Search This Blog
Wednesday, April 10, 2013
Vaikom Mahadeva Temple
The
Vaikom Mahadeva Temple is a temple for the Hindu god Shiva in Vaikom,
Kerala. The temple, along with Ettumanoor Siva Temple, Kaduthuruthy
Thaliyil Mahadeva Temple is considered a powerful trisome. The belief is
that if a devotee worships at these three temples before 'Ucha pooja',
all the wishes are fulfilled. The Vaikom Mahadeva temple is one of the
few temples which is held in reverence by both Shaivaites and the
Vaishnavaites. Vaikom’s Shiva is fondly called Vaikkathappan. The Shiva
Linga here is believed to be from the ‘Treta yuga’ and considered as one
of the oldest temples in Kerala where pooja has not been broken since
inception. —
Tuesday, April 9, 2013
நாம் வாங்கும் கார் (Car) -ல் ஏற்படும் சிறிய பிரச்சினைகளை சரி செய்ய சொல்லி கொடுக்கும் பயனுள்ள தளம்.
இரண்டு சக்கர வாகனம் பயன்படுத்திவிட்டு பொருளாதாரம் சற்று முன்னேறியவுடன்
நடுத்தர மக்கள் அடுத்து வாங்குவது நான்கு சக்கர வாகனம் என்று சொல்லக்கூடிய
கார் (Car). கார் வாங்குவதை விட அதில் ஏற்படும் சிறிய பழுதுகள் கூட பெரிய
அளவில் செலவுகளை வைத்துவிடும் நமக்கும் அதைப்பற்றி விபரமாக தெரியாது
என்பதால் கேட்கும் தொகையை கொடுத்து நடையை கட்ட வேண்டியது தான் என்று
சொல்லும் நம்மவர்களுக்கு காரில் ஏற்படும் பிரச்சினைகளை தீர்க்க வழி
சொல்கிறது ஒரு தளம் இதைப்பற்றித்தான் இந்தப்பதிவு.
புதிதாக கார் வாங்குபவர்களுக்கும் ஏற்கனவே கார் வைத்திருப்பவர்களுக்கும்
உதவும் வகையில் இத்தளம் வந்துள்ளது, அடிக்கடி காரில் ஏற்படும் பிரச்சினைகள்
என்ன என்பதை பட்டியலிட்டு எப்படி அந்த பிரச்சினைகளை சரி செய்யலாம் என்பதை
எளிதாக சொல்கிறது இந்தத்தளம்.
இணையதள முகவரி : http://www.automd.com/
இத்தளத்திற்கு சென்று காரில் இருக்கும் ஒவ்வொரு பகுதியையும் எப்படி சரி
செய்ய வேண்டும் என்று தெளிவாக சொல்லி கொடுக்கின்றனர், உதாரணமாக பிரேக்-ல்
பழுதை எப்படி சரி செய்ய வேண்டும் என்று வீடியோவுடன் சொல்லி கொடுக்கின்றனர்,
Body & Interior , Engine , Transmissions & Drivetrains, Brakes,
Steering & Suspension, Preventive Maintenance , பழுதான பொருளுக்கு
மாற்றாக புதிய பொருள் வாங்குவதாக இருந்தால் எவ்வளவு செலவாகும் என்பதை
துல்லியமாக சொல்கின்றனர், பல சிறிய பிரச்சினைகளை கூட நாமே எளிதாக சரி
செய்யும் படி விளக்கி சொல்கின்றனர், இதைத்தவிர ஒரு பொருள் பழுதாவதற்கு
முன்பு ஆரம்பத்தில் என்ன பிரச்சினைகள் எல்லாம் வரலாம் என்பதையும் தெளிவாக
சொல்கின்றனர். கண்டிப்பாக கார் வைத்திருக்கும் அனைவருக்கும் , மெக்கானிக்
படிக்கும் நண்பர்களுக்கும் இந்தப்பதிவு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
இரண்டு சக்கர வாகனம் பயன்படுத்திவிட்டு பொருளாதாரம் சற்று முன்னேறியவுடன் நடுத்தர மக்கள் அடுத்து வாங்குவது நான்கு சக்கர வாகனம் என்று சொல்லக்கூடிய கார் (Car). கார் வாங்குவதை விட அதில் ஏற்படும் சிறிய பழுதுகள் கூட பெரிய அளவில் செலவுகளை வைத்துவிடும் நமக்கும் அதைப்பற்றி விபரமாக தெரியாது என்பதால் கேட்கும் தொகையை கொடுத்து நடையை கட்ட வேண்டியது தான் என்று சொல்லும் நம்மவர்களுக்கு காரில் ஏற்படும் பிரச்சினைகளை தீர்க்க வழி சொல்கிறது ஒரு தளம் இதைப்பற்றித்தான் இந்தப்பதிவு.
புதிதாக கார் வாங்குபவர்களுக்கும் ஏற்கனவே கார் வைத்திருப்பவர்களுக்கும் உதவும் வகையில் இத்தளம் வந்துள்ளது, அடிக்கடி காரில் ஏற்படும் பிரச்சினைகள் என்ன என்பதை பட்டியலிட்டு எப்படி அந்த பிரச்சினைகளை சரி செய்யலாம் என்பதை எளிதாக சொல்கிறது இந்தத்தளம்.
இணையதள முகவரி : http://www.automd.com/
இத்தளத்திற்கு சென்று காரில் இருக்கும் ஒவ்வொரு பகுதியையும் எப்படி சரி செய்ய வேண்டும் என்று தெளிவாக சொல்லி கொடுக்கின்றனர், உதாரணமாக பிரேக்-ல் பழுதை எப்படி சரி செய்ய வேண்டும் என்று வீடியோவுடன் சொல்லி கொடுக்கின்றனர், Body & Interior , Engine , Transmissions & Drivetrains, Brakes, Steering & Suspension, Preventive Maintenance , பழுதான பொருளுக்கு மாற்றாக புதிய பொருள் வாங்குவதாக இருந்தால் எவ்வளவு செலவாகும் என்பதை துல்லியமாக சொல்கின்றனர், பல சிறிய பிரச்சினைகளை கூட நாமே எளிதாக சரி செய்யும் படி விளக்கி சொல்கின்றனர், இதைத்தவிர ஒரு பொருள் பழுதாவதற்கு முன்பு ஆரம்பத்தில் என்ன பிரச்சினைகள் எல்லாம் வரலாம் என்பதையும் தெளிவாக சொல்கின்றனர். கண்டிப்பாக கார் வைத்திருக்கும் அனைவருக்கும் , மெக்கானிக் படிக்கும் நண்பர்களுக்கும் இந்தப்பதிவு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
சோமநாதர் ஆலயம். ஒவ்வொருவரும் படிக்க வேண்டிய சரித்திரம், தயவு செய்து இதை படியுங்கள் பின் பகிருங்கள்.
கி.பி. 1001ல் முஹம்மது கஜ்னி என்ற கொள்ளையன் செழிப்பாக இருந்த பாரத
தேசத்தை நோக்கி தன் கவனத்தை திருப்பியதுதான் நம் நாட்டின் கொடூர
சரித்திரத்திற்கு தொடக்கம். அச்சமயத்தில் பெரும் சக்ரவர்திகள் இல்லாமல்
இருந்ததும் ஒரு பெரும் பின்னடைவு. சிற்றரசர்களால் ஆளப்பட்டிருந்த இன்றைய
ஆப்கான் பகுதிகள், துருக்கிய கொள்ளைக்காரனுக்கு எளிதான விருந்தாகப் பட்டது.
பல தடவை படையெடுத்து அவன் ஜெயபாலா என்ற அரசர் ஆண்டுவந்த இன்றைய பெஷாவர்
என்ற பகுதியை பிடித்தான். பின்னர் அருமையான விளைநிலங்களை கொண்ட பஞ்சாப்
பகுதிகளை அவன் பிடித்தான்.
அவன் பெரும்பாலும் ஹிந்துக்களின்
கோவில்களை குறி வைத்தான். அக்காலங்களில் ஹிந்துக்கள் தனிப்பட்ட முறையில்
சொத்துக்களை அதிகமாய் வைத்திருப்பதில்லை. மாறாக கோவில்களுக்கு அவற்றை
வழங்கி விடுவார்கள். கோவில்களில் பொக்கிஷங்கள் வைக்கப்பட்டிருந்தன.
அரசர்களுக்குள் போர் வந்தாலும் கோவில்களை யாரும் தாக்கும் வழக்கம் இல்லை.
ஆனால் முஹம்மது கஜ்னியோ கொள்ளைக்காரன் ஆயிற்றே, அவனுக்கு ஏது தர்ம நெறிகள் ?
வடமேற்கு இந்தியாவின் பல பகுதிகளை அவன் ஊடுறுவி, அழித்து பின் திரும்ப
சென்று விடுவான். அவ்வாறு திரும்ப திரும்ப செய்து அவன் ஹிந்துக்கள்
மத்தியில் பெரும் பயத்தை உண்டாக்கி இருந்தான். நாகர்கோட், தனேசர், மதுரா,
கனௌஜ், கலிஞ்ஜர் மற்றும் சோமநாதபுரியில் அவன் இவ்வாறாக ஊடுறுவி, பேரழிவை
உண்டாக்கி விட்டு திரும்பி சென்று விடுவான். செல்லும் போது பலரை அடிமைகளாக
பிடித்துக் கொண்டு போய் மதமாற்றி விடுவான். இவ்வாறு முஹம்மதின் ஊடுறுவலால
"சிந்தி ஸ்வாரங்கர் சபையை" சேர்ந்த மக்களும் பிற ஹிந்துக்களும் அவனின்
மதமாற்றலில் இருந்து தப்பிக்க சிந்து பகுதிகளில் இருந்து வெளியேறினர்.
முஹம்மது கஜ்னி, ஆயிரக்கணக்கான ஹிந்து ஆலயங்களை அழித்தான். அதில்
குஜராத்தில், சௌராஷ்ட்ரா பகுதியில் இருந்த சோமநாதர் ஆலயமும் அடக்கம்.
அந்த கோவில் மிக அற்புதமாய் இருந்தது. அதில் 300 இசைக் கலைஞர்கள், 500 நடன
மங்கைகள், 300 பக்தர்களுக்கு முடியெடுக்கும் பணியாளர்கள் என பலர் பணி
புரிந்தார்கள். அருமையான 56 தேக்கு தூண்களால் அந்த கோவில்
நிறுவப்பட்டிருந்தது என்று சரித்திர ஆய்வாளர்கள் கூறுகிறார்கள்.
கி பி 1025ம் ஆண்டு கஜ்னி அதை காத்து நின்ற 50000 மக்களை கொன்றழித்து அதனை
அழித்தான். அதை காத்து நின்றவர்களில் 90 வயதான கோக்னா ரானாவும் அடக்கம்.
முஹம்மது சோமநாதர் ஆலயத்தில் இருந்த லிங்கத்தை உடைத்து அதன் துண்டுகளை
மெக்காவிலும் மெதினாவிலும், தன் தர்பாரிலும், கஜ்னி என்ற மசூதி
ஆகியவற்றின் வாயில் படிக்கட்டுகளில் பதித்தான். அந்த பேரழிவை நடத்திவிட்டு
61/2 டன் தங்கத்தோடு அவன் நாடு திரும்பினான். இன்றைய வாங்கும் சக்தியோடு
ஒப்பிட்டு பார்த்தால் அதன் தற்போதைய மதிப்பு 13 லட்சம் கோடி என்கிறார்கள்
பொருளாதார் நிபுணர்கள். அதாவது பத்மநாபர் கோவிலில் கிடைத்த கருவூலத்தை
போல் 13 மடங்கு.
ஜகாரியா-அல்-கஜ்வானி எனும் அரேபிய புவி இயல் அறிஞர் சோமநாத ஆலயத்தின் அழிவை பற்றி கூறுகிறார்.
"சோம்நாத நகரம் கடற்கரை ஒரத்தில் அமைந்த நகரம். அந்த கோவிலில் உள்ள
அற்புதங்களில் அதன் பிரதான மூர்த்தியான லிங்கம் மிகவும் முக்கியமானது. அந்த
லிங்கம் மேலும் கீழும் எந்த வித பிடிப்பும் இல்லாமல் இருந்தது. கோவிலின்
மைய பகுதியில் அது இருக்கும். அது காற்றில் அவ்வாறு மிதந்து இருப்பது
பார்ப்பவரை அதிசயப்பட வைக்கும். அவர்கள் ஒரு இஸ்லாமியனாக இருந்தாலும் கூட!!
ஹிந்துக்கள் அந்த கோவிலுக்கு அம்மாவாசை நாட்களில் தீர்த்த யாத்திரை
செல்வார்கள். ஆயிரமாயிரமாய் அங்கு சேர்வார்கள். முஹம்மது அங்கு போர்
புரிந்து செல்கையில் அவன் அந்த கோவிலை பிடிப்பதற்கும், அதை அழிப்பதற்கும்
மிகவும் சிரமப்பட்டான். எதற்கென்றால் அதை அழிக்கும் பொருட்டு பல
ஹிந்துக்களை முஹம்மதியர்களாய் மாற்றக் கூடும் என்பதால். கடைசியில் அவன்
ஒருவழியாய் அதை பிடித்து பல ஆயிரம் ஹிந்துக்களை கட்டாயமாக மதம் மாற்றினான்.
சோமநாதர் ஆலயத்தை அவன் கி.பி. 1025 ஆம் ஆண்டு பிடித்ததும் அந்த லிங்கத்தை
வியந்து பார்த்தான். பின்னர் அதை அவனே உடைத்தெறிந்து பின் அதனை எடுத்து வர
உத்தரவிட்டான்"
பின்னர் புனரமைக்கப்பட்ட அக்கோவிலை கி.பி. 1296
ஆம் ஆண்டு, சுல்தான் அல்லாவுதின் கில்ஜி அழித்தான். ஆயுதம் இல்லாமல் அதை
தடுக்க வந்த 50000 பேர்கள் வாளுக்கு இறையானார்கள். 20 ஆயிரம் பேர்
அடிமைகளாக பிடித்து செல்லப்பட்டனர்.
மீண்டும் அக்கோவிலை மஹிபாலா
தேவா என்கிற சுதாசம அரசர் கி.பி. 1308ம் ஆண்டு கட்டினார். அதை 1375ம் ஆண்டு
மீண்டும் முதலாம் முஜாஃபர் ஷா என்பவன் அழித்தான்.
மிண்டும் அது புனரமைக்கப்பட்டது. கி.பி 1451 ஆம் ஆண்டு மஹ்முத் பெக்தா என்பவனால் மீண்டும் அழிக்கப்பட்டது.
பின்னரும் உயிர்பெற்ற அக்கோவிலை, கடைசியாக கி.பி. 1701 ஆம் ஆண்டு
ஔரங்கசீப் என்ற கொடுங்கோலனால் மீண்டும் அழிக்கப்பட்டு, அவ்விடத்தில்
அக்கோவிலின் தூண்களை உபயோகப்படுத்தி, ஒரு மசூதி எழுப்பப்பட்டது.
சுதந்திரத்திற்கு பிறகு ஹிந்துக்களின் பெரு முயற்சியால் அக்கோவில் மீண்டும்
எழுந்து நிற்கிறது. ஆனால் அது நமக்கு ஆயிரம் பாடங்களை சொல்லித் தரும் ஒரு
பொக்கிஷமாய் உள்ளது. இன்றைக்கு அதன் கோபுரங்கள் உயர்ந்து இருந்தாலும்,
"எல்லா மதமும் ஒன்றுதான்" என்று கூறும் மூடர்களை கண்டு அது வெட்கத்தால் தலை
குனிந்து நின்றுகொண்டிருக்கிறது. சரித்திரத்தின் மிக மோசமான தன்மையே அது
மீண்டும் மீண்டும் திரும்புகிறது என்பதுதான் என்று அது நமக்கு ஞாபக
படுத்துகிறது. ஒற்றுமையும், அதர்மத்தை தட்டி கேட்கும் தன்மையும் நம்மில்
அழிந்துவிட்டதை அது உலகிற்கு பரைசாற்றுகிறது.
கி.பி. 1001ல் முஹம்மது கஜ்னி என்ற கொள்ளையன் செழிப்பாக இருந்த பாரத தேசத்தை நோக்கி தன் கவனத்தை திருப்பியதுதான் நம் நாட்டின் கொடூர சரித்திரத்திற்கு தொடக்கம். அச்சமயத்தில் பெரும் சக்ரவர்திகள் இல்லாமல் இருந்ததும் ஒரு பெரும் பின்னடைவு. சிற்றரசர்களால் ஆளப்பட்டிருந்த இன்றைய ஆப்கான் பகுதிகள், துருக்கிய கொள்ளைக்காரனுக்கு எளிதான விருந்தாகப் பட்டது. பல தடவை படையெடுத்து அவன் ஜெயபாலா என்ற அரசர் ஆண்டுவந்த இன்றைய பெஷாவர் என்ற பகுதியை பிடித்தான். பின்னர் அருமையான விளைநிலங்களை கொண்ட பஞ்சாப் பகுதிகளை அவன் பிடித்தான்.
அவன் பெரும்பாலும் ஹிந்துக்களின் கோவில்களை குறி வைத்தான். அக்காலங்களில் ஹிந்துக்கள் தனிப்பட்ட முறையில் சொத்துக்களை அதிகமாய் வைத்திருப்பதில்லை. மாறாக கோவில்களுக்கு அவற்றை வழங்கி விடுவார்கள். கோவில்களில் பொக்கிஷங்கள் வைக்கப்பட்டிருந்தன. அரசர்களுக்குள் போர் வந்தாலும் கோவில்களை யாரும் தாக்கும் வழக்கம் இல்லை. ஆனால் முஹம்மது கஜ்னியோ கொள்ளைக்காரன் ஆயிற்றே, அவனுக்கு ஏது தர்ம நெறிகள் ?
வடமேற்கு இந்தியாவின் பல பகுதிகளை அவன் ஊடுறுவி, அழித்து பின் திரும்ப சென்று விடுவான். அவ்வாறு திரும்ப திரும்ப செய்து அவன் ஹிந்துக்கள் மத்தியில் பெரும் பயத்தை உண்டாக்கி இருந்தான். நாகர்கோட், தனேசர், மதுரா, கனௌஜ், கலிஞ்ஜர் மற்றும் சோமநாதபுரியில் அவன் இவ்வாறாக ஊடுறுவி, பேரழிவை உண்டாக்கி விட்டு திரும்பி சென்று விடுவான். செல்லும் போது பலரை அடிமைகளாக பிடித்துக் கொண்டு போய் மதமாற்றி விடுவான். இவ்வாறு முஹம்மதின் ஊடுறுவலால "சிந்தி ஸ்வாரங்கர் சபையை" சேர்ந்த மக்களும் பிற ஹிந்துக்களும் அவனின் மதமாற்றலில் இருந்து தப்பிக்க சிந்து பகுதிகளில் இருந்து வெளியேறினர்.
முஹம்மது கஜ்னி, ஆயிரக்கணக்கான ஹிந்து ஆலயங்களை அழித்தான். அதில் குஜராத்தில், சௌராஷ்ட்ரா பகுதியில் இருந்த சோமநாதர் ஆலயமும் அடக்கம். அந்த கோவில் மிக அற்புதமாய் இருந்தது. அதில் 300 இசைக் கலைஞர்கள், 500 நடன மங்கைகள், 300 பக்தர்களுக்கு முடியெடுக்கும் பணியாளர்கள் என பலர் பணி புரிந்தார்கள். அருமையான 56 தேக்கு தூண்களால் அந்த கோவில் நிறுவப்பட்டிருந்தது என்று சரித்திர ஆய்வாளர்கள் கூறுகிறார்கள்.
கி பி 1025ம் ஆண்டு கஜ்னி அதை காத்து நின்ற 50000 மக்களை கொன்றழித்து அதனை அழித்தான். அதை காத்து நின்றவர்களில் 90 வயதான கோக்னா ரானாவும் அடக்கம். முஹம்மது சோமநாதர் ஆலயத்தில் இருந்த லிங்கத்தை உடைத்து அதன் துண்டுகளை மெக்காவிலும் மெதினாவிலும், தன் தர்பாரிலும், கஜ்னி என்ற மசூதி ஆகியவற்றின் வாயில் படிக்கட்டுகளில் பதித்தான். அந்த பேரழிவை நடத்திவிட்டு 61/2 டன் தங்கத்தோடு அவன் நாடு திரும்பினான். இன்றைய வாங்கும் சக்தியோடு ஒப்பிட்டு பார்த்தால் அதன் தற்போதைய மதிப்பு 13 லட்சம் கோடி என்கிறார்கள் பொருளாதார் நிபுணர்கள். அதாவது பத்மநாபர் கோவிலில் கிடைத்த கருவூலத்தை போல் 13 மடங்கு.
ஜகாரியா-அல்-கஜ்வானி எனும் அரேபிய புவி இயல் அறிஞர் சோமநாத ஆலயத்தின் அழிவை பற்றி கூறுகிறார்.
"சோம்நாத நகரம் கடற்கரை ஒரத்தில் அமைந்த நகரம். அந்த கோவிலில் உள்ள அற்புதங்களில் அதன் பிரதான மூர்த்தியான லிங்கம் மிகவும் முக்கியமானது. அந்த லிங்கம் மேலும் கீழும் எந்த வித பிடிப்பும் இல்லாமல் இருந்தது. கோவிலின் மைய பகுதியில் அது இருக்கும். அது காற்றில் அவ்வாறு மிதந்து இருப்பது பார்ப்பவரை அதிசயப்பட வைக்கும். அவர்கள் ஒரு இஸ்லாமியனாக இருந்தாலும் கூட!! ஹிந்துக்கள் அந்த கோவிலுக்கு அம்மாவாசை நாட்களில் தீர்த்த யாத்திரை செல்வார்கள். ஆயிரமாயிரமாய் அங்கு சேர்வார்கள். முஹம்மது அங்கு போர் புரிந்து செல்கையில் அவன் அந்த கோவிலை பிடிப்பதற்கும், அதை அழிப்பதற்கும் மிகவும் சிரமப்பட்டான். எதற்கென்றால் அதை அழிக்கும் பொருட்டு பல ஹிந்துக்களை முஹம்மதியர்களாய் மாற்றக் கூடும் என்பதால். கடைசியில் அவன் ஒருவழியாய் அதை பிடித்து பல ஆயிரம் ஹிந்துக்களை கட்டாயமாக மதம் மாற்றினான். சோமநாதர் ஆலயத்தை அவன் கி.பி. 1025 ஆம் ஆண்டு பிடித்ததும் அந்த லிங்கத்தை வியந்து பார்த்தான். பின்னர் அதை அவனே உடைத்தெறிந்து பின் அதனை எடுத்து வர உத்தரவிட்டான்"
பின்னர் புனரமைக்கப்பட்ட அக்கோவிலை கி.பி. 1296 ஆம் ஆண்டு, சுல்தான் அல்லாவுதின் கில்ஜி அழித்தான். ஆயுதம் இல்லாமல் அதை தடுக்க வந்த 50000 பேர்கள் வாளுக்கு இறையானார்கள். 20 ஆயிரம் பேர் அடிமைகளாக பிடித்து செல்லப்பட்டனர்.
மீண்டும் அக்கோவிலை மஹிபாலா தேவா என்கிற சுதாசம அரசர் கி.பி. 1308ம் ஆண்டு கட்டினார். அதை 1375ம் ஆண்டு மீண்டும் முதலாம் முஜாஃபர் ஷா என்பவன் அழித்தான்.
மிண்டும் அது புனரமைக்கப்பட்டது. கி.பி 1451 ஆம் ஆண்டு மஹ்முத் பெக்தா என்பவனால் மீண்டும் அழிக்கப்பட்டது.
பின்னரும் உயிர்பெற்ற அக்கோவிலை, கடைசியாக கி.பி. 1701 ஆம் ஆண்டு ஔரங்கசீப் என்ற கொடுங்கோலனால் மீண்டும் அழிக்கப்பட்டு, அவ்விடத்தில் அக்கோவிலின் தூண்களை உபயோகப்படுத்தி, ஒரு மசூதி எழுப்பப்பட்டது.
சுதந்திரத்திற்கு பிறகு ஹிந்துக்களின் பெரு முயற்சியால் அக்கோவில் மீண்டும் எழுந்து நிற்கிறது. ஆனால் அது நமக்கு ஆயிரம் பாடங்களை சொல்லித் தரும் ஒரு பொக்கிஷமாய் உள்ளது. இன்றைக்கு அதன் கோபுரங்கள் உயர்ந்து இருந்தாலும், "எல்லா மதமும் ஒன்றுதான்" என்று கூறும் மூடர்களை கண்டு அது வெட்கத்தால் தலை குனிந்து நின்றுகொண்டிருக்கிறது. சரித்திரத்தின் மிக மோசமான தன்மையே அது மீண்டும் மீண்டும் திரும்புகிறது என்பதுதான் என்று அது நமக்கு ஞாபக படுத்துகிறது. ஒற்றுமையும், அதர்மத்தை தட்டி கேட்கும் தன்மையும் நம்மில் அழிந்துவிட்டதை அது உலகிற்கு பரைசாற்றுகிறது.
New wind harvesting invention to bring cities to life
The University of Wollongong |
Professor Safaei, Director of UOW’s ICT Research Institute, and his team have invented a new kind of wind turbine with immense possibilities. Its unique design can be installed on the sides or tops of skyscrapers and large apartment buildings. It is also quieter, cheaper to run and safer than current wind turbines – it doesn’t have large rotating blades that might be dangerous for humans or birds. PowerWINDows is the culmination of four years of work, and UOW has just signed an initial two-year deal with one of Australia’s leading engineering companies, Birdon, to build a commercially viable prototype to enable more extensive testing and evaluation in the hope that the product may one day be brought into production. Professor Safaei says he started this line of research to overcome some of the key shortcomings of current wind turbine technology, in particular, to enable modular manufacturing, easier transportation and installation, and reduce noise and land usage footprint. “I wanted to create a wind turbine that better integrated with living environments”, he says, adding that the invention “looks like a window with a sparse Venetian blind – the blades move vertically up and down.” He says the invention can be easily blended into existing environments because of its window-like form, which can be painted to match buildings. Director of Innovation & Commercialisation Research at UOW Elizabeth Eastland says to switch to renewable energy technologies to help cut greenhouse gas emissions and lessen the impact of fossil fuels shortages, we need to develop innovative but workable solutions. “PowerWINDows has the potential to help us harvest wind energy in a much more effective way,” she says. “We are pleased to have Birdon working with us to advance this technology.” The Group General Manager of Birdon, Ian Ramsay, looks forward to working with UOW on this nationally significant project. “We see this as an opportunity to apply our engineering expertise in the green energy area and contribute to the reduction of greenhouse gas emissions whilst bringing to market a strong and viable commercial solution for the renewable energy sector.”
Editor's Note: This story was first published here.
|
Size DOES matter to women
The study was conducted by Dr Bob Wong from the School of Biological Sciences and researchers from The Australian National (ANU) and La Trobe University. Their findings were revealed today in the Proceedings of the National Academy of Science journal. The researchers projected life-size, 3D computer-generated male bodies to 105 female participants with the images differing in height, body shape and penis size. They asked them to assess the figures’ sexual attractiveness. The researchers found that penis size influenced how the female participants perceived attractiveness - and the more ample, the more appealing. “There is always much debate on the subject and we wanted to address whether size matters using a valid scientific approach,” Dr Wong said. “Our study altered several male body parts at once using used life-size, 3D figures to show for the first time that penis size has different effects on attractiveness depending on height and body shape.” In line with popular belief, height and shoulder width were also influential, with women preferring taller men and men with broad shoulders and narrow hips - V-shaped, rather than pear-shaped. “We found that penis size affected a man’s sexual attractiveness, but height was equally as important, with taller men considered more attractive,” Dr Wong said. The study also reported that taller men with larger genitalia were considered more attractive than shorter men with larger genitalia. Lead author of the study Dr Brian Mautz, from the ANU said an overall impression of attractiveness to women, without focusing on any particular body part is what distinguished the research from previous findings. “The only previous study of this topic in humans used five small drawings of male figures that differed only in penis length. It was obvious to the female participants which character they were being asked to assess. In that situation, it’s easy for people to self-deceive or lie and distort the results,” Dr Mautz said. Dr Wong said the results supported the theory that female mate choice could have driven the evolution of larger penis size in humans. “Our results hint that humans might have larger penises because before humans wore clothes, females may have been more likely to mate with well-endowed males,” Dr Wong said.
Editor's Note: Original news release can be found here.
|
நோயின் பாதிப்பை கண்டறிய சருமத்தை கவனிங்க
சருமத்தை
நமது உடல்நிலை பாதிப்பைக் காட்டும் கண்ணாடி என்று கூறலாம். சருமம்
வெளிப்படுத்தும் சில அறிகுறிகளையும், அப்படியானால் உடலில் என்ன பாதிப்பு
ஏற்படக்கூடும் என்பதையும் தெரிந்து கொள்ளலாம். தோலில் தடிப்புகள் ஏற்படுதல்... வியாதி: இதய நோயாக இருக்கலாம். குறிப்பாக, காதுகளுக்குப் பக்கத்தில் உள்ள தோலில் தடிப்பு ஏற்பட்டால் நீங்கள் உடனே ஓர் இதய மருத்துவ நிபுணரை நாடிப் பரிசோதித்துக்கொள்வது நல்லது. ஆனால் காதருகே ஏன் தடிப்பு ஏற்படுகிறது என்று மருத்துவத்துறையினருக்கே சரியாகப் புரியவில்லை என்று கூறப்படுகிறது. ஆலோசனை: அதிகப்படியான மனஅழுத்தம், மாரடைப்பு ஏற்படுவதற்கான வாய்ப்பை அதிகரிக்கும். மனதைப் பாரமில்லாமல் இலேசாக வைத்துக் கொள்ள முயல்வதும், பிரச்சினைகளை எளிய முறையில் அணுகுவதும் இதைத் தவிர்க்கும். முகம் வீக்கமாக இருப்பது... வியாதி: உடலில் தண்ணீர் இழப்பு அதிகமாக இருப்பது. இப்படி ஏற்படும் போது உடலுக்குத் தண்ணீர் அதிகம் தேவைப்படுகிறது. உடலுக்குப் போதுமான தண்ணீர் கிடைக்காமல் போனால், ரத்த செல்கள் விரிவடைந்து முகம் வீக்கமாகத் தெரியும். ஆலோசனை: ஒரு நாளைக்கு எட்டுகுவளை தண்ணீராவது அருந்துவது அவசியம். எப்போதும் தண்ணீர் பாட்டிலை உடன் வைத்துக்கொண்டால் தண்ணீர் அருந்த வேண்டும் என்ற உணர்வு ஏற்பட்டு அதிக தண்ணீரை அருந்துவீர்கள். வியாதி: கல்லீரல் நோயாக இருக்கலாம். கல்லீரல் பாதிப்படையும்போது உடலில் இருக்கும் பித்தநீர் போன்ற மஞ்சள் நிற திரவங்களை வெளியேற்ற முடிவதில்லை. இதனால் தோல் மஞ்சள் நிறத்துக்கு மாறுகிறது. ஆலோசனை: அதிகப்படியான ஆல்கஹால் அருந்துவதால் (மது) இப்படி கல்லீரல் பிரச்சினை ஏற்படுகிறது. குடிப்பழக்கம் இருப்பவர்கள் உடனடியாக நிறுத்திவிடுவது நல்லது. சிவந்த உள்ளங்கை... வியாதி: இதுவும் கல்லீரல் பிரச்சினையின் அறிகுறியாக இருக்கலாம். நோய்வாய்ப்பட்ட கல்லீரலால் நம் ரத்தத்தில் உள்ள ஹார்மோன்களை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் போகும். அந்நிலையில் ரத்தத்தின் நிறம் அதிக சிவப்பாகிவிடும். கல்லீரல் சரியாக வேலை செய்யவில்லை என்பதை அதிக சிவப்பான உள்ளங்கை சட்டென காட்டிக் கொடுக்கும். காரணம் உடலின் மற்றபாகங்களை விட உள்ளங்கை தோல் மிகவும் மிருதுவாக இருப்பதுதான். ஆலோசனை: கீழாநெல்லியை வாரத்தில் ஒருமுறை சாப்பிடுவது கல்லீரலைச் சரிப்படுத்தும். உடம்பின் விஷத்தன்மையைப் போக்க, மாதம் ஒருமுறையாவது நாள்முழுக்கப் பழங்களையே உணவாக உட்கொள்ளுங்கள். |
New obesity, height genes found
The University of Western Australia |
The discovery of four new loci (the specific place on a chromosome where a gene is located) affecting height and seven related to obesity is described in a paper published online in Nature Genetics. The paper was authored by more than 300 researchers and is the result of a meta-analysis of dozens of studies around the world collating data from more than 263,000 individuals of European background. UWA contributors included Research Assistant Professor Gemma Cadby of the Centre for Genetic Origins of Health and Disease, who provided analysis of height and weight data from the long-running Busselton Health Study. Dr Cadby said the newly discovered genes represented further pieces in the puzzle as researchers sought to understand the genetic contributions to height and weight. "They already know of some genes likely to affect height and weight, but these genes only explain a limited amount of the contribution of genetics to these traits," Dr Cadby said. "So a lot of genes still need to be identified, but this is an important step. "The ultimate goal for genetic studies is to further the understanding of human diseases and in doing so, to develop new treatments and ways of preventing disease. Actually translating the results of studies such as this into providing intervention, management and treatments for people who are obese is a long way ahead, but in order to do those things you need to understand the genetics of the disease. We have to get this bit of the puzzle before we can move to the next step." Other UWA researchers involved in the paper - Genome-wide meta-analysis identifies 11 new loci for anthropometric traits and provides insights into genetic architecture - included Clinical Professor Bill Musk, of the School of Medicine and Pharmacology at Sir Charles Gairdner Hospital, and Adjunct Professor John Beilby of the School of Pathology and Laboratory Medicine. The study was put together by the GIANT consortium - Genetic Investigation of Anthropometric Traits. It focused primarily on BMI (Body Mass Index), which is a major risk factor for multiple chronic diseases and of important public health significance, but also examined height and waist-hip ratio adjusted for BMI. The Busselton Health Study (BHS) is one of the world's longest-running epidemiological research programs. Since 1966, it has contributed to an understanding of many common diseases and health conditions. The unique BHS database is compiled and managed by UWA's School of Population Health.
Editor's Note: Original news release can be found here.
|
Painting by Alex Alemany,Valencia
Alex Alemany was born on January 5, 1943 in Gandia (Valencia).He studied Fine Arts between 1961 and 1966 at the “Real Academia de Bellas Artes de San Carlos” in Valencia. Francisco Lozano, Enrique Ginesta, Genaro Lahuerta and Felipe Mª Garin, among others, were his teachers.
n 1965 he traveled to Paris to expand studies with contemporary artists.
n 1966 he repeated this experience, prolonging their stay in France.
n 1968, Alex Alemany increased his studies in London at the National Portrait Gallery.Until 1970, he traveled abroad and experienced several pictorial trends, mainly abstract expressionism.
During these years of youth he embraced several avant-garde trends, plunging into the mainstream until he found a style of his own, increasingly more consistent with his sensitive poetic touch.
n 1970 he painted the first works which reverted to realism, intuitively and successfully perceiving the movement embraced and followed by other international artists, known as “Magic realism”. From 1975 to 1978 was settled in Madrid, alternating portraits with their work of surrealist trend.
Alex Alemany’s realism (and in some of his work, his hyper-realism) kept drifting towards an unmistakable style of his own resulting from personal introspection, gradually becoming more and more distant from the coldness of other realist concepts with a strong influence of photography as American realism was.Alemany’s work is the missing link between poetry and painting. Exploring his own sensations, feelings and concepts, he conveys them with the credibility of his precious technique, enabling us to participate in the climate of his painting, and to identify with the things he wants to tell us through his work, metaphoric poetry, subconscious images and oneiric world.
n 1965 he traveled to Paris to expand studies with contemporary artists.
n 1966 he repeated this experience, prolonging their stay in France.
n 1968, Alex Alemany increased his studies in London at the National Portrait Gallery.Until 1970, he traveled abroad and experienced several pictorial trends, mainly abstract expressionism.
During these years of youth he embraced several avant-garde trends, plunging into the mainstream until he found a style of his own, increasingly more consistent with his sensitive poetic touch.
n 1970 he painted the first works which reverted to realism, intuitively and successfully perceiving the movement embraced and followed by other international artists, known as “Magic realism”. From 1975 to 1978 was settled in Madrid, alternating portraits with their work of surrealist trend.
Alex Alemany’s realism (and in some of his work, his hyper-realism) kept drifting towards an unmistakable style of his own resulting from personal introspection, gradually becoming more and more distant from the coldness of other realist concepts with a strong influence of photography as American realism was.Alemany’s work is the missing link between poetry and painting. Exploring his own sensations, feelings and concepts, he conveys them with the credibility of his precious technique, enabling us to participate in the climate of his painting, and to identify with the things he wants to tell us through his work, metaphoric poetry, subconscious images and oneiric world.
Denoting deep poetic content, the
elements and shapes of his works are treated with “poetic licence” and
the symbolism used is so subtle that it captures the viewer,
stimulating his capacity to interpret. This is work which can produce
any effect, except indifference, and the language used contributes to a
richer interpretation. His
eclectic aspirations led him to sporadic incursions into other styles:
formalistic compositions, social painting, expressionism, etc...
Through his work, we can find many portraits showing us his love for the human figure. Even in this difficult way of painting, Alex Alemany has been able to include the poetry of his work, giving the portrait not only the physical aspect of the human being but also the personality and the psychological profile, far from the “academic portrait”.
Among his portrait gallery, we can find Their Majesties, Don Juan Carlos and Doña Sofia, the King and Queen of Spain, and also H.R.H Felipe, Prince of Spain as well as other authorities.
Alex Alemany’s complete work belongs to private collectors, public institutions and museums. He has never participated in any contest or applied for painting prizes. From 1993 to 2004 Alex Alemany was the president of the “The Fine Art Circle” and he was selected as a member of the “Real Academia de Cultura Valenciana” in October 1998.
Through his work, we can find many portraits showing us his love for the human figure. Even in this difficult way of painting, Alex Alemany has been able to include the poetry of his work, giving the portrait not only the physical aspect of the human being but also the personality and the psychological profile, far from the “academic portrait”.
Among his portrait gallery, we can find Their Majesties, Don Juan Carlos and Doña Sofia, the King and Queen of Spain, and also H.R.H Felipe, Prince of Spain as well as other authorities.
Alex Alemany’s complete work belongs to private collectors, public institutions and museums. He has never participated in any contest or applied for painting prizes. From 1993 to 2004 Alex Alemany was the president of the “The Fine Art Circle” and he was selected as a member of the “Real Academia de Cultura Valenciana” in October 1998.
Nowadays, he lives and works in Valencia.
Subscribe to:
Posts (Atom)