Search This Blog

Saturday, May 7, 2016

ராட்சத பாறைகளை குடைந்து உருவாக்கப்பட்ட எல்லோரா கைலாசநாதர் கோயில் (Kailashnath Temple, Ellora)






இது தக்கணத்துக் கோயிற் கட்டுமானங்களில் ஒன்றாகும். இந்தியாவில் மகராஷ்டிர மாநிலத்திலுள்ள எல்லோராவில் அமைந்துள்ள குகைக்கோயில்களில் இதுவும் ஒன்று. பெரியதொரு மலையைக் குடைந்து இவை அடுத்தடுத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளன. இராஷ்டிரகூட அரசன் முதலாம் கிருஷ்ணன் ஆட்சிக் காலத்தில் இவை உருவாக்கப்பட்டன. இக்கோயில் மலைத்தளி வகையைச் சார்ந்தது. திராவிட கலைப்பாணிக்குரிய பண்புகளையும், இராஷ்டிரகூட கலைப்பாணியின் அம்சங்களையும் ஒருங்கே கொண்டு விளங்குகின்றது. மாமல்லபுரத்து மலைத்தளிகளைப் போலன்றி முழுமையான ஆலயமொன்றின் அம்சங்களைக் கொண்ட பிரம்மாண்டமான மலைத்தளியாக விளங்குகின்றது.
எல்லோரா ஒரு உலக பாரம்பரியக் களம் ஆகும்.
இக்கோயில் ஒற்றைக்கல் கோயில் வகையைச் சேர்ந்தது.சிவனின் இருப்பிடமான கைலாசத்தைப் போன்று வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. மலை உச்சியிலிருந்து தொடங்கி செங்குத்தாகக் குடையபட்டுள்ளது. இந்த ஒற்றைகல் கோயிலை உருவாக்க பலநூறு ஆண்டுகளாக, கிட்டத்தட்ட 400,000 டன் எடையுள்ள பாறைகள் குடைந்தெடுக்கப்பட்டிருக்க வேண்டுமென கணக்கிடப்பட்டுஎல்லோரா கோவில் சுவற்றில் காணப்படும் உளிகளின் தடங்களைக் கொண்டு மூன்றுவிதமான உளிகள் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளதாகக் தொல்லியல் ஆய்வாவாளர்கள், கருதுகின்எல்லோரா
250அடி நீளமும் 150அடி அகலமும் கொண்ட நிலப்பரப்பில் ஆலயம் அமைந்துள்ளது. ஆலயம் 148அடி நீளமும் 62அடி அகலமும் 100அடி உயரமும் உடையது. சைவ மரபிலமைந்த பௌராணிக கதைச்சிற்பங்களை கொண்டுள்ளது.

Friday, May 6, 2016

"மைக்கேல் ஜாக்சன்" தனது சகோதரர்களுடன்!


Sri Lalita Sahasranama Stotram


Nyasah
Asya Sri Lalita Sahasranamastotra Maha Mantrasya
Vasinyadivagdevatarsayah
Anustup Chandah
Srilalita Paramesvari Devata
Srimadvagbhavakuteti Bijam
Madhyakuteti Saktih
Saktikuteti Kilakam
Sri Lalita Maha Tripurasundari prasadasiddhidvara
Cintitaphalavaptyarthe Jape Viniyogah
Lalita Sahasranamam Stotram Dhyanam
Dhyanam
Sindhuraruna vigraham trinayanam manikya mouli spurath
Thara Nayaga sekaram smitha mukhi mapina vakshoruham,
Panibhayam alipoorna ratna chashakam rakthothpalam vibhrathim,
Soumyam ratna gatastha raktha charanam, dhyayeth paramambikam.
Arunam Karuna Tarangitaksim Dhrta Pasankusa Puspa banacapam
Animadibhiravrtam Mayukhairahamityeva Vibhavaye bhavanim
Dyayeth padmasanastham vikasitha vadanam padma pathrayathakshim,
Hemabham peethavasthram karakalitha-lasadhema padmam varangim,
Sarvalangara yuktham sathatham abhayadam bhaktha namram bhavanim.
Srividyam santhamuthim sakala suranutham sarva sampat pradhatrim.
Sakunkumavilepanamalikacumbikasturikam
Samandahasiteksanam Sasaracapapasankusam
Asesajanamohinim arunamalyabhusambaram
Japakusumabhasuram japavidhau smaredambikam
Lalitha Sahasranamam Stotram
Srimatha Sri Maharajni Sri Math Simasaneshwari
Chidagni Kunda Sambootha Deva Karya Samudhyatha
Udyath Bhanu Sahasrabha Chadur Bahu Samanvidha
Ragha Swaroopa Pasadya Krodhakarankusojwala
Mano Rupeshu Kodanda Pancha than mathra sayaka
Nijaruna prabha poora majjath brahmanda mandala
Champakasoka – punnaga-sowgandhika-lasath kacha
Kuru vinda mani – sreni-kanath kotira manditha
Ashtami Chandra vibhraja – dhalika sthala shobhitha
Muka Chandra kalankabha mriganabhi viseshaka
Vadana smara mangalya griha thorana chillaka
Vakthra lakshmi –parivaha-chalan meenabha lochana
Nava champaka –pushpabha-nasa dhanda virajitha
Thara kanthi thiraskari nasabharana bhasura
Kadambha manjari kluptha karna poora manohara
Thadanga yugali bhootha thapanodupa mandala
Padma raga sila darsha paribhavika polabhu
Nava vidhruma bimbha sri nyakkari rathna chhadha
Shuddha vidyangurakara dwija pangthi dwayojjala
Karpoora Veedi Kamodha Samakarsha digandara
Nija Sallabha Madhurya Vinirbhardista Kacchabhi
Mandasmitha prabha poora majjat Kamesha manasa
Anakalidha Sadrushya Chibuka sri virajitha
Kamesha baddha mangalya sutra shobitha kandhara
Kankangadha Keyura Kamaniya Bujanvidha
Rathna graiveya chinthaka lola muktha phalanvitha
Kameswara prema rathna mani prathi pana sthani
Nabhyala vala Romali latha phala kucha dwayi
Lakshya Roma Latha Dharatha Samunneya Madhyama
Sthana bhara dalan Madhya patta bhandha valithraya
Arunaruna kausumba vasthra bhaswat kati thati
Rathna kinkinika ramya rasana dhama bhooshitha
Kamesha gnatha sowbhagya mardworu dwayanvitha
Manikhya mukuta kara janu dwaya virajitha
Indra kopa parikshiptha smarathunabha jangika
Kooda Gulpha Koorma prashta jayishnu prapadanvidha
Nakadhi dhithi samchanna namajjana thamoguna
Pada dwaya Prabha jala parakrutha saroruha
Sinchana mani manjira manditha sri pamambuja
Marali Mandha Gamana Maha Lavanya Sewadhi
Sarvaruna Anavadhyangi Srvabharana Bhooshita
Shivakameswarangastha Shiva Swadheena Vallabha
Summeru Madhya sringastha Sriman nagara nayika
Chinthamani grihanthastha Pancha brahmasana sthitha
Maha padma davi samstha Kadambha vana vasini
Sudha sagara madhyastha Kamakshi Kamadhayini
Devarshi Gana-sangatha-stuyamanathma-vaibhava
Bhandasura vadodyuktha shakthi sena samavitha
Sampathkari samarooda sindhoora vrija sevitha
Aswaroodadishidaswa kodi kodi biravrutha
Chakra raja ratha rooda sarvayudha parishkridha
Geya chakra ratha rooda manthrini pari sevitha
Giri chakra ratharooda dhanda natha puraskrutha
Jwalimalika ksiptha vanhi prakara madhyaka
Bhanda sainya vadodyuktha shakthi vikrama harshitha
Nithya parakamatopa nireekshana samutsuka
Banda puthra vadodyuktha bala vikrama nandhita
Manthrinyamba virachitha vishangavatha Doshitha
Vishuka prana harana varahi veeerya nandhitha
Kameshwara mukaloka kalpitha sri Ganeshwara
Mahaganesha nirbhinna vignayanthra praharshitha
Banda surendra nirmuktha sashtra prathyasthra varshani
Karanguli nakhothpanna narayana dasakrithi
Maha pasupathasthragni nirdagdhasura sainika
Kameshwarasthra nirdhagdha sabandasura sunyaka
Brhmopendra mahendradhi deva samsthutha vaibhava
Hara nethragni sandhagdha kama sanjeevanoushadhi
Sri vagbhave koodaiga swaroopa mukha pankaja
Kantatha kadi paryantha Madhya koodaiga swaroopini
Sakthi koodaiga thapanna Kadyatho bhaga dharini
Moola manthrathmikha Moola kooda thraya kalebhara
Kulamruthaika rasika Kula sanketha palini
Kulangana Kulanthastha Kaulini Kula yogini
Akula Samayanthastha Samayachara that para
Moladharaika nilaya Brhama Grandhi Vibhedini
Mani poorantharudhitha Vishnu grandhi vibedhini
Agna chakarantharalastha Rudra grandhi vibhedini
Sahararambhujarooda Sudha sarabhi varshini
Thadillatha samaruchya Shad chakropari samshitha
Maha ssakthya Kundalini Bisa thanthu thaniyasi
Bhavani Bhavana gamya Bhavarany kudariga
Bhadra priya Bhadra moorthy Bhaktha sowbhagya dhayini
Bhakthi priya Bhakthi gamya Bhakthi vasya Bhayapaha
Sambhavya Saradharadya Sarvani Sarmadhayini
Sankari Sreekari Sadhwi Sarat chandra nibhanana
Satho dhari Santhimathi Niradhara Niranjana
Nirlepa Nirmala Nithya Nirakara Nirakula
Nirguna Nishkala Santha Nishkama Niruppallava
Nithya muktha Nirvikara Nishprapancha Nirasraya
Nithya shuddha Nithya bhuddha Niravadhya Niranthara
Nishkarana Nishkalanka Nirupadhi Nireeswara
Neeraga Ragha madhani Nirmadha Madhanasini
Nischintha Nirahankara Nirmoha Mohanasini
Nirmama Mamatha hanthri Nishpapa Papa nashini
Nishkrodha Krodha–samani Nir Lobha Lobha nasini
Nissamsaya Samsayagni Nirbhava Bhava nasini
Nirvikalpa Nirabhadha Nirbhedha Bhedha nasini
Nirnasa Mrityu madhani Nishkriya Nishparigraha
Nisthula Neela chikura Nirapaya Nirathyaya
Dhurlabha Dhurgama Dhurga
Dhuka hanthri Sukha prada
Dushta doora Durachara samani Dosha varjitha
Sarvangna Saandra karuna Samanadhika varjitha
Sarva shakthi mayi Sarva mangala Sadgathi prada
Sarveshwari Sarva mayi
Sarva manthra swaroopini
Sarva yanthrathmika Sarva thanthra roopa Manonmani
Maaheswari Mahaa devi Maha lakshmi Mrida priya
Maha roopa Maha poojya Maha pathaka nasini
Maha maya Maha sathva Maha sakthi Maha rathi
Maha bhoga Mahaiswarya Maha veerya Maha bala
Maha bhudhi Maha sidhi Maha Yogeswareswari
Mahathanthra Mahamanthra Mahayanthra Mahasana
Maha yaga kramaradhya Maha bhairava poojitha
Maheswara Mahakalpa Maha thandava sakshini
Maha kamesha mahishi Maha tripura sundari
Chatustatyupacharadya Chathu sashti kala mayi
Maha Chathusashti kodi yogini gana sevitha
Manu Vidya Chandra Vidya Chandra mandala Madhyaga
Charu Roopa Charu Hasa Charu Chandra Kaladhara
Charachara Jagannatha Chakra Raja Nikethana
Parvathi Padma nayana Padma raga samaprabha
Pancha prethasana seena Pancha brahma swaroopini
Chinmayi Paramananda Vignana Gana Roopini
Dhyana Dhyathru dhyeya roopa Dharmadhrama vivarjitha
Viswa roopa Jagarini Swapanthi Thaijasathmika
Suptha Prangnathmika Thurya Sarvavastha vivarjitha
Srishti karthri Brahma roopa Gopthri Govinda roopini
Samharini Rudhra roopa Thirodhana kari Eeswari
Sadashivaa Anugrahada Pancha krithya parayana
Bhanu mandala madhyastha Bhairavi Bhaga malini
Padmasana Bhagavathi Padmanabha sahodari
Unmesha Nimishotpanna Vipanna Bhuvanavali
Sahasra seersha vadana Saharakshi Sahasra path
Aabrahma keeda janani Varnashrama vidhayini
Nijangna roopa nigama Punyapunya phala pradha
Sruthi seemantha kula sindhoori kritha padabjha dhooliga
Sakalagama sandoha shukthi samputa maukthika
Purashartha pradha Poorna Bhogini Bhuvaneshwari
Ambika Anadhi nidhana Hari brahmendra sevitha
Naarayani Naada roopa Nama roopa vivarjitha
Hrim kari Harimathi Hrudya Heyopadeya varjitha
Raja rajarchitha Rakhini Ramya Rajeeva lochana
Ranjani Ramani Rasya Ranath kinkini mekhala
Ramaa Raakendu vadana Rathi roopa Rathi priya
Rakshaa kari Rakshasagni Raamaa Ramana lampata
Kaamya Kamakala roopa Kadambha kusuma priya
Kalyani Jagathi kandha Karuna rasa sagara
Kalavathi Kalaalapa Kaantha Kadambari priya
Varadha Vama nayana Vaaruni madha vihwala
Viswadhika Veda vedya Vindhyachala nivasini
Vidhatri Veda janani Vishnu maya Vilasini
Kshetra swaroopa Kshetresi Kshethra kshethragna palini
Kshaya vridhi nirmuktha Kshetra pala samarchitha
Vijaya Vimala Vandhya Vandharu jana vatsala
Vaag vadhini Vama kesi Vahni mandala vaasini
Bhakthi mat kalpa lathika Pasu pasa vimochani
Samhrutha sesha pashanda Sadachara pravarthika
Thapatryagni santhaptha samahladahna chandrika
Tharuni Thapasa aradhya Thanu Madhya Thamopaha
Chithi Thatpada lakshyartha Chidekara swaroopini
Swathmananda lavi bhootha brahmadyanantha santhathi
Paraa Prathyak chidi roopa Pasyanthi Para devatha
Madhyama Vaikhari roopa Bhaktha manasa hamsikha
Kameshwara prana nadi Kruthagna Kama poojitha
Srungara rasa sampoorna Jayaa Jalandhara sthitha
Odyana peeda nilaya Bindu mandala vaasini
Raho yoga kramaradhya Rahas tarpana tarpitha
Sadya prasadini Viswa sakshini Sakshi varjitha
Shadanga devatha yuktha Shadgunya paripooritha
Nithya klinna Nirupama Nirvanasukha dayini
Nithya Shodasika Roopa Sri Kandartha Sareerini
Prabhavathi Prabha roopa Prasiddha Parameshwari
Moola prakrithi Avyaktha Vyktha Avyaktha swaroopini
Vyapini Vividhakara Vidhya avidhya swaroopini
Maha kamesha nayana kumudahladha kaumudhi
Bhaktha hardha thamo bedha bhanu mat bhanu santhathi
Shivadhoothi Shivaradhya Shiva moorthi Shivangari
Shiva priya Shivapara Shishteshta Shishta poojitha
Aprameya Swaprakasha Mano vachama gochara
Chitsakthi Chethana roopa Jada shakthi Jadathmikha
Gayathri Vyahruthi Sandhya Dwija brinda nishewitha
Tatwasana Tat Twam Ayee Pancha kosandara sthitha
Nissema mahima Nithya youawana Madha shalini
Madha goornitha rakthakshi Madha patala khandaboo
Chandana drava dhigdhangi Champeya kusuma priya
Kusala Komalakara Kuru kulla Kuleshwari
Kula kundalaya Kaula marga that para sevitha
Kumara gana nadambha
Thushti Pushti Mathi Dhrithi
Santhi Swasthimathi Kanthi Nandhini Vigna nasini
Tejowathi Trinayana Lolakshi-Kamaroopini
Malini Hamsini Matha Malayachala vasini
Sumukhi Nalini Subru Shobhana Sura Nayika
Kala kanti Kanthi mathi Kshobhini Sukshma Roopini
Vajreshwari Vamadevi Vayovastha vivarjitha
Sidheswari Sidha vidya Sidha matha Yasawini
Vishudhichakra Nilaya Aarakthavarni Trilochana
Khadwangadhi prakarana Vadanaika samavidha
Payasanna priya Twakstha Pasu loka Bhayamkari
Amruthathi maha sakthi samvrutha Dakineeswari
Anahathabja nilaya Syamabha Vadanadwaya
Dhamshtrojwala Aksha maladhi dhara Rudhira samsthida
Kala rathryadhi Shakthi youga vrudha Sniggdowdhana priya
Maha veerendra varadha Rakinyambha swaroopini
Mani poorabja nilaya Vadana thraya samyudha
Vajradhikayudhopetha Damaryadhibhi ravrutha
Raktha varna Mamsa nishta Gudanna preetha manasa
Samastha bhaktha sukhadha Lakinyambha swaroopini
Swadhishtanambujagatha Chathur vakthra manohara
Sulayudha sampanna Peetha varna Adhi garvitha
Medho nishta Madhu preetha Bhandinyadhi samanvidha
Dhadyanna saktha hridhaya Kakini roopa dharini
Mooladrambujarooda Pancha vakthra Sthithi samsthitha
Ankusathi praharana Varadadhi nishevitha
Mudgou danasaktha chittha Sakinyambha swaroopini
Agna chakrabja nilaya Shukla varna Shadanana
Majja samstha Hamsavathi mukhya shakthi samanvitha
Hardrannaika rasika Hakini roopa dharini
Sahasra dhala padhmastha Sarva varnopi shobitha
Sarvayudha dhara Shukla samsthitha Sarvathomukhi
Sarvou dhana preetha chittha Yakinyambha swaroopini
Swaha Swadha Amathi Medha Sruthi Smrithi Anuthama
Punya keerthi Punya labhya Punya sravana keerthana
Pulomajarchidha Bandha mochini Barbharalaka
Vimarsa roopini Vidhya Viyadhadhi jagat prasu
Sarva vyadhi prasamani Sarva mrutyu nivarini
Agraganya Achintya roopa Kali kalmasha nasini
Kathyayini Kala hanthri Kamalaksha nishevitha
Thamboola pooritha mukhi Dhadimi kusuma prabha
Mrgakshi Mohini Mukhya Mridani Mithra roopini
Nithya Truptha Bhaktha Nidhi Niyanthri Nikhileswari
Maitryadhi vasana Labhya Maha pralaya sakshini
Para Shakthi Para Nishta Prgnana Gana Roopini
Madhvi pana lasaa Matha Mathruka Varna roopini
Maha Kailasa nilaya Mrinala mrudhu dhorllatha
Mahaneeya Dhaya moorthi Maha samrajya shalini
Atma vidhya Maha Vidhya Srividhya Kama sevitha
Sri Shodasakshari vidhya Trikoota Kama Kotika
Kataksha kimkari bhootha kamala koti sevitha
Shira sthitha Chandra nibha Bhalastha Indra Dhanu Prabha
Hridayastha Ravi pragya Tri konanthara deepika
Dakshayani Dhithya hanthri Daksha yagna vinasini
Dharandholitha deergakshi Dharahasojwalanmukhi
Guru Moorthi Guna nidhi Gomatha Guhajanma bhoo
Deveshi Dhanda neethistha Dhaharakasa roopini
Prathi panmukhya rakantha thidhi mandala poojitha
Kalathmika Kala nadha Kavya labha vimodhini
Sachamara Rama vani Savya dhakshina sevitha Adishakthi
Ameya Atma Parama Pavana krithi
Aneka koti Bramanda janani Divya Vigraha
Klim karee Kevalaa Guhya Kaivalya Padha dhayini
Tripura Trijagat vandhya Trimurthi Tri daseswari
Tryakshya Divya Gandhadya Sindhura thila kanchidha
Uma Sailendra Thanaya Gowri Gandharwa Sevitha
Viswa Grabha Swarna Garbha Avaradha Vagadeeswaree
Dhyanagamya Aparichedya Gnadha Gnana Vigraha
Sarva Vedhantha Samvedya Satyananda Swaroopini
Lopa mudrarchitha Leela kluptha brahmanda mandala
Adurshya Drusya rahitha Vignathree Vedhya varjitha
Yogini Yogadha Yogya Yogananda Yugandhara
Iccha shakthi-Gnana shakthi-Kriya Shakthi Swaroopini
Sarvaadhara Suprathishta Sada Sadroopa Dharini
Ashta moorthy Aja jethree Loka yathra vidahyini
Ekakini Bhooma roopa Nirdwaitha Dwaitha varjitha
Annadha Vasudha Vriddha Brhmatmykya Swaroopini
Brihathi Brahmani Brahmi Brahmananda Bali priya
Bhasha roopa Brihat sena Bhavabhava vivarjitha
Sukharadhya Shubhakaree Shobhana sulabha gathi
Raja Rajeswari Rajya Dhayini Rajya vallabha
Rajat krupa Raja peetha nivesitha nijasritha
Rajya lakshmi Kosa natha Chathuranga baleswai
Samrajya Dhayini Sathya Sandha Sagara Mekhala
Deekshitha Dhaitya Shamani Sarva loka vasam kari
Sarvartha Dhatri Savithri Sachidananda Roopini
Desa kala parischinna Sarvaga Sarva mohini
Saraswathi Sasthra mayi Guhamba Guhya roopini
Sarvo padhi vinirmuktha Sada Shiva pathi vritha
Sampradhayeshwari Sadhu Ee Guru mandala roopini
Kulotheerna Bhagaradhya Maya Madhumathi Mahee
Ganamba Guhyakaradhya Komalangi Guru Priya
Swathanthra Sarwa thanthresi Dakshina Moorthi Roopini
Sanakadhi Samaradhya Siva Gnana Pradhayini
Chid kala Ananda Kalika Prema roopa Priyamkaree
Nama parayana preetha Nandhi Vidhya Nateshwaree
Mithya Jagat athishtana Mukthida Mukthi roopini
Lasya priya Laya karee Lajja Rambha adhi vandhitha
Bhava dhava sudha vrishti Paparanya dhavanala
Daurbhagya thoolavathoola Jaradwanthara viprabha
Bhagyabdhi chandrika Bhaktha Chitta Keki Ganagana
Roga parvatha Dhambola Mrutyu Dharu Kudarika
Maheswaree Maha kali Maha grasa Mahasana
Aparna Chandika Chanda mundasura nishoodhini
Ksharaksharathmika Sarva lokesi Viswa Dharini
Thrivarga Dhathri Subhaga Thryambhaga Trigunathmika
Swargapavargadha Shuddha Japapushpa nibhakrithi
Ojovathi Dhyuthidhara Yagna roopa Priyavrudha
Dhuraradhya Dhuradharsha Patali kusuma priya
Mahathi Meru nilaya Mandhara kusuma priya
Veeraradhya Virad Roopa Viraja Viswathomukhi
Prathyg roopa Parakasa Pranadha Prana roopini
Marthanda Bhairavaradhya Manthrini nyashtha rajyadhoo
Tripuresi Jayatsena Nistrai gunya Parapara
Satya gnananda roopa Samarasya parayana
Kapardhini Kalamala Kamadhukh Kama roopini
Kala nidhi Kavya kala Rasagna Rasa sevadhi
Pushta Purathana Poojya Pushkara Pushkarekshana
Paramjyothi Param dhama Paramanu Parath para
Pasa Hastha Pasa Hanthri Para manthra Vibhedini
Moortha Amoortha Anithya thriptha Muni manasa hamsika
Satya vritha Sathya roopa Sarvantharyamini Sathee
Brahmani Brahmaa Janani Bahu roopa Budharchitha
Prasavithri Prachanda Aagna Prathishta Prakata Krithi
Praneshwari Prana Dhatri Panchast Peeta Roopini
Vishungala Vivikthastha Veera matha Viyat prasoo
Mukundaa Mukthi Nilaya Moola Vigraha Roopini
Bavagna Bhava rokagni Bhava Chakra Pravarthani
Chanda sara Sasthra sara Manthra sara Thalodharee
Udara keerthi Uddhhama vaibhava Varna roopini
Janma mrutyu jara thaptha Jana Vishranthi dhayini
Sarvopanisha dhudh gushta Shantyathheetha kalathmika
Gambheera Gagananthastha Garvitha Gana lolupa
Kalpana rahitha Kashta Akantha Kanthatha vigraha
Karya karana nirmuktha Kama keli tharangitha
Kanath kanaka thadanga Leela vigraha dharini
Ajha Kshaya nirmuktha Gubdha Ksipra prasadhini
Anthar mukha samaradhya Bahir mukha sudurlabha
Thrayee Trivarga nilaya Thristha Tripura malini
Niramaya Niralamba Swatma rama Sudha sruthi
Samsara panga nirmagna samuddharana panditha
Yagna priya Yagna karthree Yajamana swaroopini
Dharma dhara Dhanadyaksha Dhanadhanya vivardhani
Vipra priya Vipra roopa Viswa brhamana karini
Viswa grasa Vidhrumabha Vaishnavi Vishnu roopini
Ayoni Yoni nilaya Kootastha Kula roopini
Veera goshti priya Veera Naish karmya Nadha roopini
Vignana kalana Kalya Vidhagdha Baindavasana
Tathwadhika Tatwa mayee Tatwa Martha Swaroopini
Sama gana priya Soumya Sada Shiva kutumbini
Savyapa savya margastha Sarva apadvi nivarini
Swastha Swabhava madura Dheera Dheera samarchida
Chaithnyarkya samaradhya Chaitanya kusuma priya
Saddothitha Sadha thushta Tharunadithya patala
Dakshina Daksinaradhya Dharasmera mukhambuja
Kaulini kevala Anargya kaivalya pada dhayini
Stotra priya Sthuthi mathi Sthuthi samsthutha vaibhava
Manaswaini Manavathi Mahesi Mangala kruthi
Viswa Matha Jagat Dhathri Visalakshi Viragini
Pragalbha Paramodhara Paramodha Manomayi
Vyoma kesi Vimanastha Vajrini Vamakeshwaree
Pancha yagna priya Pancha pretha manchadhi sayini
Panchami Pancha bhoothesi Pancha sankhyopacharini
Saswathi Saswathaiswarya Sarmadha Sambhu mohini
Dhara Dharasutha Dhanya Dharmini Dharma vardhini
Loka theetha Guna theetha Sarvatheetha Samathmika
Bhandhooka kusuma prakhya Bala Leela Vinodhini
Sumangali Sukha kari Suveshadya Suvasini
Suvasinyarchana preetha AAshobhana Shuddha manasa
Bindhu tharpana santhushta Poorvaja Tripurambika
Dasa mudhra samaradhya Thrpura sree vasankari
Gnana mudhra Gnana gamya Gnana gneya swaroopini
Yoni mudhra Trikhandesi Triguna AmbaTrikonaga
Anaga Adbutha charithra Vanchithartha pradayini
Abhyasathisaya gnatha Shaddwatheetha roopini
Avyaja karuna moorhy Agnana dwantha deepika
Abala gopa vidhitha Sarvan Ullangya Sasana
Sri Chakra raja nilaya Sri Math Thripura Sundari
Sri Shivaa Shiva Shakthaikya Roopini Lalithambika
Evam Srilalita devya Namnam Sahasrakam Jaguh

Thursday, May 5, 2016

The Man that cured Cancer, and then of course got killed.


In 1922 he started the research in cancer. In 1932 he managed to isolate a cancer microorganism known as VX Virus. A year after he designed the Universal Microscope that could magnify an object 60,000x their normal size. He used light frequency resonance to destroy organisms using a natural frequency without destroying adjacent tissue. He named this process Mortal Oscillatory Rate.
Within two months in 1934 he was able to cure 14 out of 16 terminally ill cancer patients, while the other two were cured after subsequent six weeks. Despite his 100% cure rate, he was deprived of any acknowledgment for his accomplishment.

In 1934 Dr. Milbank Johnson who was to declare the results of Rife’s cancer therapy was lethally poisoned and his documents vanished. Rife’s laboratories were set on fire and ruined. Dr.Nemes who had replicated a part of Rife’s work died in a inexplicable fire along with the destruction of all his research papers. Royal Rife was murdered by fatal combination of Valium and alcohol in 1971 at the Grossmont Hospital.
Dr.-Raymond-Rife
In 1980s author Barry Lynes published a book The cancer cure that worked thus renewing the interest in the work of Rife. The author claimed that Rife’s beam ray device could cure cancer, but American Medical Association withheld it. The American Cancer Society stated that the claims were improbable and a product of a typical theory of conspiracy. They also stated that idea behind the marketing of Rife machines was that conspiracy against the cure for cancer was sabotaging it. What remains unanswered is the reason why Rife machines were mocked and withheld by the medical industry.


"The first clinical work on cancer was completed under the supervision of Milbank Johnson, M.D. which was set up under a Special Medical Research Committee of the University of Southern California. 16 cases were treated at the clinic for many types of malignancy. After 3 months, 14 of these so called hopeless cases were signed off as clinically cured by the staff of five medical doctors and Dr. Alvin G. Foord, M.D. Pathologist for the group. The treatments consisted of 3 minutes duration using the Royal Rife Machine which was set on the mortal oscillatory rate for ''BX'' or cancer (at 3 day intervals). It was found that the elapsed time between treatments attains better results than the cases treated daily. This gives the lymphatic system an opportunity to absorb and cast off the toxic condition which is produced by the devitalized dead particles of the ''BX'' virus. No rise of body temperature was perceptible in any of these cases above normal during or after the Royal Rife Machine treatment. No special diets were used in any of this clinical work, but we sincerely believe that a proper diet compiled for the individual would be of benefit." Date: December 1, 1953 Written by R. R. Rife 


"Dr Royal Rife''s investigated the cause of many diseases including cancer. Dr Rife used the most advanced microscope in the world to identify the existence of a Virus that he believed was the sole contributor to all cancers. This microscope was the most powerful of its time, and was invented and constructed by Dr Rife himself; for the sole purpose of locating the Virus that contributed to Cancer.. The birth of the Rife Machine was to be the solution to elimination of this Virus, and Rife performed successful Rife Machine treatments with many patients over the years. This was verified by the U.S.C. Medical School Special Medical Research Committee." † USC-0292E41-Page1203(b)


thanks

Strange World 2

மல்தூஸ் தியரி.....Thomas Robert Malthus on Principle of Population


இந்த விஷயத்தை பற்றி எந்த அளவுக்கு உங்களிடம் புரியவைக்க முடியும் என்று எனக்கு தெரியவில்லை இருந்தும் சுருக்கமாக அதே நேரத்தில் விளங்கும் வகையில் சொல்கிறேன்...
இந்த உலகத்தில் ரகசியமாக நடக்கும் எத்தனையோ விஷயங்களில் ஒன்று தான்
நீங்கள் இப்போது படிக்க இருக்கும் ஒரு விஷயம்...
இதற்கு பெயர் மல்தூஸ் கோட்பாடு அல்லது மல்தூஸ் தியரி
என்று கூறுவார்கள் இதை முதலில் சொன்னவர் தாமஸ் மல்தூஸ் என்பவர் இவர் ஜெர்மனியை சேர்ந்தவர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது
இவர் இந்த உலகில் உள்ள மக்கள் தொகையை பற்றி ஆய்வுகள் செய்து பல புத்தகங்கள் எழுதியுள்ளார்...
இவர் இறந்த பிறகு இவரது நூலை மய்யமாக வைத்து உலக பொருளாதார மாநாடு நடந்தது
இதுவும் ரகசியமாக தான்
அதில் ஒரு விஷயம் முடிவெடுக்கப்பட்டது
உலகில் பஞ்சம் ஏற்பட மக்கள் தொகையின் பெருக்கமே காரணம் என்று முடிவெடுக்கப்பட்டது
இப்படியே விட்டால் நமக்கு பின்னர் நமது தலைமுறை பசி பஞ்சத்தால் இறந்து விடுவார்கள் என்று கருத்து தெரிவிக்கப்பட்டது..
இதற்கான தீர்வு என்ன என்பதும் முடிவிடுககப்பட்டது
அது தான் வேதனையான விஷயம்....
அதாவது இன்றைய மக்கள் தொகையை ஏறக்குறைய 600 கோடி பேரை 300 கோடியாக மாற்ற வேண்டும் என்பது தான் இந்த தியரியின் நோக்கம்
இதற்காக போர் மற்றும் நோய்கள் இதெல்லாம் உருவாக்கப்படுகிறது
என்பதே
நிதர்சனமான உண்மை...
இவர்களுடைய முக்கியமான டார்கெட் சீனா மற்றும் இந்தியா எதற்காக என்று உங்களுக்கு புரியும்
உலகின் பாதி மக்கள் தொகையை வைத்துள்ளது இந்த இரு நாடுகளும் ...
சீனாவில் இவர்கள் முழுமையாக நெருங்க முடியாமல் போனாலும்
நம்ம இந்தியா சுத்தமாக இவர்கள் கையில் தான்....
இங்கே சர்க்கரை நோய்.மற்றும் சில நோய்கள் உருவாக்க படுகிறது...
முக்கியமாக எயிட்ஸ்....
இதெல்லாம் கடந்த 200 வருடங்களுக்கு முன்பாக இந்தியாவில் இல்லை இப்போது மட்டும் எப்படி இவ்வளவு நோயாளிகள் ? யோசியுங்கள்....
நீங்கள் உண்ணும் உணவு ஸ்லோ பாயிஸன் தான் அதற்கான மருந்துகள் கூட அவர்களின் திட்டம் தான்....
இதை முழுக்க முழுக்க மிகவு‌ம் சாமர்த்தியமாக நடத்தி கொண்டு இருக்கும் நாடு
இஸ்ரேல்....
Thomas Robert Malthus
 believed that natural rates of human reproduction, when unchecked, would lead to geometric increases in population: population would grow in a ratio of 2, 4, 8, 16, 32, 64 and so on. However, he believed that food production increased only in arithmetic progression: 2, 4, 6, 8, 10. It seemed obvious to him that something had to keep the population in check to prevent wholesale starvation. He said that there were two general kinds of checks that limited population growth: preventative checks and positive checks. Preventative checks reduced the birth rate; positive checks increased the death rate.
Moral restraint, vice and birth control were the primary preventative checks. Moral restraint was the means by which the higher ranks of humans limited their family size in order not to dissipate their wealth among larger numbers of heirs. For the lower ranks of humans, vice and birth control were the means by which their numbers could be limited - but Malthus believed that these were insufficient to limit the vast numbers of the poor.
The positive checks were famine, misery, plague and war; because preventative checks had not limited the numbers of the poor, Malthus thought that positive checks were essential to do that job. If positive checks were unsuccessful, then inevitably (he said), famine would be the resulting way of keeping the population down. Before starvation set in, Malthus advised that steps be taken to help the positive checks to do their work.  He wrote:It is an evident truth that, whatever may be the rate of increase in the means of subsistence, the increase in population must be limited by it, at least after the food has been divided into the smallest shares that will support life. All the children born, beyond what would be required to keep up the population to this level, must necessarily perish, unless room be made for them by the deaths of grown persons. ... To act consistently, therefore, we should facilitate, instead of foolishly and vainly endeavouring to impede, the operation of nature in producing this mortality, and if we dread the too frequent visitation of the horrid form of famine, we should sedulously encourage the other forms of destruction, which we compel nature to use.Instead of recommending cleanliness to the poor, we should encourage contrary habits. In our towns we should make the streets narrower, crowd more people into the houses, and court the return of the plague. In the country we should build our villages near stagnant pools, and particularly encourage settlements in all marshy and unwholesome situations. But above all, we should reprobate specific remedies for ravaging diseases: and those benevolent, but much mistaken men, who have thought they were doing a service to mankind by projecting schemes for the total extirpation of particular disorders. If by these and similar means the annual mortality were increased ... we might probably every one of us marry at the age of puberty and yet few be absolutely starved. [Is this passage ironic?]
In Malthus' opinion, the masses were incapable of exercising moral restraint, which was the only real remedy for the population problem. They were therefore doomed to live always at bare subsistence level. If all income and wealth were distributed among them, it would be totally wasted within one generation because of profligate behaviour and population growth, and they would be as poor and destitute as ever. Paternalistic attempts to help the poor were therefore highly likely to fail. Also, they were a positive evil because they drained wealth and income from the higher (and therefore more moral) ranks of society. These people were responsible - either in person or through patronage - for all the great achievements of society: art, music, philosophy, literature and so on owed their existence to the good taste and generosity of these people. Taking money from them to help the poor would deprive the world of culture.

Related Materials

  • Thomas Robert Malthus
  • Irony in Thomas Malthus' "Essay on Population"
  • Thomas Robert Malthus on "Corrective" and "Preventative" Checks to Population

Tell Ain Dara north of Aleppo, Syria dates to the beginning of the 1st millennium

Situated 40 Km northwest of Aleppo is Ain Dara. Its main interest lies in the Neo-Hittite period at the beginning of the first millennium BC when Ain Dara was one of the fragmented principalities established following the Sea Peoples invasion of the Levant.

The eclectic nature of the Neo-Hititie period is reflected in the temple which is the main point of interest on the mound. It dates from the 10th or 9th centuries BC and continues several traditions from Bronze Age Syria and turkey though its layout is simpler than the contemporary temple at Tell Halaf (5050 - 4300 BC, an archaeological site of ancient Mesopotamia, on the headwaters of the Khābur River near modern Ras al-Ayn, northeastern Syria).


Ain Dara Syria It is believed to be devoted to the goddess Ishtar, who is the Semitic goddess of fertility. The entrance of the temple is flanked with two carved lions in basalt stones. The temple's strange 1m long footprints are carved into the paving of the entrance as if left by some giant visitor. In fact, this is thought to be proof that the goddess had honored the temple by actually visiting it.

There is no trace of Roman or Byzantine occupation of the temple, but it is known that this site fell into the Greek hands under the Seleucid Empire, and at last was occupied by the Umayyads.

படம் "ஜீீரோ"


சில படங்கள் மட்டுமே படம் பார்த்தபின்னும் நம்மை யோசிக்க வைக்கும் அப்படி ஒரு படம்.பெரிய மாஸ் ஹீரோ பிம்பம் உள்ளவர்களே இது போன்ற கதைகளை எடுக்க அஞ்சுவர்.அப்படியிருக்க துணிச்சலாக இப்படி ஒரு தளத்தை தேர்ந்தெடுத்த இயக்குனருக்கும் நடிகருக்கும் ஹேட்ஸ்ஆஃப்.
கதை:
வழக்கமான பேய், பிசாசு படங்களில் இருந்து கொஞ்சம் மாறுபட்டு ஆதாம், ஏவாள் காலம் ஆரம்பித்து இன்றும் தொடரும் சாத்தானின் ஆதிக்கத்தையும் பேண்டஸி கலந்து காட்டியிருக்கும் படம் தான் இந்த ஜீரோ’.

தனது தந்தைக்கு விருப்பம் இல்லாவிட்டாலும் கூட ஆதரவற்ற பெண்ணான ஷிவதாவை காதலித்து திருமணம் செய்துகொள்கிறார் சமூக சேவகரான அஸ்வின். தனிக்குடித்தனமும் செய்துகொள்கிறார்கள். ஆனால் அதை தொடர்ந்து ஷிவதாவுக்கு பலவித குழப்பமான நினைவுகள் அடிக்கடி வந்து அவரை டார்ச்சர் செய்கின்றன.
இதனால் பாதிக்கப்படும் ஷிவதாவின் நடவடிக்கைகள் அவரை மனநோயாளி போலவே ஆக்கிவிடுகின்றன. அதை தொடர்ந்து நிகழும் சம்பவங்கள் அஸ்வினை கலவரமூட்டவே, மருத்துவரான ஷார்மிளா மற்றும் ஆத்மாக்களுடன் பேசும் ஜே.டி.சக்கரவர்த்தி ஆகியோரின் மூலமாக சாத்தானின் ஏவலால் ஷிவதா பாதிக்கப்பட்டதாக தெரியா வருகிறது.
சாத்தானின் நோக்கம் என்ன..? எதற்காக அது ஷிவதாவை தேர்ந்தெடுத்தது..? ஷிவதாவை சாத்தானின் பிடியில் இருந்து அஸ்வினால் காப்பாற்ற முடிந்ததா..? என்பதே கதை.
இரண்டாம் உலகம் படத்திற்கு பிறகு அமானுஷ்ய பின்னணியில் அதேபோன்ற வேறொரு உலகத்தை இந்த ‘ஜீரோ’வுக்காக சிருஷ்டித்துள்ளார்கள்.. இந்த புதிய முயற்சி பாராட்டப்பட வேண்டியதே. இரண்டாம் உலகத்திலேயே warm hole,parralel universe போன்ற அறிவியல் கோட்பாடுகளை லேசாக தொட்டிருப்பார் செல்வராகவன்.
அதே போல இதிலும் ஆவி உலகம்,மரணத்திற்கு பிந்தைய நிலை போன்ற சில சிக்கலான விஷயங்களை கையாண்டுள்ளனர்.இவை இப்போது வணிகரீதியாக தோல்வியுற்றாலும் தமிழ் சினிமா தரத்தை உலக அளவில் தூக்கிப்பிடிக்கும் கலைப்படைப்பாகவும் குப்பைகளுக்கு நடுவில் மாணிக்கங்களாகவும் திகழ்கின்றன.இவை எதிர்காலத்தில் நினைவுகூறப்படும்.
இது போன்ற இயக்குநர்களை பெரும் நடிகர்கள் பயன்படுத்தி கொண்டால் தமிழ் சினிமா ஹாலிவுட்டுக்கு நிகராக உயரும்.
கா.அருண் பாண்டியன்.

பார்த்த ஞாபகம் இல்லையோ Paartha Nyabagam Illayo

இன்றும் புதிய பறவையிளிருந்து விஸ்வநாதன் - ராமமூர்த்தி இசையில் சேர்ந்திசையுடன் (CHORUS) கூடிய பாடல்களில் ஒன்றை பார்ப்போம். மற்ற முக்கிய இசைக் கருவிகள், அக்கார்டியன், வயலின்கள், பாங்கோஸ், காங்கோ ட்ரம் போன்றவை.
"பார்த்த ஞாபகம் இல்லையோ" ஆனால் சுசீலாவின் குரலில் பலமுறை கேட்ட ஞாபகம் பசுமரத்தாணிபோல் இன்னும் மனதில் பதிந்துள்ளது.
முதலில் ஆர்ப்பாட்டமான பான்கோசின் தாள ஒலி, பின் மேற்கத்திய முறையில் ஒரு அக்கார்டியன் இசை, மறுபடியும் பான்கோசும் அககார்டியன் இசையும் திரும்ப வாசிக்கப்படும்.பிறகு சுசிலாவின் குரலில்
"பார்த்த ஞாபகம் இல்லையோ
பருவ நாடகம் தொல்லையோ
வாழ்ந்த காலங்கள் கொஞ்சமோ
மறந்ததே இந்த நெஞ்சமோ
அன்று பார்த்த ஞாபகம் இல்லையோ
பருவ நாடகம் தொல்லையோ"
பல்லவியில் பாங்கோஸ் முக்கியப் பக்க வாத்தியமாகவும், கூடவே தும் தும் என்று காங்கோ ட்ரம்மின் அதிர்வும் கேட்பவர்களுக்கு ஒரு கிளப்பில் நடனக்காட்சியை காணும் உணர்வை ஏற்படுத்தும்.
முதல் சரணத்திற்கு முன் அக்கார்டியன், ட்ரம்பெட், ஜாஸ் ஆகியவற்றின் கூட்டு இசை, பிறகு வயலின்களின் இசை, பின் அக்கார்டியனின் ஒரு சிறு இசை
"அந்த நீல நதிக் கரையோரம்
நீ நின்றிருந்தாய் அந்தி நேரம்
(இங்கு ஓ ஓ ஓ ஹோ ஹோ ஹோ என்ற சேர்ந்திசை)
நான் பாடி வந்தேன் புது ராகம்
நாம் பழகி வந்தோம் சில காலம்
அன்று பார்த்த ஞாபகம் இல்லையோ
பருவ நாடகம் தொல்லையோ"
இரண்டாம் சரணத்திற்கு முன் வயோலா, பாங்கோஸ், அக்கார்டியன், ட்ரம்பெட், ஜாஸ் ஆகியவற்றின் கூட்டு இசை, பிறகு வயலின்களின் இசை
இந்த இரவைக் கேளது சொல்லும்
அந்த நிலவைக் கேளது சொல்லும்
(இங்கும ஓ ஓ ஓ ஹோ ஹோ ஹோ என்ற சேர்ந்திசை)
உந்தன் மனதை கேளது சொல்லும்
நாம் மறுபடி பிறந்ததை சொல்லும்
பிறகு அக்கார்டியன், ட்ரம்பெட், ஜாஸ் ஆகியவற்றின் கூட்டு இசை, பிறகு வயலின்களின் இசை
"அன்று சென்றதும் மறந்தாய் உறவை
இன்று வந்ததே புதிய பறவை
எந்த ஜென்மத்திலும் ஒரு தடவை
நாம் சந்திப்போம் இந்த நிலவை
இப்போது சேர்ந்திசையுடன்
"பார்த்த ஞாபகம் இல்லையோ
பருவ நாடகம் தொல்லையோ
வாழ்ந்த காலங்கள் கொஞ்சமோ
மறந்ததே இந்த நெஞ்சமோ
அன்று பார்த்த ஞாபகம் இல்லையோ
பருவ நாடகம் தொல்லையோ"
என்று பாடி முடித்ததும் ஒரு அக்கார்டியன் சிறு இசை
பின் பான்கோசின் தாளத்தில் ஒரு தீர்மானத்துடன் பாடல் நிறைவுறும். சிவாஜியைப் போலவே நாமும் பிரமிப்பிலிருந்து மீள வெகு நேரமாகும் . சௌகார் ஜானகியின் நளினமான நடன அசைவுகள், அவரது எழில் கொஞ்சும் முக பாவங்கள், சிவாஜியின் ஸ்டைலான நடிப்பு, குழுவினரின் நேர்த்தியான நடனம், இசைக்குழுவினரின் ஆர்ப்பரிக்கும் இசை எல்லாம் சேர்ந்து நம்மை ஒரு இன்ப உலகத்துக்கே அழைத்துச சென்று விடும்.


Wednesday, May 4, 2016

சீன மொழியில் திருக்குறள்

சீன மொழியில் திருக்குறளை மொழிபெயர்க்கும் பணி நிறைவடைந்து, நூல் வடிவமாக்கப்பட்டு தற்போது அச்சிடுவதற்குத் தயார்நிலையில் உள்ளது.
உலகப் பொதுமறையான திருக்குறள், ஏற்கெனவே ஆங்கிலம் உள்பட பல்வேறு மொழிகளில் மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது.
இந்நிலையில், திருக்குறள், பாரதியார் பாடல்கள், பாரதிதாசன் பாடல்கள் ஆகியவை சீன மொழியில் மொழிபெயர்த்து வெளியிடப்படும் எனத் தமிழக முதல்வர் 2011-ஆம் ஆண்டு அறிவித்தார். இதில், திருக்குறளை சீன மொழியில் மொழிபெயர்ப்பதற்காக ரூ.41 லட்சம் நிதி ஒதுக்கீடு செய்யப்பட்டது.
இந்தப் பணி தஞ்சாவூர் தமிழ்ப் பல்கலைக்கழகத்திடம் ஒப்படைக்கப்பட்டது. இதை சீனாவில் அதிக அளவிலான மக்கள் பேசக்கூடிய மாண்டரின் மொழியில் மொழிபெயர்க்க அந்நாட்டுக் கவிஞர் யூசீ ஒப்புக் கொண்டார். இந்தப் பணியை அவர் 2012-ஆம் ஆண்டு மார்ச் மாதம் தொடங்கினார். இப்பணி அண்மையில் நிறைவடைந்து நூல் வடிவமாக்கப்பட்டுள்ளது.
இதில், திருக்குறளில் உள்ளதுபோல 1330 குறள்களும் 133 அதிகாரங்களாகப் பிரித்து மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது. தமிழ்- சீனம்- ஆங்கிலம் என்ற அடிப்படையில் மொழிபெயர்ப்பு செய்யப்பட்டுள்ளது. தமிழில் உள்ளது போலவே ஒன்னே முக்கால் அடிக்கு சீன மொழியிலும், ஆங்கிலத்திலும் மொழிபெயர்த்துள்ளார் அவர்.
ஒரு பக்கத்துக்கு 5 குறள்கள், இரு பக்கங்களில் ஒரு தலைப்புக்கு 10 குறள்கள் வீதம் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. மொத்தம் 280 பக்கங்கள் கொண்ட இந்த நூலில் 1330 குறள்களும் இடம்பெற்றுள்ளன.
இதுகுறித்து தமிழ்ப் பல்கலைக்கழகத் துணைவேந்தர் ம.திருமலை கூறியது:
இந்த மொழிபெயர்ப்புப் பணி முடிவடைந்த பிறகு கவிஞர் யூசீயுடன் ஆலோசனை மேற்கொண்டோம்.
இதில், சீன மொழியில் மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ள குறள்கள் அனைத்தும் திருக்குறளில் உள்ள கருத்துக்கு நெருக்கமானதாகவும், உயிரோட்டமாகவும் இருக்கின்றன என்பது தெரியவந்தது.
இதையடுத்து, இந்த நூலின் மாதிரி வடிவம் தயாரிக்கப்பட்டு, அச்சில் ஏற்றுவதற்காகத் தமிழ் வளர்ச்சித் துறைக்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டுள்ளது. விரைவில் அச்சிட்டு வெளியாகும் வாய்ப்புள்ளது.
இதேபோல, பாரதியார் பாடல்களை சீன மொழியில் மொழிபெயர்க்கும் பணி முடிவடைந்துவிட்டது.
பாரதியார் பாடல்களில் சேக்கிழார் அடிப்பொடி டி.என்.ராமச்சந்திரனால் தெரிவு செய்யப்பட்ட 100 பாடல்கள் மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளன. இந்தப் பணியையும் கவிஞர் யூசீயே மேற்கொண்டார்.
பாரதிதாசன் பாடல்களிலும் டி.என்.ராமச்சந்திரன், பேராசிரியர் தட்சிணாமூர்த்தியால் தெரிவு செய்யப்பட்ட பாடல்களைக் கவிஞர் யூசீ மொழிபெயர்த்து வருகிறார். இது விரைவில் முடிவடையும்.
கவிஞர் யூசீ சீன நாட்டில் பிரபலமானவர். கவிஞர், எழுத்தாளர், இசைக் கலைஞர் எனப் பன்முகத் திறன் கொண்ட அவருக்கு மொழிபெயர்ப்புக்காக ரூ.5.64 லட்சம் மதிப்பூதியம் வழங்கப்பட்டது. ஆனால், அதை அவர் மீண்டும் தமிழ்ப் பல்கலைக்கழகத்துக்கே அறக்கட்டளை நிறுவுவதற்காக நன்கொடையாகத் தந்துள்ளார் என்றார் திருமலை.
(Source: தினமணி, 31 August 2014)

'Zoe' the only known captive golden zebra in existence.


A Handmade Mini V18 Engine..credit (Motores Patelo)


ஹிட்லர் தற்கொலை செய்து கொண்ட நாள் - ஏப்ரல் 30 .


Tuesday, May 3, 2016

சர் சி.வி.ராமன் தனது ராமன் விளைவை செயல்முறை விளக்கத்துடன் விவரிக்கும் காட்சி!


இதற்காக பின்னாளில் அவருக்கு நோபல் பரிசு வழங்கப்பட்டது!!

The social lives of the elderly mirror how they grow older

"Small changes in the social lives of older people are early red flags showing that their thought processes and brain functioning could be on the decline. This is according to Ashwin Kotwal of Brigham and Women's Hospital in the US, who led a study¹ in the Journal of General Internal Medicine², published by Springer.
Data from the National Social Life Health and Aging Project (NSHAP)³ was analyzed. This nationally representative survey included 3,310 people between 62 and 90 years old still living in their communities. Respondents were screened for early evidence of cognitive decline, and they were categorized into three groups: those having normal brain functioning, those with mild cognitive impairment (MCI) and those suffering from dementia. Participants were questioned about the density and size of their social networks, the support they receive from others, the amount of social strain they experience, and their attendance at community events. They were also asked with whom they discussed important matters and how much they socialized with family and friends."

Charcoal Motor Bike 1942

Charcoal Motor Bike 1942 - Here's a video from Australia back in 1942 showing a gentleman riding a motorcycle that uses charcoal as fuel!
It's just a variant of gasification. Most commonly done with wood, but almost any flammable material will work. It was widely used in northern Europe during WWII, Mother Earth News did a story on it in either the 60's or 70's, and there was even an episode of Planet Mechanics where they built one for a small pickup truck. There are lots of different ways to build one, you can find plans for them all over the internet, even the FEMA website has blueprints and instructions for them.

Monday, May 2, 2016

What are Hallucinogenic Mushrooms?

Mushrooms, a kind of fungus, come in many varieties. From those on a pizza to those in spaghetti sauce, mushrooms enhance our cuisine and flavor our lives. But not all mushrooms are so harmless. Some contain toxic and/or hallucinogenic compounds. Hallucinogens are substances that alter or produce false perceptions of sight, sound, taste, smell or touch. Some toxic substances in mushrooms can cause severe illness and even death. Most hallucinogenic substances, including synthetic ones such as LSD, are illegal.

Historical Background
The hallucinogenic properties of certain mushrooms have been known for centuries. The discovery of mushroom sculptures in ancient Central and South American ruins suggests that hallucinogenic mushrooms were used by native people during religious ceremonies. The Aztecs used the term "teonanacatl" meaning "flesh of the gods" to describe hallucinogenic mushrooms. Historians have proposed that Aztec spiritual leaders used these hallucinogens to induce an altered state of consciousness that they believed would allow them to communicate with their gods and other spirits.

https://faculty.washington.edu/chudler/mush.html

Sunday, May 1, 2016

சொந்தக் குரலிலே தேசிய கீதத்தை இரவீந்திரநாத் தாகூர்


மகிழ்ச்சி தரும் ஸ்ரீசரபேஸ்வரர் வழிபாடு!




இரண்யகசிபுவை அழித்தருளிய நரசிம்மரின் சினம் தணிக்க சிவபெருமான் எடுத்த திருக்கோலமே ஸ்ரீசரபேஸ்வர மூர்த்தம் என்கின்றன புராணங்கள்.
பிரத்யங்கிரா எனும் காளியும், சூலினி துர்கையும் சரபரின் இறக்கைகளாகவும், இவரின் இதயத்தில் பைரவரும், வயிற்றில் வடவாக்னியும், தலையில் கங்கையும் திகழ, தொடையில் நரசிம்மரைக் கிடத்தியபடி காட்சியளிப்பதாக பிரமாண்ட புராணம் சொல்கிறது. ஸ்ரீசரப மூர்த்தியின் சக்தி அரிப்ரணாசினி.
ஸ்ரீசரபேஸ்வரர் - சந்தோஷம் நிலைத்திருக்க வரம் அருளும், தெய்வ மூர்த்தம். ‘தீ, பூகம்பம், மண் மாரி, இடி, புயல் போன்ற இயற்கைச் சீற்றங்களும் பேராபத்துகளும் நீங்கவும், பரிகாரம் செய்ய முடியாத கஷ்டங்கள், வைத்தியர்களாலும் தீர்க்க முடியாத பிணிகள் ஆகியன அகலவும், தீவினைகள், விஷ பயம் போன்ற உபாதைகளில் இருந்து நிவர்த்தி கிடைக்கவும் ஸ்ரீசரபரை வழிபட வேண்டும்’ என்று அறிவுறுத்துகிறார் வியாசர்.
வழிபடவேண்டிய நாட்கள்: ஞாயிறு - ராகு காலவேளை
அர்ச்சனைப் பொருள்கள்: வில்வம்.
நைவேத்தியம்: தயிர்சாதம்
புண்ணிய நூல்கள்: சரப உபநிஷத்
சிறப்பு வழிபாடு: ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் ராகு கால வேளை யில், வில்வம் சமர்ப்பித்து வழிபடுவது விசேஷம். இந்த மூர்த்தியை உள்ளம் உருக வழிபட்டு வந்தால், பகை அழியும், போர்களில் வெற்றி கிடைக்கும், நோய் நீங்கும் என்கிறது உத்தரகாரணாகமம்.
வழிபாட்டு மந்திரங்கள்:
சரபர் காயத்ரீ
ஸாலுவேசாய வித்மஹே பக்ஷிராஜாய தீமஹி
தந்நோ சரப: ப்ரசோதயாத்
சரபேஸ்வர அஷ்டகத்தில் ஒரு பாடல்...
ஸர்வேச ஸர்வாதிக விச்வமூர்த்தே
கிருதாபராதான் அமரானு ஏதாகன்யாந்
விநீய விச்வர்த்தி விதாயினதே
நமோஸ்து துப்யம் சரபேஸ்வராய
- 'எல்லாம் வல்ல இறைவன் - முழுமுதற்கடவுளே, குற்றம் புரிந்த தேவர்களையும் திருத்தி இவ்வுலகத்தைக் காத்து ரட்சிக்கும் கருணாமூர்த்தியே, உமக்கு நமஸ்காரம்' எனும் பொருள் கொண்ட இந்தப் பாடலைப் பாடி, சரபேஸ்வரரை தியானித்து வழிபடுவதால், அவரின் திருவருளைப் பரிபூரணமாகப் பெற்றுச் சிறக்கலாம்.
குறிப்பாக மகம், பூரம், திருவோணம் மற்றும் அவிட்ட நட்சத்திரக்காரர்கள் சரபேஸ்வரரை வழிபட்டு சங்கடங்கள் நீங்கப் பெறலாம்.

எந்த பிரச்சனையையும் தீர்க்கும் சக்திவாய்ந்த சரபேஸ்வரர் மந்த்ரம் :-
ஸ்ரீ கவச ஜலூஷர் இயற்றிய சூட்சும பீஜாட்சரங்கள் நிறைந்த சக்திவாய்ந்த இந்த ஸ்ரீ சரபேஸ்வர மந்த்ர கவசத்தை ஓதி வரவும்.
(குறைந்தது தினமும் 21 முறை ) தக்க நிவாரணம் கிடைக்கும் .
ஓம்"நரசிம்ம உக்கிரம் உடைத்து வந்த
பரமசிவம் பறவையாய் எழுந்த என் கோவே!
ஹர ஹர எனச் சொல்லி ஆனந்தமாக்கி உன்னை
உரத்த குரலில் கூவி அழைப்பேன் சாலுவேசா என்றே
சிரம் இரண்டும் கண் மூன்றும் கூறிய மூக்குடனே
கரம் நான்காய் எனைக் காத்தருளும் கருணாகரனே!
பரம் பொருளே! சரபேசா!வாழி வாழியே!
இந்த திவ்ய மந்த்ர கவசத்தை சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும் போதே இதன் மகிமையை நீங்கள் உணரலாம், பலபேரை காப்பாற்றிய கண்கண்ட மந்திரம். அனைத்து நேரங்களிலும் உங்களின் கையில் இருக்கட்டும்.
# பொதுவாக மந்திரம் பிரதியோகிக்கும் முன் தங்கள் குருவை வணங்கி விட்டு பிறகு சொல்லவும் .
# குரு இல்லாதவர்கள் தங்கள் நேசிக்கும் கடவுளை குருவாக ஏற்றுக்கொண்டு பின் மந்திரங்களை பயன்படுத்தவும் .
# ஓம் குருவே சரணம் .