Search This Blog

Wednesday, March 9, 2016

எய்ட்ஸ் - உச்சகட்ட ஆயுதம்


´ஜேக்கப் சிகால்´ கிழக்கு ஜெர்மனியைச் சேர்ந்த
நுண்ணுயிர் கிருமிகளை ஆய்வு
செய்யும் ஆய்வாளர். லண்டனில்
இருந்து வெளிவரும் லண்டன் சண்டே எக்ஸ்பிரஸ் நாளிதழுக்கு 26.10.1986-இல் பேட்டி எடுத்த போது ஒர் சங்கதியை சொன்னார்:
"எய்ட்ஸ் கிருமி மனிதனின்
செய்கையால் உருவாக்கப்பட்டது. இதை மறுக்கவும், மறைக்கவும் அமெரிக்கா முயற்சி செய்கிறது" என்றும், எய்ட்ஸ் கிருமி குறித்த நீண்ட விளக்கத்தையும் அப்பேட்டியில் கூறி இருந்தார்.
அதற்கு பின் ´ஜேக்கப் சிகால்´
இருக்கும் இடம் தெரியாமல்
போய்விட்டது.´ஜேக்கப் சிகால்´
பேட்டியை மக்களும் சாதாரணமாக
நினைத்துவிட்டனர். டெட் ஸ்டெரக்கர்´ என்னும் பெயருடைய
அமெரிக்க நுண்ணுயிர் கிருமி
ஆராய்ச்சியாளர் , எய்ட்ஸ் கிருமியின் மூலம் [Origin] குறித்து ஆய்வு செய்துக் கொண்டிருந்தார். ஆய்வின் முடிவுகள் குறித்து அவருக்குள் பல புதிர்களை உருவாக்கியது. அவைக்
குறித்து சில இடங்களில் பேசியும்
இருக்கிறார். அதற்கு பின்
மிசோரியில் ´ஸ்பிரிங்க் ஃபில்ட்´ என்ற இடத்தில் மர்மமான முறையில் சுட்டுக்
கொல்லப்பட்டு கிடந்தார். சில வாரங்கள் மட்டுமே ´டெட் ஸ்டெரக்கர்´ கொலை
குறித்து பரபரப்பாக பேசப்பட்டதே தவீர, என்ன காரணத்திற்காக கொல்லப்பட்டார் என்பது தெரியவில்லை. கொலைக்குறித்து ஏதோ உப்புசப்பற்ற
விசாரணையை பேருக்கு நடத்தி
ஓரங்கட்டிவிட்டது அரசு.
lllnosis senate உறுப்பினரான ´ஈவ்ப்´ [Huff] என்பவர், எயிட்ஸ் உருவாக்கப்பட்ட கிருமி என்று தொடர்ச்சியாக மக்கள்
மத்தியில் பிரச்சாரம் செய்துக்
கொண்டே இருந்தார். அவருக்கும்
வந்தது நேரம். எங்கேயோ ஓர் இடத்தில் மர்மமான முறையில் இறந்து கிடந்தார். உடலில் உயிர் போவதற்கு முன்பு கடும் சித்திரவதைக்கு உட்படுத்தப்பட்ட
தடயங்கள் இருந்தன.
அப்போதும் மக்களுக்கு ஒன்றும்
புரியவில்லை. இருப்பினும் எயிட்ஸ் நுண்ணுயிர் கிருமிகளை ஆய்வு செய்யும் ஆய்வாளர்களுக்கு மத்தியில் இக்கொலைகள் பயத்தை ஏற்படுத்தி இருந்தது. ஏதோ நம்மை வைத்து ஆட்டையை ஆரம்பித்திருக்கிறது அரசு என்பதை உணர்ந்து மௌனிகளாக
இருந்தனர். பத்திரிகை பேட்டி
என்றாலோ, எய்ட்ஸ் கிருமி குறித்த
கேள்விகளை யாராவது
எழுப்பினாலோ ´ஆளை விடுங்க
சாமிகளா..´ என்று ஓட்டமெடுத்தனர்.
இப்படியே சில ஆண்டுகள்
ஓடியநிலையில் தான் ஹீரோவாக
வந்தார் டாக்டர் ´லியோநார்டு.´1996-இல் ´Aide Ebola Nature, Accident or intentional´ என்ற புத்தகத்தில் ஆதாரங்களுடன் பல
விளக்கங்களையும் எழுதி இருக்கிறார் லியோநார்டு."எய்ட்ஸ் கிருமிகளின் உருவாக்கம் என்பது ஓரினச் சேர்க்கையாளர்களாலும், ஆப்பிரிக்க மக்களாளுமே உருவானது என்று அமெரிக்கா சொல்வது நூற்றுக்கு நூறு பொய்!" என்று அடித்துப் பேசுகிறார் லியோநார்டு.
1970-ஆம் ஆண்டிலேயே எய்ட்ஸ்
கிருமியை உருவாக்க அமெரிக்க
அரசு முயற்சித்துள்ளது. இருப்பினும் 1984-ஆம் ஆண்டுகளில் அவை உண்மையான செய்தி என்று அதிகாரப்பூர்வமாக தெரிய ஆரம்பித்தது. எய்ட்ஸ் கிருமியை உருவாக்கத்தின் முக்கிய மூளையாக இருந்தவர் ´ஹென்றி கிஸ்சிங்கர்´ என்பவர்
[முன்னால் Secretary of State] அமெரிக்க அரசு இத்திட்டத்திற்காக 1-மில்லியன் டாலர்களை அமெரிக்க இராணுவத்திற்கு
கொடுத்திருக்கிறது.
இத்திட்டத்திற்கு M.K. என்றும் பெயர்
வைக்கப்பட்டிருக்கிறது. ´ஹென்றி
கிஸ்சிங்கர்´க்கும், இத்திட்டத்தை
செயல்படுத்துவதற்கும் உதவியாக
M.David Manakar, K.Paul Kotin என இருவர் இருந்தனர். சி.அய்.ஏ [C.I.A]
துணையுடன் இவர்கள் செயல்பட்டார்கள் என்றும் லியோநார்டு அந்நூலில்
மிகத் தெளிவான ஆதாரங்களுடன்
விளக்கி இருக்கிறார்.
பெருகி வரும் மக்கள் தொகையின்
எண்ணிக்கையை குறைப்பதும், உலகில் அமைதியைக் கெடுப்பதும், அதன் மூலம் வன்முறையை
வளர்த்துவிடவும், எய்ட்ஸ் நோயை
குணப்படுத்தும் மருந்துக்களுக்கு
தாங்கள் காப்புரிமை வைத்துக்
கொண்டு ஏராளமாக சம்பாதிக்க
வேண்டும் என்பதும் இத்திட்டத்தின்
முக்கிய பணியாக இருந்திருக்கிறது.
ஏகப்பட்ட பிராடுத்தனங்களுடன் உலக மக்களை ஆட்டிப்படைக்கவும்,
தங்களுடைய அதிகாரப்போதைகளில்
எப்போதும் முதலிடம் தங்களுக்கே
என்பதிலும் அமெரிக்கா எப்போதுமே மிகத் தெளிவாக செயல்பாடுகளை முன்னெடுத்துச் செல்வதில் கவனமாகவே இயங்குகிறது.
அமெரிக்காவின் கடன் வழங்கும்
திட்டத்தை வாங்க மறுத்தாலோ
அல்லது அமெரிக்கா தங்கள் நாட்டின் வளங்களை கொள்ளை அடிக்கும் நோக்கத்தில் வருவதை தடுக்க முயற்சித்தாலோ கொலைக்களமாக்கி
அதளப்பாதாளத்தில் தள்ளிவிடும்
ரௌடித்தனத்தை செய்து
கொண்டிருக்கும் அமெரிக்காவுக்கு
அணுகுண்டுக்களும், துப்பாகிகளும்
மட்டும்தானா ஆயுதம்? இருக்கவே
இருக்கிறது அறிவியல் வழியில்
நச்சுக் கிருமிகள்.
ஒருமுறை அமெரிக்கப் பாதுகாப்புத்
துறையின் இயக்குனரான ´பசரல்லா´ சொல்கிறார்:
"அமெரிக்க அதிகார மையங்களை
விரிவுபடுத்த ஆற்றல் கொண்ட
கிருமியை [Supergerm]
உருவாக்குவதன் தேவை அமெரிக்க
அரசுக்கு உள்ளது"
என்று பகிரங்கமாகவே
குறிப்பிட்டிருக்கிறார்.
"அப்படியானால் நீங்கள் குறிப்பிடும்
கிருமி எய்ட்ஸா? எய்ட்ஸ் கிருமி
செயற்கையாக உருவாக்கப்பட்டதா?"
என்ற கேள்வியை எழுப்பிய போது...
"ஏன் இருக்கக் கூடாதா?" என்கிறார்
´பசரல்லா.
அப்போதுதான் உலகம் உன்னிப்பாக
கவனிக்க ஆரம்பித்தது. அதற்குள்
ஆப்பிரிக்காவில் பல மக்களுக்கு எய்ட்ஸ் கிருமி செலுத்தப்பட்டதும்
கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. ஆப்பிரிக்காவில் கென்ய நாட்டைச் சேர்ந்த ´வங்காரி மத்தாய்´ கென்ய நாட்டுச் சுற்றுப்புறச்
சூழலியலாளரும் 2004-இல் நோபல்
பரிசு பெற்ற மதிப்புக்குரியவருமான
வங்காரி மத்தாய் எய்ட்சை
செயற்கையாக உருவாக்கும்
ஹெச்.ஐ.வீ [HIV] வைரஸ் அமெரிக்க இராணுவ உயிரியல் போர்முறை வளாகத்தில் [Fort Detrick] உருவாக்கப்பட்ட
கிருமி என்று கூறியபோது உலமே
அதிர்ந்தது.
கென்யாவில் ஏராளமான ´எயிட்ஸ்´
நோயாளிகள் இருக்கிறார்கள். 2006-ஆம் வருட கணக்குப்படி உலகில் மொத்தம் ´38- மில்லியன் எய்ட்ஸ் நோயாளிகள்´ இருக்கிறார்கள். இதில் முதல் இடத்தில்
ஆப்பிரிக்காவும் [28.1- மில்லியன் மக்கள் எய்ட்ஸ் ஆல் பாதிக்கப்பட்டவர்கள்]
மூன்றாம் இடத்தில் இந்தியாவும் [3.97- மில்லியன் மக்கள் எய்ட்ஸ் ஆல் பாதிக்கப்பட்டவர்கள்] இருக்கிறது. இது
எப்படி பரவியது? இத்தனை மில்லியன் மக்கள் உலகத்தில் கொடுமையான
மரணத்தை எதிர்கொள்ள
இருக்கிறார்களே! இது எப்படி
நடத்தப்பட்டது?
1969- இல் கலிபோர்னியாவின் ´டேவிட்´ என்னும் இடத்தில் சோதனைச் சாவடியில் குரங்குகளுக்கு ´எய்ட்ஸ் கிருமிகள்´ ஊசி மூலம் செலுத்தப்பட்டு ஆய்வு
செய்திருக்கிறது அமெரிக்க
நுண்ணுயிர் ஆய்வு நிலையம். எய்ட்ஸ் கிருமிகள் செலுத்தப்பட்ட குரங்கள் ஒரே வருடத்தில் இறந்திருக்கின்றன. 1970-இல்
பூனைகளுக்கு ´எயிட்ஸ் கிருமி´
செலுத்தப்பட்டு அத்தனையும் இறந்தன. 1974-இல் சிம்பன்சி குரங்குகளுக்கு ´எயிட்ஸ் கிருமிகள்´ செலுத்தப்பட்டு அவைகளும் இறந்தன. குரங்கு, பூனை, சிம்பனி குரங்கு என மிருகங்களுக்கு ´எயிட்ஸ் கிருமிகள்´
செலுத்தப்பட்டு சோதனை செய்த
´அமெரிக்க நுண்ணுயிர் ஆய்வு
நிலையம்´ 1979-இல் ´பென்டகன்´ ஆய்வு மையத்தின் நுண்ணுயிர் ஆய்வாளரான டாக்டர் ´மேக் ஆர்தூர்´ ஆலோசனைப்படி
சோதனைச் சாலையில் உருவாக்கப்பட்ட HIV [Human Immuno Deficiency Virus]
அமெரிக்க ஓரினச் சேர்க்கையாளர்களுக்கு தடுப்பூசி
மூலம் பரப்பப்பட்டது. ´எய்ட்ஸ்´ உருவாக ஹெச்.ஐ.வீ [HIV]யும், அவை உருவான இடமான அமெரிக்காவின் ´மாண்டான்´
[Manhatten] பகுதி தான் என்பதற்கு இது ஆதாரமாக அமைந்தது.
1982-க்கு பிறகே ´எய்ட்ஸ்´
ஆப்பிரிக்காவில் வந்தது. அது எப்படி
செயல்படுத்தப்பட்டது என்பதை 1987-இல் மே மாதம் 11-ஆம் தேதியில் வெளியான லண்டன் டைம்ஸ் விவரிக்கிறது:
"உலக சுகாதார நிறுவனத்தின்
திட்டமான பெரியம்மை ஒழிப்புத்
திட்டத்தின் மூலம் பல மில்லியன்
மக்களுக்கு எய்ட்ஸ் கிருமி கலந்த
பெரியம்மை தடுப்பூசி ஆப்பிரிக்க
மக்களுக்கு செலுத்தப்பட்டதன்
காரணமாக ஆப்பிரிக்க மக்களிடம் எய்ட்ஸ் பரவியது. இது திட்டமிட்டு
செய்யப்பட்ட உயிர்கள் அழித்தொழிப்பு கொடுமை."
இச்செய்தியைக் குறித்து அமெரிக்க
அரசு என்ன சொல்கிறது?
"இங்கிலாந்தில் 1950-களில்
´மான்செஸ்டர்´ பகுதியில் ஒருவருக்கு எய்ட்ஸ் இருந்தது. 1969-இல் கருப்பின சிறுவன் ஒருவனுக்கு எயிட்ஸ்
இருந்தது. அப்படி இருக்க எங்கள் மீது இங்கிலாந்து அபாண்டமாக குற்றம் சுமத்துகிறது."
´எயிட்ஸ்´ பரவியதற்கு காரணம்
ஒரினச்சேர்க்கையாளர்களும், ஆப்பிரிக்க மக்களின் உடல் உறவு சேர்க்கையும் தான் என்கிறது. அதற்கும் ஒருபடி மேலே சென்று ஆப்பிரிக்க மக்களில் சில பழங்குடி மக்கள் மிருகங்களிடம் செக்ஸ் வைத்திருந்தனர். அதன் மூலமாக
ஏற்பட்ட தொற்றுக் கிருமிகளே என்று ஒருபோடு போட்டது. ஏதடா வம்பாக இருக்கிறதே! எங்கள் நாட்டில் இப்படியொரு சங்கதி நடக்கவே இல்லையே என்கிறது இங்கிலாந்து.
´எய்ட்ஸ்´ நோயால் இறந்த பலரை
பரிசோதனை செய்த மருத்துவர் ´ஆலன் கேன்ட்வெல்´ என்பவர் ´எய்ட்ஸ்´ என்பது இயற்கையாக உருவான வியாதி இல்லை. ஓரினச்
சேர்க்கையாளர்களையோ, கருப்பின
மக்களையோ மட்டும் அழிக்க வந்த
வியாதி இல்லை. மனிதர்களுக்கு
எதிராக உருவாக்கப்பட்ட ஆயுதங்களில் கொடுமையான ஆயுதம் தான் ´எய்ட்ஸ் கிருமி´ என்கிறார்.
மக்களை அழிக்கும் எண்ணத்துடனே
அமெரிக்க அரசு உருவாக்கியது தான் ´எய்ட்ஸ்´ என்று அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த
டாக்டர்களும், நுண்ணுயிர்
ஆராய்ச்சியாளர்களுமே தங்கள் நாட்டு அரசாங்கம் செய்த மிகப் பெரிய கொடுஞ்செயலை சர்வ அலட்சியமாய் ஒதுக்கி தள்ளி விட்டு, தன் ஏகாதிபத்ய
பொய் மனித நேயத்துடன் திரிவதை
அம்பலப்படுத்திக்
கொண்டிருக்கிறார்கள்.
இன்னும் எத்தனையெத்தனை மனிதர்களை ´எயிட்ஸ் கிருமிகள்´ காவு கொள்ள இருக்கிறதோ? அதையும் விட, எயிட்ஸ் கிருமி பற்றிய உண்மைச் சங்கதிகளைச் சொன்னால் கூட எய்ட்ஸ்
கிருமி ஒழித்து கட்டிவிடுமா என்ன?
அப்படி நடந்தால் அது ´பவர்புல் கிருமி ´தான்.

Boulder Opal stone from Australia - a type of gemstone that combines a host rock, usually ironstone or sandstone, and a precious opal.

As the rock is forming, a silica compound containing water penetrates the rock, and deposits opal in the cracks. Amazing.


Tuesday, March 8, 2016

தமிழின் முதல் பெண் விடுதலைக்கு ஆதரவான கவிதை எழுதியவள் எம் மூதாய் அவ்வை.

அற்றதலை போக அறாததலை நான்கினையும்
பற்றித் திருகிப் பறியேனோ – வற்றும்
பரமனை யானுக்கிந்த மானைவகுத் திட்ட
பிரமனையான் காணப் பெறின்
****************************
மானைப் போன்ற இவளைப் பரமனைப் போன்ற இந்த முனிவனுக்கு மனைவியாக்கி வைத்திருக்கும் பிரமனை நான் நேரில் கண்டால், குற்றம் இழைத்தமைக்காக அன்று ஐந்தாம் தலை கிள்ளி எறியப்பட்டது போக எஞ்சியுள்ள நான்கு தலையையும் அறுத்தெறிந்துவிடுவேன்
thanks  நேச மித்ரன்

Breast cancer


Breast cancer is one of the most common malignancies in women. In the early stages, curative treatment may include surgery, radiotherapy, and chemotherapy. Breast cancer develops in the cells of the acini, lactiferous ducts, and lobules of the breast. Tumor growth and spread depends on the exact cellular site of origin of the cancer. These factors affect the response to surgery, chemotherapy, and radiotherapy. Breast tumors spread via the lymphatics and veins, or by direct in...vasion.

When a patient has a lump in the breast, a diagnosis of breast cancer is confirmed by a biopsy and histological evaluation. Once confirmed, the clinician must attempt to stage the tumor. Staging the tumor means defining the: size of the primary tumor; exact site of the primary tumor; number and sites of lymph node spread; and organs to which the tumor may have spread. Computed tomography (CT) scanning of the body may be carried out to look for any spread to the lungs (pulmonary metastases), liver (hepatic metastases), or bone (bony metastases). Further imaging may include bone scanning using radioactive isotopes, which are avidly taken up by the tumor metastases in bone.

David Bohm and The Holographic Universe:




Brilliant minds have given the universe many names – “the Self-Aware Universe” (Amit Goswami), “the Magic Universe” (Nigel Calder), “the Looking Glass Universe” (John Briggs and David Peat), “the Conscious Universe” (Dean Radin), and “the Elegant Universe” (Brian Green). Scientists still speculate about parallel universes.
The underlying premise behind these various titles is the idea that at a deep level all things in the universe are... infinitely interconnected. If this sounds more like philosophy than science, remember that until relatively recently, people researching the natural world were called “natural philosophers” and the words “scientist” and “physicist” were coined by William Whewell, only in the 19th century. But let’s get to the title of this piece, the “holographic universe.”

What is a hologram?
A hologram is a three-dimensional photograph made with the aid of a laser. The word has Greek roots, “holos” meaning whole, and “gramma” meaning message. To make a hologram, a laser is used to illuminate the physical object. The second laser beam is bounced off the reflected light of the first and the interference pattern is captured on the recording medium. When the developed film is illuminated by another laser beam, a three-dimensional image of the photographed object appears.
The difference between an ordinary photograph and a hologram (apart from the way it’s made) is in the part/whole relationship. If you cut up a regular photograph into smaller pieces, you will end up with each piece as a separate part of the whole. You will need to use your jigsaw puzzle skills to put the picture together again in order to see the original image. But if you cut up the hologram into smaller parts, each part will contain a smaller, blurrier, but exact version of the whole picture.
How does this relate to the universe and David Bohm’s idea that it resembles a gigantic hologram?
http://futurism.com/david-bohm-and-the-holographic-universe/

Monday, March 7, 2016

The Third eye


Shiva’s third eye has always fascinated people. It stands there dramatically on his forehead ready to release a missile of fire and destroy the world. Many people assume that is why Shiva is called the `destroyer’. They also assume that this eye opens when Shiva is angry. Typically, in modern dance ballets based on Shiva’s sacred lore, one often finds drums beating frantically and the actor playing Shiva dancing fiercely, going all around the stage rather energetically, expressing Shiva’s rage and sorrow at the death of his spouse, Sati, threatening to destroy all by opening his third eye, until all the gods salute him, sing songs to his glory and beg him to calm down.


But a reading of Shiva’s lore reveals something different. Yes, Shiva is furious when his wife, Sati, kills herself. The story goes that Sati marries Shiva against the wishes of her father, Daksha, who wants this daughter, like his other daughters, to marry a Deva, or god, rather than an ascetic. In retaliation, Daksha organizes a fire-sacrifice or yagna and invites all his sons-in-laws except Shiva, to partake of the ritual. Angry at the exclusion of her husband, Sati rushes into the sacrificial precinct and confronts her father, who mocks Shiva’s ascetic ways in front of all the assembled guests. Unable to bear this public humiliation, Sati kills herself by leaping into the sacrificial fire thereby polluting the ritual space and causing the yagna to grind to a halt. When Shiva learns of this event, he experiences deep rage and sorrow. Casting away his usual calm indifference, he transforms into Virabhadra, a fierce warrior, and goes on a rampage attacking everyone who had been silent witnesses to Sati’s death. He stops only when Daksha is beheaded. But the vengeance does not take away the sorrow – Shiva then goes around the world carrying the charred remains of Sati’s corpse, tears rolling down his eyes, moaning piteously. All those who hear him feel the depths of his pain. Fearing that Shiva’s sorrow threatens the wellbeing of the world, the Devas destroy Sati’s corpse, cutting it into tiny pieces. With the body gone, Shiva is able to overcome his sorrow. In keeping with his ascetic nature, he withdraws into a cave in the snowy peaks of the Himalayas, cleansing himself of all anger and pain, rejecting all things worldly.
Shiva opens his third eye much later, when Sati is reborn as the daughter of the mountains, Parvati, and, smitten by Shiva, tries her best to evoke a romantic response in him. Shiva remains impassive, exasperating both her and the Devas who are eager to get Shiva married. So they send Kama, the god of lust, to raise his sugarcane bow, pull his bowstring buzzing with bees and shoot flowery darts of desire into Shiva’s heart. This is done. Unfortunately, the result is not quite what anyone expects. Instead of opening his eyes and expressing his desire for Parvati, Shiva opens a third eye, in the centre of the forehead and out comes a missile of fire that sets Kama aflame. Before Parvati’s horrified eyes, Kama is reduced to a pile of ashes. It is then that Shiva gets the name destroyer.
For by destroying Kama, Shiva destroys not just desire but the very principle that keeps the whole world alive. Without desire, the bee will not go to the flower, the bull will not go to the cow. There will be no pollination, no reproduction. If animals do not mate, there will be no life. There will be no renewal, no resurrection, no regeneration. Spring will not follow winter. The world will transform into a wasteland.
Realizing that Shiva will not respond to lust, the Devas are in a fix. How do they resurrect Kama? They turn to Parvati who turns out to be no ordinary girl. She is the mother-goddess, Shakti, herself, the feminine counterpart of Shiva, complementing everything he is. In South Indian temples, she is visualized holding all symbols associated with Kama – sugarcane bow, flowery darts, parrots. She is even called Kamakshi, she in whose eyes resides Kama. Thus she is the very opposite of Shiva. If Shiva negates Kama, she affirms and celebrates Kama. She takes it upon herself to transform the hermit into a householder and make him acknowledge the importance of lust and desire in the world. But the method she adopts takes everyone by surprise. She prays.
Parvati shuts her eyes, sits immobilized, and thinks of Shiva with such intensity that she does not respond to any external stimuli. She does not eat, does not sleep; she only thinks of Shiva. All attempts to shake her out of her resolve fail. By the power of her prayer, she forces Shiva to step out of his cave and present himself before her and offer her a boon. Thus, through prayer, Shakti demonstrates her determination to realize her desire – and even Shiva, the destroyer of the god of desire, is forced to submit. What do you want? he asks. And she says, I want you to be my husband. Shiva has no choice but to accept.
The marriage of Shiva to Shakti is celebrated by everyone. It is a pivotal metaphysical event in which Shiva (the one who rejects desire) joins Shakti (the one who rejoices in desire). Thus the monastic order which frowns upon fertility and materialism is forced to acknowledge the importance of fertility and material things in worldly life. A balance is restored.
Shiva’s third eye represents the rejection of desire. It is the eye that killed Kama, the principle that makes the world go round. And why does Shiva reject desire? Because he realized what desire can do – when the object of desire (Sati) goes away, there is immense sorrow and rage. Desire not only evokes positive emotions (love, affection, contentment, compassion), it also evokes negative emotions (anger, dissatisfaction, sorrow). Shiva therefore shies away from it, preferring the cold still mountains which represent the state of transcendence or ananda – where there is no tumult of emotions, just stillness, silence and bliss.
But in transcendence, Shiva is Bholenath – the innocent one. So innocent that he has no sense of how a `groom’ is supposed to be. And so during his marriage, he presents himself smeared in ashes, drunk on bhang, covered with snakes, and accompanied by ghosts. He is so ignorant of worldly propriety that he does not even know what a `wife’ is supposed to be. When Ravana, a demon-devotee of Shiva, says, I wish to marry your wife, Shiva replies without guile, So be it. Though exasperated, Shakti alone understands that her great hermit husband is unable to appreciate the rights and duties of being a householder. That is why only she can manage as his wife, gradually introducing him to worldly ways.
One day, in a spirit of play, Parvati shut Shiva’s two normal eyes. The world was plunged in darkness as Shiva’s eyes energized the world. Shiva therefore opened his third eye and helped the sun shine once again. The heat of the third eye caused Parvati’s hands that covered Shiva’s left and right eyes to perspire. That perspiration filled with the power of Shiva (heat) and Shakti (water) transformed into a child called Andhaka. Andhaka was given in adoption to a childless Asura-devotee of Shiva. He grew up never knowing his true origins. As a young man he performed great penance and obtained a boon: that he would be killed by his father if he ever experienced lust for his mother. Empowered by this boon, he went on to conquer the three worlds. During his journey, he stumbled upon Parvati, and aroused by her beauty, decided to make her his queen. As he chased her, Parvati called out to Shiva who came to her rescue and impaled Andhaka on his trident. As the blood drained out of Andhaka’s body, he realized the truth of his birth and apologized for his incestuous desires.
This story dramatically presents the dark side of the third eye. When desire is destroyed, then all divisions crumble – there is no right side or left side, nothing good or nothing bad, nothing right or nothing wrong, nothing auspicious and nothing inauspicious, nothing mine and nothing yours. One transcends all worldly divisions and discriminations and hierarchies. But according to this story, this transcendental state blinds one to worldly realities. Andhaka means the `blind one’, so blind that he does not even distinguish between mother and wife. The third eye destroys all sense of ownership – one loses sense of what is mine and what is not mine. So no woman can ever be wife or mother. Or rather all women become wife and mothers. This creates chaos as in the story of Andhaka. Hence while hermits celebrate the third eye of Shiva which rejects all worldly desires, the householders prefer the left and right eye of Shiva which accepts the need for worldly desires and worldly rules of appropriate conduct, rules that, in the beginning of Shiva’s lore, Daksha demanded of his sons-in-law.

ஓம் மகா சிவராத்திரி நாயகனே போற்றி Om Namah Shivaya

























திருக்கோவில்களுக்கு நாம் செல்லும்போது சிவபெருமானுக்கு அபிஷேகப் பொருள்களும் அவற்றின் பயன்களும் என்ன? என்பது பற்றிப் பார்ப்போம்


1. கந்த தைலம் - இன்பம்

2. மாப்பொடி - கடன் நீக்கம்
3. மஞ்சட்பொடி - அரசவசியம்
4. நெல்லிப்பருப்புப்பொடி - பிணிநீக்கம்
5. திருமஞ்சனத்திரவியம் - பிணிநீக்கம்
6. ரசபஞ்சாமிர்தம் - முக்தி
7. பழபஞ்சாமிர்தம் - முக்தி
8. பால் - ஆயுள் விருத்தி
9. பஞ்சகவ்யம் - சுத்தம், சகல பாவநீக்கம்
10. இளவெந்நீர் - முக்தி
11. தேன் - சுகம், சங்கீத குரல்வளம்
12. இளநீர் - ராஜயோகம் கொடுக்கும்
13. சர்க்கரைச்சாறு - பகைவரை அழிக்கும்
14. கரும்புச்சாறு - ஆரோக்கியம்
15. தமரத்தம் பழச்சாறு - மகிழ்ச்சி தரும்
16. எலுமிச்சம் பழச்சாறு - எமபயம் போக்கும்
17. நாரத்தம் பழச்சாறு - மந்திர சித்தி ஆகும்
18. கொழுச்சிப் பழச்சாறு - சோகம் போக்கும்
19. மாதுளம் பழச்சாறு - பகைமை அகற்றும்
20. அன்னாபிஷேகம் - விளைநிலங்கள், நன்செய்தரும்
21. வில்வங் கலந்தநீர் ( வில்வோதகம்) - மகப்பேறு தரும்
22. தர்ப்பைப்புல் கலந்தநீர் ( குரோதகம்) - ஞானம் தரும்
23. பன்னீர் - குளிர்ச்சி தரும்
24. விபூதி ( திருநீறு) - சகல ஐஸ்வர்யம் தரும்
25. தங்கம் கலந்தநீர் ( ஸ்வர்ணோதகம்) - சகல சௌபாக்கியம் கிட்டும்
26. ரத்னம் கலந்தநீர் ( ரத்னோதகம்) - சகல சௌபாக்கியம் கிட்டும்
27. சந்தனம் - அரசாட்சி, பெருஞ் செல்வம் கிட்டும்
28. கோரோசணை - சகல ஆரோக்கியம், மிக்க புகழ் கிட்டும்
29. ஜவ்வாது - சகல ஆரோக்கியம், மிக்க புகழ் கிட்டும்
30. புனுகு - சகல ஆரோக்கியம், மிக்க புகழ் கிட்டும்
31. பச்சைக் கற்பூரம் - சகல ஆரோக்கியம், மிக்க புகழ் கிட்டும்
32. குங்குமப்பூ - சகல ஆரோக்கியம், மிக்க புகழ் கிட்டும்
33. தயிர் - குழந்தைச் செல்வம் கிட்டும்
34. சங்காபிஷேகம் - சகல பாரிஷ்டம் கிட்டும்
35. ஸ்நபன கும்பாபிஷேகம் - சித்த சுத்தியடைந்து சிவதரிசனம் கிட்டும்
ஆகவே நாம் சிவாலயங்களுக்கு செல்லும் போது இந்த அபிஷேக பொருள்களை வாங்கி கொடுத்தும் கண்ணார அபிஷேகத்தை பார்த்தும் பிறந்த பிறவியின் பயனைப் பெறவும் என்று மனம், மொழி, மெய்களால் வாழ்த்தி மகிழ்கிறேன்
திருச்சிற்றம்பலம்

Sunday, March 6, 2016

51 விநாயகர் வடிவங்களும் அந்த வடிவங்களை வணங்குவதால் நாம்அடையும் பலன்களும்


1. ஏகாக்ஷர கணபதி: பரிபூரண சித்தி.
2. மகா.கணபதி: கணபதி அருள் கிடைக்கும்
3. த்ரைலோக்ய. மோஹன கர கணபதி: ஸர்வ ரக்ஷாப்ரதம்.
4. லக்ஷ்மி கணபதி: தன அபிவிருத்தி
5. ருணஹரள கணபதி: கடன் நிவர்த்தி.
6. மகா வித்யா கணபதி: தேவ அனுக்ரகம்.
7. ஹரித்ரா கணபதி: உலக வசியம்.
8. வக்ரதுண்ட கணபதி: அதிர்ஷ்ட லாபம்.
9. நிதி கணபதி: நிதி ப்ராப்தி.
10. புஷ்ப கணபதி: தானிய விருத்தி.
11. பால கணபதி: மகிழ்ச்சி, மன நிறைவு.
12. சக்தி கணபதி: சர்வ காரியசித்தி.
13. சர்வ சக்தி கணபதி: சர்வ ரக்ஷாப்ரதம்.
14. க்ஷிப்ர ப்ரஸாத கணபதி: துரித பலன்.
15. குக்ஷி கணபதி: ரோக நிவர்த்தி.
16. ஸ்ரீ சந்தான லட்சுமி கணபதி: மக்கட்செல்வம்.
17. ஸ்ரீ ஸ்வர்ண கணபதி: ஸ்வர்ண பிராப்தி.
18. ஹேரம்ப கணபதி: மனச்சாந்தி.
19. விஜய கணபதி: வெற்றி.
20. அர்க கணபதி: தோஷ நிவர்த்தி.
21. ச்லேதார்க்க கணபதி: மாலா மந்திரம்.
22. உச்சிஷ்ட கணபதி: திரிகால தரிசனம்.
23. போக கணபதி: சகலலோக ப்ராப்தி.
24. விரிவிரி கணபதி: விசால புத்தி.
25. வீரகணபதி- தைரியம்.
26. சங்கடஹர கணபதி: சங்கட நிவர்த்தி.
27. கணேசாங்க நிவாரணி: லட்சுமி மந்திர சித்தி.
28. விக்னராஜ கணபதி: ராஜயோகம்.
29. குமார கணபதி: மாலா மந்திரம்.
30. ராஜ கணபதி: மாலா மந்திரம்.
31. ப்ரயோக கணபதி: மாலா மந்திரம்.
32. தருண கணபதி: தியானயோக ப்ராப்தி.
33. துர்கா கணபதி: துக்க நிவாரணம்.
34. யோக கணபதி: தியானம்.
35. நிருத்த கணபதி: கலா பிவிருத்தி.
36. ஆபத்சகாய கணபதி: ஆபத்துகள் நீங்குதல்.
37. புத்தி கணபதி: வித்யா ப்ராப்தி.
38. நவநீத கணபதி: மனோவசியம்.
39. மோதக கணபதி: சம்பூர்ண பலன்.
40. மேதா கணபதி: மேதா பிவிருத்தி.
41. மோஹன கணபதி: ரக்ஷாப்ரதம்.
42. குரு கணபதி: குருவருள்.
43. வாமன கணபதி: விஷ்ணு பக்தி.
44. சிவாவதார கணபதி: சிவபக்தி.
45. துர்வாக கணபதி: தாப நிவர்த்தி.
46. ரக்த கணபதி: வசிய விருத்தி.
47. அபிஷ்டவாத கணபதி: நினைத்ததை அடைதல்.
48. ப்ரம்மண கணபதி: ப்ரம்ம ஞானம்.
50. மகா கணபதி: ப்ரணவமூலம்.
51. வித்யா கணபதி: ஸ்ரீ வித்தை
51 விநாயகர் வடிவங்களும்

அந்த வடிவங்களை வணங்குவதால் நாம்அடையும் பலன்களும்
1. ஏகாக்ஷர கணபதி: பரிபூரண சித்தி.
2. மகா.கணபதி: கணபதி அருள் கிடைக்கும்
3. த்ரைலோக்ய. மோஹன கர கணபதி: ஸர்வ ரக்ஷாப்ரதம்.
4. லக்ஷ்மி கணபதி: தன அபிவிருத்தி
5. ருணஹரள கணபதி: கடன் நிவர்த்தி.
6. மகா வித்யா கணபதி: தேவ அனுக்ரகம்.
7. ஹரித்ரா கணபதி: உலக வசியம்.
8. வக்ரதுண்ட கணபதி: அதிர்ஷ்ட லாபம்.
9. நிதி கணபதி: நிதி ப்ராப்தி.
10. புஷ்ப கணபதி: தானிய விருத்தி.
11. பால கணபதி: மகிழ்ச்சி, மன நிறைவு.
12. சக்தி கணபதி: சர்வ காரியசித்தி.
13. சர்வ சக்தி கணபதி: சர்வ ரக்ஷாப்ரதம்.
14. க்ஷிப்ர ப்ரஸாத கணபதி: துரித பலன்.
15. குக்ஷி கணபதி: ரோக நிவர்த்தி.
16. ஸ்ரீ சந்தான லட்சுமி கணபதி: மக்கட்செல்வம்.
17. ஸ்ரீ ஸ்வர்ண கணபதி: ஸ்வர்ண பிராப்தி.
18. ஹேரம்ப கணபதி: மனச்சாந்தி.
19. விஜய கணபதி: வெற்றி.
20. அர்க கணபதி: தோஷ நிவர்த்தி.
21. ச்லேதார்க்க கணபதி: மாலா மந்திரம்.
22. உச்சிஷ்ட கணபதி: திரிகால தரிசனம்.
23. போக கணபதி: சகலலோக ப்ராப்தி.
24. விரிவிரி கணபதி: விசால புத்தி.
25. வீரகணபதி- தைரியம்.
26. சங்கடஹர கணபதி: சங்கட நிவர்த்தி.
27. கணேசாங்க நிவாரணி: லட்சுமி மந்திர சித்தி.
28. விக்னராஜ கணபதி: ராஜயோகம்.
29. குமார கணபதி: மாலா மந்திரம்.
30. ராஜ கணபதி: மாலா மந்திரம்.
31. ப்ரயோக கணபதி: மாலா மந்திரம்.
32. தருண கணபதி: தியானயோக ப்ராப்தி.
33. துர்கா கணபதி: துக்க நிவாரணம்.
34. யோக கணபதி: தியானம்.
35. நிருத்த கணபதி: கலா பிவிருத்தி.
36. ஆபத்சகாய கணபதி: ஆபத்துகள் நீங்குதல்.
37. புத்தி கணபதி: வித்யா ப்ராப்தி.
38. நவநீத கணபதி: மனோவசியம்.
39. மோதக கணபதி: சம்பூர்ண பலன்.
40. மேதா கணபதி: மேதா பிவிருத்தி.
41. மோஹன கணபதி: ரக்ஷாப்ரதம்.
42. குரு கணபதி: குருவருள்.
43. வாமன கணபதி: விஷ்ணு பக்தி.
44. சிவாவதார கணபதி: சிவபக்தி.
45. துர்வாக கணபதி: தாப நிவர்த்தி.
46. ரக்த கணபதி: வசிய விருத்தி.
47. அபிஷ்டவாத கணபதி: நினைத்ததை அடைதல்.
48. ப்ரம்மண கணபதி: ப்ரம்ம ஞானம்.
50. மகா கணபதி: ப்ரணவமூலம்.
51. வித்யா கணபதி: ஸ்ரீ வித்தை

Saturday, March 5, 2016

Embodied energy and operational energy

Embodied energy is the energy consumed by all of the processes associated with the production of a building, from the mining and processing of natural resources to manufacturing, transport and product delivery. Embodied energy does not include the operation and disposal of the building material, which would be considered in a life cycle approach. Embodied energy is the ‘upstream’ or ‘front-end’ component of the life cycle impact of a home.

It was thought until recently that the embodied energy content of a building was small compared to the energy used in operating the building over its life. Therefore, most effort was put into reducing operating energy by improving the energy efficiency of the building envelope. Research has shown that this is not always the case. Embodied energy can be the equivalent of many years of operational energy. Operational energy consumption depends on the occupants. Embodied energy is not occupant dependent — the energy is built into the materials. Embodied energy content is incurred once (apart from maintenance and renovation) whereas operational energy accumulates over time and can be influenced throughout the life of the building.

500 வருடம் பழைமையான இங்கிலாந்து நாணயத்தில் சிவன் பார்வதி உருவம் பொறிக்கப்பட்டுள்ளது, இஸ்ட் இந்தியா கம்பெனியால் 1616 ஆம் ஆண்டு வெளியானது


40 வருடங்களுக்கு முந்தய வட்டுக்கோட்டை தீர்மானம் 1976,


1976 மே 14 ஆந் தேதியன்று வட்டுக்கோட்டையில் நடைபெற்ற தமிழர் ஐக்கிய விடுதலை முன்னணியின் முதலாவது தேசிய மாநாட்டில் ஏகமனதாகக் கைக்கொள்ளப்பட்ட தீர்மானம்.
தவிசாளர் எஸ். ஐே. வி. செல்வநாயகம், கியுசி, பா.உ (காங்கேசன்துறை) 1976 மே 14ஆந் தேதியன்று (வட்டுக்கோட்டைத் தொகுதியிலுள்ள) பண்ணாகத்தில் கூடுகின்ற தமிழர் ஐக்கிய விடுதலை முன்னணியின் முதலாவது தேசிய மாநாடு,
இலங்கைத் தமிழர்கள் தங்களின் தொன்மைவாய்ந்த மொழியினாலும் மதங்களினாலும் வேறான கலாசாரம், பாரம்பரியம் ஆகியவற்றினாலும் ஐரோப்பிய படையெடுப்பாளர்களின்
ஆயுதப்பலத்தினால் அவர்கள் வெற்றி கொள்ளப்படும் வரை பல நூற்றாண்டுகளாக ஒரு குறிப்பிட்ட பிரதேசத்தில் தனிவேறான அரசாகச் சுதந்திரமாக இயங்கிய வரலாற்றின் காரணமாகவும்,
எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக தமது சொந்தப் பிரதேசத்தில் தம்மைத்தாமே ஆண்டுகொண்டு தனித்துவமாகத் தொடர்ந்திருக்கும் விருப்பம் காரணமாகவும் சிங்களவர்களிலிருந்து வேறுபட்ட தனித் தேசிய இனமாகவுள்ளனரென, இத்தால் பிரகடனப்படுத்துகின்றது.
மேலும் 1972இன் குடியரசு அரசியலமைப்பு தமிழ் மக்களைப் புதிய காலனித்துவ எசமானர்களான சிங்களவர்களால் ஆளப்படும் ஒர் அடிமைத் தேசிய இனமாக ஆக்கியுள்ளதென்றும் தமிழ்த் தேசிய இனத்தின் ஆட்சிப்பிரதேசம், மொழி, பிரசாவுரிமை, பொருளாதார வாழ்க்கை, தொழில் மற்றும் கல்வி வாய்ப்புக்கள் ஆகியவற்றை இழக்கச்செய்வதற்கு சிங்களவர்கள் தாம் முறைகேடாகப் பறித்துக் கொண்ட அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்துகின்றனரென்றும் அதன்மூலம் தமிழ் மக்களின் தேசியத்திற்கான இயற்பண்புகள் யாவும் அழிக்கப்படுகின்றனவென்றும் இம்மாநாடு உலகுக்கு அறிவிக்கின்றது. மேலும் தமிழ் ஈழம் என்ற தனிவேறான அரசொன்றைத் தாபிப்பதற்கான அதன் ஈடுபாட்டுக்கடப்பாடு தொடர்பில், வடக்கு மற்றும் கிழக்குப் பிரதேசங்களுக்கு வெளியே வாழ்கின்றவர்களும் வேலை செய்கின்றவர்களுமான பெரும்பான்மையான பெருந்தோட்டத் தொழிலாளர்களின் ஒரு தொழிற்சங்கமான இலங்கைத் தொழிலாளர்காங்கிரஸ் வெளிப்படுத்திய அதன் ஒவ்வாமைகளைக் கருத்தில் கொள்கின்ற அதேவேளையில், ஒவ்வொரு தேசிய இனத்தினதும் உள்ளியல்பான சுயநிர்ணய உரிமையின் அடிப்படையில் சுதந்திரமான, இறைமைபொருந்திய, சமயச்சார்பற்ற, சமதர்மத் தமிழீழ அரசை மீட்டளித்தலும் மீள உருவாக்குதலும் இந்நாட்டில் தமிழ்த் தேசிய இனம் உளதாயிருத்தலைப் பாதுகாக்கும் பொருட்டுத் தவிர்க்க முடியாததாகியுள்ளதென இம்மாநாடு தீர்மானிக்கின்றது. இம்மாநாடு மேலும் பிரகடனப்படுத்துவதாவது:
(அ) தமிழ் ஈழ அரசு வடக்கு மற்றும் கிழக்கு மாகாணங்களிலுள்ள மக்களைக் கொண்டதாக இருக்கவேண்டுமென்பதுடன் இலங்கையின் எந்தப்பகுதியிலும் வசிக்கின்ற தமிழ் பேசுகின்ற மக்களுக்கும் தமிழ் ஈழத்தின் பிரசாவுரிமையை விரும்பித்தெரிகின்ற உலகின் எப்பகுதியிலும் வசிக்கின்ற ஈழ வம்சாவழித் தமிழர்களுக்கும் முழுமையான, சமமான பிரசாவுரிமைகளை உறுதிப்படுத்தவும் வேண்டும். தமிழ் ஈழத்தின் ஏதேனும் சமயத்தைச் சேர்ந்த அல்லது ஆட்சிப்பிரதேசத்தைச் சேர்ந்த சமூகமொன்று வேறு ஏதேனும் பிரிவினரின் மேலாதிக்கத்திற்குட்படாதிருத்தலை உறுதிப்படுத்தும் பொருட்டு தமிழ் ஈழத்தின் அரசியலமைப்பு சனநாயகப் பன்முகப்படுத்தற்கோட்பாட்டை அடிப்படையாகக் கொண்டிருக்கவேண்டும்.
(ஆ) தமிழ் ஈழ அரசில் சாதி ஒழிக்கப்படவேண்டுமென்பதுடன், பிறப்பின் அடிப்படையில் பின்பற்றப்படும் பெருங்கேடான பழக்கமான தீண்டாமை அல்லது ஏற்றத்தாழ்வு முற்றாக ஒழித்துக் கட்டப்படவும் எவ்வகையிலேனும் அதனைக் கடைப்பிடித்தல் சட்டத்தால் தண்டிக்கப்படவும் வேண்டும்.
(இ) தமிழ் ஈழம் அவ்வரசிலுள்ள மக்கள் சார்ந்திருக்கக்கூடிய எல்லாச்சமயங்களுக்கும் சமமான பாதுகாப்பும் உதவியும் வழங்குகின்ற சமயச்சார்பற்ற ஓர் அரசாக இருக்க வேண்டும்.
(ஈ) தமிழ் அரச மொழியாக இருக்க வேண்டும் எனினும் தமிழ் ஈழத்தில் சிங்களம் பேசுகின்ற சிறுபான்மைகள் அவர்களின் மொழியில் கல்வியையும் அலுவல்களையும் தொடர்வதற்கான உரிமைகள் சிங்கள அரசிலுள்ள தமிழ் பேசும் சிறுபான்மைகள் பாதுகாக்கப்படும் சரி எதிரிடையான அடிப்படையில் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும்.
(உ) தமிழ் ஈழத்தில் மனிதனால் மனிதன் சுரண்டப்படுதல் தடை செய்யப்படும். உழைப்பின் மகத்துவம் பாதுகாக்கப்படும். சட்டத்தினால் அனுமதிக்கப்படும் எல்லைகளுக்குள் தனியார் துறையின் இருப்புக்கு அனுமதி வழங்கப்படுகின்ற அதே வேளையில், பண்டங்களின் உற்பத்தி மற்றும் விநியோகம் என்பன அரச உரிமையின் கீழ் அல்லது அரச கட்டுப்பாட்டுடன் மேற்கொள்ளப்படும். பொருளாதார அபிவிருத்தி சோசலிசத் திட்டமொன்றின் அடிப்படையில் ஏற்படுத்தப்படும். ஒரு தனிநபரின் அல்லது குடும்பத்தின் செல்வம் தொடர்பில் உச்சவரம்பு விதிக்கப்படும்.
இவ்வகையில் தமிழ் ஈழம் ஒரு சமதர்ம அரசாக இருக்க வேண்டும்.
தமிழ் தேசிய இனத்தின் இறைமையையும் சுதந்திரத்தையும் வென்றெடுப்பதற்கான போராட்டத்திற்கான செயல்திட்டமொன்றை மிதமிஞ்சிய தாமதமின்றி வகுத்தமைத்து அதனைத் தொடங்கவேண்டுமென தமிழர் ஐக்கிய விடுதலை முன்னணியின் செயற்குழுவை இம்மாநாடு பணிக்கின்றது.
மேலும் இம்மாநாடு, சுதந்திரத்திற்கான இப்புனிதப்போரில் தம்மை முழுமையாக அர்ப்பணிக்க முன்வரும்படியும் இறைமையுள்ள தமிழ் ஈழ அரசென்ற இலக்கு எட்டப்படும்வரை அஞ்சாது போரிடும் படியும் பொதுவில் தமிழ்த் தேசிய இனத்துக்கும் குறிப்பாக தமிழ் இளைஞர்களுக்கும் அறைகூவல் விடுக்கின்றது.
(இது 1976 மே 15ஆந் தேதியன்று திரு. செல்வநாயகம், கியுசி. பா.உ அவர்கள் தலைமையில் (வட்டுக்கோட்டைத் தொகுதியிலுள்ள) பண்ணாகத்தில் நடைபெற்ற தமிழர் ஐக்கிய விடுதலை முன்னணியின் 1ஆவது தேசிய மாநாட்டில் ஏகமனதாகக் கைக்கொள்ளப்பட்ட தீர்மானம். 1977இல் இதனை முன்வைத்துத் தேர்தலுக்குச் சென்ற த.ஐ.வி.மு. தமிழ் வாக்காளர்களிடமிருந்து அமோகமான ஆணையைப் பெற்றது. இதுவே ஈழத்தமிழர் சனநாயக முறையில் நடத்தப்பட்ட ஒரு வாக்கெடுப்பில் சுதந்திரமாகத் தமது விருப்பை வெளிப்படுத்துக் கூடுமாயிருந்த இறுதித் தடவையாயிருந்தது.

Mind-Controlled Prosthetic Arm Moves Individual ‘Fingers'



Closer to Enabling Piano Playing
Physicians and biomedical engineers from Johns Hopkins report what they believe is the first successful effort to wiggle fingers individually and independently of each other using a mind-controlled artificial “arm” to control the movement.
The proof-of-concept feat, described online this week in the Journal of Neural Engineering, represents a potential advance in technologies to restore refined hand function to those who have lost arms to injury or disease, the researchers say. The young man on whom the experiment was performed was not missing an arm or hand, but he was outfitted with a device that essentially took advantage of a brain-mapping procedure to bypass control of his own arm and hand.
“We believe this is the first time a person using a mind-controlled prosthesis has immediately performed individual digit movements without extensive training,” says senior author Nathan Crone, M.D., professor of neurology at the Johns Hopkins University School of Medicine. “This technology goes beyond available prostheses, in which the artificial digits, or fingers, moved as a single unit to make a grabbing motion, like one used to grip a tennis ball.
For the experiment, the research team recruited a young man with epilepsy already scheduled to undergo brain mapping at The Johns Hopkins Hospital’s Epilepsy Monitoring Unit to pinpoint the origin of his seizures.

Happy Events Can Spur 'Broken Heart Syndrome'

How Moments of Pure Joy Can Literally Break Your Heart : The Takotsubo syndrome (TTS)
A rare condition known as "broken heart syndrome" is usually brought on by an emotionally devastating or stressful event. But now, a new study from Europe reveals the condition can also be brought on by happy events and positive emotions.
This is the first time researchers have linked pleasant experiences with broken heart syndrome, which causes a sudden but temporary weakness in the heart muscle, according to the findings, published on Thursday (March 3) in the European Heart Journal. However, many negative forms of emotional stress, including grief, fear, anger and anxiety, are known to trigger episodes of the condition.
Broken heart syndrome can be easily confused with a heart attack because people who experience the syndrome have symptoms such as chest pain and shortness of breath, the study said. These symptoms typically appear within minutes or hours after a person has been through a stressful experience.
The syndrome is also referred to as stress cardiomyopathy, but was originally named takotsubo syndrome (TTS) by the Japanese researcher who first described it in 1990. The researcher called it that because the heart's bulging appearance in people with the condition resembled the shape of a "takotsubo," or octopus pot.
Previous studies on broken heart syndrome have focused exclusively on the negative stressors known to bring on the condition's symptoms. But in conducting this new study, the researchers wondered whether joyful experiences may also trigger the condition in some people.
To find out, they analyzed data collected from 1,750 people who were part of the International Takotsubo Registry, a database of men and women in the United States and eight countries in Europe who were diagnosed with the condition.
The researchers found that 485 participants in the study had definite emotional triggers preceding the onset of their symptoms. Of these, the vast majority of participants experienced a negative emotional event, such as the death of a loved one, a frightening experience like an accident or friend's illness, an argument, or a financial problem.
But in 20 people, or about 4 percent of participants, a positive emotional event — a birthday party, becoming a grandmother or great grandmother, a son's wedding, or an unexpected visit from a favorite relative —brought on their symptoms.
Happy heart
These findings broaden the spectrum of emotions known to cause broken heart syndrome, said study author Dr. Jelena R. Ghadri, a cardiologist and research fellow at University Hospital Zurich in Switzerland.
Although only a small percentage of participants were diagnosed with "broken heart syndrome" after a joyful or socially desirable event, the researchers were surprised to find that positive emotions can lead to TTS, Ghadri said.
The researchers dubbed the 20 individuals with a positive trigger as the "happy hearts," comparing them to the 465 people with a negative preceding event, categorized as "broken hearts."
After reviewing both groups' medical records for a variety of factors — such as cardiovascular risks, results from lab and heart imaging tests, symptoms, and hospital stays — the researchers found many similarities between the "happy hearts" and "broken hearts."
Women represented about 95 percent of those affected in both groups. And the two groups had similar symptoms, such as chest pain and shortness of breath, when they were admitted to the hospital.
The study also found that happy hearts were slightly older (71), on average, than broken hearts (65).
A heart-brain connection?
One of the noticeable differences between the two groups was that imaging tests revealed that happy hearts were more likely to have a certain type of the syndrome, called the midventricular type, than were broken hearts.(There are four different types of TTS.) Thirty-five percent of happy hearts had the midventricular type, compared with 16 percent of the broken hearts.
Although this was an interesting and novel observation, the underlying mechanism that may be responsible for this finding is unknown, Ghadri told Live Science.
The research team will now investigate brain activity patterns in the people with "happy heart syndrome" and compare those patterns to those found in people with "broken heart syndrome" to learn more about the interactions between the heart and the brain. For now, it's unclear exactly how a person's emotional states play a role in the development of this heart-muscle weakening condition.
One hypothesis is that a surge of stress hormones, such as adrenaline, may temporarily damage the hearts of some people, said the Mayo Clinic.
Perhaps happy and negative events, while distinct in nature, share a common emotional pathway in the central nervous system, which can ultimately trigger TTS, Ghadri speculated.
While researchers learn more, the good news is that most people with TTS often make a quick and full recovery. The heart is weakened for only a brief period of time, and it tends to have no permanent or long-term damage, according to information from the National Heart, Lung and Blood Institute.
http://www.livescience.com/53919-broken-heart-syndrome-link…
http://www.statnews.com/2016/03/02/happiness-heart-syndrome/

Friday, March 4, 2016

Ponnaana Manam - பொன்னான மனம் எங்கு போகின்றது

Ponnenrum Pooventrum - பொன்னென்றும் பூவென்றும்

பாடகர்கள் : எஸ். பி. பாலசுப்ரமணியம் மற்றும் பி. சுசீலா

இசையமைப்பாளர் : எம். எஸ். விஸ்வநாதன்

ஆண் : ம்ம்ம்ம்…..ம்ம்ம்ம்…..
ஆ….ஆஹா ஹா ஹாஹா

ஆண் : பொன்னென்றும் பூவென்றும்
தேனென்றும் சொல்வேனோ

ஆண் : பொன்னென்றும் பூவென்றும்
தேனென்றும் சொல்வேனோ
பெண்ணைப்பார்த்தால் சொல்லத் தோன்றும்
இன்னும் நூறாயிரம் இன்னும் நூறாயிரம்

ஆண் : மூன்று கனிச்சாறு ஒன்றாக பிழிந்து
மோக ரசம் கொஞ்சம் அளவோடு கலந்து
மூன்று கனிச்சாறு ஒன்றாக பிழிந்து
மோக ரசம் கொஞ்சம் அளவோடு கலந்து
போதை மதுவாக பொன்மேனி மலர்ந்து
பூவை வந்தாள் பெண்ணாக பிறந்து
பூவை வந்தாள் பெண்ணாக பிறந்து

ஆண் : பொன்னென்றும் பூவென்றும்
தேனென்றும் சொல்வேனோ
பெண்ணைப்பார்த்தால் சொல்லத் தோன்றும்
இன்னும் நூறாயிரம் இன்னும் நூறாயிரம்

ஆண் : கோடை வசந்தங்கள் குளிர்காலம் என்று
ஓடும் பருவங்கள் கணநேரம் இன்று
காதல் கவி பாடும் அவள் மேனி கண்டு
காண கண் வேண்டும் ஒரு கோடி இன்று
காண கண் வேண்டும் ஒரு கோடி இன்று

ஆண் : கன்னி இளம் கூந்தல் கல்யாண பள்ளி
கண்கள் ஒளி வீசும் அதிகாலை வெள்ளி
கன்னி இளம் கூந்தல் கல்யாண பள்ளி
கண்கள் ஒளி வீசும் அதிகாலை வெள்ளி
தென்றல் விளையாடும் அவள் பேரைச்சொல்லி
இன்பம் அவளென்னும் அறியாத கல்வி
இன்பம் அவளென்னும் அறியாத கல்வி

ஆண் : பொன்னென்றும் பூவென்றும்
தேனென்றும் சொல்வேனோ
பெண்ணைப்பார்த்தால் சொல்லத் தோன்றும்
இன்னும் நூறாயிரம் இன்னும் நூறாயிரம்

Singers : S. P. Balasubrahmanyam and P. Susheela

Music by : M. S. Vishwanathan

Male : Mmmm… mmmm…
Aa aahaa haa haahaa

Male : Ponnendrum poovendrum
Thaenendrum solvaeno…

Male : Ponnendrum poovendrum
Thaenendrum solvaeno
Pennai paarthaal solla thondrum
Innum nooraayiram… innum nooraayiram

Male : Moondru kani chaaru ondraaga pizhindhu
Moga rasam konjam alavodu kalandhu
Moondru kani chaaru ondraaga pizhindhu
Moga rasam konjam alavodu kalandhu
Bodhai madhuvaaga pon maeni malarndhu
Poovai vandhaal pennaaga pirandhu
Poovai vandhaal pennaaga pirandhu

Male : Ponnendrum poovendrum
Thaenendrum solvaeno
Pennai paarthaal solla thondrum
Innum nooraayiram… innum nooraayiram

Male : Kodai vasanthangal kulir kaalam endru
Odum paruvangal kana neram nindru
Kaadhal kavi paadum aval maeni kandu
Kaana kan vendum oru kodu indru
Kaana kan vendum oru kodu indru

Male : Kanni ilam koondhal kalyaana palli
Kangal oli veesum adhikaalai velli
Kanni ilam koondhal kalyaana palli
Kangal oli veesum adhikaalai velli
Thendral vilaiyaadum aval paerai cholli
Inbam aval innum ariyaadha kalvi
Inbam aval innum ariyaadha kalvi

Male : Ponnendrum poovendrum
Thaenendrum solvaeno
Pennai paarthaal solla thondrum
Innum nooraayiram… innum nooraayiram