Search This Blog

Tuesday, November 10, 2020

இந்திய பெண் முதுகலை மருத்துவர் ஆனந்தி கோபால் ஜோஷி


"உங்க பொண்ணை கல்யாணம் பண்ணிக்கிறேன், ஆனா ஒரே கண்டிஷன். அவளை படிக்க வைப்பேன் நீங்க தடுக்க கூடாது " என்ற கோபாலை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்த யமுனாவின் அம்மா தன் கணவனின் காதில், "இந்த கிறுக்கனை வெளியே அனுப்புங்க. பிரிட்டிஷ் அரசாங்கத்து போஸ்ட் ஆபீஸ் குமாஸ்தாவாக இருக்கும் ஒரே காரணத்திற்காக இவனுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைக்க முடியாது" என்கிறாள். "சும்மா ஒப்புக்கு ஒத்துப்போம். பின்னாடி பாத்துக்கலாம்" என்று சமாதானம் சொல்கிறான்.
கல்யாணமும் ஆகி விடுகிறது. பத்து வயதே ஆன யமுனாவிற்கு பஜ்ஜி சுடுவது பத்து பாத்திரம் தேய்ப்பது போன்ற அரிய கலைகளை அவள் அம்மா சொல்லி கொடுத்து கொண்டிருக்க,  அடுக்களையிலிருந்து அவளை வெளியே இழுத்து ஒரு பத்து புத்தகத்தை கையில் கொடுத்து, இதை படித்து முடித்தால்தான் நான் உன்னுடன் சேர்ந்து வாழ்வேன் என்று சொல்லிவிட்டு போய் விடுகிறான்.
கணவனுடன் சேர்ந்து வாழும் ஆசையில் அம்மாவிற்கு தெரியாமல் ரகசியமாய் படிக்கிறாள். அந்த புத்தகத்தை படித்து முடிப்பதற்குள் அவள் வயதுக்கே வந்து விடுகிறாள்.
இனி இந்த பெண்ணை வீட்டில் வைத்திருக்க முடியாது, நீங்கள் கூட்டிக்கொண்டு சென்றாக வேண்டும் என்று கட்டாய படுத்தி யமுனாவை கோபாலுடன் அனுப்பி வைக்கிறார்கள்
முதல் இரவு அறைக்குள் இருவரையும் தள்ளி தாளிட்டு, இந்த கிறுக்கனை நம்ப முடியாது என்று கதவில் காதை வைத்து உள்ளே எதாவது நடக்கிறதா என்று ஒட்டு கேட்க ஆரம்பிக்கிறாள் யமுனாவின் அம்மா.
அதை அறிந்த கோபால் கட்டிலை தன் கையை வைத்து ஆட்டியபடி, " நீ படித்த 10 ஆம் பெருக்கல் டேபிளை சொல்லு " என்று பள்ளி அறையை பரிட்சை அறை ஆக்குகிறான்.
அவள் முப்பதாவது டேபிளையே அனாசயமாக சொல்லிவிட்டு
"கட்டிலை ஆட்டாமலே கேட்கலாம்ல" என்று அப்பாவியாய் கேட்பவளை ஆனந்தமாய் பார்த்து, "இன்று முதல் உன் பெயர் கரைக்குள் அடங்கும் யமுனா அல்ல. கரையில்லா ஆனந்தி" என்கிறான். 
தினமும் இரவு பள்ளி அறையில் இவன் பாடம் சொல்லி கொடுக்கிறான். வேண்டா வெறுப்பாய் கற்கிறாள். காலை முதல் வீட்டு வேலை செய்து களைப்பாக இருப்பதாக சொல்லி படிக்க முடியாது என்று அடம் பிடித்து  தூங்க ஆரம்பிக்கிறாள்.
மறுநாள் எழுந்து பார்த்தால் அவனே சமையல் வேலையை முடித்து வைத்து "இப்போ என்ன செய்வ?" என்பதை போல் பார்த்து விட்டு வேலைக்கு செல்கிறான். இரவு வந்த பொழுது அவள் தூங்கி கொண்டிருப்பதை பார்த்து கோபமாகி,  எழுப்பி அறைய போகும் பொழுது தடுத்து கர்ப்பமாய் இருப்பதாக சொல்லிறாள்.
கர்ப்பமாய் இருப்பதை விட இந்த சாக்கில் படிக்காமல் இருக்கலாம் என்று சந்தோசம் ஆகிறாள்.  அவளை ஒரு ஆங்கிலேய ஆண் கைனக்காலஜிஸ்டிடம் கூட்டி செல்கிறான். அவள் மிகவும் சங்கோஜப்படுகிறாள்.
"பெண் டாக்டராய் இருந்தால் நன்றாக இருக்கும்" என்கிறாள் திரும்பி வரும் பொழுது. "பெண்கள் படித்தால்தானே?" என்கிறான் புன்னகையுடன்.
இவளுக்கு பிரசவம் பார்த்த கையோடு தன் சொந்த ஊருக்கு விடுப்பில் போகிறார் அந்த டாக்டர்.
பத்தாவது நாளில் குழந்தை மிகுந்த காய்ச்சலில் அழுது கொண்டே இருக்கிறது. பக்கத்தில் வேறு ஆங்கிலேய மருத்துவர்கள் இல்லாததால் ஒரு கை வைத்தியரை கூப்பிட்டு வருகிறான். அவனிடம் மகிழ்ச்சியாக,  அரை மணி நேரம் முன்பு வரை கத்திக்கொண்டிருந்த தன் மகள் இப்பொழுது அமைதியாக தூங்குகிறாள் என்றாள். நாடியை பார்த்து விட்டு இறந்து விட்டதாக கூறுகிறான். அதிர்ச்சியில் உறைகிறாள்.
"குழந்தையை காப்பாற்ற முடியாமல் போன காரணம் என்ன? " என்று கோபாலிடம் கேட்டு புலம்புகிறாள். படித்த டாக்டர் பக்கத்தில் இல்லாததே என்கிறான். அவள் கண்களை துடைத்து கொண்டு, ஒரு உறுதியுடன், "என்னை டாக்டர் ஆக்குங்கள்" என்கிறாள்.
அவளை பள்ளியில் சேர்ப்பதற்காக அலைந்து திரியும் இவனை "மனு நீதியை மதிக்காத இவனெல்லாம் பிராமணன் இல்லை, பித்தன்" என்று ஊர் பழிக்கிறது.
1880 இல் கிறிஸ்டியன் மிஷனரிகளே பெண்களுக்கான பள்ளிகளை நடத்தி வருகிறது. பெரும்பாலும் அது வெள்ளைய பெண்களுக்கே. 
இவன் விடுவதாக இல்லை. அந்த பள்ளியின் பாதரை பார்த்து,  இயேசு அடிக்கடி கனவில் வருவதாகவும், தான் கிருஸ்துவத்துக்கு மாற விரும்புவதாகவும், அதை புரிந்து கொள்ளும் அளவிற்கு தன் மனைவிக்கு படிப்பறிவு இல்லை, அவளை பள்ளியில் சேர்ந்து படித்தால் அதை புரிந்து கொண்டு தான் குடும்பத்துடன் கிறிஸ்துவத்திற்கு மாற உதவியாய் இருக்கும் என்று புருடா விட்டு சீட்டை வாங்கி விடுகிறான்.
சீட்டு வாங்கினாலும் சீட்டு இல்லை. கருப்பு பெண் என்று பழிக்க பட்டு தரையில் உட்கார வைக்க படுகிறாள். அவள் அதை பொருட் படுத்தாமல் படிப்பில் முனைப்பாய் இருக்கிறாள்.
அதற்குள் ஊர் பஞ்சாயத்து கூடி, மனு தர்மத்தின் படி பெண்கள் படிப்பது பாவச்செயல் என்பதால் இவன் குடும்பத்தை தீண்ட தகாத குடும்பமாய் அறிவிக்கிறது.
தெரியாமல் ஒரு முறை பெஞ்சில் உட்கார்ந்து விட்டதனால் இவளை சீட்டை கிழித்து வீட்டுக்கு அனுப்புகிறது பள்ளி. ஒரே சமயத்தில் மத மற்றும் இன பேதங்களால் இரு முனையிலும் அவமான படுத்த படுகிறாள்.
இவர்கள் என்ன நம்மை புறக்கணிப்பது. நாம் இவர்களை புறக்கணிப்போம் என்று மஹாராஷ்டிரத்தை விட்டு கல்கத்தாவிற்கு வந்து இவளை பள்ளி படிக்க வைக்கிறான்.
அமெரிக்கா நாட்டில் உள்ள பல்கலை கழகங்கள் மற்றும் மிஷனரிகளுக்கு சலிக்காமல் கடிதம் எழுதுகிறான்.
நியூ ஜெர்சியில், பல் வலி தாங்க முடியாமல் இருக்கையில் நெளிந்து கொண்டிருக்கிறாள் தியோடிஸியா.
அந்த பல் டாக்டருக்கோ கூட்டம் அதிகம், காத்திருந்துதான் ஆக வேண்டும் என்று அலுத்துக்கொண்டே அந்த வரவேற்பு அறையில் உள்ள அந்த பத்திரிக்கையை எடுத்து உத்தேசமாக ஒரு பக்கத்தை பிரித்தால்,  அதில் ஆனந்தி என்ற இந்திய  பெண் மருத்துவ படிப்பு படிக்க வாய்ப்பில்லாமல் சிரம படுவதை பற்றி அவள் கணவன் எழுதிய கடிதத்தை வைத்து ஒரு கட்டுரையை படித்த ஆச்சரியத்தில்,  அவளுக்கு பல் வலியே மறந்து,  அந்த முகம் தெரியாத ஆனந்தி மேல் ஒரு நேசம் வந்து விட்டது.
அவர்கள் விரைவில் கடித நண்பர்கள் ஆனார்கள். தியோடிஸியை சித்தி என்றே அழைப்பாள் ஆனந்தி. அது தியோடிஸிக்கு விநோதமாகவும், மிகவும் பிடித்தும் இருந்தது. அவள் ஆனந்திக்கு பென்சில்வேனியா மருத்துவ காலேஜில் சேருவதற்கு உதவி செய்தாள்.
இவள் அமேரிக்கா பயணப் படுவதற்கு அதே மனு தர்மத்தை வைத்து பெண் படிப்பே பாவம் அதுவும் கடல் கடந்து படிப்பது பெரும் பாவம் என்று கலாட்டா செய்தவர்களை பார்த்து
"ஹிந்து பெண் டாக்டர்கள் இல்லாததாலேயே ஹிந்து பெண்கள் பலர் இறக்கிறார்கள். அவர்களை காப்பதற்காக நான் படிக்க போகிறேன். ஹிந்து பெண்கள் சாவதை வேடிக்கை பார்ப்பதுதான் உங்கள் தர்மம் என்றால் அதை ஏற்க போவது இல்லை " என்று தெளிவாக சொல்லி விட்டு படகு எறியவளை என்ன சொல்லி தடுப்பது என்று ஸ்தம்பித்தது, அந்த கும்பல்.
அமெரிக்கா சென்று டாக்டர் மட்டும் அல்ல எம். டி ஓ. ஜி யும் முடித்து விட்டு ஊர் திரும்பிய போது அதே கும்பல் அவளை தன் தலை மீது தூக்கி வைத்து கொண்டாடியது.
டிபி யில், தன் 22 ஆம் வயதில் மரண படுக்கையில், "நான் மெனக்கெட்டதெல்லாம் வீணாகி விட்டதே. பலருக்கும் மருத்துவம் பார்க்க முடியாமல் இறக்க போகிறேனே?" என்று விரக்தி அடையும் பொழுது, கோபால் சொல்கிறான் " நீ வீண் அல்ல. துருவ விண்மீன். உன்னை வழிகாட்டியாக கொண்டு, கோடி பெண்கள், பல்வேறு துறைகளிலும் திறக்காத கதவுகளை உடைத்து திறப்பார்கள்"
முதல் இந்திய பெண் முதுகலை மருதுவரானா ஆனந்தி கோபால் இன்றும் பலருக்கு வழிகாட்டியே.
( படம் : ஆனந்தி கோபால், மொழி : மராத்தி, உபயம் : zee 5 )

Addiction Cycle


Every Addiction, be it Alcohol, Opioids,  Smoking or any other starts from having urge to take the substance.
This may be due to peer pressure or stress or any other reason. Once the substance is used person gets the feeling of "High" which is Euphoria from the substance.
This may lead to binging on the substance and sometimes state of Intoxication.
Finally the pleasurable effects are over and a state of Withdrawal starts. This is experienced in the form of Craving for the substance or unpleasant physical symptoms.
At this point the person has to take the substance again and this cycle continues...
Starts from Lets Try for Fun and Ends up being a Compulsion to avoid negative effects of withdrawal.
Many factors play important role in this cycle and not everyone becomes addicted to the substance. Most important is the Motivation.

Psychology of Success...

Dr. Prabodh

It is generally believed that Success is getting what you want. If you get what you want, you are successful. Success is usually gauged in terms of money, recognition, career, relationship, status, awards, etc.

Success for most means what others see you as... what others think about you! We think we are successful when people think we are successful. When people don't think we are successful, we too deny ourselves to be successful. There is an irresistible urge to prove our worth to the world. The urge to perform, to achieve is all about letting the world acknowledge it. All of us want to be successful... right from our childhood. The race of success begins with scoring good marks in school followed by pursuing and completing a professional course and then getting a well paid job... an endless list! Success is like hankering after ceaselessly.

You cannot be successful forever. That 'they happily lived forever' is an illusion. Everytime one succeeds, there is another milestone to be achieved for further success. Success is ephemeral. It is objective. It is a material entity which is quantifiable, which is numerically stated, which is objectively evaluated. Once a goal is achieved, it becomes the stepping stone to another goal. Success is like running behind the ever receding horizon. It would be interesting to ask questions to the one whom you consider to be successful. The person, at the pinnacle of success, might say that 'the best is yet to come'.

Life is a celebration and we need reasons to celebrate life. Unfortunately, we do not celebrate without reason. We need not celebrate only monumental success... We can celebrate day-to-day's trivial moments of trivial success. We should celebrate success everyday. We should find some reason to celebrate everyday. When we wake up in the morning and do not set some milestone, some goal or some target for the day, we may end up wasting our time. Success has measurability... something which can be measured. This measurability makes one feel that one is successful.

Success is an accomplishment of what one wants or expects. Targets should be realistic and not driven by one's ambition. One can achieve success by setting parameters even on one's death-bed. All that one needs is an attitude to succeed. Success involves seeking validation (of one's performance) and appreciation of others. Appreciation does not ensue without any reason. Performance is an expression of one's potential or the manifestation of one's personality. When such performance is appreciated , it becomes success. There is nothing wrong in seeking such validation as man is a social animal. We should endeavour to enjoy our success seeking validation and creating our self-image. However, when we start creating our self-image solely on the appreciation of others, we place our remote in other's hands who can manipulate and manuvere us. Eventually, we might lose our autonomy.

When we help others to be successful, we are paving the path of our own success. Both the King and the King-Maker are successful. However, the King is always at a risk of losing his kingdom. A King-Maker does not have anything to lose. A King-Maker is beyond success and failure.

Children can be inspired and motivated to create their milestones of success. We can inspire them only if we ourselves have trodden the path we want them to tread. However, children can be motivated by way of rewards and punishments. Success and Happiness are two separate entities which govern our existence. Not every success makes us happy...Not every happiness gives us success. At times, one wins while losing and loses while winning . When one succeeds, there is a compensating loss at some place which makes one say 'Am successful but am not happy'. Success is material; Success can be quantified. Happiness is spiritual; it can never be quantified. We need to be successful because we have to have aspirations ; we have to have motivation to manifest our potential. But we also need to be happy because that is the transformation we take ourselves to from the material world to the world beyond.

Success involves competition. One is successful when the competitors are left behind... while the ones left behind are failures. Sooner or later, one stops finding competitors outside and starts finding competitor inside. On this path of competing with oneself, one arrives at a destination where one does not want to compete with oneself anymore. This is contentment. One does not feel the urge to fight with oneself, to improve upon oneself. One thinks one has reached the level where now one can watch than act/do/perform/achieve/rise high. Sucess now becomes an irrelevant redundant parameter. Success /No Success ceases to exist. The urge to succeed is over. Such a contended person refuses to engage in the material world. He believes in being happy in the present moment.

Contentment is a continuous happiness. There is no uniform, universal definition of success. Success is delivering an expected performance. This expectation is based upon the assessment of one's potential. Potential exhibiting into performance which equals an anticipated performance is Success. We should not measure our success in terms of the failures of other. We should win not because the other has failed. We should win because we deserve to. Never get influenced by the definitions and the goalposts of others to feel successful.

Want to enroll in a counselling course? Do drop an email at ipms_ngp@yahoo.com.

Sunday, November 8, 2020

Homosexual Obsessive Compulsive Disorder (HOCD)

Homosexual Obsessive Compulsive Disorder (HOCD) is marked by excessive fear of becoming or being homosexual. The subjects often experience intrusive, unwanted mental images of homosexual behaviour. The excessive uncontrolled thoughts/doubts are very distressing and lead to compulsions in form of checking. 

The approach to homosexual OCD will always depend on the particular needs of each patient. In more serious cases, it will be necessary to combine the pharmacological approach ( fluoxetine ) with the psychotherapeutic . Thus, the most common and effective approach in these cases is the following:

  • Exposure prevention and response technique . This strategy starts from cognitive-behavioral therapy. It consists of deliberately exposing the person to those ideas that he himself feeds and that intensify his anxiety. The intention is to make you rationalize each idea, image and sensation by reducing the emotional and cognitive component to make it healthier, more integrated. This strategy is the most suitable for impulse control, obsessions, addictions, etc.
To conclude, point out that it is important to receive specialized help in this type of situation based on obsessive compulsive thoughts and behaviors. They are conditions that completely alter the functionality of the person and that, in addition, tend to intensify over time until they lead to more problems, more psychological comorbidities.
Are my emotional failures due to the fact that I am actually homosexual? These types of thoughts, when they become recurrent and limiting, define a very specific type of disorder.
Homosexual OCD defines a situation in which a person experiences constant doubts about their sexual orientation . That insecurity and that persistent doubt becomes an obsession capable of altering the relational, personal and work environment.
The mind is filled with intrusive ideas and images that further fuel doubt, to the point of leading to compulsive behaviors to alleviate that anxiety.
This condition, as peculiar as it may seem, can occur in more cases than we think. It begins between the ages of 18 and 20 and can completely condition the life of those who suffer from it . He does this to the extreme, for example, of avoiding certain situations such as going to the gym or feeling excessive discomfort with people of the same sex at work.
Now, let's clarify. This condition refers to those men and women who, being heterosexual, suddenly fear being homosexual. However, this does not demonstrate any homophobic behavior. We speak of a psychological condition defined by an irrational fear, there are therefore no variables referring to social prejudices .

Karl Peyton

What You Need to Know About Erectile dysfunction

 

ERECTILE DYSFUNCTION DEFINITION

Commonly identified as ED, Erectile Dysfunction (or impotence) is the chronic inability to achieve and sustain an erection suitable for sexual intercourse. To achieve a full erection, there must be 

(1) a stimulus from the brain,

(2) properly functioning nerves to the penis,

(3) adequate blood circulation, and 

(4) the ability of the veins to conceal the blood inside of the penis. Any interference with these conditions can prevent a full erection.

Experts estimate that over 50% of men between the ages of 40-70 years old suffer from erectile dysfunction. Because men are reluctant to discuss ED with their doctors, the condition is under diagnosed. In fact, fewer than 1 in 5 men with ED symptoms have their condition properly diagnosed and treated.


ERECTILE DYSFUNCTION SYMPTOMS

All men are different, and so are their erectile dysfunction causes & symptoms. ED symptoms may include the following: the inability to gain an erection, the inability to maintain an erection, the lack of desire to initiate sexual activity, the lack of desire to attempt sexual intercourse, the inability to penetrate your partner during sexual activity, the inability to maintain an erection to completion of intercourse, the inability to ejaculate, the inability to climax or feel orgasm, the lack of confidence in your ability to get and keep an erection, the lack of satisfaction with your overall sex life.

ERECTILE DYSFUNCTION CAUSES

For 75% of men with ED, the cause is suboptimal blood flow to the penis. This is caused by hardening (arteriosclerosis) or clogging (atherosclerosis) of the arteries supplying blood to the penis. This is called “vasculogenic ED”, or ED caused by not enough blood flowing to the penis. Below are listed erectile dysfunction causes: 

  •  Arteriosclerosis – hardening of the walls of the arteries, causing a loss of elasticity
  •  Atherosclerosis – a form of arteriosclerosis characterized by build up of plaque, causing a narrowing of the arteries
  •  Venous Leakage – weak veins
  •  Nerve diseases
  •  Hormonal insufficiencies
  •  Peyronie’s disease – scar tissue in the penis
  •  Psychological conditions – stress, depressions, or performance anxiety
  •  Injury to the penis
  •  Surgery in the area, including prostate surgery
  •  Medications

Erectile Dysfunction Shock Wave Therapy

 

Erectile Dysfunction Shock Wave Therapy (EDSWT) is an innovative approach to treat vasculogenic ED, delivered by Medispec’s ED1000, a device that uses advanced acoustics technology. EDSWT applies low-intensity extracorporeal (outside the body) shock waves to the tissue. 



 

The ED1000 by Medispec delivers low-intensity Extracorporeal Shock Waves to the penile tissue, to improve the blood flow to the penis. Vasculogenic and diabetic ED patients (no hormonal, neurologic or psychological causes), who are responsive to PDE5 inhibitors as well as those who are unresponsive, can receive shock wave therapy from the ED1000 and experience improved erectile function.

 

One will not be eligible for ESWT if he has one or more of the following conditions:

  • Any cause of ED other than vascular

  • Penile tumor

  • Prostate tumor

  • Testicle tumor

  • Local tumor at the treatment area

 

EDSWT was officially accepted by the European Association of Urology (EAU) as the gold standard for treatment of Erectile Dysfunction in the EAU 2013 guidelines on Male Sexual Dysfunction. This was based on clinical trials using the Medispec’s ED1000.

 


Multi-Application Device
ED1000 is a multi-applications device that can be used for additional indications. Switching from treating one clinical indication to another, can now be done in a user-friendly, straightforward manner, by simply replacing the designated shock wave applicator; Once the system detects a specific applicator, the relevant software and application are launched.

 

  • Urological Indications 

    • Prostatitis (CPPS)

    • Peyronie’s disease

  • Vascular Indications –

    • Peripheral Artery Disease and Chronic Limb Ischemia associated with intermittent claudication

    • Diabetic foot ulcers and neuropathy

    • Wound healing – acute and chronic wounds

• Orthopedics indications – treating inflammation and pain for various applications, including non-union fractures

 

 


Thanks
https://www.ed1000.ca/about-ed/
https://www.ed1000.info/edswt

Wednesday, November 4, 2020

What is the human being?

Traditionally, it was thought that human nature was something fixed, given either by nature or by God, once and for all. Humans occupy a unique place in creation by virtue of a specific combination of faculties that they alone possess, and this is what makes us who we are. This view comes from the schools of ancient philosophy such as Platonism, Aristotelianism and Stoicism, as well as the Christian tradition. More recently, it has been argued that there is actually no such thing as human nature but merely a complex set of behaviours and attitudes that can be interpreted in different ways. For this view, all talk of a fixed human nature is merely a naive and convenient way of discussing the human experience, but doesn’t ultimately correspond to any external reality. This view can be found in the traditions of existentialism, deconstruction and different schools of modern philosophy of mind.
There is, however, a third approach that occupies a place between these two. This view, which might be called historicism, claims that there is a meaningful conception of human nature, but that it changes over time as human society develops. This approach is most commonly associated with the German philosopher G W F Hegel (1770-1831). He rejects the claim of the first view, that of the essentialists, since he doesn’t think that human nature is something given or created once and for all. But he also rejects the second view since he doesn’t believe that the notion of human nature is just an outdated fiction we’ve inherited from the tradition. Instead, Hegel claims that it’s meaningful and useful to talk about the reality of some kind of human nature, and that this can be understood by an analysis of human development in history. Unfortunately, Hegel wrote in a rather inaccessible fashion, which has led many people to dismiss his views as incomprehensible or confused. His theory of philosophical anthropology, which is closely connected to his theory of historical development, has thus remained the domain of specialists. It shouldn’t."
Robert Stonjek

நடிப்பிலும் நடனத்திலும் முத்திரை பதித்தவர் ஈ.வி.சரோஜா.



தமிழ்ப்படவுலகில் நடிப்பு, நடனம் ஆகிய இரு துறைகளிலும் சிறந்து விளங்கி பிரபலமான, மிகக் குறைவான நடிகைகளில், இவ்விரு துறைகளிலும் முத்திரை பதித்து, ஏராளமான ரசிகர்களின் ஏகோபித்த வரவேற்பைப் பெற்றவர் ஈ.வி.சரோஜா என்பது மிகையன்று.
இவரது சொந்த ஊர் திருவாரூரை அடுத்த, எண்கண் என்ற
கிராமமாகும்.வேணுபிள்ளை-ஜானகி தம்பதியருக்கு ஒரே மகளாக, 1935ஆம் ஆண்டில் பிறந்தவரான சரோஜா, தனது ஏழாவது வயதிலேயே தந்தையை இழந்தார்.நடனத்தில் மிகுந்த ஆர்வம் கொண்டிருந்த சரோஜாவை, இவரின் தாயார், அக்கால நடன மேதையான வழுவூர் ராமய்யா பிள்ளையிடம் பயிற்சிக்கு அனுப்பவே, அவரும் சரோஜாவை சென்னைக்கு அழைத்துச் சென்றார்.
வழுவூர் ராமய்யா பிள்ளையிடம் நடனக் கலைகளை கற்றுக் கொண்டு நன்கு தேர்ச்சி பெற்ற சரோஜாவின் நாட்டிய அரங்கேற்றம் 1951ஆம் ஆண்டில் சென்னை ரசிக ரஞ்சினி சபாவில் நீதிபதி ஏ.எஸ்.பி.அய்யர் முன்னிலையில் நடந்தேறியபோது, அனைத்து தரப்பினரின் பாராட்டு மாலைகள் ஒருசேர சரோஜாவுக்கு குவிந்தன.இந்த வேளையில் சிவாஜி கணேசன் நடித்து வந்த ‘என் தங்கை’ என்ற நாடகத்தை அதே பெயரில் அசோகா பிக்சர்ஸ் பட நிறுவனத்தார், எம்ஜிஆரை நாயகனாக்கி திரைப்படமாக உருவாக்க திட்டமிட்டிருந்தனர்.
இந்தப் படத்தில் எம்ஜிஆருக்கு தங்கையாக மீனா என்ற பாத்திரத்தில் நடிப்பதற்கு இளம்பெண் ஒருவரை பட அதிபர்கள்
தேடிக் கொண்டிருந்தனர்.நடன நிகழ்ச்சியில் சரோஜாவை பார்த்த இவர்கள், தங்கள் படத்தில் இவரை நடிக்க வைப்பதற்கு முடிவெடுத்து அவரை ஒப்பந்தம் செய்தனர்.பார்வையற்றப் பெண்ணான மீனாவின் நடிப்பு இந்தப் படத்தில் மிக முக்கியமான வேடமாகும்.தங்கைக்காக தனது வாழ்வையே அர்ப்பணிக்கும் ஏழை அண்ணன் ராஜேந்திரனாக,
எம்ஜிஆரின் உணர்ச்சிப்பூர்வ நடிப்பும், அதற்கு ஈடாக சரோஜாவின் உருக வைக்கும் பாத்திரமும், படத்திற்கு சிறந்த பங்களிப்பை வழங்கின.இதில் சிறப்பாக நடித்து ரசிகர்களின் கவனத்தை எடுத்த எடுப்பிலேயே சரோஜா கவர்ந்தார்.
அடுத்து 1954இல் டி.ஆர்.மகாலிங்கத்தின் சொந்தப் படைப்பான சுகுமார் புரொடக்க்ஷன்ஸ் ‘விளையாட்டு பொம்மை’ படத்தில்
குமாரி கமலாவுடன் இணைந்து சரோஜா நடித்தார்.தொடர்ந்து 1955இல் ஏ.பி.நாகராஜனின் ‘பெண்ணரசி’ படத்திலும் எம்ஜிஆருடன் ‘குலேபகாவலி’ படத்திலும், ஆர்.எஸ்.மனோகர் நடித்த ‘நல்ல தங்காள்’ படத்திலும், ஜெமினி கணேசன் நடித்த ‘நீதிபதி’ படத்திலும் அடுத்தடுத்து சரோஜா நடித்தார்.1956இல் தங்கவேலுவுடன் ‘அமரதீபம்’ படத்தில் தோன்றிய சரோஜா, இந்த ஆண்டில் ‘நன்நம்பிக்கை’, ‘பாசவலை’, ‘மறுமலர்ச்சி’, ‘மதுரைவீரன்’, ‘ரம்பையின் காதல்’, ஆகியப் படங்களிலும் திறம்பட நடித்தார்.
‘எங்க வீட்டு மகாலஷ்மி’, ‘கற்புக்கரசி’, ‘நீலமலைத் திருடன்’, ‘புதுமைப்பித்தன்’, ‘மணாளனே மங்கையின் பாக்கியம்’ ஆகியப்
படங்கள் 1957ஆம் ஆண்டில் சரோஜாவின் அபார நடிப்புடன் திரைக்கு வந்தன.தொடர்ந்து ‘கடன் வாங்கிக் கல்யாணம்’, ‘காத்தவராயன்’, ‘குடும்ப கௌரவம்’, ‘பிள்ளைக்கனியமுது’, ‘பூலோக ரம்பை’ ஆகியப் படங்கள் 1958இல் சரோஜாவின் நடிப்பு நடனம் இரண்டையும் புலப்படுத்தி வெளியீடு கண்டன.1959இல் ‘உழவுக்கும் தொழிலுக்கும் வந்தனை செய்வோம்’, ‘சுமங்கலி’, ‘தங்கப்பதுமை’, ‘மனைவியே மனிதனின் மாணிக்கம்’ ஆகியப் படங்களிலும் சரோஜா இடம் பெற்றார்.
சரோஜாவின் அற்புத நடிப்பை புலப்படுத்தும் விதமாக 1960இல் ‘
ஆட வந்த தெய்வம்’, ‘மணப்பந்தல்’, ‘பங்காளிகள்’, மற்றும்
‘ஒன்று பட்டால் உண்டு வாழ்வு’ ஆகியப் படங்கள் திரைக்கு வந்தன.தொடர்ந்து ‘கைதி கண்ணாயிரம்’, ‘படிக்காத மேதை’, ‘பாட்டாளியின் வெற்றி’, ‘இரத்தினபுரி இளவரசி’, ‘ராஜபக்தி’ ஆகியப் படங்கள் இவரின் நடிப்பை பாராட்டும் விதமாக ரசிகர்களை மகிழ்வித்தன.1961இல் ‘பாக்கியலஷ்மி’ படத்திலும், 1962இல் ‘வீரத்திருமகன்’ படத்திலும் சரோஜாவின் உணர்ச்சிப்பூர்வமான நடிப்பும் நடனமும் ரசிகர்களுக்கு விருந்தாக அமைந்தன.
இவர் தனது சகோதரர் ஈ.வி.ராஜனுடன் இணைந்து, ஈ.வி.ஆர் பிக்சர்ஸ் என்ற பட நிறுவனத்தை தொடங்கி 1963ஆம் ஆண்டில் ‘கொடுத்து வைத்தவள்’ என்ற படத்தையும் 1969இல் ‘தங்கச் சுரங்கம்’ என்ற படத்தையும் தயாரித்திருப்பது குறிப்பிடத்தக்கது.
கொடுத்து வைத்தவள் படத்தில் எம்ஜிஆருக்கு இணையாக சரோஜாவின் நடிப்பு தரமாக அமைந்திருந்தது.இப்படத்தில் பித்தனாக விடும் எம்ஜிஆரை சந்தர்ப்பவசத்தில் மணந்து கொள்ளும் துர்ப்பாக்கியப் பெண்ணாக சரோஜா திறம்பட நடித்திருந்தார். எம்ஜிஆருடன் இவர் பாடும் ‘என்னம்மா சௌக்கியமா எப்படி இருக்குது மனசு’ என்ற பாடல், இவரை ரசிகர்களின் கண் முன்னே கொண்டு வரும் இனிமையானப் பாடலாகும்.
தமிழில் மட்டுமின்றி, தெலுங்கு, மலையாளம், கன்னடம் ஆகிய மொழிகளிலும் ஏறத்தாழ 70 படங்களில் நடித்திருக்கும் சரோஜா, எம்ஜிஆருடன் நடித்திருந்த ‘கொடுத்து வைத்தவள்’ படத்துடன் நடிப்புக்கு முழுக்கு போட்டுவிட்டு இல்லத்தரசியாகவே தனது வாழ்நாளைக் கழித்தார்.பிரபல இயக்குநர் டி.ஆர். ராமண்ணாவுக்கு இரண்டாவது மனைவியான இவருக்கு நளினி என்ற பெயரில் ஒரே ஒரு மகள் உண்டு.சரோஜா 1974ஆம் ஆண்டில் அப்போதைய தமிழக முதல்வர் கலைஞர் கருணாநிதியிடமிருந்து கலைமாமணி விருது பெற்றார்.2002ஆம் ஆண்டில் முத்தமிழ் பேரவை சார்பில் ‘நாட்டிய செல்வி’ என்ற விருதையும், 2004ஆம் ஆண்டில் தமிழக அரசின் எம்ஜிஆர் விருதையும் சரோஜா பெற்றுள்ளார்.
மதுரை வீரன் படத்தில் ‘வாங்க மச்சான் வாங்க’, ஒன்று பட்டால் உண்டு வாழ்வு படத்தில் ‘சல சல ராகத்திலே’ மற்றும் ‘துணிந்தால் துன்பமில்லை’, மணப்பந்தல் படத்தில் ‘உனக்கு மட்டும் உனக்கு மட்டும் ரகசியம் சொல்வேன்’, பாக்கியலஷ்மி படத்தில் ‘காதலெனும் வடிவம் கண்டேன்’ மற்றும் ‘காண வந்த காட்சியென்ன வெள்ளி நிலவே’, கொடுத்து வைத்தவள் படத்தில் ‘நீயும் நானும் ஒன்று’ மற்றும் ‘மின்னல் வரும் தேதியிலே மழை பொழியும்’ ஆகியப் பாடல்கள் சரோஜாவின் அபிநயங்களை நினைவுக்கு
கொண்டு வரும் ரம்மியமானப் பாடல்களாகும்.
நெஞ்சுவலி காரணமாக சென்னை தனியார் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டிருந்த சரோஜா, 2006ஆம் ஆண்டு நவம்பர் திங்கள் 3ஆம் நாள் உயிரிழந்தார்.நடிப்பு, நடனம் இவையிரண்டிலும் திறம்பட மிளிர்ந்த ஈ.வி.சரோஜாவின் மறைவு, ஈடு செய்ய முடியாத இழப்பு என்பதை மறுப்பாரில்லை.

புலவர் மணி ஏ.பெரியதம்பி பிள்ளை



புலவர்மணி ஏ. பெரியதம்பிப்பிள்ளை
கிழக்கிலங்கையின் மட்டக்களப்பு மாவட்டக் கவிதைப் பாரம்பரியத்தின் சிறப்பு மிக்க ஒருவராக விளங்குகின்றார். இவர் கவிஞர் மாத்திரமல்ல, கட்டுரையாளர், பத்திரிகை ஆசிரியர், இலக்கிய ஆய்வாளர், மேடைப் பேச்சாளர், சமூக சீர்திருத்தவாதி.
பிறப்பு-ஜனவரி 8, 1899
மட்டக்களப்பு.
இறப்பு-நவம்பர்2.1978 (அகவை 79)
தேசியம்-இலங்கைத் தமிழர்
வாழ்க்கைச் சுருக்கம்.
மட்டக்களப்பு மாவட்டம், மண்டூரில் ஏகாம்பரப்பிள்ளை வண்ணக்கர் என்பவருக்கு மகனாகப் பிறந்தவர் பெரியதம்பிப்பிள்ளை. மண்டூரில் உவெசுலியன் மிசன் தமிழ்ப் பாடசாலையில் வே. கனகரத்தினம், மு. தம்பாப்பிள்ளை ஆகியோரிடம் ஆரம்பக்கல்வியைக் கற்ற இவர் யாழ்ப்பாணத்துப் புலோலியைச் சேர்ந்த சந்திரசேகர உபாத்தியாயர் என்பாரிடம் தமிழ் படிக்கத் தொடங்கினார். தொடர்ந்து உயர்கல்வியினைக் கல்முனையிலும் கற்றார். பின்னர் யாழ்ப்பாணம் சென்று நாவலர் காவியப் பாடசலையில் சேர்ந்து தனது கல்வியைத் தொடர்ந்தார். நாவலர் காவியப்பாடசாலையில் புலவர்மணி அவர்களோடு, பண்டிதமணி சி. கணபதிப்பிள்ளையும் சக மாணவராகக் கல்வி பயின்றார். அங்கே புலவர்மணி ஏறத்தாழ நான்கு ஆண்டுகள் முறையாகக் கற்றுத் தமிழில் பாண்டித்தியம் அடைந்தார். அவர் காவியப் பாடசாலையில் மாணாக்கராயிருந்த காலத்தில் யாழ்ப்பாணம் சம்பத்தரிசியார் கல்லூரியில் ஆசிரியராகப் பணியாற்றிக்கொண்டிருந்த பண்டிதர் மயில்வாகனனாரிடத்திலும் (சுவாமி விபுலாநந்தர்) இடையிடையே சென்று பாடங்கேட்டு வந்தார்.
1926 ஆம் ஆண்டில் திருகோணமலை இந்துக் கல்லூரி, கத்தோலிக்க ஆசிரியர் பயிற்சிக் கல்லூரி, மட்டுநகர் அரசினர் உயர்தரக் கல்லூரி ஆகியவற்றில் ஆசிரியராகவும், விரிவுரையாளராகவும் பணியாற்றினார்.
கவிகள் இயற்றல்.
வெண்பா யாப்பினைக் கையாண்டு கவிதை இயற்றுவதில் புலவர்மணி மிகவும் திறமைமிக்கவராக விளங்கினார். எளிமையான சொற்களைக் கையாண்டு எல்லோருக்கும் இலகுவாக விளங்கக் கூடியவகையில் புலவர்மணி கவிதை புனைந்தார்.
புலவர்மணி கவிதைகள் என்ற தொகுப்பில் அடங்கியுள்ள கவிதைகள் அவரது கவித்துவத்தைப் பறைசாற்றுகின்றன. சுவாமி விபுலானந்தருடன் புலவர்மணி கொண்டிருந்த தொடர்பைக் காட்டும் "யாழ்நூல் தந்தோன்", "விபுலானந்த மீட்சில் பத்து" என்னும் கவிதை நூல்கள் அவரது கவித்துவச் சிறப்பினை எடுத்துக் காட்டுகின்றன.
எழுதியகவிதைநூல்கள்.
யாழ்நூல் தந்தோன்,விபுலானந்த மீட்சிப்பத்துஈழமணித் திருநாடுகொக்கட்டிச் சோலை, தான்தோன்றிஸ்வரர் பதிகம்,திருமாமாங்கப் பிள்ளையார் பதிகம்,ஆனைப்பந்தி சித்தி விக்னேஸ்வரர் பதிகம்சித்தாண்டிக் கந்தசுவாமி பதிகம்,திருக்கோவில் சித்திரவேலாயுத சுவாமி பதிகம்,காளியாமடு விநாயகர் ஊஞ்சல்புலவர்மணிக் கவிதைகள்,பகவத்கீதை (மூன்று பாகங்கள்)
விருதுகளும் பட்டங்களும்.
அவரது பகவத்கீதை மூன்று பாகங்களும் அப்பாடல்களுக்கு கொடுக்கப்பட்டுள்ள விளக்கங்களும் இவரது புலமையை உணர்த்தி நிற்கின்றன. இப்புலமைச் சிறப்பினைக் கண்டு 1950 ஆம் ஆண்டில் மட்டுநகர் தமிழ்க் கலைமன்றம் "புலவர்மணி" என்னும் விருது வழங்கிக் கவுரவித்தது. மதுரகவி, சித்தாந்த ஞானபானு போன்ற பல பட்டங்களும், கௌரவமும் வழங்கப்பட்டபோதும் "புலவர்மணி" என்ற பட்டத்தை மாத்திரமே அவர் தமது பெயருடன் இணைத்துக் கொண்டார்.
புலவர் மணி தாம் வாழ்ந்த எழுபத்தொன்பது ஆண்டு காலப்பகுதியில் தமக்கெனவொரு பாரம்பரியத்தை உருவாக்கிச் சென்றுள்ளார். சுவாமி விபுலானந்தருடைய பாரம்பரியத்திலே புலவர் மணியும் பெயர் விளங்கச் செயற்பட்டார். யோகர் சுவாமிகளது தொடர்பும் இவருக்கிருந்தது.
(இது உங்களுக்கு பயன் அளித்திருந்தால் மற்றவர்களும் பயன் பெற பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.)