Search This Blog

Wednesday, June 20, 2012

Belief in hell, according to international data, is associated with reduced crime




(Phys.org) -- Religions are thought to serve as bulwarks against unethical behaviors. However, when it comes to predicting criminal behavior, the specific religious beliefs one holds is the determining factor, says a University of Oregon psychologist.
The study, appearing in the Public Library of Science journal PLoS ONE, found that criminal activity is higher in societies where people's religious beliefs contain a strong punitive component than in places where religious beliefs are more benevolent. A country where many more people believe in heaven than in hell, for example, is likely to have a much higher crime rate than one where these beliefs are about equal. The finding surfaced from a comprehensive analysis of 26 years of data involving 143,197 people in 67 countries.
"The key finding is that, controlling for each other, a nation's rate of belief in hell predicts lower crime rates, but the nation's rate of belief in heaven predicts higher crime rates, and these are strong effects," said Azim F. Shariff, professor of psychology and director of the Culture and Morality Lab at the UO. "I think it's an important clue about the differential effects of supernatural punishment and supernatural benevolence. The finding is consistent with controlled research we've done in the lab, but here shows a powerful 'real world' effect on something that really affects people -- crime."
Last year, in the International Journal for the Psychology of Religion, Shariff reported that undergraduate students were more likely to cheat when they believe in a forgiving God than a punishing God.
Religious belief generally has been viewed as "a monolithic construct," Shariff said. "Once you split religion into different constructs, you begin to see different relationships. In this study, we found two differences that go in opposite directions. If you look at overall religious belief, these separate directions are washed out and you don't see anything. There's no hint of a relationship."
The new findings, he added, fit into a growing body of evidence that supernatural punishment had emerged as a very effective cultural innovation to get people to act more ethically with each other. In 2003, he said, Harvard University researchers Robert J. Barro and Rachel M. McCleary had found that gross domestic product was higher in developed countries when people believed in hell more than they did in heaven.
"Supernatural punishment across nations seems to predict lower crime rates," Shariff said. "At this stage, we can only speculate about mechanisms, but it's possible that people who don't believe in the possibility of punishment in the afterlife feel like they can get away with unethical behavior. There is less of a divine deterrent."
He added, however, that these are correlational data, and so caution should be taken with the conclusions. Though Shariff and study co-author Mijke Rhemtulla of the Center for Research Methods and Data Analysis at the University of Kansas tried to account for obvious alternative explanations, more research is needed to explore other interpretations for the findings.
"This research provides new insights into the potential influences of cultural and religious beliefs on key outcomes at a societal level," said Kimberly Andrews Espy, vice president for research and innovation. "Although these findings may be controversial, dissecting the associations between specific belief systems and epidemiologic behaviors is an important first step for social scientists to disentangle the complex web of factors that motivate human behavior."
Provided by University of Oregon
"Belief in hell, according to international data, is associated with reduced crime." June 19th, 2012. http://phys.org/news/2012-06-belief-hell-international-crime.html
Posted by
Robert Karl Stonjek

Sri Agasthiya Nama jebam - மகா குரு அகஸ்தியரின் நாம ஜெபம் ( லிகித ஜெபம்)





நமது கஷ்டங்களுக்குத் தீர்வு கிடைக்காதா என்று ஏங்குபவர்களுக்கு, மிகப் பெரும் அருமருந்தாக இருப்பது இறைவனின் நாம ஜெபம். இதே மாதிரி லிகித ஜெபம் என்று ஒன்றும் இருக்கிறது. பேப்பரில், பழைய டைரியில் , நோட்டுப் புத்தகங்களில் இறை நாமத்தை எழுதுவார்களே அதைத் தான் லிகித ஜெபம் என்று கூறுகிறார்கள். எனக்குத் தெரிந்த சில பிராமண குடும்பங்களில் வயதான அனைவரும், ஒரு நாளின் குறிப்பிட்ட நேரத்தை இதற்கெனவே ஒதுக்கி இடைவிடாமல் எழுதுகிறார்கள். இதனால் கிடைக்கும் சக்தி அபரிமிதமானது. அப்படி எழுதும் குடும்பங்கள் அனைத்திலும், பரிபூரண குடும்ப அமைதி நிலவுகிறது. அந்த குடும்ப வாரிசுகள் அனைவரும், இன்று நல்ல வேலையில், மகிழ்ச்சியுடன் இருக்கின்றனர். காலம் கெட்டுக் கிடக்கும் சூழலில், ஒரு மனிதன் தவறான பாதைக்கு செல்ல நிமிஷ நேரம் போதும். அவ்வாறு செல்ல விடாமல் , இறையருள் தடுத்தாட்கொள்ள - இந்த லிகித ஜெபம் நிச்சயம் உதவும். 

மேலும், மனம் ஒன்றி எழுத எழுத - இறை சிந்தனை மேலோங்கும். நம்மை அறியாமலே , நாம் அந்த இறைவனின் நேரடிப் பார்வைக்கு உட்படுகிறோம்.
என்னுடைய சின்ன வயதில், என்னுடைய தகுதிக்கு கிடைக்கவேண்டிய சில அரிய வாய்ப்புக்களை ஸ்ரீ ராம ஜெயம் எழுதி சாதித்தேன். நடக்க வாய்ப்பே இல்லை என்று நினைத்த விஷயங்கள் கூட, ஒரு அதிசயம் போல நடந்த சம்பவங்களும் உண்டு. அப்படி மகத்தான வல்லமை இந்த லிகித ஜெபத்திற்கு உண்டு.

அந்த காலத்தில் ஆலயங்களுக்கு மூலவரை ஸ்தாபிக்கும்போது, எந்திரத் தகடுகளில் சில மந்திரங்களை எழுதி, அந்த மூலவருக்கு உரிய மூல மந்திரங்களை எழுதி ஸ்தாபனம் செய்வார்கள். விண்ணில் நிறைந்து இருக்கும் சக்தியை கும்பம் மூலம் ஆகர்ஷித்து , அதை உள் வாங்கி, தீப வழிபாட்டின்போது அதை வழிபடுபவர்களுக்கு கிடைக்க செய்வதில், இந்த மந்திரங்களுக்கு பெரும் பங்கு உண்டு.

இதைப் போன்ற மிக அரிதான வாய்ப்பு, ஒன்று நம்மைத் தேடி வந்து இருக்கிறது. விரைவில் ஸ்தாபனம் செய்யப்பட விருக்கும், மகான் ஒருவரின் சித்த ஜீவ சமாதிக்கு - சித்தர்களின் தலையாய சித்தரான , ஸ்ரீ மஹா குரு அகஸ்தியரின் லிகித நாம ஜெபம் தேவைப் படுகிறது.

நீங்கள் எழுத வேண்டிய மந்திரம் " ஸ்ரீ அகஸ்தியாய நம"

அகஸ்தியரின் அருளைப் பற்றி சொல்லித் தெரியவேண்டியதில்லை. நாம் யார், நமது முந்தைய பிறவிகளின் பாவ புண்ணியங்கள் , நாம் இந்த பிறவியில் எந்த நிலையில் இருக்கிறோம் , என்ன செய்ய விருக்கிறோம், அடுத்த பிறவியில் நம் நிலை என்ன என்பதை , முற்றும் அறிந்த மகா ஞானி அகஸ்தியப் பெருமான். அகஸ்திய தரிசனம் ஒன்று போதும். ஒரு கணப் பொழுதில் நம் கர்மங்கள் அனைத்தும் தொலைந்து போகும். நம் வாழ்வில் சிகரம் தொடும் அளவுக்கு சாதனைகள் செய்ய இயலும். நம்பி இந்த காரியத்தில் ஈடுபடுங்கள்.

நோட்டுப் புத்தகத்தில், அல்லது வெள்ளைப் பேப்பர்களில், " ஸ்ரீ அகஸ்தியாய நம"  என்று நீலம் அல்லது பச்சை மையினால் , தங்களால் எவ்வளவு முடியுமோ, அவ்வளவு எழுதி - கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள முகவரியில் அக்டோபர் முதல் வாரத்திற்குள் வந்தடையுமாறு, எழுதி அனுப்புங்கள். ஒவ்வொரு முறை எழுதத் தொடங்கும்போதும், உங்கள் குல தெய்வத்தை ஒரு முறை வேண்டிக்கொண்டு , பின்பு மனதிற்குள் உங்கள் நிறைவேற வேண்டிய கோரிக்கை (களை) மனதிற்குள் சங்கல்பம் செய்து கொண்டு, உலக ஷேமத்திற்காகவும் வேண்டி  எழுதுங்கள்.

குளித்து முடித்து, சுத்தமான உடை அணிந்து, வீட்டில் பூஜை அறையில் விளக்கு ஏற்றி - குல தெய்வத்தை ஒருமுறை மனதில் வேண்டி - ஓம் ------------------ போற்றி! என்று வேண்டிக்கொண்டு - அர்ச்சனைக்கு சொல்வோமே அப்படி, குலம் / கோத்திரம் , பெயர், நட்சத்திரம் சொல்லிவிட்டு - உங்கள் அவசியமான கோரிக்கைகளை வேண்டிக்கொண்டு - கடன் தொல்லை தீர, வீடு கட்ட, கார் வாங்க, திருமணம் நிறைவேற, குழந்தை பாக்கியம் கிடைக்க, நிம்மதியான வாழ்வு கிடைக்க, குழந்தைகளின் வளமான எதிர்காலத்திற்கு, உடல் நலம் வேண்டி இப்படி உங்களை வருத்திக்கொண்டு இருக்கும் கோரிக்கைகளை மனதிற்குள் வேண்டி, அகஸ்திய பெருமானை நல் வழி காட்டுமாறு பிரார்த்தனை செய்துகொண்டு எழுதத் தொடங்குங்கள்...!

அதன் பிறகு நடக்கும் அற்புதத்தை பாருங்கள்..! எழுதத் தொடங்கிய சில நாட்களிலேயே அந்த அதிசயம் கண்டிப்பாக நிகழும்.

நீங்கள் லிகித நாம ஜெபம் எழுதி அனுப்ப வேண்டிய முகவரி :

Mr. K.MURALIDHARAN,
TOTAL OIL INDIA (P) LTD
3, Bharathi Park Cross Road - 2,
Saibaba colony, Coimbatore - 11
Cell : 99949 74557 / 97903 73973

அந்த அகஸ்திய மகரிஷியே திருவுளம் கொண்டு , இந்த அரும்பெரும் வாய்ப்பை நல்கியதாகவே நான் கருதுகிறேன். உங்களுக்கும் இதே போன்ற எண்ணம் தோன்றுமேயானால், அவசியம் நீங்களும் இந்த வாய்ப்பை பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். நேரமோ அல்லது பொருள் விரையமோ என்று நினைக்க வேண்டாம். உங்கள் சந்ததிக்கே நீங்கள் சேர்க்கும் சொத்து இது என்று நம்பி செயல் பட்டு, அகஸ்திய மகரிஷியின் அருளுக்குப் பாத்திரமாகுங்கள்.

இந்த தகவலை தகுதி வாய்ந்த உங்கள் உறவினர் / நட்பு வட்டத்திற்கும் தெரியப்படுத்துங்கள். Facebook / Twitter என்று உங்களால் முடிந்தவரைக்கும் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். யார் யாருக்கெல்லாம் ப்ராப்தம் இருக்கிறதோ, அவர்கள் அனைவருக்கும் இந்த தகவல் பயன் தரட்டும்.

இந்த அரும்பெரும் பணியில் ஈடுபட்டு இருக்கும், சகோதரர் முரளிக்கு வாழ்த்துக்களும்,  இந்த வாய்ப்பை நமக்குத் தந்ததற்காக நன்றிகளும்..!
கீழே இது சம்பந்தப்பட்ட அறிக்கையை இணைத்துள்ளேன். படத்தில், ரைட் க்ளிக் செய்து, வியூ இமேஜ் க்ளிக் செய்யுங்கள். அதன் பிறகு, கர்சரை படத்தில் க்ளிக் செய்ய படம் பெரிதாகத் தெரியும்.

வாழ்க அறமுடன்! வளர்க அருளுடன்!



Read more: http://www.livingextra.com/2012/06/sri-agasthiya-nama-jebam.html#ixzz1yLGuyV9H

தாரித்ர்ய தஹன சிவ ஸ்தோத்ரம் (கடன் நிவாரண ஸ்தோத்ரம்)




இன்பமும் துன்பமும் இணைந்ததுதான் வாழ்க்கை. நிதானமாக திட மனத்துடன் முயற்சிகளைத் தொடர்ந்தால் நிச்சயம் நிம்மதியான வாழ்வு கிடைக்கும். இருந்தாலும் செய்த தவறுகளுக்கு உரிய தண்டனை எந்த ஒரு மனிதருக்கும் ஏழரை சனி, அஷ்டமச் சனி காலத்தில் நடந்து விடுகிறது. கடவுள் நம்பிக்கையே இல்லாதவர்களுக்குக்  கூட, சனி பகவான் பெயரைக் கேட்டாலே , கொஞ்சம் உள்ளுக்குள் கிலி ஏற்படத்தான் செய்கிறது. ரொம்ப நல்லவன் என்று இருப்பவர்களுக்கு உத்தியோக ரீதியாக அலைச்சல், ஸ்திரமின்மை, கடுமையான கடன் பிரச்னையோடு நின்று விடுகிறது. ஆட்டம் அதிகமாக ஆடியவர்களுக்கு - அடி செமத்தியாக விழுகிறது. கூடி இருந்த எந்த உறவும் உடன் இல்லாமல், ஆதரவு கிடைக்காமல் நாம் அனாதையோ என்கிற எண்ணம் தோன்றும் அளவுக்கு - ஒரு பரிபூரண பக்குவம் கிடைக்க வைப்பதில் சனிபகவானுக்கு நிகர் அவரே தான். 

நமக்கும் மேலே ஒரு சக்தி இருக்கிறது, ஆண்டவன் என்று சொல்கிறோமே அவர் உண்மை என்பதை நிரூபித்துக் கொண்டு இருப்பவர்கள் - நவ கிரகங்கள். 
இதில் சனியின் பாதிப்பினால் - கண்டிப்பாக நடக்கும் ஒரு விஷயம் கடன் தொல்லை.... கிட்டத் தட்ட பத்து வருடங்களுக்குக் குறையாமல் கடனில் மூழ்க வைத்து, பணம் மேல் ஒரு வெறுப்பும், மரியாதையும் , பயமும் தோன்ற வைத்து விடுவார்..... !

ஐயா மிஸ்டிக் செல்வம் அவர்கள் தீவிர ஆராய்ச்சிக்குப் பிறகு, கூறிய உண்மை - சனி பாதிப்பு இருப்பவர்கள் வேறு எந்த தெய்வத்தையும் வணங்குவதையும் விட - பைரவரை வணங்கினால் மட்டுமே அவர்கள் பாதிப்பு நீங்கும் என்று கூறுகிறார். குறிப்பாக சொர்ண ஆகர்ஷன பைரவரை வணங்கினால் கடன் வருவதற்குப் பதிலாக குபேர சம்பத்து கிடைக்கும் என்று உறுதியாக கூறுகிறார்.  

நமது பழைய பதிவுகளில் சனி பகவானுக்கு உரிய பரிகாரங்கள் பற்றி நிறையவே எழுதி இருக்கிறோம். குறிப்பாக வன்னி மரத்தடி விநாயகருக்கு பச்சரிசி மாவை அல்லது பச்சரிசியை அவரை சுற்றிலும் தூவி வருவது. எறும்புகள் அதை எவ்வளவு காலம் வரை பத்திரமாக எடுத்து வைத்து இருக்கிறதோ, அத்தனை காலம் தேவர்களின் ஆசி நமக்கு தொடர்ந்து கிடைக்கும். இதனால் நேரடியாக பலன் பெற்றவர்கள் ஏராளம். விரிவான தகவல்களுக்கு நமது பழைய கட்டுரையை பாருங்கள். 

அதே அளவுக்கு மகத்துவம் வாய்ந்த அற்புதமான பரிகாரங்களை இன்று பார்க்க விருக்கிறோம்..! பிரச்னைகள் தீரவே தீராதா என்று ஏங்கிக் கொண்டு இருப்பவர்களுக்கு அது ஒரு அருமையான வாய்ப்பாக அமையும் என்று கருதி, நம் வாசகர்களிடம் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். படித்துப் பயன் பெறுங்கள். 

வாழ்க அறமுடன் ! வளர்க அருளுடன்!

சனி பகவான் ஸ்தோத்திரப் பிரியர். சனி தோஷம் நீங்க சனிக் கிழமைகள்தோறும் விரதமிருந்து, சனி பகவான் சந்நதியில் இரண்டு அகல் விளக்குகளில் நல்லெண்ணெய் ஊற்றி தீபமிட்டு, எள்ளன்னம் நைவேத்யம் படைத்து, மனமுருக, சனி கவசம், சனிஸ்வர அஷ்டோத்ரம் பாராயணம் செய்திடலாம். முடிந்தவரை ஏழைகளுக்கு எள்ளன்னம், கருப்பு வஸ்திரங்களை தட்சணையுடன் தானம் தரலாம். 

இவ் வழிபாட்டை திருநள்ளாறு சென்று நள தீர்த்தத்தில் நீராடி செய்வது மிகச் சிறந்த பலன்களை தரும். திருநள்ளாற்று தர்பாரண்யேஸ்வரரையும், அம்பாளையும், சனி பகவானையும் வழிபடுவது சனி தோஷம் தீர்க்கும். 

கறந்த பசும் பாலினைக் கொண்டு சிவ பெருமானுக்கு அபிஷேகம் செய்வதும், சனிக் கிழமைகளில் சிவனை வில்வம் கொண்டு அர்ச்சித்து, விளக்கேற்றி வழிபடுவதும் சிறப்பு. பிரதோஷ வழிபாடு மிக நன்று. சிவ புராணம், பஞ்சாட்சரம், சுதர்சன மூல மந்திரம், சுதர்சன அஷ்டகம் போன்றவற்றை பாராயணம் செய்வதும், சிறந்த பலன்களை கொடுக்கும். 
விநாயக பெருமானை வழிபடுவதும், ஆஞ்சனேயரை சனிக் கிழமைகளில்    துளசி மாலை அல்லது வடை மாலை அணிவித்து, அர்ச்சித்து 27 முறை வலம் வருவதும் அஷ்டமச் சனி தோஷ நிவர்த்தி தரும். காக்கைக்கு தினந்தோறும் அன்னம் இடுவதும், உளுந்து தானியத்தை தானம் செய்வதும், கோவில்களில் நவக்கிரகங்களை 9 முறை வலம் வந்து வணங்குவதும், நீலக் கல் அணிந்த மோதிரத்தை அணிந்து கொள்வதும், சனிக் கிழமை அதிகாலை வேளைகளில் சுந்தர காண்டம் பாராயணம் செய்வதும் ஏழரைச் சனியின் தோஷம் குறைக்கும்.

சனி தோஷத்தினால் துன்பங்கள் அதிகமாகும் நேரங்களில், கருப்பு தோல் அகற்றாத முழு உளுந்து தானியத்தை 108 என்ற எண்ணிகையில், இரவு தலையணை அடியில் வைத்து உறங்கி, பின்னர் காலையில் எழுந்து நீராடி, சனி பகவானை 108 முறை வலம் வந்து, ஒவ்வொரு வலம் முடிந்தவுடனும் ஒரு உளுந்தை தரையில் இட வேண்டும். உளுந்து தானியம் தானம் சனி பகானின் நல்லாசி கிடைத்திட அருளும்.

தசரத மஹாராஜா அருளிய, சிவனை போற்றும் "தாரித்ரிய தஹன ஸ்தோத்திரம்" பாராயணம் செய்வதன் மூலம் சனி தோஷத்தால் உண்டான பணக் கஷ்டங்கள் அனைத்தும் தீர்ந்து சனி பகவானின் கடாட்சம் கிடைக்கும். 

தாரித்ர்ய தஹன சிவ ஸ்தோத்ரம் (கடன் நிவாரண ஸ்தோத்ரம்)



1. விச்வேச்வராய நரகார்ணவ தாரணாய
கர்ணாம்ருதாய சசிசேகர தாரணாய
கர்பூரகாந்தி தவளாய ஜடாதராய
தாரித்ரிய துக்க தஹணாய நமசிவாய

2. கௌரீ ப்ரியாய ரஜனீச கலாதராய
காலாந்தகாய புஜகாதிப கங்கணாய
கங்காதராய கஜராஜ விமர்தனாய
தாரித்ரிய துக்க தஹனாய நமசிவாய

3. பக்தி ப்ரியாய பவரோக பயாபஹாய
உக்ரராய துர்க பவஸாகர தாரணாய
ஜ்யோதிர்மயாய குணநாம ஸீந்ருத்யகாய
தாரித்ரிய துக்க தஹனாய நமசிவாய

4. சர்மாம்பராய ஸவபஸ்ம விலேபனாய
பாலேக்ஷனாய பணிகுண்டல மண்டிதாய
மஞ்சீர பாத யுகளாய ஜடாதராய
தாரித்ரிய துர்க்க தஹனாய நமச்சிவாய

5. பஞ்சானனாய பணிராஜ விபூஷணாய
ஹேமாம் சுகாய புவனத்ரய மண்டிதாய
ஆனந்த பூமிவரதாய தமோமயாய
தாரித்ரிய துக்க தஹனாய நமசிவாய


6. பானுப்ரியாய பவஸாகர தாரணாய
காலாந்தகாய கமலாஸன பூஜிதாய
நேத்ர த்ரயாய சுபலக்ஷண லக்ஷிதாய
தாரித்ரிய துக்க தஹனாய நமசிவாய


7. ராமப்ரியாய ரகுநாத வரப்ரதாய
நாகப்ரியாய நரகார்ணவ தாரணாய
புண்யேஷு புண்யபரிதாய ஸுரார்ச்சிதாய
தாரித்ரிய துக்க தஹனாய நமசிவாய

8. முக்தேச்வராய பலதாய கணேச்வராய
கீதப்ரியாய வ்ருஷபேச்வர வாஹனாய
மாதங்க சர்மவஸனாய மஹேச்வராய
தாரித்ரிய துக்க தஹனாய நமசிவாய

சனீஸ்வர பகவானால் ஏற்படும் புத்திர தோஷம் நீங்கிட, தசரத சக்கரவர்த்தி நமக்கு அருளிய " புத்திர ப்ராப்தி ஸ்தோத்திரத்தினை " பாராயணம் செய்திடலாம்.

ஸ்ரீ கணேசாய நமஹ

அஸ்ய ஸ்ரீ சனைச்சர ஸ்தோத்திர மந்த்ரஸ்ய

தசரதரிஷி : சனைச்சர தேவதா

த்ரிஷ்டுப் சந்த : சனைச்சர

ப்ர்த்யர்த்தே ஜபே வினியோக

தசரத உவாச :

1. கோணோந்த்தகோ ரௌத்ரயமோநத பப்ரு:

க்க்ஷ்ருண : சநி : பிங்களமந்தஸெளரி

நித்யம் ஸம்ரு தோமு யோ ஹராதக பீடாம்

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய

2. ஸூரா ஸூரா : கிம்புருஷோர கேந்த்ரா 

கந்தர்வ வித்யாதர பன்னகாச்ச

பீட்யந்தி ஸர்வே விஷமஸ்திதேன

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய 

3. நரா நரேந்திரா : பசவோ ம்ருகேந்திரா

வன்யாச்ச யோ கீட பதங்க்கப்ப்ருங்கா

பீட்யந்தி ஸர்வே விஷமஸ்திதென

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய 

4. தேசாச்ச துர்காணி வனானி யுத்ர

ஸேனான நிவேசா : புரபத்தனானி

பீட்யந்தி ஸர்வே விஷமஸ்திதென

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய

5. திலைர்யவைர்மாஷ குடான்ன தானை:

லோஹேன நீலாம்பர தானதோவா

ப்ரீணாதி மந்த்ரைர் நிஜ வாஸரே ச

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய

6. ப்ரயாக கூலே யமுனாதடே ச

ஸரஸ்வதீ புண்யஜலே குஹாயாம்

யோயோகினாம் த்யான கதோநபி ஸூஷ்ம

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய 

7. அந்த்யப்ரதேசாத் ஸ்வக்ருஹம் ப்ரவிஷ்ட

ஸ்திதீய வாரே ஸ நர : ஸூகி ஸ்யாத்

க்ருஹாத் கதோ யோ ந பு ந : ப்ரயாதி

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய 

8. ஸ்ரஷ்டா ஸ்வயம்பூர்வனத்ரயஸ்ய

ந்ராதா ஹரிசோ ஹரதே பிநாகீ

ஏகஸ்த்ரிதா ருக்யஜூ சாம மூர்த்தி :

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய 

9. சன்யஷ்டகம் ய : ப்ரயத : ப்ரபாதே :

நித்யம் ஸூபத்ரை : பசுபாந்த வைச்ச

படேத்து ஸௌக்யம் புவி போக யுக்த :

தஸ்மை நம : ஸ்ரீ ரவிநந்தனாய 

10. கோணஸ்த : பிங்களோ பப்ரு :

க்ருஷ்ணோ ரௌத்ரோ பிந்தகோயம

ஸெளரி : சனைச்சரோ மந்த :

பிப்பலா தேன ஸம்ஸ்துத :

11. ஏதானி தச நாமகநி ப்ராதருத்தாய ய : படேத்
சனைச்சரக்ருதா பீடாத கதாஷித் பவிஷ்யதி
இதி ஸ்ரீ சனைச்சர ஸ்தோத்ரம் சம்பூர்ண
ம்


Read more: http://www.livingextra.com/2012/06/blog-post_19.html#ixzz1yLE7Gw51

நள தமயந்தி !





ஆகுகன், ஆகுகி என்ற வேட தம்பதியர் காட்டிலுள்ள குகை ஒன்றில் வசித்தனர். அவ்வழியே வந்த துறவி ஒருவரை அவர்கள் உபசரித்தனர். இரவாகி விட்டதால், குகைக்குள் துறவியும், ஆகுகியும் தங்கினர். அதில் இருவர் தான் தங்க முடியும் என்பதால் வேடன் வெளியில் தூங்கினான். தன் மனைவி ஒரு ஆணுடன் தங்கியிருக்கிறாள் என்ற எண்ணம் அவனுக்கு இல்லை. தன் மீது நம்பிக்கை வைத்த வேடனை முனிவர் பாராட்டினார். அயர்ந்து உறங்கிய வேடனை ஒரு மிருகம் கொன்று விட்டது. விஷயமறிந்த ஆகுகியும் உயிர் துறந்தாள். சுயநலமில்லாத இத்தம்பதியர் மறுபிறவியில் நள தமயந்தியாகப் பிறந்தனர்.

துறவி அன்னப்பறவையாக பிறந்தார். நளன் நிடதநாட்டின் மன்னராக இருந்தான். ஒருநாள் அன்னப்பறவையைக் கண்டான். நளனின் அழகைக் கண்ட பறவை, “”உனது அழகுக்கேற்றவள் விதர்ப்ப நாட்டு மன்னன் வீமனின் மகள் தமயந்தி தான். அவளை திருமணம் செய்து கொள். உனக்காக தூது சென்று வருகிறேன்,” என்றது. அன்னத்தின் பேச்சைக் கேட்ட தமயந்தி காதல் கொண்டாள்.

இதனிடையே சனீஸ்வரர் உள்ளிட்ட தேவர்கள் தமயந்தியை விரும்பினர். அவளின் சுயம்வரத்தில் அனைவரும் பங்கேற்றனர். எல்லாருமே நளனைப் போல் உருமாறி வந்தனர். நிஜ நளனும் வந்திருந்தான். புத்திசாலியான தமயந்தி உண்மையான நளனுக்கே மாலையிட்டாள். அவர்களுக்கு இந்திரசேனன், இந்திரசேனை என்ற குழந்தைகள் பிறந்தனர். தமயந்தியை பெற முடியாத தேவர்கள், சனீஸ்வரரிடம், நளனைப் பிடிக்கும்படி கூறினர். கடமை உணர்வு மிக்கவர்களை சனீஸ்வரர் ஏதும் செய்யமாட்டார். அதே நேரம், கடமையில் சிறுகுற்றம் இருந்தாலும் பொறுக்க மாட்டார். நளனோ நல்லாட்சி செய்தான். இப்படிப்பட்ட ஒருவனை அவரால் பிடிக்க முடியவில்லை. ஒருமுறை பூஜைக்கு தயாரான போது, சரியாகக் கால் கழுவவில்லை. “”இதைக் கூட சரியாக செய்யாத மன்னன் நாட்டை எப்படி ஆளமுடியும்?” என கருதிய சனி, அவனைப் பிடித்து விட்டார்.

இதன் பின், புட்கரன் என்பவனிடம் சூதாடி பொன், பொருளை இழந்தான். குடும்பத்துடன் நாட்டை விட்டு வெளியேறினான். காட்டில் மனைவி,குழந்தைகள் படும் துன்பத்தைக் கண்ட நளன், ஒரு அந்தணர் மூலம் குழந்தைகளை தன் மாமனார் வீட்டுக்கு அனுப்பினான். பின், மனைவியையும் பிரிந்தான். நடுக்காட்டில் தவித்த அவளை, ஒரு மலைப்பாம்பு சுற்றியது. ஒரு வேடன் அவளைக் காப்பாற்றினான். ஆனால், அவள் மீது ஆசை கொண்டு விரட்டினான். தப்பித்த அவள், சேதிநாட்டை அடைந்து பணிப்பெண்ணாக இருந்தாள். ஒரு வழியாக அவளை, தமயந்தியின் தந்தை கண்டுபிடித்து வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றார்.

தமயந்தியை பிரிந்த நளன், காட்டில் கார்கோடன் என்னும் பாம்பு கடித்து கருப்பாக மாறினான். அப்பாம்பு ஒரு அற்புத ஆடையை வழங்கிச் சென்றது. அழகு இழந்த அவன், அயோத்தி மன்னன் மன்னன் ரிதுபன்னனின் தேரோட்டியாக வேலை செய்தான். அவன் அங்கிருப்பதை அறிந்த தமயந்தி, நளனை வரவழைக்க தனக்கு மறுசுயம்வரம் நடப்பதாக அறிவித்தாள். ரிதுபன்னன் அதற்கு புறப்படவே, நளனும் வருத்தத்துடன் தேரோட்டியாக உடன் வந்தான். அப்போது, நளனைப் பிடித்த சனி நீங்கியது. தேரோட்டியாக இருந்த நளனையும், தமயந்தி அடையாளம் கண்டாள்.

 நளன், கார்கோடன் அளித்த ஆடையை அணிந்து தன் அழகான சுயஉருவை மீண்டும் பெற்றான். திருநள்ளாறு என்னும் தலத்தை அடைந்தபோது, ஏழரைச்சனி நீங்கியது. சனீஸ்வரர் நளன் முன் தோன்றி, தன்னால் ஏற்பட்ட கஷ்டத்திற்குப் பரிகாரமாக வரம் தருவதாகக் கூறினார். “”சனீஸ்வரரே! நான் பட்ட கஷ்டம் யாருக்கும் நேரக்கூடாது. என் மனைவிபட்ட துன்பம் எந்தப் பெண்ணுக்கும் ஏற்படக் கூடாது. என் கதையை படிப்பவர்களை துன்புறுத்தக் கூடாது” என வரம் கேட்டான். சனிபகவானும் அருள் புரிந்தார்.

நளன் கதை படிப்பவர்களுக்கு சனியினால் ஏற்படும் பாதிப்புக்கள் வெகுவாக குறையும் என்பது ஐதீகம்.

நன்றி : தினமலர்
 


Read more: http://www.livingextra.com/2012/06/blog-post.html#ixzz1yLDX5rrh

உத்திரகோச மங்கை (UTTARAKOSAMANGAI)




உத்திரகோசமங்கை ஆலயம் பற்றிய அருமையான தகவல்களையும், அரிய புகைப் படங்களையும் நமது வாசக நண்பர் திரு. நந்தகுமார் அவர்கள் அனுப்பி உள்ளார். அவருக்கு நமது வாசகர்கள் சார்பில், மனமார்ந்த நன்றி!
இந்த ஆலயத்தின் மகிமைகள் பற்றி இணையத்தில் சில நண்பர்கள் ஏற்கனவே அருமையான கட்டுரைகளை எழுதி இருக்கின்றனர். அவற்றின் லிங்குகளை கீழே இணைத்துள்ளேன். இந்த புண்ணிய பூமியில் பிறந்ததற்கு நாம் பெருமைப் பட்டுக்கொள்ளலாம். அவசியம் படித்துப் பாருங்கள்! பல ஆயிரக்கணக்கான வருடங்களாக அருள் பாலித்துக் கொண்டு இருக்கும் மரகத மூர்த்தியாக சிவன் இங்கு விளங்குகிறார். அடுத்த தடவை ராமேஸ்வரம் சென்றால், அவசியம் இந்த ஆலயத்திற்கும் ஒருமுறை சென்று வாருங்கள். 

இந்த ஆலயம் பற்றிய மேலும் பல அதிசய தகவல்களுக்கு  

http://jaghamani.blogspot.in/2011/06/blog-post_13.html

http://sethuboomi.wordpress.com/uthirakosamangai/

http://ramadevarblogspotcom.blogspot.in/2011/11/blog-post_08.html

நமது நண்பர் திரு. நந்தகுமாரின் மின்னஞ்சல் :
============================================================
Dear Sir, I am regular visitor of your website (Living Extra).I want to share some data with you,which it would be beneficial for the readers. Last week I went to Rameshwaram as a part of my parihara visit.I went to temple called “UTTARAKOSAMANGAI” near Ramanad. Uthira Kosa Mangai is a tiny hamlet, famous for the Siva temple considered to be 3000 years old. 

This is the place where Siva transferred the secrets of  Vedas to Parvati. Uthiram means ( updesham ) kosam( secrets) Parvati  (Mangai )  hence this place is known as Uthira Kosa Mangai. The main deity here is Mangalanathar ( Siva) and his consort is  Mangleshwari. 

There is a Nandi just outside the sanctum and a bigger Nandi in the outer prakaram  known here  as Pradosha Nandi.   Special poojas are conducted here on Pradosham days in the evenings as it is  believed that Siva dances between the horns of Nandi during that time. There  are also  shrines for Kalabhairavar and  Sanishwarar here. Each pillar in this temple has beautiful carvings and the ceiling is painted in myriad hues.

And I saw a Sivan face in a lingam,which is 3000 yrs old and I would like to share the photo’s below:

Other Photos I have attached which I saw as wonders of Temple. Excuse my brevity and grammar mistakes.  Thanks & Regards,Nandakumar.M



















Read more: http://www.livingextra.com/2012/06/uttarakosamangai.html#ixzz1yLD0g66U

People with mood disorders are more likely to be re-hospitalized




People with mood disorders are more likely to be re-hospitalizedPeople with serious mental illness (SMI), such as bipolar and major depressive disorders, have increased mortality and physical illness and use greater health care resources than people without mood disorders.
A new study published in the journal General Hospital Psychiatry found that patients were more likely to be hospitalized and re-hospitalized soon after being discharged if they have mood disorders.
Study author Kenn B. Daratha, Ph.D., assistant professor at the Washington State University College of Nursing suggests patients with co-occurring mental health disorders are less likely to take care of themselves and practice fewer healthy habits. For example people with depression are nearly twice as likely to smoke as people without depression. Respiratory disease and problems were the most common cause of hospitalization for the study patients with mood disorders.
“We need to find ways where the medical and psychiatric side can work together in order to help the patient take control and manage their disease,” Daratha said.
Patients often have difficulty receiving both the primary and mental health care they need, so certain providers are looking to provide both. Lydia Chwastiak, M.D., associate professor at the University of Washington School of Medicine, said that most government agencies that treat the chronically mentally ill are looking to address this issue.
“They’re attempting to bring medical services into the mental health setting so that primary care and preventive care will be provided to patients who are pretty chronically mentally ill,” Chwastiak said.
Once researchers find what works best, they can expand on those methods. “There’s a lot going on,” she said. “It’s just a fairly new field.”
More information: Daratha, K.B., et al. (2012). Co-occurring mood disorders among hospitalized patients and risk for subsequent medical hospitalization. General Hospital Psychiatry.
Provided by Health Behavior News Service
"People with mood disorders are more likely to be re-hospitalized." June 19th, 2012. http://medicalxpress.com/news/2012-06-people-mood-disorders-re-hospitalized.html
Posted by
Robert Karl Stonjek

Infants can't distinguish between large and small groups: study



Human brains process large and small numbers of objects using two different mechanisms, but infants have not yet developed the ability to make those two processes work together, according to new research from the University of Missouri.
"This research was the first to show the inability of infants in a single age group to discriminate large and small sets in a single task," said Kristy vanMarle, assistant professor of psychological sciences in the College of Arts and Science. "Understanding how infants develop the ability to represent and compare numbers could be used to improve early education programs."
The MU study found that infants consistently chose the larger of two groups of food items when both sets were larger or smaller than four, just as an adult would. Unlike adults, the infants showed no preference for the larger group when choosing between one large and one small set. The results suggest that at age one infants have not yet integrated the two mental functions: one being the ability to estimate numbers of items at a glance and the other being the ability to visually track small sets of objects.
In vanMarle's study, 10- to 12-month-old infants were presented with two opaque cups. Different numbers of pieces of breakfast cereal were hidden in each cup, while the infants observed, and then the infants were allowed to choose a cup. Four comparisons were tested between different combinations of large and small sets. Infants consistently chose two food items over one and eight items over four, but chose randomly when asked to compare two versus four and two versus eight.
"Being unable to determine that eight is larger than two would put an organism at a serious disadvantage," vanMarle said. "However, ongoing studies in my lab suggest that the capacity to compare small and large sets seems to develop before age two."
The ability to make judgments about the relative number of objects in a group has old evolutionary roots. Dozens of species, including some fish, monkeys and birds have shown the ability to recognize numerical differences in laboratory studies. VanMarle speculated that being unable to compare large and small sets early in infancy may not have been problematic during human evolution because young children probably received most of their food and protection from caregivers. Infants' survival didn't depend on determining which bush had the most berries or how many predators they just saw, she said.
"In the modern world there are educational programs that claim to give children an advantage by teaching them arithmetic at an early age," said vanMarle. "This research suggests that such programs may be ineffective simply because infants are unable to compare some numbers with others."
More information: VanMarle's research was published in the Journal of Experimental Child Psychology.
Provided by University of Missouri-Columbia
"Infants can't distinguish between large and small groups: study." June 19th, 2012. http://medicalxpress.com/news/2012-06-infants-distinguish-large-small-groups.html
Posted by
Robert Karl Stonjek

i-Disorder: the psychology of technology



 
Keeping up with phone calls, sms messages, Facebook updates, tweets ... sometimes it feels like technology rules our lives. Psychology of technology researcher Dr Larry Rosen warns that our technology is causing us to develop symptoms of disorders such as narcissistic personality disorder and obsessive compulsive disorder. He points out the warning signs of what he calls 'i-disorders' and suggests some strategies to maintain our humanity.
 
 
Posted by
Robert Karl Stonjek

Underwater Beauties WoW























Safer heart surgery breakthrough


MONASH UNIVERSITY   
Share on print
angelhell_HeartSurgery_iStock
The new treatment will help patients who are too frail to undergo open-heart surgery. 
Image: angelhell/iStockphoto
The first trial of a treatment allowing doctors to insert a fully repositionable replacement heart valve without the need for open-heart surgery has been successfully conducted at a Melbourne hospital.

Doctors at the Monash Medical Centre heart unit, known as MonashHeart, saved the lives of 11 elderly women who were suffering from aortic stenosis, the degrading and narrowing of the main heart valve.

A team of cardiologists and surgeons, led by MonashHeart director Professor Ian Meredith, inserted a replacement heart valve, on the end of a wire, through a small hole in the groin of the women, who were too frail to undergo the invasive open-heart surgery often given to younger patients with the condition.

Dubbed a ‘lotus valve’, the valve opens up like a flower once inside the heart, and can be easily repositioned. The trial, which reported a 100 per cent success rate, promises to help save the lives of senior patients around the world.

Professor Meredith, from the Department of Medicine at Monash University, said the prognosis for elderly aortic stenosis patients was usually about the same as people with advanced forms of cancer.

"When you have severe aortic valve narrowing and you become breathless as a consequence of that, more than half the people won't survive 12 months," Professor Meredith said.

"Only about a third will survive up to two years."

Professor Meredith said he would now lead a wider, international trial of the lotus heart valve device.

"This will have a significant impact on patients all around the world because this is a very common problem in the elderly," Professor Meredith said.

Sixteen facilities in four countries will take part in the new trial.

The Monash Medical Centre is part the Department of Medicine at Monash University. Established in 2007, MonashHeart is an amalgamation of the former Departments of Cardiology of Monash Medical Centre, Clayton and Dandenong Hospital.
Editor's Note: Original news release can be found here.