Search This Blog

Saturday, July 15, 2023

பண உதவி காமராஜர்

 தஞ்சாவூர் வெண்ணாற்றங்கரை நீரேற்று நிலையத்தில் ஒரு நிகழ்ச்சி...

நிகழ்ச்சியில் படிக்காத மேதை காமராஜர் தனக்கே உரிய பாணியில் பேசியது...
நாட்ல இருக்கிற எல்லாருக்கும் பணம் வேணும்.....
ஏதாச்சும் இயலாமையை சொல்லி அரசாங்கம் பண உதவி பண்ணனும்னு கேட்கிறாங்க...
எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை....
பண நோட்டு அடிக்கிற மிஷின் எங்க கிட்டே தான் இருக்கு.....
எவ்வளவு வேண்டுமானாலும் அச்சடிக்கலாம்னேன்...
அடிச்சு உங்கள் இஷ்டப்படியே ஆளுக்கு ஒரு மூட்டை பணம் கொடுத்துடுவோம்னேன்...
இப்போ பணம் இல்லாதவங்களே நாட்ல கிடையாதுன்னு வச்சுக்குவோம்...
கொஞ்ச நாள் கழிச்சு கடைத்தெரு பக்கம் போனீங்கன்னா எல்லா கடையும் பூட்டி கெடக்கும்... அரிசி, பருப்பு, உப்பு, புளி, மொளகா, எண்ணெய் -ன்னு ஒன்னும் கெடைக்காது.
விவசாய வேலைக்கு ஆள் வராது...
ஒரு வேலைக்கும் ஒருத்தனும் வரமாட்டான்..
எப்படி வருவான்னேன்..?
பணம் வேணும்னு உழைக்கிறாங்க....
கட்டு கட்டா பணம் இருக்கும்போது
எவன் தான் வேலைக்கு வருவான்...?
பணத்தை தலைக்குமாட்டில் வச்சுக்கிட்டு வயித்துல ஈரத்துணியை போட்டு கிட்டு... கெடக்க வேண்டியது தான்!
ஊரே தூக்கம் வராம கெடக்கும்....
இப்போ அது மதிப்புள்ள பணம் காசு இல்ல..
வெத்து பேப்பர் தான்னேன்....!
உழைப்பு தான் பணம்ன்னேன்...!
பொருளாதாரத்திற்கு மூல ஆதாரமே... உழைப்பு தான்னேன்....!
உழைப்பு இல்லாமல்...
ஒன்னுமே கெடைக்காது!
ஒன்னுமே கெடையாது!
இப்ப தெரிஞ்சுதா...?
உழைப்பு இல்லாமல் கட்டு கட்டா பணம் குடுத்தால் நாட்டோட பொருளாதாரமே சீர்கெட்டு கதை கந்தலாகி போகும்னேன்!"
இது பொருளாதார படிப்பு படிக்காமல் நாட்டு நிலையையும் நாட்டு மக்கள் நாடித்துடிப்பையும் படிச்ச ஒரு பாமர மனுஷன் சொன்னது!
படிக்காதமேதை...ன்னு சும்மாவா சொல்றாங்க!

Friday, July 14, 2023

"ஒரே ராகம்" மோகன ராகத்தில் அமைந்த திரை இசைபாடல்கள்


பாடல்- 01.ஒரு தங்கரதத்தில். (00:01) பாடியவர்- மலேஷியா வாசுதேவன். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- தர்மயுத்தம். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 29-06-1979. பாடல்- 02.இரு பறவைகள் மலை. (04:25) பாடியவர்கள்- ஜென்சி & குழுவினர். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- நிறம் மாறாத பூக்கள்‌ வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 31-08-1979. பாடல்- 03.மீன் கொடித்தேரில். (08:52) பாடியவர்கள்- ஜென்சி & குழுவினர். பாடல்- M.G.வல்லபன். இசை- இளையராஜா. படம்- கரும்பு வில். வருடம்- 1980. படம் வெளியான நாள்- 29-02-1980. பாடல்- 04.கண்ணன் ஒரு கைக்குழந்தை. (13:27) பாடியவர்கள்- K.J.ஜேசுதாஸ் & P.சுசீலா. பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- இளையராஜா. படம்- பத்ரகாளி. வருடம்- 1976. படம் வெளியான நாள்- 10-12-1976. பாடல்- 05.வான் மேகங்களே. (16:44) பாடியவர்கள்- மலேஷியா வாசுதேவன் & S.ஜானகி. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- புதிய வார்ப்புகள். வருடம்- 1979. வருடம்- 14-04-1979. பாடல்- 06.குறிஞ்சி மலரில் வழிந்த. (21:26) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம் & வாணிஜெயராம். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- இளையராஜா. படம்- அழகே உன்னை ஆராதிக்கிறேன். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 16-03-1979. பாடல்- 07.திருத்தேரில் வரும் சிலையோ. (25:54) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம் & P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- நான் வாழ வைப்பேன். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 10-08-1979. பாடல்- 08.கண்மணியே காதல் என்பது. (30:00) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம் & S.ஜானகி. பாடல்- பஞ்சு அருணாசலம். இசை- இளையராஜா. படம்- ஆறிலிருந்து அறுபது வரை. வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 14-09-1979. பாடல்- 09.தேன்மல்லிப் பூவே. (34:22) பாடியவர்கள்- T.M.சௌந்தரராஜன் & S.ஜானகி. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- தியாகம். வருடம்- 1978. படம் வெளியான நாள்- 04-03-1978. பாடல்- 10.நானொரு பொன்னோவியம். (38:29) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம், P.சுசீலா & S.ஜானகி. பாடல்- புலமைப்பித்தன். இசை- இளையராஜா. படம்- கண்ணில் தெரியும் கதைகள். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 14-03-1980.

பாடல்- 01.புதிய வானம் புதிய பூமி. (00:01) பாடியவர்- T.M.சௌந்தரராஜன். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- அன்பே வா. வருடம்- 1966. படம் வெளியான நாள்- 14-01-1966. பாடல்- 02.இறைவன் வருவான். (06:01) பாடியவர்கள்- P.சுசீலா & குழுவினர். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- சாந்தி நிலையம். வருடம்- 1969. படம் வெளியான நாள்- 23-05-1969. பாடல்- 03.மலர்கள் நனைந்தன. (09:15) பாடியவர்- P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "திரையிசைத் திலகம்" K.V.மகாதேவன். படம்- இதயக்கமலம். வருடம்- 1965. படம் வெளியான நாள்- 27-08-1965. பாடல்- 04.ஆலயமணியின் ஓசையை. (13:14) பாடியவர்- P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- பாலும் பழமும். வருடம்- 1961. படம் வெளியான நாள்- 09-09-1961. பாடல்- 05.என்ன பார்வை உந்தன். (16:45) பாடியவர்கள்- K.J.ஜேசுதாஸ் & P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- காதலிக்க நேரமில்லை. வருடம்- 1964. படம் வெளியான நாள்- 22-02-1964. பாடல்- 06.என்னை முதன் முதலாக. (20:06) பாடியவர்கள்- T.M.சௌந்தரராஜன் & S.ஜானகி. பாடல்- இராதா மாணிக்கம். இசை- R.சுதர்சனம். படம்- பூம்புகார். வருடம்- 1964. படம் வெளியான நாள்- 18-09-1964. பாடல்- 07.எனக்கொரு மகன். (23:51) பாடியவர்- T.M.சௌந்தரராஜன். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- பணம் படைத்தவன். வருடம்- 1965. படம் வெளியான நாள்- 27-03-1965. பாடல்- 08.வெற்றி மீது வெற்றி. (27:24) பாடியவர்- S.P.பாலசுப்ரமணியம். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- தேடி வந்த மாப்பிள்ளை. வருடம்- 1970. படம் வெளியான நாள்- 29-08-1970. பாடல்- 09.வெற்றியை நாளை. (30:52) பாடியவர்- சீர்காழி S.கோவிந்தராஜன். பாடல்- புலவர் வேதா. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- உலகம் சுற்றும் வாலிபன். வருடம்- 1973. படம் வெளியான நாள்- 11-05-1973. பாடல்- 10.வந்த நாள் முதல். (34:10) பாடியவர்- T.M.சௌந்தரராஜன். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- பாவ மன்னிப்பு. வருடம்- 1961. படம் வெளியான நாள்- 16-03-1961.

Tuesday, July 4, 2023

எழுத்தும் தொழில்நுட்பமும்-ஜாக் டெரிடா PHILOSOPHY: Jacques Derrida

ஜாக் டெரிடா
ஜூலை மாதம் 15ஆம் தேதி பிறந்த ஃப்ரெஞ்ச் தத்துவவியலாளர் ஜாக் டெரிடா ’கட்டுடைப்பு’ என்ற விமர்சன முறைமையை உருவாக்கியவர். பல சமயங்களில் ‘கட்டுடைப்பு’ என்ற சொல்லின் பயன்பாடு குறித்து வருத்தப்பட்டிருக்கிறார் டெரிடா. அவர் எல்லாத் துறைகளிலும் கட்டுடைப்பு கோட்பாட்டைப் பயன்படுத்தி செய்த ஆய்வு பெரும் புகழை ஈட்டித் தந்தது.
எழுத்தாக இருக்கும் அனைத்தும் பதிவு செய்யத் தொடங்கிய பின் மொழியின் கீழ் வருவதான இயக்கமாக அடையாளப்படுத்தப்பட்டது. எழுத்தின் வடிவத்தைக் காட்ட தொழில்நுட்பம் தேவைப்பட்டது. அது குறிப்பிட்ட பாணி, வகைமாதிரி என்ற பல முறைமைகளில் சொல்லப்படலாம். அவை எல்லாம் நன்கு அறிமுகமானவைதான். ஆனால் குறிப்பிட்ட வகையில் எழுதப்படுவதெல்லாம் பொருள் கொடுக்கின்றனவா என்பது குறித்த சந்தேகம் உள்ளது. ஏனெனில் பொருள் தருதல் என்பதன் மூலாதாரம் எழுதும் தொழில்நுட்பத்துடன் இணைகிறதா என்பது கேள்விக்குரியது.
எனவே மொழி, எழுத்து, பேச்சு என்பதை வேறுபடுத்திப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமே இவற்றின் மூலாதாரத்தை அறியமுடியும். இப்போது ‘மொழி’ என்று குறிப்பிட்டால், அதில் செயல்பாடு, இயக்கம், சிந்தனை, பிரதிபலிப்பு, நனவுநிலை, நனவிலி, அனுபவம், பாதிப்பு என்று எல்லாமே அடங்கிவிடுகிறது.
இப்போது ‘மொழி’ என்பதற்குப் பதிலாக ‘எழுத்து’ என்பதை இவற்றுக்கு எல்லாம் பயன்படுத்தினால் அவற்றின் சாராம்சம் வெளிப்படும். ஒளிப்பதிவு, நடன அமைப்பு, வரைபட எழுத்து, இசையின் குறிப்பு போன்றவற்றில் எழுத்தின் சாராம்சம் ஒலியிலிருந்து வேறுபட்டதாக உள்ளது.
அதே போல் ராணுவத்திற்குரிய எழுத்து, அரசியல் எழுத்து, போன்றவைத் தொழில்நுட்பத்தை நாடும் எழுத்தாக உள்ளன. உயிரியல் துறைக்கான எழுத்து, ஒவ்வொரு உயிரணுவுக்கும் வேறுபட்டதாக உள்ளது. எனவே இந்த எல்லாத் துறைகளிலும் இரண்டாம்பட்சமாகக் கருதப்பட்ட எழுத்து அடிப்படை சாராம்சத்தைக் கொண்டதாக உள்ளது.
இணையதள எழுத்து என்பதும் குறிப்பிடத்தக்க ஒன்றாக உள்ளது. ஏனெனில் அது ஆன்மா, வாழ்வு, மதிப்பு, தேர்வு, நினைவு போன்றவற்றில் பயன்படுத்தப்படும் எழுத்துதான் மனிதனிலிருந்து வேறுபட்ட செயற்கை ஆற்றல் கொண்ட எந்திர மனிதனை உருவாக்குகிறது. எனவே ஒலியன் என்ற ஒலித்துணுக்கு போல் எழுத்தின் துணுக்கு அல்லது வரிவடிவம்தான் எந்த ஒரு பொருளின் மூலாதாரமாக, பொருள் தரும் ஒன்றாக, அடிப்படை அலகாக உள்ளது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள வேண்டும். இதிலிருந்துதான் அர்த்தத்திற்கான மூலாதாரம் உருவாகிறது.
ஜாக்டெரிடா
Thanks

Mubeen Sadhika

What are the Benefits of Stinging Nettle

Stinging nettle, scientifically known as Urtica dioica, is a perennial flowering plant that has been used for centuries due to its numerous health benefits. Despite its reputation for causing a painful sting when touched, stinging nettle offers a range of advantages when properly processed and utilized. From its rich nutrient profile to its potential therapeutic properties, here are some of the benefits associated with stinging nettle:

 

Nutritional Value: Stinging nettle is a nutrient powerhouse, containing an array of vitamins and minerals. It is particularly rich in vitamins A, C, and K, as well as iron, calcium, magnesium, and potassium. Including stinging nettle in your diet can help meet your daily nutritional requirements.

 

Anti-inflammatory Properties: Stinging nettle possesses anti-inflammatory properties that have been utilized in traditional medicine. It contains compounds like flavonoids and carotenoids that help reduce inflammation in the body. This makes it potentially beneficial for managing conditions such as arthritis, gout, and allergic reactions.

 

Allergy Relief: Stinging nettle has long been used as a natural remedy for allergies, especially hay fever. Research suggests that the plant can inhibit the production of histamine, a substance that triggers allergic reactions. Consuming stinging nettle or using it in the form of a herbal supplement may help alleviate symptoms like sneezing, itching, and nasal congestion.

 

Prostate Health: Extracts from stinging nettle root have been studied for their potential benefits in supporting prostate health. They may help reduce the symptoms of benign prostatic hyperplasia (BPH), a common condition characterized by an enlarged prostate gland. Stinging nettle extract can help improve urinary flow and alleviate discomfort associated with BPH.

 

Blood Sugar Control: Preliminary research suggests that stinging nettle may play a role in managing blood sugar levels. Some studies have shown that stinging nettle leaf extract can improve glucose metabolism and enhance insulin sensitivity. However, more research is needed to fully understand its effects on diabetes management.

 

Skin Health: Topical application of stinging nettle has been used to address various skin conditions. It can provide relief from itching, irritation, and inflammation associated with eczema, dermatitis, and insect bites. Stinging nettle extracts or creams can be applied directly to the affected area to soothe the skin and promote healing.

 

Rich in Antioxidants: Stinging nettle contains a variety of antioxidants, including flavonoids, phenolic compounds, and vitamin C. These antioxidants help neutralize harmful free radicals in the body, reducing oxidative stress and potentially lowering the risk of chronic diseases.

 

Detoxification Support: Stinging nettle has diuretic properties, meaning it promotes urine production and can aid in flushing out toxins from the body. It may support kidney function and help cleanse the urinary system, thereby contributing to overall detoxification.

 

Bone Health: The high mineral content of stinging nettle, including calcium, magnesium, and silica, makes it beneficial for maintaining strong and healthy bones. Regular consumption of stinging nettle, either in the form of tea or supplements, may help prevent osteoporosis and improve bone density.

 

Culinary and Culinary Uses: Stinging nettle can be used in various culinary preparations. Young nettle leaves can be blanched or steamed and used as a nutrient-rich ingredient in soups, stews, pesto, and teas. It offers a unique flavor profile and adds a nutritional boost to your meals.

 

Despite its potential benefits, it's important to note that stinging nettle may cause allergic reactions in some individuals. It is advisable to consult a healthcare professional before incorporating it into your diet or using it for medicinal purposes, especially if you have 

Tuesday, June 27, 2023

The general steps to compress syngas ,System and method for syngas clean-up

 Syngas, or synthesis gas, combines carbon monoxide (CO), hydrogen (H2), and other trace gases. The compression of syngas involves reducing its volume while increasing its pressure. Here are the general steps to compress syngas:

Understand the requirements: Determine the desired pressure level and the flow rate of syngas that needs to be compressed. This information will help you select the appropriate equipment.


Select a compressor: Choose a compressor that is suitable for handling syngas. Centrifugal compressors and reciprocating compressors are commonly used for gas compression. Consider factors such as the required pressure ratio, flow rate, gas properties, and efficiency when selecting a compressor.


Prepare the syngas: Syngas may contain impurities and contaminants that could damage the compressor or affect its performance. Pre-treat the syngas to remove particulates, moisture, sulfur compounds, or other impurities. This may involve using filtration, scrubbing, or drying equipment. Gasification of municipal solid waste (MSW) with subsequent utilization of syngas in gas engines/turbines and solid oxide fuel cells can substantially increase the power generation of waste-to-energy facilities and optimize the utilization of wastes as a sustainable energy resource. However, purification of syngas to remove multiple impurities such as particulates, tar, HCl, alkali chlorides and sulfur species is required. This study investigates the feasibility of high-temperature syngas purification from MSW gasification, focusing on catalytic tar reforming and desulfurization. Syngas produced from a downdraft fixed-bed gasifier is purified by a multi-stage system. The system comprises a fluidized-bed catalytic tar reformer, a filter for particulates and a fixed-bed reactor for dechlorination and desulfurization with overall downward cascading of the operating temperatures throughout the system. Novel nanostructured nickel catalysts supported on alumina and regenerable Ni-Zn desulfurization sorbent loaded on honeycomb are synthesized. Complementary sampling and analysis methods are applied to quantify the impurities and determine their distribution at different stages.


Compressor setup: Install the selected compressor in a suitable location, following the manufacturer's instructions and safety guidelines. Ensure the compressor is connected to the syngas source and any necessary pre-treatment equipment.


Compress the syngas: Start the compressor and adjust its settings to achieve the desired compression ratio. The compression process will reduce the volume of syngas while increasing its pressure. The specific procedures and controls will depend on the type of compressor used.


Cooling: Compressing syngas generates heat, which needs to be dissipated to avoid damage to the compressor and ensure efficient operation. Employ cooling mechanisms, such as intercoolers or heat exchangers, to remove excess heat during compression.


Storage and distribution: Once the syngas is compressed, it can be stored in suitable containers, such as high-pressure cylinders or tanks. If the compressed syngas needs to be transported, ensure proper safety measures and follow applicable regulations.


It's important to note that compressing syngas can be a complex process, and the specific requirements and equipment may vary depending on the scale and application. It is recommended to consult with experts or engineers experienced in gas compression to ensure safe and efficient syngas compression.

Friday, May 5, 2023

பெண் பாலியல் விருப்பமும் விடுதலையும்-லூச் இரிகரை (LUCE IRIGARAY)


பெண்ணின் பாலியல் விருப்பம் ஆணை முழுமையாக விழுங்கி விடக்கூடியது. பெண் பாலியலின் வன்மையைக் கண்டு ஆணுக்கு அச்சம் உண்டு. அதனால் அது தேவையற்றது, வீணாவது, புறந்தள்ளப்படவேண்டியதாகக் கருதப்பட்டு வருகிறது. பெண்ணின் முழுமையான பாலியல் வீரியத்தைக் காணும் போது அதை நிறைவு செய்ய முடியாத ஆண் குற்றவுணர்விலும் பதற்றத்திலும் தள்ளப்படுகிறான். அந்தத் தோல்வியை ரகசியமாக வைத்துக் கொள்கிறான்.
அதனால் பெண்ணை ஒரு தாய்மையின் உருவாக மாற்றிப் பார்க்கவே ஆண் விரும்புகிறான். கன்னித்தாயாக பின் தன் குழந்தைகளின் தாயாக, தன்னுடைய தாயாக மாற்றிப் பார்ப்பது பாதுகாப்பானதாக அவனுக்கு இருக்கிறது. மேலும் அந்தத் தகுதியை அவள் அடைவது அவளைப் பாலியலில் வீரியம் குன்றியவளாக்கவும் பயன்படுகிறது என்பதால் ஆணுக்கு அது பாதுகாப்பைத் தருகிறது.
மேலும் பெண் ஒரு பயன்பாட்டு கருவியாகவே ஆண்மைய சமூகம் பார்த்திருக்கிறது. அதனால் ஒரு நுகர்பொருளாக அவளை மாற்றிவிடுவது எளிமையானதாகிறது. ஆனால் இதுவரையிலான எந்த ஓர் அரசியல் கோட்பாடும் பெண்ணின் விருப்பம் குறித்த விடுதலையைப் பேசவில்லை. மார்க்சியம் அதன் முக்கியத்துவம் பற்றி கவனமெடுக்கிறது.
ஆண், பெண்ணுக்கு நிகரில்லாத நிலையில் பெண்ணுக்கான அதிகாரம் மட்டுப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. அதனை மீட்டெடுக்கப் பொருளாதாரத்திலும் பிற துறைகளிலும் சம வாய்ப்புகளைப் பெற்றாலும் ஆணுடைய பலவீனம் குறித்த சொல்லாடல் இருபால் உறவு நிறுவனத்தில் வெளிப்படாமலேயே உள்ளது.
பாலியலும் ஆண்,பெண் உடல்களும்
ஆண் தன் பாலியலை நிறைவேற்றிக் கொள்ள பெண் உடல் தேவைப்படுகிறது. ஆனால் பெண் தனக்கான பாலியல் விருப்பமாக ஆண் உடல் இருக்கிறது என்ற கற்பிதத்தை உருவாக்கி வைக்க நிர்பந்திக்கப்படுகிறாள்.
ஆணுடைய தேவை சார்ந்து தன் பாலியல் தேவை நிர்ணயிக்கப்படுவதை அவள் ஏற்கவேண்டியிருக்கிறது. அதுவே அவளது குணாம்சமாகிறது. அதை மீறினால் அவளுக்குத் தவறான பெயர் கிடைக்கும் என்ற எண்ணத்தில் கட்டுப்பாட்டுடன் இருக்கிறாள்.
ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் உள்ள பாலியல் முரண்பாடு குறித்து ஃப்ராய்டும் லக்கானும் குறிப்பிடவில்லை.
ஆணிடம் கிடைத்த பாலியல் நிறைவைத்தான் தனது பாலியல் கற்பனையாகப் பெண் உருவாக்க வேண்டியிருக்கிறது. இது வதைபடுதல் இன்பம் என்ற வகைமையைச் சார்ந்ததாக உள்ளது.
ஃப்ராய்ட் சிறுமிகளின் பாலியல் விருப்பத்துக்கான தொடக்கம் முளையிலேயே மறைந்து போவதாகக் கூறுகிறார். ஆனால் பெண் பாலியலின் ஆதி வடிவம் இப்போதிருப்பது போல் இருந்திருக்காது. மேலும் நாகரிகமயப்படுத்துதல் என்பது ஆண் மைய சிந்தனையிலிருந்து உருவான ஒன்றாக இருப்பதால் பெண் தன் உடல் குறித்த முழுமையான விழிப்புணர்வைப் பெற்றுவிடாமல் தடுப்பதாகவே பண்பாட்டுக் கூறுகள் அனைத்தும் உருவாக்கப்பட்டிருக்கின்றன.
அதனால்தான் ஆண் பாலியல் செயலூக்கம் கொண்டும் பெண் பாலியல் முடக்கப்பட்ட நிலையிலும் உள்ளது. இந்தக் கருத்தே பெண் தன் உடலிலிருந்து பிரிக்கப்பட்ட கருத்தாக்கத்தை உருவாக்கியது.

முந்தைய உளவியல் ஆய்வுகளின் மறுவாசிப்பு
ஃப்ராய்ட் தனது உளவியல் ஆய்வில் சிறுமிக்கும் அவள் தாய்க்கும் இடையிலுள்ள உறவு குறித்து மிகக் குறைந்த அளவிலான கவனத்தையே கொடுத்திருக்கிறார். பெண் குழந்தை தனது தாயை விரும்புவது ஆணிய தன்மை வெளிப்படும் லிங்கத்தை விரும்புவது போலானதுதான் என்று ஃப்ராய்ட் குறிப்பிடுகிறார். இந்த விருப்பம்தான் தாய் மீதான வெறுப்பாக மாறுகிறது என்கிறார் ஃப்ராய்ட். தனக்கும் தாய்க்கும் உள்ள உடல் குறையாக அது பரிணாமம் பெறுகிறது என்கிறார் ஃப்ராய்ட்.
ஃப்ராய்ட்டுக்குப் பாலியல் செயல்பாடு என்பது மனித மறுஉற்பத்தி செயல்பாடாகவே தோன்றுகிறது. பெண்ணின் பாலியல் பரிணாமம் மறுஉற்பத்திக்கானதாகக் கட்டமைக்கப்படவேண்டியது என்பதே ஃப்ராய்டின் இலக்காக இருக்கிறது. பெண் என்ற உயிரி சமூகவயப்படுத்தப்பட்டு குடும்பம் என்ற நிறுவனத்தின் உற்பத்தி எந்திரமாக்கப்படும் உளவியலைத்தான் ஃப்ராய்ட் பேசுகிறார். இடிபஸ் சிக்கலின் அடிப்படையில் ஆணைப் போன்ற உடலைப் பெறாத ஏக்கம் கொண்ட மனித உயிரியாகப் பெண் உருவாவதாக ஃப்ராய்ட் வாதிடுகிறார்.
பெண்ணின் அடக்கப்பட்ட பாலியல் விருப்பம் குறித்து ஆய்வு செய்யாத ஃப்ராய்ட் அதனால் ஏற்படும் விளைவுகளை நோயாகப் பாவிக்கிறார். பாலியல் வெறுப்பு, இசிவு நோய் எனப்படும் ஹிஸ்டிரியா, மனப்பிறழ்வு போன்றவற்றால் பெண் பாதிக்கப்படுவதாக ஃப்ராய்ட் கூறுகிறார். இந்த உளவியல் ஆய்வு பெண்ணின் எந்த வகையான இயல்பைக் குறித்தும் பேசுவதாக இல்லை. பெண் ஓர் இருள் பிரதேசமாகவே இதுவரையிலான உளவியல் ஆய்வுகள் பாவிக்கின்றன.
கரன் ஹார்னி, மெலெய்ன் கிளைன், எர்னஸ்ட் ஜோன்ஸ் போன்றவர்கள் ஃப்ராய்டின் ஆய்வை ஏற்கவில்லை. அவர்களுக்குப் பின் வந்த உளவியல் ஆய்வாளர்கள் பெண் உளவியல் குறித்த மாறுபட்ட ஆய்வுகளை மேற்கொண்டார்கள்.
லூச்இரிகரை
Thanks

Mubeen Sadhika

Wednesday, May 3, 2023

The steps to use paddy husk gasification for Rural Electrification

The energy cost now strongly depends on the prices of fossil fuels due to the world's intense fuel dependence on energy production. This is causing pain in most of the world's nations, and Sri Lanka is no different. From this perspective, the promotion of biomass as a source of renewable energy is significant to the country. Given that rice is the nation's leading food and the crop with the most considerable area under cultivation, it has been discovered that the rice husk (RH) produced during paddy processing has a significant potential for producing electricity.

Paddy husk gasification is a process that can be used to generate electricity from agricultural waste, specifically the husks of rice. The process involves heating the husks in a gasifier, which breaks down the biomass into a gas that can power an engine or a turbine to generate electricity.

The Husk Power Systems (HPS) and Decentralized Energy Systems India (DESI), two businesses that have successfully offered power access utilizing this resource, have popularized rice husk-based electricity generation and supply throughout South Asia. To examine the factors that make a small-scale rural power supply company profitable and determine whether a collection of villages can be electrified using a larger facility. Using a financial analysis of alternative supply alternatives that consider the residential and commercial electricity demands under various scenarios, Serving just consumers with low electricity usage results in the electricity-producing facility only being used to part of its capacity, which raises the cost of supply. Increased electricity use improves financial viability and considerably helps high-consumption clients. The feasibility and levelized cost of the collection are enhanced by integrating rice mill demand, especially during the off-peak period, with a predominant residential peak demand system. Finally, larger plants significantly reduce costs to provide a competitive supply. However, the more critical investment requirement, risks associated with the rice mill's monopoly supply of husk, organizational challenges related to managing a more extensive distribution area, and the possibility of plant failure could negatively impact investor interest.

 

Here are the steps to use paddy husk gasification for rural electrification:

 

Assess the availability of paddy husk: The first step is to determine the amount of paddy husk available in the rural area. This will help to determine the size of the gasification system that will be needed.

Choose the gasification system: There are different types of gasification systems available, including fixed beds, fluidized beds, and entrained flow gasifiers. The choice of the gasification system will depend on the amount of paddy husk available and the amount of electricity that needs to be generated. 

Install the gasification system: Once chosen, it must be installed in the rural area. The design should be located close to the source of the paddy husk to minimize transportation costs. 

Operate the gasification system: It must be operated properly to ensure electricity is generated efficiently. This involves feeding the paddy husk into the gasifier and maintaining the appropriate temperature and pressure.

 

Distribute the electricity: The generated electricity can be distributed to the surrounding rural area using a grid or a microgrid. The distribution system should be designed to meet the needs of the rural community. 

Monitor and maintain the system: It is essential to monitor the gasification system to ensure that it operates efficiently and to perform regular maintenance to prevent breakdowns and ensure a long lifespan.

 

In summary, paddy husk gasification can be a sustainable solution for rural electrification.

Saturday, April 29, 2023

வாழ்வின் வடிவமும் அரசியலும்-அகம்பென்

வாழ்வின் வடிவம் குறித்து கிரேக்கத்தில் இரு சொற்களில் விளக்கப்படுகிறது. ஒன்று எல்லா உயிரிகளின் நடைமுறை வாழ்தலைக் குறிப்பது. மற்றொன்று ஒரு குறிப்பிட்ட உயிரி அல்லது குழுவைச் சார்ந்தவர்களின் வாழ்தலைக் குறிப்பது. வாழ்வின் வடிவம் என அகம்பென் குறிப்பது வாழ்விலிருந்து எப்போதும் அதன் வடிவத்தைப் பிரிக்கவே முடியாது என்ற பொருளில் ஆகும்.

வாழ்வின் சாத்தியங்கள் என்பவை வாழ்தலுக்கான வழிமுறைகள், செயல்பாடுகள், நடைமுறைகள் போன்றவை ஆகும். எந்த ஒரு மனித வாழ்வும் உயிரியல் வழிமுறைகளின் படி இருக்கவேண்டும் என்றோ ஏதோ ஒரு தேவையை முன்வைத்தோ நடத்தப்படவேண்டும் என்பதில்லை. வாழ்தலின் சாத்தியங்கள் அந்தந்தச் சூழலுக்கு ஏற்ப மாறுபடலாம். அதனால் வாழ்தலைப் பணயம் வைத்துத்தான் எந்த ஒரு மனித வாழ்வும் வாழ்தலுக்கான சாத்தியத்தைத் தேடுகிறது. மனித வாழ்வில் வெற்றியோ தோல்வியோ சாதனையோ வீழ்ச்சியோ மகிழ்ச்சி எப்போதும் பணயம் வைக்கப்படுகிறது. அதுதான் வாழ்வின் வடிவத்தை அரசியல் வடிவமாக மாற்றுகிறது.
அரசியல் அதிகாரம் வாழ்வின் வடிவத்தை உடுப்பற்ற வடிவமாக மாற்றி அமைக்கிறது. வாழ்தல் சட்டத்திற்குள் உள்வாங்கப்படுவது எங்கே என்றால் அது மரண அச்சுறுத்தலைத் தரும்போது மட்டுமே ஆகும். ஆனால் இறையாண்மை அதிகாரத்தின் முன் வாழ்தல் எப்போதும் மரண அச்சுறுத்தலைச் சந்தித்துக் கொண்டே இருக்கிறது. ஏனெனில் எல்லா மனிதர்களும் இந்த இறையாண்மை அதிகாரத்திடம் தங்கள் உயிரையும் மரணத்தையும் பணயம் வைத்திருக்கின்றன. அதனால்தான் மனித வாழ்வை உடுப்பற்ற வாழ்வாக இறையாண்மை அதிகாரம் கருதுகிறது. மார்க்ஸியம் உருவாக்கிய மனிதன், குடிமகன் என்ற பிளவு இப்போது உடுப்பற்ற வாழ்வு, பல்வேறு வடிவங்களாலான வாழ்வு என்று இடமாற்றப்பட்டுவிட்டது.
பல்வேறு வடிவங்களில் வாக்காளர், தொழிலாளர், பத்திரிகையாளர், மாணவர், எய்ட்ஸ் நோயாளி, மூன்றாம் பாலினத்தவர், மூத்தவர், பெற்றோர், பெண் என்று அது பிரிக்கப்பட்டிருக்கிறது. இந்த வடிவங்கள் அனைத்துமே உடுப்பற்ற வாழ்வைக் கொண்டவை. அந்த வடிவங்களைக் கொண்ட மனிதர்களை வெறும் உடல்களாக மட்டுமே இறையாண்மை அதிகாரம் கருதுகிறது. இப்படிப் பிரிப்பதால்தான் மனித வாழ்வின் மகிழ்வும் பிரிக்கப்படுகிறது என்பதை அகம்பென் வலியுறுத்துகிறார்.
அகம்பென்

Thanks Mubeen Sadhika 

ஜியோர்ஜியோ அகம்பென் இத்தாலிய தத்துவம் மற்றும் தீவிர அரசியல் கோட்பாட்டின் முன்னணி நபர்களில் ஒருவர், சமீபத்திய ஆண்டுகளில், ஆங்கிலோ-அமெரிக்க அறிவுசார் உலகில் பல துறைகளில் அவரது பணி சமகால புலமைப்பரிசில் ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது. 1942 ஆம் ஆண்டில் ரோமில் பிறந்த அகம்பென், சிமோன் வௌயிலின் அரசியல் சிந்தனை குறித்த முனைவர் ஆய்வறிக்கையுடன் சட்டம் மற்றும் தத்துவத்தில் படிப்பை முடித்தார், மேலும் ஹெகல் மற்றும் ஹெராக்ளிட்டஸைப் பற்றிய மார்ட்டின் ஹைடெக்கரின் கருத்தரங்குகளில் ஒரு முதுகலை அறிஞராக பங்கேற்றார். மசெராட்டா, வெரோனா பல்கலைக்கழகங்கள் உட்பட பல்வேறு பல்கலைக்கழகங்களில் கற்பித்த அவர், கோலேஜ் இன்டர்நேஷனல் டி பாரிஸில் நிகழ்ச்சிகளின் இயக்குநராக இருந்தார்  . அமெரிக்காவின் பல்வேறு பல்கலைக்கழகங்களில் வருகை பேராசிரியராக பணியாற்றிய அவர், நியூயார்க்கில் உள்ள பல்கலைக்கழகத்தின் புதிய பள்ளியில் புகழ்பெற்ற பேராசிரியராக இருந்தார் .செப்டம்பர் 11, 2001 தாக்குதல்களை அடுத்து அமெரிக்காவிற்குள் நுழையுமாறு அமெரிக்க குடிவரவுத் துறை கோரிய “உயிர் அரசியல் பச்சை குத்தலுக்கு” ​​அவர் சமர்ப்பிக்க மறுத்தபோது அவர் ஒரு சர்ச்சையை ஏற்படுத்தினார்.