Search This Blog

Sunday, November 16, 2014

கிரேக்க தேவதையான “கைக்மொ” கேட்கும் வரங்களை தருவாள்

படத்தில்‬ இருப்பது தொன்மையான எழுத்துகள் கிரேக்க தேவதையான “கைக்மொ”வுக்குரியது அதன் பொருள் “நம்புங்கள் நடக்கும்” என்பதாகும் . அந்த தேவதை முழுமையாக தன்னை நம்பி அவளின் புகழை மற்றொருவனுக்கு சொல்லி அவனும் அதை முழுமையாக நம்புவானாயின் கேட்கும் வரங்களை தருவாள் என்பது பண்டைய கால நம்பிக்கை!
இந்த‬ தேவதையை நிந்திப்பவர்களுக்கு கண்கூச்சம், கண் எரிவு, கண் நோவு போன்ற கண் சம்மந்தமான நோய்கள் ஏற்படுகின்றது என்பதும் நம்பிக்கை!
என்_கதை‬.::
நான் இன்டர்வியு ஒன்றுக்கு போய் வந்து ஒரு வாரம். ஒரு போன் கால் “நீங்கள் வேலைக்கு தகுதி பெறவில்லை மீண்டும் முயற்சி செய்யுங்கள் ” என்று ஒரு ஆண் குரல் இது வழக்கம் என்பதால். வழக்கம் போல இணையத்தில் உலாவிக்கொண்டு இருந்தேன். கிரேக்கம் பற்றி ஒரு ஆங்கில புத்தகத்தின் விமர்சனம் ஒன்று இருந்தது . அதில் இந்த விடயத்தை குறிப்பிட்டு இந்த புத்தகம் வெளிவந்து ஒரு சில நிமிடங்களில் இந்த புத்தக ஆசிரியரின் முதல் புத்தகத்திற்கு உலக அளவில் விருது அறிவிக்கப்பட்டது. சில வேளை இது “கைக்மொ”வின் ஆசியாக கூட இருக்கலாம். என்று நக்கலாக எழுதியிருந்தார் அருகில் இருந்த நண்பனை கூப்பிட்டு இதை காட்டி ஏன் அந்த விருது தேவதையின் வரமாக இருக்க கூடாது என்று கேட்டேன். அவன் கண்டிப்பாக இதில் ஏதோ உண்மை இருக்கிறது என சொன்னான். அடுத்த வினாடி செல்போன் ஒலித்தது. “தவறான தகவலுக்கு மன்னிக்கவும் உங்கள் வேலை உறுதி செய்யப்பட்டுள்ளது” கொஞ்சும் குரலில் ஒரு பெண் பேசினாள். “நம்புங்கள் நடக்கும்” ! இது போல தொடர்ச்சியாக எனது நண்பர்கள் உறவினர்களுக்கு நன்மை கிட்டுவதை நேரடியாக அறிகிறேன்! எனக்கு சரியாக எழுத வராது ஆனால் நான் சொன்னது முழுவதும் உண்மை !

காசா பணமா ஒரு SHARE தானே.... அட என்னதான் நடக்குதுன்னு பார்ப்போமே!!

Thanks மண்ணாங்கட்டி - திரைப்பட விமர்சனங்கள்

No comments:

Post a Comment