Search This Blog

Monday, May 30, 2016

Assembly of MAN Trucks at Augsburg Plant in Germany.

100 years of MAN trucks and buses - how it all began

Roads without a silver lion on the radiator grille? Hard to imagine today. But in 1914, trucks and buses did not yet play a part in the MAN range. A state of affairs that General Director Anton von Rieppel wanted to change. "M.A.N. must be put on wheels," was his strategy. No sooner said than done. In the summer of 2015, MAN Truck & Bus will be celebrating 100 years of commercial vehicle engineering.

One of the first 4 t chain-drive trucks in front of the Lindau assembly shop in 1915
The name MAN Truck & Bus AG did not however exist at the time the company was founded. "Lastwagen Werke M.A.N.-Saurer GmbH" (M.A.N.-Saurer Truck Works) – LWW for short – was the entry made in the City of Nuremberg companies register on 21 June 1915. At that time, the company Saurer was the leading truck manufacturer in Switzerland – and new partner to the Maschinenfabrik Augsburg-Nürnberg (M.A.N.). At the time M.A.N. General Director von Rieppel was planning to set up the company´s own truck and bus production plant in 1914, the First World War had just broken out. So there was no time for M.A.N. to develop its own vehicles and instead, it found a partner with the necessary know-how in the form of Saurer.
It was Anton von Rieppel himself who approached Adolph Saurer in a letter written in December 1914. This gave rise to negotiations between the two companies. Mr. von Rieppel had originally planned to acquire a license from Saurer to build his own trucks. But Adolph Saurer wanted to enter into a cooperation that would guarantee his participation in the company. After several m

Omnibuses for transporting parcels

Country bus used by the 'Reichspost'
M.A.N.-Saurer omnibuses transported passengers, parcels and letters across the whole of Germany
As well as trucks, LWW also produced omnibuses, mainly for the "Reichspost" and city transport companies. Especially the country buses built by LWW were a common sight on the roads at that time. The "Reichspost" used them to transport not only passengers, but also letters and parcels. Just like the trucks, these first buses were also 2 to 3.5 ton cardan vehicles – all fitted with a four-cylinder spark ignition engine, engine brakes, carbide lighting, petrol lamps, bulb horns, wooden wheels and a set of solid rubber tyres.
M.A.N. und Saurer worked closely together until 1918, then Saurer and his company pulled out of the joint venture. And from 14 November 1918 onwards, this was also reflected in its name - the company then became officially known as "M.A.N. Lastwagen Werke" (M.A.N. Truck Works). From then on, the Nuremberg site paved its own way in the development and production of trucks. Successfully. Until today.
With the TGX D38, the latest flagship of the truck fleet, MAN sets new standards in efficiency and performance. The MAN engineers also have a keen eye on the future of mobility. They are working hard to make the vehicles even more customer-friendly and economically. And customers appreciate this: Numerous fleet operators, breweries and local authorities have been relying on commercial vehicles made by MAN for decades.onths of negotiations, the industrialists finally reached agreement – and this joint venture laid the foundation for truck and bus production at MAN.
From then on, things moved very quickly. By July 1915, LWW was already producing its first trucks at a plant in Lindau. This plant took over the joint venture from Saurer. Only four months later, production activities were relocated step by step to Nuremberg. Not only was the entire plant and all the machinery moved, but Lastwagen Werke also took over all the forty Lindau employees.



Very First Nationalised Bus in Sri Lanka. 1958.01.01







Thanks  Eng.Chandana Gunatilake

7 வது படித்தவர்... 210 பஸ்களுக்கு முதலாளி....



படித்து பட்டங்கள் பல பெற்றவர்கள்தான் புதுமையாக சிந்தித்து ,தொழிலில் வெற்றிபெறமுடியும் என்பதில்லை. பள்ளிக்கல்வியை முழுமையாக முடிக்காதவர்கள் கூட வெற்றிகரமான தொழில் முனைவோர்களாக விளங்குகிறார்கள் என்பதற்கு மற்றொரு உதாரணமாக வலம் வருகிறார் இந்த தொழிலதிபர்.
மூன்று ஆங்கில எழுத்துக்களை சொன்னாலே போதும், தமிழகம் மட்டுமல்ல தென்மாநிலங்களில் உள்ள மக்களுக்கும் அந்த சொகுப்பேருந்துகள்தான் நினைவுக்கு வரும். அந்தப் பேருந்துகளை இயக்கும் கே.பி.என். டிராவல்ஸ் அதிபர் கே.பி.நடராஜன், இன்றைய தேதியில் தமிழ்நாடு, கர்நாடகம், ஆந்திரா உள்ளிட்ட ஐந்து மாநிலங்களில் தலா ஒன்றரைக்கோடி ரூபாய் மதிப்புள்ள 210 சொகுசு பேருந்துகளுக்கு சொந்தக்காரர்.
அதோடு 300 பார்சல் லாரிகளும் நாடுமுழுவதும் சுமைகளை ஏற்றி இறக்கி வலம் வந்துகொண்டிருக்கின்றன. இவ்வளவு பெரிய போக்குவரத்து சாம்ராஜ்யத்தை நிறுவி, வெற்றிகரமாக நடத்திவரும் கே.பி.நடராஜன், பெரிய பிசினஸ் படிப்பு எதுவும் படித்தவர் அல்ல. இவர் படித்தது வெறும் ஏழாம் வகுப்பு மட்டும்தான். ஆனால், அடைந்த வெற்றிகள் ஏராளம்.
தனது வெற்றிக்கதையை சொல்கிறார் நடராஜன்....
'' நான் பிறந்து வளர்ந்தது சேலம், பெரியபுத்தூர் கிராமம். அப்பா பொன்மலைக்கவுண்டர் நாலரை ஏக்கர் நிலம் வைத்திருந்த சாதாரண விவசாயி. எனக்கு விவசாயத்தில் பெரிய நாட்டம் இல்லை. சிறு வயதில் இருந்தே மோட்டார் தொழிலில் ஈடுபடவேண்டும் என்கிற ஆசை எனக்கு அதிகம். ஏழாம் வகுப்பு தாண்டியதும் பள்ளிப்படிப்புக்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்தேன். சில வருடங்கள் அப்பாவுக்கு துணையாக விவசாய வேலைகளை செய்தேன். ஒரு கட்டத்தில் என்னுடைய மோட்டார் தொழில் கனவு நிறைவேறும் சூழல் ஏற்பட்டது. 1968 ம் வருடம் எனது உறவினர்கள் சிலருடன் சேர்ந்து பஸ் ஒன்றை வாங்கினேன். அதுக்கு 'வெங்கடேஸ்வரா பஸ் சர்வீஸ்' என்று பெயர் வைத்து கோவை டூ பெங்களூரு ட்ரிப் அடித்தேன்.
அந்த ஒற்றைப் பஸ்ஸின் ஓட்டுநரும் நான்தான், கிளீனரும் நான்தான். இப்படியாக தனி ஒருவனாக பஸ் போக்குவரத்தை நடத்தினேன். அடுத்த சில வருடங்களில் பங்குதாரர்கள் தங்கள் பங்கை பிரித்துக்கொண்டு வேறு தொழில்களுக்கு போய்விட்டார்கள். எனக்கு மோட்டார் தொழிலை விட மனதில்லை. என்னிடம் இருப்பில் இருந்த பணம் போதவில்லை. வெளியில் தெரிந்தவர்களிடம் கொஞ்சம் கடன் வாங்கி 1969 ல் ஒரு புதிய பஸ் ஒன்றை வாங்கினேன். எனது நெருங்கிய உறவினரின் குழந்தை பெயர் சிவக்குமார். அந்த குழந்தையின் பெயரையே புதிய பஸ் கம்பெனிக்கு வைத்தேன். 'சிவக்குமார் பஸ் சர்வீஸ்' என்கிற பெயரில் இயங்கிய அந்தப் பஸ்ஸின் டிரைவரும் நான்தான்.
.

மதுரை டூ பெங்களூரு ரூட்டில் பேருந்தை இயக்கி, அந்த பஸ் கம்பெனியை 3 வருடங்களாக வெற்றிகரமாக நடத்தினேன். கிடைத்த லாபத்தில், தொடர்ந்து இன்னொரு பஸ் வாங்கினேன். எனது தாத்தா குப்பண்ணகவுண்டர் பெயரின் முதல் எழுத்தான 'கே' இன்ஷியலையும், எனது தகப்பனார் பொன்மலைக்கவுண்டர் பெயரில் இருந்து 'பி' எழுத்தையும், என்னோட பெயரில் இருந்து 'என்' ஆங்கில எழுத்தையும் எடுத்து இணைத்து, '1972 கே.பி.என்.' என்கிற பெயரைவைத்து, டிராவல்ஸ் கம்பெனி தொடங்கினேன்.
'ஏ.பி.சி 7581' என்கிற ஆந்திர மாநில பதிவு எண் கொண்ட அந்த கே.பி.என். டிராவல்ஸ் பஸ், திருநெல்வேலி - பெங்களூரு இடையே இயக்கப்பட்டது. தொடர்ந்து இரண்டு வருடங்கள் நடந்த போக்குவரத்தை தொடர்ந்து, 1974ம் வருடத்தில், கே.பி.என்.டிராவல்ஸின் இரண்டாவது பஸ் இயக்கப்பட்டது.1976 ல் மூன்றாவது பஸ்ஸை வாங்கினேன். மூன்று பேருந்துகளும் லாபகரமாக ஓடின.
பயணிகளிடம் நாங்கள் காட்டிய அன்பான அணுகுமுறை, சரியான நேரத்தில் புறப்பட்டு ஊரை சென்றடைதல், பாதுகாப்பான பயணத்திற்கு உத்தரவாதம் உள்ளிட்ட விஷயங்களில், எங்கள் கம்பெனி டாப்கியரில் போகத்தொடங்கியது. இதில் ஒரு விஷேசம் என்னவென்றால், ஒரு பஸ் மட்டும் இயக்கிய பொழுது, நான் மட்டும்தான் டிரைவர். இரண்டாவது பஸ்ஸை ஓட்ட, இன்னொரு டிரைவரை வேலையில் சேர்த்தேன். படிப்படியாக கம்பெனி வளர்ந்து, ஒரு கட்டத்தில் 10 வண்டிகளுடன் உயர்ந்தது. அப்படி 10 வண்டிகளுக்கு முதலாளி என்கிற அந்தஸ்து கிடைத்தபோதும், அதில் ஒரு வண்டியின் டிரைவராக நான்தான் இருந்தேன்.
அடுத்தடுத்து தொலைதூர பயணிகளை ஈர்க்கும் விதமாக சொகுசு பஸ்களை அறிமுகம் செய்தேன். குளுகுளு வசதி செய்யப்பட்டதும், சாய்மானம் கொண்ட மெத்தை இருக்கைகளை உடைய பஸ்களை வடிவமைத்தோம். அவற்றுக்கு பயணிகளிடம் பெரும் வரவேற்பு கிடைத்தது. தமிழ்நாடு மட்டுமின்றி கேரளா, ஆந்திரா, கர்நாடகா உள்ளிட்ட மாநிலங்களுக்கும் பல பஸ்களை இயக்கினோம்.
இந்தியாவில் படுக்கை வசதி கொண்ட தொலைதூர பஸ்ஸை அறிமுகம் செய்தது எங்கள் நிறுவனம்தான்.இப்போது எங்கள் நிறுவனத்தின் 210 பேருந்துகளில்,95 படுக்கை வசதி கொண்டவை. இன்று நாட்டின் எல்லா நகரங்களிலும் எங்கள் நிறுவனத்திற்கு பதிவுக் கிளைகள் உண்டு. நாட்டின் எந்த மூலையில் நீங்கள் இருந்தாலும், கே.பி.என்.டிராவல்ஸில் பயணம் செய்ய ஆன்லைனில் பதிவு செய்து கொள்ளமுடியும்.
ரயில் பயணிகளுக்கு ரயிலுக்குள் உணவு கிடைப்பது போல, எங்கள் பஸ்ஸில் பயணிப்பவர்களுக்கு உணவு வழங்கும் திட்டத்தையும் செயல்படுத்திட உள்ளோம். எதிர்காலத்தில் 'கே.பி.என். ஏர்லைன்ஸ்' என்கிற பெயரில் குறைந்த கட்டணத்தில் விமானச் சேவை வழங்கும் ஒரு திட்டத்தைப் பற்றிய யோசனையும் இருக்கிறது.
ஏழாம் வகுப்பு வரை மட்டும் படித்த நான் 17 வயதில் கிளீனர்,18 வயதில் டிரைவர், 20 வயதில் ஒரு பஸ்ஸின் பங்குதாரர், 24 வயதில் கே.பி.என்.டிராவல்ஸ் என்கிற கம்பெனியின் முதலாளி என்று படிப்படியாக வளர்ந்து, இன்று 510 வாகனங்களை வைத்து இயக்கி வருகிறேன். நாள் ஒன்றுக்கு ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் எங்கள் பஸ்ஸில் பயணிக்கிறார்கள். கோடிக்கணக்கான ருபாய் சரக்குகள் நாடெங்கிலும் எடுத்துச் செல்லப்படுகிறது. இதை நிர்வாகம் செய்ய, என்னிடம் நூற்றுக்கணக்கான பட்டதாரிகள் வேலை பார்க்கிறார்கள்" என்ற நடராஜன்," அன்றைக்கு ஏதோ ஒரு ஆர்வத்தில் படிப்பை பாதியில் கை விட்டேன். இன்னும் கூட படித்திருக்கலாம் என்கிற ஆதங்கம் சிலசமயம் எழுவதுண்டு. இன்று தென் மாநிலங்களுக்கு மட்டும் பஸ் போக்குவரத்தை நடத்திவரும் நான், பட்டப்படிப்பை படித்திருந்தால், இன்னும் நன்றாக பஸ் போக்குவரத்தை நடத்தியிருக்கலாம் என்று எப்போதாவது நினைப்பதுண்டு. ஆனாலும் வாழ்க்கையில் தெரிந்துகொண்ட அனுபவக் கல்விதான் என்னை இந்த அளவுக்கு உயர்த்தி உள்ளது என்பதையும் மறுபதற்கில்லை.'' என சொல்லி முடித்தார்.

Sunday, May 29, 2016

Consciousness


The main problem of consciousness is the many possible perspectives that can be taken on the consciousness question and the assumption by proponents of each of those perspectives that their perspective is the valid one and other views are either flawed or are variations of the perspective that they or their discipline takes. This attitude is pervasive and is the main obstacle frustrating progress in consciousness studies.
By arraying the main perspectives at the most general level we can gain some understanding of where the division lies. In particular, it is instructive to note why many of the scientific models of consciousness prefer as a starting point functions which are not actually subjectively conscious and proceed to study that function, in many cases never even breaking into the level where a person would actually experience the studied function consciously.
The assumption of the scientific perspectives (there are quite a few) is that consciousness evolved from simpler functions and/or forms. The alternative view that an ability to think abstractly evolved as a function and became conscious is not considered. Further, ‘consciousness’ is not distinct from the function considered to be the root of consciousness, such as perception, perception binding, problem solving, information processing and so on. If any of these or other candidates is consider to be the root of consciousness then the words become interchangeable, for instance ‘problem solving’ and ‘consciousness’.
At the other extreme are some philosophical, religious and folk models that do not require any brain functions at all.
The between world that tries to bridge these two perspectives considers such things as the ‘neural correlates of consciousness’, ‘focal’ and ‘peripheral’ consciousness, conscious and subconscious processing and so on.
But why are these perspectives so different and what is it that is actually being called ‘conscious’ and/or ‘consciousness’?
The answer becomes clearer when we consider the perspectives by which consciousness can be viewed and then relate the full set of possible perspectives back to the various disciplines that study it. It is better this way because no discipline adheres purely to one perspective or another. For instance the more rigid neuroscientific view still acknowledges subjective consciousness, the ‘Hard Problems’ or higher consciousness but assumes that basic consciousness should be described first with the more ethereal properties appended after the foundations are established. Likewise, the more subjective treatments variously acknowledge the subconscious or the role of the brain.
There are two lineages for the concept of consciousness and they are quite separate and distinct. One stems from our subjective experience of the world: that we are personally conscious, that we are aware of this fact, that we have an inner world, an imagination, a thinking ability and the curious ability to experience all of this as if ‘we’ are resident in the brain. The other stems from the observation that animals appear to be cognisant of their environment and are capable of intelligent behaviour, that is, to utilise the current environment as it presents to the senses and past experience to make informed behavioural decisions for the benefit of the organism. We consider the whole animal or human to be conscious or not conscious and not just a subset of neural processes relating to inner experiences.
If we consider where an animal is most conscious we would point to where the animal is interacting with the environment. But for the subjective case it is when the individual is sitting quietly and being undisturbed with the eyes closed.
In other words the two views are not just different but intrinsically opposite in nature.
In my book I call this basic division ‘Objective’ and ‘Subjective’ perspectives. These labels easily become tangled, for instance even though we may view an animal objectively we may still conclude that it has a subjective experience (objectively considering an animal or human’s subjective experience) and even though we are thinking about consciousness from our own experience we may deduce that other people have a similar experience (subjectively objectifying other’s subjectivity). Maybe there is a better pair of labels?
There are a number of classic philosophical analogies that liberally crossover between these basic perspectives, though it is done so implicitly (the perspectives are not explicitly declared). The philosophical zombie presents a problem as follows: if there are two identically behaving individuals, a zombie (could be an android) and a human, how can we decide, by interacting with or observing these two, if the zombie has consciousness?
This analogy makes no sense to the objective view as the zombie is interacting with the environment, is apparently thinking about its behaviour, perceiving and so on and so it must be behaving consciously. The Subjective camp notes that, ultimately, we can not even be sure that anyone else in the world has consciousness, but we assume that they do. We can not, however, trivially assume that the zombie has consciousness or even that it has a capacity for consciousness at all. In other words we do not know whether it has an inner life, whether it actually feels pain or simply responds to a pain stimulus and so on.
Once we realise these two distinct perspectives we can go on to look at the two distinct lineages and a range of other perspectives associated with each of the objective and subjective perspectives. I also note that the champions of both the objective and subjective views each try to show that the other perspective is appended to their own. This is unproductive, especially as they typically do this without ever acknowledging the existence of the other perspective.
In conclusion, by acknowledging the two perspectives and recognising that if either of these major divisions could run through to completion they would solve all there was to know about consciousness we can proceed in a more productive and less confusing manner with less misunderstanding of each others perspective.

ஸ்டீவ் ஜாபின் மரணப்படுக்கையில் கூறிய இறுதி வரிகள்.........

நான் வணிக உலகில்
வெற்றியின் உச்சத்தை
அடைந்திருக்கிறேன்.
பிறரின்
பார்வையில் என் வாழ்க்கை
வெற்றிகரமானது.
எப்படியிருந்தாலும் என்
பணிச்சுமைகள் எல்லாம்
தாண்டி நானும் வாழ்க்கையில்
சிறிது சந்தோசங்களை
அனுபவித்திருக்கிறேன்.
பணமும் வசதிகளும் மட்டுமே
வாழ்க்கையில்லை என்பதை
இறுதியில் தான் அறிந்து
கொண்டேன்.
இதோ இந்த மரணத்தருவாயில், நோய் படுக்கையில் படுத்து
கொண்டு என் முழு
வாழ்க்கையையும் திரும்பி
பார்க்கும் இந்த தருணத்தில்
வாழ்க்கையில் எனக்கு கிடைத்த
அங்கீகாரங்கள், பணம் , புகழ்
எல்லாம் செல்லா காசாக ,
அர்தமற்றதாக மரணத்தின் முன்
தோற்று போய் நிற்பதை
உணர்கிறேன்.
இந்த இருளில் என் உயிரை தக்க
வைக்க போராடிக் கொண்டிருக்கும் மருத்துவ
இயந்திரங்களின் மெல்லிய
சத்தங்கள் மட்டுமே காதுகளில்
ரீங்கரிக்கிறது.
கடவுளின்
மூச்சுக்காற்றையும் மரணத்தையும் மிக அருகில்
உணர்கிறேன்.
வாழ்க்கையில் நாம் வாழ்வதற்கு
போதுமான பணம் சம்பாரித்த
பின், பணத்திற்கு
சம்மந்தமில்லாத
விஷயங்களையும் சம்பாரிக்க
தொடங்க வேண்டும் என்பது
இப்போது புரிகிறது.
அது 
உறவாகவோ, இல்லை எதாவது
கலை வடிவமாகமாவோ , நம் இளமையின் கனவாகவோ
இருக்கலாம். அது தான் வாழ்வில் மிக முக்கியமானது.
அதைவிட்டு பணத்தை மட்டுமே
நோக்கமாக கொண்டு ஓடும்
மனிதனின் வாழ்க்கை
முற்றிலும் வேறு திசையில்
திரும்பிவிடுகிறது என்
வாழ்க்கையை போல.
கடவுள் நம் புலன்களின் மூலம்
அனைவரின் மனதில் இருக்கும்
அன்பை உணரசெய்யும் சக்தியை
கொடுத்திருக்கிறார், பணத்தால்
நாம் உண்டாக்கியிருக்கும் எல்லா சந்தோசங்களும் வெறும்
பிரமைகள் தான்.
நான் சம்பாரித்த பணம் எதையும்
இங்கு கொண்டுவர முடியாது.
நான் மகிழ்ந்திருந்த என்
நினைவுகள் மட்டுமே
இப்போது என்னுடன்
இருக்கிறது.
அன்பும் காதலும் பல மைல்கள்
உங்களுடன் பயணிக்கும்.
வாழ்க்கைக்கு எந்த
எல்லைகளுமில்லை. எங்கு
செல்ல ஆசைப்படுகிறீர்களோ அங்கு செல்லுங்கள்.
தொட
நினைக்கும் உயரத்தை தொட
முயற்சியுங்கள்.
நீங்கள்
வெற்றியடைவது உங்கள்
எண்ணத்திலும் கைகளிலும்
தான் உள்ளது.
உங்கள் பணத்தை வைத்து நீங்கள்
என்ன வேண்டுமானாலும் வாங்கலாம்,
ஆனால் அந்த
பணத்தின் மூலம் உங்கள்
வலியை, உங்கள் துயரை யாரும்
வாங்கிகொள்ளுமாறு செய்ய
முடியாது.
பணத்தின் மூலம் வாங்கும்
பொருட்கள்
தொலைந்துவிட்டால் மீண்டும்
வாங்கிவிடலாம்.
ஆனால் நீங்கள்
தொலைத்து அதை பணத்தால்
வாங்க முடியாது என்ற ஒன்று
உண்டென்றால் அது உங்கள்
வாழ்க்கை தான்.
வாழ்க்கையில் எந்த கட்டத்தில்
நீங்கள் இருந்தாலும்
பரவாயில்லை , இப்போது
வாழ்க்கையை வாழ
ஆரம்பியுங்கள்.
நாம் நடித்து
கொண்டிருக்கும் வாழ்க்கை
எனும் நாடகத்தின் திரை எப்போது வேண்டுமானாலும் இறக்கப்படலாம் என்பதை
நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
உங்கள் குடும்பத்தினருக்கு, மனைவிக்கு, நண்பர்களுக்கு,
அன்பை வாரி வழங்குங்கள்.
உங்களை நீங்கள் சந்தோசமாக
வைத்து கொள்ளுங்கள்.
அனைவரையும் ஆப்பிள் நிறுவனத்தின்
ஸ்டீவ் ஜாபின் இறுதி வரிகள்...
நான் வணிக உலகில்
வெற்றியின் உச்சத்தை
அடைந்திருக்கிறேன்.
பிறரின்
பார்வையில் என் வாழ்க்கை
வெற்றிகரமானது.
எப்படியிருந்தாலும் என்
பணிச்சுமைகள் எல்லாம்
தாண்டி நானும் வாழ்க்கையில்
சிறிது சந்தோசங்களை
அனுபவித்திருக்கிறேன்.
பணமும் வசதிகளும் மட்டுமே
வாழ்க்கையில்லை என்பதை
இறுதியில் தான் அறிந்து
கொண்டேன்.
இதோ இந்த மரணத்தருவாயில், நோய் படுக்கையில் படுத்து
கொண்டு என் முழு
வாழ்க்கையையும் திரும்பி
பார்க்கும் இந்த தருணத்தில்
வாழ்க்கையில் எனக்கு கிடைத்த
அங்கீகாரங்கள், பணம் , புகழ்
எல்லாம் செல்லா காசாக ,
அர்தமற்றதாக மரணத்தின் முன்
தோற்று போய் நிற்பதை
உணர்கிறேன்.
இந்த இருளில் என் உயிரை தக்க
வைக்க போராடிக் கொண்டிருக்கும் மருத்துவ
இயந்திரங்களின் மெல்லிய
சத்தங்கள் மட்டுமே காதுகளில்
ரீங்கரிக்கிறது.
கடவுளின்
மூச்சுக்காற்றையும் மரணத்தையும் மிக அருகில்
உணர்கிறேன்.
வாழ்க்கையில் நாம் வாழ்வதற்கு
போதுமான பணம் சம்பாரித்த
பின், பணத்திற்கு
சம்மந்தமில்லாத
விஷயங்களையும் சம்பாரிக்க
தொடங்க வேண்டும் என்பது
இப்போது புரிகிறது.
அது 
உறவாகவோ, இல்லை எதாவது
கலை வடிவமாகமாவோ , நம் இளமையின் கனவாகவோ
இருக்கலாம். அது தான் வாழ்வில் மிக முக்கியமானது.
அதைவிட்டு பணத்தை மட்டுமே
நோக்கமாக கொண்டு ஓடும்
மனிதனின் வாழ்க்கை
முற்றிலும் வேறு திசையில்
திரும்பிவிடுகிறது என்
வாழ்க்கையை போல.
கடவுள் நம் புலன்களின் மூலம்
அனைவரின் மனதில் இருக்கும்
அன்பை உணரசெய்யும் சக்தியை
கொடுத்திருக்கிறார், பணத்தால்
நாம் உண்டாக்கியிருக்கும் எல்லா சந்தோசங்களும் வெறும்
பிரமைகள் தான்.
நான் சம்பாரித்த பணம் எதையும்
இங்கு கொண்டுவர முடியாது.
நான் மகிழ்ந்திருந்த என்
நினைவுகள் மட்டுமே
இப்போது என்னுடன்
இருக்கிறது.
அன்பும் காதலும் பல மைல்கள்
உங்களுடன் பயணிக்கும்.
வாழ்க்கைக்கு எந்த
எல்லைகளுமில்லை. எங்கு
செல்ல ஆசைப்படுகிறீர்களோ அங்கு செல்லுங்கள்.
தொட
நினைக்கும் உயரத்தை தொட
முயற்சியுங்கள்.
நீங்கள்
வெற்றியடைவது உங்கள்
எண்ணத்திலும் கைகளிலும்
தான் உள்ளது.
உங்கள் பணத்தை வைத்து நீங்கள்
என்ன வேண்டுமானாலும் வாங்கலாம்,
ஆனால் அந்த
பணத்தின் மூலம் உங்கள்
வலியை, உங்கள் துயரை யாரும்
வாங்கிகொள்ளுமாறு செய்ய
முடியாது.
பணத்தின் மூலம் வாங்கும்
பொருட்கள்
தொலைந்துவிட்டால் மீண்டும்
வாங்கிவிடலாம்.
ஆனால் நீங்கள்
தொலைத்து அதை பணத்தால்
வாங்க முடியாது என்ற ஒன்று
உண்டென்றால் அது உங்கள்
வாழ்க்கை தான்.
வாழ்க்கையில் எந்த கட்டத்தில்
நீங்கள் இருந்தாலும்
பரவாயில்லை , இப்போது
வாழ்க்கையை வாழ
ஆரம்பியுங்கள்.
நாம் நடித்து
கொண்டிருக்கும் வாழ்க்கை
எனும் நாடகத்தின் திரை எப்போது வேண்டுமானாலும் இறக்கப்படலாம் என்பதை
நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
உங்கள் குடும்பத்தினருக்கு, மனைவிக்கு, நண்பர்களுக்கு,
அன்பை வாரி வழங்குங்கள்.
உங்களை நீங்கள் சந்தோசமாக
வைத்து கொள்ளுங்கள்.
அனைவரையும் மனமார
நேசியுங்கள்.
மரணப்படுக்கையில் ஸ்டீவ்..!!

Far-Future of Space Travel? The Planet's First Experimental Wormhole Created

Cecile G. Tamura



"If you have a wormhole, then you can turn them into time machines for going backward in time," says Caltech's Kip Thorne. "Wormholes" are cosmic tunnels that can connect two distant regions of the universe, or even to a parallel universe, and have been popularised by the dissemination of theoretical physics and by works of science fiction like Stargate, Star Trek or, more recently, Interstellar.
In 1935, Albert Einstein and Nathan Rosen used the theory of general relativity to propose the existence of "bridges" or paths through space-time called Einstein-Rosen bridges or wormholes that connect two different points in space-time, theoretically creating a shortcut that could reduce travel time and distance. But, using present-day technology it would be impossible to create a gravitational wormhole, as the field would have to be manipulated with huge amounts of gravitational energy, which no-one yet knows how to generate. In electromagnetism, however, advances in metamaterials and invisibility have allowed researchers to put forward several designs to achieve this.
In 2015, scientists in the Department of Physics at the Universitat Autònoma de Barcelona designed and created in the laboratory the first experimental wormhole that can connect two regions of space magnetically. This consists of a tunnel that transfers the magnetic field from one point to the other while keeping it undetectable - invisible - all the way.
The magnetic wormhole is an analogy of gravitational ones, as it "changes the topology of space, as if the inner region has been magnetically erased from space", explains Àlvar Sánchez, the lead researcher.
The researchers used metamaterials and metasurfaces to build the tunnel experimentally, so that the magnetic field from a source, such as a magnet or a an electromagnet, appears at the other end of the wormhole as an isolated magnetic monopole. This result is strange enough in itself, as magnetic monopoles - magnets with only one pole, whether north or south - do not exist in nature. The overall effect is that of a magnetic field that appears to travel from one point to another through a dimension that lies outside the conventional three dimensions.
The wormhole in this experiment is a sphere made of different layers: an external layer with a ferromagnetic surface, a second inner layer, made of superconducting material, and a ferromagnetic sheet rolled into a cylinder that crosses the sphere from one end to the other. The sphere is made in such a way as to be magnetically undetectable - invisible, in magnetic field terms - from the exterior.
These same researchers had already built a magnetic fibre in 2014: a device capable of transporting the magnetic field from one end to the other. This fibre was, however, detectable magnetically. The wormhole developed now, though, is a completely three-dimensional device that is undetectable by any magnetic field.
This means a step forward towards possible applications in which magnetic fields are used: in medicine for example. This technology could, for example, increase patients' comfort by distancing them from the detectors when having MRI scans in hospital, or allow MRI images of different parts of the body to be obtained simultaneously.
This study, published in Scientific Reports, involved the UAB Department of Physics researchers Jordi Prat, Carles Navau and Àlvar Sánchez, who is also a lecturer at ICREA Academy.
Who knows where future advances in wormhole research could take us. But as physicist Michio Kaku says:"Combining quantum entanglement with wormholes yields mind boggling results about black holes. But I don't trust them until we have a theory of everything which can combine quantum effects with general relativity. i.e. we need to have a full blown string theory resolve this sticky question."

நீங்க உருப்படனுமா இந்த வீடியோ பாருங்க நல்ல தெளிவு கண்டிப்பாக வரும்


கொலஸ்ரோலைக் கொல்லும் வழி


ஆகாரம் தன்னை அளவாக அருந்தியதால்
சாகாவரம் பெற்ற சால்புடையோம் – நோகாமல்
நீட்டி நிமிர்ந்திருந்து நித்தம் விழுங்கியதால்
ஆட்டிப் படைக்குதின்று நோய்.
நிலங்கொத்தி வயலுழுது நீரிறைத்து நிதமுழைத்து
நலஞ்சிறக்க வாழ்ந்தகதை தான் மறந்தோம் – சுலபத்தில்
எஞ்சின் பிடித்து அதில் ஏறிநின்று ஏப்பம் விடப்
பஞ்சாய்ப் பறக்கும் உயிர்.
நெல்லுக்குத்தி மாவெடுத்து மருந்தாக்கி நோய்நொடியை
மல்லுக்கட்டி நின்ற எங்கள் மாதரெல்லாம் – பொல்லாத
சீரியலில் குந்தியவர் சிந்தை தொலைத்ததனால்
காரியமே கெட்டதென்று காண்.
கள்ளத்தீன் தின்றுகள்ளோடு களியுண்டு
வெள்ளத்தில் அடியுண்டவிலங்கானோம் – உள்ளத்தால்
உணர்ந்து உடல்நிலையைில் ஊக்கம் எடுத்துநலம்
கொணர்ந்தால் நமக்கு நலன்.
வெளிநாட்டான் சாப்பாடு விதவிதமாய்ச் சாப்பிட்டு
களியாட்டம் போடுவதைக் கைவிட்டு – துளியேனும்
உடலை வருத்தியதில் ஊளைச்சதை குறைந்துவிட்டால்
சுடலை வெகு தூரம் சுகம்.
பந்திக்கு முந்தியதில் தொந்தி பெருத்து இன்று
சந்தி சிரிக்கும்படியாச்சுதம்மா – சிந்தித்தால்
சீக்கிரமே சித்தம் தெளிந்து தினமுழைத்தால்
ஆக்கினைகள் தீரும் அறி.
உடல் பெருக்கும் மூச்சுமுட்டும் சோம்பல் தலைசுற்றும்
திடம்குலைந்து போகும் நிலை தோன்றும் – குடம்போன்ற
தண்ணீரீல் துளிவிஷம்போல் கொலஸ்ரோல் உயிர்குடிக்கும்
எண்ணீர்எடுத்தெறிதல் ஏன்.
காய்த்தமரத்தைக் கனியமுன்னே கருக்கிவிடும்.
நோய்க்கான காரணங்களை கேட்டீர் – ஆய்ந்து அவை
விலக்கி விருந்துண்டு வியர்வைசிந்தி உழைத்தலொன்றே
கொலஸ்ரோலைக் கொல்லும் வழி.
மருத்துவர் – கதிரேசப்பிள்ளை தர்ஸனன்

தேங்காயின் முதற்பாலை மூன்றாம் பால் ஆக்குவது எப்படி? – Dr. சி.சிவன்சுதன்

பலர் தேங்காயினர் முதற்பாலை பிளிந்து வெளியே ஊற்றிவிட்டு இரணர்டாம் மூனர்றாம் பால்களை கறிசமைப்பதற்கு பயனர்படுத்திவருவது தெரியவந்திருக்கிருக்கிறது.
முதலாம் இரண்டாம் மூன்றாம் தேங்காய்ப்பால்களுக்கு இடையிலான வேறுபாடுகள் அவற்றினர் செறிவு வித்தியாசம் மாத்திரமே.
எனவே முதலாம் பாலை இரண்டாம் பால் ஆக்க நீங்கள் விரும்பினால் 1 கப் முதலாம் பாலினுள் 1 கப் நீரை ஊற்றிக் கலக்கிக் கொள்ளுங்கள். அது இரண்டாம் பால் ஆகிவிடும்.
மூன்றாம் பால் ஆக்கவிரும்பினால் 1 கப் முதலாம் பாலினுள் 2 கப் நீரை ஊற்றி கலக்குங்கள். அது மூன்றாம் பால் ஆகிவிடும்.
தேங்காயினர் முதற்பாலை வெளியே ஊற்றுவது முக்காற்பங்கு தேங்காயை விரையமாக்குவதற்கு ஒப்பானது.
Dr. சி.சிவன்சுதன்
பொதுவைத்தியநிபுணர்

இந்த குழந்தையின் மனிதாபிமானத்தை பாருங்கள்...