Search This Blog

Friday, July 14, 2023

"ஒரே ராகம்" மோகன ராகத்தில் அமைந்த திரை இசைபாடல்கள்


பாடல்- 01.ஒரு தங்கரதத்தில். (00:01) பாடியவர்- மலேஷியா வாசுதேவன். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- தர்மயுத்தம். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 29-06-1979. பாடல்- 02.இரு பறவைகள் மலை. (04:25) பாடியவர்கள்- ஜென்சி & குழுவினர். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- நிறம் மாறாத பூக்கள்‌ வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 31-08-1979. பாடல்- 03.மீன் கொடித்தேரில். (08:52) பாடியவர்கள்- ஜென்சி & குழுவினர். பாடல்- M.G.வல்லபன். இசை- இளையராஜா. படம்- கரும்பு வில். வருடம்- 1980. படம் வெளியான நாள்- 29-02-1980. பாடல்- 04.கண்ணன் ஒரு கைக்குழந்தை. (13:27) பாடியவர்கள்- K.J.ஜேசுதாஸ் & P.சுசீலா. பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- இளையராஜா. படம்- பத்ரகாளி. வருடம்- 1976. படம் வெளியான நாள்- 10-12-1976. பாடல்- 05.வான் மேகங்களே. (16:44) பாடியவர்கள்- மலேஷியா வாசுதேவன் & S.ஜானகி. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- புதிய வார்ப்புகள். வருடம்- 1979. வருடம்- 14-04-1979. பாடல்- 06.குறிஞ்சி மலரில் வழிந்த. (21:26) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம் & வாணிஜெயராம். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- இளையராஜா. படம்- அழகே உன்னை ஆராதிக்கிறேன். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 16-03-1979. பாடல்- 07.திருத்தேரில் வரும் சிலையோ. (25:54) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம் & P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- நான் வாழ வைப்பேன். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 10-08-1979. பாடல்- 08.கண்மணியே காதல் என்பது. (30:00) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம் & S.ஜானகி. பாடல்- பஞ்சு அருணாசலம். இசை- இளையராஜா. படம்- ஆறிலிருந்து அறுபது வரை. வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 14-09-1979. பாடல்- 09.தேன்மல்லிப் பூவே. (34:22) பாடியவர்கள்- T.M.சௌந்தரராஜன் & S.ஜானகி. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- இளையராஜா. படம்- தியாகம். வருடம்- 1978. படம் வெளியான நாள்- 04-03-1978. பாடல்- 10.நானொரு பொன்னோவியம். (38:29) பாடியவர்கள்- S.P.பாலசுப்ரமணியம், P.சுசீலா & S.ஜானகி. பாடல்- புலமைப்பித்தன். இசை- இளையராஜா. படம்- கண்ணில் தெரியும் கதைகள். வருடம்- 1979. படம் வெளியான நாள்- 14-03-1980.

பாடல்- 01.புதிய வானம் புதிய பூமி. (00:01) பாடியவர்- T.M.சௌந்தரராஜன். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- அன்பே வா. வருடம்- 1966. படம் வெளியான நாள்- 14-01-1966. பாடல்- 02.இறைவன் வருவான். (06:01) பாடியவர்கள்- P.சுசீலா & குழுவினர். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- சாந்தி நிலையம். வருடம்- 1969. படம் வெளியான நாள்- 23-05-1969. பாடல்- 03.மலர்கள் நனைந்தன. (09:15) பாடியவர்- P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "திரையிசைத் திலகம்" K.V.மகாதேவன். படம்- இதயக்கமலம். வருடம்- 1965. படம் வெளியான நாள்- 27-08-1965. பாடல்- 04.ஆலயமணியின் ஓசையை. (13:14) பாடியவர்- P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- பாலும் பழமும். வருடம்- 1961. படம் வெளியான நாள்- 09-09-1961. பாடல்- 05.என்ன பார்வை உந்தன். (16:45) பாடியவர்கள்- K.J.ஜேசுதாஸ் & P.சுசீலா. பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- காதலிக்க நேரமில்லை. வருடம்- 1964. படம் வெளியான நாள்- 22-02-1964. பாடல்- 06.என்னை முதன் முதலாக. (20:06) பாடியவர்கள்- T.M.சௌந்தரராஜன் & S.ஜானகி. பாடல்- இராதா மாணிக்கம். இசை- R.சுதர்சனம். படம்- பூம்புகார். வருடம்- 1964. படம் வெளியான நாள்- 18-09-1964. பாடல்- 07.எனக்கொரு மகன். (23:51) பாடியவர்- T.M.சௌந்தரராஜன். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- பணம் படைத்தவன். வருடம்- 1965. படம் வெளியான நாள்- 27-03-1965. பாடல்- 08.வெற்றி மீது வெற்றி. (27:24) பாடியவர்- S.P.பாலசுப்ரமணியம். பாடல்- கவிஞர் வாலி. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- தேடி வந்த மாப்பிள்ளை. வருடம்- 1970. படம் வெளியான நாள்- 29-08-1970. பாடல்- 09.வெற்றியை நாளை. (30:52) பாடியவர்- சீர்காழி S.கோவிந்தராஜன். பாடல்- புலவர் வேதா. இசை- "மெல்லிசை மன்னர்" M.S.விஸ்வநாதன். படம்- உலகம் சுற்றும் வாலிபன். வருடம்- 1973. படம் வெளியான நாள்- 11-05-1973. பாடல்- 10.வந்த நாள் முதல். (34:10) பாடியவர்- T.M.சௌந்தரராஜன். பாடல்- "கவியரசு" கண்ணதாசன். இசை- "மெல்லிசை மன்னர்கள்" M.S.விஸ்வநாதன் & T.K.ராமமூர்த்தி. படம்- பாவ மன்னிப்பு. வருடம்- 1961. படம் வெளியான நாள்- 16-03-1961.

Tuesday, July 4, 2023

எழுத்தும் தொழில்நுட்பமும்-ஜாக் டெரிடா PHILOSOPHY: Jacques Derrida

ஜாக் டெரிடா
ஜூலை மாதம் 15ஆம் தேதி பிறந்த ஃப்ரெஞ்ச் தத்துவவியலாளர் ஜாக் டெரிடா ’கட்டுடைப்பு’ என்ற விமர்சன முறைமையை உருவாக்கியவர். பல சமயங்களில் ‘கட்டுடைப்பு’ என்ற சொல்லின் பயன்பாடு குறித்து வருத்தப்பட்டிருக்கிறார் டெரிடா. அவர் எல்லாத் துறைகளிலும் கட்டுடைப்பு கோட்பாட்டைப் பயன்படுத்தி செய்த ஆய்வு பெரும் புகழை ஈட்டித் தந்தது.
எழுத்தாக இருக்கும் அனைத்தும் பதிவு செய்யத் தொடங்கிய பின் மொழியின் கீழ் வருவதான இயக்கமாக அடையாளப்படுத்தப்பட்டது. எழுத்தின் வடிவத்தைக் காட்ட தொழில்நுட்பம் தேவைப்பட்டது. அது குறிப்பிட்ட பாணி, வகைமாதிரி என்ற பல முறைமைகளில் சொல்லப்படலாம். அவை எல்லாம் நன்கு அறிமுகமானவைதான். ஆனால் குறிப்பிட்ட வகையில் எழுதப்படுவதெல்லாம் பொருள் கொடுக்கின்றனவா என்பது குறித்த சந்தேகம் உள்ளது. ஏனெனில் பொருள் தருதல் என்பதன் மூலாதாரம் எழுதும் தொழில்நுட்பத்துடன் இணைகிறதா என்பது கேள்விக்குரியது.
எனவே மொழி, எழுத்து, பேச்சு என்பதை வேறுபடுத்திப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமே இவற்றின் மூலாதாரத்தை அறியமுடியும். இப்போது ‘மொழி’ என்று குறிப்பிட்டால், அதில் செயல்பாடு, இயக்கம், சிந்தனை, பிரதிபலிப்பு, நனவுநிலை, நனவிலி, அனுபவம், பாதிப்பு என்று எல்லாமே அடங்கிவிடுகிறது.
இப்போது ‘மொழி’ என்பதற்குப் பதிலாக ‘எழுத்து’ என்பதை இவற்றுக்கு எல்லாம் பயன்படுத்தினால் அவற்றின் சாராம்சம் வெளிப்படும். ஒளிப்பதிவு, நடன அமைப்பு, வரைபட எழுத்து, இசையின் குறிப்பு போன்றவற்றில் எழுத்தின் சாராம்சம் ஒலியிலிருந்து வேறுபட்டதாக உள்ளது.
அதே போல் ராணுவத்திற்குரிய எழுத்து, அரசியல் எழுத்து, போன்றவைத் தொழில்நுட்பத்தை நாடும் எழுத்தாக உள்ளன. உயிரியல் துறைக்கான எழுத்து, ஒவ்வொரு உயிரணுவுக்கும் வேறுபட்டதாக உள்ளது. எனவே இந்த எல்லாத் துறைகளிலும் இரண்டாம்பட்சமாகக் கருதப்பட்ட எழுத்து அடிப்படை சாராம்சத்தைக் கொண்டதாக உள்ளது.
இணையதள எழுத்து என்பதும் குறிப்பிடத்தக்க ஒன்றாக உள்ளது. ஏனெனில் அது ஆன்மா, வாழ்வு, மதிப்பு, தேர்வு, நினைவு போன்றவற்றில் பயன்படுத்தப்படும் எழுத்துதான் மனிதனிலிருந்து வேறுபட்ட செயற்கை ஆற்றல் கொண்ட எந்திர மனிதனை உருவாக்குகிறது. எனவே ஒலியன் என்ற ஒலித்துணுக்கு போல் எழுத்தின் துணுக்கு அல்லது வரிவடிவம்தான் எந்த ஒரு பொருளின் மூலாதாரமாக, பொருள் தரும் ஒன்றாக, அடிப்படை அலகாக உள்ளது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள வேண்டும். இதிலிருந்துதான் அர்த்தத்திற்கான மூலாதாரம் உருவாகிறது.
ஜாக்டெரிடா
Thanks

Mubeen Sadhika

What are the Benefits of Stinging Nettle

Stinging nettle, scientifically known as Urtica dioica, is a perennial flowering plant that has been used for centuries due to its numerous health benefits. Despite its reputation for causing a painful sting when touched, stinging nettle offers a range of advantages when properly processed and utilized. From its rich nutrient profile to its potential therapeutic properties, here are some of the benefits associated with stinging nettle:

 

Nutritional Value: Stinging nettle is a nutrient powerhouse, containing an array of vitamins and minerals. It is particularly rich in vitamins A, C, and K, as well as iron, calcium, magnesium, and potassium. Including stinging nettle in your diet can help meet your daily nutritional requirements.

 

Anti-inflammatory Properties: Stinging nettle possesses anti-inflammatory properties that have been utilized in traditional medicine. It contains compounds like flavonoids and carotenoids that help reduce inflammation in the body. This makes it potentially beneficial for managing conditions such as arthritis, gout, and allergic reactions.

 

Allergy Relief: Stinging nettle has long been used as a natural remedy for allergies, especially hay fever. Research suggests that the plant can inhibit the production of histamine, a substance that triggers allergic reactions. Consuming stinging nettle or using it in the form of a herbal supplement may help alleviate symptoms like sneezing, itching, and nasal congestion.

 

Prostate Health: Extracts from stinging nettle root have been studied for their potential benefits in supporting prostate health. They may help reduce the symptoms of benign prostatic hyperplasia (BPH), a common condition characterized by an enlarged prostate gland. Stinging nettle extract can help improve urinary flow and alleviate discomfort associated with BPH.

 

Blood Sugar Control: Preliminary research suggests that stinging nettle may play a role in managing blood sugar levels. Some studies have shown that stinging nettle leaf extract can improve glucose metabolism and enhance insulin sensitivity. However, more research is needed to fully understand its effects on diabetes management.

 

Skin Health: Topical application of stinging nettle has been used to address various skin conditions. It can provide relief from itching, irritation, and inflammation associated with eczema, dermatitis, and insect bites. Stinging nettle extracts or creams can be applied directly to the affected area to soothe the skin and promote healing.

 

Rich in Antioxidants: Stinging nettle contains a variety of antioxidants, including flavonoids, phenolic compounds, and vitamin C. These antioxidants help neutralize harmful free radicals in the body, reducing oxidative stress and potentially lowering the risk of chronic diseases.

 

Detoxification Support: Stinging nettle has diuretic properties, meaning it promotes urine production and can aid in flushing out toxins from the body. It may support kidney function and help cleanse the urinary system, thereby contributing to overall detoxification.

 

Bone Health: The high mineral content of stinging nettle, including calcium, magnesium, and silica, makes it beneficial for maintaining strong and healthy bones. Regular consumption of stinging nettle, either in the form of tea or supplements, may help prevent osteoporosis and improve bone density.

 

Culinary and Culinary Uses: Stinging nettle can be used in various culinary preparations. Young nettle leaves can be blanched or steamed and used as a nutrient-rich ingredient in soups, stews, pesto, and teas. It offers a unique flavor profile and adds a nutritional boost to your meals.

 

Despite its potential benefits, it's important to note that stinging nettle may cause allergic reactions in some individuals. It is advisable to consult a healthcare professional before incorporating it into your diet or using it for medicinal purposes, especially if you have 

Tuesday, June 27, 2023

The general steps to compress syngas ,System and method for syngas clean-up

 Syngas, or synthesis gas, combines carbon monoxide (CO), hydrogen (H2), and other trace gases. The compression of syngas involves reducing its volume while increasing its pressure. Here are the general steps to compress syngas:

Understand the requirements: Determine the desired pressure level and the flow rate of syngas that needs to be compressed. This information will help you select the appropriate equipment.


Select a compressor: Choose a compressor that is suitable for handling syngas. Centrifugal compressors and reciprocating compressors are commonly used for gas compression. Consider factors such as the required pressure ratio, flow rate, gas properties, and efficiency when selecting a compressor.


Prepare the syngas: Syngas may contain impurities and contaminants that could damage the compressor or affect its performance. Pre-treat the syngas to remove particulates, moisture, sulfur compounds, or other impurities. This may involve using filtration, scrubbing, or drying equipment. Gasification of municipal solid waste (MSW) with subsequent utilization of syngas in gas engines/turbines and solid oxide fuel cells can substantially increase the power generation of waste-to-energy facilities and optimize the utilization of wastes as a sustainable energy resource. However, purification of syngas to remove multiple impurities such as particulates, tar, HCl, alkali chlorides and sulfur species is required. This study investigates the feasibility of high-temperature syngas purification from MSW gasification, focusing on catalytic tar reforming and desulfurization. Syngas produced from a downdraft fixed-bed gasifier is purified by a multi-stage system. The system comprises a fluidized-bed catalytic tar reformer, a filter for particulates and a fixed-bed reactor for dechlorination and desulfurization with overall downward cascading of the operating temperatures throughout the system. Novel nanostructured nickel catalysts supported on alumina and regenerable Ni-Zn desulfurization sorbent loaded on honeycomb are synthesized. Complementary sampling and analysis methods are applied to quantify the impurities and determine their distribution at different stages.


Compressor setup: Install the selected compressor in a suitable location, following the manufacturer's instructions and safety guidelines. Ensure the compressor is connected to the syngas source and any necessary pre-treatment equipment.


Compress the syngas: Start the compressor and adjust its settings to achieve the desired compression ratio. The compression process will reduce the volume of syngas while increasing its pressure. The specific procedures and controls will depend on the type of compressor used.


Cooling: Compressing syngas generates heat, which needs to be dissipated to avoid damage to the compressor and ensure efficient operation. Employ cooling mechanisms, such as intercoolers or heat exchangers, to remove excess heat during compression.


Storage and distribution: Once the syngas is compressed, it can be stored in suitable containers, such as high-pressure cylinders or tanks. If the compressed syngas needs to be transported, ensure proper safety measures and follow applicable regulations.


It's important to note that compressing syngas can be a complex process, and the specific requirements and equipment may vary depending on the scale and application. It is recommended to consult with experts or engineers experienced in gas compression to ensure safe and efficient syngas compression.

Friday, May 5, 2023

பெண் பாலியல் விருப்பமும் விடுதலையும்-லூச் இரிகரை (LUCE IRIGARAY)


பெண்ணின் பாலியல் விருப்பம் ஆணை முழுமையாக விழுங்கி விடக்கூடியது. பெண் பாலியலின் வன்மையைக் கண்டு ஆணுக்கு அச்சம் உண்டு. அதனால் அது தேவையற்றது, வீணாவது, புறந்தள்ளப்படவேண்டியதாகக் கருதப்பட்டு வருகிறது. பெண்ணின் முழுமையான பாலியல் வீரியத்தைக் காணும் போது அதை நிறைவு செய்ய முடியாத ஆண் குற்றவுணர்விலும் பதற்றத்திலும் தள்ளப்படுகிறான். அந்தத் தோல்வியை ரகசியமாக வைத்துக் கொள்கிறான்.
அதனால் பெண்ணை ஒரு தாய்மையின் உருவாக மாற்றிப் பார்க்கவே ஆண் விரும்புகிறான். கன்னித்தாயாக பின் தன் குழந்தைகளின் தாயாக, தன்னுடைய தாயாக மாற்றிப் பார்ப்பது பாதுகாப்பானதாக அவனுக்கு இருக்கிறது. மேலும் அந்தத் தகுதியை அவள் அடைவது அவளைப் பாலியலில் வீரியம் குன்றியவளாக்கவும் பயன்படுகிறது என்பதால் ஆணுக்கு அது பாதுகாப்பைத் தருகிறது.
மேலும் பெண் ஒரு பயன்பாட்டு கருவியாகவே ஆண்மைய சமூகம் பார்த்திருக்கிறது. அதனால் ஒரு நுகர்பொருளாக அவளை மாற்றிவிடுவது எளிமையானதாகிறது. ஆனால் இதுவரையிலான எந்த ஓர் அரசியல் கோட்பாடும் பெண்ணின் விருப்பம் குறித்த விடுதலையைப் பேசவில்லை. மார்க்சியம் அதன் முக்கியத்துவம் பற்றி கவனமெடுக்கிறது.
ஆண், பெண்ணுக்கு நிகரில்லாத நிலையில் பெண்ணுக்கான அதிகாரம் மட்டுப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. அதனை மீட்டெடுக்கப் பொருளாதாரத்திலும் பிற துறைகளிலும் சம வாய்ப்புகளைப் பெற்றாலும் ஆணுடைய பலவீனம் குறித்த சொல்லாடல் இருபால் உறவு நிறுவனத்தில் வெளிப்படாமலேயே உள்ளது.
பாலியலும் ஆண்,பெண் உடல்களும்
ஆண் தன் பாலியலை நிறைவேற்றிக் கொள்ள பெண் உடல் தேவைப்படுகிறது. ஆனால் பெண் தனக்கான பாலியல் விருப்பமாக ஆண் உடல் இருக்கிறது என்ற கற்பிதத்தை உருவாக்கி வைக்க நிர்பந்திக்கப்படுகிறாள்.
ஆணுடைய தேவை சார்ந்து தன் பாலியல் தேவை நிர்ணயிக்கப்படுவதை அவள் ஏற்கவேண்டியிருக்கிறது. அதுவே அவளது குணாம்சமாகிறது. அதை மீறினால் அவளுக்குத் தவறான பெயர் கிடைக்கும் என்ற எண்ணத்தில் கட்டுப்பாட்டுடன் இருக்கிறாள்.
ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் உள்ள பாலியல் முரண்பாடு குறித்து ஃப்ராய்டும் லக்கானும் குறிப்பிடவில்லை.
ஆணிடம் கிடைத்த பாலியல் நிறைவைத்தான் தனது பாலியல் கற்பனையாகப் பெண் உருவாக்க வேண்டியிருக்கிறது. இது வதைபடுதல் இன்பம் என்ற வகைமையைச் சார்ந்ததாக உள்ளது.
ஃப்ராய்ட் சிறுமிகளின் பாலியல் விருப்பத்துக்கான தொடக்கம் முளையிலேயே மறைந்து போவதாகக் கூறுகிறார். ஆனால் பெண் பாலியலின் ஆதி வடிவம் இப்போதிருப்பது போல் இருந்திருக்காது. மேலும் நாகரிகமயப்படுத்துதல் என்பது ஆண் மைய சிந்தனையிலிருந்து உருவான ஒன்றாக இருப்பதால் பெண் தன் உடல் குறித்த முழுமையான விழிப்புணர்வைப் பெற்றுவிடாமல் தடுப்பதாகவே பண்பாட்டுக் கூறுகள் அனைத்தும் உருவாக்கப்பட்டிருக்கின்றன.
அதனால்தான் ஆண் பாலியல் செயலூக்கம் கொண்டும் பெண் பாலியல் முடக்கப்பட்ட நிலையிலும் உள்ளது. இந்தக் கருத்தே பெண் தன் உடலிலிருந்து பிரிக்கப்பட்ட கருத்தாக்கத்தை உருவாக்கியது.

முந்தைய உளவியல் ஆய்வுகளின் மறுவாசிப்பு
ஃப்ராய்ட் தனது உளவியல் ஆய்வில் சிறுமிக்கும் அவள் தாய்க்கும் இடையிலுள்ள உறவு குறித்து மிகக் குறைந்த அளவிலான கவனத்தையே கொடுத்திருக்கிறார். பெண் குழந்தை தனது தாயை விரும்புவது ஆணிய தன்மை வெளிப்படும் லிங்கத்தை விரும்புவது போலானதுதான் என்று ஃப்ராய்ட் குறிப்பிடுகிறார். இந்த விருப்பம்தான் தாய் மீதான வெறுப்பாக மாறுகிறது என்கிறார் ஃப்ராய்ட். தனக்கும் தாய்க்கும் உள்ள உடல் குறையாக அது பரிணாமம் பெறுகிறது என்கிறார் ஃப்ராய்ட்.
ஃப்ராய்ட்டுக்குப் பாலியல் செயல்பாடு என்பது மனித மறுஉற்பத்தி செயல்பாடாகவே தோன்றுகிறது. பெண்ணின் பாலியல் பரிணாமம் மறுஉற்பத்திக்கானதாகக் கட்டமைக்கப்படவேண்டியது என்பதே ஃப்ராய்டின் இலக்காக இருக்கிறது. பெண் என்ற உயிரி சமூகவயப்படுத்தப்பட்டு குடும்பம் என்ற நிறுவனத்தின் உற்பத்தி எந்திரமாக்கப்படும் உளவியலைத்தான் ஃப்ராய்ட் பேசுகிறார். இடிபஸ் சிக்கலின் அடிப்படையில் ஆணைப் போன்ற உடலைப் பெறாத ஏக்கம் கொண்ட மனித உயிரியாகப் பெண் உருவாவதாக ஃப்ராய்ட் வாதிடுகிறார்.
பெண்ணின் அடக்கப்பட்ட பாலியல் விருப்பம் குறித்து ஆய்வு செய்யாத ஃப்ராய்ட் அதனால் ஏற்படும் விளைவுகளை நோயாகப் பாவிக்கிறார். பாலியல் வெறுப்பு, இசிவு நோய் எனப்படும் ஹிஸ்டிரியா, மனப்பிறழ்வு போன்றவற்றால் பெண் பாதிக்கப்படுவதாக ஃப்ராய்ட் கூறுகிறார். இந்த உளவியல் ஆய்வு பெண்ணின் எந்த வகையான இயல்பைக் குறித்தும் பேசுவதாக இல்லை. பெண் ஓர் இருள் பிரதேசமாகவே இதுவரையிலான உளவியல் ஆய்வுகள் பாவிக்கின்றன.
கரன் ஹார்னி, மெலெய்ன் கிளைன், எர்னஸ்ட் ஜோன்ஸ் போன்றவர்கள் ஃப்ராய்டின் ஆய்வை ஏற்கவில்லை. அவர்களுக்குப் பின் வந்த உளவியல் ஆய்வாளர்கள் பெண் உளவியல் குறித்த மாறுபட்ட ஆய்வுகளை மேற்கொண்டார்கள்.
லூச்இரிகரை
Thanks

Mubeen Sadhika

Wednesday, May 3, 2023

The steps to use paddy husk gasification for Rural Electrification

The energy cost now strongly depends on the prices of fossil fuels due to the world's intense fuel dependence on energy production. This is causing pain in most of the world's nations, and Sri Lanka is no different. From this perspective, the promotion of biomass as a source of renewable energy is significant to the country. Given that rice is the nation's leading food and the crop with the most considerable area under cultivation, it has been discovered that the rice husk (RH) produced during paddy processing has a significant potential for producing electricity.

Paddy husk gasification is a process that can be used to generate electricity from agricultural waste, specifically the husks of rice. The process involves heating the husks in a gasifier, which breaks down the biomass into a gas that can power an engine or a turbine to generate electricity.

The Husk Power Systems (HPS) and Decentralized Energy Systems India (DESI), two businesses that have successfully offered power access utilizing this resource, have popularized rice husk-based electricity generation and supply throughout South Asia. To examine the factors that make a small-scale rural power supply company profitable and determine whether a collection of villages can be electrified using a larger facility. Using a financial analysis of alternative supply alternatives that consider the residential and commercial electricity demands under various scenarios, Serving just consumers with low electricity usage results in the electricity-producing facility only being used to part of its capacity, which raises the cost of supply. Increased electricity use improves financial viability and considerably helps high-consumption clients. The feasibility and levelized cost of the collection are enhanced by integrating rice mill demand, especially during the off-peak period, with a predominant residential peak demand system. Finally, larger plants significantly reduce costs to provide a competitive supply. However, the more critical investment requirement, risks associated with the rice mill's monopoly supply of husk, organizational challenges related to managing a more extensive distribution area, and the possibility of plant failure could negatively impact investor interest.

 

Here are the steps to use paddy husk gasification for rural electrification:

 

Assess the availability of paddy husk: The first step is to determine the amount of paddy husk available in the rural area. This will help to determine the size of the gasification system that will be needed.

Choose the gasification system: There are different types of gasification systems available, including fixed beds, fluidized beds, and entrained flow gasifiers. The choice of the gasification system will depend on the amount of paddy husk available and the amount of electricity that needs to be generated. 

Install the gasification system: Once chosen, it must be installed in the rural area. The design should be located close to the source of the paddy husk to minimize transportation costs. 

Operate the gasification system: It must be operated properly to ensure electricity is generated efficiently. This involves feeding the paddy husk into the gasifier and maintaining the appropriate temperature and pressure.

 

Distribute the electricity: The generated electricity can be distributed to the surrounding rural area using a grid or a microgrid. The distribution system should be designed to meet the needs of the rural community. 

Monitor and maintain the system: It is essential to monitor the gasification system to ensure that it operates efficiently and to perform regular maintenance to prevent breakdowns and ensure a long lifespan.

 

In summary, paddy husk gasification can be a sustainable solution for rural electrification.

Saturday, April 29, 2023

வாழ்வின் வடிவமும் அரசியலும்-அகம்பென்

வாழ்வின் வடிவம் குறித்து கிரேக்கத்தில் இரு சொற்களில் விளக்கப்படுகிறது. ஒன்று எல்லா உயிரிகளின் நடைமுறை வாழ்தலைக் குறிப்பது. மற்றொன்று ஒரு குறிப்பிட்ட உயிரி அல்லது குழுவைச் சார்ந்தவர்களின் வாழ்தலைக் குறிப்பது. வாழ்வின் வடிவம் என அகம்பென் குறிப்பது வாழ்விலிருந்து எப்போதும் அதன் வடிவத்தைப் பிரிக்கவே முடியாது என்ற பொருளில் ஆகும்.

வாழ்வின் சாத்தியங்கள் என்பவை வாழ்தலுக்கான வழிமுறைகள், செயல்பாடுகள், நடைமுறைகள் போன்றவை ஆகும். எந்த ஒரு மனித வாழ்வும் உயிரியல் வழிமுறைகளின் படி இருக்கவேண்டும் என்றோ ஏதோ ஒரு தேவையை முன்வைத்தோ நடத்தப்படவேண்டும் என்பதில்லை. வாழ்தலின் சாத்தியங்கள் அந்தந்தச் சூழலுக்கு ஏற்ப மாறுபடலாம். அதனால் வாழ்தலைப் பணயம் வைத்துத்தான் எந்த ஒரு மனித வாழ்வும் வாழ்தலுக்கான சாத்தியத்தைத் தேடுகிறது. மனித வாழ்வில் வெற்றியோ தோல்வியோ சாதனையோ வீழ்ச்சியோ மகிழ்ச்சி எப்போதும் பணயம் வைக்கப்படுகிறது. அதுதான் வாழ்வின் வடிவத்தை அரசியல் வடிவமாக மாற்றுகிறது.
அரசியல் அதிகாரம் வாழ்வின் வடிவத்தை உடுப்பற்ற வடிவமாக மாற்றி அமைக்கிறது. வாழ்தல் சட்டத்திற்குள் உள்வாங்கப்படுவது எங்கே என்றால் அது மரண அச்சுறுத்தலைத் தரும்போது மட்டுமே ஆகும். ஆனால் இறையாண்மை அதிகாரத்தின் முன் வாழ்தல் எப்போதும் மரண அச்சுறுத்தலைச் சந்தித்துக் கொண்டே இருக்கிறது. ஏனெனில் எல்லா மனிதர்களும் இந்த இறையாண்மை அதிகாரத்திடம் தங்கள் உயிரையும் மரணத்தையும் பணயம் வைத்திருக்கின்றன. அதனால்தான் மனித வாழ்வை உடுப்பற்ற வாழ்வாக இறையாண்மை அதிகாரம் கருதுகிறது. மார்க்ஸியம் உருவாக்கிய மனிதன், குடிமகன் என்ற பிளவு இப்போது உடுப்பற்ற வாழ்வு, பல்வேறு வடிவங்களாலான வாழ்வு என்று இடமாற்றப்பட்டுவிட்டது.
பல்வேறு வடிவங்களில் வாக்காளர், தொழிலாளர், பத்திரிகையாளர், மாணவர், எய்ட்ஸ் நோயாளி, மூன்றாம் பாலினத்தவர், மூத்தவர், பெற்றோர், பெண் என்று அது பிரிக்கப்பட்டிருக்கிறது. இந்த வடிவங்கள் அனைத்துமே உடுப்பற்ற வாழ்வைக் கொண்டவை. அந்த வடிவங்களைக் கொண்ட மனிதர்களை வெறும் உடல்களாக மட்டுமே இறையாண்மை அதிகாரம் கருதுகிறது. இப்படிப் பிரிப்பதால்தான் மனித வாழ்வின் மகிழ்வும் பிரிக்கப்படுகிறது என்பதை அகம்பென் வலியுறுத்துகிறார்.
அகம்பென்

Thanks Mubeen Sadhika 

ஜியோர்ஜியோ அகம்பென் இத்தாலிய தத்துவம் மற்றும் தீவிர அரசியல் கோட்பாட்டின் முன்னணி நபர்களில் ஒருவர், சமீபத்திய ஆண்டுகளில், ஆங்கிலோ-அமெரிக்க அறிவுசார் உலகில் பல துறைகளில் அவரது பணி சமகால புலமைப்பரிசில் ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது. 1942 ஆம் ஆண்டில் ரோமில் பிறந்த அகம்பென், சிமோன் வௌயிலின் அரசியல் சிந்தனை குறித்த முனைவர் ஆய்வறிக்கையுடன் சட்டம் மற்றும் தத்துவத்தில் படிப்பை முடித்தார், மேலும் ஹெகல் மற்றும் ஹெராக்ளிட்டஸைப் பற்றிய மார்ட்டின் ஹைடெக்கரின் கருத்தரங்குகளில் ஒரு முதுகலை அறிஞராக பங்கேற்றார். மசெராட்டா, வெரோனா பல்கலைக்கழகங்கள் உட்பட பல்வேறு பல்கலைக்கழகங்களில் கற்பித்த அவர், கோலேஜ் இன்டர்நேஷனல் டி பாரிஸில் நிகழ்ச்சிகளின் இயக்குநராக இருந்தார்  . அமெரிக்காவின் பல்வேறு பல்கலைக்கழகங்களில் வருகை பேராசிரியராக பணியாற்றிய அவர், நியூயார்க்கில் உள்ள பல்கலைக்கழகத்தின் புதிய பள்ளியில் புகழ்பெற்ற பேராசிரியராக இருந்தார் .செப்டம்பர் 11, 2001 தாக்குதல்களை அடுத்து அமெரிக்காவிற்குள் நுழையுமாறு அமெரிக்க குடிவரவுத் துறை கோரிய “உயிர் அரசியல் பச்சை குத்தலுக்கு” ​​அவர் சமர்ப்பிக்க மறுத்தபோது அவர் ஒரு சர்ச்சையை ஏற்படுத்தினார்.

Friday, April 28, 2023

வரலாற்றுக்கு முந்திய கால திருகோணமலை.


இலங்கையில் மனித நாகரிகத்தின் தொடக்க காலம் முதல் மனிதக் குடியிருப்புக்களின் தொடர்ச்சியும் நீட்சியும் அறியப் பட்டுள்ளது.
இலங்கையில் ஒரு லட்சத்தி இருபத்தியையாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்னரே மனிதர்கள் வாழ்ந்திருக்கிறார்கள்."இந்து சமுத்திரத்தைக் கடந்து வந்து பிளைத்தோசியன் மனித ஊழிக் காலத்தில் ஹோமோசேப்பியன் எனும் நவீன மனிதன் நாட்டின் நாலா பாகங்களிலும் பரவி வாழ்ந்து வந்துள்ளான் .இலங்கையில் மானிட வாழ்க்கை வரலாறு ,தொழிநுட்பம் ,வாழ்க்கை முறை என்ற அடிப்படையில் மூன்று காலகட்டங்களாக வகுக்கப் படுகிறது.
1.வரலாற்றுக்கு முற்பட்ட காலம்
2.முன் வரலாற்றுக் காலம்
3.வரலாற்றுக் காலம்"
வரலாற்றுக்கு முந்திய காலம் என்றால் என்ன என்பதற்கு தொல்லியலாளர்கள் விளக்கம் அளித்துள்ளனர்.
எழுத்து மூலாதாரங்கள் இல்லாமல் ஆவணப் படுத்தப் பட்ட மூலாதாரங்கள் அண்றி தொல்பொருட் சான்றுகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு வரலாற்றை அறிய முற்பட்ட காலம் என வரையறை செய்யப்படுகிறது.
இந்தக் கால வரையறை கிட்டத்தட்ட கி.மு.125000 முதல் கி.மு1800 என கணிப்பிடப் படுகிறது.
இந்த வரையறைகளையும் நம் மூதாதையர்கள் பற்றிய தேடல்களையும் கவனத்தில் கொள்கின்ற வேளையில் பேராசிரியர் இந்திரபாலா அவர்கள் இலங்கையில் தமிழ்ர் எனும் தொல்லியல் ஆய்வு நூலில் பின்வருமாறு குறிப்பிடுகிறார்.
"இன்று நாம் இந்தியத் துணைக் கண்டம் எந்று வர்ணிக்கும் நிலப் பகுதியில் கடந்த 60,000 ஆண்டு காலமாக மனித நடமாட்டம் காணப்பட்டது எனலாம்.இம் மனிதர் இன்றய குடிகளின் முன்னோர்கள்.இக் காலப் பகுதிதின் பெரும் பாகத்தில்,அதாவது 85%க்கு கூடுதலான பாகத்தில் , இலங்கை என்று நாம் வர்ணிக்கும் தீவு மேற்கூறிய நிலப்பகுதியுடன் இணைந்து காண்ப்பட்டது.இக் காரணத்தினால் ,இக் காலத்துக் கண்ணோட்டத்துடன் பல்லாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன் நடைபெற்ற மக்கள் வருகையை அணுகுதல் தவறாகும்.இன்று இலங்கை வேறு நாடு.இந்தியா வேறு நாடு.அதனால் ,இன்று நடைபெறும் மனிதர் புலப்பெயற்சியை எடுத்துக் கூறும்போது இந்தியாவிலிருந்து மக்கள் இலஙைக்கு சென்றனர் என்றோ இலங்கையிலிருந்து சென்றனர் என்றோ கூறுவது போல்,இலங்கை மற்றும் இந்தியா என வேறான நாடுகள் இல்லாத காலத்தைப் பொறுத்து இவ்வாறு கூற முடியாது.இலங்கைத் தீவு இந்திய நிலப் பகுதியிலிருந்து இற்றைக்கு 7000 ஆண்டுகளுக்கு முன்புதான் இறுதியாகப் பிரிந்து வேறு நிலப் பகுதியாகியது."
இந்தப் பின்னணியில் சிலப்பதிகாரம் சொல்கின்ற இந்த வரிகள் முக்கியமாகின்றன
” பஃறுளி ஆற்றுடன் பன்மலை அடுக்கத்துக் குமரிக்கோடும் கொடுங்கடல் கொள்ள வடதிசைக் கங்கையும் இமயமும் கொண்டு தென் திசையாண்ட தென்னவன் வாழி “
இலங்கையில் மிகப் பழமையான மனிதர்கள் வாழ்ந்த இடங்கள் என வரலாற்றாய்வாளர்கள் அறுபத்தியெட்டு இடங்களை அடையாளம் கண்டுள்ளனர் அதில் திருகோணமலையும் இடம் பெற்றுள்ளமை இங்கு நாம் கவனத்தில் கொள்ளப் பட வேண்டிய விடயமாகும்.
ஆதி மனிதக் குடியிருப்புக்களின் முக்கிய தடயமாக அவர்களது அடக்க முறை கவனத்தில் கொள்ளப் படுகிறது.அந்த வகையில் திருகோணமலை நிலாவெளியில் கண்டெடுக்கப் பட்ட தாழி முக்கிய தொல் சான்றாக அமைவதை நாம் இங்கு கருத்திட முடியும்.

Balasingam Sugumar

Thursday, March 30, 2023

What is Plant-e

 


Plant-e is a technology that generates electricity from living plants through a process known as microbial fuel cells (MFCs). MFCs use the natural metabolic processes of certain bacteria to break down organic matter, such as the sugars and other compounds produced by plants during photosynthesis, and generate electricity in the process.
Microbial Fuel Cells (MFCs) have been aptly described by Du et al. (2007) as “bioreactors that convert the energy in the chemical bonds of organic compounds into electrical energy through the catalytic activity of microorganisms under anaerobic conditions”.

In Plant-e's technology, electrodes are placed in the soil near the roots of the plants, and the bacteria living in the soil around the roots consume the organic matter and produce electrons, which can then be captured and used to generate electricity. The technology has potential applications in renewable energy, agriculture, and environmental monitoring.

While the technology is still in its early stages of development, it has shown promise as a sustainable and environmentally-friendly alternative to traditional forms of energy generation.

Wednesday, March 22, 2023

மதமும் உண்மையும்-ஜிஜெக்கின் விளக்கம்


எல்லா மதங்களின் அனுபவங்களும் நடைமுறைகளும் உண்மையையும் அர்த்தத்தையும் உள்ளிணைத்தவையாக உள்ளனவா என்பதுதான் இன்றைய கேள்வியாக உள்ளது. இதற்கு என்ன காரணம் என்றால் இறையியலாளர்களால் கடவுளோடு ஏன் சாத்தானும் அதே அளவு ஆற்றல் வாய்ந்த தன்மையுடன் இருக்கிறது என்பதற்கான கேள்விக்கு விடை காண முடியவில்லை. எங்கும் இருக்கும் கடவுளுடன் எந்தத் தீங்கும் இழைக்காத பல்லாயிரம் கோடி பேர் இன்னும் ஏன் இத்தனை துயருடன் இருக்கிறார்கள் என்பதற்கான பதிலை எந்த மதமும் தரவில்லை. அந்தக் கேள்விக்கு மூன்று வகையான விடைகள் தரப்படுகின்றன. 1.பாவத்தின் சம்பளம் மரணம் 2.அறவியல் சார்ந்த நடத்தை நெறிமுறை 3.இறுதி நீதி எனும் தெய்வீக மாயம்.
அதே போல் மற்ற இறையியலாளர்கள் மேலும் மூன்று பதில்களையும் தருகிறார்கள். 1.எங்கும் நிறைந்திருக்கும் கடவுள் என்றாலும் அதற்கும் எல்லை உண்டு 2.கடவுள் தனது ஆற்றலை வீணாகச் செலவழிப்பதை விரும்புவதில்லை 3.சாத்தானின் ஆற்றலுடன் கடவுள் தொடர்ந்து போரிட்டுக் கொண்டிருக்கிறார்.
இந்தச் சிக்கலான கேள்விக்கு பின்நவீனத்துவம் எளிமையான ஒரு பதிலை வைத்திருக்கிறது. ஆதிகாலத்து பாவத்தைக் கைவிடுதல் என்பதைக் கொண்டு உருவாக்கப்பட்ட இந்தப் பதில் மனித அந்நியமாதலை உள்ளிணைத்ததாக உள்ளது. அறிவொளி சார்ந்தவர்கள் நல்லதையும் தீயதையும் பிரிக்கிறார்கள். ஒரே கடவுள் கொள்கையினர் தீயதை மனித விடுதலையுடன் இணைக்கிறார்கள். அறிவொளியின் கருத்தைக் கடவுளைக் குறித்த மனிதனுடைய அணுகுமுறையாகக் கொள்ளலாம். ஒற்றைக் கடவுள் கோட்பாட்டில் நல்லதும் தீயதும் இணைந்துவிடுகிறது.
மூன்றாவது வழியாக, துயருற்றிருக்கும் கடவுள் என்ற கோட்பாடு இதற்குப் பதிலாக இருக்கும். சிலுவையில் அறையப்பட்ட ஏசுவின் துயர் போன்ற துன்பத்தை அனுபவிக்கும் கடவுள் மனிதனுடைய துன்பத்திற்குக் காரணமாக இருக்கிறார் எனலாம். ஷெல்லிங் எழுதிய ஒரு கவிதை இதற்கு சான்றாகக் கொள்ளாலம்: ‘கடவுள்தான் வாழ்வு, அவர் வெறும் ஓர் உயிர் அல்ல. ஆனால் எல்லா வாழ்வும் விதியைக்கொண்டது. அத்துடன் துயருவதையும் உருவாவதையும் அனுபவிப்பது.’
எனவே துயருரும் கடவுள் இல்லாமல் வரலாற்றைப் புரிந்துகொள்ள முடியாது. ஏனெனில் கடவுள் வரலாற்றுடன் இணைந்திருக்கிறார். அதனால் பாதிக்கப்பட்டிருக்கிறார். அதனால் துயருரும் கடவுள்தான் இப்போது மனித குலத்தைக் காப்பாற்ற முடியும். பல்லாயிரம் கோடி பேரின் துன்பம் கடவுளின் துன்பம் என ஏற்றுக்கொள்ளலாம். அதனால் அது தெய்வீகமானது.
ஸ்லோவாய் ஜிஜெக்

Mubeen Sadhika

Thursday, March 16, 2023

Biorefineries

Biorefinery can be defined as a framework or a structure in which biomass is utilized optimally to produce multiple products and tries to be self-sustaining and not harmful to the environment.

 A biorefinery is a facility that integrates biomass conversion processes and equipment to produce fuels, power, and value-added chemicals from biomass. Biorefinery is analogous to today’s petroleum refinery, which has multiple fuels and products from petroleum. By producing several products, a biorefinery takes advantage of the various components in biomass and their intermediates, maximizing the value derived from the biomass feedstock.

Global issues such as environmental problems and food security are currently of concern to all of us. Circular economy is a promising approach towards resolving these global issues. The production of bioenergy and biomaterials can sustain the energy–environment nexus as well as substitute the devoid of petroleum as the production feedstock, thereby contributing to a cleaner and low-carbon environment. In addition, the assimilation of waste into bioprocesses for the production of valuable products and metabolites leads towards a sustainable circular bioeconomy. 

Wednesday, March 15, 2023

பாலியல் உறவுகளும் மீகற்பனையும்(fantasy)-ஜிஜெக்கின்(Slavoj Zizek) விளக்கம்


சில ஆண்டுகளுக்கு முன் பிரிட்டீஷ் தொலைக்காட்சியில் ஒரு பியர் விளம்பரம் வந்தது. அதில் ஒரு பெண் ஓர் ஓடை அருகே நடந்துகொண்டிருப்பாள். அங்கு ஒரு தவளையைப் பார்ப்பாள். அதை எடுத்து முத்தம் கொடுப்பாள். அது ஓர் அழகிய இளைஞனாக மாறிவிடும். ஆனால் கதை அங்கு முடியவில்லை. அந்த இளைஞன் அந்தப் பெண்ணை பெரும் மோகம் கொண்டு காண்பான். அவளை இழுத்து அணைத்து முத்தமிடுவான். அவள் ஒரு பியர் குப்பி ஆகிவிடுவாள். அதை அவன் தன் வெற்றியின் சின்னமாகக் கையில் வைத்திருப்பான்.
பெண்ணுக்குத் தன் அன்பும் அரவணைப்பும் ஒரு தவளையை ஆணாக்கின. ஆனால் ஓர் ஆணின் அன்பும் அரவணைப்பும் ஒரு பெண்ணை போதை வஸ்தாக்கிவிட்டன. வெறும் அவனுடைய விருப்பத்தின் பொருளாக மாற்றிவிட்டன. இந்த வேறுபாடு பாலியல் ரீதியிலான உறவு என்பதே இல்லை என்பதைக் காட்டுகிறது. ஒரு பெண் தவளையுடன் இருக்கலாம் அல்லது ஓர் ஆண் பியர் குப்பியுடன் இருக்கலாம். ஆனால் ஒரு பெண்ணும் ஆணும் இணைந்து இருப்பது சாத்தியமில்லை. அல்லது ஒரு தவளை ஒரு பியர் குப்பியை அணைப்பது கூட சாத்தியப்படலாம்.
இது மீகற்பனை என்பதன் மீதான கவனத்தைக் குவிக்கிறது. அதாவது பெண் தன் மீகற்பனையில் தவளையை ஆணாக எண்ணுகிறாள்; ஆண் பெண்ணை பியர் குப்பியாக எண்ணுகிறான். எனவே ஒவ்வொரு ஆண் அல்லது பெண் தன்னிலையும் தங்களது மீகற்பனைகளின் மூலமாக உருவாக்கப்படும் தன்னிலைகள் குறித்து எடுத்துச் சொல்வதாக படைப்பாக்கங்கள் உருவாக வேண்டியிருக்கின்றன.
இதன் மூலம் உண்மை மீகற்பனையால் கட்டமைக்கப்பட்டிருக்கிறது என்றால் மீகற்பனை செப்பனிடப்படாத உண்மையிலிருந்து நம்மைக் காக்கிறது என்று பொருள். எனவே மீகற்பனை உண்மையின் பக்கம் இருக்கிறது. அதுதான் உண்மையை ஏற்கும்படியாகவும் செய்கிறது.
- ஸ்லாவாய் ஜிஜெக்,
தற்காலத்தின் மிக முக்கியமான மார்க்ஸியச் சிந்தனையாளர்,
சமூக-அரசியல் விமர்சகர்.

 Thanks ;Mubeen Sadhika

Sunday, March 12, 2023

Philosophy of Absurdism by Albert Camus

 According to many, the most fundamental philosophical question is what existence means. This is a question that Albert Camus explored in his novels, plays, and essays. His view of life was called absurdism, which held that life had no inherent meaning and that the search for meaning was ultimately futile. Camus even went so far as to suggest that suicide might be the only logical response to this absurdity.

Camus dismissed religion as a source of meaning since it was based on an illusion, and even if God did exist, the amount of pain and suffering in the world made God either an imbecile or a psychopath. Finding Findingships with other people was also dismissed as absurd because everyone we know and love will eventually die, and many will suffer before they do.

Camus did not believe that embracing illusion, as Nietzsche suggested, was a solution to the problem. Instead, Camus believed we should openly acknowledge and embrace life's absurdity. He used the example of Sisyphus, who was condemned to push a boulder up a mountain only to have it roll back down, yet continued to do so for eternity.

While this may not seem like a solution to the problem, Camus believed we needed to confront the truth of life's absurdity and refuse to let it destroy us. He suggested that we "imagine Sisyphus happy," although it may not be comforting.

In conclusion, whether life is absurd is a fundamental philosophical problem, and Camus' view of absurdism suggests that life has no inherent meaning. However, his solution was to confront the truth of this absurdity and embrace it, rather than give in to despair or seek illusory solutions.'

Suicide

Camus unreservedly condemned, strictly criticized, and rejected suicide and existential leap because suicide is a total surrender to absurdity and a full confession that life is too much on the individual. His interest in existentialism is to explain the meaninglessness of life through his explication of the absurd, which is found in human existence, and which continues to torment man until the finality of his existence, which is death. The knowledge that life is absurd is already a step towards conquering the meaninglessness of life. For Camus, therefore, since the absurd has no meaning, man must hold himself apart from it and revolt against it. This is why he suggested philosophical suicide as a solution to reverse the absurdity of life. The question then is, since man believes in the absurdity of existence, then how and where should he direct his conduct? Does suicide solve this problem? The consequences of Camus’ submissions are enormous, but be that as it may, this work attempts a study of the absurdity inherent in human existence to answer the following questions: How far did Camus achieve the idea of the absurdity of life? How realistic is Camus’ attempt to analyze life as meaningless apart from the meaning we give to it? Did Camus actually succeed in his effort to show that life is absurd? Finally, what are the implications of Camus’ absurdity to philosophy and life? This work will adopt expository and analytic methodological approaches. Here we shall, with a detailed and deep reflective inquiry, expose the place of absurdity in Camus’ philosophy to fully understand his understanding of life.


Causes of Cancer You've Never Heard About

 


Understanding risk factors

A cancer risk factor increases a person’s chance of getting cancer. Yet most risk factors do not directly cause cancer. Some people with several risk factors never develop cancer. And others with no known risk factors do.

Knowing your risk factors and discussing them with your healthcare team is essential. It will help you make better lifestyle choices to improve your health. This information could also help your doctor decide if you need genetic testing and counselling (see below).

General risk factors for cancer include:

  • Older age

  • A personal or family history of cancer

  • Using tobacco

  • Obesity

  • Alcohol

  • Some types of viral infections, such as human papillomavirus (HPV)

  • Specific chemicals

  • Exposure to radiation, including ultraviolet radiation from the sun

You can avoid some risk factors by stopping risky behaviours. These include using tobacco and alcohol, being overweight, and getting multiple sunburns. Other risk factors cannot be avoided, such as getting older. Learn about the risk factors for certain types of cancer.

Risk factors and cancer screening

Understanding your risk for cancer can help your doctor decide whether you could benefit from the following:

  • A cancer screening test, such as a mammogram or colonoscopy

  • A screening test at an earlier age and more often than routine screening

  • Surgery or medication to lower your cancer risk

For example, a woman whose mother had breast cancer is at least twice as likely to have breast cancer than a woman who does not have the same family history. Some women have strong family histories or genetic mutations linked to breast cancer. Since they are at a very high risk of breast cancer, they may remove their breasts to prevent cancer. This surgery appears to lower the risk of breast cancer by at least 95%. Also, these women may take medicine to lower the risk of breast cancer.

People with a strong family history of cancer may consider genetic testing. Your doctor or genetic counsellor can discuss getting specific genetic tests. They can tell you your risk of getting cancer based on your family history and other factors.

Understanding the difference between absolute and relative risk

Doctors use absolute and relative risk to assess if a person's risk is higher or lower than that of the general population or a specific group.

  • Absolute risk is the chance of a person developing a disease during a given time. This identifies how many people are at risk for disease in the general population. 

    For instance, consider the statement, “1 out of 8 women (12.5%) will get breast cancer in her lifetime.” This describes the absolute risk for the general population of women. It cannot identify the risk for a certain person or group. For example, absolute risk cannot show if a group of older women has a higher risk of breast cancer than younger women. 

  • Relative risk compares the risk of disease between two groups of people. It resembles one group with a specific risk factor for a disease to another group’s threat. 

    For instance, imagine you are comparing the risk of breast cancer among 2 groups of 100 women. But only the women in 1 group have a particular risk factor for breast cancer. The other group of women does not have this risk factor. Researchers track how many people from each group develop cancer over time. Let’s say they find that 2 women with the same risk factor get cancer. But only 1 woman without this risk factor gets cancer. Then those in the first group have 2 times the risk of the second group. This is a 100% increase in relative risk. However, the absolute risk would be 2% or 2 out of 100 people.

    Patients can use risk measurements to make better lifestyle choices or cancer screening choices. It is also important to know the difference between absolute and relative risk. For instance, the relative risk in the last example might sound high. It identified a person’s relative risk of developing cancer by 100%. But look at the absolute risk to get a more complete picture. That is, 1 person in 100 compared to 2 people in 100. If you want to compare the research you hear about in the news to your own situation, ensure you find the absolute risk. Most research studies report relative risks. This can make the risk sound higher than it actually is.