Search This Blog

Sunday, July 31, 2016

50 x 50 cm painting by Pavel Guzenko


"வாத எண்ணெய் இது ஒரு இரகசிய எளிய அனுபவ வீட்டு மருந்து


இந்த தமிழ் மருத்துவம் அழிந்து விடக் கூடாது
அனைத்து மக்களுக்கும் சென்று சேர வேண்டும்
என்ற உன்னத நோக்கில்
இந்த இரகசிய மருந்து தயாரித்துப் பயன்படுத்தும் முறையை
வெளிப் படுத்தி உள்ளோம்
எண்பது வகை வாதங்களும்
அனைத்து சூலை நோய்களும்
மருத்துவர்களால் கைவிடப்பட்ட நோய்கள் கூட குணமாகும்

வாத எண்ணெய்
௧) எண்ணெய்கள்
நல்லெண்ணெய் ... நூறு மில்லி
வேப்ப எண்ணெய் ...நூறு மில்லி
விளக்கெண்ணெய் ...நூறு மில்லி
௨)காடி நீர்
புளித்த காடி நீர்
அதாவது புளித்த பழைய சோற்று நீர்
நீத் தண்ணீர் நீச்சதண்ணீர் என்றும் கூறுவார் )
௩)மருந்துப் பொருட்கள்
சுக்கு
மிளகு
திப்பிலி
பூண்டு
ஓமம்
பெருங்காயம்
கிராம்பு
வசம்பு
சதகுப்பை
௪)மருந்து சாப்பிட
நாட்டுப் பசும்பால்
வாத எண்ணெய் செய்யும் முறை
அ)மேற்கூறிய ஒன்பது மருந்துப் பொருட்களையும்
சம அளவு அதாவது ஒவ்வொன்றிலும் பதினைந்து கிராம் அளவுக்கு எடுத்து
சேர்த்து அரைத்து சூரணமாக ஆக்கிக்கொள்ளவும்

ஆ)இந்த சூரணத்தில்
நான்கு தேக்கரண்டி அளவு எடுத்து
அதை புளித்த காடி (பழைய சோற்று நீர் புளித்தது )ஊற்றி
நன்கு விழுதாக அரைத்துக் கொள்ளவும்

இ)வாணலியை அடுப்பிலேற்றி
முதலில் நல்லெண்ணெய் ஊற்றி நன்கு கொதித்ததும்
வேப்பெண்ணெய் ஊற்றிக் கலந்து கொதிக்கவிட்டு நன்கு கொதி வந்தபின்
விளக்கெண்ணெய் ஊற்றிக் கலந்து நன்கு கொதிக்க விட வேண்டும்

மூன்று எண்ணெய்களும் ஒன்றாக உறவாடி நன்கு கலந்து கொதித்த பின்
நாம் ஏற்கெனவே அரைத்து வைத்துள்ள மருந்து விழுதைச்
சிறிது சிறிதாகப் போட்டுக் கிளறி நன்கு கொதிக்க விட வேண்டும்
இவ்வாறு நன்கு கொதித்துக் கொண்டிருக்கும் வேளையில்
அத்துடன் ஒரு தேக்கரண்டி புளித்த காடி நீரை ஊற்றிக் கிளறவும்
நன்கு கொதிக்க விடவும்
நுரை அடங்கி வரும்

நுரை அடங்கி விட்டால் சரியான தைலப் பதம் வந்து விட்டது என்று பொருள்
இறக்கி வடி கட்டி ஆற வைத்து ஒரு பாட்டிலில் சேமிக்கவும்
இந்த்த முழு செயலையும் சிறுதீயில் செய்ய வேண்டும்

இவ்வாறு கிடைத்த எண்ணெய்க்கு
வாத எண்ணெய் என்று பெயர்

ஈ)வாத எண்ணெயை மருந்தாக சாப்பிடும் முறை
உள் மருந்தாக
நூறு மில்லி நாட்டுப் பசும்பாலை நன்கு கொதிக்க வைத்து
இறக்கி
குடிக்கும் அளவுக்கு இளஞ்சூட்டில் இருக்கும்போது
அந்தப் பாலுடன்
அரை தேக்கரண்டி வாத எண்ணெயை ஊற்றிக் கலந்து

உணவுக்குப் பின்
அரை மணி நேரம் கழித்து
காலை மாலை என
தினமும் இரண்டு வேளை குடித்து வர வேண்டும்

வெளி மருந்தாக
இந்த வாத எண்ணெயை
தினமும் இரவில்
கை கால்களில் தேய்த்து
மென்மையாக மசாஜ் செய்து
மறு நாள் காலையில்
இளம் வெந்நீரில் குளிக்க வேண்டும்

இவ்வாறு தினமும் செய்து வர
எண்பது வகை வாதங்களும்
அனைத்து சூலை நோய்களும்
மருத்துவர்களால் கைவிடப்பட்ட நோய்கள் கூட குணமாகும்

நடுக்கு வாதம்
முடக்கு வாதம்
கீல்வாதம்
நரித்தலைவாதம்
ஆமைவாதம்
பக்கவாதம்
கைகால்கள் வீக்கம்
வலி
போன்ற அனைத்து வாத நோய்களும்
அனைத்து சூலை நோய்களும் குணமாகும்

இது ஒரு இரகசிய எளிய அனுபவ வீட்டு மருந்து ஆகும்
இந்த தமிழ் மருத்துவம் அழிந்து விடக் கூடாது
அனைத்து மக்களுக்கும் சென்று சேர வேண்டும்
என்ற உன்னத நோக்கில்
இந்த இரகசிய மருந்து
தயாரித்துப் பயன்படுத்தும் முறையை
வெளிப் படுத்தி உள்ளோம்

தகவல் நன்றி :- திரு.பொன்.தங்கராஜ்"
வாத எண்ணெய்
இது ஒரு இரகசிய எளிய அனுபவ வீட்டு மருந்து ஆகும்
இந்த தமிழ் மருத்துவம் அழிந்து விடக் கூடாது
அனைத்து மக்களுக்கும் சென்று சேர வேண்டும்
என்ற உன்னத நோக்கில்
இந்த இரகசிய மருந்து தயாரித்துப் பயன்படுத்தும் முறையை
வெளிப் படுத்தி உள்ளோம்
எண்பது வகை வாதங்களும்
அனைத்து சூலை நோய்களும்
மருத்துவர்களால் கைவிடப்பட்ட நோய்கள் கூட குணமாகும்

வாத எண்ணெய்
௧) எண்ணெய்கள்
நல்லெண்ணெய் ... நூறு மில்லி
வேப்ப எண்ணெய் ...நூறு மில்லி
விளக்கெண்ணெய் ...நூறு மில்லி
௨)காடி நீர்
புளித்த காடி நீர்
அதாவது புளித்த பழைய சோற்று நீர்
நீத் தண்ணீர் நீச்சதண்ணீர் என்றும் கூறுவார் )
௩)மருந்துப் பொருட்கள்
சுக்கு
மிளகு
திப்பிலி
பூண்டு
ஓமம்
பெருங்காயம்
கிராம்பு
வசம்பு
சதகுப்பை
௪)மருந்து சாப்பிட
நாட்டுப் பசும்பால்
வாத எண்ணெய் செய்யும் முறை
அ)மேற்கூறிய ஒன்பது மருந்துப் பொருட்களையும்
சம அளவு அதாவது ஒவ்வொன்றிலும் பதினைந்து கிராம் அளவுக்கு எடுத்து
சேர்த்து அரைத்து சூரணமாக ஆக்கிக்கொள்ளவும்

ஆ)இந்த சூரணத்தில்
நான்கு தேக்கரண்டி அளவு எடுத்து
அதை புளித்த காடி (பழைய சோற்று நீர் புளித்தது )ஊற்றி
நன்கு விழுதாக அரைத்துக் கொள்ளவும்

இ)வாணலியை அடுப்பிலேற்றி
முதலில் நல்லெண்ணெய் ஊற்றி நன்கு கொதித்ததும்
வேப்பெண்ணெய் ஊற்றிக் கலந்து கொதிக்கவிட்டு நன்கு கொதி வந்தபின்
விளக்கெண்ணெய் ஊற்றிக் கலந்து நன்கு கொதிக்க விட வேண்டும்

மூன்று எண்ணெய்களும் ஒன்றாக உறவாடி நன்கு கலந்து கொதித்த பின்
நாம் ஏற்கெனவே அரைத்து வைத்துள்ள மருந்து விழுதைச்
சிறிது சிறிதாகப் போட்டுக் கிளறி நன்கு கொதிக்க விட வேண்டும்
இவ்வாறு நன்கு கொதித்துக் கொண்டிருக்கும் வேளையில்
அத்துடன் ஒரு தேக்கரண்டி புளித்த காடி நீரை ஊற்றிக் கிளறவும்
நன்கு கொதிக்க விடவும்
நுரை அடங்கி வரும்

நுரை அடங்கி விட்டால் சரியான தைலப் பதம் வந்து விட்டது என்று பொருள்
இறக்கி வடி கட்டி ஆற வைத்து ஒரு பாட்டிலில் சேமிக்கவும்
இந்த்த முழு செயலையும் சிறுதீயில் செய்ய வேண்டும்

இவ்வாறு கிடைத்த எண்ணெய்க்கு
வாத எண்ணெய் என்று பெயர்

ஈ)வாத எண்ணெயை மருந்தாக சாப்பிடும் முறை
உள் மருந்தாக
நூறு மில்லி நாட்டுப் பசும்பாலை நன்கு கொதிக்க வைத்து
இறக்கி
குடிக்கும் அளவுக்கு இளஞ்சூட்டில் இருக்கும்போது
அந்தப் பாலுடன்
அரை தேக்கரண்டி வாத எண்ணெயை ஊற்றிக் கலந்து

உணவுக்குப் பின்
அரை மணி நேரம் கழித்து
காலை மாலை என
தினமும் இரண்டு வேளை குடித்து வர வேண்டும்

வெளி மருந்தாக
இந்த வாத எண்ணெயை
தினமும் இரவில்
கை கால்களில் தேய்த்து
மென்மையாக மசாஜ் செய்து
மறு நாள் காலையில்
இளம் வெந்நீரில் குளிக்க வேண்டும்

இவ்வாறு தினமும் செய்து வர
எண்பது வகை வாதங்களும்
அனைத்து சூலை நோய்களும்
மருத்துவர்களால் கைவிடப்பட்ட நோய்கள் கூட குணமாகும்

நடுக்கு வாதம்
முடக்கு வாதம்
கீல்வாதம்
நரித்தலைவாதம்
ஆமைவாதம்
பக்கவாதம்
கைகால்கள் வீக்கம்
வலி
போன்ற அனைத்து வாத நோய்களும்
அனைத்து சூலை நோய்களும் குணமாகும்

இது ஒரு இரகசிய எளிய அனுபவ வீட்டு மருந்து ஆகும்
இந்த தமிழ் மருத்துவம் அழிந்து விடக் கூடாது
அனைத்து மக்களுக்கும் சென்று சேர வேண்டும்
என்ற உன்னத நோக்கில்
இந்த இரகசிய மருந்து
தயாரித்துப் பயன்படுத்தும் முறையை
வெளிப் படுத்தி உள்ளோம்

தகவல் நன்றி :- திரு.பொன்.தங்கராஜ்

இவ்வரிகளை எழுதியவருக்கு கோடான கோடி நன்றிகள்...!!


‘கபாலி’ படம் விரிவான கட்டுரை


Kumaresan Asak
பொழுதுபோக்குத் தயாரிப்பு, வர்த்தக சினிமா, மசாலாப் படம்... எப்படிச் சொன்னாலும், தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட அவையோர்களோடு சுருங்கிவிடாமல், கோடிக்கணக்கானவர்களைச் சென்றடைகிற திரையாக்கங்கள் ஒரு பக்கம் மக்களின் மன மலர்ச்சித் தேவையை நிறைவேற்றுகின்றன; இன்னொரு பக்கம் அவற்றின் ஊடாகச் செல்கிற சிந்தனைகள் மனதில் பதிந்து சமூக விளைவாகவும் மாறுகின்றன. பெண்களைப் பற்றிய வக்கிரப்பார்வை, தனிமனித வழிபாடு, சாதிப் பெருமை ஆகியவை உள்ளிட்ட எதிர்மறையான படிமங்கள் இறுகிப்போனதில் திரைப்படங்களுக்கு ஒரு முக்கியப் பங்கு உண்டு. இதற்கெல்லாம் எதிரான கருத்துகளைக் கொண்டு சேர்ப்பதிலும் இதே திரைப்படங்கள் வலுவாகப் பங்களிக்க முடியும். அப்படி வெகுமக்களின் எளிய மனக்கொண்டாட்டத்திற்கும் ஈடுகொடுத்து, வழக்கமான ரஜினி படங்களின் பரபரப்புகளோடு நுட்பமாக சில சமூகச் சிந்தனைகளைத் தூவுவதில் பா. இரஞ்சித் அனுப்பியிருக்கும் ‘கபாலி’ வெற்றி பெற்றிருப்பது உண்மை.
பெயர்ப் பஞ்சம் ஏற்பட்டிருக்கிறதோ என்னவோ, பழைய படங்களின் பெயர்களிலேயே வருகிற படங்களின் வரிசையில் இதுவும் சேர்கிறது. வேறுபாடு என்னவென்றால், இதே பெயரில் முன்பு ரஜினியே நடித்து வந்த படத்தின் பெயரைச் சூட்டிக்கொண்டு இது வந்திருக்கிறது.
மையமான சிலரைத் தவிர்த்து, தலைமை வில்லன் உள்பட மற்றவர்கள் மனதில் பதிவதற்குள் காட்சிகள் பாய்கின்றன. நிகழ்வுகளின் வேகத்தில் இனிய இசையோடு வரும் பாடல்களைப் பிடித்துக்கொள்ள செவிகள் சிரமப்படுகின்றன. தனிமனித கார்ப்பரேட் கலைஞனாகிவிட்ட ரஜினியின் இந்தப் படத்தின் சந்தையையும் முன்னெப்போதும் இல்லாத வசூலையும் உறுதிப்படுத்திக் கொள்ள நடந்த ஏற்பாடுகள், எளிய முதலீட்டில் புதிய கலைஞர்களோடு அரிய செய்திகளைச் சொல்ல வருகிற படங்கள் பின்னுக்குத்தள்ளப்படுவது பற்றிய விசனத்தை ஏற்படுத்துகின்றன.இத்தகு நெருடல்களைத் தாண்டி ஒன்றைச் சொல்லியாக வேண்டும்.
இது ரஜினி படமாகவும் இல்லை, இரஞ்சித் படமாகவும் இல்லை. அதாவது, படத்திற்குப் படம் பெண்கள் எப்படி இருந்தால் நல்லது என்று பண்பாட்டு அறிவுரை வசனம் ஒன்றைச் சொல்வார் ரஜினி. அது இந்தப் படத்தில் இல்லை. மாறாக, தகப்பனுக்கு ஈடாகச் சண்டைக்காட்சிகளில் பந்தாடுகிற மகள் வருகிறாள். படத்திற்குப் படம் ஒரு ஆன்மிக போதனையும் ரஜினியிடமிருந்து வரும். இந்தப் படத்தில் அப்படி வரவில்லை. அரசியலைத் தூய்மைப்படுத்த இவர் வந்தால்தான் முடியும், காலத்தின் கட்டளையை மீறாமல் எப்போது வேண்டுமானாலும் வருவார் என்ற எதிர்பார்ப்பு ஆங்காங்கே செருகப்படும். அந்தச் செருகலும் இதிலே இல்லை. லட்சக்கணக்கான குழந்தைகளின் அபிமானத்தைப் பெற்றுள்ளது தெரிந்தும், நகைச்சுவைப் பாத்திரத்தின் மனைவியோடு போர்வைக்குள் ஆவி பிடிப்பது போன்ற காட்சிகள் இல்லை. நகைச்சுவைக் காட்சிகளே கூட இல்லை. ஆக, இது வழக்கமான ரஜினி படமாக இல்லை.
முந்தைய இரண்டு இரஞ்சித் படங்களிலும் கதைதான் மையமானதாக இருக்கும். கதாபாத்திரங்கள் அதைச் சுற்றி நிறுத்தப்பட்டிருப்பார்கள். இதில், இயல்பாக ரஜினி மையமாக இருக்க அவரைச் சார்ந்து திரைக்கதை அமைக்கப்பட்டு கதாபாத்திரங்கள் இயக்கப்பட்டிருக்கிறார்கள். கேங்ஸ்டர் (அடியாள் கும்பல்) தொழிலில் உள்ளவர்கள், ஒரு காப்பு ஏற்பாடாக மக்களுக்கு மருத்துவமனை உள்ளிட்ட சில சேவை ஏற்பாடுகளைச் செய்வதுண்டு. இதிலோ, பாதிக்கப்பட்ட மக்களுக்குத் தொண்டாற்றுவதற்காகவே கபாலி என்கிற கபாலீஸ்வரன் ‘நாயகன்’ வேலுத்தனமாக ஒரு கேங்ஸ்டராகிறான். ஆக, இது வழக்கமான இரஞ்சித் படமாக இல்லை.
மலேசியாதான் கதைக் களம். தமிழகத்திலிருந்து அங்கே புலம்பெயர்ந்து பின்னர் அந்நாட்டுக் குடிமக்களாகவே மாறிவிட்ட தமிழர்களின் வாழ்க்கைச் சூழலில் ஒரு சிறு முனை படம்பிடித்துக் காட்டப்படுகிறது. அவர்களிலும் ஒதுக்கப்பட்ட சமூகங்களைச் சேர்ந்த தொழிலாளர்களின் கூலிப்போராட்டம் சொல்லப்படுகிறது. அவர்களது பிள்ளைகள் பள்ளிப்படிப்பைத் தொடர முடியாமல் போகிற நிலையில் அவர்களை போதை மருந்தால் இழுப்பதோடு, அதை வாடிக்கையாளர்களிடம் கொண்டுசெல்கிற வேலையில் தள்ளியும் விடுகிறது ஒரு பெரிய கும்பல். தமிழ்த் தொழிலாளர்களுக்காகப் போராடிய தமிழ்நேசனின் தொண்டராக இணைந்து அந்த இயக்கத்தின் தலைவராகவே உயரும் கபாலியை, எதிரிகள் போலியான குற்றச்சாட்டுகளைப் புனைந்து சிறையில் தள்ளச் செய்கிறார்கள். 25 ஆண்டுகள் சிறைவாசத்துக்குப் பிறகு, நல்லது செய்வதற்காக மறுபடியும் துப்பாக்கி தூக்குகிற கபாலி, போதை மருந்து விநியோகத்துக்காக அடியாள் படை வைத்திருக்கிற டோனி லீ இவர்களது சண்டைதான் கதையோட்டம்.
வழக்கமான கும்பல் மோதல் கதையை இரஞ்சித்தின் மந்திரக் கோல் மூன்று வகைகளில் மாறுபட்டதாக்கியிருக்கிறது: ஒன்று, எதிரிகளின் இடங்களுக்குக் கபாலி நேரில் சென்று தாக்குகிற காட்சிகளின் விறுவிறுப்பு.இரண்டு, எதிரிகளால் கொல்லப்பட்டுவிட்டதாக நினைத்துக்கொண்டிருக்கும் மனைவியும் மகளும் உயிரோடு இருப்பது தெரியவர, அவர்களை எப்படியாவது மீட்டுக்கொண்டுவரத் துடிக்கிறவனின் பதைப்பு.மூன்று, தமிழகத்தில் பண்ணையடிமைகளாக இருந்தவர்கள் மலேசியாவுக்குக் கொண்டுசெல்லப்பட்டது, அந்த நாட்டை வளப்படுத்தியதில் அவர்களது பங்களிப்பு, பின்னர் அவர்கள் கைவிடப்பட்ட வஞ்சகம் போன்ற வரலாற்றுத் தகவல்கள் கதையோடு இழையோடச் செய்யப்பட்டுள்ளன.
அன்றைய சூழலில், இழிவாகக் கருதிய மேட்டிமை சமூகத்தினருக்கு நிகராக அடையாளப்படுத்துவதன் குறியீடாக கோட் சூட் அணிவது பற்றிய அம்பேத்கர் நிலைபாடு பொருத்தமான சூழலில் மேற்கோள் காட்டப்படுகிறது. “தமிழன் எங்கே போனாலும் தன்னோடு தன் தன்சாதியையும் கொண்டுபோயிடுறான்” -ஒரு முழுமையான வர்த்தக சினிமாவில் இப்படியான உரையாடல்கள் வருவது சாதாரணமானதல்ல.
கும்பல்களோடு மோதுகிறபோது ரஜினியின் வயது கடந்த நடிப்பு பாணி விசில் பாராட்டுகளை அள்ளுகிறது. சீர்திருத்தப்பள்ளி நடத்தும் ரஜினி அங்கே மாணவர்களிடையே உறவாடுகிற இடம், போதைப் பொருள் எந்த அளவுக்கு சீரழிக்கிறது என்பதை கண்கூடாகப் பார்த்து அதற்கு முடிவு கட்டத் தீர்மானிக்கிற இடம், நீண்ட எதிர்பார்ப்புக்குப் பிறகு மனைவியைச் சந்திக்கிற இடம் என, இடைக்காலத்தில் மறைக்கப்பட்டுவிட்ட ரஜினியின் நடிப்பு கபாலியால் மீட்கப்பட்டிருக்கிறது. பஞ்ச் டயலாக்குகள் இல்லை என்றாலும் “கபாலிடா,” “மகிழ்ச்சி” என பஞ்ச் வார்த்தைகள் அதிர்வூட்டுகின்றன.
ராதிகா ஆப்தே, தன்ஷிகா, ரிய்த்விகா, வின்ஸ்டன் சாவ்வோ, ‘அட்டைக்கத்தி’ தினேஷ், கிஷோர், நாசர், ஜான் விஜய், ஜானி ஹரி உள்ளிட்டோர், குறைவான வாய்ப்பை நிறைவாகப் பயன்படுத்தியுள்ளனர். சந்தோஷ் நாராயணன் இசையும், சி. முரளி ஒளிப்பதிவும், பிரவீன் தொகுப்பும் இணக்கமாகப் பயணித்துள்ளன.
இப்படியான படங்கள் மட்டுமே சமூக மாற்றத்தை ஏற்படுத்திவிடாதுதான். ஆனால், விரிந்த ரசிகப்பரப்பில் சிறு மழைத்துளிகளாக சில மாற்றுச் சிந்தனைகள் தூறுவது, மாற்றத்திற்காகக் களம் இயங்குவோருக்குத் துணை செய்யும்.

Sri Madhurastakam


(1)
adharaḿ madhuraḿ vadanaḿ madhuraḿ
nayanaḿ madhuraḿ hasitaḿ madhuraḿ
hṛdayaḿ madhuraḿ gamanaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
(2)
vacanaḿ madhuraḿ caritaḿ madhuraḿ
vasanaḿ madhuraḿ valitaḿ madhuraḿ
calitaḿ madhuraḿ bhramitaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
(3)
veṇur madhuro reṇur madhuraḥ
pāṇir madhuraḥ pādau madhurau
nṛtyaḿ madhuraḿ sakhyaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
(4)
gītaḿ madhuraḿ pītaḿ madhuraḿ
bhuktaḿ madhuraḿ suptam madhuraḿ
rūpaḿ madhuraḿ tilakaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
(5)
karaṇaḿ madhuraḿ taraṇaḿ madhuraḿ
haraṇaḿ madhuraḿ ramaṇaḿ madhuraḿ
vamitaḿ madhuraḿ śamitaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
(6)
guñjā madhurā mālā madhurā
yamunā madhurā vīcī madhurā
salilaḿ madhuraḿ kamalaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
(7)
gopī madhurā līlā madhurā
yuktaḿ madhuraḿ bhuktaḿ madhuraḿ
hṛṣṭaḿ madhuraḿ śiṣṭaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
(8)
gopā madhurā gāvo madhurā
yaṣṭir madhurā sṛṣṭir madhurā
dalitaḿ madhuraḿ phalitaḿ madhuraḿ
madhurādhi-pater akhilaḿ madhuraḿ
WORD FOR WORD TRANSLATION: Adharam Madhuram
TRANSLATION
1) His lips are sweet, His face is sweet His eyes are sweet, His smile is sweet His heart is sweet, His gait is sweet—Everything is sweet about the Emperor of sweetness!
2) His words are sweet, His character is sweet His dress is sweet, His belly-folds are sweet His movements are sweet, His wandering is sweet—Everything is sweet about the Emperor of sweetness!
3) His flute is sweet, His foot-dust is sweet His hands are sweet, His feet are sweet His dancing is sweet, His friendship is sweet—Everything is sweet about the Emperor of sweetness!
4) His singing is sweet, His yellow cloth is sweet His eating is sweet, His sleeping is sweet His beauty is sweet, His tilaka is sweet—Everything is sweet about the Emperor of sweetness!
5) His deeds are sweet, His liberating is sweet His stealing is sweet, His love-sports are sweet His oblations are sweet, His tranquility is sweet—Everything is sweet about the Emperor of sweetness!
6) His gunja-berry necklace is sweet, His flower garland is sweet His Yamuna river is sweet, His ripples are sweet His water is sweet, His lotuses are sweet—Everything is sweet about the Emperor of sweetness!
7) His gopis are sweet, His pastimes are sweet, His union is sweet, His food is sweet, His delight is sweet, His courtesy is sweet — Everything is sweet about the Emperor of sweetness!
8) His gopas are sweet, His cows are sweet His staff is sweet, His creation is sweet His trampling is sweet, His fruitfulness is sweet—Everything is sweet about the Emperor of sweetness!

Saturday, July 30, 2016

"The Song of Sparrows" Film


 "The Song of Sparrows" is a fitting name for the new film from Iranian writer-director Majid Majidi. Sparrows are, after all, the most ordinary of birds: small, brown, common. The overlooked and the ordinary is exactly the terrain Majidi loves to walk, and we see again in this film his deep affection for his country's common folk -- with their meager resources, menial jobs and yet surprisingly fulfilled lives.
That is not to say he is content to merely let the camera linger too long or too lovingly, though the cinematography by Tooraj Mansouri is beautiful, from sweeping rural vistas to the choking streets of Tehran and always the faces, etched with grime and life, eyes that pool with hurt, frustration, acceptance.

Majidi also enjoys toying with his characters, forever putting them in situations that send their internal moral compasses spinning, letting good and bad choices alike play out long enough for us to see the consequences. In his 1999 Oscar-nominated "Children of Heaven," when the girl whose one pair of shoes has been lost discovers that a schoolmate has somehow inherited them, she begins looking for ways to reclaim them. Yet after getting a glimpse of a life that seems more difficult than her own, she walks away.
In "The Song of Sparrows," which he co-wrote with Mehran Kashani, Majidi goes down that road again. Here we have Karim (Reza Naji), who works long days on an ostrich farm, caring for the birds and collecting the huge, delicate eggs. But things, which are never easy for this impoverished family man, are about to get more difficult.



An ostrich escapes, Karim gives chase, but the bird eludes him and he soon finds it has cost him his job. There are pressures building at home as well. Haniyeh (Shabnam Akhlaghi), his oldest daughter, is deaf, her hearing aid has broken and there is no money, especially now, to replace it; and he is at odds with his young son, Hussein (Hamed Aghazi), who with his friends has hatched a fanciful plan to raise fish in a nearby sludge pond, a venture he is sure will turn him into a millionaire.
But fortunes change in the most unexpected ways in Majidi's films, and on a trip into Tehran on his aging motorbike, Karim is mistaken for a taxi driver and a new career is born. Soon he is motoring businessmen around the city all day, leaving each night flush with more money than he ever imagined. He's also become a master scavenger, with a keen eye for how to use Tehran's castoffs to enrich the family's life. Soon TV antennas, window frames and more are strapped to the back of the motorbike and transported home.
The more Karim makes and the more his reclaimed junk pile grows, the more unsettled his life becomes. The contented and generous man who had nothing has become the discontented man, hoarding his scavenged treasures. Though there are many morals tucked inside "The Song of Sparrows," there is much humor too -- from the unexpected turns Karim's life takes to the search for the ostrich that got away.
This is the fourth collaboration for Naji and Majidi, and the actor and director feed off each other creatively, pushing the boundaries of the characters each time. The director is also particularly adept at eliciting wonderfully moving and funny performances out of children. That talent, which gave such life to "Children of Heaven," flows through "Sparrows" too, with Aghazi, as Karim's young son, delightfully defiant and unceasingly optimistic about his fish enterprise.
Watching his films as an American woman, though, I can't help but be struck by the stark cultural differences in the portrayal of family life, particularly the relationships between women and men. The characters Majidi draws of children and their fathers are rich: sometimes combative, always loving and textured. But the mothers never truly emerge from the background. They are efficient, hardworking, faithful, loved but lost to us as dimensional human beings with a range of emotions and stories of their own to tell.
In his 2001 film "Baran," we get a glimpse of the possibilities when it turns out that one of the co-workers fighting for work is a woman masquerading as a man -- the only way she would be considered for the job. But, even there, the moral dilemma to be faced and resolved remains the province of the men.

Cancer Good News Try This


Karawala - Dry fish hot and spicy @ Sri Lanka morning show with chef happyK

தீண்டத்தகாதவன்..


ஈழத்து தலித் சிறுகதைகள்
தொகுப்ப சுகன்..
நேற்றைக்கு படிக்க தொடங்கினேன்..
முன்னுரை படித்து முடித்து வெளியே
செல்ல நேர்ந்தது..
புத்தகத்தையும் எடுத்துகொண்டு வெளியே நடந்தேன்..
கதவைப் பூட்டும் சமயம் என்கண்ணில்
பட்ட காட்சி இது..
நான்கு காக்கைகள் ஒரு ஓணானை கடித்து
காலை இரையாக்கி கொண்டிருந்தது..
சில தூரத்தில் அருகிலே இன்னொரு ஓணான்
அதைப் பார்த்து கொண்டிருந்ததை
நானும்பார்த்துக்கொண்டேன்..
இடம்போய் சேர்ந்தபின்பு வாசிப்பை தொடர்ந்தேன்..
17கதைகள்..
வலிகள் கொடுக்கும் வார்த்தைகள்
பத்திகளாய்..
ஒடுக்கப்பட்டவர்களின் குரல்கள்
ஓங்கி ஒலிப்பதில்லை..
குரல்வளைகள் நெரிக்கப்பட்டு ஊமையாக்கப்படும்..
முதல் கதையான தீண்டத்தகாதவன்
காலம் முழுவதும் ஒடுக்கப்பட்டவனாக வாழ்ந்தவன்
பொருளாதார நிலையில்உயர்ந்தவுடன் எப்படி நடத்தப்படுகிறான் அவன் மனநிலை எப்படிஇருக்கும் எனவலியோடு பதிவிடுகிறது..
நிலவிலே பேசுவோம் சிறுகதை எளியவர்களின்
குரலை பதிவிடுகிறது..
ஆற்றல் மிகுகரத்தால் சிறுகதை எப்போதும்மிதிபடுபவன் மீளும் கதைசொல்லி பயணப்படுகிறது..
களம் சிறுகதை நின்று சாதிக்கும் எளிய மனிதரின் கதையை சொல்கிறது..
காலத்தால் சாகாதது..
முடியும்போது சுருக்கென்று குத்தும்..
தாழ்த்தப்பட்டவனாக வாழ்தலை விடஅதைதிரும்ப திரும்ப சொல்லி காட்டி வாழ்தல் அசிங்கமானது எனஉணர்த்தும்..
தப்புக்கணக்கு..
மண்குடமாகினும் எளியவர் உடைத்தால் பொன்குடம் என்பதற்கிணங்க அவமானங்கள் அவர்களுக்கு எப்படியெல்லாம் வெகுமதியாய் கிடைக்கும் என்பதை பேசுகிறது..
கவரிமான்கள் சிறுகதை காதல் என்பது ஏந்தசாதிக்கு சொந்தம் என்றார் போல் கேள்வி கேட்கிறது..
நெல்லிமரப்பள்ளிக்கூடம் தொலைந்து போன ஒரு
பள்ளியை கண்ணில் தெரியவைக்கிறது..
வெளியில் எல்லாம்பேசலாம் சிறுகதை
நம்வெளியில் விரித்தாடும் சாதிக்கொடுமைகளை சாடுகிறது..
சாவிலும்சாதியை பற்றி இருக்கும் கதையைசொல்கிறது கோடாரிக்காம்புகதை..
அசல் சிறுகதை சாதியால் வேலை இழந்த ஓர் நல்ல வேலையாளனின் கதைபேசுகிறது..
கேள்விகள் சிறுகதை சாதிக்கு முன்னும் சாதிக்கு பின்னுமாக ஓர் உள்ளத்தின் மனநிலை..
ஊசி இருக்கும்இடம் கூட.. கதையில்
ஊசி இருக்கும் இடம் கூட உயர்வு தாழ்வென்று உண்டு எனமனதை குத்துகிறது..
கண்ணி கதை முடியும்போது கண்ணீர் வரவழைக்கும்..
ஒரு பனஞ்சோலை கிராமத்தின்எழுச்சி எனும் தன்
வரலாற்று நாவலிலிருந்து ஒருபாகம் இந்தபகுதி பெயரில் தொற்றி கொண்டிருக்கும் சாத்தியப்பாடுகள் பேசுகிறது..
பஞ்சமர் நாவலில் ஒரு பகுதி குடுமபத்தில் சாதி புகுந்தவலியை இறப்பில் சொல்லும்..
கடைசியாக வல்லமைதாராயோ.. பகுதி சிறுதெய்வத்தை சாதியால் பார்ப்பதும் அவன் கதறி அழுவதும் பாடலாய் நம்காதுகளில்..
புத்தகம் முடிந்தது.. வலிகளும் வேதனைகளும் எப்போது முடியும் அவர்களுக்கு என்ற கேள்வியை முன்வைக்கிறது..
முழுவதும் சிலோன் தமிழில் இந்நூல்.. வாசிக்கவாசிக்க நாம் அவர்களாக இருந்தால் இப்படித்தான் இருந்திருப்போம் என்றநினைப்பே மனதை பதைபதைக்கிறது..
முன்னாடிநான் பார்த்த காட்சியை இதோடு ஒப்பிடுகிறேன்.. காக்கைகள் உயர்சாதி ஓணான்கள் எளியவர்கள் கொன்று போட்டாலும் வெட்டிஎறிந்தாலும் பக்கத்தில் உள்ள ஓணான்களாகிய நாம் வேடிக்கை மட்டுமே பார்க்கிறோம்..
ஈழம் என்பது வெறும் ஈரம் நிறைந்ததல்ல அது நம்சகோதரர்கள் கண்ணீர்.. சாதியும் தீண்டாமையும் வேர் பற்றி அழித்தி கொண்டிருக்கும் அவர்கள் நிலை நம்மை அடைய வெகுதூரமில்லை..
முழுவதும் சாதியம்காற்றில் கலப்பதற்குள் என்சரீரம் மடிய விரும்புகிறேன்.. அதுவரை போராடும் வல்லமைதாராயோ தமிழ் அன்னையே....
-அபிஜீ

AeroFarms (Aeroponics)



Aero Farms is on track to produce 2 million pounds of food per year in its 70,000-square-foot facility in Newark, under construction less than an hour outside of Manhattan. Their efficient operation, based on previous experience at similar but smaller facilities, can accomplish this astonishing output “while using 95% less water than field farmed-food and with yields 75 times higher per square foot annually.”
This new facility is comparable in efficiency to what is currently the world’s largest vertical farm in Japan, but nearly three times the size. Staggering its crops is part of the success behind AeroFarm’s strategy at their new and existing locations – at a given facility they are able to switch between 22 crops per year. Their all-season growth works with specialized LED lights and climate controls all without the need for sunlight or soil. 

“We use aeroponics to mist the roots of our greens with nutrients, water, and oxygen.,” explains AeroFarms. “Our aeroponic system is a closed loop system, using 95% less water than field farming, 40% less than hydroponics, and zero pesticides.”
Smart pest management and highly-detailed data feedback loops help keep the system operating at peak efficiency and provide opportunities for iterative improvement. Proximity to the Big Apple makes for lower transportation costs and a large urban market eager for fresh local produce.



After breaking ground last year, the new facility is nearing completion, becoming operational in stages along the way. “Our passion is great tasting food and sharing our harvest with the world. In Newark, New Jersey, we are growing and selling into the New York Metro area.”


Of the larger operations, AeroFarms elaborates: “There has been tremendous demand for our locally grown, delicious, produce, and we have farms in development in multiple US states and on four continents. There has never been a greater need for safe, dependable, nutritious food, and we are scaling quickly to transform agriculture around the world.”

சனி பகவானின் தண்டனையில் இருந்து தப்பிக்க ஒரு சிறந்த பரிகாரம்


ஏழுதலைமுறைக்கு முன் செய்த
பாவங்களும்,இந்த தலை முறையில்
நீங்கள் செய்த பாவங்களும்,அனைத்தும்
தீருவதற்கு ஒரு மிகச் சிறந்த பரிகாரம்,

எவர் ஒருவர் செய்தபாவங்களும்,
அவருக்கு பூமெராங் ஆகி திரும்ப
கிடைப்பது- அவருக்கு ஜாதகப்படி
மோசமான தசா,புக்தி நடக்கும்
காலங்களில்.அல்லது அஷ்டமச் சனி
ஜென்ம சனி நடக்கும் காலங்களில்-
சனி பகவான்,தயவு ,தாட்சண்யமின்றி-
கொடுமையாக தண்டிக்கிறார்.

கீழே கொடுக்கப் பட்டிருக்கிற விஷயம்-
யாரும் சனியோட கடுமையால பாதிக்க
படக்கூடாதுங்கள் கிறதுக்காக ஒரு சித்தர்
பரிந்துரைக்கும் மிக எளிய பரிகாரம்.

பச்சரிசியை ஒரு கையில் அள்ளி
அரிசியாக அல்லது அதை நன்கு பொடி
செய்து சூரியநமஸ்காரம்
செய்துவிட்டு,விநாயகப்பெருமானை
மூன்று சுற்றி சுற்றிவிட்டு அந்த
அரிசியை
விநாயகரைச்சிசுற்றிப்போட்டல்,அதை
எறும்பு தூக்கிச்
செல்லும் அப்படித்தூக்கிச் சென்றாலே
நமது பாலங்களில் பெரும்பாலானனை
நம்மைவிட்டுப் போய்விடும்.

வன்னி மரத்தடி விநாயகராக இருந்தால்,
அது இன்னும் விசேஷம்.
சனிக்கிழமைகளில் இதை செய்யவும்.

அப்படித்தூக்கிச்சென்ற பச்சரிசி மாவை
எறும்புகள் தமது மழைக்காலத்திற்காக
சேமித்து வைத்துக்கொள்ளும்.எறும்புபின்
எச்சில் அரிசிமாவின் மீது பட்டதும் அதன்
கெடும்தன்மை நீங்கிவிடும்.இந்த
பச்சரிமாவை சாப்பிடுவதற்கு இரண்டரை வருடங்கள்
எடுத்துகொள்ளும்.இப்படி
இரண்டேகால் வருடங்கள் வரை
எறும்புக்கூட்டில் இருப்பதை
முப்பத்துமுக்கோடி தேவர்கள்
கவனித்துக்கெண்டிப்பார்கள்.இரண்டரை
ஆண்டிற்கு ஒருமுறை கிரகநிலை
மாரும்.அப்படி மாறியதும்,அதன் வலு
இழந்துபோய்விடும்.இதனால்,நாம்
அடிக்கடி பச்சரிசி மாவினை எறும்புக்கு
உணவாகப்போடவேண்டும்.

ஓர் எறும்பு சாப்பிட்டால் 108
பிராமணர்கள் சாப்பிட்டதற்குச் சமம்.
எனவே இது எத்தனை புண்ணியம்
வாய்ந்த செயல் என்று தெரிந்து
கொள்ளுங்கள்.

இதனால், சனிபகவானின் தொல்லைகள்
நம்மைத் தாக்காது.
ஏழரைச்சனி, அஷ்டமச்சனி, கண்டச்சனி,
அர்த்தாஷ்டகச்சனி-சனி மகா தசை
நடப்பவர்களுக்கு,இந்த செயல் ஒரு மிக
பெரிய வரப்பிரசாதம் ஆகும்.

உடல்,ஊனமுற்றவர்களுக்கு-
காலணிகள்,அன்ன தானம்-அளிப்பது,
மிக நல்லது.


சனிபகவான் குறித்த சில தகவல்கள்

  • புதுச்சேரி மாநிலத்தில் காரைக்காலிலிருந்து ஐந்து கி. மீ. தொலைவிலுள்ள திருநள்ளாறு திருத்தலத்தில் சனி கிரகத்தின் கதிர்வீச்சு அதிகமாக இருப்பதாக கூறப்படுகின்றது. இதனாலேயே சனிப் பெயர்ச்சியின் சமயம் இவ்வாலயம் சென்று ஒரு நாளாவது தங்க வேண்டும் என்று ஜோதிட நூல்கள் உரைக்கின்றன. சனிப் பெயர்ச்சி சமயம் செல்ல முடியாதோர், அதற்கு பதினைந்து நாள் முன்போ, பின்போ சென்று தரிசித்தால் கடுமையான சோதனையும் கடுகாக மாறிவிடும் என்பது ஜோதிடர்கள் கூற்று. இங்குள்ள சனி பகவான் கிழக்கு திசை நோக்கி, அனுக்கிரக மூர்த்தியாக அபய வரத முத்திரையுடன், அருளாட்சி செய்கிறார்.
  • மதுரை மாவட்டம், தேனியிலிருந்து இருபது கி.மீ. தூரத்தில் உள்ள குச்சனூரில் சனீசுவரர் கல்தூண் போன்ற உருவத்தில் பூமி வெடித்து சுயம்புவாக எழுந்தருளியுள்ளார்.நாமக்கல் அருகிலுள்ள தத்தகிரி முருகன் ஆலயத்தில் அமர்ந்த நிலையில் எட்டடி உயரமான சனீஸ்வரர் மேற்கு நோக்கி ஆலயம் கொண்டுள்ளார். எதிரில் பஞ்சமுக ஆஞ்சநேயர் சன்னிதி உள்ளது. ஆஞ்சநேயரை வழிபட சனியின் துன்பங்கள் குறையும்.
  • சென்னை மேற்கு மாம்பலம் வெங்கடாசலம் தெருவில் ‘வட திருநள்ளாறு’ என்ற பெயரில் மனைவியுடன் அற்புதக் காட்சி தரும் சனீஸ்வரருடன், பஞ்சமுக ஆஞ்சநேயரும், விநாயகப் பெருமானும் இணைந்து அருளாட்சி செய்கின்றனர்.
  • மும்பையில் சனீஸ்வரனுக்கு சிறிய தனிக் கோயில்கள் நிறைய உண்டு. நாசிக் அருகிலுள்ள சனி சிங்கணாப்பூரில் சனி பகவான் நான்கடிக்கு மேற்பட்ட உயரத்தில் பாறை வடிவில் சுயம்புவாகக் காட்சி தருகிறார். இந்த சனி பகவானை ஆண்கள் மட்டுமே சுத்தமாகக் குளித்து ஆலயத்திலேயே கிடைக்கும் ஆடை அணிந்து பூசிக்கலாம். பெண்கள் விலகி நின்றே தரிசிக்கலாம். மேற்கூரையும் கிடையாது. சனி பகவான் அனுக்கிரகத்தினால் இவ்வூரிலுள்ள வீடுகள், கடைகள், குளியலறைகளுக்குக் கூட கதவு கிடையாது. இங்கு திருட்டே நடக்காதாம். அவ்வூரில் திருடிக் கொண்டு எவரும் அவ்வூரை விட்டு வெளியேற முடியாதது இன்று வரை நடக்கும் அதிசயமாம்
  • சனிக்கு உகந்த தானியம் எள்ளானதால் எள் சாதம், நல்லெண்ணெய் தீபம் ஏற்றது. சனிக்கு உகந்தவர் ஆஞ்சநேயர், விநாயகர், திருப்பதி பெருமாள்.
  • ஆஞ்சநேயருக்கு வெண்ணெய் சார்த்தி, உளுந்து வடை மாலை சாற்றி, உள்ளன்போடு துதிக்க சனியின் துன்பங்கள் குறையும். புரட்டாசி சனி விரதம் இருப்போர் எள்ளு சாத நிவேதனம் செய்து, விநியோகம் செய்ய வேண்டும். “உன் பக்தர்களை அண்டமாட்டேன்” என்று சனி பகவான் பெருமாளிடம் வாக்குக் கொடுத்துள்ளதாக புராண வரலாறு!
  • சனிக்கிழமை வரும் பிரதோஷம் மிக்க மகிமை வாய்ந்தது. சிவபெருமான் பாற்கடலில் பொங்கிய விஷத்தைப் பருகிய நாள் சனியாதலால், அன்று விரதம் இருந்து பிரதோஷ நேரத்தில் சிவாலயம் சென்று வழிபட்டு, சனி பகவானுக்கு நல்லெண்ணெய் விளக்கேற்றி, எள் நைவேத்யம் செய்து வழி பட்டால் சனியின் அருள் பெறலாம்.
  • சனி பகவானின் வாகனம் காக்கை. அது இறந்து போன முன்னோரின் பிரதி நிதியாகக் கருதப்படுவதால், தினமும் காக்கைக்கு அன்னமிடுவதால் சனியின் பாதிப்பு குறையும். இந்து மதம் தவிர புத்த, ஜைன மதங்களிலும் சனி வழிபாடு உள்ளது. புத்த மதத்தில் சனி தண்டம் ஏந்தியவராய், ஆமை வாகனம் கொண்டவராகவும், ஒன்பது கிரகங்களில் ஏழாம் இடத்தை உடையவராயும் வணங்கப்படுகிறார்.

சனி பகவான் கிரகஸ்துதி

நீலாஞ்சன ஸமா பாஸம்
ரவி புத்ரம், யமா க்ரஜம்
ச்சாய மார்த்தாண்ட ஸம்பூதம்
தம் நமாமி ஸனைச்சரம்

சனி காயத்ரி

காகத் வஜாய வித்மஹே கட்க ஹஸ்தாய தீமஹி| தந்நோ மந்த: ப்ரசொதயாத்||

உங்களால் முடிந்த அளவுக்கு,உங்கள்
நண்பர்களுக்கு இதை தெரியப்
படுத்துங்கள்.

பல்கலைக் கழக கல்விமுறை அடிமைக் கல்வியா? சிந்தனைக்கு!


இன்றில் இருந்து சராசரியாக 182 வருடங்களுக்கு முன் பிரிட்டீஷ் நாட்டைச் சேர்ந்த Lord Macaulay லார்டு மெக்காலேயின் தலைமையிலான ஒரு குழு நம் நாட்டை சுற்றிப் பார்த்தது...
5 வருடங்கள் குமரி முதல் இமயம் வரை சுற்றிப் பார்த்து விட்டு, பிரிட்டீஷ் நாடாளுமன்றத்தில் ஒரு அறிக்கையை சமர்பித்தது.
இதோ அந்த அறிக்கை...
இந்திய நாட்டின் நீள அகலங்களை சுற்றிப் பார்தோம்.
ஒரு பிச்சைக்காரர் கூட இல்லை..!!
ஒரு திருடன் இல்லை..!!
அந்த அளவிற்கு செல்வச் செழிப்புடன் மதிப்புமிக்க நாடாக திகழ்கிறது..!!
இந்த நாட்டின் முதுகெலும்பாக திகழும் இவர்களின் ஆன்மீகம் மற்றும் தொன்மையான பாரம்பரியத்தை உடைத்து எறிந்தால் ஒழிய நாம் இவர்களை கைப்பற்ற முடியும் என்ற நம்பிக்கை எனக்கு இல்லவே இல்லை.
ஆதலால் நான் தெரிவிப்பது என்னவென்றால், இவர்களின் தொன்மையான, பண்டைய குருகுல கல்வி முறையை மாற்றி, அவர்களை சொந்தநாடு, மொழி, கலாச்சாரத்தை விட, வெளிநாடு தான் சிறந்தது, ஆங்கில மொழி தான் நல்லது... உயர்ந்தது என்று அவர்களாகவே நினைக்கும் அளவிற்கு நாம் மாற்றினால்தான் இவர்கள் தங்கள் சுய மரியாதையை மற்றும் சொந்த கலாச்சாரத்தை இழப்பார்கள்.
பின் நமக்கு எப்படி தேவைப் படுவார்களோ அது போல் மாறுவார்கள்.
நம் ஆதிக்கம் நிறைந்த உண்மையான அடிமை நாடாக திகழும்.
இதுவே அந்த அறிக்கை:-
பின் இவர்கள் திட்டத்தின் படி ஆங்கிலக் கல்வி முறை அரங்கேறியது.
"காலத்தே பயிர் செய்" என்பது இவனுக்கு தெரிந்திருக்கிறது போல. வெறும் அடிமை வேலை மட்டுமே செய்யக்கூடிய வகையிலும், சுய சிந்தனையை அறவே உதயமாகாத வகையிலும் இந்த கல்வி முறை வடிவமைக்கப்பட்டு வெற்றிகரமாக இந்த நொடி வரை சுயமாக சிந்திக்க தெரியாத,
சுய அறிவில்லாத அடிமைகளை இந்த தொழிற்ச்சாலை உருவாக்கி வருகிறது.
சரி இதனால் நாம் இழந்ததுதான் என்ன?...
*நம் சுயமரியாதையை இழந்தோம்.*
*நம் பாரம்பரிய விவசாய முறையை இழந்தோம்.*
*நம் மரபு வழி வந்த மருத்துவத்தை இழந்தோம்.*
*நம் உதவும் நல்லுணவை இழந்தோம்.*
*நம் பாரம்பரிய கலைகளை இழந்தோம்.*
*நம் பாரம்பரிய விளையாட்டுகளை இழந்தோம்.*
*நம் சொந்த நிலங்களை இழந்தோம்.*
*நம் ஆரோக்கியங்களை இழந்து நோயாளி ஆனோம்.*
*நம் அருமையான சுற்றுச்சூழல் தொலைந்து போகிறது.*
நன்றி - Prince Rajasekara

Is Xintang the most dangerous city in the world?




Xintang is the denim capital of the world. One in three pairs of jeans sold globally is made in this industrial town, in Guangdong province. At first sight its production statistics are impressive: the factories there produce 300 million denim articles a year, employing 220,000 people. Around two-thirds of the denim clothing made in China is produced in Xintang.
But Xintang is undergoing a crisis. Raw material costs are rising, it's hard to raise capital, labour costs are continually increasing, and there's a lack of well-known brands. Yet the town’s most serious problem is obvious from a local saying: "Xintang is so badly polluted that you can't give away houses for people to live there."

The water in the East River in Xintang has turned blue and smells strange. Under the hot sun, a local man, Dong Yaoming (not his real name), points at a map and says, "This stretch [of pollution] is definitely caused by the bleach factory. Only those factories which dye denim emit such filthy water. They spill the water from dyeing straight into the East River."

Sixteen years ago he would go swimming with his girlfriend in the East River. "But now, I wouldn't if you paid me."

Making jeans involves a number of stages, including design, washing, adding rivets, cutting and packaging. Washing makes the cloth look old and gives it texture. Whether a pair of jeans looks fashionable, medium-range or cheap mainly depends, apart from the cotton and the design, on how it is washed. But the waste water from the washing mainly goes untreated into the river. Xintang's Dadun Village waste water treatment plant has been closed for over a year.

"Denim washing factories are a dime a dozen in Xintang these days,” explains Dong. “Last year the township government made a fuss about cleaning them up, and moved about 80 of them to the new Xinzhou Environmental Industry Park. But there were lots of small factories which didn't know where to get rid of their waste water, so they secretly poured it back into the river. If it didn't rain for a few days, you would find that the water turned dark blue.”

Next to the Nizi Bridge in Xintang there are piles of blue fluff like the lint which accumulates in the filter of a domestic washing machine. It has rained in the last few days and there are clear signs of blue dye in the water.

In November 2010 Greenpeace published a survey which found that at three sampling sites in Xintang, the amounts of lead, copper and cadmium in the riverbed exceeded national "soil environmental quality standards". This included a sample of river mud with cadmium levels 128 times over the limit and another where the water pH level was 11.95.

Welcome to the “environmental” industrial park

Local people are well aware of the pollution from the denim industry, but incomers seeking work and people in downstream areas often have little idea of the damage being caused.

Xintang's first dye mill was opened in Dadun Village. It polluted the river and local people were furious. From 2006 they started to put Xintang under some sort of government control and gradually began moving denim washing and dyeing plants to an environmental industrial park in Xizhou Village on the west side of town.

There is clearly nothing "environmental' about this environmental industrial park. Its main roads are noisy with the roar of boilers, the air stinks of sulphur and ditches are full of dark blue water. Trees along the road have strips of blue cloth hanging from them, the dust in the roads is light blue. The water in all the streams in the area apart from one is black and stinking and the White River is the worst; the slow flowing water is as black as Chinese ink.

In 1996 Xizhou Village had fertile soil and was full of fruit trees and well known as a fishing village. Now there is almost no sign of farming. Instead it's an industrial park with oil tanks, a power station and a waste water treatment plant.

Greenpeace's head of water pollution prevention and treatment Zhao Yan said, "Xintang's denim industry started in Dadun Village, but now Xizhou has replaced Dadun and that's where most complaints are coming from."

Because of the pollution local people are unwilling to work in this "dangerous" industry even for 2,000 yuan (US$325) a month. Almost all the people working in these factories are from other provinces. Xintang has a population of 220,000 people with local residence cards [hukou], while the number of immigrants amounts to 500,000. In 2011 there were riots in the town over the treatment of migrant workers by local officials.

Yang Ming (not his real name) who works in the Ocean Cloth Washing Factory worked in a lock factory in Lishui in Zhejiang province until six months ago, where he earned 2,000 yuan a month. One day he got a phone call from a friend in Xintang who told him he could earn 5,000 yuan (US$815) a month in the factory.

"After I had worked in the cloth washing factory for a couple of months I realised that dyeing and washing involved using lots of chemicals. Local people told me that people who work for long in this job can't have children," Yang said.

Although all Yang does in the factory is pressing, he breathes the same air as everybody else. Another group of workers are known for their bad smell because their clothes smell of potassium permanganate which is sprayed on the denim to make it look pre-used.

"When it's hot in the summer, the spray fills the air and people come out in rashes," Yang said.

Nobody told Yang anything about the harmful substances used in the factory, which made him all the more worried. Most of the workers are temporary labourers who aren't given a contract to sign and don't have any insurance. They don't receive their first wages for three months, so if they feel ill after the first month they have to wait two more months until they are paid.

Apart from the health of the workers, there are also concerns about drinking water for people living downriver. The East River is the source of drinking water for several million people living in Guangzhou. Even more seriously, the polluted water is carried further downriver, threatening the water security of the cities of Dongguan and Shenzhen.

மாலை மாற்று!


  
அணியிலக்கண நுால்களில் தொன்றுதொட்டு வழங்கப்படும் சித்திரப்பாடல் மாலை மாற்று ஆகும். ஒரு மாலைக்கு அமைந்த இரண்டு தலைப்புகளில் எதனை முதலாகக் கொண்டு நோக்கினும் அம்மாலை ஒரே தன்மை உடையாதாய்த் தோன்றுமாறுபோல், ஒரு பாடலை முதலிலிருந்து நோக்கினாலும், முடிவிலிருந்து நோக்கினாலும் அப்பாடலே அமைவதாகும்.
  
ஒருசெயுண் முதலீ ஈரைக்கினும் அஃதாய்
வருவதை மாலை மாற்றென மொழிப
- மாறனலங்காரம்
  
இறுதி முதலாக வெடுத்து வாசிப்பினும்
மதுவே யாவது மாலை மாற்றாகும்
- முத்து வீரியம்
  
ஒரு பாட்டு இறுதியதாய்
இரையினும் அப்பாட்டாதல் மாலை மாற்று
- சுவாமிநாதம்
  
குறட்டாழிசை
  
பூவே! நாமாதே! தா!தா! வா!வா!
வா!வா! தா!தா! தேமா! நாவேபூ
  
விளக்கம்
  
பூவே! என் நாவில் அமர்ந்து கவிகொடுக்கின்ற கலைமகளே! எனக்கருள் புரிய என்னிடம் வருவாய். உன் நாவால் இனிக்கின்ற தேமாச் சொற்களையும், மதுவூறும் மலர்க்கவிதைகளையும் தருவாய்!
  
பாட்டரசர் கி. பாரதிதாசன்
தலைவர்:
கம்பன் கழகம் பிரான்சு
உலகத் தொல்காப்பியத் தலைமை மன்றம்

சிவாயநம*சம்பந்தர் திருக்கடைக்காப்பு*


*திருஆவடுதுறை பதிகம்*
குறிப்பு: சம்பந்தப் பெருமான் ஆவடுதுறையில் தங்கியிருந்த போது சீர்காழியில் இருந்து வந்திருந்த தம் தந்தையார் சிவபாத இருதையர் *பெரும் சிவவேள்வி* செய்ய வேண்டும் பொருள் இல்லையே என்று வருந்தினர்
தந்தையார் வருந்தும் போது அவர் தேவையை நிறைவேற்ற முடியாத செல்வம் இல்லாதவனாக இருக்கின்றேனே!! என்று ஆவடு துறை உறை இறையை போற்றி *இடரினும் தளரினும்* என்ற இப்பதிகம் பாடினர் பெருமான்
உன்னையே செல்வம் என்று எண்ணிய எனக்கு வேறு செல்வம் இல்லையே நான் வேறு எதைக்கொடுப்பேன் என்று இறைஞ்சிய சம்பந்தப் பெருமான் பொருட்டு *ஆயிரம் பொன் முடிப்பு ஒன்றை பூதம் ஒன்று பலிபீடம் மீது இறைவன் கருணையால் வைத்து சென்றது*
*கழுமல ஊரர்க்கு ஆயிரம் பொன் கொடுப்பர் போலும் ஆவடுதுறையனாரே* என்று அப்பரடிகள் இச்சம்பவத்தை உறுதி செய்வதும் இறைக்கருணைக்கு சான்று
*பாடல்*
இடரினும் தளரினும் எனதுறு நோய்
தொடரினும் உனகழல் தொழுதெழுவேன்
கடல்தனில் அமுதொடு கலந்த நஞ்சை
மிடறினில் அடக்கிய வேதியனே
இதுவோ எமை ஆளுமாறு ஈவதொன்று எமக்கு இல்லையேல்
அதுவோ உனது இன்னருள் ஆவடுதுறை அரனே.
வாழினும் சாவினும் வருந்தினும் போய்
வீழினும் உனகழல் விடுவேன் அல்லேன்
தாழிளந் தடம்புனல் தயங்கு சென்னிப்
போழிள மதிவைத்த புண்ணியனே
இதுவோ எமை ஆளுமாறு ஈவதொன்று எமக்கு இல்லையேல்
அதுவோ உனது இன்னருள் ஆவடுதுறை அரனே
பொருள்
திருப்பாற்கடலில் , தோன்றிய நஞ்சினைக் கழுத்தில் அடக்கித் தேவர்களைக் காத்த வேதநாயகனே ! வாழ்க்கையில் இடையூறு ஏற்பட்டுத் துன்பம் உண்டானாலும் , இளமை நீங்கி மூப்பினால் தளர்ச்சி யுற்றாலும் , தீவினைப்பயனால் நோய் தொடர்ந்து வந்தாலும் , உன் திருவடிகளைத் தொழுது வணங்குவேன் .
அத்தகைய அடியேனை நீ ஆட்கொள்ளும் தன்மை இதுவோ ? திருவாவடுதுறையில் வீற்றி ருக்கும் சிவபெருமானே வேள்விக்கு பொருள் கொடுக்க முடியாதவனாய் இருக்கிறேன் தேவைப்படுகின்ற பொருளை நீ எனக்குத் தரவில்லையானால் அஃது உன் திருவருளுக்கு அழகாகுமா ?
ஒளிர்கின்ற செஞ்சடையில் குளிர்ச்சியான கங்கை யையும் , பிறைச்சந்திரனையும் அணிந்த சிவபெருமானே ! இம்மையில் மண்ணுலகில் நல்வினைப் பயனால் இன்பம் அனுபவிக்கின்ற காலத் திலும் , தீவினைப் பயனால் துன்புற்று வருந்தும் காலத்திலும் , நன்னெறி யினின்று விலகித் தீநெறியில் செல்கின்ற காலத்திலும் , வினைப் பயன்களை அனுபவித்து முடித்துச் சாகப்போகும் காலத்திலும் , உன்னுடைய திருவடிகளை இறுகப் பற்றியதிலிருந்து நீங்கியவன் அல்லேன் . இத்தகைய என்னை நீ ஆட்கொள்ளும் தன்மை இதுவோ ? திருவாவடுதுறையில் வீற்றிருக்கும் சிவபெருமானே ! வேள்விக்கு பொருள் கொடுக்க முடியாதவனாய் இருக்கிறேன் எனக்குப் பொருள் தாராவிடில் அஃது உனது இன்னருளுக்கு அழகாகுமா ?
பொன் பொருள் சேர்க்க வேண்டிய விருப்பம் உடையவர்கள் நாளும் ஓத வேண்டிய பதிகம்.

Pillaiyar Suzhi Pottu | Vinayagar Songs | Devotional | Jukebox

Are there limits to freedom of speech?



It’s very easy to say there should be ‘no limits’ to freedom of speech. However, most people would agree it should be illegal to publish a person’s address along with instructions on the best ways to rough them up. Almost all countries have laws against harassment, or incitement to commit crimes, as well as restrictions on libel or slanderous speech.
But where should the ‘red line’ be drawn? If hate speech legislation is overly-strict, can it impinge upon the right to freedom of expression? Who should decide where the limits lie, and what is acceptable?
"In the west, free speech is often seen as a sacred right, but how can that be balanced with the need to protect minorities such as Muslims from hate? Scott Stephens, Waleed Aly and political theologian William Cavanaugh discuss.
We regularly hear the right to freedom of speech invoked. It can cover a multitude of rhetorical sins under the mantra 'everyone is entitled to their own opinion'.
This week, following terrorist attacks in France and Germany, several figures have raised banning Muslim immigration in Australia. These comments have been labelled by some as hateful and racist, while others have defended the speaker's right to speak their mind.
Is it time that we took a hard look at the negative effects of 'free speech'?"


Thanks http://www.abc.net.au 
 

Friday, July 29, 2016

Reducing levels of antioxidants kills pancreatic cancer cells

Reducing levels of antioxidants in pancreatic cancer cells can help kill them, newly published research reveals, suggesting an entirely new treatment strategy for the notoriously lethal illness, in which less than 5 percent of patients survive 5 years.

Although it has become almost a matter of conventional wisdom in popular culture that raising antioxidant levels in the body tends to keep cancer at bay, a team at Cold Spring Harbor Laboratory (CSHL) demonstrates in a series of sophisticated experiments that in the specific context of pancreatic cells on the road to cancer or already in a malignant state, the last thing one wants to do is to raise antioxidant levels.

Oxidizing and anti-oxidizing agents are created in every cell, and are kept in a very precise balance when cells are healthy. More oxidants are being made in malignant cells, but more anti-oxidants are being made, too, countering the impact of rising oxidation. Without commensurately more anti-oxidants, malignant cells will die due to excessive oxidation.

"Of course, that's exactly what we want cancer cells to do - to burn themselves out," observes the lead author of the study published in the journal Cell. "The therapeutic principle our lab is testing is whether, by increasing the level of oxidation in cancer cells, we can cause pre-malignant and malignant cells to die."

Most existing forms of cancer therapy, including ionizing radiation treatments and chemotherapy, depend on the killing power of oxidation. Anti-oxidants do indeed have a role in cellular health; but when it comes to killing cancer cells, they are anathema.

When cells detect excessive oxidation, they literally commit suicide, following a built-in program called apoptosis. One way of increasing oxidation in cancer cells is to decrease levels of antioxidants in those same cells. A question addressed by the team was how best to do this - and do it in a way that does not harm healthy cells. They focused on a protein called NRF2 (pronounced "nerf-2"). Scientists call it a master regulator of redox homeostasis - by which they mean that it's one of the switches one can tweak to disturb the exquisite balance between oxidation and reduction in cancer cells.

When NRF2 is active, cells synthesize a chemical called glutathione, an important antioxidant. It makes sense, then, to try to reduce NRF2 activity or knock it out of action altogether. This is not possible, for two reasons. One is that it is a transcription factor - a protein that regulates the activity of other genes. Transcription factors are famously difficult to target with drugs. But "you probably wouldn't want to knock it out, in any case," says the author, "because in addition to promoting production of glutathione, NRF2 has a role in regulating several hundred different genes." One can't delete it from a cell without impacting many other processes.

Members of the team arrived at a different strategy after conducting experiments in pancreas cells grown in the lab and testing a number of new therapeutic approaches in an animal model of pancreatic cancer.

Using a panel of pancreas organoids - spherical agglomerations of pancreas cells sampled from people with pancreatic cancer and from the healthy pancreas - they were able to observe what happens when NRF2 is completely eliminated. The test was run in normal, pre-malignant and malignant pancreas organoids. The pre-malignant organoids carried cellular mutations in the kras gene, which is aberrant in nearly all human pancreatic cancers. The malignant organoids bore that mutation plus a mutation that inactivated the powerful tumor suppressor gene p53. That mutation along with kras is seen in most human malignancies.

These experiments provided a critical clue: The team saw that when NRF2 is missing, the machinery in cells that translates messages from genes into proteins - the process of protein synthesis -- is very sensitive to fluctuations in the balance between oxidants and anti-oxidants. Crucially, however, protein synthesis was not impacted in normal pancreas cells. "We were very excited when we saw this, " author says. "This meant that if we could find a way of reducing antioxidants, protein synthesis would only be impacted in precancerous and malignant cells, a potentially powerful therapeutic strategy."

This phenomenon is called synthetic lethality. It occurs when a condition affecting both healthy and unhealthy cells is lethal only to the unhealthy cells.

The team came up with a two-drug cocktail, which they delivered to mice that model pancreatic cancer. One of the agents, called an AKT inhibitor, is designed to inhibit the beginning of translation process that leads to protein synthesis. The other agent, called BSO, inhibits the synthesis of glutathione, an antioxidant.

AKT inhibitors, administered alone, have produced only modest survival benefits in both mouse models and human patients. "We hoped that by combining them with BSO we might generate a synergy that would boost its effectiveness," says the author. In effect, the strategy was to mimic biochemically what would happen if they were able to knock out or reduce levels of NRF2 in cancer cells. It was the rationale for hitching BSO to the AKT inhibitor.

The team's new paper reports a synergistic effect in the mouse model of pancreas cancer, as well, proving the concept of killing more cancer by decreasing cancer cell antioxidant levels. Not fully satisfied with the survival benefit noted - comparatively small in the mice - they believe they can optimize the treatment by combining different combinations of translation inhibitors and repressors of antioxidant synthesis. This work is well under way.

The approach is potentially pertinent in other cancers in which kras mutations place cells on the road to malignancy. These include certain types of lung cancer and breast cancer.

http://www.cshl.edu/news-and-features/novel-drug-therapy-kills-pancreatic-cancer-cells-by-reducing-levels-of-antioxidants.html


 http://sciencemission.com

Hanuman | HD 1080p | With English Subtitles

Asia and the Pacific – 300 postgraduate scholarships

The Asian Development Bank/Japan Scholarship Program offers about 300 postgraduate scholarships a year for studies in economics, management, science and technology, and other development-related fields at participating academic institutions.


What is offered

The scholarship provides full tuition fees, a monthly allowance for expenses, housing, books and instructional materials, medical insurance and travel. For scholars engaged in research, a special grant may be available for thesis preparation. In special circumstances, computer literacy, preparatory language and other similar courses may be covered under the scholarship.

Who is eligible

The program is open to those who have gained admission to an approved MA/PhD course at a participating academic institution. Candidates should be 35 years old or younger; in good health; with a bachelor’s degree or its equivalent; and have a superior academic record. Upon completion of their study programs, scholars are expected to return to their home country to contribute to its economic and social development.
Scholarships are available to citizens of the following countries/areas: Afghanistan, Armenia, Azerbaijan, Bangladesh, Bhutan, Cambodia, Cook Islands, Georgia, India, Indonesia, Fiji, Kazakhstan, Kiribati, Kyrgyz Republic, Lao People’s Democratic Republic, Malaysia, Maldives, Marshall Islands, Federated States of Micronesia, Mongolia, Myanmar, Nauru, Nepal, Pakistan, Palau, Papua New Guinea, Philippines, Samoa, Solomon Islands, Sri Lanka, Tajikistan, Thailand, Timor-Leste, Tonga, Turkmenistan, Tuvalu, Uzbekistan, Vanuatu, Viet Nam

How to apply

Find out more about how to apply.

‘தொல்காப்பியத் தாவரங்கள்’

உலகத் தமிழாராய்ச்சி நிறுவனத்தின், தொல்காப்பியர் ஆய்வு இருக்கை, நேற்று நடத்திய சிறப்புச் சொற்பொழிவில், ‘தொல்காப்பியத் தாவரங்கள்’ என்ற தலைப்பில் பண்ருட்டி இரா.பஞ்சவர்ணம் பொழிவாற்றினார்.
அந்த நிகழ்வு குறித்து இன்றைய தினமலரில் வௌியாகியுள்ள செய்தி...
நன்றி தினமலர்.

Thursday, July 28, 2016

Remote-Controlled Microrobots Are Now Available for Surgeries

Cecile G. Tamura

Scientists worldwide have been looking at ways to treat various diseases using miniature robots over the last few years. These robots would be able to replace complicated and invasive surgeries such as opening up clogged arteries or delivering medicine to specific locations in the body.
A scientist from EPFL named Selman Sakar along with Bradley Nelson and Hen-Wei Huang from ETHZ worked together to create a method to build these robots, which are equipped with advanced features. At the same time they also developed a testing platform for multiple designs and examined various types of locomotion. As a result they were able to put together microrobots that were both complex and reconfigurable. The manipulation platform was also built to control the robots remotely through electromagnetic fields and allow them to shift their shapes by using heat....






Robots can be scaled down to the micrometre scale for tiny tasks such as puncturing retinal veins and incising tissue. Researchers at Drexel University has developed a manufacturing method that utilizes the minimum geometric requirements for fluid motion. This means they are now able to make simpler, smaller microrobots consisting of two microparticles that are conjoined and then coated with a bit of magnetic debris.

Since it is extremely difficult to shrink batteries to the size of bacteria, the microrobots are exposed to an external magnetic field to control and maneuver them. The iron oxide debris coating is affected by the magnetic field, causing the microrobots to spin and
move around in a way that is similar to bacterial
flagella.  
 
Collaboration between EPFL and ETHZ produced a new technique for building microrobots that could be used to deliver drugs and perform other medical operations in the human body.
(Image Credit: Selman Sakar)