Search This Blog

Friday, November 6, 2015

ஆதிச்சநல்லூர் 'முதுமக்கள் தாழி'

ஆதிச்சநல்லூர் 'முதுமக்கள் தாழி' மீதான கிறக்கம் சொல்லில் முடியாதது. பெருங்கற்கால மக்கள், முட்டை வடிவிலான கருப்பை போன்ற இந்த ஈமத்தாழிகளில் தாம் அடக்கம் செய்யப்பட்டால் மீண்டும் பெண்ணின் கருப்பையிலேயே வந்து பிறப்பதாக நம்பிக்கை கொண்டுள்ளனர். அதன் வாய்ப்பகுதியில் இருக்கும் கயிறு போன்ற டிசைன், தாயுடன் சிசுவை இணைக்கும் தொப்புள் கொடியைக் குறிப்பிடுகின்றதாம். மனிதன் மண்ணில் விதைக்கப்படுவதாய்ச் சொல்லும் மானுடவியல் மரபு அறிவு. மண்ணில் மனிதனின் தொடர்ச்சிக்கு ஒரு கற்பனை ஊக்கியாய் இருக்கிறது, இத்தாழி.

தொல்லியல் வரலாற்றில் ஆதிச்சநல்லூர் - கோ.ஜெயக்குமார்.

தூத்துக்குடி மாவட்டம் திருவைகுண்டம் வட்டத்தில் அமைந்துள்ள ஆதிச்சநல்லூர் தமிழக வரலாற்றில் தனது தொல்லியல் முதன்மையால் இடம்பிடித்த ஊர். இவ்வூர் தாமிரபரணியாற்றின் தென்கரையில், திருநெல்வேலி திருச்செந்தூர்ச் சாலையில் திருவைகுண்டத்துக்கு முன்னர், பொன்னன் குறிச்சி பேருந்து நிறுத்தத்தையடுத்து அமைந்துள்ளது. இவ்வூருக்கு ஆதிச்சநல்லூர் என்ற பெயர் எப்போது எப்படி ஏற்பட்டதென உறுதியாகக் கூறமுடியவில்லை. ஆயினும், இப்பகுதியில் கி.பி. 17ஆம் நூற்றாண்டில் ஆதிச்சநாடாழ்வான் என்ற பட்டப்பெயர் உடைய நிலைமைக்கார நாடார் குடும்பத்தவர் இருந்துள்ளனர் என்பதற்குக் கல்வெட்டு ஆதாரங்கள் உள்ளன.

தூத்துக்குடி மாவட்டம் திருச்செந்தூர் வட்டம் குதிரைமொழித்தேரி எள்ளுவிளையிலுள்ள கி.பி. 1639ஆம் ஆண்டுக் கல்வெட்டு, திருநெல்வேலி மாவட்டம் இராதாபுரம் வட்டம் மடத்து அச்சம்பாடு தேவபிச்சை நாடார் தோட்டத்திலுள்ள கி.பி. 1645ஆம் ஆண்டுக் கல்வெட்டு ஆகியவற்றில் ‘ஆதிச்ச நாடாவான்' என்ற பட்டப் பெயர் கொண்டோர் இடம்பெறுகின்றனர். குறிப்பாக, மடத்து அச்சம்பாடு கல்வெட்டின்மூலம் அச்சன்பாடு என்ற அவ்வூரைத் திருவைகுண்டம் கைலாசநாதர் கோயிலுக்கு மானியமாகக் கொடுத்தோருள் ஆதிச்ச நாடாவார்களும் அடங்குவர் எனத் தெரியவருகிறது. எனவே அவர்களுடைய பெயர்த் தொடர்பு இவ்வூருக்கு இருந்திருக்க வாய்ப்புண்டு. கடந்த 2004–ம் ஆண்டில் தமிழகத்தில் ஆதிச்சநல்லூர் என்ற இடத்தில் நடைபெற்ற அகழ்வாராய்ச்சியில் அனைத்து இந்தியா மற்றும் கிழக்காசிய மொழிகளின் எழுத்துகளுக்கு தமிழ் எழுத்து வடிவங்களே மூலமாக இருந்துள்ளது என்ற உண்மை வெளிச்சத்துக்கு வந்தது. ஆனால் இந்த உண்மை வெளிச்சத்துக்கு வந்து ஏறத்தாழ 11 ஆண்டுகள் ஆகியும் இந்திய தொல்பொருள் ஆய்வு மையம் இது குறித்த இறுதி அறிக்கையை வெளியிடவில்லை.
ஆதிச்சநல்லுரில் மேற்கொள்ளப்பட்ட அகழ்வாராய்ச்சியின் போது கண்டெடுக்கப்பட்ட தமிழ் எழுத்துகளுடன் கூடிய முதுமக்கள் தாழி ஆய்வுக்காக மைசூர் தொல்பொருள் மையத்துக்கு அனுப்பப்பட்டதாகவும், அங்கு அது காணாமல் போய்விட்டதாகவும் தெரியவந்து உள்ளது.


Oba Thurule - Ayomi Perera

Was it our ability to ask that made our species unique? What’s your opinion?

In the past five decades, gorillas, orangutans, chimpanzees and bonobos were shown capable of learning sign language (Blake, 2004; Gibson, 2011). An important cognitive distinction between the language used by humans and the language used by other apes is with the ability to ask questions. This was first noted by (Premack & Premack, 1984) who reported that, although their chimpanzee, Sarah, showed no difficulty answering questions or repeating questions before answering them, she never used the question signs for inquiring about her own environment. Jordania (2006), in his review of the literature, noted that other signing apes did not utilize questions and that their initiation of conversations was limited to commands (e.g., “me more eat”) and observational statements(e.g., “bird there”). This absence of a questioning mind is in direct contrast to human toddlers and children, who are renown for their incessant use of questions. My interpretation of this human-ape distinction is that during human evolution, we transitioned from the display of curiosity toward items that are present in our environment (i.e., observational statements) to curiosity toward items that are absent in our environment (i.e., WH questions). Developing curiosity about out of sight events and objects could thus explain the rapid migration of humans across the globe. Furthermore, this curiosity toward the unknown is the driving force behind scientific exploration and technological development. One could hence argue that it is the ability to ask that separates us from other animals and makes the human species unique.

Improve Eyesight ::

EYE EXERCISES
1. Blink your eyes as fast as you can for some time.
2. Close the eyes tightly for some time and then open. Do this for 5 times.
3. Roll your eyes in clockwise as well as anticlockwise direction for 5 times.
4. While walking on the road or when you are in an open space, look as far as possible.
5. Look at an advertisement or some written material from a far place and try to read it by focusing your eyes.
FOOD THAT IS GOOD FOR EYE
1. Carrot
2. Eggs
3. Milk
4. Apricots
5. Berries
6. Black Currants
7. Cold-water Fish
8. Collard Greens
9. Grapefruits
10. Grapes
11. Lemons
12. Spinach
13. Fish Oils
HARMFUL FOR YOUR EYES
1. Foods and additives containing Monosodium Glutamate (MSG)
2. Looking directly into the sun for some time.
3. Drugs which are harmful to the eyes
4. Cell phone games may also be harmful.

Wednesday, November 4, 2015

சிலம்புக்கலையின் சிகரம் இன்று சரிந்தது


-----------------------------------------------------------------
சிலம்புக்கலையை கட்டிக்காத்து வந்த செ.சுகுணசேகரம் இன்றுகாலமானார். கட்டைபறிச்சான் கிராமத்தில் 42 வருடங்களாக தனது வீட்டுச் சூழலில் இலவசமாக சிலம்புக்கலையை பயிற்றுவித்து வந்த சுகுணசேகரம் இன்று (04.11.2015) சுகயீனம் காரணமாக காலமானார். 1946ம் ஆண்டு நான்கு சகோதரர்களுடன் பிறந்த இவர் சிலம்புக்கலையின் மீதுள்ள ஈர்ப்பினால் இந்தியாவைச்சேர்ந்த ஒருவரிடம் இக்கலையை முறைப்படி பயின்று பல இன்னல்களுக்கு மத்தியிலும் 1973ம் ஆண்டில் இருந்து இக்கலையை பயிற்றுவித்து பலரை இக்கலையில் மிளிர வைத்தார். சிலம்பு மாத்திரமன்றி கராத்தேயிலும் இவர் கைதேர்ந்தவராவார்.

எமது சமூகத்தால் கவனிக்கப்படாத கலைஞர்கள் வரிசையில் இவரும் ஒருவர் எனினும் இவருடைய நேர்காணலை கடந்த வருடம் வீரகேசரி பத்திரிகை பிரசுரித்தது இதன் பின்னர் இவருக்கு கலாபூசனம் விருது வழங்கி கௌரவிக்கப்பட்டிருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கது.
சரியான நேரத்தில் சரியான நபரை கௌரவித்தோம் என்ற பெருமையுடன் இவருடைய ஆத்ம சாந்திக்காக பிரார்த்திக்கின்றோம்.

This is what happens when you go 84,000 miles without an oil change.


Tuesday, November 3, 2015

Anatomy and Physiology of the Central Nervous System: The Brain

Brain Inflammation Linked to Schizophrenia Risk

Immune cells in the brain (microglia) are more active in individuals with schizophrenia and those at very high risk for the disorder, according to new study.
...
Interestingly bipolar disorder, which is in some mysterious way related to schizophrenia, is often treated with lithium. Lithium is neuroprotective in part by boosting BCL 2, a mitochondrial anti-apoptotic protein that helps reduce inflammation. Yesterday I noted some abstracts regarding a news release Frank posted on the protective effects of N acetyl cysteine + minocycline post traumatic rain injury. Minocycline also boosts BCL-2. Frank, I was hoping to find data indicating minocycline increased nitric oxide expression and so compensated for the vasospasm that occurs in TBI. Data is confusing, may be that in non-pathological states it increases nitric oxide but in pathological states decreases it. It definitely impacts on nitrogenic pathways.
Much more importantly we need to recognise that microglia in particular play a fundamental role in emotional regulation. We haven't crossed that bridge yet but the foundations are currently being prepared.

சாதி மீறிய காதல் என்றால் மயானம் தான் முடிவு! MASAAAN


 இரு காதல் உறவுகளுக்கு இடையே இருக்கும் சாதியச் சமன்பாடுகளைச் சொல்லும் படம். ஆதிக்கசாதிக்கும் தாழ்த்தப்பட்ட சாதிக்கும் இடையே உலவும் காதல் உறவுகளை இந்திய சினிமா அவ்வளவாகப் பொருட்படுத்தியதில்லை.
அப்படியே அவர்களின் கதைகளைச் சொல்ல முனைந்தாலும், 'ஒரு குறிப்பிட்ட சாதிக்கும் இன்னொரு குறிப்பிட்ட சாதிக்கும் இடையே' என்று பத்திரிகையாளர்களைப் போலவே, இலை மறை காய் மறையாக, கடந்து செல்லும் தயக்கமும் அச்சமும் குழப்பமும் எப்பொழுதும் கதையில் தொங்கலாக இருக்கும். இந்திய சினிமாவின் பிதாமகன்கள் என்று சொல்லப்பட்ட சத்யஜித்ரே போன்றவர்கள் கூட, திரைக்கதையில் சாதியை ஓர் உட்பொருளாக வைத்துச்சொல்லும் அக்கறைகள் கொண்டாரில்லை.

அப்படியே சொன்னாலும் அவை, ஆதிக்கசாதியினர் மீது பரிவு கொண்ட, சாய்வு கொண்ட கதைகளாகிப் போயின. கெளதம் கோஷ், 'அந்தர்ஜாலி யாத்ரா' என்ற படத்தில், பார்ப்பன ஆணுக்கு இருக்கும் பலதாரப் பெண் வாய்ப்புகளை எள்ளிநகையாடியிருப்பார். அதன் உட்பொருளாய், 'இந்துமதக்கட்டுமானம்' எவ்வளவு சப்பைக்கட்டுகள் நிறைந்தது என்பதையும் திரைக்கதையின் கலைவடிவம் திரியாமல் சொல்லியிருப்பார்.
FANDRY, COURT மற்றும் TITLI போன்ற படங்கள் வரிசையில் MASAAAN திரைப்படமும் இந்திய சாதியமுறையின் இக்கட்டுகளை நேர்மை தவறாமல், மிகவும் கவனமாகச் சொல்கிறது. ஆயிரம் ஆயிரம் காதல் கதைகளைச் சினிமா வழியாகச் சொல்ல முயன்றாலும் பின்னணியில் இருக்கும் சாதிய வன்மங்களை எல்லாம் சொல்லும் வாய்ப்பை சினிமா எடுத்துக்கொள்வதில்லை.
MASAAAN படத்தில், காதல் உறவில் ஈடுபடும் ஆதிக்க சாதியினர், ஒன்று சாதிய அவமானம் தாங்காமல் தற்கொலை செய்துகொள்கின்றனர் அல்லது, கொல்லப்படுகின்றனர். காதல் உறவில் நம்பிக்கை கொண்ட தாழ்த்தப்பட்டவர்களோ, எல்லாவற்றிற்கும் சாட்சியாய் மரண விளிம்பிற்குத் தள்ளப்பட்டு ஆணிஅறைந்தாற்போல அங்கேயே இருத்திவைக்கப்படுகின்றனர்.
ஆனால், கதையின் முடிவில் எந்த மாற்றமுமில்லை. ஆதிக்கசாதிக்காதலர்களை பெற்றவர்களே கொன்றுவிடுவர். தாழ்த்தப்பட்ட காதலர்களையும் ஆதிக்கசாதியினரே கொல்வர். சாதியப்பிரமிடின் பின்னால் இருக்கும் மனித வன்மங்களை எந்த சமரசமும் இன்றி கலைவடிவம் பரவலாக பல திரைப்படங்கள் வழியாக முன்னேற்றிக் கொடுக்கையில் தான் இந்திய சினிமா சரியான வழியில் பயணிக்கும் என்று சொல்லலாம்.
ஆதிக்கசாதிக்கும் தாழ்த்தப்பட்ட சாதிக்கும் இடையே காதல் உறவு என்றால் அது மயானத்தை நோக்கியே அழைத்துச்செல்லும் என்ற யதார்த்தம் சொல்லும் படம்.

Poly Level Awesome!!


Monday, November 2, 2015

Bad food shrinks your brain


We know what junk food does to our weight, skin and energy levels, but now researchers have found it also shrinks our brain. A team from Deakin and the Australian National universities used magnetic resonance imaging to measure the hippocampi – the two parts of the brain used for learning and memory – in people aged 60 – 64. Those who regularly ate junk food had a smaller left hippocampi than people who ingested nutrient – dense foods, such as vegies, fruits and fish. “As the hippocampus is critical to learning and memory, this study underscores the importance of good nutrition for children, adolescents and adults”, study author associate professor Felice Jacka says.
Source: Body & Soul – 25 Oct. 2015

World's First Self Sustaining Portable Home


Rural Tamil kids Painting


Sunday, November 1, 2015

கோவன் மூடு டாஸ்மாக்கை மூடு பாடல் - Anti Tasmac Song

The Ished tree of ancient Egypt is a fantastic mystery.

Appearance: Several species of trees were considered sacred in Egyptian mythology. The names of all of them were written with the same hieroglyphic determinative. In Egyptian art, trees were usually depicted by this sign by simply being placed into the larger representational context. It was been suggested that the tree shown in the glyph is the Maerua crasifolia which is found in throughout Africa, tropical Arabia, and Palestine, but is disappearing from Egypt.
Meaning: Several types of trees appeared in Egyptian mythology. The sycamore was particularly important. Two of them, called the "sycamores of turquoise" stood at the eastern gate of heaven from which the sun emerged each morning. These sycamores were especially associated with the goddesses Nut, Hathor and Isis, each of whom were called "Lady of the Sycamore". Nut and Hathor were often shown to reach out from the tree to offer the deceased food and water. Sometimes the tree was anthropomorphized, having arms itself which offer the sustenance to the dead. In the example shown at right, the deceased is suckled by such a tree.
The ished tree, probably the Persea tree, had a particular solar meaning. It too was associated with the rising sun and it was protected from Apepby the great cat of Heliopolis. This cat was one of the forms of Re. A sacred ished was grown in Heliopolis as early as the Old Kingdom. Later, an ished was grown in Memphis and Edfu. During the 18th Dynasty a popular motif depicting the divine ished inscribed by the gods with the name of the king and the years of his reign.
The willow tree was also sacred in Egypt as it was the tree that was said to have grown up around Osiris' leaden coffin in Byblos. Several towns had tombs that were said to hold part of Osiris' dismembered body. All of these had willow groves associated with them. It was said that the god'sba rested within these groves.
Other various species of trees were believed to be sacred to individual deities. For example, the tamarisk tree was sacred to Wepwawet, the acacia was sacred to Horus, and as mentioned earlier the sycamore was sacred to Re and the willow was sacred to Osiris.





























Historic Sanctuary of Machu Picchu

One of the most important and most visited PreColumbian sites in the Americas, an outstanding symbol of Peruvian national pride and Inca civilisation. The ruins are a uniquely sited royal winter retreat, religious sanctuary and mausoleum of the Inca rulers from Cuzco built around the middle 15th century, superbly constructed and integrated with a spectacularly beautiful landscape. Its sheltered and remote location has preserved a very rich endemic and relict flora and fauna, including the rare spectacled bear. Threats to the site: Inadequate governance and institutional coordination, landslides, fire, heavy tourist pressures, and the unplanned, unsafe and unsanitary development of Machu Picchu village. 



Machu Picchu stands 2,430 m above sea-level, in the middle of a tropical mountain forest, in an extraordinarily beautiful setting. It was probably the most amazing urban creation of the Inca Empire at its height; its giant walls, terraces and ramps seem as if they have been cut naturally in the continuous rock escarpments. The natural setting, on the eastern slopes of the Andes, encompasses the upper Amazon basin with its rich diversity of flora and fauna.

PHYSICAL PHYSICALFEATURES FEATURES FEATURES 
The site lies between the selva alta and yunga zones of the Andean plateau in the steep and highly dissected topography of the eastern high Andes, rising from a deep gorge to glacier-bearing mountains. The ruins rise just above cloud forest on the flattened top of a narrow steep-sided ridge which rises within but some 650m above a meander of the Rio Urubamba (Rio Vilcanoto) canyon. The spectacular site is on the northern end of the Cordillera de Vilcanoto facing the Cordillera de Vilcabamba across the valley which rise in the nearby tutelary mountain of Cerro Salccantay to 6,271 meters, and lies in the shelter of these peaks. The ridge forms a saddle at 2,430m between a humpbacked mountain (Machu Picchu, 2,795m) and a pinnacle, Huayna Picchu (2,667m) which overlook the ruins. The remaining buildings are single storey and built of a local white granite. They comprise the upper ceremonial buildings - palace, temples and tombs - separated by a long plaza from the peoples’ housing and agricultural terraces below. Geologically the area is a complex of intrusive lavas and metamorphic rocks. Ordovician schists, slates and quartzites lie under a layer of Cretaceo-Quaternary marine sedimentary rocks. The area is prone to earthquakes and a fault line crosses the site. There are hot springs nearby at Aguas Calientes. Most of the soils are acid, poorly developed and shallow. In the valleys below, colluvial and alluvial soils and rocky detritus predominate. The hillsides were carefully terraced by the Incas to conserve the thin soil, but under heavy rains the slopes are liable to landslides and erosion, especially on the steep backslope of the ridge. The Urubamba river, which is an upper tributary of the Amazon, flows below the site in a canyon, but its alluvial basin as far as Quillabamba to the north, the ‘Sacred Valley of the Inca’ is an almost continuous band of arable and pastoral farmland fed by many side valleys and flanked by innumerable irrigated terraces, forming one of the most productive areas in the Andes. From Machu Picchu the ’Sacred Road of the Incas’ or Inca Trail across the mountains links the site with the old Inca capital of Cuzco 75 km up the valley which is also reached by road and rail in the valley. 
CLIMATE
 The site is sheltered by the snow-capped mountain ranges of Salccantay to the south and the peak of La Verónica to the east. The climate on the mountain is humid but temperate. At 2,500m the average annual temperatures range between 12°C and 15°C with annual rainfall averaging 1,950 mm and frequent mist. On the high paramo the diurnal variation in temperature exceeds the fairly constant annual range. The agricultural valley below is warmer: the temperature there averages 16°C and the rainfall ranges between 1,850mm and 3,000mm. The wet season lasts from October to April. The winter, between May and September is dry and is the season for forest fires in the lower forest and the paramo, though the cloud forest between the two remains moist. 
 VEGETATION 
The site is on the margin between the Andean and Amazonian ecosystems, possessing elements of both. Because of the altitudinal range, irregular terrain and long alteration by man, it possesses a great diversity of habitats within a short distance: riverine vegetation, humid and very humid low montane subtropical forests, humid evergreen and quasi-cloud forests, cultivated fields, terraces which have reverted to grass and secondary scrub or woodland, with above the ruins, bamboo, Polylepis thickets and paramo grasslands. Its montane forests, though partially degraded, contain one of the richest and most threatened of all floras. Shoobridge et al. (2004), following Holdridge, give the following nine life zones: 




Mummy of Ramses II

Ramses II (aka Ramesses II, Rameses II or Sese) was the third pharaoh of the 19th dynasty. He was one of the most powerful and influential pharaohs of ancient Egypt.





King Ramses the Second took the throne of Egypt in his early twenties (around 1279 BC) and ruled for 66 years until his death (1213 BC). He was the third ruler of the 19th Dynasty and ruled for an amazing 67 years, the second longest reign of the ancient Egyptian pharaohs.
A variety of health problems (such as arthritis and arterial issues) may have contributed to the end of the life of Ramses II, but he had accomplished much in his time.

Perhaps the best-known achievements of Ramses the Great are his architecturalendeavors, most notable the Ramesseum and the temples of Abu SimbelRamses II's interest in architecture resulted in the erection of more monuments than any of the other ancient Egyptian pharaohs. A significant number of architectural tributes attributed to Ramses 2 still dominate the landscape of Egypt today.
The Ramesseum is a memorial temple complex situated close to Luxor (even closer to Qurna). Although it is in ruins now, it is still recognizable for the large Pylon of Ramesses inside which is useful as a historical document.
Pylon is the Greek word for the entrance of an Egyptian temple. The pylon is inscribed with images showing Ramesses victories over the Hittites in war, and the subsequent peace treaty which ensued. This pylon, along with other inscriptions and temples created during Ramses II's reign, shows that this pharaoh wanted to be remembered for his influence on military, political, and religious life.
Also at the Ramesseum are the remains of a gigantic Ramses II statue. It used to be 56ft (17m) high, but now only parts of the torso and base remain. Other remains found are those of 2 large statues of a seated Ramesses 2 (the bust is on display in the British Museum).
 Pi-Ramesses, an ancient city in the Nile delta, was established by Ramesses 2 and used for his campaigns in Syria. This city is mentioned in the Bible, as a place where Israelites were forced to work for the Pharaoh.
Another ancient city, Abydos (known for its mythological inscriptions) was used by Ramses II to record the history of his reign and that of his ancestors, providing a wealth of knowledge for future generations on the accomplishments of these pharaohs.
The well known Ramses II statue unearthed atMemphis was thought to have been commissioned by Ramses II himself. It has shown people today how large of an impact Ramses the Great had on the artwork of his day. Other sites have yielded similar large Ramses II statues.

Ramses II: Military Impact

The reign of Ramses 2 was marked by numerous military battles and he became one of the famous Egyptian pharaohs known for hismilitary strength. Much of his reign was occupied with taking back territories that were lost to Egypt during the rule of other ancient Egyptian pharaohs (most notably Akhenaten) was preoccupied with establishing a monotheistic religion. Ramses II's army was 100,000 men strong, enormous for that period in time.
Ramses 2's most famous battle is the Battle of Kadesh, which took place at the city of Kadesh (situated in present day Syria). Fought in 1274 BC against the Hittites, it was the largest chariot battle ever. Ramesses made a tactical error in that fight by dividing his forces, causing one of his divisions to be swept away. Eventually none of the parties gained victory and Ramesses had to retreat because of logistic difficulties.
The military genius of Ramses II helped to secure Egypt's borders from foreign invaders and pirates along the Mediterranean and in Libya. He managed to fend off invasions from the Hittites and Nubians.
In addition, his campaigns restored land to Egypt that had been previously lost to these empires. By forming peace treaties with these empires after warring with them, Ramses II helped to solidify Egypt's borders on all sides, allowing for increased internal stability. Many of these campaigns were completed in the first twenty years of Ramses II's reign.







ஆஸ்திரேலியாவின் உயரிய Pride of Australia என்ற விருதை பெற்ற முதல் தமிழர்..

ஆஸ்திரேலியாவின் உயரிய Pride of Australia என்ற விருதை, புற்றுநோய் ஆராய்ச்சிக்காக, தமிழகத்தைச் சேர்ந்த டாக்டர் ராமமூர்த்தி பெற்றுள்ளார்.. ஆஸ்திரேலியாவின் பெருமைமிகு இவ்விருதைப் பெற்ற முதல் தமிழர்..

பனங்காய்ப் பணியாரம்:-



பிளிந்தெடுத்த பனம்பழக்களியுடன் கோதுமை மாச் சேர்த்து கொதிக்கும் எண்ணெயில் பாக்களவு உருண்டையாக விழுதாக விட்டுப் பொரித்தெடுப்பது. மிக வாசமாகவும் சுவையாகவும் இடுக்கும், சுமார் ஒரு வாரகாலம் எந்த விசேட பாதுகாப்புமின்றி வைத்துச் சாப்பிடக் கூடியது.
தேவையான பொருட்கள்
01. பனம்பழம் – 02
02. கோதுமை மா – 1/2 கிலோ கிராம்
03. சீனி – 400 கிராம்
04. உப்பு – தேவையான அளவு
05. தண்ணீர் – தேவையான அளவு
06 தேங்காய் எண்ணெய் – 1/2 லீற்றர்
செய்முறை
01. பனங்காயுடன் சிறிதளவு தண்ணீர் சேர்த்து அதில் உள்ள பனங்களியை நன்றாகப் பிழிந்தெடுக்க வேண்டும்.
02. அதன் பின்னர் பனங்களியை ஒரு பாத்திரத்தில் இட்டு அதனுடன் சீனி, தேவையான அளவு உப்புச் சேர்த்து, பனங்காயின் பச்சை வாடை போகும் வரை நன்றாக காய்ச்ச வேண்டும்.
03. காய்ச்சிய பனங்களி நன்றாக ஆறியதும், கோதுமை மாவை சிறிது சிறிதாகச் சேர்த்து கையில் ஒட்டாத பதம் வரும் வரை நன்றாகக் குழைக்க வேண்டும்.
04. அடுப்பில் ஒரு தாச்சியை வைத்து அதில் தேங்காய் எண்ணெய் விட்டு, எண்ணெய் சூடானதும் அதில் பனங்களிக் கலவைவையை சிறு சிறு உருண்டைகளாகப் போடவேண்டும்.
05. பனக்காய்ப்பணியாரம் பொன்னிறமாக வரும்போது வடித்து இறக்குங்கள்.
06. ஆரோக்கியமான, சுவையான பனங்காய்ப் பணியாரத்தை ஆறவைத்துப் பரிமாறுங்கள்.
குறிப்பு –
பனங்காய்ப் பணியாரத்தை நன்றாக சூடு ஆறிய பின்னர் உண்ண வேண்டும். காரணம் என்னவெனில் பனங்காய்ப் பணியாரத்தை சூடாகச் சாப்பிட்டால் ஒருவித கசப்புத்தன்மை இருக்கும். அதுமாத்திரமல்லாமல் வயிறு சம்பந்தமான நோய்களும் ஏற்படும்.

Friday, October 30, 2015

சந்திரனின் சஞ்சாரத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது - திதி


சாந்திர மாதம்; 29 நாள் 12 மணி 44 நிமிடங்கள் கொண்டது ஒரு சாந்திர மாதம் (Lunar Month).
சாந்திர வருடம்; இப்படி பன்னிரண்டு சாந்திர மாதங்கள் கொண்டது ஒரு சாந்திர வருடம் (Lunar year).
இது 354 நாட்கள் கொண்டது. ஒரு சாந்திர மாதத்தின் இருபத்து ஒன்பதரை நாட்கள் சொச்சத்துக்குள் முப்பது திதிகள் அடங்கி நிற்கும்.
கிருஷ்ண பட்சம்; சந்திரன் பூமியைச்சுற்றி வரும்பொழுது அது தேய்ந்து வருகின்ற காலம் தேய்பிறைக் காலமாகும். இது அமாவாசையில் (New Moon) முடிவுறும். இதை கிருஷ்ண பட்சம் என்பர்.
சுக்ல பட்சம்; சந்திரன் பூமியைச்சுற்றி வரும்பொழுது அது வளர்ந்து வருகின்ற காலம் வளர்பிறைக் காலமாகும். இது பௌர்ணமி என்னும் முழுநிலவில் முடிவுறும். இதை சுக்ல பட்சம் என்பர்.
வளர் பிறைக்காலத்தில் பதினைந்து திதிகளும், தேய்பிறைக்காலத்தில் பதினைந்து திதிகளும் வருகின்றன. இந்தப்பதினைந்து நாட்களுக்கு ஒருமுறை அமாவாசையும் பௌர்ணமியும் மாதமொரு முறை மாறி மாறி வந்து போகின்றன.
. அமாவாசை - நிலவில்லாத நாள். இன்று நிலவுக்கு ஒரு கலை.
1. பிரதமை - முதாலம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு இரண்டு கலைகள் உள்ளன.
2. துதியை - இரண்டாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு மூன்று கலைகள். துவி என்பது இரண்டு என்று பொருள் படும். ஆங்கிலத்தில் இரண்டைக் குறிக்கும் 'one' என்ற சொல்லும் இதிலிருந்ந்தே வந்தது. இதில் இருந்துதான் துவிச்சக்கர வண்டி, துவைதம் போன்ற சொற்கள் வந்தன. அத்துவைதம் என்றால் இரண்டு அல்லாதது என்று பொருள்.
3. திருதியை- மூன்றாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு நான்கு கலைகள். திரி என்ற சொல் மூன்று என்று பொருள்படும். ஆங்கிலத்தில் மூன்றைக் குறிக்கும் 'Three' என்ற சொல் இதில் இருந்துதான் வந்தது. திரிபுரம் என்பது முப்புரங்களான மூன்று நகரங்களைக் குறிக்கும். திரிநேத்ரன் என்றால் முக்கண்ணன் என்று சிவனைக் குறிக்கும்.
4. சதுர்த்தி- நாலாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு ஐந்து கலைகள். சதுர் என்றால் நான்கு என்று பொருள். சதுரம் என்றால் நான்கு பக்கங்கள் உள்ளது என்று பொருள். சதுர்முகன் என்றால் நான்கு முகங்களை உடைய பிரம்மாவைக் குறிக்கும். 'சுக்லாம் பரதரம்' என்ற பிள்ளையார் மந்திரத்தில் வருகின்ற சதுர்ப்புஜம் என்பது பிள்ளையாரின் நான்கு தோள்களைக் குறிக்கும். சதுர்யுகம் என்பது கிருதயுகம், திரேதா யுகம், துவாபர யுகம், கலியுகம் என்ற நான்கு யுகங்களினதும் கூட்டாகும்.
5. பஞ்சமி-ஐந்தாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு ஆறு கலைகள். பஞ்ச என்றால் ஐந்து என்று பொருள். ஆங்கிலத்தில் ஐந்தைக் குறிக்கும் 'five' என்ற சொல் இதிலிருந்துதான் வந்தது. பஞ்சாட்சரம் என்பது சைவத்தின் ந-ம-சி-வா-ய என்ற ஐந்து எழுத்து மந்திரத்தைக் குறிக்கும். பஞ்ச பூதங்கள் என்பது நிலம், நீர், நெருப்பு, காற்று, ஆகாயம் என்னும் ஐந்து பௌதிகப் பேரலகுகளைக குறிக்கும். பஞ்சாங்கம் என்பது ஒவ்வொரு நாளுக்கும் உரிய வாரம், திதி, நட்சத்திரம், யோகம், கரணம் ஆகிய ஐந்து அங்கங்களை உடைய வானியல் கணிப்பைக் குறிக்கும்.
6. ஷஷ்டி-ஆறாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு ஏழு கலைகள். ஷ என்றால் ஆறு என்று பொருள். ஆங்கிலத்தில் ஆறு என்ற எண்ணைக் குறிக்கும் 'six' என்ற சொல் இதிலிருந்துதான் வந்தது.ஷண்முகன் என்பது ஆறு முகங்களுடைய முருகனைக் குறிக்கும். ஷடாட்சரம் என்பது முருகனின் ச-ர-வ-ண-ப-வ என்ற ஆறு எழுத்து மந்திரமாகும்..
7. ஸப்தமி-ஏழாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு எட்டு கலைகள். ஸப்த என்றால் ஏழு என்று பொருள். ஆங்கிலத்தில் ஏழைக் குறிக்கும் 'seven' என்ற சொல் இதிலிருந்துதான் வந்தது. ஸப்த ரிஷிகள் என்பது ஏழு முனிவர்களைக் குறிக்கும்.
8. அட்டமி-எட்டாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு ஒன்பது கலைகள். ஆங்கிலத்தில் எட்டு என்னும் எண்ணைக் குறிக்கும் 'Eight'என்ற சொல் இதிலிருந்தே வந்தது. அட்டம் என்றால் எட்டு என்று பொருள். அட்டலட்சுமி என்றால் எட்டு இலட்சுமிகளைக் குறிக்கும். அட்ட திக்குகள் என்றால் கிழக்கு, தென் கிழக்கு, தெற்கு, தென் மேற்கு, மேற்கு, வட மேற்கு, வடக்கு, வடகிழக்கு என்னும் எட்டுத் திக்குகளைக் குறிக்கும். அட்டதிக்குப் பாலகர்கள் என்றால் முறையே இந்த எட்டு திக்குகளுக்கும் உரிய இந்திரன். அக்கினி, இயமன், நிருதன், வருணன், வாயு, குபேரன், ஈசானன் எட்டு திக்குத்தெய்வங்களையும் குறிக்கும். ' அருணன் இந்திரன் திசை அணுகினான்' என்றால் சூரியனின் சாரதியாகிய அருணன் இந்திரனுக்குரிய கிழக்குத் திசையை அணுகினான் என்று பொருள். இந்த வரி திருவாசகத்தின் திருப்பள்ளி எழுச்சியில் வருகின்றது.
9. நவமி- ஒன்பாதம் பிறை. நிலவுக்கு பத்து கலைகள். நவம் என்றால் ஒன்பது. ஆங்கிலத்தில் ஒன்பதைக் குறிக்கும் 'Nine' என்ற சொல் இதிலிருந்துதான் வந்தது. நவராத்திரி என்றால் ஒன்பது இரவுகளைக்குறிக்கும். நவதானியம் என்றால் ஒன்பது தானியங்களைக் குறிக்கும். நவக்கிரகம் என்பது ஒன்பது கிரகங்களைக் குறிக்கும்.
10. தசமி- பத்தாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு பதினொரு கலைகள். தசம் என்றால் பத்து. கணிதத்தில் தசமத்தை அறிமுகப்படுத்தியவர்கள் இந்துக்களே. இதை ஆங்கிலத்தில் Decimal என்று கூறுகிறார்கள். தசகாரியம் என்பது ஆத்மீகப்பாதையிலுள்ள பத்துப்படிநிலைகளைக் குறிக்கும். தசரா என்று நமது நவராத்திரியை வட இந்தியாவில் பத்து நாட் கொண்டாட்டமாகக் கொண்டாடுவர். 'தக்க தசமதி தாயொடு தான்படும் துக்க சாகரத் துயரிடைப் பிழைத்தும்' - திருவாசகம். இங்கு தசமதி என்பது பத்து மாதங்கள். இது தாயின் வயிற்றில் நாம் இருந்த காலத்தைக் குறிக்கின்றது.
11. ஏகாதசி- பதினோராம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு பன்னிரண்டு கலைகள். தசம் என்றால் பத்து என்று பார்த்தோம். ஏகம் என்றால் ஒன்று. ஏகாதசி என்றால் பத்தும் ஒன்றும் சேர்ந்த பதினொன்று.
12. துவாதசி- பன்னிரண்டாம் பிறை. இன்று நிலவுக்கு பதின்மூன்று கலைகள். துவி என்றால் இரண்டு என்று பார்த்தோம். தசம் என்றால் பத்து என்று பார்த்தோம். துவாதசி என்பது பத்தும் இரண்டும் சேர்ந்த பன்னிரண்டைக் குறிக்கும்.
13. திரயோதசி-பதின்மூன்றாம் பிறை. இன்று நிலவுக்குப் பதினான்கு கலைகள். திரி என்றால் மூன்று என்று பார்த்தோம். தசம் என்றால் பத்து என்று பார்த்தோம். திரயோதசி என்பது பத்தும் மூன்றும் சேர்ந்த பதின்மூன்றைக் குறிக்கும்.
14. சதுர்த்தசி- பதினான்காம் பிறை. இன்று நிலவுக்குப் பதினைந்து கலைகள். சதுர் என்றால் நான்கு என்று பார்த்தோம். தசம் என்றால் பத்து என்று பார்த்தோம். சதுர்த்தசி என்பது பத்தும் நான்கும் சேர்ந்த பதினான்கைக் குறிக்கும்.
15. பௌர்ணமி- பூரண நிலவு. இன்று பூரண நிலவுக்கு கலைகள் பதினாறு. அமாவசையில் இருந்து ஒவொரு கலைகளாக வளர்ந்து இன்று பதினாறு கலைகள் கொண்ட பூரண நிலவாகப் பரிணமிக்கின்றது. .
இந்த திதிகளை தேய்பிறைக்காலத்தில் கிருஷ்ண பட்ச திதிகள் என்றும் வளர்பிறை காலத்தில் சுக்ல பட்ச திதிகள் என்றும் அழைக்கிறோம். ஆக மொத்தம் திதிகள் முப்பது.