Search This Blog

Thursday, May 5, 2011

Silent inspiration: Punctured Tire Repair

Silent inspiration: Punctured Tire Repair
n i d o k i d o s
n i d o k i d

 o
 s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i
 d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s
n i d o k i d o s

please forward this to all our
friends


Never believe what the lines of your hand predict about your future,

b c
oz people who don't have hands also have a future... Believe in yourself...

"யூ" டியூப் பல்கலைக்கழகம்(http://www.khanacademy.org/)


 
யூடியூப் மூலம் பாடம் நடத்தும் பேராசிரியர்கள் இருக்கின்றனர். யூடியூப் மூலம் பாடங்களை வழங்கும் பல்கலைக்கழகங்களும் இருக்கின்றன. ஆனால் யூடியூப் மூலமே ஒருவர் பல்கலைக்கழகத்தை நடத்தி வருகிறார் என்பதுதெரியுமா?  அதாவது தனி நபர் பல்கலைக்கழகம்.

தனிநபர் ஒருவர் பல்கலைக்கழகம் நடத்துவது என்பது நம்ப முடியாத சாதனைதான்.

ஆனால் அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த சல்மான்கான் எனும் 33 வயது வாலிபர் இதனைத்தான் சாதித்திருக்கிறார்.
எத்தனை பேருக்கு தங்கள் பெயரிலேயே ஒரு கல்வி நிறுவனத்தை நடத்தும் வாய்ப்பு சாத்தியமாகும் என தெரியவில்லை. இருப்பினும் யூடியூப் மூலம் கான்  தனது பெயரிலேயே யூடியூப் பல்கலையை  நடத்தி வருகிறார்.

கான் அகாடமி என்று அழைக்கப் படும் அந்த பல்கலையின் நிறுவன ரும் அவரே, பேராசிரியரும் அவரே, ஆனால் அவர் நடத்தும் பாடங்களுக்கு மாணவர்கள் என்னவோ உலகம் முழுவதும் இருக்கின்றனர்.
ஆச்சரியமாக இருக்கலாம். கான் மற்றும் கான் அகாடமியை பொருத்தவரை எல்லாமே ஆச்சரியம் தான்.
அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த கான் கணிதம் மற்றும் கம்ப்யூட்டர்அறிவியலில் பட்டம் பெற்றதோடு புகழ் பெற்ற ஹாவர்டு பல்கலையில்  எம்பிஏ பட்டம் பெற்றவர். இருப்பினும் அவர் ஆசிரியருக்கான பயிற்சியோ அல்லது கற்பிப்பதற்கான சானிதழோ பெற்றவர் இல்லை.

ஆசிரியராக பணியாற்றிய அனுபவமும் அவருக்கு கிடையாது. நிதித்துறையில் ஒரு முதலீட்டு நிறுவனத்தில் பணியாற்றி இருப்பதே அவரது அனுபவம்.  அந்த வேலையை உதறி தள்ளிவிட்டு கான் யூடியூப்பில் பாடம் நடத்த வந்து அதில் வெற்றி பெறவும் செய்திருக்கிறார்.

இதுவரை 1500க்கும் மேற்பட்ட வீடியோ பாடங்களை அவர் உருவாக்கி இருக்கிறார்.  கணிதம், அறிவியல், வரலாறு, பொருளாதாரம் உள்ளிட்ட பல்வேறு துறைகள் தொடர்பான அந்த வீடியோ பாடங்களை அதற்காகவே  அவர் அமைத்துள்ள இணைய தளம் (அதுதான் அவரது பல்கலையும்கூட) வாயிலாக டவுன்லோடு செய்து பயிலலாம். உலகின் பல்வேறு பகுதிகளைச் சேர்ந்த மாணவர்கள் ஆர்வமுடன் இதைத்தான் செய்து வருகின்றனர்.

யூடியூப்பை ஒரு கல்விச் சாதனமாக  கருதுவது வியப்பில்லை. பல பேராசிரியர்கள் தங்களது பாடங்களை வீடியோ பகிர்வு இணையதளமான யூடியூப் வாயிலாக பகிர்ந்து கொண்டு வருகின்றனர்.

யூடியூப்  தளத்தில் திரைப்பட காட்சி அல்லது விளையாட்டு நிகழ்வுகளை பார்த்து ரசிப்பதுபோலவே பேராசிரியர்கள் பதிவேற்றி உள்ள வீடியோ படங்களையும் பார்க்கலாம், படிக்கலாம்.

இப்படி யூடியூப் மூலம் பாடம் நடத்தி நட்சத்திர அந்தஸ்து பெற்ற பேராசிரியர்களும் இருக்கின்றனர். எனினும் கான் நடத்தும் வீடியோ பாடங்கள் இவற்றில் இருந்தெல்லாம் முற்றிலும் வேறுபட்டவை.

கானின்  வீடியோ பாடங்கள் வழக்கமான வகுப்பறை பாடங்கள் அல்ல. உண்மையில் கான் தனது வீட்டின் படுக்கை அறையில் இருந்துதான் பாடங்களை பதிவு செய்கிறார்.

10 முதல் 20 நிமிடங்கள் வரையே நீடிக்கும் அந்த பாடங்கள் பேராசிரியரின் உரைபோல இல்லாமல் நண்பன் ஒருவன் பக்கத்தில் இருந்து விளக்கிச் சொல்வதுபோல அமைந்துள்ளன.

அவற்றில் கான் தோன்றுவது கூட கிடையாது என்பதுதான் கவனிக்க வேண்டிய விஷயம்.
வரைபடங்கள்  விளக்கச் சித்திரங்கள், சமன்பாடுகள் ஆகியவற்றை சுட்டிக்காட்டியபடி தான் எடுத்துக் கொண்ட தலைப்பை  புரிய வைக்கும் வகையிலேயே அந்த வீடியோக்கள் அமைந்துள்ளன. எல்லாமே கான்  மாணவர்களோடு நேரில் பேசுவதைப்போலவே அமைந்திருப்பதாக பயன்பெற்றவர்களால் பாராட்டப்படுகிறது.

பள்ளி  கல்லூரி மாணவர்கள் மட்டுமல்லாமல் புதிய விஷயத்தை கற்றுக்கொள்ள விரும்புகிறவர்கள் என பல தரப்பட்ட மக்கள் கான் வீடியோ பாடங்களை கவனிக்கின்றனர். நாள்தோறும் 70 ஆயிரம் முறைகளுக்கு மேல் அவரது பாடங்கள்  பார்க்கப் படுகின்றன.  அதாவது படிக்கப்படு கின்றன.

அமெரிக்காவில் புகழ்பெற்ற பல்கலைக்கழகங்களில் ஒன்றான பெர்கிலி பல்கலையின்  இணைய பாடங்களுக்கு மொத்தமாக கிடைக்கும் பார்வையாளர்களின் எண்ணிக்கையை விட இது  இருமடங்கானது என்பதை இங்கே கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.

கானின் வீடியோ பாடங்கள் இணையம் மூலம் ஆர்வத்தோடு பார்க்கப்பட்டு வருவதோடு பல நாடுகளில் தன்னார்வ அமைப்புகளால் டவுன்லோடு செய்யப்பட்டு  மாணவர்களுக்கு வகுப்பறைகளில் காண்பிக் கப்படுகின்றன. இவற்றின் விளைவாக கான் புகழ்பெற்ற யூடியூப் பேராசிரியராக உருவாகி இருக்கிறார்.
கான் தேர்வு செய்த இந்த இணைய பாதைக்கு பின்னே சுவாரஸ்யமான கதை இருக்கிறது.

யூடியூப் பேராசிரியர்களால் உருவான கான்  வங்கதேசத்தைச் சேர்ந்த தந்தைக்கும் இந்தியாவை கொல்கத்தாவைச் சேர்ந்த தாய்க்கும் பிறந்தவர்.

அமெரிக்காவின் லூசியானா மாகாணத்தில் உள்ள நியூஆர்லைன்ஸ் நகரில்வசித்து வருகிறார்.
ஒருமுறை உறவுக்கார பெண் நாடியாவுக்கு  கணித பாடத்தில் தடுமாற்றம் இருப்பதை தெரிந்துகொண்ட கான் அவருக்கு பாடம் நடத்த ஒப்புக்கொண்டார். அதற்காக தான் சொல்லும் வேலைகளை செய்து முடிக்க வேண்டும் என்று நிபந்தனையும் விதித்தார்.

நாடியாவும் அவர் சொன்னபடி செய்து முடிக்கவே கணிதத்தில் நாடியாவுக்கு இருந்த குழப்பத்தை போக்கும் வகையில் பாடம் நடத்த தொடங்கிய கான் நாடியா தனது விடுமுறை முடிந்து ஊருக்கு திரும்பிய போது பாடம் நடத்துவதை விட்டு விடாமல் இண்டர்நெட் மூலம் அந்த பணியை தொடர்ந்தார்.

யாகூ வலைவாசல் வழங்கிய  இணைய சேவையை பயன்படுத்தி  தனது இடத்தில் இருந்தபடியே அந்த பெண்ணுக்கு பாடம் கற்றுக்கொடுத்தார்.

ஆனால் கானுக்கு தொடர்ந்து பாடம் நடத்துவதில் நேரம் ஒதுக்க முடியாது நிலை ஏற்பட்டது. அப்போது அவர் தன்னுடைய விளக்கத்தை வீடியோவில் பதிவு செய்து அதனை யூடியூப் தளத்தில் பதிவேற்றினார்.  அந்த வீடியோவை பார்த்து கற்றுக்கொள்ளுமாறு உறவுக்கார பெண்ணிடம் கூறினார். இதன் பிறகுதான் அந்த மாயம் நிகழ்ந்தது.

கானின் உறவுக்கார பெண் அந்த வீடியோ பாடங்களை விரும்பி படித்ததோடு அவற்றை தனது தோழிகளோடும் பகிர்ந்துகொண்டார். தோழிகளும் வீடியோ பாடத்தை பார்த்து விட்டு கான் விளக்கும் அளிக்கும் முறையால் கவரப்பட்டனர். எனவே  தங்களுக்கும் வீடியோ பாடம் நடத்துமாறு கெஞ்சினர்.
இதை எதிர்பார்க்காத கான் வியந்து போனாலும் அவர்கள் வேண்டுகோளை ஏற்று வீடியோ பாடங்களை உருவாக்கி தரத் தொடங்கினார்.

மெல்ல மெல்ல வீடியோ பாடங்கள் சேர்ந்துகொள்ளவே மற்றவர்களும் பயன்பெறட்டுமே என்ற நோக்கத்தில் எல்லா பாடங்களையும் இணைய தளத்தில் இடம் பெற வைத்து புதிய பாடங்களையும் உருவாக்கினார். இப்படித்தான் உருவானது கான் அகாடமி.

2004ம் ஆண்டு  கான் இதனை பகுதி நேர பணியாகத்தான் செய்து வந்தார். ஆனால் வரவேற்பும், மாணவர்களும் குவியவே தான் பார்த்துக் கொண்டிருந்த வேலையை விட்டு விட்டு முழு நேர பேராசிரியராகி விட்டார்.

தனது பாடங்கள் போர் அடிக்கக் கூடிய ரகம் அல்ல என்று கான் பெருமையோடு சொல்லிக்கொள்கிறார். போகிற போக்கில் கற்றுக்கொள்ளும் ஆர்வத்தை அளிப்பவை இவை என்கிறார்.

ஒரு விதத்தில் கான் சொல்வது சரிதான். வீடியோ பாடங்கள் அலுப்புக் கூடியவையாக இருக்கக்கூடாது. அவை சுவாரஸ்யம் தர வேண்டும்.  ஆனால் பிரச்சனை என்னவென்றால் வகுப்பறையில் நடத்தப்படும் பாடங்கள் அப்படியே வீடியோ பாடங்களாக மாற்றப்படுகின்றன. இணையத்திற்கென்று எந்த மாற்றமும் செய்யப்படுவதில்லை. புதுமையும் புகுத்தப்படுவதில்லை.  கம்ப்யூட்டர் முன் அமர்ந்து பாடங்களை கவனிப்பது என்பது சவாலான விஷயம்தானே.

கல்லூரி சூழலில் வகுப்பறை எனும் பௌதீக இடத்தில் அமர்ந்து பேராசிரியர்கள் நடத்தும் பாடத்தை கவனிப்பது வேறு, வீட்டிலிருந்து இணையம்மூலம் பாடங்களை கேட்பது என்பது வேறு. சுவாரஸ்யமாகவும் புதுமையாகவும்  இல்லாவிட்டால்மனம் வீடியோ பாடத்தில் லயிக்காது.  ஆனால் கான் நடத்தும் வீடியோ பாடங்கள் இணைய யுகத்திற்கு ஏற்றவையாக இருக்கின்றன.  அதிகபட்சம் 20 நிமிடத்தில் தனது பாடத்தை அவர் முடித்துக்கொள்கிறார்.  அதாவது சராசரியாக ஒரு யூடியூப் வீடியோ காட்சியை பார்த்து முடிக்கும் நேரத்தில் அவர் தனது பாடத்தை முடித்துக்கொள்கிறார். அவர் பாடம் நடத்தும் முறையும் வித்தியாசமானது. மற்ற பேராசிரியர்கள் போல  ஏதோ பிரசங்கம் செய்வது போல இல்லாமல் நட்புணர்வோடு  அருகே அமர்ந்து சொல்லி கொடுக்கும் வகையில் அவரது பாடங்கள் அமைந்துள்ளது.  இந்த தோழமையே கானின் பாடங்களை பிரபலமாக்கி உள்ளது. மாணவ பருவத்தில் எனக்கு எவ்வாறு கற்றுத் தரப்பட வேண்டும் என்று விரும்பினேனோ, எதிர்பார்த்தேனோ  அதே முறையில் மாணவர்களுக்கு இப்போது நான் கற்றுத் தருகிறேன் என்கிறார் கான்.

எனவே வகுப்புகளையும் பேராசிரியர்களையும் வெறுப்பவர்கள் கானை நேசிப்பது நிச்சயம். ஆனால் கான் கல்லூரியில் பாடம் பயிலலாமே தவிர பட்டம் வாங்க முடியாது. இருப்பினும் பாடங்களை நன்றாக புரிந்துகொள்வதற்காக கேள்வி கேட்டு பதில் அளிக்கும் பயிற்சிகளை வைத்திருக்கிறார். கான் பாடங்களின் வரம்பை மற்ற எவரையும் அவரது மாணவர்கள் நன்றாக புரிந்துகொண்டுள்ளனர். கான் வகுப்பை பள்ளி, கல்லூரிகளுக்கு மாற்றாக நினைக்காமல் அவற்றுக்கு துணை செய்யக்கூடியதாகவே  மாணவர்கள் கருதுகின்றனர். வகுப்பில் சரியாக புரியாத விஷயங்களை விளங்கிக்கொள்ள கான் பாடங்களை  பயன்படுத்தி கொள்கின்றனர்.





எல்லோரும் வாழ்வோம் !
நன்றாக வாழ்வோம் !!
ஒன்றாக வாழ்வோம் !!!


வாழ்க வளமுடன்
என்றும் அன்புடன்,

P. குண சேகரன்

Biggest Electrical Power Plant on Earth

Biggest Electrical Power Plant on Earth is in Brazil/Paraguay




Total view of the ITAIPU power plant
Left part shows overflow (spillway), the power station is located in the middle.




At the bottom of the 196 m tall dam , the white tubes are containing the inlets for the 18 turbines (715 MW each).

http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue


On top of the 7.6 km dam, a 12 800 000 m³ of concrete was used for the project ITAIPU.

http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue


The lake created by ITAPU dam. Its area reaches 1 350 km2, its length 170 km and its average width 7 km.

 

http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue


http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue


http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue
http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue





"Peanuts"- a word often used from so called "economic experts" and representatives when it comes to Renewable Energies.
"Not sufficient", "unreliable", "not feasible", are common bias.

ITAIPU shows they are wrong! Having more power than 10 nuclear power stations it supplies the second largest city on the planet with zero-emission electricity since 1984, still being extended until 1991. 26% of the electrical power consumption of Brazil and 78% of Paraguay are supplied by ITAIPU.

Located at the Brazilian-Paraguaian border and not far from the Argentinian border, the first step of the initiation was already in 1966 when the Ministers of Foreign Affairs of Brazil and Paraguay signed a joint statement known as the "Act of Ygazu". By this a study and evaluation of the hydraulic resources of the Parana river (owned jointly by Brazil and Paraguay ) followed.

On April, 26, 1973, the two governments of the states signed a treaty "for the development of the hydroelectric resources of the Parana River " and founded "ITAIPU Binacional" (cooperation with the legal, administrative and financial capacities and technical responsibility to plan, set up and operate the plant) in May, 17, 1974.

The construction work started in 1975, reaching its peak in 1978 with 30 000 people at work. Monthly on-site concrete production reached 338 000 m³. In total, 15 times the mass of concrete used for the "Eurotunnel" was supplied. The height of the dam reaches 196 m, its length 7.76 km. The lake created by this is 170 km long and contains 29 billion tons of water.

Unit 1 started to operate in December 1983. Electrical grid connection to Paraguay was established in March 1984, Brazil was connected 5 months later. In March 1991 the last unit ( No.18) was put into operation.

The water intake of one single 715 MW Francis-turbine is 700 m³/s, its weighted efficiency is 93.8%.

Each year ITAPU generates 75 TWh of electricity and avoids 67.5 million tons of carbon dioxide emissions - compared to coal power plants.
The final cost of ITAIPU amounts to US$ 20 billion, 50% of this value are direct investments and balance financial charges.

If whole area of the lake - at nominal level - would be covered by solar modules the power of the would be 135 000 MW p, which would produce 230 TWh a year. For the same yearly output as ITAIPU a solar PV-plant would cost US$ 132 billion
 

Powerhouse (18 units including erection bays) - (m)
Length
Width
Height
Roof level
Generator hall floor level
Spacing between units
01 - El 40 - Foundation of the dam
02 - El 92,4 - Access to turbine pit
03 - El 98,5 - Unit auxiliary service - Pure water system
04 - El 98,5 - Excitation system, access to generator housing and speed governo
05 - El 108 - Step-up transformers
06 - El 108 - Generator hall floor and local control rooms
07 - El 122 - Ventilation system
08 - El 127,6 - Cable gallery
09 - El 128,2 - GIS - SF6
10 - El 133,2 - Principal panels of AC auxiliary service and diesel generator hall
11 - El 144 - Dam auxiliary service
12 - El 214 - Gate hydraulic pump group
 
Rolling track of gantry crane
Rolling track (m)
Span
Total length
Rail-top elevation
Penstocks
Quantity
Weight each penstock (t)
Internal diameter (m)
Developed length (m)
Rated flow (m³ / s)
Water Intake Trashracks
Quantity
Rack panels per intake
Trashrack Cleaning Machine
Quantity
Jib crane capacity (kN)
Vertical lift of rake (m)
Rake capacity (m³ / kN)
Service Gates (Fixed wheel type)
Quantity
Span (m)
Total height (m)
Sill beam elevation (m)
Maximum flow through gate (m³/s)
Stop-logs
Sill beam elevation (m)
Span (m)
Height (m)
Quantity
Gantry cranes
Quantity
Capacity (kN)
Max. hoisting speed 50/60 Hz (m/min.)
Min. hoisting speed 50/60 Hz (m/min.)
Rated travel speed 50/60 Hz (m/min.)
 
Generator
Quantity
Frequency
Rated power
Rated voltage (kV)
Number of poles
Moment of inertia - GD2 (t.m²)
Power factor
Heaviest component - rotor (t)
Weight of each unit 50 / 60 Hz (t)

 
Turbine
Quantity
Type
Rated power (MW)
Design speed - 50 / 60 Hz (rpm)
Net design head (m)
Rated flow (m³/s)
Heaviest component - rotor (t)
Weight of each unit (t)

Bank of Single-Phase Transformers
50 Hz 9 + 2 Reserve Units
60 Hz 9 + 2 Reserve Units
Rated Power of Each Bank
50 / 60 Hz (MVA) 825/768
Impulse Level (Phase/Neutral)
High Voltage (kV) 1.550/110
Low Voltage (kV) 125
Type of connection - Y
Weight of each transformer (kg)
217 x 103 (50 Hz)
189 x 103 (60 Hz)
Cooling forced oil and water
SF6 Gas Insulated Substation
Maximum Rated Voltage (kV)
Rated Current (A)
Rated Break Current (kA)
Quantity of Circuit Breakers
Length of Enclosed Busbars Isolated by SF6 Gas (m)
SF6 Pressure in the Circuit Breakers (kPa)
Quantity of Isolation Switches
Quantity of Current Transformers
Quantity of Potential Transformers
Quantity of Surge Arresters
Mass of SF6 Gas (kg) 108 x 103

 

Rare Golden tiger


http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/

http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/

http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/
http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/

http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/
http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/

http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/
http://groups.yahoo.com/group/babes_in_blue/

Interesting Facts about Sri-Lankan Rs.1000 Note

Interesting Facts about Sri-Lankan Rs.1000 Note



   

Astonishing Fact  Behind the 1000 Rupee Note


How many of us know that the elephant  printed with a man wearing a
cap near it,  appearing on the 1,000/- rupees notes, has an  astonishing
story behind it?


Can anyone  imagine that the elephant and the man wearing a  cap near it
are from the eastern province  and the man is a Muslim? Yes, they are
from  the eastern province. The man is Umar Lebbai  Panicker from Eravur
in the Batticaloa  district and the tusker in the note was caught  in
1925 in the Eravur forest and reared by  him.

It is said Umar Lebbai Panicker  presented this tusker to Dalada
Maligawa and  within a short period it escaped from there and  went in
search of him to Eravur. He brought  it back again and handed over to
the Dalada  Maligawa.

His Excellency President late  J.R. Jayawardene in order to honour the
long  services of the tusker had declared it as a  national asset in
1984. This tusker named as  Raja adored the Esala Perehera processions  
in Kandy and thus became national fame and  honoured nationally.

After this, the  government in power then, decided to honour the  person
presented this elephant to Dalada  Maligawa by printing the picture of
him with  the tusker nearby, on the notes of rupees 1000/-  and the
village Eravur was thus honoured by  this action.

The tusker Raja that served  in Dalada Maligawa and brought fame and  
honour not only for itself but also to the  person presented it to
Dalada Maligawa and  the village Eravur finally died on July 15, 1988  
after serving 50 years in the Maligawa.  

"Panicker "is a name given to people who  catch elephants in the
forest, rear them and  sell to people involved in business,              
transporting or carrying very heavy  materials and things. Their
decedents are  still identified as "Panicker Thaththi" or  "Panicker
Kathara"in Eravur. There is a road  in Eravur known as 'Panicker Veedy'
named  after their name.  

Natural Remedy to open heart veins

No need now for any Angiogram or Bypass !!  


Natural therapy for opening the veins of the heart.


Please pass it to your colleagues or friends.


For Heart Vein opening:


Lemon juice             01 cup
Ginger juice             01 cup
Garlic  juice             01 cup
Apple vinegar           01 cup


Mix all above and boil on low heat, approximately half  hour, when it becomes 3 cups, take off stove and let cool. After cooling, mix 3 cups of natural honey and keep it in bottle.
Every morning before breakfast use one Table spoon regularly. Your blockage of Vein's will open.
No need now for any Angiography or Bypass...
Please pass on this to your real well wishers...
Wishing you a healthy life..

Prof. Dr. S. Vikineswary
Biotech Division
Institute of Biological Sciences
University of Malaya
50603 Kuala Lumpur
Malaysia

வெங்காயத்தின் 50 மருத்துவ குணங்கள்!

வெங்காயத்தின் காரத்தன்மைக்குக் காரணம் அதில் அலைல் புரோப்பைல் டை சல்பைடு என்ற எண்ணெயாகும். இதுவே வெங்காயத்தின் நெடிக்கும் நமது கண்களில் பட்டு கண்ணீர் வரவும் காணமாக இருக்கிறது. சிறிய வெங்காயம், பெல்லாரி வெங்காயம் இரண்டும் ஒரே தன்மையை உடையன. ஒரே பலனைத்தான் தருகின்றன.

வெங்காயத்தில் புரதச்சத்துக்கள், தாது உப்புக்கள், வைட்டமின்கள் உள்ளன. எனவே நம் உடம்புக்கு இது ஊட்டச்சத்து தருகிறது.

பல நாடுகளில் வெங்காயத்தை மருந்துப் பொருளாகப் பயன்படுத்துகிறார்கள். நமது பாட்டி வைத்தியத்திலும், வெங்காயம் முக்கிய இடம் வகிக்கிறது. விஞ்ஞானிகள் வெங்காயத்தின் மகிமையைப் பாராட்டுகிறார்கள்.

வெங்காயத்தை எப்படி பயன்படுத்தினால், என்ன பலன்கள் கிடைக்கும்?

1. நாலைந்து வெங்காயத்தை தோலை உரித்து அதோடு சிறிது வெல்லத்தைச் சேர்த்து அரைத்து சாப்பிட பித்தம் குறையும், பித்த ஏப்பம் மறையும்.

2. சமஅளவு வெங்காயச் சாறு, வளர்பட்டை செடி இலைச் சாற்றை கலந்து காதில்விட காதுவலி, குறையும்.

3. வெங்காயச் சாறு, கடுகு எண்ணெய் இரண்டையும் சம அளவில் எடுத்து சூடாக்கி இளம் சூட்டில் காதில்விட, காது இரைச்சல் மறையும்.

4. வெங்காயத் தைத் துண்டுகளாக நறுக்கி, சிறிது இலவம் பிசினைத்தூள் செய்து சேர்த்து, சிறிது கற்கண்டு தூளையும் எடுத்து, அனைத்தையும் பாலுடன் சேர்த்து சிறிது சாப்பிட எல்லா மூலக்கோளாறுகளும் நீங்கும்.

5. வெங்காய நெடி சில தலைவலிகளைக் குறைக்கும். வெங்காயத்தை வதக்கிச் சாப்பிட உஷணத்தால் ஏற்படும் ஆசனக் கடுப்பு நீங்கும்

6. வெங்காயத்தைச் சுட்டு, சிறிது மஞ்சள், சிறிது நெய் சேர்த்து, பிசைந்து மீண்டும் லேசாக சுடவைத்து உடையாத கட்டிகள் மேல் வைத்துக்கட்ட கட்டிகள் உடனே பழுத்து உடையும்.

7. வெங்காயச் சாறு சில வயிற்றுக் கோளாறுகளை நீக்கும். இதை மோரில் விட்டுக் குடிக்க இருமல் குறையும்.

8. வெங்காயச் சாற்றையும், வெந் நீரையும் கலந்து வாய் கொப்பளித்து, வெறும் வெங்காயச் சாறை பஞ்சில் நனைத்து பல் ஈறுகளில் தடவிவர பல்வலி, ஈறுவலி குறையும்.

9. வெங்காயத்தை சமைத்து உண்ண உடல் வெப்பநிலை சமநிலை ஆகும். மூலச்சூடு தணியும்.

10. வெங்காயத்தை அவித்து தேன், கற்கண்டு சேர்த்து சாப்பிட உடல் பலமாகும்.

11. வெங்காயத்தை வதக்கி வெறும் வயிற்றில் சாப்பிட்டுவர நரம்புத் தளர்ச்சி குணமாகும்.

12. வெங்காயத்தை வதக்கி தேன் விட்டு இரவில் சாப்பிட்டு, பின் பசும் பால் சாப்பிட ஆண்மை பெருகும்.

13. படை, தேமல் மேல் வெங்காயச் சாற்றை சிவர மறைந்து விடும்.

14. திடீரென மூர்ச்சையானால் வெங்காயத்தை கசக்கி முகரவைத்தால் மூர்ச்சை தெளியும்.

15. வெங்காயச் சாற்றையும் தேனையும் கலந்து அல்லது வெங்காயச் சாற்றையும்,
குல்கந்தையும் சேர்த்து சாப்பிட்டால் சீதபேதி நிற்கும்.

16. வெங்காய ரசத்தை நீர் கலந்து குடிக்க நன்கு தூக்கம் வரும்.

17.பனைமர பதநீரோடு வெங்காயத்தை நறுக்கிப் போட்டு சூடுபடுத்தி குடித்து வர மேகநோய் நீங்கும்.

18. வெங்காயம், அவரை இலை இரண்டையும் சம அளவு எடுத்து அரைத்து சாப்பிட மேகநோய் குறையும்.

19. வெங்காயம் குறைவான கொழுப்புச்சத்து உள்ளது. எனவே குண்டானவர்கள் தாராளமாக வெங்காயத்தைப் பயன்படுத்தலாம்.

20. பச்சை வெங்காயம் நல்ல தூக்கத்தை தரும். பச்சை வெங்காயத்தை தேனில் கலந்து சாப்பிடுவது நல்லது.

21. வெங்காயம் வயிற்றிலுள்ள சிறுகுடல் பாதையை சுத்தப்படுத்துகிறது. ஜீரணத்துக்கும் உதவுகிறது.

22. வெங்காயம் ரத்த அழுத்தத்தை குறைக்கும், இழந்த சக்தியை மீட்கும்.

23. தொடர்ந்து புகைப்பிடிப்பவர்கள் வெங்காயச் சாற்றை நாள் ஒன்றுக்கு அரை அவுன்ஸ் வீதம் மூன்றுவேளை சாப்பிட்டு வர நுரையீரல் சுத்தமாகும்.

24. வெங்காயச் சாற்றுடன், கடுகு எண்ணெய் கலந்து கீல் வாயு காரணமாக மூட்டுக்களில்ஏற்படும் வலி நேரத்தில் தடவிவர வலி குணமாகும்.

25. நறுக்கிய வெங்காயத்தை முகப்பரு உள்ள இடத்தில் தேய்த்தால் முகப்பரு நீங்கும்.

26. வெங்காயச் சாற்றோடு சிறிது உப்பு கலந்து அடிக்கடி சாப்பிட்டுவர, மாலைக்கண் நோய் சரியாகும்.

27. வெங்காயச் சாறையும், தேனையும் சம அளவு கலந்து கண்வலிக்கு ஒரு சொட்டுவிட கண்வலி, கண் தளர்ச்சி நீங்கும்.

28. ஜலதோஷ நேரத்தில் வெங் காயத்தை முகர்ந்தால் பலன் கிட்டும்.

29. வெங்காயத்தை அரைத்து தொண்டையில் பற்றுப்போட ஏற்படும் தொண்டை வலி குறையும்.

30. பாம்பு கடித்துவிட்டால் நிறைய வெங்காயத்தைத் தின்னவேண்டும். இதனால் விஷம் இறங்கும்.

31 ஆறு வெங்காயத்தை ஐநூறு மில்லி நீரிலிட்டு, கலக்கிப் பருக சிறுநீர் கடுப்பு, எரிச்சல் நீங்கும்.

32. வெங்காயம் சோடா உப்பு இரண்டையும் சேர்த்து அரைத்து நாய் கடித்த இடத்தில் தடவி, வெங்காய சாறை குடிக்க நாய் விஷம் இறங்கும். பிறகு டாக்டரிடம் செல்லலாம்.

33. வெங்காயச் சாறோடு சர்க்கரை சேர்த்துக்குடிக்க மூலநோய் குணமாகும்.

34. காலரா பரவியுள்ள இடத்தில் பச்சை வெங்காயத்தை மென்றுதின்ன காலரா தாக்காது.

35. ஒரு பிடி சோற்றுடன் சிறிது உப்பு, நான்கு வெங்காயம் இவற்றை சேர்த்து அரைத்து, ஒரு வெற்றிலையில் வைத்து நகச்சுற்றுள்ள விரலில் காலை, மாலை வைத்துக்கட்ட நோய் குறையும்.

36. சிறிய வெங்காயத்தில் இன்சுலின் உள்ளது. நீரிழிவு நோயாளிகள் இதை அதிகமாகப் பயன்படுத்தலாம்.

37. தலையில் திட்டுத்திட்டாக முடி உதிர்ந்து வழுக்கை விழுந்திருந்தால் சிறு வெங்காயத்தை இரு துண்டாக நறுக்கி தேய்த்துவர முடிவளரும்.

38. காக்காய் வலிப்பு நோய் உள்ள வர்கள் தினசரி ஓர் அவுன்ஸ் வெங்காயச் சாறு சாப்பிட்டுவர வலிப்பு குறையும்.

39. வெங்காயத்தை தினமும் சாப்பிட்டுவர டி.பி.நோய் குறையும்.

40. வெங்காயச் சாற்றோடு சர்க்கரை சேர்த்து சாப்பிட வாதநோய் குறையும்.

41. தேள்கொட்டிய இடத்தில் வெங்காயத்தை நசுக்கித் தேய்க்க விஷம் இறங்கும்.

42. வெங்காயத்தை பசும் தயிருடன் சேர்த்து சாப்பிட்டுவர தாது பலமாகும்.

43. வெங்காயம் சாப்பிட தொண்டை கரகரப்பு நீங்கி குரல் வளமாகும்.

44. தினமும் மூன்று வெங்காயம் சாப்பிட்டுவர பெண்களுக்கு ஏற்படும் உதிரச் சிக்கல் நீங்கும்

45. வெங்காயத்தை துண்டு துண்டாக நறுக்கி விளக்கெண்ணெயில் வதக்கி சாப்பிட, மலச்சிக்கல் குறையும்.

46. வெங்காயத்தை அரைத்து முன் நெற்றி, பக்கவாட்டு நெற்றியில் பற்றுப் போட தலைவலி குறையும்.

47. மாரடைப்பு நோயாளிகள், ரத்தநாள கொழுப்பு உள்ளவர்கள் சின்ன வெங்காயம் சாப்பிடுவது நல்லது.

48. சின்ன வெங்காயச் சாறு கொழுப்பை உடனே கரைக்கும்.

49. வெங்காயத்தை ஒரு மண்டலம் தொடர்ந்து சாப்பிட்டுவர உடல் குளிர்ச்சி யும், மூளை பலமும் உண்டாகும்.

50. வெங்காயத்தை வதக்கிக் கொடுத்தால் பிள்ளைகள் விரும்பி சாப்பிடுவர். ஊட்டச்சத்து கிடைக்கும்.