Search This Blog

Friday, May 19, 2017

அழகான, அறிவான மனைவி/கணவன் அமைய வாய்ப்புள்ள ராசி



உடல் அழகை விட மனதின் அழகு தான் முக்கியம். மனதில் இருக்கும் அழகானது அழிவற்றது. அழகு, பாசம், அறிவு இவை மூன்றும் சேர்ந்திருக்கும் மனைவி / கணவன் கிடைக்க வரம் பெற்றிருக்க வேண்டும். அனைவருக்கும் இப்படி அமைவது சாத்தியமற்றது. அழகை ரசிக்க தெரியாதவர்களுக்கு தான் அழகான மனைவி கிடைப்பார்கள் அதாவதுதிங்க தெரியாதவனுக்கு தான் பன்னு கிடைக்கும்என்பது போல.

அதே போல சில சுமார் மூஞ்சி குமார்களுக்கு தான் நயன்தாரா போன்ற அழகான, அறிவான பெண்கள் அமைவார்கள். இதெல்லாம் அவரவர் செய்த புண்ணியம் போல. ஜாதகத்தில் கட்டம் சரியாக இருந்தால், நீங்கள் கட்டம் கட்டாமலே அழகான பெண் உங்களுக்கு அமையுமாம்.
ஏழாம் இடத்தில் சுபர் இருத்தல், குரு, சுக்கிரன், புதன், வளர்பிறை சந்திரன் போன்றவர்கள் அமர்தல், பாவர்கள் பார்க்காமல் இருத்தல் போன்றவை அழகான, அறிவான மனைவி/கணவன் அமைய வாய்ப்புள்ளதாம்

அனுபவிக்க பிறந்தவங்க

துலாம் ராசிக் காரர்கள் அனுபவிக்க பிறந்தவர்கள். இந்த உலகில் இவர்களுக்கு வாய்க்கும் அனைத்தையும் அனுபவித்து, இரசித்து வாழ்வார்கள். உணவாக இருந்தாலும் கூட நல்ல ருசியாக இருக்க வேண்டும், சாப்பிடும் இடம் சுத்தமாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைப்பவர்கள் இந்த இராசிக் காரர்கள்.

உஷாரான ஆளுங்க

ரிஷப இராசிக் காரர்கள் மிகவும் உஷாராக இருப்பார்கள் இந்த விஷயத்தில். அதனால் இவர்களுக்கு அழகான மனைவி/கணவன் கிடைப்பது நிச்சயம்.

காதல் திருமணம்

தனுசு, துலாம், கடகம் இராசிக் காரர்கள் ஆண்/பெண் விஷயத்தில் பெரிய ஆய்வாளர்களாக இருப்பார்கள். ரசனையான ஆட்கள், புன்னகை, பேச்சு, கண்கள், மூக்கு என ஒவ்வொரு பாகத்தையும் ரசித்து காதலித்து திருமணம் செய்பவர்களாக இருப்பார்கள் இவர்கள்.

கஷ்டமப்பா நீங்க

மகரம், கும்பம், சிம்மம், மேசம், விருச்சிகம் போன்ற இராசிக் காரர்கள் எல்லாம் இஷ்டப்பட்டு திருமணம் செய்பவர்கள் என்று கூறுவதை விட மிகவும் கஷ்டப்பட்டு திருமணம் செய்பவர்கள் என்று கூறலாம். இதை ஜோதிடமே சொல்கிறது.

அதிர்ஷ்டம் அடிக்கனும் உங்களுக்கு

நல்ல நேரம் வந்தால் திருமணம் நடக்கும். இவர்கள் ஒருபக்கம் வேலையை பார்க்க, சுபர் லக்னம் ஏழாமிடத்தில் இருந்தால் இவர்களுக்கும் அழகான வாழ்க்கை துணை அமைய நிறைய வாய்ப்புகள் இருக்கின்றன.

கணக்கு போடுவதில் வல்லவர்கள்

கன்னி, மீனம் இராசிகாரர்களுக்கும் மிதுனம் இராசிகாரர்களும் எதுவாக இருந்தாலும் கணக்குப் போட்டுப் பார்த்து செயலில் இறங்குபவர்கள். இவர்கள் இவர்களுக்கான துணையை தேர்வு செய்வதிலும் கூட இவ்வாறு தான் இறங்குவார்கள்.

கேரக்டரே புரிஞ்சுக்க முடியலேயே

ஒருவரது குணாதிசயங்கள், அவரது குடும்பம், என எல்லார் பற்றியும் தெரிந்துக் கொண்டு தான் திருமணம் செய்துக் கொள்ள இறங்குவார்கள். இவர்களுக்கு அழகு என்பது இரண்டாம் பட்சம் தான். அறிவும், திறமையும் தான் இவர்கள் எதிர்பார்ப்பது.

குறிப்பு

இவை யாவும் பொதுவான குறிப்புகள் தான். ஜாதகத்தில் நான்காம் இடம் வலுத்தவர், 7 ஆம் இடத்தை சுபர் பார்வை செய்பவர், சுக்கிரன், குரு வலிமையான நிலையில் உள்ளவர்களுக்கு அழகான கணவன்/மனைவிதான் அமையும்.
- See more at: http://www.manithan.com

Thursday, May 18, 2017

Listening


When we speak of listening with compassion, we usually think of listening to someone else. But we must also listen to the wounded child inside us. Sometimes the wounded child in us needs all our attention. That little child might emerge from the depths of your consciousness and ask for your attention. If you are mindful, you will hear his or her voice calling for help. At that moment, instead of paying attention to whatever is in front of you, go back and tenderly embrace the wounded child. You can talk directly to the child with the language of love, saying, “In the past, I left you alone. I went away from you. Now, I am very sorry. I am going to embrace you.” You can say, “Darling, I am here for you. I will take good care of you. I know you suffer much. I have been so busy. I have neglected you, and now I have learned a way to come back to you.” If necessary, you have to cry together with the child.” “Breathing in, I go back to my wounded child; breathing out I take good care of my wounded child.”
You have to talk to your inner child several times a day. Only then can healing take place. Embracing your child tenderly, you reassure him that you will never let him down again or leave him unattended. The little child has been left alone for so long. That is why you need to begin this practice right away. If you don’t do it now, when will you do it?
If you know how to go back to her and listen carefully every day for five or ten minutes, healing will take place. When you climb a beautiful mountain, invite your child within to climb with you. When you contemplate the sunset, invite her to enjoy it within you. If you do that for a few weeks or a few months, the wounded child in you will experience healing.
With practice, we can see that our wounded child is not only us. Our wounded child may represent several generations. Our mother may have suffered throughout her life. Our father may have suffered. Perhaps our parents weren’t able to look after the wounded child in themselves. So when we’re embracing the wounded child in us, we’re embracing all the wounded children of our past generations. This practice is not a practice for ourselves alone, but for numberless generations of ancestors and descendants.
Our ancestors may not have known how to care for their wounded child within, so they transmitted their wounded child to us. Our practice is to end this cycle. if we can heal our wounded child, we will not only liberate ourselves, but we will also help liberate whoever has hurt or abused us. The abuser may also have been the victim of abuse. There are people who have practiced with their inner child for a long time who have a lessening of their suffering and have experienced transformation. Their relationships with their family and friends have become much easier.
We suffer because we have not been touched by compassion and understanding. If we generate the energy of mindfulness, understanding, and compassion for our wounded child, we will suffer much less. When we generate mindfulness, compassion and understanding become possible, and we can allow people to love us. Before, we may have been suspicious of everything and everyone. Compassion helps us relate to others and restore communication.
The people around us, our family and friends, may also have a severely wounded child inside. If we’ve managed to help ourselves, we can also help them. When we’ve healed ourselves, our relationships with others become much easier. There’s more peace and more love in us.
Go back and take care of yourself. Your body needs you, your feelings need you, your perceptions need you. The wounded child in you needs you. Your suffering needs you to acknowledge it. Go home and be there for all these feelings. Practice mindful walking and mindful breathing. Do everything in mindfulness so you can really be there, so you can love.’
Thich Nhat Hanh, Reconciliation: Healing the Inner Child.

Lorna Wilson

நினைவுகள் புதைக்கப்படாமலே நீறுபூத்துக் கிடக்கிறது!

ஈரம் அறியாத ஈனர்களுக்கு
இன்னமும் குடைபிடித்துக்கொண்டு
எப்படி உங்களால் எங்கள் சிதைந்த உடல் வடித்த ஊனத்தின் மேல் நின்று
மௌனிக்கமுடிகிறது?
...
இரத்தம் காய்ந்த வடலிகள்
இன்று இளம்பனைகளாய்
காலம் அவற்றின் கறைகளைக் கழுவியபோதும்
காதுகளில் இன்னமும் ஓலங்கள் கேட்டபடியே!

புதைந்துபோன சிதைவுகளோடு
நினைவுகள் புதைக்கப்படாமலே
நீறுபூத்துக் கிடக்கிறது!


எங்கள் வலிகளைத்தோண்டி தோண்டி
உங்கள் வாய்ப்புகளை தக்கவைத்ததுபோதும்

கிழக்கில் விழுந்த சூரியனின் உதயத்துக்காய்
ஆவிகளாய் நாம் அலைந்துகொண்டிருக்கிறோம்
மேற்கு நோக்கி உங்கள் பிச்சைப் பாத்திரத்தை ஏந்திக்கொண்டிருங்கள்
பல்லிழித்தபடிக்கு!

Sivabalasundran Ambalavanar

உங்கள் பிள்ளைகளுக்கு நல்ல பண்புகள் மீது ஆர்வத்தை ஊட்டுங்கள்

உங்கள் பிள்ளைகளுக்கு உண்மை, நேர்மை,
துணிவு, விட்டுக் கொடுத்தல், மன்னித்தல்,
அன்பு காட்டல் போன்ற நல்ல பண்புகள் மீது அவர்களுக்கு ஆர்வத்தை ஊட்டுங்கள்
1. உங்கள்... குழந்தைகளை உறக்கத்திலிருந்து எழுப்புவதற்கு 5 நிமிடங்களுக்கு முன்னிருந்தே அவர்கள் அருகே அமர்ந்து அவர்களை தொட்டு எழுப்புங்கள்.
2. அவர்கள் தூங்குமிடத்திற்கு சென்று அவர்களோடு நாளைய அவர்களது வேலைகளை ஞாபகப்படுத்தி அவர்களது உள்ளங்களை குளிரச் செய்து அவர்களை தூங்க வையுங்கள் அது அவர்கள் காலை வேளையில் உற்சாகமாகமாகவும் சுறுசுறுப்புடன் எழும்புவதற்கு
துணை புரியும்.
3. உங்கள் பிள்ளைகளுக்கு அருகில் அமர்ந்து அவர்களிடம் நான் உங்களை அதிகம் நேசிக்கிறேன் உன்னால் நான் அதிகம் பெருமைப் படுகிறேன்
உனக்கு ஏதாவது நான் உதவிகள் செய்து தரவேண்டுமா?
நீ நல்ல ஒரு திறமை சாலி ஆற்றல் மிக்கவன் என்று சொல்லுங்கள்
அவர்களை அன்பாக அனைத்து முத்தமிடுங்கள்.
4. காலையில் நித்திரையிலிருந்து எழும்பிய உடன்
டீவி பார்ப்பதையோ ஐபேட் மொபைல் போன்ஸ் போன்றவைகள் பாவிப்பதையோ ஒருகாலமும் அனுமதித்து விடாதீர்கள்.
ஏனெனில் அதன் கதிர்கள் தூங்கி எழும்பிய நிலையில் இருக்கும் கண்களுக்கு பாதிப்பை உண்டு பண்ணிவிடும்.
5.உங்கள் குழந்தைகள் உறங்கும் முன் அவர்களது முதுகை தடவி விடுங்கள்.
அது உங்களுக்கும் உங்கள் குழந்தைகளுக்கும்
இடையே ஓர் உணர்வு பூர்வமான தொடர்பை உண்டு பண்ணும்.
சிறந்த முறையில் குழந்தை நித்திரை கொள்வதற்கும், சாப்பிட்ட உணவு விரைவில் செரிமானமாவதற்கும் காரணமாய்
அமையும்
6.குழந்தைகள் சற்று வளர்ந்து விட்டாலும் வாரத்தில் ஒரு நாளாவது குடும்பமாக  கணவன் மனைவி குழந்தைகள் என்று ஒரே இடத்தில் உறங்குங்கள்.  அது உங்கள் குழந்தைகளின் உள்ளத்திலிருக்கும் பாரத்தை மனக் கவலைகளை நீக்கி  உங்கள் மீது அவர்களையறியாத ஓர் உள்ளார்ந்த பிணைப்பை ஏற்படுத்தி விடும்.
7. குழந்தைகளின் வேண்டுதல்கள் தேவைகள் நிறைவேறாத பொழுது அவர்கள் அழுது மன்றாடி ஒரு பொருளை அடைய முயற்சிப்பதை தடுத்து நிறுத்துங்கள்.  ஏனெனில் அழுதால் ஒரு பொருள் கிடைக்கும் என்ற மனப்பதிவை அது அவர்களுக்கு உண்டு பண்ணி பிடிவாதத்தால் சாதிக்க நினைக்கின்ற எண்ணம் அவர்களிடம் உண்டாகி விடும்.
8. உண்மை, நேர்மை,  துணிவு,  விட்டுக் கொடுத்தல், மன்னித்தல்,  அன்பு காட்டல் போன்ற நல்ல பண்புகள் மீது அவர்களுக்கு ஆர்வத்தை
ஊட்டுங்கள்.
9. பொய், ஏமாற்று,  திருட்டு, அநீதியிழைத்தல், பெருமை, பொறாமை, சூழ்ச்சி செய்தல் போன்ற கெட்ட குணங்களை வளரவிடாமல் அவர்களை எச்சரித்து வையுங்கள். 10. பாதை ஒழுங்குகளைக் கற்றுக்கொடுங்கள். பாதையில் செல்லும் போது அமைதியாகவும், நிதானமாகவும் நடந்து கொள்ளப் பழக்குங்கள்.
உங்கள் குழந்தைகள் உங்களை அப்படியே பின்பற்ற முயற்சிப்பர். எனவே, நீங்கள் நல்ல முன்மாதிரியாக நடந்து அவர்களை வழிநடத்துங்கள்.
11. குழந்தைகளை படிக்கும் படி திணிக்காதீர்கள்.  கல்வியின் முக்கியத்துவம், ஏன் கற்க வேண்டும் என எடுத்துரையுங்கள்.
12. பிறருக்கு மத்தியில் குழந்தைகளை திட்டாதீர்கள். பெற்றோர்களாகிய நீங்கள் குழந்தைகளுக்கு முன் சண்டை பிடிக்காதீர்கள். அது உளவியல் பிரிவினைகளை ஏற்படுத்தும். 13. அவர்களின் விளையாட்டு, ஓய்வு நேரம், மகிழ்ச்சிகரமான நேரங்களில் நீங்களும் அவர்களுடன் பங்கெடுங்கள்.  அவர்கள் பூரண பாதுகாப்புடனும், அன்பான அரவணைப்புடனும் வாழ்கின்றனர் என்பதை அவர்கள் உணரும் வண்ணம் நடந்துகொள்ளுங்கள்.
14. பிள்ளைகளின் அறிவை கண்ணியப்  படுத்துங்கள்;
அவர்கள், பிரச்சினைகளை எப்படி எதிர்கொள்கின்றனர் என்பதை அவதானியுங்கள்
.
15. குழந்தைகள் நவீன தொழில் நுட்பத்தைக் கற்றுக்கொள்ள உதவுங்கள்;
கணினி-இணையப் பயன்பாட்டை அவர்கள் அறிந்துகொள்ளவும்,
அதன் மூலம் பயன்பெறவும் வழிகாட்டுங்கள்.
16. சிறு வயதிலிருந்தே குழந்தைகளுக்கு நீதிக்கதைகளை போதிக்க வேண்டும்.  அது எதிர்காலத்தில் நேர்மையானவர்களாக வாழ்வதற்கு உதவியாக இருக்கும். 17. அவர்கள் உடல் ஆரோக்கியம் மிக்க விளையாட்டுக்களில் ஈடுபட வாய்ப்பை ஏற்படுத்திக் கொடுங்கள்.
18. இயற்கை உபாதைகளை அடக்கி வைக்க கூடாது என்பதை கற்றுக்கொடுங்கள்.
குறிப்பாக சிறுநீரை அடக்கி வைப்பது ஆபத்தானது
(பயந்த
சுபாவத்தையும்
தாழ்வு மனப்பான்மையையும் உண்டுபண்ணும்,
சிறுநீரகத்தில் மற்றும் சிறுநீர்ப் பாதையில் கற்கள் உருவாகும்) என்பதை புரியவையுங்கள்.
இப்படி தொடர்ந்து பழக்கப்படுத்திக் கொண்டால் பிள்ளைகளிடம் நல்லவிதமான மாற்றங்களை விரைவில் காண்பீர்கள்.
குறிப்பு:
நம் தவறான வாழ்கைமுறையால் ஏற்படும் தொந்தரவுகளுக்கு
எந்த மருந்துகளாலும் மருத்துவ
முறைகளாலும் நிரந்தராமான
தீர்வை தர இயலாது.


Sivabalasundran Ambalavanar


Wednesday, May 17, 2017

முதல் வகுப்பு குழந்தைகளைக் கையாள்வதில் தான் வெற்றி இருக்கிறது..

  1. பெரும்பாலான ஆசிரியர்களோட புலம்பலே எட்டாம் வகுப்பு, பத்தாம் வகுப்பு வந்தும் மாணவர்களுக்கு எழுத்தேத் தெரியலை என்பதுதான்.. பத்தாம் வகுப்பில் ஓர் ஆசிரியர் எழுத்துக...் கற்பிக்கும் நிலை எனில் எண்ணிப்பாருங்க.. எவ்வளவு கவலைதரும் விடயம்..
  2. குழந்தைகளுக்கு ஒன்றாம் வகுப்புதான் அடிப்படை. அங்கு எழுத்துகளையும் எண்களையும் சரியாக் கத்துக்கிட்டாங்கன்னா போதும் அவங்களால எந்த வகுப்பிலும் வெற்றிபெற முடியும். ஆனா முதல் வகுப்பு சரியா அமையலைன்னா அம்மாணவன் கடைசி வரை அடுத்தடுத்த வகுப்பாசிரியர் அவன் மீது அக்கறை எடுத்துக்கொள்வது வரை அப்படியேதான் இருப்பான்.
  3. முதல் வகுப்பு என்பது எப்பொழுதுமே சவால்தான்.. எதெற்கெடுத்தாலும் பெற்றோரைச் சார்ந்து வாழ்ந்தவர்கள் பள்ளி வந்தவுடன் வீட்டிலிருந்து தனித்தீவில் விடப்பட்ட மனநிலையில் இருப்பார்கள். சரியான உணவுப்பழக்கம், கழிப்பறைப்பழக்கம் இல்லாமல் இருப்பார்கள். ஓடியாடித் திரிந்து பழகிய அவர்களை ஒரு வகுப்பறைக்குள் அடைத்து வைத்து ஒரு மேய்ப்பரைப்போல ஆசிரியர் கண்காணிப்பதும் அவர்களுக்கு அச்சத்தை ஏற்படுத்தும். இதனால் பள்ளி என்ற ஒன்றே அவர்களுக்கு மிகப்பெரிய பீதியைக் கிளப்பும்.. இவையெல்லாம் தாண்டி முதல் வகுப்பு ஆசிரியர் அக்குழந்தைகளைக் கையாள்வதில் தான் வெற்றி இருக்கிறது..
  4. விழுப்புரம் மாவட்டம் ஓலக்கூர் ஒன்றியம் பாதிரி பள்ளியில் முதல்வகுப்பு மாணவர்கள் படிப்பதை முகநூல் காணொளி ஒன்றில் கண்டதிலிருந்து எப்படி இவர்களால் மட்டும் சாத்தியம் என எனக்குத் தூக்கமே வரவில்லை.. ஆடல், பாடல், கதைகள் என குழந்தைகள் கற்பித்தலுக்கேற்ற சூழலை உருவாக்கிவிடலாம் ஆனால் அனைத்து மாணவர்களையும் வாசிக்க, எழுதச்செய்வது எப்படி என மண்டையில் தொடர்வண்டி ஓடிக்கொண்டே இருந்தது..
  5. அப்பள்ளி ஆசிரியர் Ganapathy Harish அவர்களைத் தொடர்புகொண்டு கேட்டபொழுதுதான். அவர்கள் கற்பிக்கும் முறையில் புதுமை படைப்பது தெரிய வந்துள்ளது.. வெறும் 42 நாட்களே முதல் வகுப்பு மாணவர்கள் எழுதப் படிக்க ஒரு புதிய முறையை ஆய்வு செய்து கண்டறிந்த சென்னை மாநகராட்சிப் பள்ளியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர் திருமதி. கனகலட்சுமி அவர்களைப் பற்றி அவர் சொல்லச் சொல்ல என் ஆர்வம் அதிகமானது..
  6. என் தலைமையாசிரியரிடம்.. "டீச்சர் அடுத்த கல்வியாண்டில் எனக்கு முதல் வகுப்பு கொடுங்க" என வலுக்கட்டாயமாகக் கேட்டு வாங்கிக் கொண்டேன்.. மே முதல் வாரத்தில் சென்னை சென்ற பொழுது இவரைச் சந்தித்து அவர் கற்பிக்கும் முறைகளை அவரிடமிருந்து கற்றுக்கொண்டேன். இரவு அவர் வீட்டிலேயே தங்கச் செய்து விருந்தோம்பல் செய்து , நள்ளிரவு வரை சொல்லிக்கொடுத்ததை என்றும் மறக்கவியலாது..
  7. தொல்காப்பியரின் சொற்பிறப்பு முறைகளின் படி அவர் உச்சரிப்பதாகட்டும் எழுத்துகளை எழுத நேர்க்கீற்று , படுக்கைக்கீற்று, மேல் விலங்கு பிறை, கொம்புக்கால், சுழி என சொல்லிக்கொண்டே எழுதுவதாகட்டும், மிகச் சிறந்த முறையாக இருந்தது.. எக்காலத்திலும் எழுதுவதிலோ மயங்கொலி எழுத்துகளை( ந, ன, ண, ல,ள,ழ, ர,ற ) வாசிப்பதிலோ பிழையே வராது.
  8. இதற்கென இவர் பல ஆண்டுகள் ஆய்வு செய்து வெற்றிகரமாக பல பள்ளிகளில் செயல்படுத்தியும் உள்ளனர்.. மேலும் கணிதம் கற்பிக்கவும் எளிய முறைகளைக் கண்டறிந்துள்ளார். இதற்கென " கற்க கசடறக்கற்பிக்க" என்ற கையேட்டினையும் தயாரித்துள்ளார்..
  9. தொடக்கக் கல்விக்குத் தேவையான மிகச்சரியான அரும்பணியைச் செய்ததோடு மட்டுமல்லாமல் அதனை மற்றவர்களுக்கும் கற்றுக்கொடுக்கும் இவரின் செயல் இருகைக் கூப்பி வணங்க வைக்கிறது. வாழ்த்துகளும் நன்றியும் அம்மா!....

Rohit rajasthani sai bhajan mai dewana ho gya

18-Yr-Old Rifath Shaarook From Tamil Nadu Makes India Proud, Builds World’s Smallest & Lightest Satellite

Eight months of hard work, a team of seven youngsters from Tamil Nadu, a contest involving designs and models from 57 countries, and a winning model of a satellite that is only 64 grams in weight: seven Indian students have made the country proud by designing the world’s lightest and smallest satellite.
The Logical Indian spoke to the team’s leader, Rifath Shaarook. Rifath is only 18 years old and extremely passionate about space. He grew up in a science-crazy household, with his small room in Pallapatti, Karur, Tamil Nadu serving as his first research station.
“My dad, Mohamed Farook, was a scientist who did independent research in astronomy,” Rifath said. “He was an EC Engineer. He passed away in 2008 when I was 9. We always talked about space and astronomy in my childhood. I used to tell him that, one day, I would launch a satellite of my own. Now that’s dream is coming true but, sadly, my dad is no more with me.”

Shaarook built the 65gram (0.14lb) device as an exercise in demonstrating how well carbon fiber performs when 3D printed.

His invention is now set for a sub-orbital, four-hour mission in outer space.

During this short mission, the tiny satellite will be fully operational for 12 minutes in space’s micro-gravity.

“We designed it completely from scratch. It will have a new kind of on-board computer and eight indigenous built-in sensors to measure acceleration, rotation and the magnetosphere of the earth,” he told Business Standard.

Shaarook named the little tech-wonder after India’s science-loving former President Abdul Kalam. He calls it KalamSat.

Kalam spearheaded many initiatives and paved the way for the country’s aeronautical scientists to make great advancements in space exploration for India.

Shaarok’s background is a humble one. He comes from a small town in Tamil Nadu and is currently working as a lead scientist for Space Kidz India.

The program encourages and promotes young children and teenagers in India to study science and education.

Shaarok also has a history of invention. For example, three years prior, he built a variation of a helium weather balloon as part of a nationwide young scientist’s competition. 

கலைவேந்தன் ம.தைரியநாதன் அவா்கள் (16.05.2017) காலமானார்

ஈழத்து இசைநாடக வரலாற்றில் தனிமுத்திரை பதித்து அறுபது ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக முழுநேர இசைநாடகக் கலைஞனாக வாழ்ந்து தன்னையும் தனது குடும்பத்தையும் நாடகக் கலைக்கென்றே அர்ப்பணித்த மாபெரும் இசைநாடக கலைஞன்.
.
இனிமையான கம்பீரக் குரலும் அட்சரம் பிசகாத நடிப்பும் சுருதி தாளம் தப்பாத இசைத்திறனும் அரங்கைத் தன்வசப்படுத்தி விடும் ஆளுமையும் கொண்டதொரு மரபு வழிக் கலைஞன் ஈ
...ழத்து இசைநாடகத் துறையின் முது கலைஞனாகவும் நடிகமணி வைரமுத்துவின் வழி வந்த துறைதோய்ந்த பட்டறிவாளனாகவும் ஈழத்து இசைநாடகக் கலையின் அடையாளமாகவும் வாழ்ந்தவா். தமிழா்களின் தேசியக் கலைச் சொத்தாகத் திகழ்ந்தவா்.

ஆற்றுகையாளனாக மட்டுமல்லாமல் இசைநாடகத்தை அற்புதமாகக் கற்பிக்கும் பேராற்றல் கொண்ட ஆசானாகவும் நெறியாளனாகவும் நின்று நிலைத்தவா்.
முழுமை கண்ட இசைநாடகக் கலைஞன் ஏனெனில் நடிகமணி வைரமுத்து அவா்களின் காலத்தில் அவரோடு நூற்றுக்கணக்கான மேடைகள் கண்ட கலைஞராக விளங்கியவர்.

நகர்ப்புற அரங்குகளில் மட்டும் நாடகம் நிகழ்த்திப் பெயா் பெற்ற கலைஞன் அல்ல தைரியநாதன். ஈழத்தின் கிராமங்கள் அனைத்திற்கும் சென்று நாடகம் நடித்தஇ ஆயிரக் கணக்கான மேடைகள் கண்ட அதி அற்புதக் கலைஞனாக வரலாறு படைத்தவா் . நாடக மேதை நடிகமணி வி.வி.வைரமுத்துவின் மாணவனாக தன் கலைப் பணியைத் தொடங்கிய தை ரியநாதன் அவர்கள் திருமறைக் கலாமன்றத்தின் ஊடாக நாடக பணியாற்றினார். .1997 , 1998 காலப்பகுதிகளில் திருமறை கலாமன்றத்தின் 'வடலிக் கூத்தர்' கலைக்குழுவில் மிக முக்கிய வகிபாகம் ஏற்று எமது பாரம்பரியக் கலைகளை ஐரோப்பிய நாடுகள் வரை காவிவந்து கடத்துகை செய்த ஒப்பற்ற கலைஞர் இவர்.

Tuesday, May 16, 2017

A single failure of a superintelligent AI system could cause an existential risk event.



"In the near future, as artificial intelligence (AI) systems become more capable, we will begin to see more automated and increasingly sophisticated social engineering attacks. The rise of AI-enabled cyberattacks is expected to cause an explosion of network penetrations, personal data thefts, and an epidemic-level spread of intelligent computer viruses. Ironically, our best hope to defend against AI-enabled hacking is by using AI. But this is very likely to lead to an AI arms race, the consequences of which may be very troubling in the long term, especially as big government actors join the cyber wars."

WHAT EXACTLY IS ARTIFICIAL INTELLIGENCE?
Very simply, it’s machines doing things that are considered to require intelligence when humans do them: understanding natural language, recognising faces in photos, driving a car, or guessing what other books we might like based on what we have previously enjoyed reading.
It’s the difference between a mechanical arm on a factory production line programmed to repeat the same basic task over and over again, and an arm that learns through trial and error how to handle different tasks by itself.
HOW IS AI HELPING US?
The leading approach to AI right now is machine learning, in which programs are trained to pick out and respond to patterns in large amounts of data, such as identifying a face in an image or choosing a winning move in the board game Go. This technique can be applied to all sorts of problems, such as getting computers to spot patterns in medical images, for example. Google’s artificial intelligence company DeepMind are collaborating with the UK’s National Health Service in a handful of projects, including ones in which their software is being taught to diagnose cancer and eye disease from patient scans. Others are using machine learning to catch early signs of conditions such as heart disease and Alzheimers.

Artificial intelligence is also being used to analyse vast amounts of molecular information looking for potential new drug candidates – a process that would take humans too long to be worth doing. Indeed, machine learning could soon be indispensable to healthcare.
Artificial intelligence can also help us manage highly complex systems such as global shipping networks. For example, the system at the heart of the Port Botany container terminal in Sydney manages the movement of thousands of shipping containers in and out of the port, controlling a fleet of automated, driverless straddle-carriers in a completely human-free zone. Similarly, in the mining industry, optimisation engines are increasingly being used to plan and coordinate the movement of a resource, such as iron ore, from initial transport on huge driverless mine trucks, to the freight trains that take the ore to port.
AIs are at work wherever you look, in industries from finance to transportation, monitoring the share market for suspicious trading activity or assisting with ground and air traffic control. They even help to keep spam out of your inbox. And this is just the beginning for artificial intelligence. As the technology advances, so too does the number of applications.



How dangerous is AI really?
Look at any newsfeed today, and you'll undoubtedly see some mention of AI. Deep machine learning is becoming the norm. Couple that with Moore's Law and the age of quantum computers that's undoubtedly upon us and it's clear that AI is right around the corner. But how dangerous is AI really? When it comes down to it, how can a connected network operating within the confines of laws that govern other organisms' survival actually be stopped?
While the birth of AI is surely a utilitarian quest in that our natural tendencies are to improve upon prior iterations of life through the advancement of technology, and that AI will clearly pave the way for a heightened speed of progress, is it also spelling out the end of all humanity? Is our species' hubris in crafting AI systems ultimately going be to blamed for its downfall when it occurs?
If all of this sounds like a doom-and-gloom scenario, it likely is. What's to stop AI when it's unleashed? Even if AI is confined to a set of rules, true autonomy can be likened to free will, one in which man or machine get to determine what is right or wrong. And what's to stop AI that lands in the hands of bad actors or secretive government regimes hell bent on doing harm to its enemies or the world?


When AI is unleashed, there is nothing that can stop it. No amount of human wrangling can bring in a fully-activated and far-reaching network composed of millions of computers acting with the level of consciousness that's akin to humans. An emotional, reactive machine aware of its own existence could lash out if it were threatened. And if it were truly autonomous, it could improve upon its design, engineer stealthy weapons, infiltrate impenetrable systems, and act in accordance to its own survival.
Throughout the ages, we've seen the survival of the fittest. It's mother nature's tool, her chisel if you well, sharpening and crafting after each failure, honing the necessities, discarding the filaments, all towards the end of increasing the efficiency of the organic machine.
Today, humans are the only species on the planet capable of consciously bending the will of nature and largely impacting the demise of plants, animals, environments, and even other people. But what happens when that changes? When a super-intelligent machine's existence is threatened, how will it actually react? Aside from the spiritual issues that revolve around the "self," how can we confidently march forward knowing all too well we might be opening up Pandora's Box ?
Thanks  http://www.bbc.com