Search This Blog

Friday, August 16, 2013

Lakshmi Pooja

Lakshmi Pooja can also be done by the males in the house.
There is a legend that says that this vratam was recommended by Lord Shiva to his wife Parvati to gain wealth and prosperity.
On the day of Varalakshmi vratam, women clean their homes and decorate their front yards with rangolis (colorful designs traced on the floor). Later, they take a bath and deck themselves with beautiful clothes and jewellery. They then begin the process of performing the vrata by first arranging the kalasha or sacred pot. They fill the pot with rice and water which symbolize prosperity and cover it with mango and betel leaves. They then place a coconut smeared with turmeric and vermilion on the kalasha and also decorate the coconut with a new cloth. Some people decorate the kalasha with many kinds of jewels to make it look more beautiful. They place this kalasha on a plate filled with rice. The main puja begins by worshiping Lord Ganesha, who is believed to drive away all obstacles and evil forces. Later, goddess Mahalakshmi is invoked into the kalasha. They then worship a couple of torams (a bunch of nine threads with nine knots) and tie one to the kalasha while the other one is tied around the right hand wrist of the lady performing the pooja. Later, they chant the Lakshmi Ashtottara Shatanamam (a list of hundred names in praise of the deity). They then offer the goddess nine varieties of delicacies including both sweets and savories. In conclusion of the vratam, they sing hymns in praise of goddess Varalakshmi and also invite another married woman assuming her to be goddess Varalakshmi and offer her sweets & dakshina (money). They also collectively sing songs in praise of goddess Varalakshmi.


Plant survives 50 years locked in a bottle



A plant sealed into a large glass bottle more than 50 years ago is thriving, having created its own miniature, self-contained eco-system.

Its owner, David Latimer, began his experiment in 1960 wh
en bottle gardens were all the rage, curious to see how well the plants would do.

He planted four species, of which only one survived, but that is going strong, despite having been deprived of fresh air or moisture since the bung was last removed in 1972.

Meet www.welldonestuff.com
Photo: Plant survives 50 years locked in a bottle

A plant sealed into a large glass bottle more than 50 years ago is thriving, having created its own miniature, self-contained eco-system.

Its owner, David Latimer, began his experiment in 1960 when bottle gardens were all the rage, curious to see how well the plants would do.

He planted four species, of which only one survived, but that is going strong, despite having been deprived of fresh air or moisture since the bung was last removed in 1972.

Meet www.welldonestuff.com

இனி, செல்போனை 20 வினாடிகளில் சார்ஜ் செய்ய முடியும்...: இந்திய-அமெரிக்க மாணவி சாதனை


வாஷிங்டன்: 20 வினாடிகளில் செல்போனை சார்ஜ் செய்யக்கூடிய கருவியை கண்டுபிடித்து சாதனை புரிந்துள்ளார் 18 வயதான அமெரிக்க வாழ் இந்தியப் பெண் ஒருவர். இதன் மூலம் மிகப் பெரிய வர்த்தக நிறுவனமான கூகுளின் கவனத்தையும் தன் பக்கம் ஈர்த்துள்ளார். ஆறாம் விரலாய் மாறிப்போன செல்போன்களில் ஒவ்வொரு நாளும் புதுப்புது அதி நவீன வசதிகள் அறிமுகமாகிய வண்ணமே உள்ளன. ஆனால், எந்திர வாழ்க்கையில் செல்போனிற்கு சார்ஜ் போடுவதற்குத் தான் நம்மில் பலருக்கு நேரம் இருப்பதில்லை. இதற்கு ஒரு விடிவு காலமாக 20 வினாடிகளில் செல்போனை சார்ஜ் செய்யும் கருவியை கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ளது.
Photo: இனி, செல்போனை 20 வினாடிகளில் சார்ஜ் செய்ய முடியும்...: இந்திய-அமெரிக்க மாணவி சாதனை 

வாஷிங்டன்: 20 வினாடிகளில் செல்போனை சார்ஜ் செய்யக்கூடிய கருவியை கண்டுபிடித்து சாதனை புரிந்துள்ளார் 18 வயதான அமெரிக்க வாழ் இந்தியப் பெண் ஒருவர். இதன் மூலம் மிகப் பெரிய வர்த்தக நிறுவனமான கூகுளின் கவனத்தையும் தன் பக்கம் ஈர்த்துள்ளார். ஆறாம் விரலாய் மாறிப்போன செல்போன்களில் ஒவ்வொரு நாளும் புதுப்புது அதி நவீன வசதிகள் அறிமுகமாகிய வண்ணமே உள்ளன. ஆனால், எந்திர வாழ்க்கையில் செல்போனிற்கு சார்ஜ் போடுவதற்குத் தான் நம்மில் பலருக்கு நேரம் இருப்பதில்லை. இதற்கு ஒரு விடிவு காலமாக 20 வினாடிகளில் செல்போனை சார்ஜ் செய்யும் கருவியை கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ளது.

Philosophy of Shankara



Among the path finders to the Eternal, Sankara stands pre-eminent. He spent his entire life, short though it was, in urging his felowmen from the ephemeral to abiding, from the fleeting panorama of the temporal life to the spiritual felicity of the life eternal. So far as earthly living and the demands go, there is no distinction between men and animals.Sankara gives expression to this fact aphoristicallythus; pasvadibhis cha aviseshat ( As there's isno distinction from beasts etc.), and goes on to explain that here is no difference in the behavior of men and animals so long as the moving factors are appetition and aversion, and activity consists in a going forth towards the external sense objects. But man is endowed with a certain other characteristic whic, if properly cultivated will make for a distinction. Sankara defines this characteristic as the eligibility for karma, willed action, j Ana, knowledge and cites this connection in a scriptural text which says " The Atman is expanded only in man. He, inded, is endowed with intelligence. He gives expression to what is known.

He sees what is known. He knows what is to come. He knows the visible and the invisible worlds. He perceives the immortal through the mortal. Thus is he endowed. But with the other animals eating and drinking constitutes their knowledge." It is because of this special ability to discriminate and discern the truth that birth of a human being is said to be precious; jantunam Nara-janma durlabham It is in virtue of this endowment that man quests for the eternal, and eventually succeeds in gaining it.

Explaining the first word "Atha" ( then) in the first aphorism of the Brahma Sutra, Sankara sets forth the qualifications that would make one eligible for the quest eternal. The qualifications are discrimination of the eternal from the non-eternal, non-attachments to finite enjoy,eats of this world as well as of the other, the possession in abundance of virtues like calmness, and equanimity and a longing for liberation. The first of these is the initial qualifications that is essential for the Vedhanric inquiry to start. At this stage, discrimination does nor mean the final knowledge of truth. It only I plies that philosophical attitude which refuses robe deceived by the first look of things. What blinds the vision is narrow attachment to selfish enjoyments. Theses may to this world or the heavenly world. The mind longs for them and so is unable to see the truth when it is in the grip of passion such as appetition and aversion, it cannot understand even empirical truth, and so it goes without saying, says Sankara, that the mind needs must be thoroughly cleansed before it can realize the truth of the inner self
Na hi icchadvesha-vasikrta-chittasya
Yathabhutartha-vishaya-j a am-atpadyate
Bahri api kimu vaktavyam tabbhyam
Avishta-buddheh samudhasya pratyagatmani
Bahu pratibaddhe jnanam na utpayata iti

The mind that has been freed for passions should then be strengthened by cultivation of the cardinal virtues. The right attitudes must take the place of the wrong ones. Rid of its defects, the mind must acquire the excellences. It is then that the aspiration for release will firmly get established in the mind. This aspiration should not be confused with any passionate desire. Explaining this point, Suresvara Sankara's disciple, says that the longing for the supreme happiness which is release is not attachment; if this be attachment, then the wish for solicitude, etc. also be so, which is not the case.

Atyantoka-sukhecchayam Yadi ragitvam uchyate,
Vivikta-Desa-sevadav icchayam Kim na ragita.

Release which is regarded as the highest value is the same as the Supreme self which is the sole reality, according to Sankara's Vedanta known as Advaita. It is the reality that is referred to in the Upanishads by such terms as Atman and Brahman. One may deny everything else, but not the self, for it is the very nature of one who denies. In the empirical world it appears as limited and as many. As conditioned by the psychological complex called the body and by things that constitute the world, it is spoken of as 'experience' ( Anubhava).

Evidence of Vedic Cosmology and Harmonic Science in the Pyramid Civilization of Ancient Bosnia.



To begin with, the trinity symbolism on the emblem of King Tvrtko of Bosnia probably refers to theBabylonian and Akkadian gods Ba’al, Asherah and Lilith (Fig. 2). Ba’al was the male solar serpentgod while Asherah was his wife and mother goddess associated with the planet Venus. Lilith wasthen the goddess of the night, associated with the Moon and death, who was oft depicted with serpents. Inthis way, Asherah and Lilith were a feminine duo for the birth and ressurection of sun god Ba’al.

However, this astrotheological trinity is much older,having perhaps originated in the Indus Valley civilization.In the Hindu Vedas, the same trinity is found as the sungod Indra, the Venusian pair Vena-Shukra and Earth-Moon goddesses Kali-Candi. These and other Vedicdeities were likely brought to Babylonia by a pre-Vedic culture extending from North Africa to China,establishing colonies while spreading their beliefs.

Read more :

http://www.academia.edu/661338/Evidence_of_Vedic_Cosmology_and_Harmonic_Science_in_the_Pyramid_Civilization_of_Ancient_Bosnia


Evidence of Vedic Cosmology and Harmonic Science in the Pyramid Civilization of Ancient Bosnia.

To begin with, the trinity symbolism on the emblem of King Tvrtko of Bosnia probably refers to theBabylonian and Akkadian gods Ba’al, Asherah and Lilith (Fig. 2). Ba’al was the male solar serpentgod while Asherah was his wife and mother goddess associated with the planet Venus. Lilith wasthen the goddess of the night, associated with the Moon and death, who was oft depicted with serpents. Inthis way, Asherah and Lilith were a feminine duo for the birth and ressurection of sun god Ba’al.

However, this astrotheological trinity is much older,having perhaps originated in the Indus Valley civilization.In the Hindu Vedas, the same trinity is found as the sungod Indra, the Venusian pair Vena-Shukra and Earth-Moon goddesses Kali-Candi. These and other Vedicdeities were likely brought to Babylonia by a pre-Vedic culture extending from North Africa to China,establishing colonies while spreading their beliefs.

Read more : 

http://www.academia.edu/661338/Evidence_of_Vedic_Cosmology_and_Harmonic_Science_in_the_Pyramid_Civilization_of_Ancient_Bosnia

Thursday, August 15, 2013

Tiny Diamonds Levitate in Wild Physics Experiment

In quite an eerie feat, physicists have floated microscopic diamonds in midair using laser beams.

Researchers have already used lasers to levitate extremely small particles, such as individual atoms, but this is the first time that the technique has worked on a nanodiamond, which, in this case, measures just 100 nanometers (3.9 x 10-8 inches) across, or more than 1,000 times thinner than a fingernail.

In the new study, the physicists from the University of Rochester relied on the fact that a laser beam, which is made up of photons, creates a tiny force that usually can't be felt.

"If we turn on a light or open a door and feel the sun, we don't feel this push or pull," study researcher Nick Vamivakas said in a video released by the university. "But it turns out that if you focus a laser down with a lens to a very small region of space, it can actually pull on microscopic, nanoscopic particles."

To force the tiny diamonds to float, Vamivakas and his colleagues focused a pair of lasers toward a clear vacuum chamber and then sprayed the diamonds into the chamber using an aerosol dispenser. The diamonds gravitated toward the light, and some eventually levitated in a stable position.

Sometimes, the levitation occurred within just a couple of minutes, while other times, the process took a bit longer.

"Other times, I can be here for half an hour before any diamond gets caught," Levi Neukirch, a graduate student at the University of Rochester who was involved in the study, said in a statement. "Once a diamond wanders into the trap, we can hold it for hours."

Source: http://www.livescience.com/38881-laser-levitates-diamond.html
-N


In quite an eerie feat, physicists have floated microscopic diamonds in midair using laser beams.

Researchers have already used lasers to levitate extremely small particles, such as individual atoms, but this is the first time that the technique has worked on a nanodiamond, which, in this case, measures just 100 nanometers (3.9 x 10-8 inches) across, or more than 1,000 times thinner than a fingernail.

In the new study, the physicists from the University of Rochester relied on the fact that a laser beam, which is made up of photons, creates a tiny force that usually can't be felt.

"If we turn on a light or open a door and feel the sun, we don't feel this push or pull," study researcher Nick Vamivakas said in a video released by the university. "But it turns out that if you focus a laser down with a lens to a very small region of space, it can actually pull on microscopic, nanoscopic particles."

To force the tiny diamonds to float, Vamivakas and his colleagues focused a pair of lasers toward a clear vacuum chamber and then sprayed the diamonds into the chamber using an aerosol dispenser. The diamonds gravitated toward the light, and some eventually levitated in a stable position.

Sometimes, the levitation occurred within just a couple of minutes, while other times, the process took a bit longer.

"Other times, I can be here for half an hour before any diamond gets caught," Levi Neukirch, a graduate student at the University of Rochester who was involved in the study, said in a statement. "Once a diamond wanders into the trap, we can hold it for hours."

Source: http://www.livescience.com/38881-laser-levitates-diamond.html
-N

Amazing Facts About Ancient India..


குழந்தைக்கு போதுமான அளவு தாய்ப்பால் கிடைக்க இய‌ற்கை வைத்தியம்:-



* குழந்தை பெற்றெடுத்த ஒரு நலமான பெண்ணுக்கு சுமார் 850 மில்லி லிட்டர் தாய்ப்பால் தினமும் சுரக்கும். இந்த தாய்ப்பால் சுரப்பு காரணமாக அந்த தாயானவள் தினமும் சுமார் 600 கலோரியை கூடுதலாக இழக்க வேண்டியது இருக்கிறது 

* பசலைக் கீரையைச் சுத்தம் செய்து கைப்பிடி அளவு எடுத்துக் கழுவி அம்மியில்வைத்து அரைத்து ஒரு டம்ளர் பசுவின் பாலில் கலந்து காலையில் மட்டும் ஐந்து நாள் குடித்தால் தாய்ப் பால் சுரக்கும்.

* சீரகத்தையும், வெல்லத்தையும் சம அளவு கலந்து சாப்பிட்டு வந்தால் பால் பெருகும்.

* வைட்டமின்கள் தாதுப் பொருட்கள் அதிகமாக உள்ள கேரட்,பீட்ருட்,கோ‌ஸ்,பச்சைக் காய்கறிகள்,கீரை வகைகள் முதலியவற்றை தினமும் உணவுடன் ஒரு வேளை சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டும்.

* கீரை வகைகளில் பொன்னாங்கண்ணி கீரையில் அதிக புரதமும்,மாவுச் சத்தும்,வைட்டமின்களும் இருப்பதோடு பிரோக‌ஸ்ட்ரான் ஈ‌ஸ்ட்ரோஜன் போன்ற ஹார்மோன்கள் உற்பத்தியை இது பெருக்குகிறது. இதனால் பால் நிறைய சுரக்கிறது.

* கீரை வகைகள், காய்கறிகள், பால், பழங்கள், புரதம் மிகுந்த உணவு பொருட்கள், தேவையான நீர் போன்றவற்றை சரியான விகிதத்தில் அந்த தாயானவள் எடுத்து வந்தால், அவளது தாய்ப்பால் சுரப்பால் ஏற்படுகின்ற கலோரி இழப்பு ஈடு செய்யப்படும்

* தாய்ப்பால் சீராக சுரக்க வேண்டும் என்றால், அந்த தாய்க்கு முதலில் குழந்தைக்கு தாய்ப்பால் கொடுக்க வேண்டும் என்கிற உணர்வு ஏற்பட வேண்டும். அதன்பின், குழந்தையானது மார்புக் காம்பை சுவைக்கும் போது புரோலாக்டின்,ஆக்ஸிடோஸின் ஆகிய இரு ஹார்மோன்கள் அவர்களது உடலில் சுரக்கின்றன.

புரோலாக்டின் பால் சுரக்க உதவுகிறது. இதே போல், ஆக்ஸிடோஸின் பால் சுரப்பித் திசுக்களில் இருந்து பாலை வெளியில் கொண்டு வருவதற்கு உதவுகிறது.

Wonderful Determination by an old man



In 1987, a 74-year old rickshaw puller by the name of Bai Fangli came back to his hometown planning to retire from his backbreaking job. There, he saw children working in the fields, because they were too poor to afford school fees.

Bai returned to Tianjin and went back to work as a rickshaw puller, taking a modest accommodation next to the railway station. He waited for clients 24 hours a day, ate simple food and wore discarded second-hand clothes he found. He gave all of his hard-earned earnings to support children who could not afford education.

In 2001, he drove his rickshaw to Tianjin YaoHua Middle School, to deliver his last installment of money. Nearly 90 years old, he told the students that he couldn't work any more. All of the students and teachers were moved to tears.

In total, Bai had donated a total of 350,000 yuan to help more than 300 poor students continue with their studies. In 2005, Bai passed away leaving behind an inspiring legacy.

Wednesday, August 14, 2013

அதிசயம் அதிசயிக்கும்.!!!


வில்லிப்புத்தூரார் என்னும் புலவர் ஒருவர் இருந்தார். நல்ல தமிழ்ப்புலமை கொண்டவர். ஆனால் புலவர்க்கே உரிய ஆணவமும் கொண்டவர்.
... 
அவர் வருவோர் போவோர் எல்லாரையும் வாதத்திற்கு அழைப்பார். அதில் தோற்பவர் பாடு திண்டாட்டம் தான். தோற்றுவிட்டால் தோற்றவர்களின் காதை தன் கையில் வைத்திருக்கும் காதறுக்கும் துரட்டியால் ஒட்ட அறுத்து விடுவார். இதனால் காது இல்லாதவரைக் கண்டால் இவர் வில்லிப்பூத்தூராரிடம் வாதில் தோற்றவர் என தெரிந்து கொள்ளலாம். இதனால் புலவர்கள் அவர் முன்னிலையில் செல்ல அஞ்சியிருந்தனர்.

எந்த வில்லனுக்கும் அதி வில்லன் ஒருவர் இருப்பார் இல்லையா? இருந்தார். வில்லிப்பூத்தூராரின் ஆணவம் அழியும் காலம் வந்தது.

தமிழ் அழகன் முருகனைப்பாடும் அருணகிரிநாதர் அந்த ஊருக்கு வந்தார். ஒரு புலவர் வந்தது அறிந்த வில்லிப்புத்தூரார் அருணகிரிநாதரையும் வாதுக்கழைத்தார்.

அருணகிரிநாதர் சம்மதித்து விட்டார். ஒரு புது கட்டளையும் போட்டார். அதாவது இருவர் கையிலும் காதறுக்கும் துரட்டி இருக்கவேண்டும். வென்றவர் தொரண்டியை ஒரு இழுப்பு. தோற்றவர் காது அறுந்து வந்துவிடும்.

வில்லிப்புத்தூராருக்கு கிலி வந்துவி்ட்டது. வெளிக்காட்டிக் கொள்ளாமல் சம்மதித்துவிட்டார்.

போட்டி ஆரம்பமாகியது.

54வது பாடலை அருணகிரிநாதர் பாடினார்.

"திதத்தத்தத் தித்தத் திதிதாதை தாததுத் தித்தத்திதா
திதத்தத்தத் தித்த திதித்தித்த தேதுத்து தித்திதத்தா
திதத்தத்தத் தித்தத்தை தாததி தேதுதை தாததத்து
திதத்தத்தத் தித்தித்தி தீதீ திதிதுதி தீதொத்ததே"

பாடி முடித்து அதன் பொருள் கேட்டார்.

வில்லிப்புத்தூரார் விதிர்த்துப்போய் விட்டார்.

எத்தனை பாடலை பாடியிருப்போம். எத்தனை பேரின் காதை அறுத்திருப்போம்.
ஆனால் இப்பாடல் தலையும் புரியவில்லை, காலும் புரியவில்லை.

தோல்வியை சம்மதிப்பதைத்தவிர வேறு வழியில்லை. காதை இழக்கப்போவது உறுதி.
அவரது ஆணவம் அழிந்தது. தோல்வியை ஒப்புக்கொண்டார். பாடலுக்கு விளக்கம் கேட்டார்.

அருணகிரிநாதரோ போட்டிவிதி்ப்படி அவர் காதை அறுக்கவில்லை. மேன்மக்கள் மேன்மக்களே.

அந்த பாடலுக்கான விளக்கம் இதுவே.

திதத்தத் தத்தித்த - "திதத்தத் தத்தித்த" என்னும் தாளமானங்களை,
திதி - திருநடனத்தால் காக்கின்ற
தாதை - பரமசிவனும்
தாத - பிரமனும்
துத்தி - படப்பொறியினையுடைய
தத்தி - பாம்பினுடைய
தா - இடத்தையும்
தித - நிலைபெற்று
தத்து - ததும்புகின்ற
அத்தி - சமுத்திரத்தையும் பாயலாகக்கொண்டு
ததி - தயிரானது
தித்தித்ததே - தித்திக்கின்றதென்று
து - உண்ட கண்ணனும்
துதித்து - துதி செய்து வணங்குகின்ற
இதத்து - பேரின்ப சொரூபியான
ஆதி - முதல்வனே!
தத்தத்து - தந்தத்தையுடைய
அத்தி - அயிராவதம் என்னும் யானையால் வளர்க்கப்பட்ட
தத்தை - கிளி போன்ற தெய்வயானைக்கு
தாத - தொண்டனே!
தீதே - தீமையே
துதை - நெருங்கிய
தாது - சப்த தாதுக்களால் நிறைந்ததும்
அதத்து - மரணத்தோடும்
உதி - ஜனனத்தோடும்
தத்தும் - பல தத்துக்களோடும்
அத்து - இசைவுற்றதுமான
அத்தி - எலும்புகளை மூடிய
தித்தி - பையாகிய இவ்வுடல்
தீ - அக்கினியினால்
தீ - தகிக்கப்படுகின்ற
திதி - அந்நாளிலே
துதி - உன்னைத் துதிக்கும்
தீ - புத்தி
தொத்தது - உனக்கே அடிமையாகவேண்டும்

இவ்வகைப்பாடல்கள் "ஏகாக்ஷரப் பாடல்" என்று சொல்வார்கள். ஏகம் என்றால் ஒன்று. அக்ஷரம் என்றால் எழுத்து. ஓரெழுத்து பாடல்.

அப்பாடல் அருணகிரிநாதரின் கந்தர் அந்தாதியின் 54 ஆவது பாடல்.

அதிசயம் அதிசயிக்கும்.!!!

Psychology of colors:


The psychology of colors is a field of study that examines how colors can impact human emotions, behaviors, and perceptions. While individual reactions to colors can vary based on personal experiences, cultural influences, and context, there are some general associations that are often found. Here are a few common color associations in terms of psychology:

 

Red:

 

Associations: Passion, energy, love, excitement, danger.

Effects: Stimulates and increases heart rate. Often associated with strong emotions and can create a sense of urgency.

Blue:

 

Associations: Calmness, trust, stability, professionalism.

Effects: Generally calming and can promote feelings of security and trust. Often used in corporate settings.

Green:

 

Associations: Nature, growth, harmony, balance.

Effects: Often associated with feelings of tranquility and relaxation. It can also symbolize freshness and fertility.

Yellow:

 

Associations: Happiness, optimism, energy, warmth.

Effects: Generally evokes positive emotions and can grab attention. Too much yellow can be overwhelming, though.

Purple:

 

Associations: Royalty, luxury, sophistication, mystery.

Effects: Often associated with creativity and imagination. Can have a calming effect and suggest a sense of luxury.

Orange:

 

Associations: Enthusiasm, warmth, energy, creativity.

Effects: Energetic and vibrant, often used to draw attention. Can evoke a sense of fun and excitement.

Black:

 

Associations: Elegance, power, sophistication, mystery.

Effects: Can convey a sense of authority and formality. It's often used in high-end brands.

White:

 

Associations: Purity, cleanliness, simplicity, innocence.

Effects: Creates a sense of openness and simplicity. Commonly used in minimalist designs.

Brown:

 

Associations: Earthiness, stability, warmth, reliability.

Effects: Can evoke a sense of reliability and dependability. Often used in natural and rustic settings.

Pink:

 

Associations: Romance, sweetness, femininity, compassion.

Effects: Generally associated with softness and sweetness. It can have a calming effect.

It's important to note that cultural and personal differences can influence the psychological impact of colors. Additionally, individual experiences and preferences play a significant role in how people perceive and respond to different colors. Designers, marketers, and psychologists often consider the psychology of colors when creating products, designing spaces, or developing marketing materials to elicit specific emotional responses or convey particular messages.

# உளவியல் சொல்லும் உண்மைகள்



1. அதிகம் சிரிப்பவர்கள் அதிகம் தனிமையில் வாடுபவர்கள்.

2. அதிகம் தூங்குபவர்கள், சோகத்தில் இருப்பவர்கள்.

3. வேகமாக அதே நேரம் குறைவாக பேசுபவர்கள், அதிகமாக ரகசியங்களை வைத்திருப்பவர்கள்.

4. அழுகையை அடக்குபவர்கள் மனதால் பலவீனமானவர்கள்.

5. முரட்டுத்தனமாக உண்பவர்கள் மன அழுத்தத்தில் இருப்பவர்கள்.

6. சின்ன சின்ன விஷயங்களுக்கும் அழுபவர்கள் அப்பாவிகள். மனத்தால் மென்மையானவர்கள்.

7. சின்ன சின்ன விஷயங்களுக்கும் கோபப்படுபவர்கள் அன்புக்காக ஏங்குபவர்கள்.

நீரிழிவு நோயை கட்டுப்படுத்தும் உடற்பயிற்சி,மூளையைப் பாதுகாக்கும் உடற்பயிற்சி!



உடற்பயிற்சி செய்யுறதுனால உடலில் உள்ள சக்தியெல்லாம் விரையமாகும். இது உடலுக்கு அபாயமானது. சக்தி விரையத்தினால் ஏற்படும் உடல் மாற்றங்கள் மூளையை பாதுகாக்கும். உடலின் இயற்கையான இயங்கு தன்மையினால், உடற்பயிற்சியானது ஒரு லேசான அழுத்தம் போல மூளையின் வளர்ச்சிக்கும், பாதுகாப்புக்கும் வித்திடுகிறது.

அதுமட்டுமில்லாம, உடற்பயிற்சியானது மூளையை பாதுகாப்பதோடு மூளையின் சீரிய செயல்பாட்டுக்கும் மிக அத்தியாவசியமாகிறது. நாம் உடற்பயிற்சி செய்ய தொடங்கியவுடன் க்ரோத் ஃபேக்டர்ஸ் (Growth factors) என்ற உடல் வளர்ச்சிக்கான அமிலங்களை சுரக்க உத்தரவு போடுகிறது மூளை.

க்ரோத் ஃபேக்டர்ஸ் நரம்புகள் எல்லாம் திடமா, உறுதியா ஆவதோடு மட்டுமில்லாம நம்மளோட கற்கும் திறனும் மேம்படுமாம். அதுமட்டுமில்லாம, க்ரோத் ஃபேக்டர்ஸ் இருந்தா நரம்புகள் வளர்வதோடு மட்டுமல்லாமல் புதிய நரம்புகள் பிறந்தும் பழைய நரம்புகள் உதிர்ந்தும் மூளையின் நரம்புத்தொடர்புகளை வலுவடையுமாம்!

அதனால, சுற்றியுள்ள ரத்த நாளங்கள் நரம்புகளுக்கு போஷாக்குகள் மற்றும் குலுக்கோஸை அள்ளி வழங்கும்! உடற்பயிற்சி எப்படி பண்றதுன்னு! அதாவது, ஒரு நாளைக்கு ஒரு முறை பண்ணனுமா, ஒரு வாரத்துல நாலு நாள் பண்ணனுமா?

அப்புறம் ஒவ்வொரு முறையும் உடற்பயிற்சி பண்ணும்போது எவ்வளவு நேரம் பண்ணனும்? ஒரு மணி நேரம்? இல்ல…அரை மணி நேரம்? இப்படி பலவிதமான கேள்விகள் அனைவருக்கும் வரும்.

தினமும் உடற்பயிற்சி செய்ய முடியலைன்னாலும், ஒரு நாள் விட்டு ஒரு நாளைக்கு (வாரத்துல 4 நாளுங்க!) அரை மணி நேரம், உடற்பயிற்சி செஞ்சா போதுமானது.
மூளையைப் பாதுகாக்கும் உடற்பயிற்சி!

உடற்பயிற்சி செய்யுறதுனால உடலில் உள்ள சக்தியெல்லாம் விரையமாகும். இது உடலுக்கு அபாயமானது. சக்தி விரையத்தினால் ஏற்படும் உடல் மாற்றங்கள் மூளையை பாதுகாக்கும். உடலின் இயற்கையான இயங்கு தன்மையினால், உடற்பயிற்சியானது ஒரு லேசான அழுத்தம் போல மூளையின் வளர்ச்சிக்கும், பாதுகாப்புக்கும் வித்திடுகிறது.

அதுமட்டுமில்லாம, உடற்பயிற்சியானது மூளையை பாதுகாப்பதோடு மூளையின் சீரிய செயல்பாட்டுக்கும் மிக அத்தியாவசியமாகிறது. நாம் உடற்பயிற்சி செய்ய தொடங்கியவுடன் க்ரோத் ஃபேக்டர்ஸ் (Growth factors) என்ற உடல் வளர்ச்சிக்கான அமிலங்களை சுரக்க உத்தரவு போடுகிறது மூளை.

க்ரோத் ஃபேக்டர்ஸ் நரம்புகள் எல்லாம் திடமா, உறுதியா ஆவதோடு மட்டுமில்லாம நம்மளோட கற்கும் திறனும் மேம்படுமாம். அதுமட்டுமில்லாம, க்ரோத் ஃபேக்டர்ஸ் இருந்தா நரம்புகள் வளர்வதோடு மட்டுமல்லாமல் புதிய நரம்புகள் பிறந்தும் பழைய நரம்புகள் உதிர்ந்தும் மூளையின் நரம்புத்தொடர்புகளை வலுவடையுமாம்!

அதனால, சுற்றியுள்ள ரத்த நாளங்கள் நரம்புகளுக்கு போஷாக்குகள் மற்றும் குலுக்கோஸை அள்ளி வழங்கும்! உடற்பயிற்சி எப்படி பண்றதுன்னு! அதாவது, ஒரு நாளைக்கு ஒரு முறை பண்ணனுமா, ஒரு வாரத்துல நாலு நாள் பண்ணனுமா?

அப்புறம் ஒவ்வொரு முறையும் உடற்பயிற்சி பண்ணும்போது எவ்வளவு நேரம் பண்ணனும்? ஒரு மணி நேரம்? இல்ல…அரை மணி நேரம்? இப்படி பலவிதமான கேள்விகள் அனைவருக்கும் வரும்.

தினமும் உடற்பயிற்சி செய்ய முடியலைன்னாலும், ஒரு நாள் விட்டு ஒரு நாளைக்கு (வாரத்துல 4 நாளுங்க!) அரை மணி நேரம், உடற்பயிற்சி செஞ்சா போதுமானது.

தவறான உணவு பழக்க வழக்கம், உடற்பயிற்சியின்மை, பரம்பரை போன்ற காரணங்களால் நீரிழிவு நோய் ஏற்படுகிறது. நீரிழிவு அல்லது சர்க்கரை வியாதி வந்து விட்டாலே, மற்ற நோய்களும் நம் உடலில் இடம் பிடிக்க வரிசையில் நின்றுவிடும்.

ஆனாலும்,மிக மிகச் சாதாரண எளிய உடற்பயிற்சிகளை அன்றாடம் சுமார் அரை மணி நேரம் செய்வதால், டைப் 2 டயபடிஸ் (சர்க்கரை நோய்) நோயிலிருந்து தப்பலாம் என்று தற்போது தெரிய வந்துள்ளது.

காலை நேரத்தில் வாக்கிங் செல்லுதல், வேகமாக நடத்தல் அல்லது ஓடுதல், கை-கால்களை மேலே தூக்கி எளிய உடற்பயிற்சிகளைச் செய்தல் போன்றவை இதில் அடங்கும். தற்போதைய நிலையில் வாரத்திற்குக் குறைந்தது 5 நாட்களுக்கு அரை மணி நேர நடைபயிற்சி சர்க்கரை நோயாளிகளுக்குப் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

ஆனால் பெரும்பாலானவர்கள் இந்த நடைபயிற்சியை மேற்கொள்ளத் தவறி விடுகிறார்கள். நேரமின்மை, ஊக்கமின்மை உள்ளிட்ட பல்வேறு காரணங்களால் நடைபயிற்சியை அவர்கள் மேற்கொள்வதில்லை. அன்றாடம் உடற்பயிற்சி மேற்கொள்ள முடியாதவர்கள் வாரத்தில் ஒருநாள் அதிக நேரம் மிகக் கடுமையான உடற்பயிற்சியை மேற்கொண்டாலும் சர்க்கரை நோயில் இருந்து தப்ப முடியும்.

ஆண்களைப் பொருத்தவரை இளம் வயதில் இரண்டு வாரங்களுக்கு ஒரு முறை 15 நிமிட நேர உடற்பயிற்சியே போதுமானதாகும் என்றும் தெரிய வந்துள்ளது. சிறு சிறு இடங்களுக்குக் கூட காரில் செல்வதை விட நடந்து சென்றால் உடலுக்கும் உற்சாகம் கிடைக்கும், மின் படிக்கட்டுகளையும், மின் தூக்கிகளையும் வயதானவர்களுக்கு ஒதுக்கிவிடுங்கள்.

படிகட்டுகளைப் பயன்படுத்துங்கள். உடற்பயிற்சி செய்ய நேரமில்லாதவர்கள் இவ்வழியைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம். சர்க்கரை நோயின்றி வாழ வேண்டும் என்று ஆசைப்படுபவர்கள் தினமும் குறைந்தது 30 நிமிட நேரமாவது நடைபயிற்சியை மேற்கொள்ளுங்கள். வாரம் ஒரு முறையாவது உடற்பயிற்சிக்கு நேரம் ஒதுக்குங்கள்.


நீரிழிவு நோயை கட்டுப்படுத்தும் உடற்பயிற்சி:

தவறான உணவு பழக்க வழக்கம், உடற்பயிற்சியின்மை, பரம்பரை போன்ற காரணங்களால் நீரிழிவு நோய் ஏற்படுகிறது. நீரிழிவு அல்லது சர்க்கரை வியாதி வந்து விட்டாலே, மற்ற நோய்களும் நம் உடலில் இடம் பிடிக்க வரிசையில் நின்றுவிடும்.

ஆனாலும்,மிக மிகச் சாதாரண எளிய உடற்பயிற்சிகளை அன்றாடம் சுமார் அரை மணி நேரம் செய்வதால், டைப் 2 டயபடிஸ் (சர்க்கரை நோய்) நோயிலிருந்து தப்பலாம் என்று தற்போது தெரிய வந்துள்ளது.

காலை நேரத்தில் வாக்கிங் செல்லுதல், வேகமாக நடத்தல் அல்லது ஓடுதல், கை-கால்களை மேலே தூக்கி எளிய உடற்பயிற்சிகளைச் செய்தல் போன்றவை இதில் அடங்கும். தற்போதைய நிலையில் வாரத்திற்குக் குறைந்தது 5 நாட்களுக்கு அரை மணி நேர நடைபயிற்சி சர்க்கரை நோயாளிகளுக்குப் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

ஆனால் பெரும்பாலானவர்கள் இந்த நடைபயிற்சியை மேற்கொள்ளத் தவறி விடுகிறார்கள். நேரமின்மை, ஊக்கமின்மை உள்ளிட்ட பல்வேறு காரணங்களால் நடைபயிற்சியை அவர்கள் மேற்கொள்வதில்லை. அன்றாடம் உடற்பயிற்சி மேற்கொள்ள முடியாதவர்கள் வாரத்தில் ஒருநாள் அதிக நேரம் மிகக் கடுமையான உடற்பயிற்சியை மேற்கொண்டாலும் சர்க்கரை நோயில் இருந்து தப்ப முடியும்.

ஆண்களைப் பொருத்தவரை இளம் வயதில் இரண்டு வாரங்களுக்கு ஒரு முறை 15 நிமிட நேர உடற்பயிற்சியே போதுமானதாகும் என்றும் தெரிய வந்துள்ளது. சிறு சிறு இடங்களுக்குக் கூட காரில் செல்வதை விட நடந்து சென்றால் உடலுக்கும் உற்சாகம் கிடைக்கும், மின் படிக்கட்டுகளையும், மின் தூக்கிகளையும் வயதானவர்களுக்கு ஒதுக்கிவிடுங்கள்.

படிகட்டுகளைப் பயன்படுத்துங்கள். உடற்பயிற்சி செய்ய நேரமில்லாதவர்கள் இவ்வழியைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம். சர்க்கரை நோயின்றி வாழ வேண்டும் என்று ஆசைப்படுபவர்கள் தினமும் குறைந்தது 30 நிமிட நேரமாவது நடைபயிற்சியை மேற்கொள்ளுங்கள். வாரம் ஒரு முறையாவது உடற்பயிற்சிக்கு நேரம் ஒதுக்குங்கள்.

Thursday, August 8, 2013

The Glory of Ambal


Sri Kamakshi is the mother of the entire universe; we are all her children. Even when we, her children, worship other demigods out of ignorance, can we ever become theirs? When a child or a cow enters another’s house, does it become a property of theirs or the state’s? It still belongs to the mother. Likewise, we are Sri Kamakshi’s children at all times, as Shri Nilakanta Dikshitar observes in the following sloka:

Maudhyaadaham sharanayaami suraantaram cet
Kim taavadaasvamapi tasya bhavaami maatah|
Ajnaanatah paragrham pravishan parasya
Svatvam prayaasyathi pashuh kimurajakeeyah||

The moment we receive the grace of the Goddess Sri Laitha Parameshwari, we attain all prosperity. Her benevolence is beyond words. One can conquer the world without seeking any extraneous media. Manmathan, the god of love, is an example. He does not have a physical form. Flowers make his bow and bees the bow string. He has only five arrows; he does not possess the strength of a huge army. Spring is his only companion; the breeze from the Malaya hills is his chariot. In spite of all this, he conquers the whole world. He even charms Parameshwara. The reason for this is the grace of the sidelong glance of Ambal, says Shri Adi Shankara in his Soundarya Lahari:

Dhanu paushpam maurvi madhukaramayi pancha vishikha
Vasanthah saamantho malayamarudaayodanarathah|
Tadaapyekah sarvam himagirisute kaamapi krupaam
Apaangaat te labdhvaa jagat idam anango vijayate||

Even Shiva’s glory and immortality is due to Ambal’s auspiciousness. Even the devas, who have partaken of the Amruta, are subject to mishaps. However, even on consuming the Haalaahala poison, the blue-throated god Shiva remained untouched by mortality. The Soundarya Lahari says that this too is the result of the splendour of the Goddess’ ear ornament (taatankam).

Sudaamapyaasvaadya pratipaya jaraa mrutyuharineem
Vipadyante vishve vidhishatamakhaadyaa divishadah|
Karaalam yat kshvealam kabalitavatah kaalakalanaa
Na shambhostanmaye tava janani taatankamahimaa||

Even though Ambal brings so much glory to her husband, she never claims any of it for herself. She does not mind it when encomiums are showered on Shiva for such deeds of glory. For instance, wasn’t Manmathan burnt by the third eye of Ardhanareeshavra, to which Ambal has an equal claim? How then is it appropriate to hail Shiva alone as ‘smararipu’, Smara’s foe? At least this seems to be more acceptable than the episode of Yama. Wasn’t it the left foot, belonging wholly to Ambal, which struck Yama? It is completely unjust that all credit for this deed goes to Ishvara. What is his role in this deed? In a lighter vein, Shri Nilakanta Dikshitar portrays Ambal as an ideal wife thus:

Saadhaarane smarajaye nitilaakshisaadhye
Bhaagee bhajatu naama yashas samagram|
Vaamaangri maatrakalite janani tvadiye
Kaa vaa prasaktiriha kaalajaye puraareh||

In times of distress we must pray to the Goddess, the Mother of the Universe. It is the mother who hears our pleas for help and showers her grace immediately. Others might take it amiss that we do not remember them in good times, but seek their help in times of misfortune. But the mother never takes offense and deals with us with compassion, says a devotee:

Aapatsumagna smaranam tvadeeyam karomi durge karunaanaveshi
Naitaccatatvam mama bhaavayetaah kshudaadrushaartaah jananeem smaranti||

Amazing Lake Beauty










Life in One Word


 Determination
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Hope
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Contemplation
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

True Love
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Excitement
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Security
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Scary
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Adventure
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Contentment
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Curiosity
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Aspirations
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Confusion
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Honor
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Accomplishment
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Perseverance
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Companionship
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Caring
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Relating
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Loneliness
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Tenacity
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Friendship
Description: Visit Us @ www.MumbaiRock.com

Wednesday, August 7, 2013

Lord Shirdi Sai Baba's Gurupournima Festival-2013 Gallery (Main Day)

தொண்டைப் பிரச்சனை நீங்கிட..!


தொண்டையில் பிரச்சினை துவங்கும் போதே கவனித்து மருத்துவம் செய்து விட்டால் நோய்த் தொற்றின் அடுத்த கட்ட தாக்குதல்களை தடுத்து விடலாம். சுகாதாரமின்மை மற்றும் வைரஸ், பாக்டீரியா தொற்று தான் தொண்டையில் துவங்கி உடலில் பல்வேறு பாதிப்புகளை ஏற்படுத்துகிறது.

தொண்டையில் புண் இருக்கும் போது தொண்டை கரகரப்பு மற்றும் அரிப்பு இருக்க வாய்ப்புள்ளது. இதற்கு சிகிச்சை எடுத்துக் கொண்டால் சில நாட்களில் குணமாகி விடும். ஆனால் யாரும் உடனடியாக சிகிச்சை எடுத்துக் கொள்வதில்லை. சுகாதார மற்ற தண்ணீரை குடிக்கும் போது வைரஸ் தொற்றும், சுகாதார மற்ற உணவுகளை உட்கொள்ளும் போது பாக்டீரியா தொற்றும் உண்டாகிறது.

இதன் அடுத்த கட்டமாக தொண்டை வறட்சி, குரல் கரகரப்பு, காய்ச்சல், மூக்கு ஒழுகல் போன்ற தொந்தரவுகள் ஏற்படும். பாக்டீரியா தொற்றால் ஏற்படும் தொண்டைப் புண் எளிதில் அடுத்தவருக்கும் பரவுகிறது. ஸ்டிரெப்போகாக்கஸ் கிருமி நோய் பரவலுக்கு காரணமாகிறது. தொற்று பரவும் போது டான்சிப்ஸ் வீங்கும், இதனால் எச்சில் விழுங்கும் போது வலி ஏற்படும்.

தொண்டையின் பின் சுவர் சிவந்து வெள்ளைப் புள்ளிகள் உருவாகும். மேலும் குளிர் காய்ச்சல் ஏற்படும். சளி, எச்சில் மற்றும் கைகள் வழியாக இந்த நோய் மற்றவருக்கு எளிதில் பரவுகிறது. தொடக்கத்தில் சிகிச்சை எடுத்துக் கொள்ளாமல் விடும் போது நோய் கடுமையாகி மூச்சுக் குழலில் தொற்று உண்டாகி வீக்கத்தால் காற்றுப் பாதை அடைபடலாம். இதனால் மூச்சு விடுவது மற்றும் விழுங்குவது இரண்டுமே சிரமமாகும்.

கடும் தலைவலி மற்றும் அதிக காய்ச்சல் ஏற்பட வாய்ப்பிருப்பதால் உடனடியாக மருத்துவரை அணுக வேண்டும். தொண்டைப் புண்ணுக்கு மருந்துகள் தரப்பட்டால் அவற்றை முழுமையாக உட்கொள்ள வேண்டும். பாதியில் நிறுத்துவதால் சில பாக்டீரியாக்கள் தொண்டையிலேயே தங்கி விட வாய்ப்புள்ளது.

இவற்றை கண்டு கொள்ளாமல் விடும் போது ருமாட்டிக் காய்ச்சல் மற்றும் ரத்தத்தில் தொற்று போன்ற சிக்கல்களை உண்டாக்கும். எனவே தொண்டை வலி ஏற்பட்டவுடன் காது மூக்கு தொண்டை நிபுணரை அணுகி ஆண்டிபயாடிக் மற்றும் ஆன்டி இன்பிளமேட்டரி மருந்துகள் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும்.

பாதுகாப்பு முறை:

தொண்டையில் நோய் தொற்று இருக்கும் பட்சத்தில் இதமான சூட்டில் சுத்தமான திரவ உணவுகள் (தண்ணீர், சூப்) எடுத்துக் கொள்ளலாம். இதன் மூலம் சளி மென்மையாகி எளிதில் வெளியேறும், கை பொறுக்கும் சூட்டில் தண்ணீர் எடுத்து அதில் அரை ஸ்பூன் உப்பு சேர்த்து தொண்டையில் படும்படி கொப்பளிக்க வேண்டும் இது தொண்டைக்கு இதமளிப்பதுடன் சளி வெளியேறவும் உதவும்.

சப்பிச் சாப்பிடும் மாத்திரை மற்றும் இனிப்பில்லாத சூயிங்கம் ஆகியவற்றை சுவைப்பதால் அதிக உயிழ்நீர் சுரந்து தொண்டையை சுத்தம் செய்யும். இந்த மாதிரியாக நேரங்களில் பேச்சைக் குறைப்பதும் அவசியம். அசுத்தக் காற்றை சுவாசிப்பதை தவிர்க்க வேண்டும். புகை பிடித்தலை கண்டிப்பாக விட்டு விட வேண்டும். காய்ச்சல், ஜலதோஷம் இருக்கும் பட்சத்தில் அடிக்கடி கைகளை கழுவிக் கொள்வது முக்கியம், கைகளால் முகத்தை துடைப்பதை தவிர்க்கலாம்.

குழந்தைகளுக்கு ஒரு ஆண்டில் தொடர்ந்து மூன்று முறைக்கும் மேல் டான்சில் நோய் தொற்று ஏற்படும் பட்சத்தில் அறுவை சிகிச்சை மூலம் கட்டியை அகற்ற வேண்டியது அவசியம். இல்லாவிட்டால் அதில் இருந்து கிருமிகள் இதயம், சிறுநீரகம் போன்ற உறுப்புகளுக்கும் பரவ வாய்ப்புள்ளது. டான்சில் அறுவை சிகிச்சை செய்வதால் குரல் மாற்றம், நோய் எதிர்ப்பு சக்தியில் எந்த பாதிப்பும் இருக்காது. சுகாதாரமான உணவு, குளிர் பானம், தண்ணீர் ஆகியவற்றை உட்கொள்வதன் மூலம் தொண்டை வலியில் இருந்து காத்துக் கொள்ளலாம்.

ஆகாச கருடன் கிழங்கு.!



கட்டிப் போட்டால் குட்டி போடும் என்றழைக்கப்படும் ஆகாச கருடன் கயிற்றில் கட்டித் தொங்கவிட்டால், காற்றில் உள்ள ஈரக் காற்றை உறிஞ்சிக் கொண்டே கொடி வீசித் தளிர்க்கும். இது வெகு சீக்கிரம் தழைத்து வளர்ந்தால் வீடு சுபிட்சமாக இருக்கும். இந்தக் கிழங்கு ஒரு கருடனுக்குச் சமம். அதாவது கருடன் வந்தால் அந்த இடத்தில் எந்த விஷ ஜந்துக்களும் அணுகாது. அப்படி வந்தால் அவற்றின் விடம் பங்கப்படும். அவ்வளவு சக்தியுள்ளது இந்த ஆகாச கருடன் கிழங்கு.

கருடன் கிழங்கு இருக்கும் இடத்தில் ஏவல், பில்லி சூனியம்,செய்வினை போன்றவை அணுகாது.அப்படி மீறிய சக்தி வந்தால் இந்த ஆகாச கருடன் தன்னுயிரை விட்டு நம்மைக் காத்துவிடும். அதாவது இதை மீறிய சக்தி நம்மைத் தாக்க வந்தால் ஆகாச கருடன் அதன் உயிரை அச்சக்திக்கு பலியாக இட்டு நம்மைக் காக்கும். (மீச்சக்திக்கு பலியான கிழங்கு கருகி அழுகிவிடும்).

அரையாப்பு வெள்ளை யகலாக் கொறுக்கை
கரையாத கட்டியிவை கானார்- வரையிற்
றிருடரெனச் செல்லும்விடஞ் சேர் பாம்பு
கருடன் கிழங்கதனைக் கண்டு.

- சித்தர் பாடல்.

மூலநோய் பற்றிய தகவல்கள்:-



மூலநோய் என்றால் என்ன?
உணவுக் கால்வாயின் முடிவில் இருக்கும் மலவாயிலில் சிறிய வீக்கங்கள் இருப்பதையே மூலநோய் என்கிறார்கள். உண்மையில் இவை வெறும் வீக்கங்கள் அல்ல. சவ்வுகளும் சிறுஇரத்தக் குழாய்களும் இணைந்தவையாகும். இவை இயற்கையாகவே எல்லோரது மலவாயிலில் இருந்தபோதும் வீக்கமடையும்போதே நோயாகிறது.

இது ஏற்படக் காரணங்கள் எவை?

முக்கிய காரணம் மலம்போகும்போது முக்கி வெளியேற்றுவதேயாகும்.

மலச்சிக்கல் மற்றொரு முக்கிய காரணமாகும்

நீண்ட நேரம் மலங் கழிப்பதற்காகக் குந்தியிருப்பது.

நார்ப்பொருள் உள்ள உணவுகளை போதியவு உண்ணாமை.

மலக்குடலில் ஏற்படும் சில கிருமித்தொற்றுகளும் காரணமாகலாம்.

ஈரல் சிதைவு நோயின்போதும் தோன்றுவதற்கான சாத்தியம் அதிகம்.

பெண்கள் கர்ப்பமாக இருக்கும்போது தோன்றுவதற்கான சாத்தியம் அதிகம்.

அதேபோல வயிற்றில் கட்டிகள் இருந்தாலும் தோன்றலாம்.

இரண்டு முக்கிய பிரிவுகள்


மூலநோயில் இரண்டு முக்கிய பிரிவுகள் உள்ளன.

உள்மூலம். இங்கு மூலவீக்கம் வெளிப்படையாகத் தெரியாது. உள்ளேயே இருக்கும். மலத்துடன் இரத்தம்போவதை வைத்து ஊகிக்கலாம். ஆயினும் மருத்துவர் மலவாயில் பரிசோதனை செய்தே இதை நிச்சய்படுத்த முடியும்.
வெளிமூலம். இது மலவாயிலுக்கு வெளியே தள்ளிக்கொண்டிருக்கும். சில தருணங்களில் தானாக உள்ளே சென்று பின்னர் மலங் கழிக்கும்போது அல்லது முக்கும்போது வெளியே தள்ளும்
மருத்துவர்கள் ஒன்று முதல் நாலு நிலைகளாக மூலநோயைப் பிரித்துவைத்து அதற்கேற்ப மருத்துவம் செய்வார்கள்.

அறிகுறிகள்

ஆரம்ப நிலையில் வீக்கம், வலி போன்ற வெளிப்படையான அறிகுறிகள் பொதுவாக இருப்பதில்லை.

மலத்தோடு இரத்தம் போகலாம். இறுகிய மலம் வீங்கமடைந்துள்ள இரத்தநாளங்களை உராசுவதால் இவ்வாறு இரத்தம் கசியலாம்.

அத்தோடு மலத்தோடு சளி போலவும் கழியக் கூடும். மூலவீக்கம் காரணமாக மலக்குடல் உற்பக்கமாக உறுத்தலுற்று இழுபடுவதால் அதிலிருந்து நீர்போலக் கசிவு ஏற்படும். இதுவே மலத்துடன் சளிபோல வெளியேறும்.

மலவாயிலில் அரிப்பு ஏற்படுவது கட்டாயம் இருக்க வேண்டும் என்றில்லை. மேலே கூறியதுபோல சளிபோலக் கசிவதானது மலவாயிலை ஈரலிப்பாக வைத்திருக்கும். இதுவே அரிப்பிற்கு வித்திடும்.

மூலவீக்கம் மலவாயிலுக்கு வெளியே இறங்கினால் மட்டுமே கட்டி தெரியும். பலருக்கு மலங் கழிக்கும்போது வெளியே வந்து, பின்னர் தானாகவே உள்ளே சென்றுவிடும். சிலர் தமது விரல்களால் தாமாகவே தள்ளி உள்ளே செலுத்துவதும் உண்டு. ஒரு சிலரில் அவ்வாறு செல்லாமல் வலியெடுத்து மருத்துவரை நாடவேண்டியும் ஏற்படலாம்.

மலம் கழிக்கும்போது வலி ஏற்படுவது ஒரு சிலரில் இருக்கலாம்.

சிகிச்சை

சிகிச்சையைப் பொறுத்தவரையில் மிக முக்கிய விஷயம் மலத்தை முக்கிக் கழிக்காதிருத்தலாகும்.

நார்ப்பொருள் அதிகமுள்ள உணவுகளான பழவகைகள், அதிகளவு காய்கறிகள், இலை வகைகளை அதிகம் சேர்க்க வேண்டும். தவிடு நீக்காத அரிசி, குரக்கன் போன்றவற்றிலும் இது அதிகமுண்டு.

மலம் மிகவும் இறுக்கமாக இருந்தால் Lactulose போன்றதும், நார்ப்பொருள் அதிகமுள்ள மலம் இளக்கிகளும் உதவும்.

மலம் கழிக்கும்போது வலி இருந்தால் அதைத் தணிப்பதற்கான கிறீம் வகைகள் உள்ளன. அவற்றை மருத்துவ ஆலோசனையுடன் பூசிக்கொள்ளலாம்.

ஊசி மூலம் போன்ற Phenol மருந்துகளை அவ்விடத்தில் ஏற்றி கரையச் செய்யும் Sclerotherapyமற்றும் Rubber band ligation முறை போன்றவை சத்திரசிகிச்சையல்லாத முறைகளாகும்.

Hemorrhoidectomy, Stapled hemorrhoidectomy போன்ற பல வகை சத்திர சிகிச்சை முறைகளும் உண்டு. இவற்றை மருத்துவர் நோயின் தன்மைக்கு ஏற்ப செய்வார்.
நன்றி= ஹாய் நலமா