disempowered because, after all, she's a woman.
I am so grateful to Mother Colette for bringing us Malidoma Somé. I am grateful for the traditions, rituals and Medicine that have been passed down from Malidoma's ancestors. Dagara Cosmology, as I have been enveloped in it---since beginning my journey with Malidoma in 2003---has opened a gate deep within me, from which the timeless and ancient wisdom of my Ancestors flows. In sharing this wisdom with women that I am blessed to come into contact with, much empowerment, healing and reconciliation has come about.
For instance, there is the Hearing Ritual: a ritual that takes place with a woman when she is pregnant. It is a time when the Ancestor who is incarnating is invited to speak about his/her name, purpose. There is Tenbalu, who is the feminine aspect of the Earth. It is to her that we go when we need to be nurtured, fed, sustained, comforted and know the belonging of being held as a babe in the safety of mother's arms. There are also specific rituals that assist with healing and alignment after a woman or man has experienced miscarriage or abortion. These rituals may be done individually or as a couple. There is the pouring of milk and the bathing in milk...that which is the first nourishment and comes from Mother,
My Ancestors have helped me remember the importance of a woman's Moontime and how to demonstrate honor and respect, ritually, for the power and importance of this bleeding time. There are Blessing Ways and other initiations into Women's Mysteries for women to mark important life passages consciously---amidst the support of her sisters/village/community. There is also the process of working in circle together with the archetypes, energies and powers of the Maiden, Mother, Crone, Priestess, Queen, Healer, Artist, Life-Death-Rebirth cycles in conjunction with the Elements: Earth, Water, Fire, Mineral, Nature, as well as the Kontomblé, Wedamé, and Webaa---these provide endless possibilities for remembering and empowerment....the bringing forth of the original....the Divine Blueprint....and the manifestation of our lives embodying the living Talismans that we are.
When I traveled to Africa, I touched the Earth and the vibration of the Motherland permeated my system and awoke within my body the deepest memories and knowings of my Ancestors. To reunite ourselves with our Ancestors in conjunction with the frequency and Medicine of the Dagara ignites the connection with the Great Mother....the feminine depths from which we have all been birthed. Thank you Malidoma---for bringing me home!
Perhaps, "International Women's Day" and "Women's Month" is not only about women....but, more importantly about the Divine Feminine energy that flows within each one of us....a universal movement that is asking women to honor & connect with the Medicine of the Feminine and for men to honor and connect with the Medicine of the Feminine, thereby creating for every human and all sentient beings: the experience of safety, love, connection, intuitive knowing, nourishment and empowerment.
Theresa Sykes Brittany

இராமாயணத்தில் குகன் ஓர் அற்புதமானப் பாத்திரம்.

 இராமன் வன வாசத்துக்குச் செல்லும் போது அவருக்குப் பலரும் உதவுகிறார்கள். அதில் முதலில் உதவி செய்வது குகன் தான். கங்கைக் கரைக்கு வந்தவுடன் கங்கையைக் கடக்கப் படகோட்டி குகன் உதவிப் புரிகிறான்.
பிறவிப் பெருங்கடல் நீந்துவர் நீந்தார்
இறைவனடி சேராதார்.
அந்த இறைவனையே கடலைப் போன்ற கங்கையைக் கடக்க உதவி செய்து, அன்பினாலும், மரியாதையினாலும், பக்தியினாலும், இராமனுக்குச் சகோதரன் ஆகும் பேற்றைப் பெறுகிறான் குகன்.
இராமனுக்குக் கூடப் பெருமாள் என்ற பட்டம் கிடையாது. இரண்டு பேர்களுக்கு தான் அது உண்டு. ஒருவர் இளையப் பெருமாள் இலக்குவன், மற்றொருவர் குகப் பெருமாள், குகன். ஆன்மா என்னும் குகையில் வாழ்பவன் குகன் என்று குகனுக்கு ஒரு பொருளுண்டு.
இராமபிரானைப் பார்க்காமலே அவர் கல்யாண குணங்களைக் கேட்டறிந்து அவர் மீது மிகுந்த அன்பு கொண்டு வாழ்ந்து வந்தவன் குகன். அவன் வேட்டுவர் குலத் தலைவன்; அரையில் ஆடையும் காலில் தோல் செருப்பும் அணிந்தவன்; இடுப்பைச் சுற்றிக் கட்டிய ஒன்றோடு ஒன்று பிணைக்கப்பட்ட புலி வாலை உடையவன்; வீரக் கழலுடன் அணிகலன்கள் பல அணிந்தவன்; இருளைத் தொடுத்தது போன்ற கருத்த தலைமயிர் கொண்டவன். பாறை போன்ற பரந்த மார்பும், இந்திரனது வச்சிராயுதத்தைப் போன்ற இடையும், நீண்ட கைகளும், கொடிய பார்வையும், பித்தன் போலத் தொடர்பில்லாத பேச்சும், கருமையான நிறத்தைப் பெற்ற உடலும் கொண்டவன். குகனின் இத்தகையத் தோற்றத்தைக் கம்பரின் பாடலில் இருந்து தெரிந்து கொள்கிறோம். இப்படிப்பட்ட ஒருவனை இராமன் கட்டிப் பிடித்து ஆலிங்கனம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்றால் குகன் எப்படிப்பட்ட நல்லுள்ளம் படைத்தவனாக இருந்திருக்க வேண்டும்!
கங்கையாற்றின் பக்கத்திலே அமைந்த சிருங்கி பேரம் என்னும் நகரத்தில் வாழும் வாழ்க்கையைப் பெற்றவன். பொய் இல்லா மனத்தினன். இராமனிடம் அன்பு கெள்ளும் குணத்தினன்; யானைக் கூட்டம் போன்ற சுற்றத்தினரைப் பெற்றவன்; அவன் ஆயிரம் ஓடங்களுக்குத் தலைவன்; தூய கங்கையாற்றின் ஆழம் அளவு உயர்ந்தவன்; வேட்டைக்குத் துணையாக நாயினை உடையவன்; துடி, ஊது கொம்பு, துந்துபி முதலான இசைக்கருவிகள் நிறைந்த படையை உடையவன். (கம்ப இராமாயணப் பாடல்-குகப்படலம் 9)
இராமன் வந்திருக்கிறான் என்ற சேதியை அறிந்து அவருக்குக் கொடுக்கத் தேனும் மீனும் எடுத்துச் செல்கிறான் குகன். அழகு திகழும் இராமனைத் தன் கண்களினால் கண்டு களிப்படைந்து, நெடுஞ்சாண் கிடையாகத் தண்டனிட்டு விழுந்து வணங்கினான். உடலினை வளைத்து வாயினைப் பொத்திக் கொண்டு பணிவுடன் நின்றான்.
கூவா முன்னம், இளையோன் குறுகி, ‘நீ
ஆவான் யார்?’ என, அன்பின் இறைஞ்சினான்;
‘தேவா! நின் கழல் சேவிக்க வந்தனென்;
நாவாய் வேட்டுவன், நாய் அடியேன்‘ என்றான்.
(கங்கைப் படலம் 38:3-4)

(நாவாய் = ஓடம்)
நாய் அடியேன்‘ என்றான் = நாய் போல அடிமையானவன் என்கிறான்.
இதிலிருந்து வள்ளுவர் கூறும் பணியுமாம் என்றும் பெருமை என்பதற்கு ஏற்பக் குகனின் பணிவு உணர்த்தப்படுகின்றது. குகன் இலக்குவனனையே இராமன் என்று நினைத்து உன் கழல் சேவிக்க வந்தேன் என்கிறான்.
உள்ளம் தூயவன்; தாயின் நல்லான்;
எற்று நீர்க் கங்கை நாவாய்க்கு இறை; குகன் ஒருவன் என்றான். (க.இரா குகப் படலம் -12)
இராமனைப் பார்க்க வருகையில் தேனும் மீனும் கொண்டு வருகிறான் குகன். உண்ணுதற்குரிய பொருள்களை என்றும் எடுத்து வருதல் தாயின் தன்மை. அது போல இராமனுக்குக் கொடுக்கத் தேனும் மீனும் கொண்டு வந்த குகனிடம் தாயன்பைக் காண்கிறோம். அதைத் தான் கம்பர் “தாயின் நல்லான்” என்கிறார்.
இராமன் வனவாசம் செல்லவே அங்கு வந்திருக்கிறார் என்ற அவரின் நோக்கம் அறிந்த பின், குகனுக்கு இராமனைக் காட்டுக்குள் அனுப்பவே விருப்பமில்லை. அங்கேயே இருந்து விடும்படி மிகவும் கெஞ்சிப் பார்க்கிறான். தன் நாட்டின் வளத்தையும் தன் மக்களின் விருந்தோம்பல் குணத்தையும் எடுத்துச் சொல்கிறான்.
அதற்கு இராமன் அவன் மனம் நோகாதபடி, நியதிப்படி தான் வனவாசத்தை சமுதாயத்தில் கழிக்கக் கூடாது என்பதை அவனுக்கு உணர்த்தி, நாங்கள் புண்ணிய நதிகளில் நீராடி, ஆங்காங்கு உள்ள புனிதமான முனிவரை வழிபாடு செய்து, வனவாசம் செய்ய வேண்டிய சில நாட்கள் முடிந்ததும் உன்னிடம் இனிதாக வந்து சேருவோம்” என்று கூறுகிறார். பதினாலு வருடங்களையும் அவன் மனம் நோகக் கூடாது என்பதற்காக சில நாட்கள் என்று சொல்கிறார் இராமன்.
இராமன் சீதா இலக்குவன் ஆகிய மூவரையும் குகன் தன் படகில் ஏற்றி கங்கையின் மறு கரைக்கு அழைத்துச் செல்கிறான். அவர்கள் அங்கிருந்து சித்திரக்கூடத்திற்குச் செல்வதாகத் திட்டம். அக்கரைக்குக் கொண்டு விட்டதும் இராமனை விட்டுப் பிரிய மனமில்லாமல் குகன், தீய விலங்குகள் தங்களை நெருங்க விடாமல் அவற்றை அழித்து, நீங்கள் இடும் கட்டளைகளை நிறைவேற்றுவேன். விரும்பிய பொருளைத் தேடிக் கொடுப்பேன். இரவிலும் வழி அறிந்து நடப்பேன், அதனால் உங்களுடன் வருகிறேன் என்று இறைஞ்சுகிறான். அந்தக் குறுகிய காலத்திலேயே இராமன் மேல் நீங்காப் பற்று வைத்து இராமனின் திருவடி மலரைப் பிரிய முடியாத நிலைக்குப் போகிறான்.
உடனே இராமன், குகனே நீ எனது உயிர் போன்றவன். என் தம்பி இலக்குவன் உனக்குத் தம்பி, அழகிய சீதை உனக்கு உறவினள், குளிர்ந்த கடலால் சூழப்பட்ட இந்நாடு முழுவதும் உன்னுடையது என்கிறார். மேலும், உன்னைக் கண்டு தோழமை கொள்வதற்கு முன் உடன் பிறந்தவர்களாக நால்வர் இருந்தோம். இப்போது உன்னோடு சேர்த்து ஐவராகி விட்டோம். அதனால் இனி நீ உன் இருப்பிடம் சென்று உன் மக்களைக் காக்க வேண்டும் என்று அன்புக் கட்டளை இடுகிறார். எப்படி என் தம்பி பரதன் அயோத்தியை ஆள்கிறானோ அது மாதிரி நீயும் உன் நாட்டை ஆள வேண்டும், உன் தம்பி இலக்குவன் என்னை பத்திரமாகக் காட்டில் பாதுகாப்பான் என்று சொல்கிறார்.
‘துன்பு உளதுஎனின் அன்றோ சுகம் உளது? அது அன்றிப்
பின்பு உளது; “இடை, மன்னும் பிரிவு உளது” என, உன்னேல்;
முன்பு உளெம், ஒரு நால்வேம்; முடிவு உளது என உன்னா
அன்பு உள, இனி, நாம் ஓர் ஐவர்கள் உளர் ஆனோம்; 43
அன்பால் உடன்பிறப்பு விரியும் தன்மை இதனால் புலப்படுகிறது.
குகனைத் தனது சகோதரன் என்ற இராமன் அவ்வுறவை மேலும் இக் கூற்றால் பலப்படுத்தினான் எனலாம்.
“ஏழை ஏதலன் கீழ்மகன் என்னாது இரங்கி மற்றவற் கின்னருள் சுரந்து,
மாழைமான் மடநோக்குஇன்தோழி உம்பி எம்பி என்று ஒழிந்திலை உகந்து,
தோழன் நீ எனக்கு இங்கொழி என்ற சொற்கள் வந்து அடியேன் மனத்து இருந்தி “
என்று இந்நிகழ்ச்சியைத் திருமங்கையாழ்வார் ஒரு பாசுரத்தில் கூறுகிறார். (திவ்ய. 1418)
இராமன் சொல்லைத் தட்ட முடியாமல் குகன் தன் இருப்பிடம் திரும்புகிறான். அப்பொழுது அயோத்தியில் இருந்து ஒரு பெரும் சேனைக் கும்பல் வருவதைக் காண்கிறான். அதைத் தலைமை வகித்து அழைத்து வருவது பரதன் என்று தெரிந்து கொள்கிறான். அருகில் வந்தவுடன் குகனிடம் இராமன் சென்ற திசையைப் பற்றிக் கேட்கிறான். உடனே குகனுக்கு சந்தேகம் வருகிறது. கைகேயி நாட்டைப் பிடுங்கி பரதனிடம் கொடுத்துள்ளாள். அவள் மகனாகிய பரதன் ஏன் இராமனைத் தேடி வரவேண்டும்? ஒருவேளை இராமனை ஒழித்துக் கட்டி முழு இராஜ்ஜியத்தையும் தானே எடுத்துக் கொள்ள நினைக்கிறானோ என்று எண்ணுகிறான். தனக்கு என்ன இன்னல் வந்தாலும் இராமனைக் காக்க முடிவு செய்து பரதனிடம் எதற்காக இராமனைத் தேடுகிறாய் என்று கேட்கிறான். பரதன் வந்தது இராமனிடம் திரும்ப இராஜ்ஜியத்தை அளிக்கவே என்று உறுதி செய்து கொண்ட பிறகு தான் அவரையும் அவருடன் வந்த தாய்மார்களையும் அக்கரைக்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.
பரதனின் குணத்தைக் கண்டு வியந்து குகன் இவ்வாறு சொல்வதாகக் கம்பர் கூறுகிறார். ஆயிரம் இராமர் நின்கேழ் ஆவரோ தெரியின் அம்மா.” அதாவது ஆயிரம் இராமன் ஒரு பரதனுக்கு ஈடாக மாட்டார் என்று. அத்தகைய நுண்ணறிவை பெற்றிருந்தான் குகன். இலக்குவன் மாதிரி முன் கோபியோ சந்தேகப் பேர்வழியோ அல்லன் அவன். அவனால் பரதன் வந்தக் காரணத்தை உடனே புரிந்து கொள்ள முடிந்தது.
அனைவர் பாலும் கள்ளம் கபடமற்ற அன்பும், இறைவன் பால் தூய பக்தியும் இருக்குமானால், அவன் இறைவன் திருவடியை எளிதாக அடைந்து, அவன் அருளுக்குப் பாத்திரம் ஆகி பேரின்பப் பெரு நிலையைப் பெற முடியும் என்பதை தான் நாம் குகனின் வாழ்வில் இருந்து தெரிந்து கொள்கிறோம்.
குகனைப் பற்றி வால்மீகி இராமயணத்தில் விரிவாகவோ அற்புதமாகவோ காட்டப்படவில்லை. ஏற்கனெவே இராமனுக்கு தெரிந்தவன் குகன். அவன் கங்கை கரையை வரும் போது குகன் விசாரித்து அவர்கள் கங்கை கரை கடக்க உதவியவன் என்ற வகையில் தான் அவன் பாத்திரப்படைப்புக் காட்டப்படுகின்றது. அதுமட்டுமின்றி அவன் வரும் போது இலக்குவனும் அவனை எழுந்து நின்று வரவேற்பதாக வால்மீகிக் காட்டவில்லை.
ஆனால் கம்ப இராமயணத்தில் அவன் இராமனைப் பார்த்தது கூட கிடையாது. அவனுக்கு இராமன் யார் என்றே தெரியாது. ஆயினும் அவன் இராமனுக்கு தன் உடல் பொருள் ஆவி அனைத்தயும் அர்பணித்தவனாகக் காட்டப் படுகிறது. மனிதன் என்பவன் தெய்வமாகி, மூலப் பரம் பொருளுக்கும் அவனுக்கும் வித்தியாசமில்லாமல் இருக்கமுடியும் என்பதை உலகுக்கு உணர்த்தியவன் குகன். அதனால் அவனை இன்னொரு வேடனான கண்ணப்ப நாயனாரை நினைக்கும் வகையிலாகவே கம்பன் படைக்கின்றான்.
‘இப் பார் குலாம் செல்வ! நின்னை,
இங்ஙனம் பார்த்த கண்ணை
ஈர்கிலாக் கள்வனேன் யான்,

உன்னை இந்த மரவுரி கோலத்தில் பார்த்த நான் என் கண்களை இன்னும் பிடுங்கி எறியாமல் இருக்கின்ற திருடன் நான் என்று குகன் கூறுவதாகப் படைக்கின்றான் கம்பன்.
கம்பன் இக் காவியம் இயற்றுவதற்கு அதிலும் இராமகதை இயற்றுவதற்குப் பல காரணங்களும் குறிக்கோளும் இருந்தாலும் அதில் ரொம்ப முக்கியமானதான ஒன்று சகோதரத்துவம். இராமன் மானிடப் பிறவி, வேடனான குகன், வானரமாகிய சுக்ரீவன், ராக்க்ஷசனான வீடணன் என்று ஜாதி, இனம் பார்க்காமல் அனைவரையும் சகோதரனாகவும், பறவையான ஜடாயுவை தன் பெரியதகப்பன் உறவு முறையிலே வைத்து அவருக்கு ஈமச்சடங்கையும் தன் கையாலோயே செய்தவன் இராமன்.
“மானிடம் வென்றதம்மா” என்று கூறவே இராமனுடைய பாத்திரப்படைப்பிலே உலகளாவிய அன்பும் கருணையும் உடைய தெய்வ நிலையிலிருந்து இறங்கி வந்த மானிடனாக அவனைப் படைத்துள்ளான் கம்பன். அதற்கு குகனின் நட்பும் அவனை சகோதரனாக ஏற்றுக் கொள்ளும் இராமனின் பண்பும் நமக்கு நல்ல எடுத்துக்காட்டாகிறது.
( இணையத்தில் படித்தது )

Estrogen vs Progesterone MIS-INFORMATION

This is a post which we just found in the Trans Support group on hormones which is probably the least ill informed of any such group.
She introduced it by saying, "A good simple video showing the effects of estrogen and progesterone,"
We don't know whether to laugh or to cry at this. It was posted by very bright member of the group who has actualy delved into the engineering, tinkering with dosages recommended by that group...in quite a thorough technical manner.
And she is apparently taking dosages (as a target) that never descend into the normal range of CIS hormone level...and are only encountered with pre pregnancy and pregnancy it self.
At the same time we see this YouTube Video posted by the same brave lady.
EVERY BIT OF INFORMATION IN THIS VIDEO IS OFF...OFF...OFF TARGET and is MIS-INFORMATION for those on HRT
The problem is that she, despite her rigor in measurement and tinkering with dosages, really does not either have the medical background for evaluation of this kind of YouTube Video or the "support" from the groups, either its members or admins, to realize this video is evaluate this video.
The fellow on here ( in the YouTube below( does NOT know a heckuva lot about Progesterone or Estrogen. He is a nice enough man, perhaps, but he is promoting a commercial venture/site that has to do with cortisol regulation as their principal product being merchandised
( THERE IS A LOT MORE WRONG HERE....and this guy actually is half right about the cortisol...just leaves out SPIRO BUT EVERY BIT OF INFORMATION IN THIS VIDEO IS OFF...OFF...OFF TARGET and is MIS-INFORMATION for those on HRT
HA HA HA...we do laugh at how the people who look at this will and do ignore that ALL his warnings are about the irregularity in cortisol causing all women's problems... and that is surely ignored by the members and viewers when they pump away with massive amounts of Spiro which essentiallly destroys the regularity of cortisol levels....but that is NOT MY POINT here...at all...so SPIRO Queens just keep on pumping till you cannot do so...or much else...well any more)
Half of what this guy says "May" be true and half of it IS sheer incompetence and ignorance. The trouble is that apparently most support group members over there believe the HALF of what he says that is VERY WRONG...and don't believe the HALF of what he says that is VERY RIGHT.


 We shall post on this soon enough...but we are frankly too busy to do that right now....and more truly we hope that some of you who either see this "burlesque video" here or have seen in another hangout...ROFL...where it has been posted by the person also pumpbing massive levels of Estradiol via formulas advocacted in that group....will actually THINK about this...and what he is saying and what it means to YOU.
Even better...why not ask your local Facebook Support Group hangout candystore....and see what they say...and why they all click 'LIKE" to this and 'LIKE " to the drowning of the brain with Esrogen, too.
We promise we will post on this...soon enough...but oddly enough we have decided to encourage some more thinking about these topics and this particular one...to see if those folks in both groups...understand what is being done without medical knowledge and what is being followed...by even smart people over there....without medical knowledge.
Well..why do we do it? Well, we have to have some fun every now and then, too, don't we? 

Rachel Castalia Francon

Saturday, August 6, 2016

Imbalance created by emotional accumulation


“Sensitivity” is a nature in life-energy. Sensitivity simply means the capacity to “feel”. Sensory feelings (like the sense of touch) and emotional feelings are the two ways in which we experience sensitivity as a human being. Emotional feelings are created through our “perception”, basically they are created by what we feel about a thought, about a sensation or about an experience. In a simplistic sense, our feelings can be categorized as love, fear, joy, hatred, boredom and sexuality-based. Feelings are also “energy”, and they can get stored/accumulated when one is overly identified with them, or when one is trying to suppress them. Your identification, and suppression, are both forms of “focus” which cause the amplification of the energy of the feeling and causes the excess to get stored up as it does not find a release – this is what an emotional accumulation is all about. As a being/soul, you can have an emotional accumulation over several life-times depending on your level of unconsciousness.
The emotional accumulation becomes a problem for three reasons
1. Your emotional accumulation becomes a fuel for instigating your brain’s thinking
2. Your emotional accumulation creates resistance in your being towards inner wholeness/wisdom and causes you to move purely from the place of seeking relief from its pressure
3. A high, past, emotional accumulation (of a certain emotion like fear) causes you to feel “intolerant” towards that feeling (in your present), as it becomes too painful to handle. It’s like when the ballon is filled up with air, every ounce of air you add brings it to a point of bursting.
Letting go of your past emotional accumulation requires you to go through a phase of consciously allowing these stored-up “energies” to come up and be released – it feels unpleasant to sense these accumulated feelings come up in your consciousness, but without this conscious release the momentum just keeps regenerating itself.
All the three forces (ego-force, brain momentum and emotional momentum) get released, and you find a space of inner wholeness in your being, as you consciously allow their momentum to ebb away. It involves growing in awareness of their presence in you and then releasing their momentum in a state of allowing by letting go of your identification.
http://www.calmdownmind.com/ego-force-brain-momentum-and-e…/

Rare video padi puja Deeparathana. .


Christina's World கிறிஸ்டினாவின் உலகம்

மனத்தைக் கனக்க வைத்த உண்மைச் சம்பவங்கள் காலம் கடந்து கரைந்து ஓடினாலும் அழிவதில்லை." கிறிஸ்டினாவின் உலகம் " என்ற இந்த ஓவியம் உலகப்புகழ் பெற்றது. அது உலகப்புகழ் பெறுவதுக்கு முன்னால் நடந்த சம்பவங்கள் அதிகம் பிரபலம் பெறவில்லை.

பல வருடம் முன் சஞ்சிகைகள் விரும்பி வாசித்த காலத்தில் ஒரு ஆங்கில சஞ்சிகையில் இதைப்பற்றி படித்த நினைவுகள் அண்மையில் இன்டர்நெட்டில் இந்த ஓவியத்தைப் பார்த்த போது மறுபடியும் நினைவுக்கு வந்தது.

கிறிஸ்டினா சின்ன வயசில பாரிசவாதத்தால் பாதிக்கப்பட்டு, கைகளையும் காலையும் இயல்பாக இயக்கி நடக்க முடியாமல், அதிகம் வசதி இல்லாத ,தனியாக வாழ்ந்த வயதான தன் தாயோடு மத்திய அமரிக்காவின் ஒரு மாநிலத்தில் உள்ள ஒரு கிராமப்புற நகரத்தில் வசித்த பெண்.

அவளின் உலகம் வீட்டில் இருந்து தவண்டு தவண்டு வந்து அவளின் வீட்டுக்கு அருகில் உள்ள புல் வெளியை ,புதர் மலர்களை ,அதில பறக்கும் வண்ணாத்திப்பூச்சிகளை, சின்னப் பறவைகளை ரசிப்பது.

அதிசயமாக அவளின் வீட்டுக்கு அருகில் ஒரு சுமாரான ஓவியர் வசித்தார்.அவர் ஒவ்வொருநாளும் கிறிஸ்டினா தவண்டு தவண்டு வந்து இயற்கையை ரசிப்பதைத் தன் வீட்டு ஜன்னலில் இருந்து பார்த்தார்.அப்படிப் பார்த்ததை ஓவியமாக வரைந்தார்.

ஒரு வேளை அந்த ஓவியம் அழகாக வந்து நல்ல விலைக்கு விற்று அந்தக் காசைக் கிரிஸ்டினாவுக்கு கொடுத்து உதவத்தான் அவர் வரைய ஆரம்பித்தார். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அந்த ஓவியம் உயிர் பெற்று முழு வடிவமாக அதுக்கு " கிறிஸ்டினாவின் உலகம் " என்று பெயர் வைத்தார்.

நியூஜோர்க்கில் பலத்த வரவேற்புடன் விலை போன இந்த ஓவியம் வரையப்பட்டதோ , அது கோடி டாலருக்கு ஒரு ஏலத்தில் விற்கப்பட்டதோ, எதுவுமே கிறிஸ்டினாவுக்கோ அவள் அம்மாவுக்கோ தெரியாது .

ஒரு நாள் அந்த ஓவியர் அந்த கோடி டாலர் பணத்துடன் அவள் வீட்டுக் கதவைத் தட்டினார். தட்டி அந்த ஓவியத்துக்கு கிடைத்த முழுக்காசையும் கிரிஸ்டினாவிடமே கொடுத்து. அப்போதுதான் தான் வரைந்த ஓவியம் பற்றிய விபரம் சொன்னார்.

கண்களில் கண்ணீருடன் கிறிஸ்டினா அந்த ஓவியருக்கு சொன்னது

" என்னோட வாழ்க்கைக்கு ஒரு அர்த்தம் இருக்கு என்று எனக்கு முதலே தெரியும்.பறவைகளும்,குருவிகளும் எனக்கு ஏற்கனவே சொல்லியுள்ளன யாரோ ஒருவர் என்னை கவனிப்பதாக அதை நானும் உணர்ந்தேன்... " என்று.

" பண்புடையார்ப் பட்டுண்டு உலகம் அது இன்றேல்
மண்புக்கு மாய்வது மன்." இப்படி பொய்யாமொழிக் குறள் 996 சொல்கிறது. அதன் எளிமையான மொழிவிளக்கம் ":பண்புடையவர்கள் வாழ்வதால்தான் மக்கள் வாழ்க்கை எப்போதும் நிலைத்து இருக்கிறது. அவர்கள் மட்டும் வாழாது போவார் என்றால். மனித வாழ்க்கை மண்ணுக்குள் புகுந்து மடிந்து போகும் "

தெய்வப் புலவர் திருவள்ளுவர் உலகத்துக்கே பொதுவாகச் சொன்ன இந்தக் குறளின் ஆங்கில மொழிபெயர்ப்பு " The world abides; for 'worthy' men its weight sustain. Were it not so, 'that would fall to dust again.." இப்படி அழகாக வருகிறது .
.
Naavuk Arasan

Bought by the MoMA in 1948, the same year it was painted, Andrew Wyeth’s Christina’s World entered the American art pantheon seemingly once it was dry. For more than half a century, viewers have been captivated by the mysterious scene of a young woman crawling across a field towards a house on top of a hill. In Andrew Wyeth, Christina's World, and the Olson House, an exhibition at The Farnsworth Art Museum through October 30, 2011, some of the mystery behind the masterpiece is finally solved. This collection of 45 works, including Wyeth’s first ever sketched idea for Christina’s World, allows us to see the world behind Wyeth’s World and connect even more deeply with the man and his art.
The story behind Christina’s World is part of the Wyeth legend, and wonderfully recounted in the exhibition catalog by Michael K. Komanecky, Chief Curator at the Farnsworth. On Andy’s 22nd birthday, he ventured to Cushing, Maine, to visit an artist friend. Knocking on his friend’s farmhouse door, Andy found himself face-to-face with the artist’s 17-year-old daughter, Betsy. Instantly smitten, Andy asked her to show him around town. Betsy suggested visiting her friend Christina Olson. “Two things happened,” Komanecky writes, “Andy fell in love with Betsy and married her the following year; and Andy befriended both Christina and Alvaro Olson, struck as much by their fierce independence as by the place in which they lived.” Over the next 30 years, Wyeth created over 300 works at Olson House, most of which focused on the lives of the brother and sister who lived there and touched his life.
Perhaps the most remarkable part of this exhibition of one of the preeminent American artists of the 20th century focusing on a humble American home is that the vast majority of the works reside permanently in Japan. In 1996, Katsushige Susaki, director of the Marunuma Art Park, Asaka, Japan, bought the collection of preparatory works for Christina’s World from another collector. Originally an artist’s colony built by Susaki, Marunuma added a gallery in 1994 in which Wyeth’s works have held a place of honor. Otoyo Nakamura, Wyeth Collection Curator at Marunuma, explains in his catalog essay the influence Wyeth has on Japanese audiences and artists that transcends culture and language. Each year a Wyeth exhibition and an academic Wyeth forum are held at Marunuma to help further the study of Wyeth’s art. “I want to educate young artists,” Nakamura quotes Susaki, “I want to share the thrill of seeing Wyeth’s paintings with many people.” Finally, an American audience can enjoy the thrill of seeing these preparatory works for the first time.
The exhibition spans the entire time Wyeth meditated on Olson House. In doing so, we see the evolution of the artist himself. The earliest work—a 1940 watercolor titled Olson’s Cove—shows all the flair and flash of the young, hotshot artist fresh from the spectacular success of his coming-out show of watercolors in New York City. After the death of his father, N.C. Wyeth, in 1945, the works take a more somber, serious turn—darker, richer, warmer. Finally, you come across that first drawing of a figure scrambling on the ground—an image inspired by Wyeth’s spotting of Christina Olson crawling back from her garden to the run-down house she and her brother struggled to maintain. Rendered unable to walk due to some mysterious disease, Christina dragged herself along the ground by her arms—an unforgettable sight that ignited Wyeth’s imagination. Pages of hands and arms in which Wyeth sought out the perfect pose lead to the climax of the painting itself (which, alas, is not part of the show due to concerns over its conservation). Christina and Alvaro died a month apart in the winter of 1967-1968. The Farnsworth’s own Alvaro and Christina, painted by Wyeth right after the pair’s deaths, portrays the duo in absentia through their home itself. A final drawing of Christina’s snow-covered grave sent a chill up my spine after remembering that Wyeth requested to be interred in that same graveyard, and was after his death in 2009. (The image above is from the January 31, 2009 public memorial held for the artist.)
This exhibition celebrates not only Wyeth’s art but Olson House itself, which recently earned National Landmark status. Owned by the Farnsworth for the past two decades, the renovated Olson House remains a landmark in American art and Wyeth lore. For those lucky enough to venture to Maine to see this show, a tour of the house itself is a must—a pilgrimage.
“These works are not only a case of surface beauty,” Nakamura writes in conclusion, “they also reveal a deep-rooted respect for human life, and they resonate in my heart, teaching me about the links between people.” Asian or American, disabled or not, young or old—Christina’s World and the art of Andrew Wyeth resonates in every heart with an honesty and love for humanity beyond borders of all kinds. Andrew Wyeth, Christina's World, and the Olson House breathes new life into an American classic and reminds us why and how art brings people together.

How India Eats இந்தியா சைவ நாடு அல்ல, அசைவர்களால் நிறைந்த நாடு!

Only in 4 states of India majority eating habit is vegetarian. In all other states meaterians forms the majority, that includes densely populated states. Why should then India be identified with only vegetarian food habits?
Beef is eaten by a large amount of people irrespective of religious identity. Why should then beef be banned in any parts of India? Why should the animal considered as holy by a very few be holy for anyone else? In the pretext of cow worship hatred takes centre stage in this escalating cruel bloody crimes perpetrated by the RSS connected criminal thugs. Cow terrorism is purposely being promoted by the hindutva forces against Dalit people, backward castes, Muslims and Christians.

The Ninth Gate

பழங்கால லைப்ரரில ஒருத்தர் தூக்கு போட்டுக்கிறார்... அந்த லைப்ரரில இருந்த மிக பழைய ஒரு புத்தகத்தை தூக்கு போடுறதுக்கு முதல் நாள் வேற ஒருத்தருக்கு வித்திடறார்...

1750'ல ப்ரின்ட் செய்யப்பட்ட அந்த புத்தகம் உலகத்துல மொத்தமே 3 தான் இருக்கு.. அதுவும் உலகத்தின் வெவ்வேறு பகுதிகளில் உள்ள பழங்கால புத்தக சேமிப்பாளர்கள் கிட்ட மட்டுமே... 6 மில்லியன் டாலர்களுக்கு மேல் விலை மதிப்பு மிக்க அந்த புத்தகம் சாத்தானை எழுப்பும் வழிமுறையை சொல்லுகிறது என்ற நம்பிக்கை நிலவுகிறது...

தன்னிடம் கிடைத்த புத்தகம் உண்மையானது தானா என்பதை கண்டறிய புத்தகத்தை வாங்கியவர்... ஹீரோ கிட்ட மற்ற புத்தகங்களையும் பார்த்து துப்பறிய சொல்கிறார்... அவர் குடுக்கும் பணம் மிக அதிகமானதாக இருக்கவே.. ஹீரோ அதுக்கு ஒத்துக்கிறார்...

மற்ற உரிமையாளர்களிடம் புத்தகத்தை பற்றி தெரிந்து கொள்ள செல்லும் போது பல அமானுஷ்ய சம்பவங்கள் நடக்க ஆரம்பிக்கிறது... மேலும் சிக்கலாக.. புத்தகத்தை ஆராய்ந்து முடிக்கும் ஒவ்வொரு தருணமும் புத்தகத்தின் உரிமையாளர்கள் கொல்லபடுகிறார்கள்... ஹீரோவை கொல்வதற்கும், அவரிடம் உள்ள புத்தகத்தை திருடுவதற்கும் முயற்சி நடக்கிறது...

முடிவில் 3 புத்தகத்தையும் ஆராயும் ஹீரோ அவை மூன்றுமே ஒன்று சேர்ந்தே சாத்தானை எழுப்பும் என்று கண்டு கொள்கிறார்... அது நடக்காமல் தடுக்க முயற்சிக்கிறார்... ஆனால் அவரிடம் இருக்கும் புத்த்கங்கள் திருடு போகிறது...

முடிவில் சாத்தானை எழுப்புதல் நடந்ததா இல்லயா என்பதை... ஒரு சூப்பர் த்ரில்லராக அட்டகாசமான இசை கோர்வை மற்றும் ஒளிபதிவுடன்..சொல்கிறது.. "The ninth Gate" - A don't miss movie...




Roman Polanski's "The Ninth Gate," a satanic thriller, opens with a spectacularly good title sequence and goes downhill from there--but slowly, so that all through the first hour there is reason for hope, and only gradually do we realize the movie isn't going to pay off. It has good things in it, and I kept hoping Polanski would take the plot by the neck and shake life into it, but no. After the last scene, I underlined on my note pad: What? The film stars Johnny Depp in a strong if ultimately unaimed performance as Dean Corso, a rare-book dealer whose ethics are optional. He's hired by Boris Balkan (Frank Langella), a millionaire collector who owns a copy of The Nine Gates of the Kingdom of the Shadows, published in Venice in 1666 by one Aristide Torchia--who, legend has it, adapted the engravings from the work of Satan himself. Two other copies of the book survive, and Balkan wants Depp to track them down and compare the engravings.






Torchia was burned to death by the Spanish Inquisition, and indeed Andrew Telfer, one of the recent owners of the book, hangs himself in an early scene, after selling his copy to Balkan. Liana (Lena Olin), his widow, tries to appear indifferent, but has an unwholesome interest in getting the book back. Corso flies to Europe and meets the other two owners, a stately aristocrat (Jack Taylor) in Portugal and an elderly Parisian baroness (Barbara Jefford) in a wheelchair.
What's best about Corso's quest is the way he conducts it. Depp and Polanski bring a film noir feel to the film; we're reminded of Bogart pretending to be a rare-book buyer in "The Big Sleep." As Corso moves from one bizarre millionaire collector to another, he narrowly avoids several threats on his life, and realizes he's being followed by a young woman (Emmanuelle Seigner), whose purpose and identity remain obscure, although at one point she uses martial arts to save his life, and at another point we (but not he) see her fly.
The secret of the engravings in the three editions of the book will not be revealed here. Nor will various additional motives of Balkan, the Telfer widow and the inexplicable young woman. Their stories are told with a meticulous attention to details, which are persuasive until we realize they are accumulating instead of adding up. If some of the engravings were indeed drawn by Satan, and if assembling them can evoke the Prince of Darkness, then that would be a threat, right? Or would it be a promise? And what happens at the end--that would be an unspeakably evil outcome, right? But why does it look somehow like a victory? And as for the woman--good or bad? Friend or foe? You tell me.
What's intriguing about the material is the way Polanski trusts its essential fascination and doesn't go for cheesy special effects, as in the Arnold Schwarzenegger thriller "End Of Days." Satan need not show himself with external signs, but can work entirely within human nature, which is after all his drafting board. When Corso goes to visit the baroness in his wheelchair, I was reminded of Bogart's similar call on an elderly eccentric in "The Big Sleep," and I relished a sequence where he calls on two booksellers, the twin Ceniza brothers, who in a neat f/x touch are played by one actor, Jose Lopez Rodero.
The movie does a good job of mirroring its deaths with situations from the Tarot deck, and making the Telfer widow (Olin) more sinister by (I think) inserting electronic undertones beneath her speech. I also liked the atmosphere evoked by the dialogue, which isn't too dumbed down, uses some of the jargon of the book trade and allows us to follow Corso's process of deduction as he figures out what the engravings mean and what Balkan's true motives are. It's just that a film of such big themes should be about more than the fate of a few people; while at the end I didn't yearn for spectacular special effects, I did wish for spectacular information--something awesome, not just a fade to white.

Plastic brick houses


 This company is rebuilding communities using old plastic.

நயினை ஸ்ரீ நாகபூஷணி அம்மன் கோவில் ஆடிப்பூரம்


திருநீறு, குங்குமம், சந்தனம் அணிவது ஏன்? அறிவியல் உண்மை !!


அறுகம்புல்லை உண்ணுகின்ற பசுமாட்டின் சாணத்தை எடுத்து உருண்டையாக்கி வெயிலில் காயவைக்க வேண்டும். பின் இதனை உமியினால் மூடி புடம் போட்டு எடுக்க வேண்டும். இப்போது இந்த உருண்டைகள் வெந்து நீறாகி இருக்கும். இதுவே உண்மையான திருநீறாகும்.
இது நல்ல அதிர்வுகளை மட்டும் உள்வாங்கும் திறன் கொண்டது. எம்மைச் சுற்றி அதிர்வுகள் இருக்கின்றன என்பது யாவரும் அறிந்ததே. எம்மை அறியாமலே அதிர்வுகளின் மத்தியில்த் தான் நாம் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கின்றோம். எமது உடலானது இவ் அதிர்வுகளை ஏற்றுக் கொள்ளுகின்றது. திருநீறானது நல்ல அதிர்வுகளை ஏற்றுக் கொள்ளும் தன்மை வாய்ந்தது.அந்தவகையில் உடலின் முக்கிய பாகங்களில் திருநீறு இட்டுக் கொள்ளும் வழக்கம் இந்து மதத்தவர்களிடம் காணப்படுகின்றது.
இதைவிட மனித உடலிலே நெற்றி முக்கிய பாகமாகக் கருதப்படுகின்றது. அந்த நெற்றியிலேயே வெப்பம் அதிகமாகவும் வெளியிடப்படுகின்றது, உள் இழுக்வும்படுகின்றது. சூரியக்கதிர்களின் சக்தியை இழுத்து சரியான முறையில் உள்ளனுப்பும் அற்புதமான தொழிலை திருநீறு செய்யும் அதனாலேயே திருநீறை நெற்றியில் இடுவார்கள்.
தனது உடலிலே சாம்பல் சத்துக் குறைந்துவிட்டால், இலங்கை போன்ற வெப்பமான நாடுகளில் வளரும் கோழி இனங்கள் சாம்பலிலே விழுந்து குளிப்பதைக் கண்டிருப்பீர்கள். புறவை இனமே தன் தேவை தெரிந்து சாம்பலை நாடுகின்றதல்லவா! அதே போல்த்தான் மனிதனும் தன் மூட்டுவலி தோற்றுவிக்கும் இடங்களில்நீர்த்தன்மையை உறிஞ்சவல்லதிருநீற்றை அணிகின்றான். பசுமாட்டுச்சாணத்தை எரித்து திருநீறு செய்கின்றார்கள். மாடு அறுகம்புல் போன்ற பலவகையான புல்வகைகளை உண்டு தனது உடலைத் தேற்றிச் சாணம் போடும். அச்சாணம் தீயிலிடப்படும் போது ஏற்படும் இரசாயண மாற்றங்கள் உடலுக்கு மருத்துவத்தன்மையைக் கொடுக்கின்றது.
இதைவிட இரு புருவங்களுக்கும் இடையிலுள்ள பகுதியில் மிக நுண்ணிய நரம்பு அதிர்வலைகளை உள்ளன. அதனால்அந்த இடத்தைப் பயன்படுத்தி மனவசியம் இலகுவாகச் செய்யமுடியும். அதனாலேயே மனவசியத்தைத் தடுக்க அந்த இடத்தில் திருநீறு, சந்தனம் போன்றவைஇடப்படுகின்றன. சந்தனம் நெற்றியில் வெளியிடப்படும் வெப்பத்தைநீக்குகின்றது. அதிகமான வெப்பம் கூடிய நாடுகளில் ஞாபகங்கள் முதலில் பதியப்படல், திட்டமிடல் போன்றவற்றிற்குத் தொழிற்படுகின்ற நெற்றிப்பகுதியிலுள்ள frontal cortex என்னும் இடத்தில் அணியப்படும் சந்தனமானது வெப்பம் மிகுதியால் ஏற்படும் மூளைச்சோர்வை நீக்குகின்றது.
சந்தனம் இரு புருவங்களுக்கும் இடையில்இடுகின்ற போது, முளையின் பின்பகுதியில் ஞாபகங்கள்
பதிவுசெய்து வைத்திருக்கும் Hippocampus என்னும் இடத்திற்கு ஞாபகங்களை சிறப்பான முறையில் அனுப்புவதற்கு இந்த frontal cortex சிறப்பான முறையில் தொழிற்படும். உடலுக்குக் குளிர்ச்சியூட்டும் சந்தனத்தை நெற்றியிலும் உடலின் பல பாகங்களிலும் இந்து சமயத்தவர் அணிந்திருக்கும் காட்சி நகைச்சுவையாகப் பார்வைக்குத் தோன்றினாலும் அற்புதமான காரணமும் அதில் உண்டு பார்த்தீர்களா!
நெற்றியின் இரு புருவங்களுக்கும் இடையிலுள்ள நெற்றிப் பொட்டிலே பட்டும்படாமலும்சுண்டுவிரலை நேராகப்பிடித்தால் மனதில்ஒருவகை உணர்வு தோன்றும். அந்த உணர்வை அப்படியே வைத்துத் தியானம் செய்தால் மனஒருமைப்பாடுதோன்றும், சிந்தனை தெளிவுபெறும், எதையும் தெளிவாகப் புரிந்து கொள்ளும் நிலை தோன்றும். அந்த நெற்றிப் பொட்டு குளிர்ச்சியுடன் இருக்க வேண்டாமா? இதற்குச் சந்தனம் சரியான மருந்து.
மஞ்சள், படிகாரம், சுண்ணாம்பு இவற்றைக் கலந்து குங்குமம் தயார் செய்யப்படுகிறது. இவை மூன்றுமே கிருமிநாசினிப் பொருட்கள் ஆகும். மனித உடலில் தெய்வ சக்தி வாய்ந்தது நெற்றிக்கண் அதாவது, இரண்டு புருவங்களுக்கு நடுவிலுள்ள பகுதியில் குங்குமத்தை வைத்தால் அமைதி கிடைக்கும்.ஹிப்னாட்டிஸம் உட்பட எந்தச் சக்தியையும் முறியடிக்கும் சக்தி குங்குமத்துக்கு உண்டு , நம் கபாலத்தில் உள்ள சிந்தனை நரம்புகளின் முடிச்சு இரு புருவங்களுக்கு இடையில் உள்ளது. மனிதன் அதிகமாக சிந்திக்கும் போது சிந்தனை நரம்புகள் சூடேறி நெற்றி வலி தலைபாரம், தலைச்சுற்றல் ஏற்படும். மன உளைச்சல் ஏற்பட்டுத் தன் நிலை மறக்க வேண்டிய சூழ்நிலை உருவாகி பல விரும்பத் தாகத விளைவுகள் ஏற்படும். ஆகவே அந்த நரம்பு மண்டலம் குளிர்ச்சியாக இருக்க வேண்டும்.
சந்தனம், திருநீறு, குங்குமம் இவைகளுக்குக் குளிர்ச்சியூட்டும் தன்மை உண்டு. எனவே அந்த நரம்பு மண்டலம் குளிர்ச்சியாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காகச் சந்தனம் பூசி, சந்தனம் காயாமல் இருக்க குங்குமம் இடுகிறோம்.இவற்றைத் தரித்தால் புத்துணர்வும், புதுத் தெளிவும், புதிய சிந்தனைகளும், உற்சாகமும் தோன்றும். உணர்ச்சியற்ற நரம்புகள் தூண்டப்படுகின்றன. மனிதனின் உடற்கூறுக்கு உகந்த முறைகளைத்தான் நாம் இறைவழிபாடுகள் மூலம் அடைகிறோம்
-இணையம்

Bianca Paraschiv Art






Thursday, August 4, 2016

This ‘farm from a box’ can feed an entire community

'Farm From A Box' is a storage unit containing everything you need to grow and sustain a 2-acre farm, making it easy to provide for your community, teach children about plants and nature and even for starting your own farming business.

Wednesday, August 3, 2016

Say something about this photo please ...


Night and the City


Based on the novel of the same name by Gerald Kersh, Night and the City is a 1950 film noir directed by Jules Dassin and starring Richard Widmark, Gene Tierney, Googie Withers and Herbert Lom.
Harry Fabian (Widmark) is a grifter in London, who uses his girlfriend Mary (Tierney) as well as her boss Phil (Francis L. Sullivan) and his wife Helen (Withers) to finance his lifestyle and scams. His latest plan is to host his own wrestling matches in London by manipulating retired wrestling great Gregorius (Stanislaus Zbyszko) who has had a falling out with his son Kristo (Herbert Lom), an underworld figure who effectively controls all wrestling in London. But when his manipulation of Gregorius causes the old wrestler's accidental death and Kristo puts a price on Harry's head, his schemes start to unravel.
Whilst not received well upon its initial release, Night and the City is now considered a classic of the genre. Utterly grim, cynical and pessimistic, the film's stark black and white distorted visuals, lack of sympathetic characters and down beat conclusion all contribute to a true glimpse into an urban nightmare. Richard Widmark gives a great lead performance whilst the prolonged wrestling scene between real life former wrestlers Stanislaus Zbyszko and Mike Mazurki remains one of the film's many highlights. Forced out of Hollywood due to the blacklist, director Jules Dassin was forced to shoot the film on location in London and at the Shepperton Studios, providing the film with its original setting. A true look into the Abyss, Night and the City is the spiritual precursor of later urban nightmares like Taxi Driver and Seven and a must-see for all fans of film noir and classic crime flicks.