Search This Blog

Thursday, July 28, 2016

தமிழின் மூத்த கவிஞர் ஞானக்கூத்தன் புதன்கிழமை இரவு சென்னையில் காலமானார்

தமிழின் மூத்த கவிஞர் ஞானக்கூத்தன் புதன்கிழமை இரவு சென்னையில் காலமானார். அவருக்கு வயது 77.
நாகை மாவட்டம் மயிலாடுதுறை அருகே உள்ள திருஇந்தளூரில் பிறந்தவர் ஞானக்கூத்தன். அரங்கநாதன் என்ற இயற்பெயரை, திருமந்திரம் நூல் ஏற்படுத்திய தாக்கத்தால் ஞானக்கூத்தன் என்று பெயர் மாற்றிக் கொண்டார்.
இராமகிருஷ்ணன், சா.கந்தசாமி, ந.கிருக்ஷ்ணமூர்த்தி ஆகியோரோடு இணைந்து ’கசடதபற’ இதழைத் துவக்கினார். ’ழ’, ’கவனம்’ ஆகிய இதழ்களிலும் பணியாற்றியுள்ளார்.
'அன்று வேறு கிழமை', 'சூரியனுக்குப் பின் பக்கம்', 'கடற்கரையில் ஒரு ஆலமரம்' போன்றவை ஞானக்கூத்தன் கவிதைத் தொகுப்புகளில் குறிப்பிடத் தகுந்தவை.
-----------------------------------------------------------
 

தமிழ் கவிதையில் ஞானக்கூத்தனின் இடம் என்ன என்று கேட்டால் அவர்தான் முதன் முதலில் தனி மனிதப் பிரக்ஞையோடு கவிதைகள் எழுதினார் எனலாம்.  தமிழ் சமூகம் நவீனம் அடைந்ததன் அடையாளம் ஞானக்கூத்தன் கவிதைகளிலேயே ஆழமாகப் பதிந்திருக்கிறது. ஒருவகையில் அவரை தனியர்களின் கவிஞன் என்று சொல்லலாம்.  ஞானக்கூத்தனின் வருகைக்கு முன் கவிதை என்பது ஆன்மீக விடுதலையை, சமூக விடுதலையை, கடவுளின் மீதான பக்தியை, இயற்கையைப் பற்றிப் பேசும் அவற்றின் இருப்பை, அதன் மீதான தத்துவவிசாரத்தை, அழகியலைப் பேசும் கவிதைகளாக இருந்தன. மற்றமையைப் பற்றிப் பேசும், விசாரப்படும் கவிதைகளாக இருந்தன. ஞானக்கூத்தன் மற்றமையின் இருப்பில் இருந்து சுயத்தின் இருப்பைப் பேசும் கவிதைகளை எழுதிக்காட்டினார்.  மனித சுயத்தின் இருப்பும், தவிப்புமே அவரது கவிதைகளின் பிரதான உள்ளடக்கமாய் இருந்தன.
1970 களில் இந்திய சூழலில் ஒரு ஆழமான கசப்பும், தனிமையும், நம்பிக்கையின்மையும் உருவாகத் துவங்கியது. நேரு யுகத்தின் மகத்தான கனவுகள், விடுதலை பற்றிய கொண்டாட்ட மனோபாவங்கள் மாறி எதார்த்தம் அப்பட்டமாக முகத்தில் அடித்தபோது ஒவ்வொரு மனிதனும் தனியனாக, உதிரியாக, விடுபட்டவனாக சமூகத்தால் கைவிடப்பட்டவனாக மாறிப்போனான். மார்க்ஸிய உரையாடலில் சொன்னால் மனிதன் சமூகத்திடம் இருந்து அந்நியப்பட்டு போனான்.

இந்த அந்நியமாதல் இந்தியா முழுதுமே இலக்கியத்தில், குறிப்பாக கவிதையில் ஒரு பண்பு மாற்றத்தை உருவாக்கியது. தனியர்களின் கசப்பு, விரக்தி, நம்பிக்கையின்மை, எரிச்சல் போன்றவை கவிதைகளாகின. இந்த காலகட்டத்தில் தொழிற்பட்ட ஞானக்கூத்தன் கவிதைகளிலும் இந்த பண்புகள் இருந்தன. ஆனால், ஞானக்கூத்தன் விரக்தியையும் எரிச்சலையும் பகடியாக வெளிப்படுத்தினார் என்பதுதான் அவரை மற்ற இந்தியக் கவிஞர்களிடம் இருந்து தனித்துக் காட்டுவதாக இருக்கிறது.  கவிதையில் ஒரு மனிதன் சிரிக்க முடியும் என்பதையும் நகைச்சுவைக்கு கவிதையில் இடம் உண்டு என்பதையும் ஞானக்கூத்தன்தான் எழுதிக்காட்டினார்.  இந்த பகடியான கவிதைகளின் பின்புறம் பூடகமான தத்துவவிசாரங்கள், இருத்தலியல் சிக்கல்கள் போன்ற தீவிரமான விசயங்கள் இருந்தன என்பதால்தான் ஞானக்கூத்தன் இன்றும் பொருட்படுத்தப்பட வேண்டிய கவிஞராக இருக்கிறார் என்பதைச் சொல்ல வேண்டியது இல்லை.
 அவர் தீவிரமாக இயங்கத் துவங்கிய காலகட்டம் என்பது திராவிட இயக்கம் அதிகாரத்துக்கு வந்திருந்த காலகட்டம். திராவிட இயக்கத்தின் தனித் தமிழ்நாடு கொள்கைகளாலும் கடவுள் மறுப்பு உள்ளிட்ட பண்பாட்டு வெறுப்புக் கோட்பாடுகளாலும் அதிருப்தி அடைந்த ஞானக்கூத்தன் அதில் இருந்து விலகி, தனக்கென ஒரு அரசியல் பாதையை தேர்ந்தெடுக்கொண்டார். ம.பொ.சி யின் தமிழரசுக் கழகத்துடன் இணைந்து தமிழையும், இந்திய தேசியத்தையும் கொண்டாடும் கவிஞராக தன்னை முன்வைத்தார்.

ஞானக்கூத்தன் தமிழ் மரபு இலக்கியங்களில் சமஸ்கிருத இலக்கியக்கியங்களிலும் ஆர்வம் வாசிப்பும் உடையவர். இந்த இரண்டு பெரு மரபுகளில் அவருக்கு இருந்த வாசிப்பு அவர் கவிதைகளின் வடிவத்தைத் தீர்மானித்தன என்றால் தமிழ் வாழ்வின் நவீன மனநிலை அவரது கவிதைதைகளின் அக உலகைத் தீர்மானித்தன.  மரபான பாவகைகளில் சிக்கலான நவீன வாழ்வின் அவலங்களை பகடியும் எள்ளலும் தொனிக்கும் தொனியில் எழுதினார்.
ஞானக்கூத்தனின் படைப்பு உலகம் ஒரு எளிய மனிதனின் பிரச்னைகளால் ஆனது.  ஆனால், அது எளிய விஷயங்களை மட்டுமே பேசி விடுவதில்லை என்பதில்தான் ஞானக்கூத்தனின் மேதமை உள்ளது.

திண்ணை இருட்டில் எவரோ கேட்டார்
தலையை எங்கே வைப்பதாம் என்று
எவனோ ஒருவன் சொன்னான்
களவு போகமால் இருக்க
கை அருகே வை

இந்தக் கவிதையில், பொது இடத்தில் பொருட்கள் களவு போதல் எனும் லெளகீகம் வெறும் லெளகீகமாக இல்லாமல் ஒருவகை தத்துவவிசாரமாக மாறியிருப்பதைக் கவனியுங்கள்.
கவிதை என்பது தீவிரமான குரல்வளையை நெரிக்கும் பிரச்னைகளையும் அடர்த்தியான விஷயங்களையும் மட்டுமே பேச வேண்டும் என்ற எல்லைகளை உடைத்து மிக எளிமையான விஷயங்களைக்கூட கவிதையில் பேச முடியும் என்று நிறுவிக்காட்டியவர் ஞானக்கூத்தன். இயல்பான ஒரு பேச்சை, ஒரு பகடியை, ஒரு ஹாஸ்யத்தை, அதற்கான எளிய மொழியில் கவிதையில் எழுதிக்காட்டியவர்களில் ஞானக்கூத்தனே முன்னோடி.

தோழர் மோசிகீரனார்

மோசிகீரா
மகிழ்ச்சியினால்
மரியாதையை நான்
குறைத்ததற்கு
மன்னித்தருள வேண்டும்  நீ
சொந்தமாக உனக்கிருக்கும்
சங்கக் கவிதை யாதொன்றும்
படித்ததில்லை நான் இன்னும்!
ஆனால், உன்மேல் அளவிறந்த
அன்பு தோன்றிற்று
இன்றெனக்கு
அரசாங்கத்துக் கட்டடத்தில்
தூக்கம் போட்ட முதல் மனிதன்
நீதான் என்னும் காரணத்தால்.

இப்படியான எளிய கவிதைகளை ஞானக்கூத்தன் எழுதி இருக்கிறார். இது போன்ற எளிமைதான் ஞானக்கூத்தனின் தனித்துவம். பெரிய விஷங்களை சிக்கலான விஷயங்களை மட்டுமே பாடாமல் எளிய விஷயங்களை பாடும் கலைஞனாகவே அவர் இருந்தார் என்பதுதான் அவரது தனித்துவத்துக்கு காரணம். தமிழ் கவிதை வரலாற்றில் காலத்துக்கும் ஞானக்கூத்தன் பெயர் நினைவுகூறப்படுமானால் அது அவர் முன்வைத்த பாசாங்கற்ற கவிதை மொழிக்காக, இவ்வளவு எளிய விஷயங்களை துணிந்து கவிதைகள் ஆக்கியமைக்காக  இருக்கும். அவரே ஒரு கவிதையில் எழுதியது போல கும்பலாய் கொட்டி வைக்கப்பட்ட செங்கல் குவியலில் தனித்துச் சரியும் தனிக்கல் அவர்... கும்பலோடு, பொது புத்திக்குள் சேராத தனியர்... தனித்துவமானவர்.

    - இளங்கோ கிருஷ்ணன்
கவிதை போன்றதொரு வாழ்க்கையை கடந்து சென்றுவிட்ட ஞானக்கூத்தன்
தமிழ் நவீனக் கவிதையின் மிக முக்கியமான கவிஞரான ஞானக்கூத்தன் மறைந்துவிட்டார். அவரது கவிதைப் பயணம் எந்த சமரசமும் செய்து கொள்ளாமல் கடந்த 50 வருடங்களாக பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது.
மாறிவரும் சமூக மாற்றங்களின் போக்குகளை எவருக்கும் வளையாமல் எதற்கும் இசைந்து கொடுக்காமல் மிக நாசுக்காக நகைச்சுவையாக எள்ளலோடு கவிதைகளைப் படைத்தவர் அவர். நவீன கவிதைக்கு வேராகத் திகழ்ந்த ஞானரதம், ழ, கசடதபற, கவனம் ஆகிய சிற்றிதழ்களின் ஆசிரியர் குழுக்களில் தனது தீவிர பங்களிப்பை செலுத்தியவர்.
இருபதாம் நூற்றாண்டின் முற்பகுதியில் பாரதியைத் தொடர்ந்து தமிழ்க் கவிதை மரபை பெரும்வீச்சோடு முன்னெடுத்தவர் பாரதிதாசன் என்றாலும் தமிழ் கவிதைக்கு சமகால நவீன மொழியை வழங்கியவர் ந.பிச்சமூர்த்தி.
மாறிவரும் உலக இலக்கியப் போக்கின் கண்ணியை அதன் வேகத்தோடு தமிழ் தன்னை இணைந்துகொண்டதற்கு தமிழிடமுள்ள வரலாறு ஒரு காரணம் என்றால் தக்க நேரத்தில் அதை முன்னெடுத்த அற்புதமான தமிழ் கவிஞர்களும் ஒரு காரணம் என்றுதான் சொல்லவேண்டும்.
ந.பிச்சமூர்த்தி, க.நா.சு, நகுலன், பிரமிள், ஆத்மாநாம், ஞானக்கூத்தன், பசுவய்யா, சி.மணி, எஸ்.வைத்தீஸ்வரன், விக்கிரமாதித்யன், ந.ஜெயபாஸ்கரன், ழ.ராஜகோபால், கலாப்ரியா, கல்யாண்ஜி, தேவதேவன், தேவதச்சன் என்று செல்லும் இந்த வரிசை மொழியை வளம் சேர்ப்பதோடு சிந்தனையை செதுக்கவும் துணைநின்றது.
இவர்களில் பலரும் தத்துவம், தனிமை, ஆற்றாமை, காலம், இடம் என தேடலின் தீவிரத்தில் இயங்கியவர்கள்... இவர்களிலிருந்து நிறைய வேறுபட்டு நிற்கிறார் ஞானக்கூத்தன். எங்கள் தெரு கமலம் சைக்கிள் விட்டாள்... என்று தொடங்கும் அவரது கவிதை ஒன்று என்மேல் ஒருமுறை விட்டாள்.. மற்றபடிக்கு எங்கள் தெரு கமலம் சைக்கிள் விட்டாள் என்று முடியும் போது வாய்விட்டு சிரிக்கவைக்கக்கூடியது.
''மோசீகீரா உன்னைப் பெரிதும் மதிக்கிறேன். அரசுக் கட்டிலில் முதல்முதல் தூக்கம் போட்டவன் நீ யென்பதால்'' என்ற கவிதையில் நீண்டதூரம் நடந்துவந்த களைப்பினால் முரசு கட்டிலில் மீதேறி துயில் கொண்டுவிட்ட புலவர் மோசிகீரனார். இவர் புலவராயிற்றே அடடா என அவருக்கு அருகே நின்று தூக்கம் கலைந்துவிடாமல் கவரி வீசிய மன்னரின் பெருந்தன்மையைப் பற்றி ஏதாவது சொல்லப்போகிறாரோ என்று தேடினால் அதற்கு மேல் அவர் எழுதவில்லை. ஞானக்கூத்தன் பாடவந்தது, மன்னன் பெருஞ்சேரல் இரும்பொறையைப் பற்றியோ, புலவர் மோசிகீரனாரைப் பற்றியோ அல்ல என்பது நம் அரசு அலுவலக லட்சணங்களை நன்கு உணர்ந்தவர்களுக்குத் தெரியும்.
70களின் அரசியல் மேடைகளை கிண்டலடித்து இவர் எழுதிய பல கவிதைகள் பிரசித்தம். அவை பலமான எதிர்ப்புகளை இவருக்குப் பெற்றுத் தந்தன. அதேநேரத்தில் எதையும் எவருக்காகவும் தனது விமர்சனப் போக்கை மாற்றிக்கொள்ளாதவர் என்ற தெளிவையும் உலகுக்கு உணர்த்தின. கல்லூரி தமிழ் இலக்கிய வகுப்புகளில் பேராசிரியர்களின் கோபத்திற்கு அதிகம் ஆளானவர்களில் இக்கவிஞருக்கு முக்கிய பங்குண்டு.
அதற்கு காரணம் அவரது இந்தக் கவிதை. ''எனக்கும் தமிழ்தான் மூச்சு... ஆனால் அதை நான் பிறர்மேல் விடமாட்டேன்'' என்ற இக்கவிதை வரிகள் தமிழுக்கும் அமுதென்று பேர் அந்த தமிழ் இன்பத் தமிழ் எங்கள் உயிருக்கு நேர் உயிருக்கு நேர்! வரிப்புலியே, இளந்தமிழா எழுந்திருநீ, என்றெல்லாம் கேட்டுப் பழகிய தமிழ் வாசகனுக்கு ஞானக்கூத்தனின் கவிதைகள் அதிர்ச்சியைத் தந்திருப்பதில் வியப்பில்லை. ஆனால் எழுபதுகளில் களைகட்டிய அரசியல் இயக்கங்களின் வெற்றுக்கோஷங்களையும் அதைவைத்துமட்டுமே அரசியல் நடத்திக் கொண்டிருப்பதையுமே அவரது ''எனக்கும் தமிழ்தான் மூச்சு'' கவிதை பகடி செய்தது என்பதை புரிந்துகொண்டால் குழப்பம் தெளியும்...
மேலோட்டமான உணர்ச்சிப்பெருக்கில் தன்னை கவிஞர்களாக நிலைநிறுத்திக்கொண்டவர்கள் மத்தியில் ஆழ்ந்த சங்க இலக்கியப் பயிற்சியோடு தனது படைப்புகளை வடிவரீதியாகவும் முன்னிறுத்தியவர். தமிழ்தமிழ் என்று சொல்லிவந்த அரசியல்வாதிகளின் போக்குகளை கடுமையாக விமர்சனம் செய்பவர் என்றாலும் இடஒதுக்கீடு, ஈழத்தமிழர் ஆதரவு போன்றவற்றில் முக்கிய பற்று கொண்டவர் என்பதை நாம் மறந்துவிடமுடியாது. இவரது முக்கியமான கவிதைத் தொகுப்புகள் அன்று வேறு கிழமை, கடற்கரையில் ஒரு ஆலமரம், பென்சில் படங்கள் போன்றவை.
இளங்கவிஞர்களை வாஞ்சையோடு அழைத்துப் பேசி அவர்களைப் பாராட்டி வழிநடத்தத் தவறியதில்லை. விமர்சனம் என்று வரும்போது எவ்வகை அதிகார பீடத்தையும் துணிச்சலாக எதிர்க்கவும் தயங்கிதில்லை. அதிகார மட்டத்திலிருந்து கிடைக்கும் விருதுகளுக்கு எதிரான இலக்கிய வாழ்க்கைப் பயணம் என்ற அவரது குணம் அனைத்தும் அவரது கவிதையைப் போன்றதே.
- பால்நிலவன் (தமிழ் இந்து, 28/07/2016)

1970 களின் நடுப்பகுதியளவில் இலக்கியப் பத்திரிகை ஆரம்பித்தால் என்ன என்ற யோசனைகளோடு நானும் சில நண்பர்களும் இருந்தோம். அப்போதுதான் ஞானக்கூத்தன் எங்களுடன் வந்து இணைந்தார். அவர் நல்ல படிப்பாளியாகவிருந்தார். பழைய இலக்கியங்களில் அவருக்கு ஆழ்ந்த அறிவும் விருப்பமும் இருந்தது. செவ்விலக்கியங்களை விபரமாக ரசிக்கும்படியாக அவர் கூறுவதுண்டு. கம்பராமாயணம்பற்றி அவர் சொல்வது அவ்வளவு இனிமையாகவிருக்கும். ஞானக்கூத்தன் பேசுவதைக் கேட்டே எனக்கும் அவர் மேல் மதிப்பேற்பட்டது.
தமிழ் கலை இலக்கியப் பத்திரிகையான “நடை“ காலாண்டிதழாக வந்துகொண்டிருந்தது. முக்கியமான சில மாற்றங்களை கொண்டுவந்த இதழ்கள் நடையாகும். நடைதான் ஞானக்கூத்தனை பெருமளவில் அறிமுகப்படுத்தியது. 60களின் பிற்பகுதியிலும் 70களின் ஆரம்பத்திலும் ஞானக்கூத்தனின் கவிதைகளில் தமிழ் கவிதை உணர்வுகள் புதிய உணர்ச்சியை துலங்கச் செய்தன. தெளிவாகவும் பட்டவர்த்தனமாகவும் உணர்ச்சியை வெளிப்படுத்தியவர். 1973ஆம் ஆண்டு ஞானக்கூத்தனின் திருமணம் நடந்தது. அவரது திருமணப் பரிசாக அவருடைய கவிதைகளைத் தொகுத்து வழங்க நினைத்தேன். முதல் தொகுப்பான “அன்று வேறு கிழமை“ கவிதைத் தொகுப்பை பிற நண்பர்களின் உதவியோடு வெளியிட்டோம். அத்தொகுப்பில் முக்கியமான ஓவியர்கள் ஆதிமூலம், பாஸ்கரன், வரதராஜன், த்ட்சணாமூர்த்தி போன்றவர்களது ஓவியங்களும் இணைந்து அழகான பதிப்பாக வெளிவந்தது. மிக காத்திரமான கவிதைத் தொகுப்பாகவும் அமைந்தது.
அடுத்து நாங்கள் வெளியிட்ட முக்கியமான இலக்கிய இதழான “கசடதபற“ ஞானக்கூத்தன் வைத்த பெயர்தான். “கசடதபற ஒரு வல்லின மாத இதழ்“ இந்தப்பெயரை ஞானக்கூத்தன் அவர்கள்தான் வைத்தார். தொடர்ந்து கசடதபறவிலும் எழுதிக் கொண்டிருந்தார்.
அன்று திருவல்லிக்கேணியில் ஞானக்கூத்தனுக்கு நல்ல அறை ஒன்று இருந்தது. கசடதபற ஆரம்பித்தபோது நாங்கள் எல்லோரும் 365 நாட்களில் 300 நாட்கள் அந்த அறையில்தான் இருப்போம். கிழக்குப்பார்த்த அறை ஜன்னலால் கடல்காற்று வீசும். நாங்கள் உரையாடிக் கொண்டிருப்போம்.
 க்ரியா ராம்சேர்

Thermonhaline Circulation


 


Winds drive ocean currents in the upper 100 meters of the ocean’s surface. However, ocean currents also flow thousands of meters below the surface. These deep-ocean currents are driven by differences in the water’s density, which is controlled by temperature (thermo) and salinity (haline). This process is known as thermohaline circulation.
In the Earth's polar regions ocean water gets very cold, forming sea ice. As a consequence the surrounding seawater gets saltier, because when sea ice forms, the salt is left behind. As the seawater gets saltier, its density increases, and it starts to sink. Surface water is pulled in to replace the sinking water, which in turn eventually becomes cold and salty enough to sink. This initiates the deep-ocean currents driving the global conveyer belt.

Living below the line to fight poverty

Living below the line to fight poverty






This campaign gives insight into the daily challenges faced by people trapped in the cycle of extreme poverty, says Sara Saleh.
This campaign gives insight into the daily challenges faced by people trapped in the cycle of extreme poverty, says Sara Saleh.
University of Sydney staff and students are the leading fundraisers in a campaign to increase awareness of extreme poverty. The group has undertaken to live below the international extreme poverty line next week by feeding themselves with just $2 a day for the anti-poverty campaign Live Below the Line.
The University has now raised more than $16,400, more than any other university in Australia, to raise awareness of the challenges faced by 1.4 billion people all over the world who are trapped in the cycle of extreme poverty.
Sara Saleh, an alumna and research assistant in the Department of Arabic and Islamic Studies, has already raised more than $2300, which ranks her in the top five individual fundraisers.
"This campaign is really important because it gives us an insight into the lack of choice and the daily challenges faced by people trapped in the cycle of extreme poverty," Sara says.
"It's going to be hard to buy much food with just $2 a day and no coffee at all, but I'm up for the challenge, and I'm excited that during the challenge week I'll not only be able to raise awareness, but also raise money to help fight extreme poverty."
Sara is just one of thousands of Australians getting involved with this Australian-born initiative, which launched last year as a joint initiative of the Oaktree Foundation and the Global Poverty Project.
"We launched the campaign for the first time last August, and over 2000 Australians participated, raising more than half a million dollars for life-changing education projects," says campaign co-director Renee Carr.
"This year, we're launching the campaign in the US and UK for the first time, and this number is growing - with almost 10,000 people expected to take part across the continents."

Wednesday, July 27, 2016

Apply for the post of Chemist / Bacteriologist - National Water Supply & Drainage Board today, Closing Date: 2016-08-10

  Source: Daily News (2016.07.27)
 


Kiddie's Motor Wheel, 1927 (c)


கடலில் உருவான குட்டி நாடு Sealand

நீங்கள் படங்களில் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் இந்த இடம் என்ன தெரியுமா? கடலின் நட்ட நடுவில் உள்ள பழைய கட்டிடம் என்றுதானே நினைக்கிறீர்கள். அதுதான் இல்லை; இது ஒரு நாடு. உலகின் மிகவும் குட்டி நாடு. இதன் பெயர் சீலேண்ட். ஆச்சரியமாக இருக்கிறதா? இந்தக் குட்டி நாட்டைப் பற்றிப் படிக்கப் படிக்க இன்னும் விந்தையாக இருக்கும்.
இங்கிலாந்து நாட்டின் வட பகுதியில் எஸக்ஸ் என்ற இடத்திலிருந்து கடலில் 13 கிலோ மீட்டர் தொலைவில் உள்ளது இந்த நாடு. இரண்டாம் உலகப் போர் பற்றிப் பாடப் புத்தகங்களில் படித்திருக்கிறீர்கள் அல்லவா?









அப்படி அந்தப் போர் தொடங்கியபோது 1942-ம் ஆண்டில் பிரிட்டிஷ் அரசு கடலில் குட்டித் துறைமுகத்தைக் கட்டியது. கடலில் இரும்பு மற்றும் வலுவான கான்கிரீட்டைப் பயன்படுத்தி இந்த துறைமுகத்தைக் கட்டியிருக்கிறார்கள். போரில் பயன்படுத்தப்பட்ட கப்பல்களுக்கு எரிபொருள் போடுவதற்காக இதைப் பயன்படுத்தியிருக்கிறார்கள்.
போர் முடிவடைந்த பிறகும் 1956-ம் ஆண்டு வரை ரப் டவர் எனப் பெயரிட்டு இந்தத் துறைமுகத்தைப் பயன்படுத்தியிருக்கிறார்கள். பின்னர் இந்த இடத்தை அப்படியே விட்டுவிட்டார்கள் ஆங்கிலேயர்கள். 1967-ம் ஆண்டில் இந்த இடத்துக்கு பேட்டி ராய் பேட்ஸ் என்பவர் தனது குடும்பத்துடன் இந்தத் துறைமுகத்துக்குப் போய்த் தங்கிவிட்டார்.

இந்த விவகாரம் நீதிமன்றத்துக்குப் போனது. ஆனால், இந்தத் துறைமுகம் இங்கிலாந்து நாட்டு கடல் எல்லைக்கு வெளியே இருப்பதால், வழக்கை நடத்த முடியாது என்று நீதிமன்றம் கூறியது. இதன்பிறகு ராய் பேட்ஸ் 1975-ம் ஆண்டில் சீலேண்டை தனி நாடாக அறிவித்தார். இந்த நாட்டுக்கென்று தனியாகக் கொடி, தேசியக் கீதம், பணம், பாஸ்போர்ட் என்று ஒரு நாட்டில் என்னவெல்லாம் இருக்குமோ எல்லாவற்றையும் பேட்ஸ் அறிமுகப்படுத்தினார்.

கடலுக்குள்ள ஒரு குட்டி கட்டிடத்தில்தான் இந்த நாடே இருக்கிறது. ஒரு முறை பேட்ஸூம் அவரது குடும்பத்தினரும் இங்கிலாந்துக்குப் போனபோது, ஜெர்மனி, போர்ச்சுகல் கொள்ளையர்கள் இந்த நாட்டை ஆக்கிரமிப்பு செய்துவிட்டார்கள். பேட்ஸூம், அவரது மகன் மைக்கேலும் ஆயுதங்களைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளையர்களை விரட்டினார்கள்.
1987-ம் வருடத்தில் பிரிட்டிஷ் அரசு கடல் எல்லைப் பரப்பை 22 கிலோ மீட்டராக அதிகரித்து, சீலேண்டை அவர்களுடைய கட்டுபாட்டுக்குள் கொண்டுவர முயற்சி செய்தார்கள். ஆனாலும் முடியவில்லை. சீலேண்டின் இளவரசராக ராய் பேட்ஸ் செயல்பட்டு நிர்வாகமும் செய்து வந்தார்.
  Michael Bates
மூன்று வருடங்களுக்கு முன்பு பேட்ஸ் நோய்வாய்ப்பட்டு இறந்துவிட்டார். அப்போது முதல் சீலேண்ட் நாட்டின் இளவரசராகப் பேட்ஸின் மகன் மைக்கேல் இருந்து வருகிறார். தற்போது இவர்களது குடும்பத்தினர் உட்பட 50 பேர் இங்கு வாழ்ந்து வருகிறார்கள். இந்தக் குட்டிக் கட்டிடத்தில் 30 அறைகள் உள்ளன. கடலுக்குள் இருப்பதால் தேவையான நீரை அவர்களே உற்பத்தி செய்து கொள்கிறார்கள்.
ஞாபகச் சின்னங்கள் போன்றவற்றை இணையதளத்தில் விற்பனை செய்து பணம் சம்பாதிக்கிறார்கள். இந்த நாட்டுக்கு வெளி நாட்டுக்காரர்கள் யாராவது வர வேண்டுமென்றால் பாஸ்போர்ட், விசா எடுத்துக்கொண்டுதான் வர வேண்டும்.

The Principality of Sealand


Located in international waters, on the military fortress island of Roughs Tower, Sealand is the smallest country in the world. The country‘s national motto is "From the Sea, Freedom" (E Mare Libertas), reflecting its enduring struggle for liberty through the years. Sealand has been an independent sovereign State since 1967. The Bates family governs the small State as hereditary royal rulers, each member with his, or her, own royal title. Sealand upholds its own constitution, composed of a preamble and seven articles. Upon the declaration of independence, the founding Bates family raised the Sealand flag, pledging freedom and justice to all that lived under it. Following this, Sealand issued passports to its nationals, minted official currency and commissioned its own stamps.

பத்து முத்திரைகள்...


“முத்திரை (முத்ரா)” என்பது ஒரு சில மதங்களின் குறியீடாகவும், செய்கையாகவும் கூறப்படுகிறது. பெரும்பாலும் கை, விரல்களினால் செய்யப்பட்டாலும் முழு உடலை கொண்டும் முத்திரை காட்டப்படும். புத்தர் பல முத்திரைகளை கையாண்டிருப்பதை அவருடைய சிலைகளில் காணலாம்.
பரத நாட்டியத்தில் 200-க்கும் மேற்பட்ட முத்திரைகளும், மோகினி ஆட்டத்தில் 250-க்கும் மேற்பட்ட முத்திரைகளும் கையாளப்படுகிறது. தாந்தீரிகத்தில் 108 முத்திரைகள் உள்ளன. அன்றாட நம் உடல் ஆரோக்கியத்திற்கு கீழ்க்கண்ட 10 முத்திரைகள் பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.
நமது கைகளின் ஐந்து விரல்கள் ஐம்பூதங்களை குறிக்கின்றன..
1. கட்டைவிரல் – தீ
2. ஆள்காட்டி விரல் – காற்று
3. நடுவிரல் – ஆகாயம்
4. மோதிரவிரல் – நிலம்
5. சுண்டுவிரல் – நீர்
இந்த ஐந்து விரல்களை பயன்படுத்தி முத்திரை ஆசனங்கள் செய்தால் உடல் நலம் கூடும்.

1. அறிவு முத்திரை:
ஆள்காட்டி விரல் நுனி கொண்டு கட்டை விரல் நுனியை தொடவும். மற்ற மூன்று விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். கட்டை விரல் நுனிகள் பிட்யூட்டரி மற்றும் எண்டாக்ரின் சுரப்பிகளுக்கு ஆதாரம். ஆள்காட்டி விரல் நுனியால் அழுத்தம் கொடுக்கும்போது மேற்கண்ட சுரப்பிகளின் இயக்கம் சுறுசுறுப்படையும். இந்த முத்திரையை நின்ற நிலை, உட்கார்ந்த நிலை, படுத்த நிலையிலும் செய்யலாம். அறிவை கூர்மையாக்கி நினைவாற்றலை அதிகரிக்கும். தூக்கமின்மையை போக்கும். கோபம் குறையும்.

2. வாயு முத்திரை:
ஆள்காட்டி விரலை கட்டை விரல் அடியில் வைத்து கட்டை விரலால் அழுத்தவும். மற்ற மூன்று விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். 45 நிமிடங்கள் தொடர்ச்சியாக செய்தால் வாயுவால் ஏற்படும் தொந்தரவை 24 மணி நேரத்தில் நிவர்த்தி செய்யும். தொடர்ந்து 2 மாதங்கள் செய்து வந்தால் வாயுப்பிடிப்பு, கீழ் வாதம், பாரிச வாயு போன்ற வியாதிகளை கட்டுப்படுத்தும். வயிறு சம்பந்தப்பட்ட வாயு உபாதைகளும் நீங்கும்.

3. சூன்ய முத்திரை:
நடு விரலை சுக்கிர மேட்டின் மேல் வைத்து கட்டை விரலால் அழுத்தவும். மற்ற மூன்று விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். உடல் சோர்வை இது நிவர்த்தி செய்யும். தினமும் 40 முதல் 60 நிமிடங்கள் செய்ய வேண்டும். காது தொடர்புடைய நோய்களை இந்த முத்திரை கட்டுப்படுத்தும்.

4. பூமி முத்திரை:
மோதிர விரல் நுனி கொண்டு கட்டை விரல் நுனியை தொடவும். மற்ற மூன்று விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். சோர்வை இது குறைக்கும். இந்த முத்திரையை எப்போது வேண்டுமானாலும் செய்யலாம். சோர்வான எடை குறைந்தவர்களுக்கு உடல் எடை கூடும். மேனி அழகை கூட்டி பளபளப்பாக்கும். உடலை சுறுசுறுப்பாக்கி ஆரோக்கியத்தை நிலைப்படுத்தும்.

நடு விரலை சுக்கிர மேட்டின் மேல் வைத்து கட்டை விரலால் அழுத்தவும் – மற்ற மூன்று விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். உடல் சோர்வின்மையை இது நிவர்த்தி செய்யும். தினமும் இப்படி 40 முதல் 60 நிமிடங்கள் செய்து வந்தால் நோய் குணமாகும். காது வலியை 4 அல்லது 5 நிமிடத்தில் குணமாக்கும். காது கேளாதோர் மற்றும் மூளை பாதிக்கப்பட்டோர்க்கு இந்த முத்திரை உதவும். பிறவி நோயாக இருந்தால் பயன் தராது.
5. வாழ்வு முத்திரை:
சின்ன விரல் மற்றும் மோதிர விரலை மடக்கி கட்டை விரலால் அழுத்தவும். மற்ற இரு விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். பெயருக்கு ஏற்றார்போல் வாழ்வின் சிறப்பிற்கு வகை செய்யும். இந்த முத்திரையை எப்போது வேண்டுமானாலும் செய்யலாம். நோய் எதிர்ப்பு சக்தி அதிகரிக்கும். வைட்டமின் குறைபாடு நீங்கும். சோர்வு நீங்கும். கண்பார்வை சிறப்பாகும்.

6. ஜீரண முத்திரை:
நடு விரல் மற்றும் மோதிர விரல் நுனியின் மூலம் கட்டை விரல் நுனியை தொட வேண்டும். மற்ற இரு விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். தினமும் குறைந்தது 45 நிமிடங்கள் பயிற்சி தரவும். சர்க்கரை வியாதி, மலச்சிக்கல் போன்றவற்றை சீராக்கும்.

7. இதய முத்திரை:
நடு விரல் மற்றும் மோதிர விரல் நுனிகள் கட்டை விரல் நுனியை தொட வேண்டும். ஆள் காட்டி விரல் நுனி கட்டைவிரலின் அடியை தொட வேண்டும். சின்ன விரல் மட்டும் நேராக இருக்க வேண்டும். இது இதய நலத்துக்கு சிறந்தது. இதய நோய் உள்ளவர்கள் தினமும் இருமுறை தலா 15 நிமிடம் செய்தால் பலன் தெரியும்.

8. சூரிய முத்திரை:
மோதிர விரலை மடக்கி கட்டை விரலால் அழுத்தவும். தைராய்டு சுரப்பியை தூண்டும் சக்தி இந்த முத்திரைக்கு உண்டு. தினமும் இரு முறை 5 முதல் 15 நிமிடங்கள் பயிற்சி தரலாம். கொலஸ்ட்ராலை குறைக்க உதவும். நிம்மதியின்மை, ஜீரணமின்மை போன்ற குறைபாட்டை களைய வகை செய்யும்.

9. நீர் முத்திரை:
சின்ன விரல் நுனி கொண்டு கட்டை விரல் நுனியை தொடவும். மற்ற மூன்று விரல்களும் நேராக இருக்க வேண்டும். இது உடலில் உள்ள நீரை கட்டுப்பாட்டில் வைத்து நீர் குறைவால் ஏற்படும் குறைகளை நிவர்த்தி செய்யும். இதனை எப்போது வேண்டுமானாலும் செய்யலாம். ஜீரண கோளாறு மற்றும் சதை பிடிப்புகள் வராது.

10. லிங்க சக்தி முத்திரை:
இரு கைகளையும் சேர்த்து விரல்கள் ஒன்றுக்கொன்று பின்னி இருப்பது போல் சேர்த்து கொள்ளவும். இப்படி செய்யும்போது இடது கை கட்டை விரல் நேராகவும் வலது கை கட்டை விரல் மற்றும் ஆள் காட்டி விரல் நடுவில் இருக்குமாறும் வைத்துக் கொள்ளவும். இது உடலில் உஷ்ணத்தை தரும். எனவே இதை பயிற்சி செய்யும்போது நெய், அதிக நீர் மற்றும் பழ ரசம் பருகவும். இதை அதிக நேரம் செய்யக் கூடாது. ஏனெனில் இந்த முத்திரை குளிர் காலத்தில் செய்தால் கூட வியர்வை வரும். கபம் மற்றும் சளி போன்ற சுவாச சம்பந்தப்பட்ட வியாதிகளை குணப்படுத்த வல்லது.

இந்த முத்திரைகளை செய்து உங்களில் மாற்றம் ஏற்படுகிறதா என்று பாருங்களேன்!

Tuesday, July 26, 2016

Sunday, July 24, 2016

Men and Women had opposite responses in the right front of the insular cortex

Why Not?
Sex differences leading to shaping of the Salience Network and thus regulating both body responses and "identity" formation
The hub of the Salience Network upon which we have commented many times...the INSULA (known as Insular Cortex) is one of the most important areas of brain function.
Researchers found that men and women had opposite responses in the right front of the insular cortex, a part of the brain integral to the experience of emotions, blood pressure control and self-awareness.
http://journal.frontiersin.org/…/10.3…/fneur.2016.00087/full
This is such a critical brain area and we hadn’t expected to find such strong differences between men and women’s brains,” said Paul Macey, the study’s lead author. “
These sex related preferences are clearly built upon other aspects of the Insula which must monitor and regulate autonomic nervous system
On our Page we have posted on this quite often recenty stressing that this network in the brain and this 'hub' , the insula, are central to both dysfunction in many cognitive/neuropsychiatric conditions, at the core of awareness of body image and thus the actual fibers from which "idenity' is woven.
Consequently, we had also previously posted on the finding that so many seemingly disparate psychitatric diagnoses all found some disfunction of one kind or another with the Salience Network
We concluded ...based on what we know of sex diference literature and its complete neglect of this area thus far...that here would be a place to investigate the "gender dysphoria phenomenon in our society as it relates to the typical manner in which sex differences have an effect on the development and then ongoing function of this salience network
The authors say, "This raises several questions for us, such as why is there a difference in brain pattern and might it reflect differences in health issues for men and women, particularly in cardiovascular disease variations,” Macey said.
Our own interpretation of the likely eitology of these findings is that the salience network has a key role in sexual dimorphism of many key behaviors. This is because it basically is a determinant of "what is important" or "what matters to the person".
When looked at more closely, this is where so called 'nature" and 'culture" meet. Given a context of sexually reproductive hormonal signalling and "reward determination"...then the salience network shapes itself accordingly to reflect the underlying reward confirguration.
The :"cultural aspects" -- if unobstructed...by either milieu or disfunction of the salience network...emerge directly from the "nature" of the organism. The means by which this background context is operative is through the hormonal balances produced in the service of the underlying sexual reproductive nature of the organism....male or female.
Our bodies (including our brains) are set up within the sex and reproductive framework to "value" various experiences above others...and to make those "salient". if that were not true, then the species would not have survived.
This is ultimately a function of among other key aspects of the sexual framework of the person(genetically and hormonally) and the way in which they might be set up to value experiences of one kind or another as rewarding based on the manner in which those experiences play into those reward aspects that go to the structuring and maintenance of the salience network.
(And, yes, if there are underlying variance in the configuration of the sexually reproductive operation of the organism...they will lead, in turn, to differing shaping and operation of the Salience network as it enables "identity" to arise....)
We believe that the functional connectivity of this network is both a cause and effect of hormonal levels. We also suspect strongly that HRT with estradiol acts to shift the mode of operation of this network ...in those who might benefit...to a more balanced effective level of function.
The way the brain works has to ultimately reflect the reward structuring of the networks in the brain. Key to this salience network is the dopamine/oxytocin regulation of how reward helps thie "wiring" arise and function.
One key aspect of our notion of how this works is that "oxytocin" although it is always simplistically regarded as some "love/trust/social bonding' determinant is actually more generally a determinant of how we react to 'novelty"..and in the life or an organism such as us, what is salient is precisely what is "novel' insofar as it is unexpected and not within the previously developed anticipatory schema of functioning in that situation.
A vast proportion of our daily lives are involved in these interactions with others...that could be called social...for want of a better word (we are not out in the forest alone), and the ongoing awareness of the variance and novelty which has to result from interaction with other creatures who are said to have "free will" so that we cannot possibly anticipate clearly what they will do or say must fall within the influence of oxytocin function.
Any hormonal impact on this network and the insula. before birth, immedately after birth, and forever afterward...will leave its mark, via ongoing experience and structuring of this salience network, either for better or worse
There are a variety of conditions which are al simply the product of the blind men of medicine touching the same elephant that they cannot see. They label these conditions that they can diagnose as a whole range of syndromes, depending on which specialty the physician is in.
To find the answers, further study on this difference will be needed to gain a better understanding of susceptibility to disease, efficacy of drugs and even the course of normal development among all individuals, not just between men and women.
“We believe that differences in the structure and function of the insula in men and women might contribute to different clinical symptoms in some medical disorders,” Macey said
The Transgender Phenomenon, we believe, will essentially only be beter understood by focus on this amazing 'insula" and what it does...or doesn't do for a person.
Many who sense an imbalance in the function of this network and 'identity' issues...much broader in fact than simply 'gender"...are taking an active step to remedy this imbalance by HRT. This is not because some magical spot in the brain, specifically devoted to "gender identity" is causing them to feel thaty they need to adjust and to adjust their 'gender idenitity.
Identity is not simply something superficial like putting a "hat on" from a different team or looking at yourself and saying that's me"...nor is it having an ongoing picture or image in our mind that we keep conforming to.
If there were no sexes at all. an organism like us who still have to develop an Identity that would allow that organism to somehow relate its former acts and experience to the ones at present and to the future. Identity is a way that an organism holds itself together and creates those linkages for itself insofar as it unites the manner in which it deals with past events and the current events and projects into the future events it anticipates.
The structure of identity includes many aspects, only one of which is what we talk about as the 'gender"...but a multitude of others are involved...in the coherence of the actions from past through present into the future. When something is wrong with that "identity" structure (not the entire brain)...then it shows up in various ways in various people...in the way they perceive and react to situations, in their memory, and what they attend do and how they attend...
The problem for many of the neuropsychiatric diagnoses is an irregularity ( resulting either form genetic, epigenetic gene expression, or hormonal or other influences directly upon it ) with some element of fhat identify structure throwing off the function of the entire 'identity" structure that sustains them everyday in the world...and that "gender" is only one aspect of Identity ..among many that can be considered in order to remediate that "identity" structure..;.and HRT does that...while it also is of benefit to many in terms of attention, ASH, anxiety, and depression which other aspects of the dysfunction of this Salience Network
So this study is a promising first step...and reveals that others are beginning to think of it the same way we have......as the place to look if you want to engage in any intelligent and intelligibe talk about male and female br
Of course this goes a long way to backing up our hunch that some hormonal replacement of one kind or another can be expected to have an impact on the way this network functions....because it cleartly does already as indicated by the sex differences...and thuspossibly helop remediate some of the symptoms associated with those other condition

"Eagles"

Collection G.Ramji
Eagle
Águila calva.jpg
Bald eagle
Scientific classification
Kingdom: Animalia
Phylum: Chordata
Class: Aves
Order: Accipitriformes
Family: Accipitridae

Golden eagle
Eagle is a common name for many large birds of prey of the family Accipitridae; it belongs to several groups of genera that are not necessarily closely related to each other.
Most of the 60 species of eagles are from Eurasia and Africa. Outside this area, just 14 species can be found – two in North America, nine in Central and South America, and three in Australia.


Eagles are large, powerfully built birds of prey, with a heavy head and beak. Even the smallest eagles, like the booted eagle (Aquila pennata) (which is comparable in size to a common buzzard (Buteo buteo) or red-tailed hawk (B. jamaicensis)), have relatively longer and more evenly broad wings, and more direct, faster flight – despite the reduced size of aerodynamic feathers. Most eagles are larger than any other raptors apart from some vultures. The smallest species of eagle is the South Nicobar serpent eagle (Spilornis klossi), at 450 g (0.99 lb) and 40 cm (16 in). The largest species are discussed below. Like all birds of prey, eagles have very large hooked beaks for ripping flesh from their prey, strong muscular legs, and powerful talons. The beak is typically heavier than that of most other birds of prey. Eagles' eyes are extremely powerful, having up to 3.6 times human acuity for the martial eagle, which enables them to spot potential prey from a very long distance.[2] This keen eyesight is primarily attributed to their extremely large pupils which ensure minimal diffraction (scattering) of the incoming light. The female of all known species of eagles is larger than the male.
Eagles normally build their nests, called eyries, in tall trees or on high cliffs. Many species lay two eggs, but the older, larger chick frequently kills its younger sibling once it has hatched. The dominant chick tends to be a female, as they are bigger than the male. The parents take no action to stop the killing.
Due to the size and power of many eagle species, they are ranked at the top of the food chain as apex predators in the avian world. The type of prey varies by genus. The Haliaeetus and Ichthyophaga eagles prefer to capture fish, though the species in the former often capture various animals, especially other water birds, and are powerful kleptoparasites of other birds. The snake and serpent eagles of the genera Circaetus, Terathopius, and Spilornis predominantly prey on the great diversity of snakes found in the tropics of Africa and Asia. The eagles of the genus Aquila are often the top birds of prey in open habitats, taking almost any medium-sized vertebrate they can catch. Where Aquila eagles are absent, other eagles, such as the buteonine black-chested buzzard-eagle of South America, may assume the position of top raptorial predator in open areas. Many other eagles, including the species-rich Spizaetus genus, live predominantly in woodlands and forest. These eagles often target various arboreal or ground-dwelling mammals and birds, which are often unsuspectingly ambushed in such dense, knotty environments. Hunting techniques differ among the species and genera, with some individual eagles having engaged in quite varied techniques based their environment and prey at any given time. Most eagles grab prey without landing and take flight with it so the prey can be carried to a perch and torn apart.
The bald eagle is noted for having flown with the heaviest load verified to be carried by any flying bird, since one eagle flew with a 6.8 kg (15 lb) mule deer fawn. However, a few eagles may target prey considerably heavier than themselves; such prey is too heavy to fly with, thus it is either eaten at the site of the kill or taken in pieces back to a perch or nest. Golden and crowned eagles have killed ungulates weighing up to 30 kg (66 lb) and a martial eagle even killed a 37 kg (82 lb) duiker, 7–8 times heavier than the preying eagle.Authors on birds David Allen Sibley, Pete Dunne, and Clay Sutton described the behavioral difference between hunting eagles and other birds of prey thus (in this case the bald and golden eagles as compared to other North American raptors):
They have at least one singular characteristic. It has been observed that most birds of prey look back over their shoulders before striking prey (or shortly thereafter); predation is after all a two-edged sword. All hawks seem to have this habit, from the smallest kestrel to the largest Ferruginous – but not the Eagles.
Among the eagles are some of the largest birds of prey: only the condors and some of the Old World vultures are markedly larger. It is regularly debated which should be considered the largest species of eagle. They could be measured variously in total length, body mass, or wingspan. Different lifestyle needs among various eagles result in variable measurements from species to species. For example, many forest-dwelling eagles, including the very large harpy and Philippine eagles, have relatively short wingspans, a feature necessary for being able to maneuver in quick, short bursts through dense forested habitats. Eagles in the genus Aquila, though found almost strictly in open country, are superlative soarers, and have relatively long wings for their size.
These lists of the top five eagles are based on weight, length, and wingspan, respectively. Unless otherwise noted by reference, the figures listed are the median reported for each measurement in the guide Raptors of the World in which only measurements that could be personally verified by the authors were listed.
Rank Common name Scientific name Body mass
1 Steller's sea eagle Haliaeetus pelagicus 6.7 kilograms (15 lb)
2 Philippine eagle Pithecophaga jefferyi 6.35 kg (14.0 lb)
3 Harpy eagle Harpia harpyja 5.95 kg (13.1 lb)
4 White-tailed eagle Haliaeetus albicilla 4.8 kg (11 lb)
5 Martial eagle Polemaetus bellicosus 4.6 kg (10 lb)
Rank Common name Scientific name Total length
1 Philippine eagle Pithecophaga jefferyi 100 cm (3 ft 3 in)
2 Harpy eagle Harpia harpyja 98.5 cm (3 ft 3 in)
3 Wedge-tailed eagle Aquila audax 95.5 cm (3 ft 2 in)
4 Steller's sea eagle Haliaeetus pelagicus 95 cm (3 ft 1 in)
5 Crowned eagle Stephanoaetus coronatus 87.5 cm (2 ft 10 in)

Rank Common name Scientific name Median wingspan
1 Philippine eagle Pithecophaga jefferyi 220 cm (7 ft 3 in)
2 White-tailed eagle Haliaeetus albicilla 218.5 cm (7 ft 2 in)
3 Steller's sea eagle Haliaeetus pelagicus 212.5 cm (7 ft 0 in)
4 Wedge-tailed eagle Aquila audax 210 cm (6 ft 11 in)
5 Golden eagle Aquila chrysaetos 207 cm (6 ft 9 in)
6 Martial eagle Polemaetus bellicosus 206.5 cm (6 ft 9 in) 

Child 44 (2015)

ரஷ்யாவில் 1950'களில் தொடர்ச்சியாக இரயில் தண்டவாளங்களை ஒட்டி குழந்தைகள் கொல்ல படுகிறார்கள்.. ஆனால் ஸ்டாலின் அரசாங்கத்தில் ரஷ்யா சொர்க்க பூமி. அதனால் இங்கு கொலைகள் நடக்க வாய்ப்பில்லை என்று அவற்றை அதிகாரிகள் விபத்துக்களாக சித்தரிக்கிறார்கள்.

கொலைகாரனுக்கு இது சவுகரியமாக இருக்க தொடர்ச்சியாக 44 கொலைகள்...!! அனைத்தும் ஒரே வகையில்... லியோ என்ற அதிகாரிக்கு சந்தேகம் வர... அரசை எதிர்த்து சிறு புல்லை பிடிங்கினாலும் மரண தண்டனை என்பது நன்றாக தெரிந்திருந்த்தும் புதிரை துப்பறிய முயற்சிக்கிறான்.

அவன் மேல் பொறாமை கொண்ட முன்னாள் நண்பன், தன் குழந்தையையும் பறி கொடுத்த மற்றுமொரு நண்பன், அவனை அரசாங்க எதிரியாக பாவித்து கொலை செய்ய அலையும் அரசாங்க கைகூலிகள்... இவர்களுக்கு நடுவில் லியோவும் அவன் மனைவியும் கொலையாளியை தேடி அலையும் 'த்ரில்லர்'.

செம விறு விறுப்பான திரைக்கதை... அதிர்ச்சிகரமான திருப்பங்கள்.. 1950'களை கண் முன் கொண்டு வந்த அட்டகாசமான மேக்கிங். ஒரு காட்சியில் அப்போது இருந்த ஸ்டீம் எஞ்சின் ரயில் வெள்ளை புகை கக்கி செல்லும்... அசரடிக்கும் ஒளிப்பதிவு... :) வரலாறும், அதோடு கூடிய த்ரில்லும் ஒன்றாக அனுபவிக்கலாம்.
a don't miss movie...
Movie Name : Child 44 (2015)

It’s difficult to tell what may be the most menacing aspect of the Stalin-era thriller, Child 44: Is it the serial killer preying on young children encountered along the train tracks? The nonstop purges conducted by the Soviet secret police, forcing men to betray their loved ones in order to survive? Or is it the array of thick Russian accents performed by an entirely non-Slavic cast, in what may be the most Westernized version of the USSR since David Lean made the great Doctor Zhivago?
Granted, such a sprawling and gloomy tale of murder, treachery and political misery probably wouldn't have seen the light of day without a star-studded international roster, including the always watchable Tom Hardy as a disgraced war hero trying to catch the bad guy and Noomi Rapace as the woman who keeps him going. But even their committed turns — plus some impressive set pieces and possibly the most amount of mud ever flung at so many hardworking actors — cannot overcome a sense of dramatic inertia, not to mention a need to suspend our disbelief enough to accept that these are all a bunch of unhappy Ruskies.
Adapted from the best-selling book by Tom Rob Smith, this $50 million Ridley Scott production does benefit from strong performances and a few worthy scenes that director Daniel Espinosa (Safe House) pulls off with an effective amount of grit. Yet the movie doesn’t really captivate the way it should. As the manhunt stretches on, it actually diminishes in suspense, ultimately overstaying its two-hour running time. Released in France two days before Summit rolls it out stateside, Child 44 is likely to pull in modest numbers until it finds more victims on the small screen.
The script by veteran crime writer Richard Price attempts to juggle both a murder mystery (based on the case of Andrei Chikatilo, aka the “Butcher of Rostov”) and the story of a loyal man caught in the mire of Joseph Stalin’s crushing dictatorship, where the only way to get ahead is to rat out your colleagues. This is the quandary that state security officer Leo Demidov (Hardy) finds himself facing, despite the fact that he once rose from the lowly status of a Ukrainian orphan to a WWII champion who raised the flag over the Reichstag. (A nice touch has another soldier removing stolen watches from his wrist before a photographer captures the historic moment.)
In an early scene, Leo is shown to have more compassion for purging than his gun-crazy colleague, Vasili (Joel Kinnaman, who starred in Espinosa’s Swedish hit Easy Money). The initial friction between the two soon comes back to bite Leo when his boss (Vincent Cassel) asks him to spy on the love of his life: Raisa (Rapace), a schoolteacher with a heart of gold and perhaps a few shady acquaintances. Meanwhile, the mutilated bodies of little boys have been popping up by the train tracks of Moscow, yet the authorities refuse to recognize them as crime victims, blindly repeating the Communist Party adage that “there is no murder in paradise.”
Between Leo’s professional woes, marital tribulations and growing obsession with the killings, there’s definitely a lot going on at once, and the filmmakers have a hard time making it all flow smoothly. Certain sequences stand out, especially a handful of conjugal clashes that allow Hardy and Rapace to showcase their range — as they did last year playing Brooklynites in Michael Roskam’s The Drop.
But others scenes feel like boilerplate B-movie moments dressed up with epic production design (by Jan Roelfs) and yet more heavily accented dialogue. These moments really pile up when the couple is exiled to the dismal factory town of Volsk, where they cross paths with a local official (Gary Oldman) who is willing to lend a hand in catching their diabolical madman, played by Englishman Paddy Considine. (Was there seriously no native talent available for this movie? The country that gave us Stanislavsky should still have a few men left who know how to act.)
Despite a grueling atmosphere that can border on caricature, and the overall feeling of incongruity between cast and setting, Hardy ultimately manages to convey something real about Leo’s predicament, playing a man truly caught between a rock and a hard place — or rather a hammer and a sickle. He’s trying to do the right thing at a time when that won’t get you anywhere, containing his inner beast in a land where monsters are allowed to roam free, and even encouraged to do so, by the regime.
In that sense, Child 44 is definitely not a nostalgia piece, and there are no feel-good scenes of party members downing vodka shots, then joining hands with their female comrades for a troika. Even the cinematography by Oliver Wood (The Bourne Ultimatum) seems purposely dingy, as if the lens had been dipped in a bucket of soot before each take. The dire atmosphere is further highlighted by the one sequence memorably set in the sunlight, in which a political suspect (Jason Clarke) viciously stabs himself in the stomach to avoid arrest. Mother Russia has never looked so grim — with or without the Russians themselves.
Production companies: Summit Entertainment, Worldview Entertainment, Scott Free Productions
Cast: Tom Hardy, Gary Oldman, Noomi Rapace, Joel Kinnaman, Paddy Considine, Fares Fares, Jason Clarke, Vincent Cassel
Director: Daniel Espinosa
Screenwriter: Richard Price, based on the novel by Tom Rob Smith
Producers: Ridley Scott, Michael Schaefer, Greg Shapiro
Executive producers: Adam Merims, Elishia Holmes, Douglas Urbanski, Kevin Plank, Molly Conners, Maria Cestone, Sarah E. Johnson, Hoyt David Morgan
Director of photography: Oliver Wood
Production designer: Jan Roelfs
Costume designer: Jenny Beavan
Editors: Pietro Scalia, Dylan Tichenor
Composer: Jon Ekstrand
Casting director: Nina Gold

Thanks: hollywoodreporter.com